ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้มีวิธีใช้ง่ายๆ ถ้าทำได้ ก็ได้ดีมามากแล้ว บอกได้แค่แดงมาแต่ไกล ไม่ใช่พระนะ555+ ติดตามครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ)

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"
    "อาถรรพ์พระสังข์ถอดรูปเงาะคือถอดความซวย ถอดคราวเคราะห์ ความทุกข์ยากอดอยาก อันนี้ออกทั้งสิ้น วิชาพระสังข์ถอดรูปนี่อะไรที่ไม่ดีคือถอดหมด เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ทันใดนั้น แบบนี้คืออาถรรพ์ของเค้า"

    เปิดตำนานการสร้างพระสังข์ที่ทรงคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ สูตรลับเฉพาะของพ่ออาจารย์ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนที่ถามหาพระขุนแผนมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่พระต่างๆได้หมดลงไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระสังข์แปลงรูป หรือที่ท่านเรียกว่าถอดเงาะซึ่งท่านสร้างขึ้นด้วยผงวิชาเรียกคนตามสูตรพิสดารที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ...เงาะถอดรูป เป็นความหมายให้รู้ว่า "ของแท้ ของจริงข้างในนั้นเป็นของมีค่า อย่ามองกันแต่ผิวเผินเพียงเปลือกภายนอก" ดั่งจะกล่าวเป็นอีกแง่มุมหนึ่งได้ว่าจะมองคนต้องมองที่ข้างในนั่นเอง ดังนั้นพระสังข์อันเกี่ยวเนื่องกับสุวรรณสังข์ชาดก พ่ออาจารย์จึงไม่ค่อยทำบ่อยนักเพราะท่านต้องลงอาคมทางเสน่ห์ เมตตา โชคลาภครบสูตร ท่านว่าเจ้าเงาะตอนได้มาลัยนางรจนานั้นก็นับได้ว่า"รูปชั่วตัวดำ" ดังนั้นวิชาพระสังข์นี้จึงอุปมาดุจว่าแม้ใครรูปชั่วตัวดำไม่สวยไม่งามขอเพียงมมีพ่อพระสังข์บอกได้คำเดียวว่าสง่าราศีจะจับตาคนมองใครเห็นเราเขาจะมองเป็นหล่อเป็นสวยขึ้นมาทันทีเช่นนั้น ถึงแม้รูปเราจะไม่งามแต่เขาก็ต้องตาเหมือนต้องมนต์สะกด ดังนั้นใครที่ชอบของแรงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ก็ได้ ขอให้พกพกพระสังข์คุณวิชานี้ติดตัวก็จะมีวาสนาด้านสัตว์สองเท้า หรือได้คู่ครองที่อุปถัมภ์เราตามความเหมาะสมแก่วาสนา

    มนต์สะกดพระสังข์ถอดรูปนี้ดุจใครที่เห็นเป็นเจ้าเงาะรูปชั่วตัวดำนักแต่ที่ไหนได้กลับมีทองคำอยู่ด้านใน จะใช้ทางแข่งขันกับใครแม้ได้ชื่อว่ามีอำนาจล้นฟ้าเป็นเจ้าชายจากเมืองต่างๆก็ชนะถึงเจ็ดเมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรกับใครก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครแม้กระทั่งพระอินทร์ก็ยังชนะ ซ้ำด้วยรูปชั่วตัวดำนี้ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์เพราะได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครองเรียกว่าอาถรรพ์ได้คนดีได้คนชั้นสูงกว่าสถานะปัจจุบันของตนมาเกื้อหนุนนี่ต้องยกให้เค้า ซ้ำนอกจากเสน่ห์และการหาคู่แล้วเมื่อทำเป็นเครื่องรางพ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเน้นอิทธิคุณให้ครบถ้วนทั้งด้านมหาโชคมหาลาภบันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลธุรกิจการค้าการงานให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชาติดตัวติดบ้านจะเจริญด้วยลาภสักการะค้าขายดีมีกำไรเพราะครูท่านเล่นฤทธิ์ให้เลื่องลือเรียกว่ามีไว้ตั้งใจจะให้พบความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภเป็นที่สุด ด้วยพระสังข์นั้นมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่งดีต่อเพศตรงข้ามเป็นเมตตาอาลัยรักไม่ยอมจาก ดีต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ทั้งทางค้ำชูดวงชะตาก็เชื่อได้สนิทใจ ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหารทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังดลให้เกิดโชคลาภอยู่เสมอเงินทองไม่ขาดมือ ทำให้เจริญในหน้าที่การงานได้มาซึ่งยศตำแหน่ง ทำมาหากินอาชีพใดก็ได้คล่อง..ได้ตลอด เมื่อธุรกิจการงานมีกำไรดี พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ทางวาจาดุจไพเราะจับใจผู้ฟัง ทั้งเทวดายังรักษาไปไหนมาไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงนี้ก็เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด เรียกว่ามีครบทุกด้านนั่นเอง เมื่อจะทำก็ต้องลงให้ครบดังนี้

    ด้วยมหามนต์กลสูตรที่หลายๆคนรู้จักว่าเป็นมนต์ลับคู่ใจ คือ"จินดามณีมนต์"ของพระสังข์นั้น ปัจจุบันมีเผยแพร่กันมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็แค่ตัวหนังสือเพราะมนต์นี้ถึงจะเอาไปอ่านกันเองอย่างไรก็ใช้ให้เกิดอานุภาพแบบพระสังข์ไม่ได้ ด้วยว่าเป็นพระเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ท้าวมหาพรหมและก็ได้รับการประทานให้องค์พระอินทร์จนมาถึงนางยักษ์และพระสังข์เป็นลำดับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระเวทย์ที่มีกรรมสิทธิ์เพราะพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหมนั้นไม่ใช่ใครจดใครท่องก็จะนำไปใช้ได้บราณเขาถือกันนักว่าพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ตรีเทพนั้นจำกัดไปถึงวรรณะของผู้ใช้ทีเดียวหากตัวเองไม่คู่ควรก็จะพาลเป็นโทษมหันต์อย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า ...เมื่อจะทำพระสังข์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็จำเป็นต้องใช้พระเวทย์นี้เพื่อจะทำให้ดีที่สุดให้คนบูชาพระสังข์นอกจากมีเสน่ห์ ยังกลับวาสนา ชนะสิบทิศทั้งใช้ทางเรียกทรัพย์เจริญลาภเป็นอนันตคุณ เพราะทำด้วยวิชาสำคัญที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหม ซึ่งคุณแห่งวิชานั้นแม้ผู้ใดที่ได้ครอบครองย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งการอุปโภคบริโภคและยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตามีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เรียกว่าเป็นวิชาที่ใช้เพื่อช่วยให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยากอย่างแท้จริงไม่ต้องลำบากยากจน เพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายปราศจากความอดอยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์แล้วก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิต ดังนั้นอิทธิคุณทางทำมาหากิน ค้าขายร่ำรวยช่วยพ้นความจนเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมี เพราะท่านเจตนาอยากให้คนห้อยนอกจากมีเสน่ห์แล้วยังต้องพ้นความอดอยากยากจน และให้เกิดสิริมงคลความมั่งคั่งเป็นเศรษฐี มีโชคดuมีเมตตา ท่านว่าแต่โบราณนั้นวิชาทำนองนี้ก็มีอยู่มากแต่จะเน้นให้แรงให้ครบเครื่องก็ไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่าจินดามณีที่เน้นไปทางการทำมาหากินพร้อมทั้งชนะข้าศึกศัตรูและยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเราตั้งใจทำหนนี้เพื่อให้คนเขาเอาไปอาราธนาให้การค้าการทำมาหากินให้ได้ทรัพย์เข้ามาคล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินบริวาร และยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุด

    เช่นนั้นสุวรรณสังข์ตำรับพ่ออาจารย์ท่านจึงเกิดขึ้นตามฤกษ์มหาโชคทั้งกำหนดบรรจุในรูปพระสังข์ร่ายมนต์จินดาอุปมาว่าชีวิตถอดแล้ว ผ่านแล้ว พ้นแล้ว เปลี่ยนจากรูปเงาะเป็นเทพบุตรแล้วดังนี้ ท่านได้นำมวลสารต่างๆที่สะสมไว้ทั้งผงว่านพญาเทครัว ผงเงาะถอดรูป ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านนะหน้าทอง ว่านนางตาม ว่านมหาเมฆ ว่านนางล้อม ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทรัพย์ ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง ผงพญางิ้วดำ ผงอิทธิเจ ผงพระเจ้า5พระองค์ ผงเรียกทรัพย์ ผงกินบ่เสี้ยง(มีกินมีใช้ตลอด) ผงเงาะรูปทอง ผงเงาะเรียกทรัพย์ ผงเงาะเหินหาว ผงมหารัญจวน ผงยาจินดามณี ผงเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ผงนะหน้าทอง ผงพระสังข์เจ้าเสน่ห์ ผงเหล็กไหลคนธรรพ์ ผงแร่ดูดทรัพย์ ผงเหล็กไหลพญานาค ผงสะเก็ดดาวตก ผงเหล็กไหลเพลิง ผงแร่เกาะล้าน ผงแร่พญาเหล็ก ผงเหล็กไหลตาน้ำ ผงคตขนุน ผงหินนวลจันทร์ ผงทรายทองเศรษฐี ผงแร่เจ้าน้ำเงิน ผงปะการังแดง ผงดินเจ็ดโป่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องนำมวลสารเหล่านี้มาปั้นทั้งว่านทั้งผงเพื่อจะเขียนมนต์เรียกคนลบถมแลวนำมาเขียนพระเวทย์มณีจินดาสูตรท้าวมหาพรหม

    ท่านกดพิมพ์รูปพระสังข์ตอนแปลงกายเป็นเทวดากำลังนั่งร่ายมนต์จินดามณีเรียกเนื้อ เรียกปลา ท่านว่ากดไปก็เรียกจิต เรียกนาม อาการ32 ทั้งลงมนต์จินดามณีกำกับไปทีละองค์ ท่านว่าทำหนนี้เพราะอยากปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิต มีลมหายใจ ให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์ คนเอาไปใช้เขาจะได้รู้ได้เห็นว่าเงินทองไหลมาเทมามิขาดสายดั่งสายน้ำมีกินมีใช้ตลอดมิขัดสนทั้งเป็นเสน่หาเมตตาเป็นที่รัก ไม่เห็นหน้าก็หลงละเมอ ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงขามมิรู้ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยรวมแล้วก็ทำไว้เพื่อให้คนไม่มีครอบครัวได้มี หรือคนที่มีแล้วก็จะได้รักกันมากขึ้น ให้ความเป็นอยู่ของเขาดี มีความมั่นคง ปราศจากปัญหาในชีวิต เรียกได้ว่าอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุกข์ร้อนไปกับห้วงมรสุมแรงกรรมทั้งหลาย

    พระสังข์แปลงรูปนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้ฝังเครื่องมงคลพิเศษลงไปสองชนิด ที่นับว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิคุณเอกอุมากประสบการณ์อยู่ในตัวเอง ได้แก่
    - พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ ย้อนไปสมัยท่านออกป่าพ่ออาจารย์ท่านเห็นตาปะขาวเดินหายไปในดงไม้ขอท่านจึงได้พลีไม้เหล่านั้นมาบอกกล่าวและเชิญตาปะขาวนั้นกลับมาอยู่ด้วยเพื่อจะได้หาโอกาสให้สร้างบารมีช่วยเหลือคนต่อไป ภายหลังท่านได้มีนิมิตให้นำไม้ขออาถรรพ์ตาปะขาวนั้นมาแกะเป็นรูปร่างตะขอทรงแปลกๆ ทั้งเมื่อทำยังต้องเบิกเนตร ใส่คิ้วใส่ตาวาดปากลงอักขระบังคับตามที่ตาปะขาวบอกลงในไม้ขออาถรรพ์นั้นเรียกว่านำมาแกะตามนิมิตนั่นถึงจะใช้ได้ เสร็จแล้วท่านก็บอกกล่าวเชิญให้ตาปะขาวท่านทำเต็มที่ของท่านเลย สุดท้ายท่านมาตรวจดูจึงรู้ว่าไม้ขอที่แกะนั้นเขาทำให้ด้วยวิชาพยนต์ เป็นพยนต์ตัวแทนของเค้า เป็นพยนต์ตาปะขาวเจ้าป่าที่มีอานุภาพเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง ท่านว่าปกติไม้ขอนี้เมื่อนำมาลงอาถรรพ์ ใครพกไว้ไปเอ่ยปากขออะไรเขาก็ยกให้ เพราะเป็นขอเกี่ยวใจเขาไว้ทั้งหมด อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าพอตรวจดูก็รู้ว่าไอ้อาถรรพ์ประเภทนี้นั้นคนไม่ค่อยได้ใช้ได้เห็นกันมากเท่าไหร่ เพราะเป็นของเฉพาะคนอย่างแท้จริง ดุจทนสิทธิ์ที่มีเจ้าของ มีเทวดาตามรักษาเป็นเงาตามตัวเช่นนั้น ดังนั้นสมัยก่อนใครบริจาคทองคำหุ้มยอดเจดีย์บ้าง ใครบริจาคทองคำเทยอดเจดีย์บ้าง ท่านก็จะเอาพยนต์ปะขาวไม้ขอนี้มอบให้เขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าคนใช้เขามาเล่าว่าเห็นกันเป็นตัวเป็นตน วางเอาไว้ตรงไหนก็เห็นตาปะขาวอยู่ตรงนั้น บางคนก็ว่าคนในบ้านเห็น ทั้งเวลาขอสิ่งใดก็ล้วนเห็นความเปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างน่าประหลาด...พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละอาถรรพ์แท้จริงของวิชาขอ ยิ่งกว่าชูชกหรือสิ่งใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรูปเนรมิต ให้ขอได้ขอดี ขอไปเถอะ ขอให้ได้ให้มีสุดที่จะขอที่จะเกี่ยว ท่านว่าเมื่อทำพระสังข์แล้วก็เอาพยนต์ปะขาวนี้มาฝังเป็นอาถรรพ์ไว้ เพื่อให้คนที่ชอบขอเขาได้ขอได้มีกันสมความหวังและเจตนาเขา
    - ตะกรุดพระสังข์ถอดรูป เป็นยอดแห่งตะกรุดเมตตาชั้นครูที่มีอานุภาพมากวิชาหนึ่งและยังอำนวยผลให้ใช้ในเรื่องทางเมตตามหานิยม เข้าหาเจ้านาย โชคลาภเงินทอง อุดมโชคโภคทรัพย์ต่างๆนาๆ วิชานี้เป็นหนึ่งในวิชาการลงตะกรุดของท่านที่ท่านชำนาญมากๆ ท่านว่าแม้ได้พกพาติดตัวไปตลอดจะเป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น จะช่วยทำให้หญิงสาวหรือเพศตรงข้ามเกิดความหลงใหลรักใคร่อยากจะอยู่ใกล้ๆ ท่านว่าอานุภาพของตะกรุดพระสังข์ถอดรูปนี้ใครที่ได้พบประสบหน้าต่างต้องการที่จะเข้ามาทำความรู้จัก ใช้ได้ทั้งทำให้เขารักทั้งหลงในตัวของเรา ดุจพระสังข์ถอดรูปเงาะเป็นชายหนุ่มรูปงาม เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงสื่อถึงความสำเร็จ ความสุข และชัยชนะ(ด้านการแข่งขัน) เป็นมหามงคลแก่ผู้ที่ได้บูชาอาราธนาครอบครองเพียงขอให้พกตะกรุดนี้ติดตัวจะทำให้ประสบแต่โชคลาภเงินทองอย่างมหัศจรรย์ รวมทั้งเป็นเมตตาอย่างยอดที่สุด

    เช่นนั้นพระสังข์นี้ท่านจึงทำให้หนุนดวงแก้ดวงตก ยกดวงชะตาให้สูงขึ้น ทั้งใช้ในด้านการบันดาลโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของข้าทาสบริวาร จะทำกิจการงานอันใดก็จะสำเร็จลุล่วง คิดนึกสิ่งใดจะสำเร็จเร็วพลันบรรลุถึงเป้าหมายและความสำเร็จ ความร่ำรวย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสังข์ชุดนี้เราปลุกเสกด้วยวิชาธรรม ทั้งธรรมบันดาล ธรรมบรรลุไว้ จะพกติดตัวติดบ้านก็อุ่นใจไปที่ไหนก็มีแต่คนเมตตารักใคร่อุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือเช่นนั้น

    วิธีบูชา
    - หากมองเพียงแง่มุมเครื่องรางก็ห้อยคอบูชาเพียงอย่างเดียวก็ได้
    - แต่หากอยากไหว้พ่อพระสังข์หรืออยากจะบนอะไรกับท่านก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่แบงค์สีแดง(แบงค์ร้อย) ดอกไม้สีแดงจะเป็นชบาแดง กุหลาบแดง ดอกเข็มต่างๆก็ได้(หรือเป็นดอกไม้พลาสติกก็ได้จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน)ธูปสีแดง เทียนสีแดงอย่างละห้าเล่ม แล้วก็น้ำอบน้ำหอมต่างๆตามแต่เราจะหาได้เอาเท่านี้แหละใส่พานถวายพระสังข์เขา น้ำอบน้ำหอมก็หมั่นพรมท่านเวลาอธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ให้งานที่ทำก้าวหน้าตลอดไป เวลาห้อยท่านเสร็จก็เอาท่านมาวางท่านไว้ในพานนั้นเช่นนี้ก็ได้


    คาถาบูชา(น้อมจิตถึงท้าวมหาพรหม)
    อัถพรหม ปูชนัม โอม พรหมชญานัม ปรัถนัม ปูรัสตาทวิ ลีม ตัช อาวัช
    ว่าคาถา มะหามุนีปิตาละปะโฐ มะเหสิยักขา ปิตามุนีกุถานัง เปติมุนี ปิตาภาคะวันตัง ธะตาโน ปิตาตัสสะ มะหาวันโต มะเสตาวิขาสันตี
    ใช้ทางเสน่ห์ว่า พุทโธรูปงามเหมือนรูปพระพรหม พุทธังมะรูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลงลงมาเหมือนเทวดาสวาหะ อวิสุนุสสานุสติ ติวาปิภะ


    * พระสังข์แปลงรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ทั้งทางทำมาหากิน ท่านสร้างไว้ทั้งหมดเก้าองค์ แต่เหลือให้บูชาตกห้าองค์ (ท่านว่าชุดนี้ดีเพราะคนที่เคยใช้จากพ่อค้าข้าวแกงยังก้าวหน้าเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันได้) และทั้งวิชาจินดามณีตำรับโอษฐ์พระพรหมที่ท่านนำมาลบถมผงวิเศษสร้างพระสังข์ตลอดจนพยนต์ไม้ขอตาปะขาว ท่านว่าล้วนแต่เป็นของเฉพาะตน มีตราบุญบัญญัติเจ้าของเขาอยู่ เดี๋ยวเห็นก็จะรู้สึกกันเองให้เป็นไปตามวาสนาเขาเลย ...เช่นนั้นจึงรับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมทำบุญเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การศึกษาเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ) บูชา 4,000 บาท


    48906535-1977058462596945-3916933766483804160-n.jpg 48411445-281895642472548-3438432469353758720-n.jpg
    48417709-269305577079754-7277369414993838080-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ใช้ได้มากกว่าขุนแผนจริงๆโดยเฉพาะพยนต์ตาขอ เชื่อสิลองอ่านดีๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EW 2340 8565 0 TH

    พี่ชัยวัฒน์ EW 2340 8566 3 TH

    พี่ธนากร EW 2340 8567 7 TH

    * ส่งทันแหละ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    กิจกรรม

    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวช่วงปีใหม่นี้ก็จะมีกิจกรรมแจกของกัน ซึ่งจะเป็นรายการไหนยังไม่บอกนะแต่บอกคร่าวๆว่าชุดนี้เน้นให้เอาไปใช้งานกันจริงๆ เอาไว้ใช้แก้ดวง แก้ชง เพราะในแต่ละปีคนมีความทุกข์ มีปัญหาปรึกษากันมามากว่าไปดูดวง ดูหมอมาเค้าว่าชง แล้วชีวิตก็ดิ่งตามปากหมอจริงๆ ก็เลยจัดกิจกรรมแจกหนนี้กันจะได้คลายความกังวลในเรื่องคนที่มีปีชงทั้งหลาย แน่นอนว่าพอเวลาผลัดเปลี่ยนสู่ปีใหม่ปีต่อไป ราศีอื่นๆก็มาตกดวงชงอีก จึงเรียกว่าพกไว้ใช้ได้ตลอดชีวิตเลยทีเดียวสำหรับคนที่ให้ความสำคัญเรื่องดวงตก ดวงชงทั้งหลาย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    เนื่องจากยอดพระสังข์ติดจองหมดแล้วก็มีหลายๆท่านถามมาว่าอยากบูชาเฉพาะพยนต์ตาขอ(ปะขาวไม้ขอ)เฉยๆก็ติดเอาไว้ก่อนนะครับ เพราะเรื่องของปะขาวไม้ขอนี้เดี๋ยวจะเอามาลงเล่าอีกหน่อยหนึ่งเพราะยังกล่าวไม่จบ เอาว่าชุดพระสังข์นี้ใครได้ไปแรงทวีคูณจริงๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็มาพูดคุยกันเช้าๆนะ หลายๆคนที่สอบถามกันมาว่าผมจะส่งของให้ถึงวันไหน อันนี้ก็ส่งเรื่อยๆจนกว่าไปรษณีย์จะปิด เพราะน่าจะปิดช่วงสิ้นเดือน

    ส่วนใครที่จองพระสังข์ไว้ก็นับว่ามีเฮยู่มาก เพราะตอนประสิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านพูดน้อยๆออกมาว่า พระสังข์ของเราใช้ดีจริงๆนะ จึงเชื่อได้อย่างสบายใจว่าอะไรก็ตามถ้าท่านบอกว่าใช้ดีจริงๆแปลว่าท่านลองใช้เองมาแล้ว และมีไม่มากนักหรือเรียกได้ว่านานๆครั้งเลยที่ท่านจะพูดถึงเครื่องมงคลเฉพาะบางอย่าง บางชนิด ว่าใช้ได้ผลดี

    สุดท้ายใครที่เรียกร้องพยนต์ตาขอเข้ามาว่าอยากให้จัดชุดพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่ อันนี้ก็บอกคร่าวๆว่าท่านนำชุดพิเศษออกมาให้จริงๆแต่พยนต์ลักษณะนี้เป็นพยนต์ที่มีตัวตนแต่เดิม เป็นของเฉพาะคนที่มีวาสนาต้องกันกับตาปะขาวพ่ออาจารย์ท่านว่าถึงมีเงินล้นฟ้าก็หาซื้อไม่ได้.... ดังนั้นเมื่อท่านให้นำชุดนี้ออกมาท่านจึงไม่ให้บูชาแพงมากเพราะของมีน้อยรายการนี้ท่านว่าใครดีใครได้มีไม่กี่ชิ้น และชุดนี้จะมีความพิเศษอย่างไรก็ต้องติดตามพูดคุยกันอีกที เรียกว่าแค่ดูตาเปล่าก็มีเซอไพร้สมกับความพิเศษแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2018
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 2341 0618 7 TH

    พี่ภิญโญ EW 2341 0619 5 TH

    พี่นฤชา EW 2341 0620 0 TH

    พี่พรเทพ EW 2341 0621 3 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    เกี่ยวกับเรื่องพระสังข์ที่นัดรับไปวันก่อน ก็เห็นโทรมาเล่าให้ฟังว่าแค่นำกลับบ้านแกะซองที่ใส่พระสังข์ไว้ ก็มีคนกรีดร้องโหยหวนหงายหลังล้มลงไป ซึ่งพี่คนนี้ก็ได้เล่าให้ฟัง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีอะไร เพียงแต่ท่านพูดน้อยๆว่าเห็นมั๊ย รู้หรือยังว่าตาขอนั้นทำได้หลายอย่าง ไอ้คนที่อาการออกแบบนั้นแสดงว่าในตัวเค้ามีวิญญาณเกาะกินอยู่ พอตื่นขึ้นมาก็จะเห็นเองว่าหน้าเขาดูสดใสขึ้นกว่าแต่ก่อนที่แก้อย่างไรก็ไม่หาย

    ก็ได้ลองบอกพี่เขาไป พี่เขาว่าเออจริง เมื่อก่อนหน้าหมองมาก ตอนนี้ดูมีราศีขึ้น ไม่คิดว่าแค่เอาเข้าบ้านก็จะเจอะจังๆเลยเพราะญาติพี่กรี๊ดอย่างกับผีออก แต่องค์พระสังข์ในถุงตอนนั้นท่านร้อนมือมากจนพี่แปลกใจ
    **ก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่อามาเล่าให้ฟังกันว่าอย่าประมาทตาขอ เขาทำอะไรได้มากกว่าที่คิด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ(ชุดพิเศษเปิดวาสนา มหาสะกด บังคับ ควบคุม)

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"

    พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ

    ย้อนไปสมัยท่านออกป่าพ่ออาจารย์ท่านเห็นตาปะขาวเดินหายไปในดงไม้ขอท่านจึงได้พลีไม้เหล่านั้นมาบอกกล่าวและเชิญตาปะขาวนั้นกลับมาอยู่ด้วยเพื่อจะได้หาโอกาสให้สร้างบารมีช่วยเหลือคนต่อไป

    ภายหลังท่านได้มีนิมิตให้นำไม้ขออาถรรพ์ตาปะขาวนั้นมาแกะเป็นรูปร่างตะขอทรงแปลกๆ ทั้งเมื่อทำยังต้องเบิกเนตร ใส่คิ้วใส่ตาวาดปากลงอักขระบังคับตามที่ตาปะขาวบอกลงในไม้ขออาถรรพ์นั้นเรียกว่านำมาแกะตามนิมิตนั่นถึงจะใช้ได้ เสร็จแล้วท่านก็บอกกล่าวเชิญให้ตาปะขาวท่านทำเต็มที่ของท่านเลย สุดท้ายท่านมาตรวจดูจึงรู้ว่าไม้ขอที่แกะนั้นเขาทำให้ด้วยวิชาพยนต์ เป็นพยนต์ตัวแทนของเค้า เป็นพยนต์ตาปะขาวเจ้าป่าที่มีอานุภาพเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง

    ท่านว่า
    ปกติไม้ขอนี้เมื่อนำมาลงอาถรรพ์ ใครพกไว้ไปเอ่ยปากขออะไรเขาก็ยกให้ เพราะเป็นขอเกี่ยวใจเขาไว้ทั้งหมด อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าพอตรวจดูก็รู้ว่าไอ้อาถรรพ์ประเภทนี้นั้นคนไม่ค่อยได้ใช้ได้เห็นกันมากเท่าไหร่ เพราะเป็นของเฉพาะคนอย่างแท้จริง ดุจทนสิทธิ์ที่มีเจ้าของ มีเทวดาตามรักษาเป็นเงาตามตัวเช่นนั้น ดังนั้นสมัยก่อนใครบริจาคทองคำหุ้มยอดเจดีย์บ้าง ใครบริจาคทองคำเทยอดเจดีย์บ้าง ท่านก็จะเอาพยนต์ปะขาวไม้ขอนี้มอบให้เขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าคนใช้เขามาเล่าว่าเห็นกันเป็นตัวเป็นตน วางเอาไว้ตรงไหนก็เห็นตาปะขาวอยู่ตรงนั้น บางคนก็ว่าคนในบ้านเห็น ทั้งเวลาขอสิ่งใดก็ล้วนเห็นความเปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างน่าประหลาด...พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละอาถรรพ์แท้จริงของวิชาขอ ยิ่งกว่าชูชกหรือสิ่งใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรูปเนรมิต ให้ขอได้ขอดี ขอไปเถอะ ขอให้ได้ให้มีสุดที่จะขอที่จะเกี่ยว เพื่อให้คนที่ชอบขอเขาได้ขอได้มีกันสมความหวังและเจตนาเขา

    พ่ออาจารย์ท่านนำพยนต์อาถรรพ์ไม้ขอซึ่งทรงอิทธิคุณด้วยเทพฤทธิ์ของเจ้าป่าตาปะขาวชุดเก่าซึ่งท่านทำวิชาผูกกับขอวิเศษเนื้อกายสิทธิ์ธาตุที่ท่านเสกลงสะกด ข่ม บังคับ อาถรรพ์และคุณวิชาทั้งปวงไว้อีกคำรบหนึ่งมาผูกเข้าด้วยกัน ท่านว่าตาขอนี้เป็นยอดอาถรรพ์ เป็นขอเหมือนกันแต่มากกว่าขอ เพราะเป็นตาขอไม่ใช่ตะขอธรรมดา พ่ออาจารย์ท่านจึงต้องการเล่นฤทธิ์โดยใส่ตะขอมงคลเพื่อเพิ่มอานุภาพให้ตาขอด้วย ท่านว่าต่อไปนี้ตาขอนอกจากใช้ขอแม้แต่เลือดในอกคนแล้วยังมีอานุภาพของตะขอที่ใช้ในการเกี่ยว การเหนี่ยวรั้งไว้ การสะกด ข่ม บังคับ ปักอาถรรพ์.. อีกประการคำว่าขอก็คือได้ เป็นคำมงคล

    อันตะขอนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีที่มาจากคชกุศ ซึ่งเป็นยอดศาสตราและเป็น ๑ ใน ๘ สิ่งมงคลของพราหมณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าการจะสร้างคชกุศตามตำราพราหมณ์นั้นไม่ใช่ว่าจะเสกส่งเดชได้ เพราะนอกจากจะต้องลงอานุภาพแห่งองค์นารายณ์แล้ว ยังต้องลงอานุภาพของพระศรีเคณศด้วย

    ปกติแล้วขอสับช้างนั้นเปรียบเสมือนสิ่งมงคลและอาวุธประจำกายของควาญช้าง เพื่อที่จะใช้สั่งการช้างให้ทำตามคำสั่งอย่างที่เราสามารถพบเห็นกันได้ทั่วไป ซึ่งบางที่เรียกว่า ตะขอช้าง บ้าง ขอสับช้างบ้าง ขอจ๊างบ้างแตกต่างกันไปในแต่ละท้องถิ่น ทั้งยังเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของพระพิฆเณศวรเจ้า สังเกตได้จากรูปปั้นหรือภาพวาดโบราIที่พระพิฆเณศวรจะถือตะขอช้างเอาไว้ในมือ อันเป็นเครื่องหมายถึงการขจัดเสียซึ่งอุปสรรค ขจัดภัย และเป็นบารมีมหาอำนาจเป็นมหามงคลอีกด้วย(พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ใดมีขอวิเศษที่ท่านลงเสกตามตำรับพราหมณ์นี้ จะแสดงออกถึงมหาอำนาจการสะกดข่มโดยบริบูรณ์ต่อสรรพชีวิต)

    ด้วยถือกันมาแต่โบราณว่าคชกุศหรือขอช้างนั้นย่อมเป็นเครื่องหมายแห่ง บารมี อำนาจวาสนา ความสำเร็จ ทั้งยังขจัดอุปสรรค สมควรที่ผู้ที่เคารพศรัทธาในพระพิฆเณศวรหรือต้องการความสำเร็จในเรื่องต่างๆจะบูชาไว้ และยังเชื่อว่าผู้ใดมีขอวิเศษนี้ยังเป็นผู้มีวาทะศิลป์เป็นเลิศสามารถพูดจาหว่านล้อมให้คนนับถือเชื่อฟังอีกด้วย ด้วยเหตุว่าคชกุศเป็นของมงคลมีพลังที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังแห่งการบังคับที่สามารถค้ำคูณดวงชะตาและข่มสรรพอาถรรพ์ คุณไสย และสิ่งไม่ดีต่างๆได้อย่างชะงัด อุปมาดั่งสิ่งเล็กๆเพียงแค่นี้ก็มีอำนาจข่มสัตว์ใหญ่ที่มีอาถรรพ์มากเช่นช้างป่าให้เกรงกลัวและทำตามได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะอย่างนี้ท่านจึงตั้งใจทำตะขอแฝงอิทธิคุณผูกไว้กับพยนต์ไม้ปะขาวตาขออีกชั้นหนึ่ง

    หลายคนเข้าใจว่าอันตะขอนี้เป็นเพียงเครื่องมืออย่างเลวชนิดหนึ่งเท่านั้น แต่พ่ออาจารย์ท่านกลับเข้าใจและเข้าถึง ท่านว่านี่แหละเครื่องรางสิริมงคล นี่แหละศาสตราวุธวิเศษที่ยากจะหาผู้รู้ได้น้อยเต็มที จำเอาไว้นะพวกเธอว่าไอ้ตะขอที่เราทำนี้เสกยากเพียงไหน ฉันบอกได้แค่ว่าเครื่องรางสิริมงคลนี้มีแรงครูที่สูงมาก แล้วอะไรก็ตามที่ได้ชื่อว่าแรงครูสูง ของเหล่านั้นมักมีค่าพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตคนได้อย่างง่ายดาย ด้วยตะขอนี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันในหมู่ผู้ศึกษาพระเวทย์ที่รู้ลึกรู้จริงว่าเป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่งและมีอานุภาพสูงหลายประการคือ เป็นของโภคทรัพย์จากการเป็นขอ มีลักษณะงอหมายถึงการเกี่ยว การเหนี่ยวรั้งไว้ อีกประการคำว่าขอก็คือได้เป็นคำมงคล ยิ่งขอที่พ่ออาจารย์ท่านประจุอาคมนั้นยังเป็นเครื่องรางชั้นยอดเพราะต้องนำมาเสกแช่น้ำมันที่มีส่วนผสมของเศษเชือกประกำ ตะไคร่เสาตะลุงช้างเผือก น้ำมันช้าง ผงวิเศษจากการลบยันต์หัสดี ยันต์หนุมานหักคอช้างเอราวัณ นะคชสาร เช่นนั้นจึงเป็นของมีอานุภาพสูงเพราะมีเทพวิญญาณสิงสถิตย์ในตะขอ เป็นศาสตราวุธที่มีวิญญาณเช่นนั้นเอง

    แม้ทางโชคลาภก็เช่นกัน คนโบราณจะนำตะขอมาเสกเพิ่มอาถรรพ์เพราะเชื่อสืบมาแต่บรรพบุรุษว่าแรงเสียยิ่งกว่าตั้งนางกวักไว้ในบ้านถึงร้อยองค์ ทั้งหากได้มีติดบ้านหรือติดตัวผู้ใดแล้วยังเป็นของมงคลคุมอาถรรพ์ ด้วยเชื่อว่ามีอานุภาพบังคับได้ทุกสิ่งให้เป็นไปในทางดี(บังคับได้แม้แแต่คนที่อยู่สูงกว่าเรา มีวาสนาดีกว่าเรา มีอำนาจมากกว่าเรา) บังคับให้ทุกอย่างในชีวตเราร่มรื่น ราบเรียบ บังคับไม่ให้เหตุแห่งทุกข์หรืออาถรรพ์วิญญาณร้ายทั้งหลายนั้นกำเริบก่อความเดือดร้อนขึ้นมา แม้หากผู้มีทรงวิทยาคมหรือมีตบะแก่กล้าอื่นจะมาลองดี ลองวิชา คนเหล่านั้นก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเพราะอำนาจตะขอที่พ่ออาจารย์เชิญเทพวิญญาณครูประกำนั้นสามารถใช้สะกดอาคมไว้มิให้แสดงฤทธิ์ได้นั่นเอง จึงนับว่าเป็นของดีที่ไม่ค่อยพบเห็นมากนักทั้งผู้รู้เรื่องก็มักปกปิดเก็บเงียบอมพะนำเสียก็เลยไปกันใหญ่

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยขอสับช้างนั้นมีขนาดใหญ่โตมาก แม้นำมาลงอาถรรพ์ก็ทำได้เพียงบูชาไว้ในบ้าน ยากแก่การพกพาไปในที่สาธารณะให้คนจับตามอง ท่านว่าเช่นนั้นท่านจึงหล่อเป็นชิ้นเล็กและเชิญครูประกำลงวิชาเชิญสองมหาเทพทั้งองค์นารายณ์และพระเคณศมาประสิทธิ์เทพวิชาเก็บเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นเล็กๆอย่างนี้ก็ใช้ได้เหมือนกันไม่ต่างกันเลย มีความเชื่อสืบกันมาแต่โบราณว่าตะขอนี้ดีในทางควบคุมคนให้อยู่ในอำนาจด้วย เพราะเคยมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาทกระด้างกระเดื่อง ด้วยถือดีว่าเป็นคนดีมีวิชาเหมือนกัน ก็เลยแก้อาถรรพ์ด้วยเขียนชื่อแล้วเอาขอช้างสับสะกดไว้ปรากฏว่าเจออีกทีหงอเชื่องเชื่อฟังแต่โดยดี แม้ใช้ในการปราบผีหรือข่มอาถรรพ์ก็ยังให้ผลชะงัดมาก เล่ากันสืบมาว่าในศาลาวัดหนึ่งมีผีนางไม้ดุมากคอยรบกวนผู้พักอาศัยให้เดือดร้อนอยู่เนืองๆ จนไม่มีผู้กล้าพักอาศัยยามค่ำคืนและเป็นผีที่เหลือมือหมอคือเป็นประเภทพฤกษาเทวา อาคมธรรมดาจึงไม่สามารถสะกดอยู่ จนวันหนึ่งนางไม้นี้มาสิ้นฤทธิ์อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อมีคนคณะหนึ่งเดินทางมาผ่านพักที่ศาลาหลังนี้พอนางไม้เริ่มออกฤทธิ์เขย่าศาลาหัวหน้าคณะไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะไม่เคยเรียนมนตร์ปราบผี นึกถึงความศักดิ์สิทธิ์องค์ครูประกำได้ก็เอาตะขอช้างนี่สับไปที่เสาตกน้ำมันที่นางไม้นี้อยู่ ปรากฏว่าทีเดียวเท่านั้นนางไม้นั้นสิ้นฤทธิ์หมดพิษสงสงบเสงี่ยมเงียบจ๋อยไม่มารบกวนอีกเลย อ้าวก็ช้างตกมันตัวเบ้อเร่อเบ้อเท่อขออันเดียวยังสะกดอยู่เลยนางไม้ตัวเล็กๆจะเหลืออะไร เพราะในทางไสยเวทช้างเป็นสัตว์ที่มีรังควาน(อาถรรพ์ แรงเป็นสัตว์ที่มีฤทธิ์หรือมีดีในตัว

    เช่นนั้นจึงสรุปความว่าตะขอนี้เป็นของมงคลพิเศษที่มีทั้งศรีคือความเป็นมงคลและเดชคืออำนาจในการสะกดข่มอยู่ในตัว ให้คุณด้านโชคลาภค้าขายเก็บเกี่ยวเงินทองลูกค้า มีอำนาจเป็นใหญ่ผู้คนนับถือเกรงกลัวมีบารมีดุจช้าง ลูกน้องเชื่อฟังหัวหน้าเชื่อฟัง(***แม้หากโดนผู้ใดกดขี่ข่มเหงทั้งการงาน สังคม ชีวิตครอบครัว หรือปยากปราบอยากข่มใครไว้ใต้อำนาจเรา ใช้ได้แม้แต่ศัตรูหรือคู่แข่ง ให้เขียนชื่อนามสกุลคนนั้นลงในกระดาษรูปภาพเขาแล้วนำขอนี้สับลงไปจะทำให้ผู้นั้นเชื่อฟังเคารพเรา หงอเชื่องเชื่อฟังแต่โดยดี) ซ้ำยังแก้อาถรรพ์ แก้อาการผิดสำแดง สะกดอาคม หากอยู่ในบ้านจะควบคุมอาถรรพ์บังคับทุกสิ่งให้เป็นไปในทางที่ดีไม่ให้กำเริบนำความเดือดร้อนมาให้ แม้ใครมาลองดีลองวิชาก็แพ้ภัยตัวเอง เพราะโดนตาขอสะกดไว้ไม่ให้แสดงฤทธิ์นั้นเอง

    คาถาบูชา
    มโหทโรมหากาโย คชพักโตรมหัพพโล นาโคนาคยชโยโหติ ศิวปุตโตมหิทธิโก คชธโร คชสิทธิ ภวันตุเต เอกทันตะปรมรังโส นาคัภระณะภูสิโต กัมมธาโร กัมมธาโร กัมมสิทธิ ภวันตุเต โอม เห เห เห คชลักขณะ เตเชนะ คัชโช คชสวาหะ

    ***ตาขอชุดนี้เป็นของพิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้เฉพาะการณ์และของมีจำนวนน้อย ทำไว้ให้คนที่โดนข่ม โดนรังแก คนที่อยู่ในอำนาจผู้อื่น คนที่อยากจะเป็นไท เป็นอิสระจากสิ่งหน่วงถ่วงอยู่ในชีวิต ท่านว่าก็ให้มาอาราธนาไว้ ถ้าอยากเป็นผลไวหน่อยก็พกไว้คู่หนึ่ง อันหนึ่งเป็นเครื่องรางติดตัวไว้ไม่ห่างกาย อันหนึ่งไว้ในที่อยู่อาศัย วางไว้ใต้หมอนที่เรานอนหรือที่หิ้งพระ หิ้งเทพที่เราบูชา ในจุดที่เรากราบไหว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาถรรพ์แก้เคล็ดเวลาขออะไร ขอพรอะไรแล้วไม่ได้ ต่อไปจะได้ขอได้บอก ได้อธิษฐานกับสิงศักดิ์สิทธิ์ได้

    ร่วมทำบุญบูชา พยนต์อาถรรพ์ปะขาวไม้ขอ(ชุดพิเศษเปิดวาสนา มหาสะกด บังคับ ควบคุม) บูชา 1,500 บาท

    48417092-285328095464438-5154733479946092544-n.jpg i4zug.jpg 48414147-2161500600833948-6335325457386307584-n.jpg
    48420713-361972544603064-1537006960870686720-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่แมน EW 2341 0784 5 TH

    พี่วัชรพันธ์ EW 2341 0785 4 TH

    พี่คณพศ EW 2341 0786 8 TH

    พี่ลัทธพล EW 2341 0787 1 TH

    พี่วีระพัฒน์ EW 2341 0788 5 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    8 วิธี ทำบุญโดยไม่ต้องใช้เงิน

    การบริจาคเงิน ทอง หรือของมีค่า คือวิธีทำบุญที่เราคุ้นเคยกันมานานจนอาจลืมไปว่า ยงมีวิธีทำบุญอีกหลายแบบ ที่ส่งผลต่อจิตใจทำให้จิตใจผ่องใสและได้ผลบุญไม่ต่างกัน ถือเป็นวิธีทำบุญโดยไม่ต้องใช้เงินว่าแต่…เราต้องทำบุญกันอย่างไรนะ มาอ่านวิธีทำบุญโดยไม่ต้องใช้เงินกัน

    วิธีที่ 1 รอยยิ้มสร้างบุญ
    การมอบรอยยิ้มที่จริงใจถือเป็นการทำบุญที่ง่ายที่สุด รู้ไหมว่าทุกครั้งที่คุณมอบรอยยิ้มให้ใครจะก่อให้เกิดความสุขในใจของผู้รับเสมอ ใครจะไปรู้ว่าบางทีบางครั้งวันทั้งวันเขาอาจเจอเรื่องราวหนักหนามาแต่แล้วก็มีรอยยิ้มสดใสของคุณช่วยเป็นหนึ่งกำลังใจให้เขา รอยยิ้มเล็กๆนี้อาจช่วยเปลี่ยนวันเวลาแห่งความเศร้าหมองของเขาให้กลับมาสดใสอีกครั้งก็เป็นได้ ที่สำคัญคือความสุขที่คุณมอบให้ผู้อื่นนี้ก็ไม่ได้หายไปไหนแต่สะท้อนกลับมาเป็นบุญเป็นความสุขใจแก่คุณด้วยเช่นกัน

    วิธีที่ 2 คำชมปลอบโยนจิตใจ
    เพียงคำชมสั้นๆที่คุณเปล่งออกมาด้วยความจริงใจ ก็สามารถช่วยให้ผู้รับมีความสุขได้ยาวนานกว่าที่คุณคาดไว้เสียอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคนๆนั้นกำลังวิตกกังวลหรือรู้สึกไม่มั่นคงในจิตใจ คำชมที่ออกมาจากใจของคุณจะช่วยเพิ่มพลังให้เขาได้อย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

    วิธีที่ 3 มองโลกในแง่ดี มีแต่ความสุข
    การมองโลกในแง่ดีเป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย อีกทั้งยังทำให้ใจของคุณรู้สึกเบาสบายขึ้นด้วย เพราะการมองโลกในแง่ดีนั้นทำให้คุณไม่นั่งจับผิดคิดร้ายและไม่เพ่งโทษใคร แม้ในยามที่คุณกำลังทุกข์เพราะคนอื่น การมองโลกในแง่ดีนี้จะช่วยให้คุณทุกข์ไม่นานและมีความสุขมากขึ้น เมื่อใจสุขจิตก็เบาสบายบุญกุศลก็จะบังเกิด

    วิธีที่ 4 พลังแห่งการ “ให้”
    คุณสามารถบริจาคสิ่งของเครื่องใช้หรือสิ่งใดก็ได้ที่เคยเป็นของคุณ แล้วแบ่งปันส่งต่อให้คนอื่น อาทิเสื้อผ้าหนังสือที่คุณไม่ได้ใช้แล้วหรือแม้แต่เลือดและอวัยวะร่างกาย ซึ่งการแบ่งปันนี้จะช่วยลดโมหะหรือความหลงผิดในตัวตนว่านี่เป็นของฉัน อีกทั้งยังช่วยลดโลภะหรือลดความตระหนี่ลงไปด้วย แล้วคุณจะพบว่าสิ่งของที่สละไปเทียบไม่ได้กับความสุขใจที่ได้รับกลับมา

    วิธีที่ 5 “ให้” สุดประเสริฐ คือ “ให้อภัย”
    การ “ให้” อีกอย่างหนึ่งที่ได้บุญไม่แพ้กันนั่นคือ “ให้อภัย” แม้เป็นคำสั้นๆแต่ทำได้ยากยิ่ง เพราะคนที่คุณต้องให้อภัยส่วนใหญ่คือคนที่เคยทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจหรือเคยทำร้ายคุณมาก่อน แต่เชื่อเถอะว่าการให้อภัยที่ออกมาจากใจจริงนั้นให้คุณประโยชน์อนันต์ เพราะนอกจากจะเป็นการปลดห่วงโซ่แห่งความบาดหมางระหว่างกันแล้วจิตใจของคุณจะรู้สึกโล่งเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย

    วิธีที่ 6 อานิสงส์ของการอนุโมทนาบุญ
    คำว่า “อนุโมทนา” คือการ ยินดีตาม ยินดีด้วย พลอยยินดี เพียงคุณเห็นคนอื่นทำความดีแล้วพลอยยินดีมีความสุขและอนุโมทนาบุญไปกับเขาหรือแค่กล่าวคำ“สาธุ”จากใจ หากมีใครนำบุญมาฝากจิตอันเป็นกุศลนี้จะทำให้คุณเกิดความปีติเบิกบานใจราวกับคุณได้ทำบุญนั้นด้วยตัวเองเลยทีเดียว

    วิธีที่ 7 แค่ศีล 5 ก็เพียงพอ
    เพียงถือศีลทั้ง 5 ข้อ ที่เราก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทั้งการไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ลักทรัพย์ ไม่ประพฤติผิดในกาม ไม่พูดปด รวมทั้งไม่ดื่มสุราและของมึนเมา คือแหล่งสะสมบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ หากคุณตั้งใจปฏิบัติอย่างไม่บิดพลิ้วอานุภาพของการทำความดีละเว้นความชั่วนี้จะส่งผลให้ชีวิตของคุณมีแต่ความปกติสุข อีกทั้งยังทำให้คุณมีแรงกายและพลังใจที่จะทำความดีอื่นๆตามมาอีกด้วย

    วิธีที่ 8 ปฏิบัติธรรม ที่สุดของบุญ
    การทำบุญที่ได้รับผลบุญสูงสุดและก้าวเข้าใกล้นิพพานมากที่สุดคือการปฏิบัติธรรม ซึ่งมีหลากหลายวิธีให้เลือกปฏิบัติตามความถนัดเช่น การตามดูลมหายใจเข้า-ออก เฝ้าดูกายที่เคลื่อนไหว เป็นต้น ซึ่งทุกวิธีนั้นมีจุดมุ่งหมายที่สำคัญอย่างเดียวกันคือ การฝึกสติให้รู้เท่าทันจิตของตนเองจนเกิดปัญญารู้แจ้งและได้บรรลุธรรมในที่สุด


    ผลบุญจากการที่คุณได้ใช้แรงกายและความตั้งใจในการทำด้วยจิตอันบริสุทธิ์ย่อมมีพลังและอานิสงส์มากกว่าบุญที่ได้มาเพราะการบริจาคเงินตราแต่ไร้ซึ่งแรงศรัทธาอย่างแท้จริง

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่พรเทพ EW 2343 7994 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ EW 2343 7995 4 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    หลายคนกลับบ้านต่างจังหวัด หลายคนไปเที่ยว หลายคนไปทำบุญกันหมดแล้ว แต่บางคนก็เพิ่งทยอยไปก็ขอให้เดินทางกันดีๆนะครับ ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2018
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    เกี่ยวกับกิจกรรม

    ของที่จะเปิดให้ร่วมกิจกรรมพรุ่งนี้ ก็ไม่มีอะไรมากเพราะตั้งใจแจกจริงๆจำกัดเพียงคนละหนึ่งสิทธิ์ ซึ่งจะมี 30 รางวัล บอกเอาไว้ก่อนเลยว่าเป็นของที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้แก้ดวงสำหรับคนที่ดวงชง ดวงตกเหล่านี้

    ซึ่งตั้งใว่าจะเปิดสองวัน แต่ของมีจำนวนน้อยก็คงจะเต็มภายในวันเดียวอีกเช่นเคย ดังนั้นผมจึงออกมาบอกก่อนว่าใครเร็วใครได้ จะไม่มีการจับฉลากใดๆแจกกันง่ายๆ แค่ของหมดคือจบ เพราะผมต้องการแต่คนมีความรับผิดชอบและอยากได้จริงๆสามสิบสิทธิ์ สามสิบคนแรกแค่นั้น ใครไม่ได้ก็อย่าโวยเพราะเราให้สิทธิ์เท่ากัน ถ้าช้าเองก็อย่ามาโทษกัน

    ก็แจ้งกติกาคร่าวๆ จะได้ส่งกันถูก ส่งกันไว โดยผมจะให้คนที่ต้องการ PM ขอรับพร้อมแจ้งที่อยู่รวมถึงโอนค่าจัดส่ง 100 บาทไว้เพียงเท่านั้น ไปรษณีย์เปิดเมื่อไหร่ผมจะส่งของให้ นับแค่ 30 PM แรกแค่นั้น***ซึ่งอาจจะไม่ครบด้วยเพราะผมจะมีกรณีพิเศษอยู่ แล้วก็เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในกระทู้ จึงขออนุญาติให้สิทธิ์เฉพาะคนในกระทู้เล่นกัน ไม่เปิดรับยอดจากทางใดทางหนึ่งเช่นไลน์หรือโทรศัพท์ ไม่ต้องทักมาเลย

    โดยรายละเอียดเครื่องมงคลก็จะลงให้วันพรุ่งนี้รอบเช้าเป็นการเปิดกิจกรรม พอเต็มแล้วผมจะมาแจ้ง เพราะช่วงนี้ก็รอส่งของที่ทยอยโอนกันมาวันละคนสองคนกันทุกวันจนไม่ได้ไปไหนแบบใครๆเขาเลยเพราะเราเกรงใจท่าน ดังนั้นผมจะเปิดให้เล่นกิจกรรมแค่ของหมด ***ซึ่งในบางกรณีก็อาจจะมีบางยูสเซอร์ที่เค้าบูชากันมาเป็นครอบครัว เค้าจะขอให้ครบคนในครอบครัวเขาก็ไม่แปลก แต่ให้อยู่ในวงจำกัดว่าเอาไปใช้คนละชิ้นแค่นั้น จะกี่คน สองคน สามคนผมก็ไม่ได้ว่า ถ้าเป็นสมาชิกที่เคยบูชาเครื่องมงคลผมอนุญาติเพราะว่านั่นก็เป็นสิทธิ์ของเค้าเหมือนกัน และเวลาเค้าเช่าเค้าก็รวมๆฝากกันมา แต่ขอกำหนดไว้ว่าอย่าเกินยูสเซอร์ละสองชิ้นแล้วกันเพราะของมีน้อย แต่ถ้ามาแบบโนเนมขอให้ครบคนในครอบครัวซึ่งผมไม่คุ้นชื่อผมก็จะขอตัดสิทธิ์ทันที และรายการนี้เราเน้นคนโอนไวเพื่อรักษาสิทธิ์ตัวเอง ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดองของแจกแบบทุกครั้ง ดองจนเราไม่อยากจัดกิจกรรม ไม่อยากแจกอีกเลย เพราะเพียงแค่ของแจกเหล่านี้กับค่าส่ง100บาท ก็ยังดองกันได้เป็นครึ่งเดือน บางคนสองสามเดือนจนเราลืมไปแล้วก็มีในสมัยก่อน กับรายการของแจกที่เราต้องมานั่งย้อนกระทู้ ย้อน PM เขาไม่รู้กี่หน้าหาข้อมูลตอนจัดกิจกรรมเพราะเพิ่งโอนค่าส่งเข้ามาหลังจากแจกไปแล้วครึ่งปีก็มี เพื่อป้องกันคนประเภทนี้ผมจึงขออนุญาติเอาฤกษ์สะดวกเข้าว่า ใครพร้อมก็เอาไปแค่นั้น ถ้าเต็มเดี๋ยวผมจะประกาศปิดกิจกรรมอีกที สำหรับคนที่ได้ผมจะพิมพ์คำว่าโอนค่าจัดส่งไว้เลยครับ เป็นอันรู้กัน *** ก็อยากให้ทำกันให้ไว ให้ถูกกติกาจะได้มีกิจกรรมอะไรออกมาเรื่อยๆ เพราะถ้าผมดองกิจกรรมไว้นานๆ ขอให้รู้ไว้เถอะว่าผมไม่ไหวกับคนบางประเภทจริงๆจึงไม่อยากจัด ไม่อยากเอ่ยปาก


    * ปีใหม่นี้ก็ขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่มีโรคภัยเบียดเบียนดำเนินชีวิตแบบมีสติ มีโชคลาภ มีความฝัน มีความปรารถนา แล้วก็มีไฟทำความปรารถนาเหล่านั้นให้สำเร็จ ขอให้ปีต่อไปมีแต่เรื่องดีๆกันนะครับ *-*

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมกิจกรรม แจกลูกอมสมดุลย์ห้าธาตุเข้าตะกรุดคุ้มครองดวงชะตา (กันชง)

    สำหรับคำว่า ปีชง มาจากความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีนโดยเกี่ยวข้องกับองค์เทพไท้ส่วย หรือที่รู้จักกันดีในนาม“เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา” ซึ่งเป็นเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์และมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละปี คำว่า “ไท้ส่วย” ยังมีความหมายถึงดาวพฤหัสบดีในภาษาจีนโบราณ ซึ่งดาวพฤหัสบดีนี้เองก็ถือว่าเป็นประธานของดาวศุภเคราะห์ ซึ่งหมายถึง คุณธรรม ความดี โชคลาภ ทรัพย์สิน ในความเชื่อทางโหราศาสตร์ของไทย ดังนั้นจึงมีการเชื่อมโยงว่าหากดาวพฤหัสบดีไม่ดีในความเชื่อทางโหราศาสตร์ไทย หรือหากปีนักษัตรใดปะทะหรือได้รับผลร้ายจากเทพ “ไท้ส่วย” จะทำให้ปีนั้นจะเป็นปีที่ได้รับผลไม่ดี หรือที่เราเรียกว่า ปีชง นั่นเอง

    เรื่องของปีชงนั้นเป็นเรื่องความเชื่อทางโหราศาสตร์จีน “ปีชง” หมายถึง คู่ปีเกิดที่ไม่ถูกกัน ซึ่งมีหลักการในการดูง่ายๆ คือ คนที่อายุต่างกัน ๖ ปี ถ้านับตามปีเกิด ก็คือปีที่อยู่ตรงข้ามกัน โดยหลักจะเชื่อว่าปีที่อยู่ตรงกันข้าม เป็นปีคู่กัด เป็นปีที่จัดว่าเป็นปรปักษ์กัน คนจีนมักจะใช้ปีชงมาอิงกับการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการงาน การหาคู่ครอง หรือ ปัญหาครอบครัว เช่นถ้าปีชงจะไม่นิยมลงทุนอะไรใหม่ๆ ไม่นิยมเริ่มต้นชีวิตคู่ และเริ่มทำกิจการอันเป็นมงคล เพราะเชื่อกันว่าปีชง หมายถึง จังหวะชีวิตของคนปีนั้นๆ ทำอะไรก็จะมีอุปสรรค มีปัญหา ไม่ราบรื่น เช่นถ้าลงทุนก็มีความเสี่ยงในการขาดทุนสูง เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ต้องมีการแก้ชง เสริมดวงชะตา เพราะไม่เช่นนั้นคนไหนเป็นปีชงคงไม่ต้องเป็นอันทำอะไรกันแน่ๆ

    ปีชงถ้าเป็นภาษาไทย เราจะเรียกว่า “ปีปะทะชน” นั่นเอง สำหรับปีที่ได้รับผลไม่ดี จะมีอยู่ด้วยดัน 4 ปีได้แก่

    ปีชง คือปีที่ได้รับผลเสียมากที่สุดหรือที่เราเรียกกันว่าชงโดยตรง

    ปีคัก คือปีที่เป็นปีนักษัตรเดียวกับปีนั้นๆ

    ปีเฮ้ง คือปีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องเคราะห์กรรม

    ปีผั่ว คือปีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องสุขภาพ

    โดยปีชงตรงๆจะได้รับผลกระทบมากที่สุด ส่วนปีคัก ปีเฮ้ง ปีผั่วซึ่งเรามักเรียกว่า ปีชงร่วม จะได้รับผลกระทบน้อยกว่า

    เช่นนั้น “ปีชง” เป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีนที่เกี่ยวกับเรื่องดวงชะตา ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของความทุกข์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วย อุบัติเหตุ หรือเรื่องร้ายต่างๆ ซึ่งเป็นอุปสรรคและปัญหาในการดำเนินชีวิตนั่นเอง โดยมีที่มาจากปรมาจารย์จื้อเพ้ง และกษัตริย์ฝูซีซึ่งเป็นผู้คิดค้นความเชื่อเรื่องปีชงขึ้นมา และมีการสืบทอดต่อกันมายาวนานนับพันปี โดยปีชงเป็นศาสตร์ความเชื่อที่เกี่ยวข้องกับองค์เทพไท้ส่วย ซึ่งเป็นเทพผู้คุ้มครองดวงชะตาที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของคนในแต่ละปีนักกษัตร โดยเชื่อว่าปีนักกษัตรแต่ละปีจะมีชงเกิดขึ้นในทุกๆ 6 ปี ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาและส่งผลเสียต่อการดำเนินชีวิตของผู้ที่เกิดในปีนักษัตรนั้น

    ด้วยชาวพุทธบางกลุ่มนำมาเชื่อมโยงกับความเชื่อทางโหราศาสตร์ของไทย แต่แท้จริงแล้วการชงนั้นไม่ได้มีแค่ปีชงอย่างเดียว แต่มันยังมีทั้งเดือนชง วันชง และเวลาชงอีกมากมาย ดังนั้นในปัจจุบันเราจึงเห็นชาวพุทธหลายคนที่เชื่อเรื่องปีชง และมีการแก้ปีชงกันตามวัดด้วยหลายวิธีเพื่อความสบายใจและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่ประมาท ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยสัตว์ การทำบุญ การบริจาคสิ่งของ การถือศีล รวมถึงการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์.... ปีชงจึงเป็นความเชื่อที่มีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก โดยสอนคนใช้ชีวิตอย่างรอบคอบไม่ประมาท และสามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้อย่างมีสติ แต่เพราะเป็นความเชื่อบางครั้งคนที่ชงบางครั้งก็อาจจะขาดสติจนเสียทรัพย์เป็นจำนวนมากให้กับผู้ที่ฉวยโอกาสทำพิธีแก้ชงต่างๆ เรียกว่าหากินกับคราวเคราะห์หรือความทุกข์คนอื่นนั่นเอง

    ความเชื่อของปีชงเป็นวัฒนธรรมความเชื่อที่ถ่ายทอดกันมาจากลัทธิเต๋า อันกล่าวว่าสรรพสิ่งประกอบกันภายใต้ ธาตุทั้ง 5 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ และทอง ซึ่งธาตุทั้ง 5 นี้ จะมีความสัมพันธ์ต่อกันและทำลายล้างต่อกัน อาทิเช่น ธาตุไฟจะทำลายธาตุไม้และถูกทำลายโดยธาตุน้ำ ดังนั้นธาตุไฟ จึงเป็นอริกับไมัและทองหรือเรียกให้ง่ายขึ้นคือ "ชง" นั่นเอง และนี่เองคือบันไดขั้นแรก ของที่มาที่ไปของการก่อกำเนิดของที่พวกเราพูดกันสนุกสนานกับเรื่องของการ "ชง" และเป็นจุดเริ่มต้นของ "ชงพาณิชย์" ชนิดสร้างความร่ำรวยให้กับ วัด ศาลเจ้า และพวกตั้งตัวแก้ชงกันยกใหญ่ ซึ่งคนเราเกิดภายใต้นักกษัตริย์ทั้ง 12 ซึ่งดาวนักกษัตริย์ทั้ง 12 นี้ แต่ละนักกษัตริย์ก็จะอยู่ภายใต้ดวงดาว ที่เรียกว่าหลักจับกะจื้อซึ่งหมุนเวียนภายใต้ธาตุทั้ง 5


    *** เช่นนั้นการเปลี่ยนแปลงของปีนักษัตร การโคจรของดวงดาว อิทธิพลของกลุ่มดาวต่างๆจึงส่ง
    ผลต่อการหมุนเวียนของธาตุทั้งห้าภายใต้ดาราจักรนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าความสัมพันธ์ของธาตุย่อมแปรเปลี่ยนไม่ตายตัวอยู่เสมอภายใต้อิทธิพลดวงดาวทั้งหลาย เช่นนั้นเพื่อแก้ปัญหาปีชง คนดวงชง ดวงซวยไม่ว่าจะเป็นการงาน การหาคู่ครองหรือปัญหาครอบครัว การลงทุนอะไรใหม่ๆ การเริ่มต้นชีวิตคู่ การเริ่มทำกิจการอันเป็นมงคล สิ่งต่างๆทั้งหลายนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันอยู่ที่อำนาจดวงดาวและสมดุลย์ธาตุ เพราะเหตุธาตุขาดความสมดุลย์จึงเกิดปัญหาเรื่องชนเรื่องชงต่างๆมากมาย คนเราจึงต้องไปสะเดาะเคราะห์ ไปทำพิธีต่างๆซึ่งเมื่อทำไปแล้วก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น เพราะมนุษย์ก็ยังไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงวงโคจรของดวงดาวได้อยู่ดี ด้วยปัญหาตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงทำลูกอมสมดุลย์ธาตุที่ท่านลบถมผงธาตุทั้งห้าหนุนกลับไปกลับมาด้วยคุณวิชา ด้วยความชำนาญ ซึ่งเป็นวิชามหาธาตุที่ให้คุณมหันต์และยากจะหาคนที่ทำได้สำเร็จจริงๆด้วยเป็นบาทฐานแห่งคุณวิชาทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำลูกอมชุดนี้มากและท่านยังได้ลงตะกรุดคุ้มครองดวงชะตาฝังให้เป็นกรณีพิเศษในลูกอมด้วย

    ท่านว่าคนเรานั้นหากธาตุทั้งห้าสมดุลย์อยู่ตลอดแล้ว ที่จะชง ที่จะชน ที่จะมีเคราะห์หรือถึงคราวซวยนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้เลย ที่ฉันทำลูกอมนี้ก็เพื่อให้คนที่เขาเชื่อ เขามีเคราะห์มีความไม่สบายใจ เป็นทุกข์ใจในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงสมดุลย์ธาตุอันส่งผลต่อชะตาชีวิตเอาไปพกเป็นกำลังใจ ท่านว่าต่อให้ดวงดาวเปลี่ยนแปลงอะไร จะผ่านไปกี่ปี ลูกอมฉันก็ยังอยู่ ยังคุมธาตุรักษาสมดุลย์ธาตุของเธออยู่ เช่นนั้นเหตุผลที่จะเจอเรื่องเลวร้ายทั้งหลายย่อมไม่มี


    *** กติกา
    ลูกอมนี้มีทั้งหมด 30 ลูก ผู้ใดต้องการบูชาก็ให้ PM ข้อความแจ้งที่อยู่ เมื่อผมตอบรับว่าได้สิทธิ์ก็ให้โอนค่าส่ง 100 บาทไว้ ง่ายๆเพียงเท่านี้เพราะของมีจำกัด ถ้าผมพิมพ์คำว่าได้สิทธิ์คือโอนได้ ไม่เช่นนั้นก็อย่าเพิ่งโอนเข้ามาก่อน และวันนี้ผมก็ต้องออกต่างจังหวัดด้วย ดังนั้นจึงจะทยอยตอบตามความสะดวกและจะประกาศปิดกิจกรรมอีกทีหนึ่ง

    49187718-2201591270099738-456024633758449664-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    เห็นคนสอบถาม ลูกอมนี่ใช้ได้ทุกปีชง ไม่ชงก็ใช้ได้เรียกว่าพกได้ยาวๆไม่ต้องถอดครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ขอปิดกิจกรรมนะครับ
    สำหรับกิจกรรมนี้เฉพาะคนที่ได้สิทธิ์ ก็ให้เวลาโอนได้ถึงวันพรุ่งนี้ ถ้าเกินวันพรุ่งนี้ไปผมขอตัดยอดให้คนที่สำรองไว้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2018
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนที่เขามีตาในคอมเม้นพยนต์ตาปะขาวไม้ขอชุดพิเศษที่ติดตะขอเอาไว้ด้วย เขาว่าพยนต์ตาขอว่าเก่งแล้วแต่คชกุศเก่งและแรงครูสูงมาก เอาว่าเพิ่งเคยเจอคชกุศสายพราหมณ์เต็มสูตรก็ครั้งนี้ สำนักอื่นเล่มใหญ่ๆก็สู้ตะขออันเล็กๆนี้ไม่ได้แล้วกัน
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วันนี้ใครที่จะไปเค๊าดาวน์ ลองเปลี่ยนใจมาสวดมนต์ข้ามปีกันนะครับ *-*
     

แชร์หน้านี้

Loading...