ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    สำหรับที่โอนไว้พรุ่งนี้จะทยอยส่งของให้นะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วิธีบูชาพญานาคที่ถูกต้อง คาถาบูชาพญานาค ให้ชีวิตรุ่งเรือง ร่ำรวยเงินทอง
    ก้อปมาให้อ่านกันนะครับ จะได้บูชาไปคู่กันเลยในหนุมารศรีเทพพยนตรา.....

    เรื่องราวของพญานาคซึ่งถูกกล่าวขานกันอย่างแพร่หลาย เป็นสัตว์ในตำนานที่มีลักษณะคล้ายงูขนาดใหญ่ มีหงอนสีทอง ลำตัวเป็นเกล็ดเหมือนปลา และมีดวงตาสีแดง สำหรับสีของลำตัวก็จะแตกต่างกันตามบารมี บ้างก็สีเขียว สีดำ หรือสีรุ้ง ส่วนเศียรนั้นหากเป็นนาคตระกูลธรรมดาจะมีเศียรเดียว แต่ถ้ามี 3 เศียร 5 เศียร 7 เศียร และ 9 เศียรจะเป็นตระกูลที่สูงขึ้นไป พญานาคเกิดได้จากครรภ์และจากไข่ ทั้งในน้ำและบนบก มีอิทธิฤทธิ์สามารถแปลงกายมาเป็นคนดลบันดาลให้เกิดทั้งคุณและโทษได้ แต่ในสภาวะ 5 อย่างนี้จะกลายมาเป็นนาคเหมือนเดิม คือ 1) ขณะเกิด 2) ขณะลอกคราบ 3) ขณะสมสู่กัน 4) ขณะนอนหลับโดยไม่มีสติ และ 5) ตอนตาย

    วิธีบูชาพญานาค
    พญานาค หรือ นาค เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ และความอุดมสมบูรณ์ เรามักจะเห็นนาคในงานจิตรกรรม ประติมากรรม และสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะสถานที่ที่สำคัญ ได้แก่ วัด อาคารที่สร้างขึ้นสำหรับสถาบันพระมหากษัตริย์ และศาสนสถานต่างๆ เช่น บันไดทางขึ้นโบสถ์ หลังคาโบสถ์ เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ที่ศรัทธาและมีความเชื่อมักจะนำรูปปั้นมาวางไว้ในสระน้ำหน้าบ้าน นำภาพวาดมาตกแต่งบ้าน หรือนำเหรียญมาบูชาคล้อยคอ วันนี้เรามีวิธีการบูชาพญานาคมาฝากกันค่ะ

    การบูชาด้วยการถวายบุญ
    ในพระไตรปิฎก เล่มที่ ๔ พระวินัยปิฎก เล่มที่ ๔ ได้เล่าเรื่องนาคแปลงกายเป็นมนุษย์มาขอบวช เพราะ ระอา และเกลียดกำเนิดนาค จึงหาวิธีที่จะพ้นจากกำเนิดนาค และกลับได้อัตภาพเป็นมนุษย์ จึงได้แปลงกายเป็นชายหนุ่ม แล้วเข้าไปหาภิกษุทั้งหลายเพื่อขอบรรพชา ภิกษุทั้งหลายจึงให้เขาบรรพชาอุปสมบท ต่อมาพระนาคนั้นอาศัยอยู่ในวิหารกับภิกษุรูปหนึ่ง ณ วันหนึ่งภิกษุรูปนั้นได้ตื่นนอนแล้วออกไปเดินจงกรม ส่วนพระนาคนั้นก็วางใจจำวัด ภิกษุรูปนั้นก็ได้เห็นวิหารทั้งหลังเต็มไปด้วยงู ก็ตกใจ และร้องเอะอะขึ้น ภิกษุทั้งหลายพากันวิ่งเข้าไปแล้วได้ถามภิกษุรูปนั้น ภิกษุรูปนั้นได้บอกอาวุโสทั้งหลายว่า วิหารนี้ทั้งหลังเต็มไปด้วยงู ขนดยื่นออกไปทางหน้าต่าง เสียงเหล่านั้นทำให้พระนาคตื่นขึ้น แล้วนั่งอยู่บนอาสนะของตน จากนั้นภิกษุทั้งหลายก็ถามว่าความ พระนาคจึงแจ้งเนื้อความนั้นแก่ภิกษุทั้งหลาย ภิกษุทั้งหลายกราบทูลเรื่องนั้นแด่พระผู้มีพระภาค พระผู้มีพระภาคทรงประทานพระพุทธโธวาทนี้แก่นาคนั้นว่า “พวกเจ้าเป็นนาคมีความไม่งอกงามในธรรมวินัยนี้เป็นธรรมดา” ไปเถิดเจ้านาค เมื่อพระพุทธองค์ให้นาคสึก นาครู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากถึงกลับหลั่งน้ำตา เพราะความน้อยเนื้อต่ำใจว่าตนไม่ได้เกิดเป็นมนุษย์ จึงขอร้องให้หมู่ภิกษุเรียกผู้ที่จะบวชเป็นพระว่า “นาค” เพื่อให้ระลึกถึงตน และชื่อของตนจะได้ปรากฏอยู่ชั่วกาลนาน

    “นาค” คือ ผู้ที่ได้โกนผม ห่มผ้าขาว ถือศีล หรือผู้ที่เตรียมพร้อมจะบวชอุปสมบทในพระอุโบสถ เพื่อสำเร็จเป็นพระภิกษุสงฆ์

    หากคุณมีโอกาสไปร่วมพิธีงานบุญ โดยเฉพาะงานบวชนาคหรือมีโอกาสบวชด้วยตนเอง เมื่ออุปสมบทเรียบร้อยแล้ว ขอให้ตั้งจิตอธิษฐานอุทิศบุญให้พญานาคราช ก็ถือเป็นการถวายบุญเพื่อเชื่อมบุญสัมพันธ์กับท่านแล้ว รวมถึงการทำบุญในวาระสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบุญวันมาฆบูชา วันเข้าพรรษา วันวิสาขบูชา หรืองานทอดผ้าป่า งานทอดกฐิน แม้กระทั่งใส่บาตรตอนเช้า ให้คุณน้อมบุญกุศลนั้นอุทิศให้พญานาคราช โดยการกรวดน้ำอุทิศ หรือระลึกถึง ก็เป็นบุญสัมพันธ์ที่ยิ่งใหญ่อีกประการหนึ่ง


    การบูชาด้วยการสวดมนต์
    อานิสงส์ของการสวดมนต์ จะเป็นกำแพงแก้วคุ้มกันอันตรายต่างๆ ขณะสวดมนต์จะช่วยให้ผู้สวดปิดวจีกรรม ปิดกายกรรมและมโนกรรม ทำให้มีสมาธิและจิตใจสงบขึ้น เราขอนำ “บทขันธปิตร” ซึ่งเป็นบทที่แผ่เมตตาให้กับพญานาคราชทุกตระกูล ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้

    วิรูปักเขหิ เม เมตตัง เมตตัง เอราปะเถหิ เม

    ฉัพยาปุตเตหิ เม เมตตัง เมตตัง กัณหาโคตะมะเกหิ จะ

    อะปาทะเกหิ เม เมตตัง เมตตัง ทิปาทะเกหิ เม

    จะตุปปะเทหิ เม เมตตัง เมตตัง พะหุปปะเทหิ เม

    มา มัง อะปาทะโก หิงสิ มา มัง หิงสิ ทิปาทะโก

    มา มัง จะตุปปะโท หิงสิ มา มัง หิงสิ พะหุปปะโท

    สัพเพ สัตตา สัพเพ ปาณา สัพเพ ภูตา จะ เกวะลา

    สัพเพ ภัทรานิ ปัสสันตุ มา กิญจิ ปาปะมาคะมา

    อัปปะมาโณ พุทโธ อัปปะมาโณ ธัมโม อัปปะมาโณ สังโฆ ปะมาณะ วันตานิ สิริงสะปานิ อะหิ วิจฉิกา สะตะปะที อุณณานาภี สะระพู มูสิกา กะตา เม รักขา กะตา เม ปะริตตา ปฏิกกะมันตุ ภูตานิ โสหัง นะโม ภะคะวะโต นะโม สัตตันนัง สัมมาสัมพุทธานังฯ

    ด้วยอำนาจพระรัตนตรัย ข้าพเจ้า (ชื่อ/นามสกุล) ………………. มีความเชื่อ มีความศรัทธาในทิพย์ภาวะ และบุญบารมีแห่งองค์เทพบุตรนาคราชทั้ง 4 ตระกูล วิรูปักโข ฉัพพยาปุตตะ กัณหาโคตรมะ เอราปถะ ปู่ศรีสุทโธนาคราชแห่งอีสานทิศ ชมพูนาคราชแห่งอุดรทิศ และพญานาคทุกหมู่เหล่าในทุกทิศานุทิศทั่วสากลจักรวาล

    ข้าพเจ้าขอถวายดอกไม้มงคล น้ำมันเครื่องหอม และเครื่องบูชาสักการะนี้ ตลอดจนถึงกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้สร้าง (เอ่ยถึงบุญที่ได้ทำได้ปฏิบัติมา) จงสำเร็จแก่องค์เทพบุตรนาคราช ตลอดถึงนาคราชทุกหมู่เหล่าจงรับและจงประทานพรอันประเสริฐให้บังเกิดความสุข ความเจริญ มีเสน่ห์เมตตามหานิยม บังเกิดโชคลาภ ความร่ำรวย โชคดี ตลอดจนถึงขอให้มีที่ดิน ที่อยู่อาศัย มีทรัพย์สมบัติอันมั่นคง ดำรงตนเพื่อประกอบคุณงามความดี และสร้างบุกุศลได้ตลอดไป ขอคำอธิษฐานนี้จงเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้า ครอบครัวของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ด้วยเทอญ

    ปัจฉิมัสะมิง ทิสาภาเค สันติ นาคา มะหิททิกา

    เตปิ ตุมเห อะนุรักขันตุ อาโรคะเยนะ สุเขนะ จะ


    เคล็ดลับการบูชาพญานาค
    ทุกวันพระขึ้น 15 ค่ำ ให้นำรูปภาพหรือรูปปั้นพญานาคที่คุณเคารพบูชามาแช่นำ(ประพรมด้วยน้ำ) หรือทาด้วยน้ำมันจันทร์หอม สำหรับเครื่องสังเวย นิยมเป็นผลไม้ เช่น กล้วย มะพร้าว ส้ม เป็นต้น ห้ามถวายเนื้อสัตว์ เพราะ ท่านเป็นผู้รักษาศีล ส่วนดอกไม้ให้บูชาด้วยดอกไม้สีขาวอย่างมะลิ และสวดมนต์ นั่งสมาธิอุทิศบุญถวายท่าน สวดพระคาถา แล้วอธิษฐานในสิ่งที่คุณปรารถนา

    สุดท้ายขอฝากถึงผู้ที่มีศรัทธาและความเชื่อมั่นในพญานาค ควรบูชาตามกำลังทรัพย์ของตน เพื่อที่จะได้ไม่ลำบากเกินตัว วิธีที่ง่ายที่สุดคือ การสวดมนต์ภาวนา รักษาตนให้อยู่ในศีล หมั่นทำบุญ ให้ทานแก่คนยากไร้ แล้วอุทิศบุญกุศลแก่พญานาค การปฏิบัติตนดังกล่าวจะทำให้เกิดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณเองค่ะ


    image.jpg 6876511-2.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พระพิฆเนศกับศรีหนุมาน
    พระศรีหนุมานแบบฮินดูของพ่ออาจารย์นั้นสำคัญอย่างไร ใครที่บูชาพระพิฆเนศ ใครที่นับถือพระพิฆเนศ ก็ควรบูชาและถือทั้งสองพระองค์ไว้คู่กันนะครับ

    เทวรูป พระคเณศ ครึ่ง พระหนุมาน พระนามว่า " พระอาทยันตะปรภู" หมายถึง พระเจ้าผู้ทรงพลังในเริ่มแรก และ สุดท้าย ในภาคใต้ของอินเดีย เชื่อว่า พระคเณศและพระหนุมานสู้รบกัน เรื่องของเหตุ ด้วยความสงสัยเกิดคำถามกับพระเป็นเจ้าว่าทำไมเทพทั้ง 2 พระองค์นี้จึงมีกำลังเท่ากัน ทำให้พระนารถมุนีเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก จึงได้ออกอุบายเดินทางไปหาพระหนุมาน แล้วกล่าวยั่วยุพระหนุมานว่า ขณะนี้พระรามอันเป็นที่รักเคารพบูชาของท่านกำลังมีศัตรู พระหนุมานได้ฟังก็บันดาลโทสะ ถามกับพระนารถมุนี ว่าใครคือศัตรูของพระราม พระนารถมุนีได้สบช่องก็บอกไปว่า ก็"พระคเณศ"ไง คือ ศัตรูของพระราม พระหนุมานซึ่งโกรธไม่ฟังที่มาที่ไปก็เหาะไปสู้รบกับพระคเณศในทันที กล่าวกันว่าเทพทั้งสองประลองกำลังกันอยู่หลายปี ไม่มีใครแพ้ ใครชนะ เนื่องด้วยพระหนุมานเป็นศักติ พลังอันเกิดจากพระศิวะ ส่วนพระคเณศก็คือ ศักติ พลังอันเกิดจากพระอุมา ดังนั้น ทั้งสองพลัง จึงไม่สามารถทำอะไรกันได้ทั้ง 2พระองค์มีพละกำลังเท่ากัน และพระศิวะผู้เป็นเจ้าจึงยกพระคเณศกับหนุมานไว้ในตำแหน่งพิเศษนั่นคือเทพผู้เป็นพละกำลังอันยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์ ชาวทมิฬจึงกล่าวว่า หากเริ่มต้นบูชาพระคเณศและจะสิ้นสุดด้วยองค์พระหนุมาน อานิสงค์ในการบูชาเพื่อกิจการต่างๆที่คิดกระทำ จะสำเร็จ สำฤทธิ์ผลสมบูรณ์ จะเห็นได้ว่าเทวลัยต่างๆจะมีองค์เทวรูปพระคเณศพร้อมด้วยองค์พระหนุมาน ในภาคใต้ของประเทศอินเดียเชื่อว่าเทพทั้ง 2 มีพละกำลังเท่ากัน เป็นเทพแห่งพรหมจรรย์เหมือนกันและถูกกราบไหว้ในวันอังคารเช่นกัน

    เทวรูปนี้มีชื่อเรียกว่า "พระอาทยันตะปรภู" หรือ อาทยันต มหาปรภู ซึ่งแปลว่า "พระเป็นเจ้าผู้ทรงพลัง ในเริ่มแรกและสุดท้าย"
    อาทฺยนฺตะ - อาทิ(เริ่มต้น,แรก) +อนฺต (สุดท้าย) ปรภู พระเจ้าผู้ทรงพลัง

    เหตุที่มีการทำรูปเคารพของพระอาทยันะ ปรภู เพราะเชื่อว่า ทั้งพระคเณศ และพระหนุมานล้วนเป็นเทพประจำวันอังคารตามความเชื่อของศาสนาฮินดู และเป็นเทพเจ้าเพียงแค่สององค์เท่านั้นที่มีอำนาจเหนือเทวดานพเคราะห์ หรือไม่ได้รับผลใดๆจากอำนาจของนพเคราะห์ จึงเชื่อกันว่า หากได้บูชาพระอาทยันตะปรภู จะบรรเทาทุกข์โทษอันเกิดจากพระเคราะห์เบียดเบียนได้ (ตรงกับที่พ่ออาจารย์ท่านเคยกล่าวไว้และตั้งใจให้ผู้ใช้ล่วงกฏของเหล่าดาวนพเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ด้วยอำนาจของเทพเจ้าด้วยกัน)

    นอกจากนี้มีคำกล่าวในภาษาทมิฬว่า "เริ่มต้นด้วยพระคเณศ และสิ้นสุดด้วยพระอัญชเนญ(หนุมาน)" หมายความว่า เริ่มต้นกิจการให้บูชาพระคเณศ และเมื่อสิ้นสุดให้บูชาหนุมาน กิจการต่างๆก็จะมีความสำเร็จสมบูรณ์

    คาถาบูชา พระอาทยันตะปรภู
    ~โอม ศรี มัณ มหาคณาธิปัตตะเย ฮัม หะนุมะเต นะโม นะมะ~


    * ใครที่ได้บูชาพระหนุมานที่สร้างเสกด้วยพระเวทย์รุ่นนี้ หากอยากให้ดีให้สำเร็จไวๆ ก็นำไปบูชาคู่กับพระคเณศนะครับ เร็วและแรงทีเดียว สำเร็จ สำเร็จ มหาสำเร็จ


    2b9d406940a7accc3bb0f0fc3420584a.jpg
    hanuman-ganesh-c.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2017
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน ET 5621 6362 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ET 5621 6363 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ET 5621 6364 8TH

    พี่ฐิติวัช RR 2513 6163 5 TH
     
  5. mm1150

    mm1150 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +249
    แสดงว่าพระพิฆเนศกำลังมา 555 งบหมด
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ไม่มีนะ แต่ควรเอาไปบูชาคู่กัน จะดี เชื่อว่าหลายๆคนหลายๆบ้านน่าจะมีพระคเณศบูชากันอยู่แล้ว เปิดบ้าน เริ่มงานเริ่มกิจการให้ไหว้พระคเณศ พอหมดวัน ปิดกิจการ สำเร็จหน้าที่การงานในแต่ละวันให้ไหว้พระหนุมาน;)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2017
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้มาติดตามสาระความรู้กันต่อนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวมาพูดคุยกันต่อหลังส่งของ วันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้นะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ET 5621 6499 7 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ET 5621 6500 3 TH

    พี่วันชัย ET 5621 6501 7 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตอบ pm. ครบนะครับ เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกัน
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีทั้งคำถามน่าสนใจกับพี่ที่โทรมาพูดคุยกัน ก็จะยกไว้วันพรุ่งนี้เลยนะครับ ติดตามๆกันดีๆ;)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ก็เรียกว่ารีบกันเลย

    เค้าบอกว่าเฮ้ยพี่ ผมรู้สึกได้ พอหลังจากที่เราลงเรื่องให้บูชาพระคเณศควบไปกับการบูชาหนุมานศรีเทพพยนตรา คนที่บูชาไปและจัดส่งแล้วก็รีบจัดการกันทันที เพราะมันไม่ได้ยากแค่พกด้วยกัน เพิ่มเติมคือไหว้เช้าไหว้เย็น

    เค้าเล่าให้ฟังว่าชีวิตหนึ่งวันนี้ เป็นหนึ่งวันที่รู้สึกได้ว่าปังมาก แฮปปี้ในระดับที่สัมผัสได้ด้วยตัวเองทุกเรื่อง ซึ่งเราก็เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญจับแพะชนแกะหรือมโนอะไร ถ้าไม่ดีจริงเค้าไม่บูชาคู่กันมานับร้อยนับพันปีแน่นอน เดี๋ยววันนี้ใครเล่าประสบการณ์อะไรเข้ามาก็จะคอยเอามาเล่ากันเรื่อยๆนะ เรื่องหนุมานกับพระคเณศนี่ก้ให้บูชาคู่กันดูผลในระยะยาวไป แล้วจะเข้าใจบริบทที่ว่า " พลังที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์ จะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในตัวผู้บูชา "
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีคนฝากคำถามกันเข้ามาเดี๋ยวจะนำมาพูดคุยกันนะครับ เกี่ยวกับเรื่องเครื่องมงคลด้วย เรื่องประสบการณ์ด้วย วันนี้ผมจะคอยตอบ PM ให้ ติดตามๆ

    * แล้วก็มีโปรเจคใหญ่คือของแจกปีใหม่ของปีนี้ กำลังเสกอยู่และก็เสกมานานแล้ว อันนี้ก็ต้องเตรียมตัวกันล่วงหน้าเลยเพราะมีไม่กี่องค์จริงๆ นับเวลารอสามเดือนได้เลย อาจจะมีกิจกรรม แล้วก็จะจับฉลากให้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ถามถึงเครื่องมงคลประเภทเครื่องรางสายล่างเข้ามา ว่าที่พ่ออาจารย์ทำมีไม่กี่ชนิด ส่วนใหญ่จะเป็นของสูงมีข้อจำกัดในการใช้ อยากได้แบบแรงๆกัน อันนี้ก็เดี๋ยวจะนำมาพูดคุยถึงสุดยอดวิชาสองสายที่เรียกว่าเป็นวิชาชั้นครู สร้างยากและมีละครมีนิยายมากมาย แต่ทว่าพระสงฆ์องค์เจ้าไม่สามารถทำได้แน่นอน เอาไว้ยกมาคุยกัน...ติดตามดีๆ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เรื่องนี้เรียกว่าเดชแม่ตะเคียนก็แล้วกัน

    ก็เป็นเรื่องที่เกิดกับผู้บูชามงคลโคตรเสน่ห์น้ำมันใจขาดวันนี้ได้นำมาเล่ากันนะรับ อย่างที่รู้ว่าภายในขวดน้ำมันนั้นบรรจุแม่ตะเคียนเอาไว้

    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสืบเนื่องมาจากพี่ผู้หญิงที่บูชา ซึ่งประกอบอาชีพเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง แรกเริ่มคือพี่ท่านได้นี้ไลน์มาปรึกษาเกี่ยวกับร้าน เค้าเล่าว่าเมื่อก่อนขายของดีมาก ถึงจะแย่อย่างไรก็ไม่แย่ขนาดนี้ เราก็งงว่าอะไรแย่เพราะคนเปิดร้านขายข้าวขายไรพวกนี้มันน่าจะขายได้มีคนกินปกติทุกวัน

    พี่เค้าว่าตั้งแต่เศรษฐกิจตกต่ำ ไม่ต้องดูอะไรมากเอาแค่ร้านของเขา พี่เค้าว่าคนกินข้าวนอกบ้านน้อยลงนะ เปิดๆมาขายแทบไม่ได้เลย คนตกงานคนไม่มีอะไรทำกHมาขายของกินตอนนี้คู่แข่งเยอะมาก ถ้าเป็นแบบนี้อีกไม่นานยังไงก็เจ๊ง เพราะวัตถุดิบต้องสดต้องใหม่ต้องทำต้องเปลี่ยนอยู่ทุกวัน ก็เลยปรึกษาว่าอยากจะบูชาอะไรดี เพื่อให้กลับมาขายได้

    เค้าอธิบายว่าหัวอกแม่ค้านะ คือเปิดร้านมาเงียบ ไม่มีคนกิน วันๆมีแต่คนเดินผ่านแค่นี้ก็หน้าชาแล้ว มันเครียดจนไม่รู้จะเครียดอะไร จิตมันตกนะเจอแบบนี้หลายๆเดือนทั้งที่เมื่อก่อนเคยขายดี แย่ยังไงก็ขายได้ไม่แย่เหมือนสมัยนี้

    ตอนนั้นก็เปิดให้บูชาน้ำมันใจขาดอยู่เลยแนะนำให้พี่เค้าลองพึ่งบารมีแม่ตะเคียนดู หลังจากส่งของให้ก็เงียบไปเลย เพิ่งจะมาเล่าให้ฟังว่าตอนนี้ขายของดีมาก ขอพระแม่ตะเคียนช่วงนี้ทำงานแทบไม่มีเวลาว่างเลย เลยไม่ได้มาอัพเดทอะไรให้รู้

    พี่เค้าว่าอันนี้เค้าการันตีเลยเมื่อก่อนเงียบมาก ขายยาก แต่ตอนนี้เพราะบารมีแม่ตะเคียน แกว่าต้องเพิ่มโต๊ะมาข้างนอก เรียกว่ามีทั้งรถเก๋งรถมอไซด์มาจอดกินประจำ พอได้รอบมื้ออาหารอย่างมื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็นนี่ร้านแน่นทีเดียวไม่ต้องปลีกตัวไปทำอะไรเลย เวลาอื่นๆก็มีซื้อมีหยุดกินอยู่เรื่อยๆ ยิ่งวันไหนฝนตกร้านนี้คนแน่นทีเดียวเค้าว่าแบบนั้น

    พี่เค้าบอกว่าได้เอาชุดไทยถวายแม่ตะเคียนแล้วหนึ่งชุดพร้อมกับชุดน้ำหอมพวกเครื่องสำอางของสตรี เค้าว่าเค้าโอเคมากเลยกับชีวิตตอนนี้ที่เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือเพราะบารมีแม่ตะเคียน เราก็เลยถามว่าได้ฝันได้อะไรแบบเห็นเป็นตัวเป็นตนมั๊ย พี่เค้าว่าไม่ฝันนะ ไม่เห็นด้วย แต่รู้ว่าท่านมีตัวมีตน เพราะขวดแม่ตะเคียนนั้นพี่เค้าว่าเค้าจะเก็บไว้ในที่ซึ่งเค้าจัดไว้บูชาไหว้ขอพรในห้อง แต่เค้ารู้ว่าองค์แม่ตะเคียนนั้นเดินวนเวียนอยู่ในบ้านในร้านเขา เราก็ถามว่ารู้ได้ไง เค้าว่าเพราะเขาได้กลิ่นหอมน้ำอบไทย มีอยู่กลิ่นเดียวตั้งแต่นำมาบูชา เหมือนท่านให้เรารู้ว่าท่านอยู่ ให้ได้กลิ่น เดี๋ยวก็อยู่ในบ้าน อยู่ชั้นนั้นชั้นนี้ แต่ที่ได้กลิ่นบ่อยที่สุดคือตอนมาทำอาหารขายของนี่แหละ เราเลยคิดว่าน่าจะเพราะแม่ตะเคียนคงมาช่วยเรียกลูกค้าพี่เค้าถึงได้กลิ้น

    * ก็นำไปบูชากันนะครับ ใครที่มีน้ำมันใจขาดอย่าเอาไปเก็บไปตั้งไว้ ไหว้ขอพรท่านบ่อยๆ เอาว่าดีและเจริญแน่นอน

    SAM_5383.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เรื่องนี้ต้องติดตามนะครับ แปะ แปะ ไว้ก่อน เลื่อนอีกนิด เดี๋ยวพรุ่งนี้มาเล่าแต่เช้าทีเดียว เป็นคำถามที่ถามกันมาตลอดในระยะยาว หากเจ้าของคำถามที่เคยๆถามกันมาเรื่อยๆน่าจะพอเดาได้ เพราะเป็นคำถามที่ฝากกันมาสองสามปีเลยทีเดียว ติดตามๆ...
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    สาลิกาป้อนเหยื่อ , แมงวันคำ

    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็มาพูดคุยกันรอบเช้านะ

    ก็จะเอาคำถามยอดฮิตมาพูดกันเลย ที่หลายๆท่านถามมาว่าหายไปไหน ทำไมไม่ทำออกมาอีก รออยู่ ....

    ย้อนไปปีก่อนๆหลายๆคนคงจำได้เกี่ยวกับตะกรุดชนิดหนึ่ง ซึ่งมักจะมีคนขอเข้ามากันเรื่อยๆ ได้บ้างไม่ได้บ้างจนท่านไม่ได้ทำให้ใครเลยในภายหลัง นั่นก็คือตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อ

    วันนี้ก็จะมาพูดคุยเกี่ยวกับตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อนี้ ว่ามีวิธีทำที่พิเศษอย่างไร จริงอยู่ว่าปีก่อนๆนั้นที่มีการแจก แต่ก็เป็นการแจกในปริมาณจำกัดคือน้อยมากๆ แล้วก็กล้าพูดได้ว่าท่านก็ลงไม่เต็มสูตรเช่นกันตัวเต็มที่ลงครบสูตรตามสายวชานั้นท่านไม่ได้แจก แต่ก็ยังถือว่าเป็นของดีมีประสบการณ์มากและมีคนขอกันมาเนืองๆเป็นเวลาเกือบสองปี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาสายเมตตามหาเสน่ห์ ถ้าของภาคกลางนี่สุดๆเลยก็ต้องสาลิกาป้อนเหยื่อ แต่สายล้านนาก็มีเช่นกันที่แรงแบบลูกโดดเลยก็จะมีแมงวันคำ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทั้งสองนี้ถ้าจะเอาให้เต็มสูตรใช้ได้ผลในะดับร้อยเปอร์เซ็นต์นั้นแน่นอนเลยว่าต้องมีขั้นตอนและวิธีการทำ ขั้นตอนพิธีกรรมการปลุกเสกที่สลับซับซ้อนตามสายวิชา

    ดังนั้นทั้งแมงวันคำและสาลิกาป้อนเหยื่อนี้จึงถือเป็นวิชาลับ และมีพิธีการลับๆที่ครูบาอาจารย์ที่สำเร็จมักหวงแหนไม่ถ่ายทอดกัน ดังนั้นเมื่อคนส่วนใหญ่นำไปทำถึงทำไปเอาไปใช้ก็ไม่มีผลแต่อย่างใด เพราะว่าเคล็ดลับบางอย่างนั้นถ่ายทอดกันแบบตัวต่อตัวไม่มีบันทึกจารึกไว้ และพระสงฆ์องค์เจ้าก็ไม่ควรยุ่งและลงไม่ได้เช่นกัน

    ท่านว่าวิชาทั้งสองนี้เหมือนกันอยู่อย่างคือต้องลงบนน่าอกสตรีในขณะสังวาสโดยมีพิธีกรรมละเอียดและจิปาถะอีกมาก ต้องคาบปากป้อนกันและอื่นๆซึ่งท่านจะไม่บอกรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งท่านว่าท่านเคยทำเก็บเอาไว้สมัยเรียนวิชาใหม่ๆไม่ได้มากแล้วก็เลิกทำตอนหลังมาถือศีลถือธรรม ทำให้ไม่สามารถทำวิชาทั้งสองแบบเต็มสูตรได้เลย โดยตะกรุดเต็มสูตรทั้งสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำจริงๆของแท้ๆเต็มสูตรนั้นท่านว่าโดยมากจะไม่ค่อยทำให้ใคร ใครเรียนสำเร็จก็จะสงวนไว้ทำเพียงใช้เองมากกว่าเพราะขั้นตอนมากทำยากเสกยากนั่นเอง

    อันสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำนั้นเป็นวิชาที่ให้ผลหลายๆอย่าง เรียกได้ว่าเป็นยอดปรารถนาของผู้เล่นของต้องการของจริงของแรงที่เป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครทั้งหลายก็ว่าได้ ด้วยว่าเป็นวิชามหาเสน่ห์ขั้นสูงแบบรุนแรงใช้ได้ทุกเพศ ไม่ว่าจะเล่นทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ราคะตัณหาไล่ไปทุกระดับขั้นได้หมด จะใช้ทางทำมาหากินให้คนมานิยมรุมรักเรา สนใจเรา คุยกับเรา อุดหนุนเราใช้ในหน้าที่ธุรกิจการงานก็ได้ เจารจาสิ่งใดก็เป็นผลสำเร็จ พูดอะไรไปเค้าก็รักเค้าก็หลง พ่ออาจารย์ท่านว่ามันใช้ได้หลายอย่างเรียกว่าขึ้นอยู่กับอารมร์มีคุณไปตามจริตในแต่ละวันของคนใช้ทีเดียว แม้ถามหาโชคลาภ โชคลาภก็มาถึงขั้นมีกินมีใช้ไม่มีวันหมด ถึงเงินขาดมือไม่มีติดกระเป่าก็จะมีเหตุใช้เงินเขามาเนืองๆ แถมยังกันของกันคุณไสยมนต์ดำในตัวด้วย

    ตะกรุดทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากจะมีคุณไปทางเดียวกันแล้ว วิธีใช้ก็ยังคล้ายๆกันอีกนั่นคือพกได้ทุกที่ ไปได้หมดไม่ต้องถอดไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆก็ตาม ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งแรง นี่มันดีตรงนี้ถ้ายังมีกิเลสตัณหากันอยู่ ยังเป็นมนุษย์ปุถุชนที่ต้องการรวยต้องการสำเร็จ ต้องการสุขสมทางโลกโลกีย์วิสัย แรงปรารถนาเหล่านี้มันเติมเต็มซึ่งกันและกัน ท่านว่าตะกรุดจะยิ่งแรงและแรงเร็วยิ่งๆขึ้นไปเสมอด้วยความปรารถนาของเรา เป็นตะกรุดที่สำเร็จแล้วไม่ต้องปลุกไม่ต้องเสกไม่ต้องว่าคาถาใดๆเลยมีแต่ใช้กับใช้

    * ....ก็นำมาบอกกล่าวพูดคุยกันไว้ก่อนเพราะมีหลายคนถามหามาอยู่เรื่อยๆและงงว่าวิชาแบบเต็มสูตรกับแบบธรรมดาที่เคยแจกนี่ต่างกันอย่างไร ส่วนใครที่สนใจแบบเต็มวิชาจริงๆไว้ PM สอบถามพูดคุยกันจะคืบหน้าหรืออะไรยังไงแล้วจะบอกอีกที

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครจะพูดคุยรึฝากคำถามอะไรก็ PM กันไว้นะครับ วันนี้จะทยอยตอบให้เรื่อยๆ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แค่เปิดเรื่องสาลิกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำแบบเต็มวิชา มีไลน์ถามกันมามากพร้อมทั้งเบอร์แปลกๆโทรและเพิ่มไอดีไลน์มากันอีกหลายคนถามแต่เรื่องตะกรุด ก็สมกับที่หลายๆคนรู้กันว่าทั้งสองสิ่งนี้เป็นวิชาขั้นสุดขนาดไหน

    ถึงจะถามมายังไง สองปี สามปี หรือตั้งแต่ท่านลงสาลิกาป้อนเหยื่อเสกแบบธรรมดาไม่ได้เต็มสูตรหรือทำเต็มวิชาอย่างใด ก็ไม่เคยมีที่เราจะบอกว่ามีอยู่นะทั้งสาลิกาป้อนเหยื่อและแมงวันคำแบบเต็มวิชา มีแต่บอกให้รอไปก่อนเรื่อยๆ พอมาโพสต์แบบนี้เห็นคนเก่าๆหรือที่เคยถามไว้รวมถึงคนใหม่ๆติดต่อกันมาเยอะ ก็ชื่นใจจริงๆว่ากระทู้เราถึงจะเงียบๆ แต่เค้าก้ยังอ่านยังติดตามกันอยู่

    สำหรับคนเล่นของเล่นวิชาทั้งหลาย บางคนถึงกับบอกว่าต่อให้ขุนแผนผงพรายแท้ๆของหลวงปู่ทิมมาอยู่ตรงหน้า ถ้าต้องให้เลือกที่การใช้งานระหว่างขุนแผนกับตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อหรือแมงวันคำแบบเต็มวิชาซักอย่าง หากเอามาใช้ให้เกิดมรรคเกิดผลจริงๆก็ขอตะกรุดดีกว่า เพราะว่ามีตะกรุดก็จะมีเงินสุดท้ายจะหาขุนแผนกี่องค์ก็ได้ หลายๆคนจึงติดตามกันมาตลอด

    เอาว่าใกล้แล้วก็แล้วกัน บางคนถามว่าจะออกคู่เลยหรอทั้งสองอย่างรึเดี่ยวหรือแยกยังไง จะเอาหมายดอกหลายๆคู่ให้มัดจำก่อนมั๊ยสร้างเท่าไหร่ ตรงนี้ก็ขอยังไม่บอกรายละเอียด เอาว่าไหนๆติดตามกันมาขนาดนี้แล้วก็อีกนิดนึง เอาให้พร้อมกันจะประกาศพร้อมกัน ใครจะจองจะใช้สิทธิยังไงเดี๋ยวบอกอีกรอบแต่เอาให้พร้อมกันดีกว่า


    * ใครจะถาม ฝากคำถาม จะพูดคุยอะไรก็ทางไลน์หรือ PM ไว้ได้เลย แล้วจะทยอยตอบให้นะครับ


    108_20101102110658.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชี้แจง

    วันนี้ก็ตามตอบให้ครบนะครับ เห็นถามมาหลายคนเรื่องตะกรุดทั้งสองชนิด คนที่อยากบูชากันจริงๆก็ขอจองเข้ามาก็มี ผมก็จะแง้มๆว่ามันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น คือในขวดไม่ได้มีตะกรุดเพียงสองชนิด ยังมีอะไรมากกว่านั้น และในขวดหนึ่งขวดนี้ก็เป็นเพียงสิ่งที่บรรจุอยู่ด้านหลังของเครื่องมงคลชนิดหนึ่งเท่านั้น ถึงบอกว่าให้ติดตามกันดีๆ ในกรณีหลายๆคนที่รักและรอทั้งสาริกาป้อนเหยื่อกับแมงวันคำจริงๆผมคิดว่าคุ้มนะทำไมถึงคุ้มก็ติดตาม เดี๋ยวรู้กัน;)
     

แชร์หน้านี้

Loading...