ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงนี้มีปรึกษาเรื่องเก็บเงินไม่อยู่กันเยอะ เห็นวันนี้ทองขึ้นราคาคนที่เก็งกำไรไว้ก็ถามๆบอกๆว่าขายออกกันหลายคนได้กำไรกันถ้วนหน้าเลย วันนี้ใครจะฝากคำถามก็ PM ไว้นะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ศิระ ED 8363 1443 6 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 8363 1444 0 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันเรื่องของที่มีพลังพิเศษบางอย่างที่ใช้ในการคุมขังได้...แม้กระทั่งเทพเจ้า พอดีมีคนนิมิตเห็นแล้วพี่ท่านนี้ก็สอบถามเข้ามาก็เลยเห็นเป็นจังหวะที่จะได้ยกมาพูดกัน แรกเราก็จะงงว่าเอ๊ะเทพทำผิดอะไรต้องไปขังเขาทำไม เอาจริงๆแล้วกลับกลายเป็นว่าสามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นเยอะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธาพันธ์ ED 8363 2428 8 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวจะเกริ่นถึงเครื่องรางบางอย่าง ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเอาไว้เพื่อจุดประสงค์ใหญ่นั่นก็คือเอาไว้ใช้ขัดเกลาตัวเองเพิ่มความสามารถในทุกด้านที่ขาดหายไป
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลยอดชีวิตลิขิตขัดเกลาวาสนามหาโพธิ์เจดีย์ขังมารหลิงหลง(พุทธศาสตรา)

    " ให้เอาไว้ใช้ขัดเกลาตัวเองเพิ่มความสามารถในทุกด้านที่ขาดหายไป "


    องค์เจดีย์นั้นโดยปกติก็เป็นสถานที่สำคัญอันบุคคลเคารพนับถือและกระทำสักการะบูชามาทุกยุคทุกสมัย นอกจากนั้นยังมีธรรมเจดีย์ที่ใช้จารึกพระธรรมคำสอนในองค์พระศาสดาด้วย สืบเนื่องจากทรงมีพุทธดำรัสก่อนพุทธปรินิพพานว่า พระธรรมวินัยจักเป็นศาสดาแทนพระองค์จึงเกิดมีการคิดจารึกพระธรรมลงบนวัตถุในองค์เจดีย์แล้วนำมาบูชาแทนพระธรรม ด้วยสถานที่อันมีพระเจดีย์ต่างๆประดิษฐานตั้งอยู่นั้นจะเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกความเจริญในพระพุทธศาสนา ยิ่งพื้นที่หรือภูมิภาคใดปรากฏมีพระเจดีย์อยู่มากก็แสดงว่ามีความเจริญและเข้าถึงศรัทธาแห่งมหาชนทุกหมู่เหล่ามากเป็นเงาตามตัวแล้ว พระเจดีย์ยังช่วยสร้างพลังแห่งความสุข ความสงบอันนำมาซึ่งสันติ ทั้งยังขจัดและสลายอารมณ์ร้ายทั้งหลายซึ่งเกิดจากความโกรธหรือความริษยาใดๆก็ดีให้จิตใจผ่องใสเบิกบาน

    เสด็จพระใหญ่นั้นท่านให้พ่ออาจารย์สร้างพระเจดีย์หรือที่ท่านเรียกว่า "มงคลยอดชีวิตลิขิตขัดเกลาวาสนามหาโพธิ์เจดีย์ขังมารหลิงหลง" เอาไว้เป็นการเฉพาะด้วยศาสตร์ลี้ลับ ท่านว่าเจดีย์นี้คือตัวแทนขององค์ธรรมราชอันจะประดิษฐานอยู่ภายในเปรียบดั่งเสาหลักอันเป็นแกนของมหาจักรวาล ซึ่งเป็นที่อาศัยของพลังงานและสิงสถิตย์ของทวยเทพทั้งหลาย มหาโพธิเจดีย์นี้เป็นรูปย่อของสัดส่วนจักรวาลซึ่งจะใช้ในการแผ่ขยายพลังงาน โดยอาศัยการสร้างพลังงานซึ่งดึงกระแสขึ้นมาจากพื้นโลก(ปฐพี)และอากาศ(นภา)ให้มาบรรจบกันในพระเจดีย์ที่เป็นดั่งแกนกลางเสาหลักแห่งจักรวาลหรือจะเรียกว่าเป็นดั่งจุดศูนย์รวมพลังงานก็ได้ มหาโพธิ์เจดีย์นั้นเมื่อตั้งบูชาอยู่ที่ใดก็เป็นดั่งศูนย์รวมพลังงานแห่งพุทธะ,โพธิสัตว์แลเทวะทั้งหลาย ยู่ในที่ใดก็เป็นสิริมงคลแก่สถานที่นั้นองค์โพธิ์เจดีย์นั้นย่อมสามารถแผ่พลังงานสร้างสรรค์ค้ำจุนสถานที่ซึ่งเราเลือกจะตั้งไว้ได้ แม้อยู่ติดตัวใครก็เป็นวาสนาของบุคคลนั้นด้วยองค์โพธิ์เจดีย์จะช่วยให้บุคคลผู้ปรารถนาความสงบในจิตใจ หรือบุคคลที่เจ็บป่วย ชีวิตขาดบางสิ่งบางอย่างเกื้อหนุน ชีวิตไม่ประสบความสำเร็จ ท่านว่าองค์เจดีย์นั้นจะเติมเต็มสิ่งที่เรียกว่าพลังงานชีวิตเพื่อฟื้นฟูและเยียวยาเราทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นพลังงานทางใจหรือสิ่งที่จำเป็นต้องแสดงออกทางกายภาพก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติเครื่องมงคลนั้นจะใช้ส่งเสริมกำลังใจ แต่ในบางกรณีกำลังใจอย่างเดียวมันก็ไม่พอ มันต้องแก้ที่กายภาพด้วยจึงจะได้รู้ได้เห็น นั่นคือการเปลี่ยนแปลงที่มากกว่าคำว่าสัมผัสได้ด้วยใจหากแต่เป็นรู้สึกได้ทั้งกายทั้งใจเขาจะฟื้นฟูเยียวยาชีวิตเราขึ้นมาเช่นนั้น

    เสด็จพระใหญ่ท่านกำหนดรูปแบบและกำหนดพระยันต์บังคับที่พ่ออาจารย์ท่านจะใช้หุงธาตุกายสิทธิ์และเทหล่อหลอมออกมา ด้วยองค์เจดีย์นี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างตามศาสตร์สมเด็จองค์ปฐม ด้วยตั้งใจจะให้เอาไว้ใช้ขัดเกลาตัวเองเพิ่มความสามารถในทุกด้านที่ขาดหายไป จะช่วยนำโชคให้แก่ผู้ที่กำลังพยายามใช้ความเพียรเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์,ใช้แรง,ใช้ความคิด,ใช้การกระทำนำความสำเร็จมาสู่ตนเอง จะช่วยนำโชค นำชื่อเสียง นำความก้าวหน้าในกิจที่ทำอยู่มาให้เป็นขั้นเป็นระบบ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะเขาขัดเกลาเราให้เราเป็นยอดเป็นตัวตนที่สูงส่งที่สุด ฟื้นฟูและเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายในตัวเรา ท่านว่าจะให้มานั่งบอกเป็นข้อๆมันก็ทำไม่ได้ นั่นก็เพราะสิ่งที่ขาดของคนแต่ละคนนั้นไม่เท่ากัน ทั้งยังไม่ใช่เรื่องเดียวกัน ชื่อเสียงแต่ละด้านก็ไม่เหมือนกัน ความสำเร็จก็แตกต่างกัน แต่ให้เข้าใจโดยรวมไว้ว่ามันคือการพัฒนา การฟื้นฟูและเยียวยาให้เราเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเต็มคนเช่นนั้น นอกจากจะฟื้นฟูเราแบบเร่งด่วนแล้วองค์เจดีย์นั้นยังขจัดพลังชั่วร้ายทั้งในตัวเราและพลังมารที่อยู่รอบตัวของเราด้วย ให้อารมณ์เราเสถียรปราศจากความโกรธความริษยา ให้เรามีสุขภาพที่ดี มีกายและใจที่เกื้อหนุนนำมาซึ่งความสำเร็จในสิ่งที่คิดจะทำ เขาช่วยได้แม้กระทั่งแก้ไขอาการเจ็บป่วยหรือขับไล่วิญญาณร้ายทั้งหลาย ฟื้นฟูกลั่นกรองร่างกายเราเปิดใช้งานโชคในตัวของเราเพื่อนำมาซึ่งโชคลาภบรรดามี พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านตั้งใจจะให้เครื่องมงคลนี้เป็นขวัญกำลังใจแก่คนที่ไร้วาสนา ท่านว่า"ต่อไปพวกเขาจะได้ออกแบบชีวิตได้ด้วยตัวเขาเอง"

    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์มหาเจดีย์นั้นเป็นยอดเป็นสิ่งที่สูงเปรียบดั่งยอดเขาพระสุเมรุคือสูงที่สุดในจักรวาล คนที่ถือครองย่อมต้องเป็นยอดคน เป็นยอดกว่าใครทั้งหลายในทุกๆเรื่อง ด้วยเป็นพุทธศาสตราชนิดที่มีญาณมีความรู้สึกและจิตสำนึกเป็นของตัวเองเมื่อเราได้อาราธนา เขาจะสะท้อนลักษณะและสังเคราะห์ตัวของเรา เขาจะโฟกัสความคิดความต้องการของเรา ช่วยจัดระเบียบความคิดให้เราเพ่งเล็งเฉพาะกิจที่เราจะทำไม่วอกแวกหรือออกนอกลู่นอกทางมีอันเป็นไปต่างๆก่อนจะประสบความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาและเราจะจดจ่ออยู่กับความตั้งใจที่เราจะทำอะไรๆจนเสร็จไปเป็นเรื่องๆ เรียกว่าบังคับจิตใจเราให้จดจ่อกับงานกับสิ่งที่เป็นประโยชน์กับชีวิตขจัดสิ่งที่จะมารบกวนรอบตัวเรา หรือรบกวนระหว่างเราตั้งใจและออกแรงพุ่งเข้าสู่เส้นชัยชีวิตออกไป พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนนั้นถ้าลองจะทำอะไรแล้วมีสิ่งรบกวนเยอะๆก็จะประวิงเวลาให้ช้าลง บางคนเลวร้ายหน่อยก็ต้องเก็บพักยกเลิกไปเลยก็มี นั่นคือสิ่งรบกวนนั้นนำเราออกจากความตั้งใจหรือบั่นทอนกำลังใจเราไปหมดแล้ว องค์เจดีย์ที่เป็นญาณศาสตรานี้เพื่อจะทำให้เราพุ่งเป้าเข้าสู่ความสำเร็จได้เขาก็ต้องจัดระเบียบกับสิ่งที่คอยรบกวนเราได้ เพราะสิ่งรบกวนทั้งหลายนั้นมักจะนำมาซึ่งความสูญเสีย ทำให้เกิดเรื่องเสียหายเสียเงินเสียทองเสียอวัยวะหรือแม้แต่เสียชีวิต เป็นอุบัติเหตุที่จะชะลอเราให้หยุดการพัฒนาตนเอง นอกจากนั้นองค์เจดีย์ยังขัดเกลาฟื้นฟูภูมิปัญญาของเราด้วย จะเห็นได้ว่าเมื่ออาราธนานั้นจิตใจจะปลอดโปร่งความคิดแจ่มใสหรือสมองจะแล่นแต่เหนือไปกว่านั้นคือเขาพัฒนาภูมิปัญญาของเราให้สมบูรณ์แบบที่สุด ให้เราเห็นในมุมมองในโลกทัศน์ที่เราไม่เคยเห็น ให้ความคิดอ่านเราเฉียบแหลมมากขึ้น ให้เห็นตามจริงในสัจธรรมและสิ่งที่ควรจะเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ใช่เรานึกคิดนึกฝันไปเอง

    นอกจากนั้นเจดีย์นี้ยังได้ชื่อว่าเจดีย์ขังมารเพราะสามารถใช้กักขังวิญญาณภูติผีปีศาจหรือขังได้แม้แต่เทพเจ้า ท่านว่าองค์เจดีย์นั้นแต่ละชั้นจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตย์อยู่ทุกชั้นนับตั้งแต่มังกรทองตลอดจนเทพและโพธิสัตว์ทั้งหลายคอยควบคุมองค์เจดีย์ทั้งเจ็ดชั้นอยู่ทุกๆชั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเจดีย์นี้มีพลังน่าอัศจรรย์เพราะว่าสามารถใช้กักขังจิตวิญญาณศัตรูได้ ท่านว่าถ้ามีใครมาให้ร้ายหรือใส่ร้ายเราเป็นคู่แข่งที่เราเอาชนะไม่ได้ก็ให้อธิษฐานใช้เจดีย์ครอบเขาไว้ จะได้คุมขังวาสนาของเขาเอาไว้ก่อนเพื่อให้เราไม่ได้รับอันตรายหรือให้เราเอาชัยเขาเช่นนี้ก็ได้ แต่ถ้าหากใช้เป็นจริงๆแล้วเจดีย์ขังมารนี้เสด็จพระใหญ่ท่านทำให้เป็นพุทธศาสตราระดับสูงจริงๆ เพราะว่านอกจากขังแล้วยังใช้ทรมานขัดเกลาด้วยเพลิงประลัยกัลป์ก็ยังได้ ท่านว่าแต่ละชั้นก็มีทั้งไฟกรดน้ำกรดและโทษทัณฑ์ต่างๆมากมาย แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะคนตาดีเท่านั้นถึงจะเห็น และท่านก็ไม่ได้ตั้งใจสร้างเพื่อเอาไว้ให้ใช้ทำร้ายใคร ท่านตั้งใจจะให้ใช้เพื่อทำชีวิตให้เจริญเท่านั้น ให้ใช้คุ้มครองพลังด้านลบ ยกตัวเราพ้นจากความทุกข์ทรมาน ให้คุ้มครองให้พ้นจากโรคจากการเจ็บไข้ได้ป่วย ให้คุ้มครองในกิจที่เราทำ ในการลงทุนที่ชีวิตเรามีความเสี่ยงต่อการล้มเหลว กระตุ้นให้มีผู้เกื้อกูลมีคนสนับสนุน กระตุ้นโชค กระตุ้นการตื่นรู้ เพื่อจะเปลี่ยนเราให้มีความสำเร็จอันยิ่งใหญ่เหนือนคนทั้งแผ่นดิน

    พ่ออาจารย์ท่านเปรียบองค์เจดีย์นั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง เมื่อไปปรากฏเกื้อกูลแก่ชีวิตใคร ชีวิตเขาต้องตกอยู่ภายใต้ความเจริญรุ่งเรืองนี้ ด้วยพระพุทธานุภาพดุจชีวิตเขาได้อยู่ใกล้พระบรมศาสดาในกาลทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเจริญรุ่งเรืองในลาภยศทรัพย์สินศฤงคารและจตุปัจจัยจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลื่อนระดับความสำเร็จของชีวิตตัวเองให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆไม่หยุดนิ่ง มีสติปัญญาที่เปิดกว้าง มีไหวพริบปฏิภาณ ง่ายต่อการศึกษาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ องค์ความรู้ที่ติดขัดที่ไม่เป็นระเบียบและยังไม่เข้าใจตลอดจนสิ่งที่หาสาเหตุไม่ได้หาความสำเร็จไม่เจอจะค่อยๆเปิดโล่งเผยให้เราได้รู้ได้เห็น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์เจดีย์นี้เป็นของสูงถ้าจะตั้งบูชาก็ให้ใส่พานวางไว้ในจุดที่สูงที่สุด ยิ่งสูงเท่าไหร่ชีวิตเราก็สูงขึ้นมากตามไปด้วยเช่นนั้น แต่หากจะอาราธนาไว้กับตัวแล้วก็ให้ใส่คอบูชาเอาไว้ห้ามพกต่ำเขาจะได้ขัดเกลาศักยภาพในตัวเราให้เด่นชัดขึ้นไปเรื่อยๆ เอาว่าอย่าไว้ต่ำยิ่งสูงเท่าไหร่ก้ยิ่งดีแก่ตนเองมากขึ้นเท่านั้น จะทำให้ชีวิตเจริญขึ้น หน้าที่การงานก้าวหน้าและก้าวไปได้ไกลมากขึ้นกว่าที่เราคิดหรือมองเห็นได้ ท่านว่าเจดีย์นี้จะหนุนให้เราโตไปเรื่อยๆ..โตแล้วก็ยังโตต่อไปได้อีกเป็นลำดับขั้น ไม่ใช่หยุดที่คำว่าโตขึ้นเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าการที่จะสร้างเครื่องมงคลออกมาเป็นรูปเจดีย์นั้นแน่นอนว่าเคื่องมงคลนั้นต้องเป็นสิ่งที่สูงมากๆ แม้อาราธนาก็ให้ไว้ในที่สูง แม้วางก็ให้วางใส่พานไว้ในที่สูงเช่นนั้นเพราะถือว่าเป็นของสูง ท่านว่าถ้าได้อาราธนาติดตัวเขาจึงความโดดเด่นในตัวเราออกมาเพื่อให้ส่งผลดีต่ออาชีพการงานทั้งนั้น ทั้งยังขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายออกไปพร้อมกันด้วยการเดินปราณของตัวเขาเอง คนที่ชีวิตลำบาก ### ท่านว่าเขาจะรู้สึกตัวได้ว่าเขาลำบาก ใช้ชีวิตยากกว่าคนอื่นที่ทำอะไรง่ายๆก็ได้ผลดีแล้ว นั่นคือชีวิตเขาขาดพลังหนุนส่ง พลังชีวิตของเขาไม่เพียงพอกับวาสนาหรือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ เพราะเขาต้องการพลังงานที่เยอะกว่าคนอื่นองค์เจดีย์นั้นก็จะเสริมธาตุปรับพลังให้เขาได้ใช้พลังงานที่สมควรแก่กิจที่ทำไม่ขาดไม่เกิน แม้เราจะมองไม่เห็น แต่เราจะรู้สึกได้ว่าเขาส่งผ่านพลังงานเข้ามาในตัวของเราตลอดเวลา ยิ่งผู้ที่ต้องแข่งขันหรือมีลูกน้องให้ควบคุม ท่านว่าพูดง่ายๆคือต้องทำงานอยู่กับคนหมู่มากเขาก็จะล้างอาถรรพ์ต่างๆในชีวิตให้ แม้ใส่พานตั้งไว้ในสถานที่ใด หากเป็นสถานที่ที่มีพลังงานกดดันผู้อยู่อาศัยหรือข่มเราไว้ไม่ให้เราเจริญรุ่งเรืององค์เจดีย์ท่านก็จะล้างอาถรรพ์ทั้งหลายเหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเอามาแช่น้ำอาราธนาปลดปล่อยตัวเองก็ดีหรือที่อยู่อาศัยที่ต้องอาถรรพ์ต่างๆก็ดีท่านว่าใช้ขับล้างได้ทั้งหมด ชีวิตและสถานที่นั้นจะถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยพลังงานนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองต่อไป ท่านว่าใช้ได้หมดเหมือนห้อยพระแต่มีข้อห้ามอย่างเดียวคือห้ามหาย ท่านว่าองค์เจดีย์นี้มีอานุภาพมากต่อให้ทำหักครึ่งไปแล้วก็ยังใส่พานอาราธนาใช้ได้เหมือนเดิม

    ด้านหลัง องค์พระเจดีย์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วย่อมเป็นที่ประดิษฐานพระบรมธาตุทั้งหลาย เสด็จพระใหญ่ท่านจึงให้พ่ออาจารย์ท่านนำพระธาตุเสด็จหรือพระธาตุที่มีอิทธิฤทธิ์อันจะจรไปได้ในอากาศที่ท่านทำการอัญเชิญมาบูชาไว้ อันเป็นพระธาตุของพระพุทธองค์และองค์อรหันต์ทั้งหลายที่พ่ออาจารย์ท่านบูชาไว้นับได้ร้อยแปดองค์ ท่านให้ขออนุญาตินำองค์พระธาตุนั้นมาพลีทำผงผสมเข้ากับผงจักรพรรดิ์และผงพุทธคุณทุกสูตร ปั้นเป็นเม็ดเพื่ออุดไว้หลังพระเจดีย์ ดุจว่าพระเจดีย์นี้ได้ประดิษฐานไว้แล้วซึ่งพระมหาธาตุทั้งหลายมีพลังพระพุทธคุณที่ได้อาราธนาบรรจุไว้เต็มกำลังพุทธภูมิแล้วอันชนจะได้กระทำสักการบูชาสาธุการเพื่อเป็นสิริมงคลชีวิตสืบต่อไป

    มหาโพธิ์เจดีย์นั้นมีพลังที่จะใช้แก้เคล็ดยามชีวิตเราจนมุมมได้เสมอ
    ##วิธีบูชา
    ท่านให้เอาเส้นผมของตัวเองติดไว้กับพระเจดีย์ เพื่อองค์เจดีย์นั้นจะได้สื่อเข้ากับปราณของเราและขังพลังงานตลอดจนสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ก่อให้เกิดผลด้านลบกับชีวิตเราหรือเล่นตลกกับเราอยู่ไม่ว่าจะเกิดด้วยอานุภาพของเทวดาหรือเจ้ากรรมนายเวรเจ้าบุญนายคุณและภูติผีอสูรกายใดๆก็ดีก็จะพ่ายแพ้หนีหายพ้นร่างเราไปทั้งสิ้น(ท่านว่านี่ถ้าไม่หนีย่อมโดนขังอย่างเดียวเลยนะ) ถ้าจะแก้อาถรรพ์สถานที่อยู่โดยถาวรณ์ก็ให้นำดินในสถานที่นั้นมาปั้นเป็นเม็ดกลมๆเล็กๆแล้วเอาพระเจดีย์ทับไว้ก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะลบพลังร้ายทั้งหลายในบริเวณนั้นทั้งดูดกลืนมาขังไว้ในองค์พระเจดีย์ พ่อาจารย์ท่านว่าพระเจดีย์นี้ใช้ข่มอิทธิพลลบทั้งหลายได้หมดทั้งสิ้นไม่ว่าจะของมนุษย์,ภูติผี,เทพ,พรหม,หรือแม้แต่อิทธิพลจากดวงดาว อให้เป็นเรื่องที่จะนำเคราะห์ร้ายมาให้เราเขาจะข่มและดูดกลืนไว้เพราะเขาเป็นญาณวัตถุที่จะแล่นไปกระทำสิ่งต่างๆได้ด้วยตัวเองไม่ใช่ว่าต้องรอเราอาราธนาอย่างเดียว

    คาถาบูชา
    วันทามิ ภันเต เจติยัง สัพพัง สัพพัตถะ ฐาเน สุปะติฏฐิตัง สารีริกะธาตุ มะหาโพธิง พุทธะรูปัง สะกะลัง สะทาฯ

    *** องค์พระเจดีย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพุทธศาสตรา เป็นของคู่กายเฉพาะตน ##ท่านว่าถ้าจะให้ดีควรบูชาไว้เป็นคู่องค์หนึ่งติดกายองค์หนึ่งนั้นใส่พานไว้ในบ้านหรือที่ดินที่ทำงานของตน(ในกรณีที่มีอาถรรพ์ทั้งการดำเนินชีวิตและสถานที่อยู่อาศัย) หากจะพิจารณาใช้เฉพาะตนหรือใช้บูชาเฉพาะในสถานที่ ท่านว่าก็ทำได้ให้พิจารณาเอาว่าชีวิตนั้นมีปัญหาแท้จริงที่ตรงไหนชีวิตของตนหรือสถานที่อยู่อาศัย รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งชื่อนามสกุลความประสงค์และเรื่องติดขัดทั้งหลายไว้ด้วยท่านจะได้บอกกล่าวเหล่าเทพและพุทธะ,โพธิสัตว์ในองค์พระเจดีย์นั้นเป็นการสมควรเฉพาะเจาะจง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กไร้โอกาสและขาดแคลนทุนทรัพย์เล่าเรียนสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลยอดชีวิตลิขิตขัดเกลาวาสนามหาโพธิ์เจดีย์ขังมารหลิงหลง(พุทธศาสตรา) บูชา 2,500 บาท

    67401928-1316484791851721-9184774067708755968-n.jpg 67095750-431650564087151-5120001505352482816-n.jpg
    67413535-344655196436274-2721691080071315456-n.jpg





     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีธัช ED 8362 9497 0 TH

    พี่เมธี ED 8362 9498 3 TH

    พี่พรเทพ ED 8362 9499 7 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    โพธิ์เจดีย์นี่มีคนมาเล่าให้ฟัง ก็ฟังหูไว้หูนะครับเพราะผมแซวพี่เขาว่าฝันกลางวันรึเปล่า พี่เค้าว่าเออก็ฝันนั่นแหละเพราะเขานอนกลางวันแล้วเห็นคนแต่งตัวแปลกๆนั่งบัวออกมาจากพระเจดีย์ตื่นมาก็เลยได้เรื่องมาคุยแล้วก็จองพระเจดีย์ไปคู่หนึ่ง เราก็เลยคิดแล้วบอกไปว่านั่งปัทมอาสน์ถ้านั่งมาแบบนี้คงเป็นพระโพธิสัตว์องค์ใดซักองค์ เพราะพ่ออาจารย์ท่านยืนยันว่าเจดีย์นั้นเป็นสิ่งวิเศษแต่ละชั้นนั้นมีทั้งสัตว์วิเศษ,มังกรฟ้า,เทพ..โพธิสัตว์,องค์พุทธะตลอดจนองค์ธรรมราช ท่านว่าประจำอยู่กันเป็นหมู่คณะชั้นๆหนึ่งมากมายถ้าคนตาดีจะเห็นและเข้าใจว่าเพราะเหตุใดองค์เจดีย์นี้ถึงมีอานุภาพมาก ก็เอามาเล่าให้ฟังกันผมเรียกว่าฝันกลางวันแต่ก็ค่อนข้างจะเชื่อพี่เค้านะเพราะแต่ละชั้นขององค์เจดีย์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเสกยากจริงๆ ต้องเชิญเทพและเหล่าโพธิสัตว์มาทำให้เป็นจำพวกเป็นวาระไป เค้าก็หมุนเวียนมาทำให้เป็นคณะๆทีละชั้นกว่าจะมีอานุภาพเต็ม อันนี้ก็เล่าไว้เพราะเป็นเรื่องที่มีคนไปรู้มาทั้งที่ยังไม่ได้พูดถึงเท่าไหร่
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รื่องเจดีย์ขังมารนี่ เมื่อคืนก็มีเล่ามาอีกท่านนึงว่าได้เกิดนิมิตหลังจากเห็นเจดีย์ขังมาร

    ก็จะยกมาเล่าตามที่พี่เค้าพิมพ์มาให้อ่านนะ เจดีย์องค์นี้จะตอบสนองต่อผู้บูชาแตกต่างกัน ตัวอย่างของผมท่านมาโปรดมากกว่าปราบ
    บารมีพุทธภูมิเต็มอัตตรา วันนี้หลวงปู่ทวด(พระศรี) ท่านพาผมไปแผ่เมตตาให้วิญญาณที่สุสานชื่อดังแห่งนึงในกทม.
    จำนวนวิญญาณนับไม่ถ้วนไม่ต่ำกว่าหลักพัน ท่านให้ผมสวดคาถาจักรพรรดิ์แล้วเดินวนทวนเข็มนาฬิกาเป็นสี่เหลี่ยม
    ภาวนาไปกำหนดจิตแผ่ออกไป พลังบวกลบกระทบสั่นสะเทือนที่จิตเล็กน้อยทราบว่ามีบางอย่างครอบกั้นไว้ดั่งสุ่มไก่ขนาดใหญ่กั้นระหว่างกลาง
    ตื่นจากนิมิตเกิดอาการป่วย ถ่ายท้องทั้งวันซึ่งเป็นเรื่องปกติจากการโดนกระทบแต่อาการไม่หนักถือว่าโดนเบาๆ
    เจดีย์นี้อจินไตยแท้จริง


    พี่เค้าเป็นคนตาดีท่านนึงที่มักเจออะไรแปลกๆมาเล่าสู่กันฟังบ่อยๆ ก็ฟังกันไว้นะครับ แต่เจดีย์นี้ผมชอบตรงวิธีใช้เฉพาะคนมากกว่า ถ้าใครใช้ตามวิธีที่แจ้งไปทีแรกแล้วก็ถือว่าใช้ได้ครบทุกทางที่เกี่ยวกับตัวเราเลย
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 8363 0856 3 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าประสบการณ์ด้านทำมาหากินเข้ามาเดี๋ยวจะยกมาเล่าพรุ่งนี้นะครับ ที่จริงผมชอบอ่านประสบการณ์ทำนองนี้มากกว่าไปรอดตายหรือทำอะไรขาดสติมาแล้วรอดหวุดหวิด เพราะอย่างน้อยก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำมาหากินที่มันแน่นอนและมั่นคงกว่าการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีประสบการณ์ขององค์พระสูญทุกข์เข้ามา พี่คนนี้ภายหลังผมมาทราบว่าปกติเขาเป็นคนชอบท่องคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์มาก คือท่องได้ทุกเวลา มีเวลาก็ท่อง ท่องไปจนเหมือนจะติดเป็นการภาวนาคาถาในทุกสถานที่พอเรานึกออกรู้ตัวก็ท่องแบบนี้

    หลังจากได้องค์พระสูญทุกข์ไป พี่เค้าว่าคืนแรกก็มาเลย องค์เหล็กไหลท่านออกมาให้เห็น เป็นผู้ชายผิวสีแดงบึกบึนมากสูงใหญ่ ปากหนาๆเหมือนใบหน้ารูปปั้นรูปสลักบนยอดปราสาทขอม ท่านมากับบริวารและแนะนำตัวว่าท่านเป็นผู้นำ เป็นเจ้าชีวิต พี่เค้าว่าอยู่ดีๆมาพูดแบบนี้ตอนนั้นก็ยังงงๆไม่ทันมีสติเลยถามท่านไปว่าผู้นำประเทศตอนนี้ไม่ใช่บิ๊กตู่หรอ เอ๊ทำไมบิ๊กตู่บึกบึนได้ขนาดนี้ ท่านก็ยิ้มๆไม่ตอบอะไร(พี่เค้าว่าตอนนั้นลืมคิดว่าท่านบอกว่าเป็นเจ้าชีวิต จิตมันไปคิดอยู่แต่เป็นผู้นำ) แล้วเวลาท่านจะนั่งจะนอนก็จะมีบริวารคอยจัดแจงที่นั่งที่นอนให้อยู่ในปราสาทของท่าน พอนอนได้ท่าสบายใจแล้วหน้าท่านก็ยิ้มอยู่ตลอดเวลาและหันหน้ามาคุยกับตัวพี่เค้า บอกพี่เค้าว่าท่านป่วย

    เรื่องของเรื่องคือพี่เค้าก็งงว่ามาบอกเราทำไม อยู่ดีๆมาบอกเราว่าตัวเองป่วย บอกเราแต่สีหน้าท่านไม่เหมือนคนป่วยดูเหมือนจะแกล้งพูดแหย่เราเพราะท่านพูดไปยิ้มไป แล้วก็มาถึงบางอ้อที่พระสูญทุกข์นี่เอง พี่เค้าว่าเห็นเป็นเหล็กไหลไงพอได้มาก็จับแช่น้ำผึ้งบ้าง แช่น้ำล้างน้ำผึ้งออกบ้าง เสร็จแล้วก็เอาองค์พระมาผึ่งแอร์ให้แห้งทำวนๆกันแบบนี้อยู่ทั้งวันคิดว่าอยากให้ท่านเสพย์น้ำผึ้ง ท่านเลยออกมาเย้าว่าท่านป่วย พี่เค้าว่าเพิ่งจะเคยเห็นเทพทำอะไรตลกๆก็หนนี้เหมือนท่านอยากจะบอกเราว่าไม่ต้องเอาไปแช่แต่ท่านไม่พูดตรงๆ คงอยากจะให้เราคิดว่าท่านไม่ต้องการแบบนี้

    แล้วทีนี้ท่านก็แนะนำพี่เค้าว่าก่อนจะท่องคาถาพระปัจเจกที่บริกรรมอยู่ประจำ ให้ขึ้นต้นด้วยนะมามีมาก่อน พี่เค้าก็จำได้แม่นในฝันว่านะมามีมา พอกราบเท้าท่านก็สะดุ้งตื่นแล้วก็โทรมาเล่าให้ผมฟัง

    อันนี้ต้องบอกก่อนว่าไม่รู้จะเป็นเรื่องบังเอิญรึเปล่าเพราะผมเองก็ภาวนาประจำบทพระปัจเจกโพธิ์นี่แหละ และก่อนขึ้นบทนี้พ่ออาจารย์ท่านเคยแนะนำว่าให้ท่องบทนะมามีมามหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระชะตังวา มณีวา ธนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมานะมามิหังแล้วก็ว่าสัมปะจิตฉามิพรหมมาจะมหาเทวา...ก็ว่าไป เลยบอกพี่เค้าว่าอาจจะเป็นบทนี้ก็ได้นะลองท่องดูสิ แต่..###เน้นแต่ตัวโตๆใหญ่ๆเลย ถ้าจะเอาให้ขลังก็ไม่ต้องท่องตามผม เพราะว่าถ้าจะเอาให้ขลังจริงๆเทพเขาให้มาแค่ไหน เรียกว่าเรารับมาอย่างไรก็ใช้ไปอย่างนั้น ท่านให้ว่าแค่นะมามีมาก่อนต่อปัจเจกโพธิ์ที่ท่องประจำก็ว่าไปแค่นั้น เพราะนั่นมันเป็นกรณีของพี่ไม่ใช่กรณีของผม เพียงแค่บอกเขาว่าเออเเปลกเพราะขึ้นด้วยนะมามีมาเหมือนกัน

    พี่เค้าว่าเริ่มนึกถึงหน้าองค์เทพที่ไม่รู้ว่าเป็นใครคนนั้น ซึ่งผมเดาว่าน่าจะเป็นองค์อวตารของครูพระสยมที่ลงมาเป็นกษัตริย์ขอมในยุคใดยุคหนึ่งจากที่ฟังพี่เค้าเล่าว่าหน้าตาเหมือนรูปสลักยอดประสาทขอมเราก็ว่าน่าจะใช่ล่ะนะ พี่เค้าว่านึกหน้าท่านก่อนแล้วสวดคาถาไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคือมันดี ผลมันออกมาดี จากการค้าขายที่ฝืดเคืองไม่รุ่งไม่ปังยอดไม่เยอะเหมือนตอนฟอร์มดีๆแต่ก็ไม่เคยขาดทุน แค่กำไรมันน้อยลง อยู่ดีๆมันเปลี่ยนไปเหมือนสมัยก่อน พี่เค้าว่าบรรยากาศความรู้สึกสมัยเก่ามันกลับมาเลยตอนที่เราเคยหาเงินได้กำไรวันละสองสามหมื่น พี่เค้าเล่าว่านี่นะตั้งแต่เศรษฐกิจฝืดๆไม่เคยขายได้แบบนี้เลย น้อยสุดวันละสี่ห้าพันก็แทบจะเข้าเนื้อแล้วเพราะของทุกอย่างแพงขึ้นวัตถุดิบต้นทุนก็สูงขึ้น แต่นี่กลับขายได้เหมือนสมัยเปิดร้านแรกๆติดๆกันอย่างนี้ พี่เค้าจึงว่าองค์พระสูญทุกข์นี่ทำขลังใช้ได้เลย พี่เขาก็ขายของไปบริกรรมไปแบบนี้เขาว่าดีขึ้นมาก จะคอยดูผลในระยะยาวไปเรื่อยๆ เราก็บอกเขาไปว่าทำอะไรทำให้ดี ทำของกินก้ทำให้อร่อยอย่าไปใช้พวกชูรสเยอะ ถ้าฝีมือเราไม่ตก ผมเชื่อว่ายอดหนนี้จะไม่ตกแล้วแหละ

    ก็นำมาเล่าสู่กันฟังรอบเช้าๆ เผื่อใครเป็นคนชอบภาวนาเหมือนกัน และเผอิญท่องบทนี้อยู่ อาจจะลองเพิ่มเข้าไปตามศรัทธาก็ได้ หรืออาจจะฟังผ่านหูคิดว่าไม่ใช่เรื่องของเราแล้วข้ามไปก็ได้ แต่ลองไว้ก็ไม่เสียหายอะไรนะสำหรับผม แล้วเดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันเรื่อยๆอีกที

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 8363 1924 3 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 8363 1925 7 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มีคนถาม ว่าเดือนนี้จะมีออกของราคาเบาๆแบบคุ้มๆมั๊ย ก็เดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกันอีกที ในส่วนตะกรุดมหาสะท้อนมีถามกันมาเยอะตอนนี้ก็ยังไม่มีนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    3 ชุดตะกรุดศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนักที่ออกให้บูชายากที่สุดทั้ง 3 รูปแบบ...ยังจำกันได้มั๊ยว่ามีอะไรกันบ้าง ### สิทธิลาภ , สิทธิโชค , สิทธิชัย

    วิชาทั้งสามหรือที่เรียกว่าไตรเวทย์ประจำตัวของพ่ออาจารย์ เป็นวิชาที่ลึกมากและโชกโชนด้วยประสบการณ์ที่สร้างชื่อให้พ่ออาจารย์มานาน หากแต่พ่ออาจารย์ได้หยุดสร้างไปนานแล้ว จะพลิกกลับตำนานขึ้นมาใหม่เป็นตะกรุดดอกเล็กที่ท่านว่าพกเพียงหนึ่งแต่ได้คุณถึงสามซึ่งท่านซุ่มทำไว้ยาวนาน ทั้งยังอุดด้วยผงเด็ดของสายวิชาที่มีแรงครูสูงถึงขั้นตอนที่ลบผงนั้น ศัตรูและผู้ที่คิดร้ายต่อพ่ออาจารย์ท่านได้ตายตกไปในตอนนั้นซึ่งเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้ว ผงชุดนี้ท่านจึงหวงและถือว่ามีอาถรรพ์มาก ใครชอบของเล็กแรงๆไม่จัดตัวนี้ก็ถือว่าพลาดแน่ๆแล้ว เอาไว้ติดตามกันพรุ่งนี้นะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมนต์พระกาฬอุดมลาภพรพรหมจักรพรรดิ์(มีลาภกอบโชคโกยชัย)

    3 ชุดตะกรุดศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนักที่ออกให้บูชายากที่สุดทั้ง 3 รูปแบบ...ยังจำกันได้มั๊ยว่ามีอะไรกันบ้าง ### สิทธิลาภ , สิทธิโชค , สิทธิชัย วิชาทั้งสามหรือที่เรียกว่าไตรเวทย์ประจำตัวของพ่ออาจารย์ เป็นวิชาที่ลึกมากและโชกโชนด้วยประสบการณ์ที่สร้างชื่อให้พ่ออาจารย์มานาน หากแต่พ่ออาจารย์ได้หยุดสร้างไปนานแล้ว ครานี้จะพลิกกลับตำนานขึ้นมาใหม่เป็นตะกรุดดอกเล็กที่ท่านว่าพกเพียงหนึ่งแต่ได้คุณถึงสาม ด้วยรุ่นเก่านั้นหลายคนบอกว่าดอกใหญ่และน้ำหนักมาก ห้อยดอกเดียวก็เต็มตัวแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงคิดมาตลอดที่จะประยุกต์ทำตะกรุดทั้งสามเป็นดอกเล็กๆเพื่อหวังประโยชน์ให้คนใช้สามารถห้อยได้และใช้ได้รอบด้าน

    ตะกรุดศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนักที่ออกให้บูชายากที่สุดทั้ง 3 รูปแบบ

    - ตะกรุดสิทธิลาภ ตะกรุดสิทธิลาภนี้ท่านสร้างโดยวิธีการลงถมพร้อมกับเลือกพระยันต์ลงตะกรุดเอง ท่านว่าเพื่อให้ได้ลาภผลต่อเนื่องไม่ขาดสายท่านจึงตั้งใจทำมาก ชนิดที่ว่าคนพกตะกรุดต่อให้เธอหนีลงน้ำเขายังตามเอาไปให้เธอในน้ำขนาดนั้นทีเดียว ตะกรุดนี้มีชื่อเต็มว่าพระเจ้าให้ทรัพย์ คำว่าพระเจ้านี้ไม่ได้หมายถึงพระเป็นเจ้าที่ไหน แต่หมายถึงพระพุทธเจ้าเเละพระสงฆ์อรหันต์ทั้งหลายที่เรียกสั้นๆว่าพระเจ้าหรือเจ้ากู พ่ออาจารย์ท่านเลือกยันต์เกี่ยวกับพระสีวลีลงเต็มสูตรซะเป็นส่วนใหญ่ท่านเล่าว่าครูที่สอนท่านนั้นมีเมียร่วมร้อยอยู่ด้วยกันได้ไม่ทะเลาะกันซักคนเป็นเราๆนั่นทำไม่ได้เเน่ ครูท่านเองก็ไม่ได้ใช้วิชาอะไรมากท่านใช้เพียงมนต์พระสีวลี(งงมั้ย) ปกติจะเข้าใจว่าพระสีวลีเป็นเรื่องลาภผลเงินทอง เเต่พ่ออาจารย์กล่าวว่านั่นก็ถูกเเต่ยังมีอีกมากกว่านั้น ท่านว่ามันรวมไปหมดทั้งโชคที่ได้จากสัตว์สองเท้าด้วย ท่านว่าถ้ารู้ ถ้าทำเป็น ปลุกขึ้น มนต์พระสีวลีนี้จะให้ดีกว่าขุนแผนก็สามารถทำได้ ถือเป็นของสูงอาราธนาไว้ต่ำกว่าเอวไม่ได้ ท่านบอกว่าผู้บูชาจะเจริญด้วยมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติเเละนิพพานสมบัติทีเดียว ที่สำคัญไปไหนไม่มีใครกล้าเกลียด(ถ้าไม่ทำตัวเเย่จนเกินไป) เป็นมหานิยมเเก่คนหมู่มาก

    - ตะกรุดสิทธิโชค แค่ได้ครอบครองไว้ก็ถือว่าได้โชคใหญ่เเล้ว ผู้ที่ได้ตะกรุดชนิดนี้มีบุญวาสนาในตัวเองส่วนหนึ่ง กับทั้งต้องเป็นคนที่ศรัทธาเเละมีปฏิปทาที่ดีกับพระศาสนา มีวาสนาผูกพันธ์กับเทพเจ้าพระองค์นี้(ครูบรมพรหม)เพราะว่าเป็นตะกรุดที่พระพรหมให้สร้าง และปลุกเสกโดยการเชิญองค์ท่านลงมาเสกให้ท่านทำของท่านเองเราไม่ได้ยุ่ง เพียงเเค่เจริญพระพุทธคุณพระธรรมคุณ พระสังฆคุณเฉยๆ ที่เหลือเป็นหน้าที่ของท่านล้วนๆท่านว่าท้าวสหัมบดีพรหมท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่าคือพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด เป็นพรหมของชาวพุทธเราโดยแท้ ไม่ใช่พรหมที่จะลิขิตชะตามนุษย์แบบพราหมณ์ เช่นนั้นตะกรุดสิทธิโชคจึงเป้นดั่งขุมพลังของโชคซ้ำซ้อนที่จะคอยช่วยอนุเคราะห์ลูกที่มีจิตศรัทธาในองค์พรหม หรือลูกที่คิดถึงพ่อพระพรหมเช่นนั้น

    - ตะกรุดสิทธิชัย พ่ออาจารย์ท่านระลึกอยู่เสมอว่าตะกรุดคือเครื่องคาดของพระมหากษัตริย์ที่พระองค์ทรงใช้ในเวลาสำคัญเวลาพระองค์ต้องการกำลังใจเพื่อเผชิญเหตุการณ์วิกฤติเเละสำคัญของบ้านเมือง ดังนั้นพ่ออาจารย์จึงตัดสินใจทำตะกรุดมหาจักรพรรดิ์มาลาเเบบเต็มสูตร(สิทธิชัย)เพื่อระลึกถึงคุณพระนเรศวรมหาราชที่เคยใช้พระยันต์นี้ออกรบผจญศึกสงครามมานักต่อนัก ด้วยตะกรุดนี้ถือเป็นเครื่องสูงท่านว่าหากลงเต็มสูตรก็ต้องดูด้วยว่าคนใช้รับได้รึเปล่า ที่ดูคือดูว่ามีบุญมีบารมีพอที่จะรับตะกรุดระดับนี้ไปใช้ได้มั้ย เฉพาะตะกรุดสิทธิชัยนี้มีเงินมาวางท่านก็ไม่ทำให้ ท่านว่าถ้าเขารับไม่ไหว ชีวิตจะพังเอาง่ายๆ เพราะเป็นตะกรุดที่ผูกขึ้นเพื่อพระมหากษัตริย์ เป็นตะกรุดสำหรับผู้มีบุญญาธิการสูงไว้ใส่สำแดงพระราชอำนาจ เมื่อเราเอามาทำก็ควรเลือกคนที่จะรับด้วย พุทธคุณตะกรุดนี้ท่านว่าดุจผู้ครอบครองมีเเก้วสารพัดนึกอยู่ในมือ ปรารถนาจะใช้อะไรก็ง่ายปานนั้น ที่สำคัญ ตะกรุดดอกนี้กล้าพูดว่าไม่มีพุทธคุณด้านไหนเลยที่ไม่มี เเละไม่มีตะกรุดใดที่จะประเสริฐเท่านี้ ### ใครที่สอบถามกันมาเรื่อยๆจะทราบว่าเฉพาะตะกรุดสิทธิชัยนั้นท่านเลิกลงไปถาวรแล้วเพราะครบกำหนดที่ชีวิตท่านจะลงได้นานแล้ว แม้มีคนขอบูชาหรือจะหาเงินหาทองมากองให้เท่าไหร่ท่านก็ทำให้ไม่ได้

    ตะกรุดทั้งสามนี้มีที่มาสูงไม่ใช่เล่น สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้รับนิมิตโดยตรงจากครูใหญ่ท่าน(องค์พรหมสหัมบดี) พ่ออาจารย์บอกว่าท่านให้สร้างตะกรุดขึ้นมา 3 ชนิด เพื่อเอาไว้ช่วยเหลือคนโดยเฉพาะ พร้อมประทานชื่อให้เสร็จสรรพ คือสิทธิลาภ สิทธิโชคและสิทธิชัย ด้วยท่านจัดว่าตะกรุดทั้งสามนี้ลงได้ยากเสียยิ่งกว่าอะไร จัดเป็นของที่ทำได้ยากและให้บูชายากกว่าจะได้ซักดอกนั้นท่านพิถีพิถันมาก นอกจากจะดีด้านโชคลาภเป็นมหาชัยอย่างถึงที่สุดแล้ว ท่านยังแปลงสูตรใส่ยันต์เฉพาะของท่านให้เป็นมหานิมมหาหลงแก่ชนทั้งโลก ท่านว่ายกตะกรุดทูนหัวเเตะหน้าผากเป็นเสน่ห์ไปหาผู้หญิงก็รัก โทษถึงตายเห็นหน้าเข้าทำไม่ลงรักยิ่งกว่าลูก ทั้งยังใช้ป้องกันสิ่งที่มองไม่เห็นที่คิดจะประทุษร้ายเราคล้ายๆเป็นพยนต์ชนิดหนึ่ง เวลาจะออกไปไหนหรือก่อนจะนอน หลังจากสวดมนต์ไหว้พระเสร็จให้อธิษฐานกับตะกรุดว่า ตัวกู(คนของกู)อย่าทำ ถ้าเป็นคนอื่นให้ทำเถิด หลับได้สบาย ภูติพรายที่ไหนก็ไม่ได้เข้าใกล้ สิ่งที่มาหลอกหลอนกระทำตัวเราและคนใครอบครัวเราเขาจะไม่แตะต้องเราทั้งสิ้น ท่านลงไว้ครบถึงขนาดถ้าจะเข้าหาผู้หญิงสะกดขึ้นเรือนเขาได้(เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากเรื่องโชคลาภซึ่งไม่เเนะนำให้ทำ)เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงเพิ่มเติมไปเยอะ

    ปกติตะกรุดทั้งสามนี้คนที่เคยได้รับมักจะถามกันมาว่าอยากจะคคาดทั้งสามเส้นพร้อมๆกันแต่ก็เกินกำลังเหลือเกิน เพราะสามดอกนี้รวมกันยิ่งหนักมาก พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตาทำตะกรุดแทนครูตัวพิเศษนี้ขึ้นมา ท่านว่าเสกพร้อมๆกันกับเวลาที่ท่านทำตะกรุดทั้งสามนั้นแหละ ใช้แทนกันได้เลยทั้งยังมีน้ำหนักเบาห้อยคอได้ดอกเดียวเอาอยู่ ตะกรุดครูทั้ง 3 ชนิดของพ่ออาจารย์นั้นถือเป็นของสูงของศักดิ์สิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ได้รับสื่อให้สร้างจากองค์พรหมสหัมบดี ดังนั้น จึงหายห่วงได้เรื่องเเรงครู หากจะพูดถึงประสบการณ์ลูกศิษย์ที่ได้ไป ก็มีเเต่เจริญขึ้น ที่เท่าเดิมหรือต่ำกว่าเดิมไม่มี เห็นดอกเล็กๆเช่นนี้ก็ลงหัวใจของสูตรวิชาทั้งสามไว้ครบ ท่านว่าถ้าจะเอาเรื่องอานุภาพไม่ได้ดูที่ขนาดและความสวยงาม ดอกใหญ่ใช้ได้เพียงใด ดอกเล็กก็ทำได้เท่านั้นเลยเพราะลงหัวใจไว้ทั้งยังเสกพร้อมกัน ตอนทำตะกรุดทั้งสามนั้นเสกมาทีละดอก ดอกเล็กนี่ก็เสกเก็บมาพร้อมกันเรียกได้ว่าเยอะกว่าเขาเพื่อนเสียด้วย พ่ออาจารย์ว่าวิชาทั้งสามนั้นเป็นวิชาแต่โบราณ พ่อพระพรหมท่านให้พรกำกับไว้ให้คนอาราธนา " มีโชค พิชิตชัย รวยชั่วข้ามวันเป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน สามวันพลิกฟื้น นอนตื่นยิ้มรับเงินทุกวัน " พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูพรหมนี้ท่านจะนำมาซึ่งสมบัติพัสถานแก้วแหวนเงินทองมากองให้เรา โกยทรัพย์สินศฤงคารเอาสมบัติเทพพรหมมาอุ้มสมชีวิตเราให้อุดมสุขอยู่ดีทวีทรัพย์ ท่านเน้นย้ำว่าตะกรุดดอกนี้ใครมีรวยทุกคนเพราะเป็นสูตรที่ทำได้ยากเย็นแสนเข็ญ

    ครูบรมพรหมท่านล่วงรู้กาลเป็นไปว่าภายหน้าคนทั้งหลายจะใช้ชีวิตกันยากขึ้น ท่านจึงให้พ่ออาจารย์เตรียมทำของวิเศษไว้แต่เริ่ม โดยกำกับเอาไว้ว่าตะกรุดดอกนี้ท่านจะทำเองไม่ได้ หากแต่ต้องไปเอาเงินคนที่ใช้ชีวิตสะดวกสบายมีกินมีใช้ไม่ติดขัด เป็นคนที่เกิดมาก็สบายตั้งแต่เกิดจนตายถึงไม่หาก็มีกิน นั่นคือเป็นมหาเศรษฐีท่านให้ไปบอกเขา ไปเอาทรัพย์ของเค้ามาลงขันทำตะกรุดดอกนี้เพื่อจะใช้แก้เคล็ดชีวิตคนทุกข์ยากโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกกับลูกศิษย์ที่ท่านหมายตาไว้ซึ่งแต่ละคนก็ยินดีอย่างยิ่ง ท่านไม่ได้ขอมาก ท่านขอเพียงทรัพย์ที่เขาเต็มใจให้และควักมาจากกระเป๋าใส่เงินด้วยความยินดีเดี๋ยวนั้นฉับพลันทันที แม้บาทสองบาทท่านว่าก็ใช้ได้แต่วันนั้นด้วยแรงครูดลให้เป็นไป พอทราบว่าเป็นประสงค์ครูพรหมท่านแต่ละคนก็ควักให้กันมาเป็นหมื่นโดยบอกพ่ออาจารย์ท่านว่าขอแค่ทำเสร็จแบ่งมาให้ใช้คนละดอกเท่านั้น(เช่นนี้ตะกรุดนี้ท่านจึงว่าตั้งแต่ยุคเศรษฐกิจทรุดคนเหล่านั้นที่ใช้ตะกรุดนี้ไม่ได้สะเทือนอะไรเลย) พอเขาให้เงินมาเยอะพ่ออาจารย์ท่านว่าตามเคล็ดแล้วจะคืนเขาก็ไม่ได้ ท่านจึงเอาทรัพย์นั้นไปซื้อแผ่นตะกั่วมาเพื่อจะทำตะกรุด โดยครูพรหมท่านสั่งไว้ว่าให้เอาพับล่างสุดเท่านั้นถือเคล็ดที่ว่าพับล่างสุดนั้นรองรับน้ำหนักของตะกั่วทุกพับด้านบนแม้จะหนักเท่าไหร่ก็รับเอาไว้ได้ทั้งหมดด้วยตัวเองเป็นเคล็ดที่ว่าเพื่อคนใช้จะได้รับ(รวย)มากที่สุด แต่เจ้าของร้านตะกั่วเขาเห็นว่าพับล่างนั้นโดนทับจนบี้แบนไปหมดแล้วเขาจึงไม่คิดเงินซักบาทมอบให้ตามแต่ใจอาจารย์จะเอาไปใช้อะไร พ่ออาจารย์ท่านว่านึกแล้วยังขำตอนนั้นกลายเป็นว่าทรัพย์นั้นหมดไปกับการบวงสรวง ท่านว่ามีทรัพย์เท่าไหร่ที่คนเขาลงขันกันมาก็เอามาจัดเครื่องสังเวยเทวดาบวงสรวงเรื่อยๆตอนทำตะกรุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเสกเก็บมานานหลายปีก็บวงสรวงไปเรื่อยจนทรัพย์หมดนั่นแหละครูพรหมถึงว่าใช้ได้แล้ว พ่ออาจารย์ยังแซวว่าเหมือนครูท่านตั้งใจไว้แต่แรกยังไงก็ไม่รู้ เช่นนี้ตะกรุดรุ่นนี้ท่านจึงถือว่าใช้ทุนสูงมากถึงจะทำให้สำเร็จได้และยังมีแรงครูสูงอย่างยิ่งด้วย

    หากจะใช้ทางโชคลาภ
    ให้นำตะกรุดขึ้นจบหัว ขอบารมีพระสีวลีเถระเจ้า อธิษฐานเอาว่า พระสีวลีเจ้ากู เมื่อครั้งยังทรงพระชนม์อยู่ พระองค์ทรงเป็นที่รักแก่คนทั้งหลายอย่างใด พระองค์มีกฤษดาภินิหาริย์ประกอบด้วยลาภสักการะ ทรัพย์สินศฤงคารมากเพียงไหน ขอบารมีเจ้ากูนี้จงมาช่วยให้เกล้ากระหม่อมเป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย เป็นที่รักแก่คนที่เกล้ากระหม่อมปรารถนา ให้เกล้ากระหม่อมมีกฤษดาภินิหาริย์ประกอบด้วยลาภสักการะ ทรัพย์สินศฤงคารมาก เสมอด้วยพระสีวลีเจ้ากูเมื่อครั้งยังมีพระชนม์ชีพนั้นด้วยเทอญ.
    *** หากจะใช้ทางโชคหรือชัยก็เช่นกัน ถ้าใช้ทางโชคให้นำตะกรุดจบหัวอธิษฐานถึงครูพรหม หากจะใช้พิชิตชัยก็ให้จบหัวอธิษฐานถึงคุณพระพุทธเจ้า


    ตะกรุดทุกดอกอุดด้วยผงดำมนต์พระกาฬ
    พ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลบถมผงด้วยวิชามนต์พระกาฬ หลังจากนั้นจึงนำผงที่ได้มาปลุกเสกเเละประกอบอิทธิวิธีเข้าว่านยาต่างๆ ท่านว่าผงนี้มีอานุภาพล้นเหลือเพราะว่าหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้ว ไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้ คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าผงที่สร้างนี้ก็เช่นกัน เป็นการรวมอิทธิคุณ 2 ส่วนเข้าสู่จุดเดียวกัน นั่นคือศาสตร์วิชามนต์พระกาฬ ที่สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดี ดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริต หากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเรา เขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไป ให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลงจากนั้นท่านได้นำผงวิชาพระกาฬนี้มาผสมสูตรตามอิทธิวิธีเเละนำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมา ให้สถิตย์อยู่ที่ทุกอณูผงนี้ด้วยการนิรมาณกายของพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยจึงจะสำคัญ เพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคน เเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้น ทำครั้งนี้เราจึงทำผงให้สำเร็จ ทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยา (ผงนี้เฮี้ยนมาก เพราะตอนพ่ออาจารย์ลบถมผงนั้น ได้มีคนที่คิดไม่ดีกับท่านถึงแก่ความตายโดยปัจจุบันทันด่วนจริงๆ)ท่านจึงว่าผงนี้สำเร็จเเล้วมีอาถรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา ท่านลงไว้ให้ครบทั้งกันไฟกันฟ้ากันเคราะห์กันกระทำย่ำยีและเสนียดจัญไรทั้งหลาย ปกติวิชามนต์พระกาฬนั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ค่อยทำหรือใช้กับเครื่องมงคลนัก เรียกว่ารุ่นไหนที่ลงมนต์พระกาฬนับเป็นที่สุดแล้วจริงๆ มีน้อยมากพอที่จะนับได้ด้วยมือข้างเดียว
    ผงมนต์พระกาฬที่เอามาอุดนี้ท่านเอามาผสมด้วยทรายทองของท่านล้วนๆเพียวๆ(ตามสูตรทำตะกรุดสิทธิลาภ)ก่อนปิดหัวท้าย ท่านว่าเป็นทรายทองที่ได้บริเวณที่ดินของท่านวางกองอยู่แบบนั้นทุกปีตักเท่าไหร่ก็ไม่พร่อง ถึงตักมาใช้ทำเครื่องมงคลหมด ไปหาอีกก็มีวางไว้ที่เดิม เต็มเหมือนเดิมเทวดาเขาทำให้ทุกทีให้เต็มไม่มีพร่องอยู่แบบนั้นถึงถือเป็นเคล็ดแก้อาถรรพ์คนที่ชีวิตยังไม่พอ ยังไม่เต็มทั้งหลาย อาศัยเหตุที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่พร่องเเละเต็มตลอดถือเคล็ดตรงนี้อุดไว้ให้เพื่อผู้บูชาจะได้ไม่พร่องในทรัพย์สินเงินทองเเละมีเต็มไม่รู้จักหมด
    * แต่มีข้อห้ามหนักหนาที่จะต้องจำไว้นั่นคือมีผงคุณวิชานี้แล้วอย่าได้พูดว่าร้ายหรือสาปแช่งใครเด็ดขาดเพราะมันจะเป็นไปตามปากของเรา ควรถือและหมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลแต่อย่างเดียวเพียงเท่านี้ก็มีพลานุภาพเป็นมหาสวัสดิ์มงคลแก่เราแล้ว ท่านว่าคิดดีพูดดีชีวิตมันก็ได้ดี หัดให้ชินให้มีแต่เรื่องดีๆออกจากปาก ให้พรเขาไปให้ทั่วนั่นแหละตัวเองจะยิ่งเจริญ เห็นมั๊ยว่าครูแต่โบราณท่านฉลาดท่านผูกวิชาขึ้นมาก็อยากให้คนถือทำดีคิดดีพูดดีเอาธรรมเอาข้อปฏิบัติดีๆมาใส่ตัวเอง แม้จะโกรธจะเกลียดใครก็ให้พรเขาไปทำได้แบบนี้ท่านว่าดีจริงๆ


    คาถาบูชา
    โอมนะมะอะอุ นะอะนะอุนะมะ มะอะมะอุมะนะ อะนะอะมะอุอะ อุนะอุมะอะอุ

    *** ตะกรุดมีลาภกอบโชคโกยชัยนั้น พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อให้ใช้แทนตะกรุดทั้งสาม ท่านว่าเป็นของสูงใช้ได้เฉพาะห้อยคอเท่านั้นห้ามลงต่ำ ท่านทำเอาไว้ได้น้อยและที่ออกให้บูชานี้ท่านว่าครูบรมพรหมท่านให้เอาออกมาเพราะอนาคตข้างหน้าเมื่อเกิดวิกฤติขึ้น(ทั้งทางโลก,ทางเศรษฐกิจต่างๆ..)ลูกๆของท่านต้องรอด ตะกรุดนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนค่าอาหารกลางวันเด็กด้อยโอกาสในโรงเรียนที่ขาดแคลนสืบไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมนต์พระกาฬอุดมลาภพรพรหมจักรพรรดิ์(มีลาภกอบโชคโกยชัย) บูชา 2,500 บาท

    67662879-410085922948011-1063019867642265600-n.jpg
    67406967-633873467022319-3896631876982407168-n.jpg
    67620008-911142539254251-4153371582984617984-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสิษฐ์ ED 8363 3097 2 TH

    พี่เมธี ED 8363 3098 6 TH

    พี่นฐมน ED 8363 3099 0 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดรุ่นนี้ผมขอจำกัดยอดไว้นะครับ พอดีเห็นบางท่านมาสี่ดอกหกดอกของจะไม่ทั่วถึงกัน รุ่นนี้ให้บูชาเต็มที่ไม่เกินยูสเซอร์ละสองดอกนะครับ แบ่งๆกันไปใช้ขอจำกัดยอดต่อท่านแค่นี้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้พูดคุยรอบเช้ากันบ่อย ส่วนใหญ่จะหาบทความมาให้อ่าน บางคนก็เลยมาแหย่ๆว่าอยากเห็นบรรยากาศแบบเก่าๆ ก็จะพยายามหาเรื่องมาพูดคุยกันให้บ่อยมากขึ้นนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พูดคุยรอบเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก็มาพูดคุยกันสบายๆรอบวันหยุดกันนะครับ เริ่มจากตะกรุดรุ่นล่าสุดก่อนเลยผมขอเรียกตามพี่ท่านนึงว่าตะกรุดสามสิทธิ์ก็แล้วกัน เพราะท่านรวมหัวใจไว้ทั้งสิทธิลาภ,สิทธิโชค,สิทธิชัย ที่บอกเมื่อวานนี้ว่าจะยกมาพูดคุยนี่ก็ต้องย้อนอดีตไปหลายปีเพราะตะกรุดสามตัวนี้อย่างจักรพรรดิ์มาลาเต็มสูตร(สิทธิชัย)นี่ต่อให้มีเงินมากองท่านก็ไม่ทำแล้วเพราะครบกำหนดตามที่ท่านขออนุญาติครูใหญ่ไว้ว่าชีวิตนี้ท่านลงได้เพียงกี่ดอก เท่านี้ เกินกว่านี้ทำไม่ได้...

    ของเก่านั้นคนที่มีวาสนาได้ครอบครองครบทั้งสามดอกเลยก็มี ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะมีของแต่ก็ยากที่จะใช้ เพราะดอกนึงนั้นค่อนข้างมีน้ำหนักมาก บางคนบ่นกับผมว่าทำยังไงถึงจะใช้ได้ครบทั้งสามดอกพร้อมกัน ลงต่ำก็ไม่ได้ หนักก็หนัก ดอกเดียวยังพอทำเนาแต่ถ้าเอาสามดอกมาสะพายมาคาดเอวสลับกันงี้ทำงานไม่ได้เลย หนักมากเป็นกิโลๆ ผมจึงบอกว่านี่เป็นข้อดีของตะกรุดสามสิทธิ เพราะคงจะไม่ได้ยินใครมาโอดครวญแล้วว่ามีครบแต่ห้อยไม่ได้ครบซักที

    แต่ก็อย่าลืมว่าท่านให้ใช้ห้อยคอเทานั้นนะครับอันนี้สำคัญเลย อย่าเอาไปทำพวงกุญแจรถรึเอาไปแกว่งเล่นเพราะเป็นของสูง นี่เมื่อวานมีคนบอกว่าพ่ออาจารย์ท่านออกตะกรุดสามสิทธินี้มาได้เฮกันหลายคนเลย เพราะพี่ๆเค้าวนเวียนอยู่กับตะกรุดสิทธิชัยอยากจะได้กันจริงๆจังๆ เขาว่าอย่างน้อยก็พอมีอะไรใช้แทนกันได้ และถ้าเลยไปพูดถึงมูลค่า แน่นอนว่าถ้าเป็นปกติกว่าจะได้ครบทั้งสามดอกนั้นย่อมเสียเงินเช่ากันเกินหมื่น ผมจึงได้บอกว่าคุ้มเพราะแค่ค่าพิธีบวงสรวงตะกรุดสามสิทธินี้เปิดให้ฟังกันคร่าวๆก็เหยียบๆแสนอยู่แล้ว เอาว่าดอกละสองพันห้านี่ปกติเช่าไม่ได้แน่นอนเพราะกว่าจะทำเสร็จเป็นรุ่นที่ใช้ทุนสูงมาก หากแต่งบบวงสรวงเหล่านี้มีคนมอบให้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเกรงใจคนที่ลงขันงบมาจะตั้งไว้ถูกเกินไปแค่หลักร้อยก็ไม่ได้

    อย่างที่บอกไปว่าตะกุดตัวนี้มีประสบการณ์กันมากในหมู่เศรษฐี หรือก็คือกลุ่มคนที่ให้งบมาเพราะตอนทำเสร็จพี่ๆเขาขอตะกรุดกันคนละดอกเอาไปใช้ พวกเขาเอามาเล่ากันว่าช่วงที่เศรษฐกิจตกทุกครั้ง มีม๊อปบ้าง ตลาดมีปัญหา สารพัดเรื่อง พวกเค้าไม่เคยได้รับผลกระทบเลย แต่คนอื่นนี่กลายเป็นยิ่งสูงยิ่งหนาวยิ่งสูงมากก็ยิ่งล้มดัง ล้มมากเจ็บมาก ล้มหายไปตามพิษภัยเศรษฐกิจห็มาก แต่กลุ่มพี่เหล่านี้ไม่มีใครได้รับผลกระทบใดๆรอดมาได้ทุกรายทุกสถานการณ์ชนิดที่ว่าสมบัติไม่มีพร่องมีแต่จะเพิ่มอย่างน่าอัศจรรย์

    นี่เองจึงเป็นประสบการณ์ของตะกรุดสามสิทธิดอกเล็กนี้ที่ตั้งใจจะบอกว่าไม่เก็บกันไว้วันนี้ชีวิตนี้ก็ไม่มีอีกแล้ว ใครที่รอทั้งสิทธิโชค,สิทธิลาภ,สิทธิชัย แล้วจะคิดว่ารอก่อนเมื่อไหร่ก็ได้อีกซักพัก รอครูตาม รอนิมิต เกรงว่าอีกซักสิบปีหรือร้อยปีท่านก็จะทำให้ไม่ได้แล้วคงจะซักพักกันไปยาวๆแบบพักชาตินี้ไปเลย กล่าวง่ายๆว่าแค่สิทธิชัยตัวเดียวก็ลงไม่ได้แล้ว รุ่นนี้ยังดีเพราะท่านทำไว้นานทำไว้แต่เนิ่นๆใครมีก็นำมาห้อยบูชา ภูมิใจกันได้เลยว่าเป็นที่สุดแล้วของหัวใจวิชาทั้งสาม
    เอาไปใช้กันดู ใช้เองเห็นเองว่าดียังไง

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...