ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยยามเย็น

    พรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกันเรื่องเสือนะครับ และในเรื่องกิจกรรมพระสมเด็จแช่น้ำมนต์นั้นแอบกะซิบว่าของดีมีน้อยจริงๆ แถมยังแช่น้ำมนต์ร้อยวัดและพ่ออาจารย์ท่านเสกแบบแน่นๆทุกองค์ ถึงจะน้อยแต่ก็ล้นด้วยคุณภาพ รายการนี้ให้ติดตามวัดดวงกัน

    * ส่วนเรื่องแม่โคสุรภีหรือกามเธนุนั้นหลายๆท่านสอบถามกันเข้ามาทันทีเพราะอยากได้แม่โคแก้วสารพัดนึก รายการนี้ก็ต้องให้ติดตามกันดีๆ เพราะสัตว์เทพเจ้าชั้นสูงแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ได้ทำบ่อยๆ และหลายๆคนที่ส่งรูปแม่โคสุรภีแบบนี้มาขอให้พ่ออาจารย์ท่านแกะเครื่องมงคลให้ก็ทราบดีอยู่แล้ว ว่าร้อยละศูนย์นั่นคือท่านไม่ทำให้ใครซักคน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยรอบเช้า

    อรุณสวัสดิ์นะครับ พูดคุยกันเช้าวันหยุดวันนี้ ก็จะเล่าเกี่ยวกับเสือตัวครูหรือเสือขย้ำ ที่ผู้บูชาเขาอาราธนาพร้อมกับตะกรุดนักล่า พี่เค้าว่าลองใช้ดูมาไม่กี่วันสมชื่อนักล่ากับคำว่าขย้ำจริงๆ งานโหดงานหินที่ปกติตัวเองจะเละมากกว่า กลายเป็นเราได้กินง่ายๆเหมือนขนมหมา(ใช้ศัพท์แปลกๆ)ไปเลย

    นอกจากนี้เค้ายังเล่าว่า ได้มีโอกาสไปหาคุณลุงท่านนึงซึ่งเป็นเพื่อนที่มากับลูกค้า ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้คุยกัน แต่พอเค้าเห็นเราห้อยเสือหล่อของพ่ออาจารย์ท่านไว้นอกเสื้อ เค้ากลับเป็นฝ่ายเข้ามาชวนเราคุย เค้าว่าเห็นเสือตัวนี้แล้วพี่มีปฏิกิริยาว่ะ พี่ท่านนี้ก็ถามว่าเป็นอะไรครับ ลุงคนนี้ก็บอกว่ารู้สึกขนลุกแปลกๆ เหมือนแรงครูจะสื่ออะไรให้ทราบ

    พี่ท่านนี้ก็งงว่าสื่ออะไร ลุงคนนี้ก็เลยเล่าว่าแกนับถือหลวงพ่อปาน แล้วพ่อของแกก็มีเขี้ยวเสือ เสือ และมงคลวัตถุของหลวงพ่อปานเยอะมาก แม้แต่มานี่แกก็ยังห้อยเสือยิ้มที่แกะจากเขี้ยวเสือของหลวงพ่อปานพร้อมกับพกใส่ตลับแสตนเลสมาอีกสี่ตัว แกว่าทุกทีที่พี่ห้อยพี่พกขนาดนี้ ไม่เคยจะเห็นใครที่ห้อยเสือด้วยกันจะทำให้ตัวเค้ามีอาการแปลกๆได้เลย พูดอีกทีคือไม่เคยจะรู้สึกว่าตัวเองขนลุกเพราะตบะเสือหรือโดนสะกดอะไรแบบนี้ มีก็แต่ครั้งนี้ไม่รู้เพราะอะไร พี่ท่านนี้จึงตอบไปว่าก็เพราะเสือองค์นี้อาจารย์ผมท่านก็เชิญหลวงพ่อปานมาทำให้เหมือนกันไงครับ พี่เค้าว่าได้พูดคุยกันอยู่นานเกี่ยวกับเรื่องเสือนี่จนเพื่อนเค้ามาฟังด้วยทีเดียว

    แถมคุณลุงคนนี้ยังขอบูชาเสือพ่ออาจารย์ท่านต่อจากผมอีก เค้าว่าเค้าจองมาได้แคุ่ดเดียวจึงให้ไม่ได้ แกก็ว่าไม่เคยเจอของที่จะทำให้ขนลุกได้เพราะมองแบบนี้ จึงเสนอขอแลกกับเสือเขี้ยวแกะของหลวงพ่อปานที่แกพกมาวันนั้น ให้พี่ท่านนี้เลือกไปได้หนึ่งตัว พี่เค้าว่าผมรู้นะว่าเขี้ยวหลวงพ่อปานของลุงแกยังไงก็แท้เพราะคนระดับที่มากับผู้ชายคนนี้(ลูกค้า)ได้ต้องไม่ใช่คนธรรมดา แถมเขี้ยวเสือหลวงพ่อปานยังมีมูลค่าสูงมาก แต่พอคิดดีๆว่าแม้แต่เขายังอยากได้ของอาจารย์ ตอนนั้นรู้สึกเหมือนมันเป็นบททดสอบเล็กๆ ถ้าให้ไปทั้งชีวิตก็ไม่รู้จะไปหาอีกจากที่ไหน ก็เลยบอกเขาว่าผมถูกโฉลกกับเสือหล่อองค์นี้ครับ ก็เลยได้แลกเปลี่ยนไลน์ไว้พูดคุยกัน ลุงเค้าว่าว่างๆให้ไปบ้านเขา จะให้ดูเสือหลวงพ่อปานที่เก็บไว้ในเซฟ ก่อนมาให้บอกก่อนกลายเป้นว่าได้เพื่อนคุยกันถูกคอไปเลย

    * สำหรับเสือของพ่ออาจารย์นั้น ถ้าท่านสร้างแน่นอนว่าย่อมเป็นของดีมีประสบการณ์แน่นๆ ขอให้ศรัทธาเอาไปใช้อาราธนารักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี เพราะอำนาจตบะเสือนี้อย่าว่าแต่สัตว์เลย แม้มนุษย์ด้วยกันก็ยังสะกดได้


    * ในส่วนของแม่โคสุรภีที่ติดตามกันอยู่ รายการนี้หลายคนที่ตามหรืออยากได้คงรู้ดีว่ามันเป้นของวิเศษที่แตกต่างจากอานุภาพของเทพพรหมอย่างไร แม้พ่ออาจารย์ตอนสร้างท่านยังออกปากว่า " ถึงขนาดที่แม้แต่พรหมฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ในญาณอุเปกขา ยังเกิดความโลภครอบงำเมื่อเห็นโควิเศษนี้ แม้แต่พรหมยังก่อสงครามอันน่าสยดสยองเพื่อแย่งชิงแม่โค เหตุด้วยเพราะแม่โคนี้มีอานุภาพแห่งการสร้างสรรค์เกินอำนาจของพรหมนั่นเอง "

    kamdhenu1.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้นะครับ ส่วนหลายๆท่านที่จองรอโอนสิ้นเดือนฏ็โอนแล้วแจ้งที่อยู่ไว้ทาง PM นะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครจะฝากประสบการณ์ก็ pm กันไว้นะครับ;) เผื่อจะได้นำมาลงเล่าต่อ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามเรื่องโควิเศษกันนะครับ;)
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยยามเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้จะมาพุดคุยกันต่อสำหรับเรื่องโคแก้วสารพัดนึกนั่นคือโควิเศษที่เป็นสิ่งอันน่าจับตามองเพราะมีพลังในการสร้างสรรค์รวมกับความเป็นมงคลที่จะทำให้ผู้ครอบครองอุดมสมบูรณ์และให้ได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา.... แม้แต่เหล่าพรหมฤาษีชั้นสูงตลอดจนเทพเจ้าผู้มเหศรศักดิ์ก็ยังปรารถนาที่จะยึดครองโควิเศษนี้

    แต่แท้จริงแล้วโควิเศษนี้ กลับไม่ได้ดำรงค์อยู่ในสถานะโคแบบที่หลายๆคนเข้าใจ อันแม่โคสุรภีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าพระนางได้รับการบูชาในฐานะมหาเทวี จะเรียกได้ว่าเป็นเทพเจ้าที่มีรูปกายเกี่ยวข้องกับสัตว์อันมีลักษณะมงคลเช่นพระพิฆเนศ พระหนุมาน พระหัยครีพหรือนรสิงห์เหล่านี้ก็ได้ แต่กามเธนุหรือสุรภีนี้พระนางดำรงค์อยู่ในฐานะเทวีผู้มีแต่ให้ ด้วยอำนาจแห่งการประทานพรทั้งหมดของเหล่าเทพเจ้าก่อเกิดเทวีพระองค์นี้นั่นเอง

    กามเธนุ หรือสุรภี ถือเป็นหนึ่งในเทวีที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับมนุษย์มากที่สุดองค์หนึ่ง และเป็นเทพเจ้าหรือเทวีลูกครึ่งที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เนื่องจากมีเศียรเป็นมนุษย์แต่กายเป็นโค

    แต่ละคัมภีร์กล่าวถึงพระนางต่างกันไป ในมหาภารตะจากอาทิปารวะกล่าวว่าเมื่อครั้งกวนเกษียรสมุทรของเหล่าเทพเจ้าและอสูรที่ต้องการน้ำอมฤตเพื่อความเป็นอมตะ ได้เกิดของวิเศษขึ้นหลายสิ่งหนึ่งในนั้นคือ กามเธนุโควิเศษที่ให้สิ่งใดก็ได้ตามที่เจ้าของปรารถนา

    ส่วนในรามายณะกล่าวว่าพระนางเป็นบุตรีของพระกัศยปะกับนางโกรธวัศ เป็นชายาของพระทักษะ

    ...แต่ในบางปุราณะกลับกล่าวว่าพระนางเป็นบุตรีของพระทักษะและเป็นชายาของพระกัศยปะแทน แต่อย่างไรก็ตามพระนางก็ได้ชื่อว่าเป็นมารดาแห่งโคทั้งปวง หรือบางแห่งก็พ่วงตำแหน่งมารดาแห่งกระบือไปด้วยอีกตำแหน่งหนึ่ง เชื่อกันว่าพระนางอาศัยอยู่ที่โคโลก Goloka : โลกแห่งวัว)และใต้บาดาล

    รูปลักษณ์ที่ปรากฏทั่วไป นอกจากมีเศียรเป็นสตรีกายเป็นแม่โคแล้ว ยังมีปีกและหางเป็นนกยูงอีกด้วย แต่ในอีกลักษณะหนึ่งจะเห็นเป็นแม่โคธรรมดาแต่มีพระเจ้าสถิตอยู่ทุกอณูของร่างกาย ขาทั้งสี่มีพระเวท 4 เล่ม และภูเขาหิมาลัยสถิตอยู่ ปลายเขามีพระพรหม กลางเขามีพระนารายณ์และโคนเขามีพระศิวะสถิตอยู่ ดวงตามีพระอาทิตย์และพระจันทร์สถิตอยู่ หัวไหล่มีอัคนีเทพและวายุเทพสถิตอยู่ ส่วนใต้ท้องมีคนทุกชนชาติอาศัยอยู่เพื่อดื่มนมจากเต้าของพระนางด้วย


    * ด้วยมงคลและอำนาจของเหล่ามหาเทพทั้งหลายที่เป็นกำลังและสถิตย์อยู่ในสุรภีคาวีหรือจะเรียกว่าเทวีกามเธนุนั้น ย่อมเชื่อได้เหลือเกินว่าพลังอำนาจแห่งการสร้างสรรค์ของโควิเศษผู้มีแต่ให้นี้ย่อมยิ่งใหญ่และยากเกินกว่าใครจะจินตนาการ พร้อมฐานะของเทวีที่ตั้งอยู่ในมหากรุณาและไม่เคยปฏิเสธคำร้องขอของผู้ครอบครองซักครั้งก็ดี ดังนั้นสุรภีคาวีที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างจะวิเศษและน่าจับตามองอย่างไร...ต้องติดตามกันดีๆ


    0de530a1225171d2f5dcc994012d3f75.jpg









     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตอบ PM ครบนะครับ ใครจะฝากคำถามอะไรก็ข้อความทาง PM เอาไว้ ส่วนใครที่ชอบพระเวทย์มหายันต์ทางฮินดูแบบแรงๆพรุ่งนี้ห้ามพลาดนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยรอบเย็น

    วันนี้จะพูดเกี่ยวกับการส่งรูปนะครับ ช่วงที่ผ่านมาเวลามีคนส่งวัตถุมงคลไม่รู้ที่หรือฝากของมาเสก หลายๆท่านส่วนใหญ่จะแนบรูปถ่ายพร้อมกับเขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดกำกับไว้มาด้วย

    ซึ่งรูปทั้งหลายที่ฝากกันมานั้นก้มีเจตนาจะให้พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตหนุนดวงเวลาท่านเชิญครูและประกอบพิธีต่างๆซึ่งท่านก็รับไว้มาตลอด และรูปก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเพราะประสบการณ์แบบปากต่อปาก บางคนเขาว่าฝากมาแล้วรู้สึกไม่เจออะไรร้ายๆเลย ชีวิตดีอย่างน่าประหลาด เวลาประสบอุบัติเหตุบางคนก็บอกว่ารู้สึกเหมือนมีมือที่มองไม่เห็นมาผลักออกไป

    พูดกันปากต่อปากสู่ญาติพี่น้องและก็รวบรวมรูปส่งมาเพื่อจะมอบให้พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตหนุนดวงให้ ซึ่งท่านก็ไม่ได้ขัดเพราะท่านต้องประกอบพิธีเชิญครูและสวดเสกเครื่องมงคลต่างๆตลอดอยู่แล้ว

    เมื่อมีรูปฝากกันเข้ามามาก ก็เลยถือโอกาศเสียเลยว่าใครอยากจะให้พ่ออาจารย์ท่านสวดเสกหนุนดวงให้ก็ฝากกันเข้ามาได้ทาง PM แจ้งความประสงค์กันเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่า ถือเสียว่าท่านทำเพื่อเพิ่มกำลังใจให้มีแรงใจและรู้ว่าครูบาอาจารย์คอยอธิษฐานใจช่วยอยู่เสมอ ดังนั้นใครจะฝากก็ฝากกันเข้าได้เรื่อยๆ

    * อันนี้ก็แจ้งไว้นะครับ เพราะหลายๆคนที่ฝากรูปสวดเสกหนุนดวงเขาบอกกันว่าดีจริงๆและสะดวกดีด้วย ใครสนใจก็ PM ทักไว้ได้เลย

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ...วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เทวีบุญฤทธิ์สมปรารถนากามเธนุคาวี(แร่โควรรธผงกฤษณะยันตรา)

    " ถึงขนาดที่แม้แต่พรหมฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ในญาณอุเปกขา ยังเกิดความโลภครอบงำเมื่อเห็นโควิเศษนี้ แม้แต่พรหมฤาษียังก่อสงครามอันน่าสยดสยองเพื่อแย่งชิงแม่โค เหตุด้วยเพราะแม่โคนี้มีอานุภาพแห่งการสร้างสรรค์เกินอำนาจของพรหมนั่นเอง "

    อันสุรภีคาวีหรือกามเธนุนั้น ถือเป็นวัวต้นกำเนิดที่พ่ออาจารย์กล่าวว่านอกจากเราจะยกย่องแล้ว แม้เหล่าเทพพรหมทั้งหลายก็ดียังให้การบูชา ด้วยเป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์และสิริมงคล นอกจากนั้นในทุกส่วนของร่างกายแม่โคนี้ ยังเป็นที่สถิตย์ของเหล่าเทพเจ้าสำคัญทั้งหลายไม่ได้ว่างเว้น มีพละกำลังมากด้วยกำลังพระเจ้าทุกพระองค์สถิตย์อยู่....

    พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริที่จะสร้างแก้วสารพัดนึกวิเศษขึ้นมาในรูปแม่โคกามเธนุ เทวีผู้มีแต่ให้ ให้ทุกอย่างแก่ผู้ครอบครองตามคำร้องขอ ให้โดยปราศจากการโต้แย้งหรือปฏิเสธ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์แห่งการสร้างโคนี้มีมาเนิ่นนานนับพันปีแล้ว และพราหมณ์ยังยกย่องวัวให้เป็นหนึ่งในมารดาทั้งเจ็ดอีกด้วย

    ท่านว่าเมื่อจะสร้างโคกามเธนุนี้ผู้บูชาต้องรู้ไว้ก่อนว่าเราไม่ได้สร้างขึ้นมาในฐานะเครื่องรางเหมือนวัวธนูและควายธนูนั้น แต่กามเธนุเป็นหนึ่งในเทพมารดาที่แม้แต่เทพ พรหม ฤาษียังต้องยกมือไหว้และให้การสักการะบูชา เป็นตัวตนที่ยิ่งใหญ่เพราะเป็นวัวต้นกำเนิด เป็นเทพที่เป็นมารดาของวัวทั้งหมด...

    " ด้วยคุณวิเศษของโคแก้วสารพัดนึกนั้น เป็นคุณวิเศษอันเกิดขึ้นได้จากบุญฤทธิ์ จากการเนรมิตของแม่โคเอง เป็นอานุภาพเฉพาะตนของเขา ซึ่งหาผู้ใดเสมอเหมือนไม่ได้ และสิ่งที่แม่โคเนรมิตขึ้นมานั้นก็นับด้วยว่าย่อมเป็นสิ่งอันเป็นเลิศที่สุด "

    พ่ออาจารย์ท่านว่าโคกามเธนุนี้อยู่ที่ไหน ตรงนั้นจะอุดมสมบูรณ์ เต็มเปรี่ยมไปด้วยวิวัฒนาการและความเจริญก้าวหน้าของผู้ครอบครอง ทั้งยังดลสิริมงคลให้บังเกิดแก่ร่างกาย ให้สิริสถิตย์อยู่ในตำแหน่งอันเป็นมหาอุดมที่จะดลบันดาลความสุขความสมหวังทุกสิ่งบรรดามี ทั้งยังตอบสนองให้พรแก่ผู้บูชาได้ทุกสิ่งไม่ว่าจะม้า รถ คช พล ทรัพย์สมบัติ แลความปรารถนานานัปการ

    การมีอยู่ของแม่โคกามเธนุหรือสุรภีคาวีนี้ ด้วยว่าเป็นโคแก้วสารพัดนึก หากแต่ผู้กระทำการบูชา ไม่ใช่ต้องคอยบูชาดั่งเทพเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะว่าเทวีกามเธนุนั้นมีหน้าที่ของเค้าอยู่ หากเราเป็นผู้ครอบครองเขาแล้ว เขาก็ย่อมมีหน้าที่อันจะตอบสนองเราเช่นกันนั่นคือการคอยปรนนิบัติเราในทุกวิถีทาง ไม่ให้เราได้ทุกข์ รำคาญใจ หรือเดือดเนื้อร้อนใจเช่นนั้น

    ดังนั้นเครื่องมงคลอันแปลกตายากจะพบเห็นจึงได้อุบัติขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านหล่อด้วยธาตุกายสิทธิ์และอธิษฐานจิตเป็นอย่างดี ท่านว่าเสกอะไรก็ไม่ยากดุจเสกเทวีกามเธนุนี้ ด้วยว่าเป็นรูปอาถรรพ์แห่งสิริมงคลและความอุดมสมบูรณ์ "เทพเจ้าเขาก็ไม่อยากให้เราทำมากด้วยว่ามันจะไปขัดกับกระแสกรรมและทุกข์เภทตลอดจนภัยพิบัติต่างๆอันจะเกิดแก่มนุษย์ ด้วยกรรมนั้นลิขิตทุกสิ่งไว้เป็นอันดี แต่หากมนุษย์หมู่ใดได้ครอบครองแม่โคกามเธนุนั้นแล้ว สิ่งเหล่านั้นย่อมเกิดขึ้นไม่ได้เลย ด้วยโคนี้จะดลแต่ความอุดมสมบูรณ์และสิริมงคลให้บังเกิดทั้งยังคอยปรนนิบัติช่วยเหลือสุดแต่การเอ่ยปากขอของผู้ครอบครอง"

    เมื่อจะสร้างจะเสกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าความยากก็อยู่ที่การเชิญเหล่าเทพเจ้าทั้งหลายไปสถิตย์อยู่ตามส่วนต่างๆของร่างแม่โค อันแม่โคนี้ด้วยว่าเป็นสัญลักษณ์ของเทพเจ้าแต่เดิม ด้วยตรีมูรตินั้นเสด็จลงมาเป็นหน้าโค ดวงตาทั้งสองก็คือสุริยันจันทรา พระอัคนีเป็นบ่าโคทั้งสองข้าง ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ พระวรุณ พระยม พระพรหม พระศิวะ พระนารายณ์ พระอุมา พระลักษมี พระสรัสวดี และเหล่าพรหมฤาษีตลอดจนถึงนารัทมุนีแยกเป็นอวัยวะน้อยใหญ่ เท้าทั้งสี่ข้างก็สถิตย์ด้วยสัญลักษณ์แทนพระเวทย์ทั้งสี่แต่ปางบรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะต้องนั่งวาดยันต์ศรีจักราแต่ละมณฑลต้องอัญเชิญเทวดาทีละพระองค์ก่อนจะเป่ายันต์ไปตามตัวแม่โคสุรภี

    ดังนั้นแม่โคนี้จึงมีอำนาจยิ่งใหญ่ด้วยการให้กำเนิดทุกสรรพสิ่งตามแต่บุญฤทธิ์จะดลให้เป็นไปในคำขอของผู้ถือครอง ท่านว่าเขาจะจำเจ้าของ และแม่โคนี้เป็นของวิเศษอย่างยิ่งเฉพาะเจ้าของ ถ้าเป็นเจ้าของขอหรือใช้งานย่อมเกิดผลทันที แต่หากเป็นผู้อื่นปรารถนาอธิษฐานอย่างใดก็ไม่นำพาความปรารถนาทั้งหลาย

    เมื่อปลุกเสกอัญเชิญพระเวทย์พระธรรมตลอดจนเทพเจ้าสำคัญเข้าดำรงค์อยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อเรากระทำสักการะแม่โคนี้ ในเวลาเดียวกันย่อมไปถึงเทพเจ้าทั้งหลายด้วยเช่นกัน ด้วยแม่โคนี้เป็นตัวแทนแห่งความเมตตากรุณาเมื่อสำเร็จเป็นเครื่องมงคลจึงมีผลให้ผู้ครอบครองเป็นที่รักและเอ็นดูแก่สรรพสิ่งต่างๆอย่างน่าประหลาดใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้แต่ตัวโคสุรภีเอง เทพเจ้าทั้งหลายยังเมตตาเข้ารักษาในทุกส่วนของร่างกาย ดังนั้นรูปกายมงคลนี้ จึงเป็นกระแสแห่งพลังด้านเมตตา มหาชิด มหาหลง อยากอยู่ใกล้ อยากปกปักรักษา เป็นมงคลแก่ผู้บูชาอาราธนาอย่างถึงที่สุด

    เมื่อสร้างแม่โคแล้ว ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านยังฝังเครื่องมงคลตลอดจนผงวิเศษสำคัญไว้ให้อีกด้วย มงคลวัตถุอันท่านพิจารณาสร้างเพื่อฝังแม่โคกามเธนุนั้นประกอบด้วย

    - ผงกฤษณะยันตรา ด้วยว่าพระกฤษณะนั้นนับถือว่าเป็นองค์อวตารของพระวิษณุผู้ปกปักรักษาสรรพสิ่งซึ่งคนนิยมนับถือท่านว่าเป็นคนเลี้ยงวัว เป็นผู้อภิบาลโคทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านจึงเลือกทำวิชาลงผงวิเศษขึ้นเพื่อเสริมอาถรรพ์หนุนรูปโคสุรภีนี้อีกคราหนึ่ง ท่านได้เขียนยันต์อักกะตัชชารี เป็นเลขยันตร์คาถาอาคมที่ถอดจากคำพูดแต่ละคำกลายเป็นตัวอักษรและสัญลักษณ์อันถูกจัดเรียงอย่างมีระเบียบและนำตัวเลขแทนสัญลักษณ์ดวงดาว มหาธาตุ และเทพเจ้าต่างๆจัดเรียงอยู่ในผังสมมุติของจักวาลทำการจัดเรียงตัวเลขเหล่านั้นในทิศทางที่ดีที่สุด

    ด้วยว่าอำนาจจากตัวเลขที่ถูกสมมุติแทนดาวดวงทั้งหลายจะส่งพลังงานจากดาวดวงจริงหรือพลังจักรวาลมาสู่ตัวผู้บูชาเพื่อให้สำเร็จในเหตุการณ์และความปรารถนาต่างๆ

    ผงนี้จะแผ่พลังงานจากมหาธาตุ ดวงดาว ตลอดจนถึงเทวราช เป็นพลังที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่มีบกพร่อง พ่ออาจารย์ท่านว่าผงสำคัญนี้อันที่จริงเราก็ไม่อยากทำเท่าไหร่ ด้วยอานุภาพของมันนั้นจะส่งผลไปถึงการบิดเบือนมิติต่างๆรอบด้าน เป็นสื่อของพลังงานจักรวาล พลังงานกาลเวลาตลอดจนนำพาอำนาจพระกฤษณะมาสู่ผู้ศรัทธา

    ด้วยวิถีของการกระจายพลังงานที่แผ่ออกมาดุจคลื่นกระทบฝั่งไม่มีวันหยุดพัก ทั้งตัวผงเองยังดึงดูดพลังจักรวาลเข้ามาใช้เป็นตัวขับเคลื่อนพลังงานอันจะแผ่นี้ตลอดเวลา ดังนั้นผงกฤษณะยันตราก็เป็นผงที่มีอานุภาพการปรับเปลี่ยนสมดุลย์ให้ร่างกายผู้อาราธนาโดยอัตโนมัติ ด้วยจะควบคุมพลังงานเข้าออกทั้งดึงทั้งแผ่ไปในทิศต่างๆ

    พ่ออาจารย์ท่านลบ " ยันตรากฤษณะมณฑล" ให้มีอานุภาพเฉพาะทาง ท่านว่าหากใครถามว่าทำไมต้องเจาะจงลงยันต์กฤษณะมณฑล ทำไมไม่ใช้ศิวะมณฑล หรือวิษณุ อัคนีแลเทพเจ้าทั้งหลาย ทำไมเราถึงเจาะจงกฤษณะมณฑลนี้ ก็ให้บอกเขาไปว่า เพราะยันตราแต่ละรูปแบบนั้นมีอานุภาพต่างๆกันไปและเราพิจารณาแล้วว่ากฤษณะมณฑลนั้นมีอานุภาพควรกันกับแม่โคกามเธนุ ซ้ำยังเหมาะแก่ยุคสมัย ด้วยมีอานุภาพดึงดูดความรัก ดึงดูดน้ำจิตน้ำใจสัตว์ทั้งหลายอันมีน้อยและหาได้ยากในยุคนี้ให้เข้าหา ซ้ำผงยันต์กฤษณะมณฑลนี้ก็เป็นเสน่ห์อย่างเหลือล้น ทั้งยังเป็นผงเดียวที่มีอานุภาพทำให้ผู้พกผู้บูชาหลุดพ้นจากความทุกข์ ซึ่งเราพิจารณาแล้วว่าผงยันต์ตัวอื่นก็ไม่วิเศษเช่นนี้ ก็สมัยนี้ตัวทุกข์มันมาก สืบไปเบื้องหน้าคนก็จะยิ่งทุกข์หนักมาก เมื่อจะมีผู้ใดบูชาโคกามเธนุก็ด้วยปรารถนาการอภิบาลให้พ้นจากทุกข์ เช่นนั้นจึต้องอาราธนากระแสพลังงานของกฤษณะยันตราให้ดึงดูดธาตุและพลังจักรวาลขับออกซึ่งภัยพิบัติ ดลให้เจอแต่สิ่งดีงามพ้นห้วงทุกข์ทั้งหลาย

    - รูปหล่อกฤษณะยื่นแก้ว พ่ออาจารย์ท่านนอกจากเมตตาลงผงกฤษณะยันตราแล้ว ยังนำรูปหล่อกฤษณะยื่นแก้วฝังกำกับไว้ด้วย ท่านว่าดุจพลังงานของภควันกฤษณะนี้ยื่นเพชรน้ำเอกเกาสตุภะให้กับเรา อันเพชรนี้จะดลบันดาลทรัพย์ทั้งยังคุ้มกันภัยพิบัติและอันตรายทั้งปวงด้วย ท่านว่าเป็นการจัดรูปแบบพลังงานให้สอดคล้องกัน เมื่อผงกฤษณะยันตรามีหน้าที่ในการดึงดูดและขับออก รูปหล่อนี้ก็มีหน้าที่ในการรวบรวมและยื่นเข้ามาป้อนถึงปากถึงมือ ให้สำเร็จไวและทันเหตุการณ์ จะเรียกว่าทันใจก็ไม่ผิด เวลาขอและอธิษฐานสิ่งใดจะได้ตอบสนองอย่างรวดเร็ว

    - แร่โควรรธ ท่านว่าแร่สำคัญนี้ครูบาอาจารย์ที่สืบสายเลือดจากพราหมณ์ที่เดินทางเข้าสู่สุวรรณภูมิได้มอบไว้ให้ ส่วนตัวท่านนั้นท่านไม่รู้ว่าแร่นี้คืออะไร เอามาจากไหน รู้จักแต่เพียงว่าเขาโควรรธนั้นเป็นเขาศักดิ์สิทธิ์ด้วยได้รับการสัมผัสกับพระกฤษณะเป็นเจ้ายกขึ้นท้าทายอำนาจของพระอินทร์ เมื่อสืบทอดต่อกันมาก็บอกสืบๆกันมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนดั่งเป็นเจตนาฟ้า ย่อมไม่ใช่เพียงเรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน ในเมื่อแร่นี้มีชื่อพ้องกับเขาโควรรธ มีพลังงานของพระกฤษณะสถิตย์อยู่แต่ปางบรรพ์ ท่านจึงนำแร่วิเศษนี้มาฝังไว้ให้ผู้บูชาอาราธนาด้วย ท่านว่าเขาโควรรธต้านภัยพิบัติอันพระอินทร์บันดาลให้เกิดขึ้นอย่างร้ายแรงได้ฉันใด แร่นี้ก็ย่อมต้านทานภัยพิบัติและสิ่งไม่ดีของผู้ทรงอำนาจ ผู้มากด้วยบารมี ไม่ว่าจะกระทำทางตรง หรือกระทำด้วยฤทธิ์และไสยเวทย์ทั้งหลาย แร่นี้ย่อมป้องกันได้เช่นนั้น

    - ตะกรุดเมตตาพรหมวิหาร พ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดสำคัญฝังไว้ ท่านว่าเมตตาตัวนี้เป็นตัวเมตตาของพรหม เป็นเมตตาที่ได้ชื่อว่ายิ่งใหญ่ดุจเมตตาของบิดามารดาผู้ให้กำเนิด ท่านลงตะกรุดตัวนี้เพื่อหวังอานุภาพสองด้าน หนึ่งก็คือให้คนทั้งหลาย อันเราแวดล้อมหรือสมาคมด้วยเขาเมตตาเรา เกลียดเราไม่ลง สองก็คือให้โควิเศษนี้เสน่หาเรา เมตตาเรา เอาใจผูกพันธ์กับเราเพื่อจะได้ช่วยเราให้สำเร็จการณ์ต่างๆได้สมดั่งใจ

    พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกกำกับแม่โคสำคัญนี้ไว้เป็นอย่างดี ท่านว่าอย่าไปมองว่ามันเป็นของแปลก แต่ของแปลกนี้ย่อมช่วยคนได้มาก มิเช่นนั้นนับพันปีก่อนคนเขาจะสักการะกันสืบมาเพื่ออะไร เพราะนี่คือรูปอาถรรพ์ รูปที่จะล้างอาถรรพ์ลดทอนวิบากกรรม ด้วยทุกสิ่งนั้นสำเร็จด้วยบารมีครูบาอาจารย์และเทพเจ้าทั้งหลาย นี่ก็เป็นครั้งแรกที่เราสร้างแม่โควิเศษนี้ไว้ให้ติดตัวเพราะถือคติว่าการได้ถือครองแล้ว ได้เข้าครอบครองสิ่งที่แม้แต่เหล่าพรหมฤาษียังปรารถนาแล้ว ย่อมได้รับการอภิบาลบำรุงรักษาจากโคแก้วเช่นนั้น

    นอกจากนี้การทำรูปโควิเศษนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ารูปโคยังเป็นสัญลักษณ์ของเทวีลักษมี เป็นสื่อนำโชค หากใครครอบครองรูปโคอันอุดมด้วยมหามงคลเช่นกามเธนุนี้ย่อมได้พรด้านโชคลาภจากมหาเทวีลักษมี ด้วยเชื่อว่ารูปโคนั้นจะนำความโชคดีมาสู่ผู้บูชา รายการนี้ท่านว่าเป็นรูปอาถรรพ์เหมือนพ่องั่ง ถ้าฟ้าดินไม่เปิด ครูบาอาจารย์ไม่อนุญาติย่อมกระทำไม่ได้ โคที่จะดลทุกสิ่งไปตามความปรารถนาผู้ครอบครองนั้น นับจากนี้ไปสำหรับชีวิตเจ้าของถือได้ว่าเป็นการเดินทางสู่คำว่าตำนาน

    คาถาบูชา
    เย เย กามเธนุ สรเว เทวาหะ สะถิตา เทเห สรวา เทวะมะยีหิ เคา

    * พ่ออาจารย์ท่านสร้างโคแก้วนี้ไว้ได้เพียงห้าองค์ ด้วยเหตุว่าผงกฤษณะยันตรานั้นลบยากและมีปริมาณน้อย สำหรับผู้บูชาให้สั่งจองไว้เฉพาะทาง PM พร้อมกับแจ้งชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด พ่ออาจารย์ท่านจะตรวจดวงและจารอธิษฐานกำกับเพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ดวงชะตายังขาดหรือบกพร่องอยู่ พร้อมทั้งเจิมประสิทธิ์ให้อีกวาระหนึ่ง รายได้สมทบทุนไถ่ชีวิตโคกระบือ ถืออานิสงค์ต่อชีวิตด้วยการให้ชีวิต

    ร่วมทำบุญบูชา เทวีบุญฤทธิ์สมปรารถนากามเธนุคาวี(แร่โควรรธผงกฤษณะยันตรา) บูชา 4,000 บาท

    29852760_2170377296582013_1531440791_n.jpg
    29750936_2170377303248679_1779638620_n.jpg
    kamdhenu1.jpg 0de530a1225171d2f5dcc994012d3f75.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุเมธ EU 7484 5230 4 TH

    พี่สุรวุฒิ EU 7484 5231 8 TH

    พี่สายเมธี EU 7484 5232 1 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตอบ PM ครบ ช่วงสองวันนี้ก็มีคนฝากรูปกันเยอะมากทั้งข้อความทั้งไลน์ เดี๋ยวผมจะทยอยรวบรวมให้นะ ;)
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่บุญชนะ EU 7484 5482 1 TH

    พี่พรเทพ EU 7484 5483 5 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีประสบการณ์พระขุนแผนเพชรสวาทเข้ามาสองเรื่อง เดี๋ยวพรุ่งนี้จะนำมาพูดคุยกันนะครับ ;)
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยยามเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก็จะมาพูดคุยกันถึงเรื่องขุนแผนเพชรสวาทกันนะครับ จากที่มีประสบการณ์แจ้งเข้ามาสองเรื่อง เรื่องแรกเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะ XX อันนี้ก็จะขอข้ามไปไม่นำมาพูด จะยกอีกเรื่องมาพูดแทน

    สำหรับเรื่องที่สองนั้น พี่ท่านที่บูชาบอกว่าอาราธนาขอพรความรักในแดนไกล เพราะปกติไม่รู้ทำไม ไม่ว่าจะขุนแผนสำนักไหนหรือของเสน่ห์อะไรก็ดี บูชามาแล้วมักจะใช้กับคนต่างชาติมักจะไม่ได้ผลในขณะที่เห็นผลกับคนชาติเดียวกัน โดยเจ้าตัวเล่าว่าได้บูชาขุนแผนเพชรสวาทไปเพราะตัวเองจีบผู้หญิงที่เคยมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และเขาก็กลับประเทศไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีการติดต่อพูดคุยกันอยู่บ้าง เค้าว่าเสปคของเค้านั้นไม่ชอบคนไทย ก็เลยตามจีบผู้หญิงคนนี้มาเรื่อยๆ

    แต่บูชาอะไรมาก็เงียบ คือใช้กับเธอไ่ม่ได้ผลแต่จะได้ผลเวลาเราเที่ยวเราไปไหนจะรู้สึกตัวว่ามีคนมองหรือทำความรู้จักกับเรามากขึ้น แต่พอไปต่างประเทศแค่ในโซนเอเซียก็เริ่มจะไม่เห็นอะไรเรียกว่าส่วนมากจะไร้ผลทีเดียว

    ดังนั้นพอได้ขุนแผนเพชรสวาทไปจึงตั้งใจอธิษฐานเอาเรื่องความรัก ขอบารมีของครูบาอาจารย์และผู้สร้าง ให้เค้าคิดถึงเราบ้าง ก็เฝ้าแต่ขออย่างนี้จนครบเจ็ดวัน เพื่อนสาวคนนี้ก็ทักหาคุยกะเรามาเรื่อยๆ สังเกตุว่าจะถามจะคุยเรื่องส่วนตัวกับเรามากขึ้นในทุกวันๆ และอยู่ดีๆพอครบเจ็ดวันก็บอกว่าจะบินมาหาเราเสียเฉยๆซ้ำยังจองตั๋วไว้แล้ว จะให้เราพาเที่ยว

    พี่เค้าว่าผมนี่มีกำลังใจขึ้นมาทันทีเพราะหลายๆอย่างๆมันเพิ่งจะมาเป้นก็ตอนอธิษฐานเอากับขุนแผน เรียกว่าก่อนหน้านี้ก็คุยกันในระดับนึงแต่ไม่ดูสนิทแบบนี้ ซึ่งพอเธอมาได้ไปเที่ยวกันและเหล้าเข้าปาก ก็คงไม่ต้องบอกว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ความสัมพันธ์คนละซีกโลกนี้ก็สำเร็จลงง่ายๆได้จริงๆ นอกจากนี้ขุนแผนเพชรสวาทที่อาราธนาอยู่พี่เค้าว่ายังได้ผลดีเรื่องการทำงานด้วย เวลาบินไปประชุมไปเจรจางานต่างๆได้ผลดีเกินคาด ยิ่งคู่ค้าเป็นชาวต่างชาติยิ่งรู้สึกดีแบบแปลกๆ

    * ก็นำมาเล่าให้ฟังกันนะครับ ใครที่มีลองอาราธนากันดูนะ ใช้บ่อยๆอธิษฐานบ่อยๆอย่าเอาไปวางไว้เฉยๆหรือห้อยเล่นเป็นครั้งคราว ประสบการณ์จะได้เกิดกับตัว:)

    image.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ปกรณ์เกียรติ EU 7484 7807 1 TH

    พี่ภิญโญ EU 7484 7808 5 TH

    พี่ธีธัช EU 7484 7809 9 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ช่วงนี้มีหลายคนถามถึงน้ำมันเป็นน้ำมันแบบใช้ได้จริงไม่ได้ฝังอะไรเอาไว้ทาไว้ป้ายตามสถานการณ์ อยากให้พ่ออาจารย์ท่านทำน้ำมันเหล่านี้ให้ใช้ ซึ่งใครชอบสายน้ำมันก็รอกันอีกนิด รับรองว่าดีถึงใจแน่นอน
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาติดตามพูดคุยเรื่องน้ำมันกันนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เกี่ยวกับน้ำมันที่กล่าวถึงเมื่อวาน เห็นมีสอบถามมามากว่าจะเป็นน้ำมันตัวไหนยังไง อันนี้ก็ให้ติดตามไว้ในรายการน้ำมันเวทย์บรมพุทโธมนต์ขับเสนียด(พระเจ้าให้เกิดใหม่,แก้บาป)

    ซึ่งน้ำมันนี้เป็นน้ำมันเฉพาะกิจ เฉพาะทาง ใช้ในการสร้างโอกาสอันริบหรี่หรือที่มีอยู่น้อยนิดให้เกิดขึ้นได้ เป็นของที่ใช้ดี ทา หรือป้ายตนเอง รายละเอียดจะค่อยๆลงให้ ....ไม่ใช่น้ำมันทางเสน่ห์ แต่เป็นของสำคัญที่ใช้ได้มากกว่านั้น


    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...