ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    *** ต้องแจ้งไว้ก่อนว่า น้ำมันชุดนี้แต่เดิมพ่ออาจารย์ท่านก็ตั้งค่ากำนลครูไม่ถูกเช่นกัน เพราะแต่โบราณนั้นท่านว่าต้องแลกด้วยทองห้าบาท ซึ่งท่านว่าเจ้าของเขาจะไม่มีโอกาสได้ใช้สุดท้ายน้ำมันจะไปกะจุกอยู่ในมือคนกลุ่มเดียว ท่านจึงลดลงให้บูชาเพียงราคาทองหนึ่งบาท...แต่ด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบอยู่ดีๆท่านกลับบอกว่ามันหนักไปสำหรับคนๆนั้น(เหมือนพูดลอยๆ) คล้ายกับว่าท่านรอใครซักคนให้เอาไปใช้อย่างนั้นจึงได้ลดลงมาให้บูชาในราคาปกติ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่งems
    พี่ภิญโญ EW 4027 5007 3 TH

    พี่ศิระ EW 4027 5008 7 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    - เล่าความฝัน

    ก็มีพี่ท่านนึงไลน์มาเล่าความฝันให้ฟังว่ามีนิมิตเจอพ่ออาจารย์ท่าน ซึ่งท่านนำเข็มฉีดยาขนาดเล็กมาสองอันข้างในมีน้ำมันสองชนิดคือมหาเมตตากับมหาลาภ พี่เขาบอกว่าท่านเอาเข็มมาฉีดน้ำมันใส่เปลือกตาซ้ายขวาของผม ฉีดเสร็จน้ำมันยังเป็นก้อนไม่ละลาย ท่านบอกว่าทิ้งไว้สักพักเดี๋ยวจะเป็นปกติ น้ำมันนี้ทำยากมาก ถ้าผิดส่วนผสมอักขระนิดเดียวสมเด็จองค์ปฐมท่านไม่อนุญาติให้เสกต่อเลย แล้วก็สะดุ้งตื่นพี่เค้าว่าในนิมิตตอนโดนเข็มเสียวว่าจะโดนลูกตาและเจ็บด้วยตื่นมายังงงว่าเราโดนเจาะไปแล้วนี่...

    เราอ่านๆแล้วยังคิดว่า
    บังเอิญเกินไปหรือเปล่า ทำไมมันบังเอิญและเหมาะเจาะเหมาะเวลาแบบนี้ หรือว่านี่จะเป็นสิ่งที่เค้าเรียกว่าแรงครูกระมัง เพราะน้ำมันที่บรรจุตะกรุดสังวาลย์ชุดนี้ในวิธีการมองหวยรึขอนิมิตท่านก็ให้ทาตาทั้งสองข้างเหมือนกัน ช่างจำเพาะเจาะจงและถูกหรือพอดีจังหวะเหลือเกินดั่งครูดลใจเช่นนั้น ### แต่ผมเชื่อเหลือเกินเหมือนที่พี่ท่านนี้พิมพ์มาเล่าให้ผมฟังว่าน้ำมันตัวนี้ทาไม่กี่ครั้งก็ซึมเข้ากระแสเลือดพุทธคุณอยู่ยาวเลยตามที่เขารู้สึกได้
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มันนี้ก็มีไลน์มาเล่าฝันเห็นคล้ายๆกัน แต่เป็นการน้ำมันมาเจิมเปลือกตาซ้ายขวา อันนี้ก็แปลกดีผมคิดว่ารุ่นนี้เป็นน้ำมันที่แรงครูสูงจริงๆ แล้วอะไรก็ตามที่แรงครูสูงๆนี่แหละเฮี้ยนนัก เพราะครูท่านช่วยแบบถึงลูกถึงคนกันจริงๆ วันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM กันไว้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่รอชุดหล่อโบราณชนวนแน่นๆแค่หลักร้อยที่รับรองว่าดีจริงๆ ถึงขนาดพ่ออาจารย์ท่านบอกว่า"พลังงานสูงกว่าเหล็กไหล" ติดตามกันดีๆนะครับรายการนี้ของมีน้อยจริงๆ ท่านว่าจะห้อยคอก็ได้ทำหัวแหวนก็ได้ รายการนี้แบบแรงๆเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระสำเร็จอธิษฐานใจอุดรอยรั่วชีวิตเพชรฆาตฤกษ์(เทวดาช่วยด้วย)
    "สิ่งเล็กๆน้อยๆเช่นรอยรั่วเล็กๆก็อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคนไปตลอดกาลได้ ให้ระวังกันให้ดีเพราะหนึ่งรูเล็กๆที่ว่านี้ก็อาจจะล่มเรือลำใหญ่เหมือนที่ล่มชีวิตใครก็ได้มามากแล้ว" พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตที่ฝึกมาดีแล้วนั้นย่อมไม่มีรอยรั่วใดๆเหมือนเรือนอันอาศัยที่ปลูกมาดีแล้วแม้เจอกับพายุฝนอย่างไรย่อมไม่รั่วไม่ซึม ในขณะเดียวกันจิตที่อัตภาพปรุงแต่งตามกาลเวลาไม่ได้ฝึกฝนขัดเกลาเช่นนี้ฝนตกทุกทีย่อมรั่วเสมอ...(ท่านว่าอนาคตคนจะมีปัญหาชีวิตเพิ่มขึ้นทีละเรื่องๆไปเรื่อยๆมากขึ้นๆ ท่านจึงให้นำพระอธิษฐานใจชุดนี้ออกมาให้บูชา เพื่อให้คนที่มีวิสัยทัศน์และรู้ว่าจะเกิดปัญหาในอนาคตกับตัวได้แก้เคล็ดนำไปใช้อุดรอยรั่ว)

    *** พระชุดนี้เป็นพระเก่าสมัยที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญซุ้มระฆัง ซึ่งท่านใช้มวลสารเดียวกันหล่อบูชาครูขึ้นพร้อมกัน
    เพราะว่าเหรียญหล่อรุ่นแรกนี้ท่านตั้งใจมากๆและทำเต็มที่ โดยใช้ชนวนล้วนๆที่ไม่มีโลหะธรรมดาเจือปนให้เสียชื่อแต่อย่างใด ที่สำคัญนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้แกะเเม่พิมพ์ด้วยตัวเองรวมทั้งลงมือหล่อเองด้วย ในวาระนี้จะมาดูมวลสารกันก่อนซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้เตรียมชนวนมวลสารไว้ที่ง่ายต่อการหลอมและการลงวิชาเพื่อให้มีพุทธคุณที่เข้มขลังสุดๆ เป็นที่ทราบกันดีว่า ตะกั่วและเงินเป็นโลหะที่รับเเละซึมซับกระเเสพลังงานได้ดีเยี่ยมที่สุดและที่สำคัญยังง่ายต่อการหล่อหลอมที่สุด ชนวนที่นำมาหล่อเหรียญนี้จึงเป็นตะกั่วผสมเงินนั่นเอง โดยท่านได้นำตะกั่วอวนหาปลามาแช่น้ำพระพุทธมนต์ปะสระล้างอาถรรพ์ปัดเสนียดโดยตั้งธาตุให้บริสุทธิ์ก่อน ก่อนที่จะนำมารีดเป็นแผ่นและลงอักขระวิชาทับถมตามสูตรบูรพาจารย์ในอดีตเช่นหลวงปู่เอี่ยม วัดหนังเป็นต้น พ่ออาจารย์ได้กำกับลงอักขระพุทธาคมพระยันต์ต่าง108พระยันต์ลบถมอยู่เช่นนี้ ทำไปเรื่อยๆไม่ได้รีบร้อน จนเต็มความสามารถเพื่อประสงค์ที่จะสร้างมงคลสักการะที่ดีงามฝากไว้ตามรอยบูรพาจารย์ในอดีตหลังจากนั้นท่านจึงสั่งรีดแผ่นเงินแท้เเละต้องเป็นเงินบริสทธิ์ที่หลอมไฟละลายด้วย มาทำการลงวิชาและอักขระอีกทั้งหมด 8 แผ่น เพื่อจะทำการหลอมรวมกันสร้างเหรียญหล่อรุ่นแรกเป็นปฐมฤกษ์ครั้งนี้

    โดยเเผ่นเงินทั้ง8ท่านลงวิชาต่างๆกัน ดังนี้
    1. แผ่นยันต์พระคาถาชินบัญชร พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพ108 พันประการสุดที่จะกล่าวถึงได้เสียหมด พุทธคุณดังฝอยท่วมหลังช้างตามเเต่ผู้ใช้จะอธิษฐาน
    2. เเผ่นยันต์เกราะเพชร ตำรับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เพื่อให้คุ้มครองป้องกันผู้ที่มีเหรียญไว้บูชาดุจเกราะเเก้วตาข่ายเพชร ซึ่งการลงยันต์นี้ท่านว่าต้องเดินตามสูตรทีละตัวๆ และหลังจากลงแล้วจึงเชิญเสด็จพระใหญ่ให้มาเป็นประธานพร้อมหลวงพ่อปานลงเสก
    3. แผ่นยันต์แม่ธาตุทั้ง 4 ท่านว่าทุกสิ่งทุกอย่างในวัฏสงสารนี้ย่อมประกอบด้วยธาตุทั้ง 4 ปรุงเเต่งขึ้น ดังนั้นจึงถือว่าเป็นวิชาที่มีอานุภาพครอบจักรวาลสามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดเเละปรับสมดุลย์ให้แก่ร่างกายผู้ใช้ได้
    4. แผ่นยันต์ครอบจักรวาล พระยันต์นี้ท่านว่ามีอานุภาพครอบจักรวาลสุดแล้วแต่ผู้ใช้จะมีสิ่งใดปรารถนาประสงค์บอกกล่าว จะช่วยทำให้สำเร็จสมดังคำอธิษฐาน ครอบคลุมในทุกๆด้าน
    5. แผ่นยันต์พระปัจเจกพุทธเจ้าเรียกทรัพย์ วิชานี้เป็นหนึ่งในวิชาของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้ลงเเละเสกกำกับเพื่อเร่งลาภดูดดึงเอาโชคลาภวาสนามาสู่ผู้ใช้ผู้บูชาไม่ให้เสียเวลาคอยท่าบุญเก่านานๆ นอกจากนั้นท่านยังเชิญหลวงพ่อปานพร้อมทั้งครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่ได้มรณภาพไปแล้วลงทำการประสิทธิ์ให้อีกด้วย
    6. แผ่นยันต์พญาราชสีห์ ท่านลงเเละเสกให้เป็นมหาอำนาจ เป็นราชเสน่ห์ สามารถสะกดผู้อื่นได้ ผู้บูชาจะได้มีตบะเดชะเหมือนหนึ่งพญาราชสีห์เป็นที่เคารพยำเกรงของบุคคลรอบข้างไม่โดนกดขี่
    7. แผ่นยันต์ทำน้ำมนต์ พระยันต์นี้ท่านลงไว้เพื่อให้ผู้บูชาเหรียญเมื่อถึงคราวคับขัน จะสะเดาะลูกตายในครรภ์ออก จะสะเดาะก้างปลาออกจากคอ จะทำน้ำมนต์รดอาบเพื่อเป็นสิริมงคล หรือแก้วิกลจริตผีเข้าเจ้าสิงต่างๆ ก็สามารถกระทำได้ง่าย ด้วยการนำเหรียญหล่อนี้อาราธนาลงเเช่น้ำทำน้ำพระพุทธมนต์ได้ทันที เฉกเช่นวัตถุมงคลของอมตเถราจารย์ในอดีตทั้งหลาย
    8. แผ่นยันต์หัวใจชายหญิง เป็นเมตตามหานิยมมผูกจิตผูกใจ ให้ผู้คนททั้งหลายรักใคร่ ไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิงก็ตาม
    ท่านได้นำแผ่นตะกั่วอวนลงถมเเละเเผ่นเงินจารพระยันต์ต่างๆผสมกันหล่อหลอมขึ้นด้วยตัวท่านเอง สำเร็จเป็นเหรียญหล่ออธิษฐานใจทั้งสิ้นตามดำริเดิมเมื่อสร้างเหรียญซุ้มระฆังด้วยตั้งใจจะทำไว้เป็นพระคะแนน หลังจากนั้นจึงนำมาแช่น้ำว่านและทำการปลุกเสกทิ้งไว้มาโดยตลอ


    นับแต่อดีตกาลตำนานการทำวัตถุมงคลเนื้อโลหะนั้น โบราณจารย์และบูรพาจารย์ทั้งหลายได้สร้างสิ่งล้ำค่าเต็มภูมิรู้และสติปัญญาของท่านทิ้งไว้ให้อนุชนรุ่นหลังได้ระลึกถึง การสร้างต้องเลือกฤกษ์ยาม ต้องดีตั้งแต่เนื้อในดีให้ถึงที่สุดในทุกๆด้าน เมื่อกาลเวลาผ่านไปเครื่องมงคลเหล่านั้นล้วนมีคุณค่าบังเกิดพระพุทธคุณมากมาย พ่ออาจารย์ท่านมีความประสงค์อยากจะสร้างเพื่อบูชาครู และดำเนินรอยตามบูรพาจารย์ทั้งหลายแต่จะไม่ทับรอยครู จึงได้ซุ่มจัดทำเหรียญหล่อขึ้นมาเป็นเหรียญหล่อที่เน้นเนื้อหามากกว่าปริมาณ ท่านให้เหตุผลที่จะทำรูปเหรียญนี้ขึ้นว่าเพื่อบูชายกย่องครูบาอาจารย์ทั้งเป็นเครื่องระลึกตรึกถึง "เมื่อศิษย์ไม่ลืมครู ครูย่อมไม่ทิ้งศิษย์ฉันใดก็ฉันนั้น"

    ต้องกล่าวเกริ่นเลยว่า แรกเริ่มเดิมทีท่านอยากจะทำเหรียญหล่อที่มีเเรงครูสูงขึ้นมาซักรุ่นแต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร แล้วอยู่ดีๆท่านก็เเกะเเม่พิมพ์ของท่านออกมาเสร็จเรียบร้อย ท่านว่าต้องเหรียญพระสมเด็จโตนี่แหละเป็นตัวแทนของครูบาอาจารย์ของเราในสายบารมี(และในการนั้นท่านก็ตั้งใจทำพระพุทธจักรพรรดิ์พิมพ์สมเด็จคะแนนขนาดย่อมๆเพื่อเทนำฤกษ์,เบิกฤกษ์ในวาระเดียวกันตามธรรมเนียมการสร้างพระคะแนนไว้ด้วย) เมื่อเเกะเเม่พิมพ์นี้ท่านพูดคำพูดนึงจนติดปาก พูดไปยิ้มไป เหมือนท่านดีใจอะไรมากๆซักอย่าง ท่านว่า "ทำเหรียญนี้ครูลงแรงเทวดาเค้าช่วยด้วย" พูดซ้ำไปซ้ำมาเช่นนี้หลายครั้ง เมื่อได้ฤกษ์เพชรฆาตฤกษ์อันประกอบด้วยวันและเวลาอันเป็นมงคลสมบูรณ์ครบถ้วนทุกประการ ท่านได้นำเบ้าหลอมมาผิงไฟไล่ขี้เทียนและหลอมโลหะตะกั่วกับแผ่นเงินจารอักขระรวมกันจากนั้นจึงทำการเทด้วยตัวท่านเองทีละองค์ เมื่อเทพระอยู่นั้นท่านพูดขึ้นมาว่า "ไม่คิดว่าครูใหญ่จะมา นี่ไงสมเด็จโตท่านมาจริงๆนะ" พูดไปยิ้มไป เป็นสิ่งที่ประจักษ์ชัดเเละสร้างความปิติลึกเข้าไปในจิตใจของผุ้บูชาว่าครั้งหนึ่งก็ได้ใช้พระในสายบารมีในบารมีของครูสมเด็จจริงๆ และยังได้ทราบว่าบารมีของสมเด็จโตนั้นท่านเตรียมพร้อมที่จะมาโปรดเเละคุ้มครองเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตสำหรับผู้มีศรัทธาเเล้ว เมื่อทำการหล่อได้ ครบจำนวนบล๊อคแม่พิมพ์พระก็ได้เเตกลง เป็นการทำลายตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ เสมือนมีประสงค์จะให้เหรียญหล่อรุ่นแรกนี้มีเพียงเท่านี้ในฤกษ์นี้ไม่สามารถสร้างเพิ่มได้อีก เมื่อหล่อเก็บในเพชรฆาตฤกษ์ได้ครบพ่ออาจารย์ท่านจึงนำเหรียญทั้งหมดลงแช่ในน้ำมนต์อ่านโองการทำน้ำพระพุทธมนต์เสกเพิ่มเข้าไป เเละยังได้นำน้ำว่านน้ำยามาเข้าเพิ่มเพื่อแช่เเละอาบเหรียญหล่อนี้ให้เป็นกายสิทธิ์บังเกิดพุทธคุณถึงขีดสุด ถือว่าท่านเสกใต้น้ำตลอดเวลาเป็นการดับพิษไฟร้อน เเก้เคล็ดสำหรับผู้ที่บูชาพระเนื้อโลหะไม่ขึ้นและไม่ถูกกับธาตุไฟ

    เหตุที่ท่านหล่อในฤกษ์เพชรฆาตท่านให้เหตุผลว่า อันนี้เราตั้งใจจะให้เอาไปใช้งานกันจริงๆ เหรียญนี้จะได้มีพุทธคุณสามารถนำไปพิฆาตสิ่งชั่วร้ายและทำลายล้างอาถรรพ์ต่างๆอันเป็นเหตุที่ทำให้ชีวิตผู้ครอบครองตกต่ำได้ เราจะเเก้ตั้งเเต่ต้นเหตุกันเลย ถ้าทำแล้วชีวิตเขาไม่ดีขึ้นก็ไม่รู้จะทำไปทำไมด้วยครูสมเด็จคือพระอริยเจ้าที่มีบารมีอริยภูมิเต็มเปี่ยม เมื่อท่านเเสดงธรรมนั้น เปรียบดุจแสงสว่างที่ส่องลงไปในที่มืดสนิท แสงแห่งธรรมนี้สว่างแจ่มใสเเละไม่มอดดับ เมื่อตกต้องผู้ใดชีวิตผู้นั้นย่อมเจริญรุ่งเรืองไม่รู้จักตกต่ำ ใครที่ว่าเดือดร้อนเเสนเข็ญ,ลืมตาอ้าปากไม่ขึ้นเอาเหรียญนี้ไปบูชาเขาจะได้เจอทางออกของชีวิต เหรียญทุกเหรียญนี้พ่ออาจารย์ประกอบพิธีเชิญครูเเละอธิษฐานจิตมายาวนานตกหลายๆปี ท่านว่าตั้งใจจะให้ผู้รับไปเห็นพุุทธคุณจะทำอะไรก็ให้ก้าวหน้าต่อไปไม่มีวันถอยหลังให้เขาเห็นเเละรู้ว่าเหรียญนี้มีคุณค่าไม่ใช่ของธรรมดาที่ทำขึ้นมาเล่นๆเพียงเเค่มองด้วยตาเปล่าก็รู้เเล้วว่าเหรียญนี้มีคุณค่าอยู่ในตัวเอง เหรียญหล่อนี้ท่านว่ามีเทพยดาเเละหมู่พรหมเข้ารักษาเป็นคระอยู่ประจำทุกเหรียญ พลังพุทธคุณนั้นจะเเผ่รัศมีออกมาเป็นพุทธรัศมีทั้งยังมีบารมีของพรหมเเละเทพระดับสูงที่ต้องการลงมาสงเคราะห์มนุษย์เข้ารักษาโดยเฉพาะ ท่านจึงเรียกเหรียญหล่อนี้ว่าเหรียญเทวดาช่วยด้วย เหรียญหล่อนี้ถือว่ามีน้ำหนักพอควรจับเเล้วตึงๆมือและมีส่วนเกี่ยวเนื่องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเเละเทพเทวดาตั้งแต่ขั้นตอนการแกะพิมพ์ การหล่อเเละการเสก ดังนั้นจึงถือว่าเป็นยอดวัตถุมงคลที่ควรหามาไว้บูชากันให้ได้(อันนี้เเนะนำจริงๆ) เพราะตั้งแต่ท่านทำเครื่องมงคลมาไม่เคยได้ยินท่านพูดไปยิ้มไปเช่นนี้เลย "ว่าข้างบนเขาเอาด้วยเทวดาเขาเล่นด้วย"

    สำหรับเหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านหยิบออกมาหนึ่งเหรียญนำไปเลี่ยมเงินห้อยคอบูชาของท่านเอง ท่านว่าชุดนี้พุทธคุณสูงมากเสกเสร็จเเล้วใช้เองก็เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นชัดเจนดี ถ้าใครเค้าถามว่าดีอย่างไรให้ตอบเขาไปว่าห้อยเเล้วดีขึ้น จะต้องดีขึ้นทุกอย่าง พับผ่าสิ ทำก็ยาก เสกก็ยิ่งยาก เชิญครูลงมาทำกันหมด ยังไม่ทันใช้เลยมาถามว่าดียังไง ดีไม่ดีบอกเขาไปว่าตัวเราเองยังนำมาห้อยเองเท่านี้ก็พอ สำหรับเหรีญนี้ด้านหลังจะเรียบพ่ออาจารย์จะลงเหล็กจารกำกับไว้ทุกเหรียญ เมื่อได้ไปบูชาให้เลือกฤกษ์วันพฤหัสบดี ถวายบายศรีปากชาม น้ำเปล่า น้ำชา หมากพลู แก่องค์สมเด็จโตแล้วสวดพระคาถาชินบัญชรบูชาท่าน เมื่อจะอาราธนาเหรียญให้ท่องห้องพระพุทธคุณอิติปิโสเพียงเท่านี้ ถ้ามีเวลาว่างก็สวดอิติปิโสเท่าอายุโดยสวดเกินอายุตัวเองหนึ่งจบได้ก็จะดีมาก

    ***เฉพาะชุดเหรียญอธิษฐานใจพิมพ์คะแนนนี้(ท่านว่าตอนหลอมท่านได้เพิ่มมวลสารลับลงไปด้วยเป็นตะกรุดเก่าของสมเด็จโตที่ครูสมเด็จท่านนำมาแต่กรุกำแพงเพชร...ท่านว่าครูไม่ให้พูดถึง ชุดนี้จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าพิเศษยอดโถจริงๆ) พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวเอาไว้เถิดเมื่อใดที่เราได้กระทำการบำเพ็ญสั่งสมบารมีมาในระดับเต็มที่ดีเเล้ว ญาณทัศนะของเราจะได้ไปเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ซึ่งพิทักษ์รักษาเหรียญและตัวเราอยู่ เมื่อจิตเราเข้าถึงต่อไปทำอะไรก็ง่ายเพราะครูสมเด็จท่านลงไว้ให้เป็นพลังงานสัมฤทธิ์ผลอันยิ่งใหญ่ในนามของความสำเร็จบรรลุผลท่านเรียกวิชานี้ว่า"มงคลประสิทธิ์" เมื่อเกิดขึ้นเเละตั้งอยู่ที่เเห่งใดเเล้วย่อมนำมาซึ่งสวัสดิมงคล ประสิทธิ์ซึ่งมงคลต่างๆดุจมีเทวดาให้พร หากแม้นปราศจากสิ่งดีงามเต็มเปี่ยมไปด้วยอุบาทว์จัญไรทั้งหลายก็จะกลับกลายพลิกผันเติมเต็มทุกๆด้านให้มีซึ่งสุขสวัสดิมงคล เมื่ออยู่ที่ใดมีมงคลเกิดเก่ตัวเราเองเเล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะพลันสำเร็จไปได้โดยอัตโนมัติ เมื่อเชิญครูทำการบรรจุวิชามงคลประสิทธิ์แล้วอาจกล่าวได้ว่าผู้ที่ได้เหรียญนี้ไปบูชานับเป็นวาสนา จะได้เชื่อมต่อกับครูสมเด็จและเทพยดาท่านให้ทำการประสิทธิกิจทั้งหลายเเละช่วยเหลือให้พ้นจากความยากลำบากประสบพบเจอความสำเร็จในทุกๆด้าน ต้องเน้นย้ำเลยว่าทุกๆด้านไม่มีแบ่งเว้น ผู้บูชาต้องได้รับพรได้ใช้พลังขององค์พระท่านในด้านต่างๆได้ เพื่อที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จนั้นๆแก่ชนหมู่มากให้ก้าวข้ามพ้นซึ่งอุปสรรคเเละอุปัทวอันตรายทั้งปวง เสนียดจัญไรทั้งหลายจะไม่มากล้ำกราย และทุกคำขอที่ประสงค์และขอไปต้องสัมฤทธิ์ผลสมดังประสงค์สำหรับพ่ออาจารย์ท่านมีความประสงค์อยากเห็นสัตว์พ้นทุกข์เเละออกจากกองทุกข์ต่างๆที่ถาโถมเข้ามาในยุคปัจจุบัน ท่านจึงได้สร้างเเละขอครูให้ช่วยเป็นกรณีพิเศษ

    - เหรียญอธิษฐานใจ
    เมื่อจะอธิษฐานสิ่งใดหากอยากสำเร็จได้เร็วและไวให้ตั้งจิตให้นิ่งเสียก่อน ปราศจากอารมณ์อยากได้ใคร่ดีทั้งหลายและนำเหรียญหล่อนี้จรดหน้าผากตัวเราเอาท่านมาเเตะหน้าผากเราไว้ขณะอธิษฐาน เป็นการอ่านใจและสื่อใจระหว่างเรากับท่านโดยตรง ขอแนะนำว่าอย่าทำนิสัยไม่ดี,อย่าโลภให้อธิษฐานเพียงเรื่องเดียวแค่ข้อเดียวเท่านั้นจะเห็นผลไวที่สุดในวันหนึ่งๆ อย่าโลภ ให้ทำการขอท่านได้วันละครั้งวันละเรื่อง เมื่ออธิษฐานกับองค์พระเสร็จเรียบร้อยเเล้วก็ให้อาราธนาห้อยบูชาได้ตามปกติ สำหรับการบูชานี้ก็ไม่ได้สลับซับซ้อนอะไรเลยพ่ออาจารย์ท่านว่าท่านทำให้เต็มที่เเล้ว ให้มีจิตมีเจตสิกรับรู้โต้ตอบกับเราได้ถ้าใครมีตาในจะรู้จะเห็นว่าทุกคำพรเเละข้ออธิษฐาน ครูท่านจะใส่ใจหากสำเร็จการณ์ใหญ่ลุล่วงความปรารถนาเเห่งตัวเราเองเเล้ว ก็ให้หาน้ำเปล่า ข้าวตอกดอกไม้ ผลไม้ 3-5-9 อย่าง ตามแต่ที่หาได้ถวายท่านไป เป็นการแสดงออกถึงน้ำใจของมนุษย์ แม้นจะไม่มีใครว่าถวายไปท่านจะรับจะกินหรือไม่ แต่เมื่อท่านช่วยเเล้วก็ถือเสียว่าเราควรจะตอบเเทนน้ำใจท่าน การซื้อใจด้วยน้ำใจนี้ เป็นการผูกมิตรที่ดีที่สุดเเล้วต่อๆไปการอธิษฐานช่วยเหลือก็จะยิ่งง่ายขึ้นเรื่อยๆ การอธิษฐานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความรัก,ความเจริญ,ตำแหน่งการงาน,เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์,ตามคนหาย...ขอให้เป็นสิ่งที่ปรารถนาในใจไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็บอกกล่าวแก่ท่านได้เพราะอำนาจของท่านจะครอบคลุมความสำเร็จในทุกๆด้าน เเละช่วยเหลือกันเต็มกำลังความสามารถไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง ท่านว่ามงคลวัตถุชิ้นนี้ให้ฉลาดในการใช้ หากอยู่บ้านไม่อยากห้อยคอก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่ จะได้กำจัดซึ่งความหม่นหมองเเละเรื่องเลวร้ายภายในภายนอกทั้งหลายซึ่งเกิดกับคนในบ้าน เมื่อจะไปที่แห่งใดจะเข้านอนหรือจะเดินทางก็ควรอาราธนาออกจากพานมาติดเนื้อติดตัวเดินทางไปด้วยกับเรา ให้ท่านขับล้างพิษเเละเสนียดจัญไรความไม่บริสุทธิ์ทั้งหลายในร่างกายเราเสียก่อนเมื่อกลับถึงบ้านก็นำไปอาราธนาตั้งไว้ที่พานเช่นเดิมดังนี้ก็ได้

    คาถาบูชา
    ติ วา คะ ภะ โธ พุท นัง สา นุส มะ วะ เท ถา สัต ถิ ระ สา มะ ทัม สะ ริ ปุ โร ตะ นุต อะ ทู วิ กะ โล โต คะ สุ โน ปัน สัม ณะ ระ จะ ชา วิช โธ พุท สัม มา สัม หัง ระ อะ วา คะ ภะ โส ปิ ติ อิ ฯ

    *** เหรียญอธิษฐานใจชุดนี้เป็นพระเก่า พ่ออาจารย์ท่านจะลงเหล็กจารให้ทุกองค์ไม่ซ้ำกันท่านว่าห้ามเลือกแล้วแต่วาสนาบารมีใครจะได้องค์ไหน จะนำไปเลี่ยมห้อยคอก็ได้,ทำหัวแหวนก็ได้,ทำกำไรก็ได้ แต่อย่านำไปไว้ในที่ต่ำ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนสร้างวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระสำเร็จอธิษฐานใจอุดรอยรั่วชีวิตเพชรฆาตฤกษ์(เทวดาช่วยด้วย) บูชา 900 บาท

    59385514-321056825234754-28292577371357184-n.jpg
    SAM-4515.jpg SAM-4504.jpg
    59392763-618391111961757-7168145342934810624-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เห็นยอดจองพระแล้วตกใจจริงๆ หลังจากนี้ผมขอจำกัดไว้ให้จองได้ไม่เกินท่านละสององค์นะครับ รายการนี้แค่มวลสารก็คุ้มแล้วยันต์แต่ละแผ่นท่านลงเต็มวิชาและแยกเสกทั้งนั้น
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    จิตคือกาย กายคือจิต

    คำๆนี้ มักมีผู้ไม่แจ้งในความหมาย ว่าเป็นไปได้อย่างไร บ่อยครั้งทีมีคนถามว่า จิตอยู่ที่ไหน อยู่ที่หัวใจ หรือกระหม่อม หรือระหว่างคิ้ว

    ก็ตอบไปว่า อยู่ทุกที่ที่มีความรู้สึก ปลายนิ้วเท้าก็จิต บนกระหม่อมก็เป็นที่ตัั้งของจิต ทุกส่วนในร่างกายคือจิตทั้งสิ้น เพราะจิตฝังอาศัยอยู่ในกายทุกส่วนในร่างกายก็คือที่ตั้งของจิต ดังนั้นจิตกับกายจึงเป็นส่วนเดียวกันมีความเกี่ยวเนื่องถึงกันหมด

    เมื่อจิตมีอำนาจสั่งกายให้ทำงาน คือให้คิด พูด ทำใดๆ ผลของการกระทำที่ถูกสั่งด้วยจิตจึงไปปรากฏแสดงผลอยู่ในกายด้วยและพอกายนี่เสื่อมสภาพไปตามสังขารจนกระทั่งตายไปในที่สุด จิตต้องถอนออกจากกาย ผลจากกระทำใดๆก็ฝังอยู่ในจิตเต็มที่เรียกว่าฝังอยู่ในจิตส่วนสังขาร ผลจากการกระทำก็กลายเป็นรหัสกรรมที่เป็นเครื่องชี้นำว่า จิตดวงนี้จะมีทางเดินต่อไปอย่างไร ไปจุติในภพภูมิไหนด้วยสิ่งที่ฝังแฝงอยู่ในจิตสังขารเป็นเข็มทิศที่พาจิตไปจุติ

    การปฏิบัติเตโชวิปัสสนากรรมฐาน เป็นทางแห่งธรรมแท้ต่อการหลุดพ้นที่ให้ผลแรงและหลุดพ้นอย่างรวดเร็ว เพราะตีตรงมาที่สังขารอย่างไม่อ้อมค้อม ปฐมวัจนะของพระพุทธองค์ที่ทรงตรัสในวันตรัสรู้ก็ทรงตรัสว่า“จิตของเรา ปราศจากสังขารการปรุงแต่งแล้ว” เมื่อไม่มีสังขารใดฝังอยู่ก็ไม่มีเชื้อใดที่ทำให้มีภพชาติอีก ดังนั้นด้วยหลักการปฏิบัติที่เพ่งดูมาที่กายเพื่อเผากิเลสจึงเป็นการเผาสังขารให้สิ้นไปตามลำดับขั้น จึงทำให้พ้นทุกข์และเข้าสู่ทางนิพพานอย่างรวดเร็วซึ่งผลปรากฏเกิดแก่ทั้งกับกายและกับจิตคือทั้งกายและจิตจะเบาโปร่งสบาย และจิตเกิดมีความอ่อนโยนตามมาด้วยจิตสำนึกกตัญญูอย่างที่ไม่เคยมีไม่เคยเป็นมาก่อน นั่นก็เพราะความหยาบกระด้างจากอำนาจกิเลสถูกเผาไปไม่ต้องไปอ้อมจากข้างนอกมาข้างในเช่นการไปฝึกเพ่งกสิณ หรือได้แต่สวดมนต์ซึ่งเป็นเพียงการทำสมาธิ ผู้ที่ชอบสวดมนต์นานๆก็เพราะเลี่ยงไม่อยากฝึกฝนจิต ชอบให้มีการเคลื่อนไหวคือเคลื่อนด้วยการพูดจะได้ไม่รู้สึกอึดอัด การฝึกแต่สมาธิอย่างเดียว ก็เป็นการกดทับกิเลสและบาปให้สงบอยู่ชั่วขณะด้วยกำลังฌาน ขณะที่ดิ่งเข้าฌานจิตก็รู้สึกสงบ แต่ไม่เกิดปัญญาคือหาทางดับทุกข์ไม่ได้ เพราะกดทับมันไว้ได้แต่นิ่งอยู่เช่นนั้น นิ่งไปนิ่งมาเจอมารขุดสังขารออกมาเป็นภาพนิมิตหลอก ผุ้ที่ดำรงแต่สติรู้ตัวอยู่เสมอแต่ไม่เอาสติมาพุ่งชนเป้าหมายเพื่อทำลายสังขารได้แต่รู้อยู่แต่ระดับผิวๆพอเจออาสวะกิเลสที่มีกำลังแรงมากแผลงฤทธิ์ก็ไม่อาจต้านทานกำลังกิเลสได้

    ดังนั้นการเพ่งดูจิตแล้วเผาประหารกิเลสนี่แหละจึงเป็นทั้งทางตรงและทางลัด พระพุทธองค์สอนไว้ในสติปัฏฐานสี่ว่า อาตาปี สัมปชาโณ สติมา คือมีความเพียรเผากิเลส เตโชวิปัสสนานี่เผาจริงๆเผาในระดับปรมัตถในระดับจิตที่มหัศจรรย์เกินบรรยาย เป็นธรรมที่ต้องค้นลงมาที่จิตจริงๆจินตนาการไม่ได้เลย

    เวลาคนที่สะสมกรรมมามาก กรรมก็ปรากฏขึ้นทางกายเป็นเวทนาหรือมีความเจ็บปวดที่รุนแรง เช่น ผู้ทำกรรมกับบุพการีมามากกรรมปรากฏที่กลางกระดูกสันหลังเลยที่กรรมฝังอยู่ตรงนี้ก็เพราะ กระดูกสันหลังเป็นแกนชีวิตกรรมชนิดนี้หากยังไม่แก้ไขพอตายไปแล้วดิ่งสถานเดียว ส่วนผู้เพียรภาวนเผาบาปเผากิเลสมามากจะไม่มีความเจ็บปวดรุนแรงตามร่างกายเลย จะมีเพียงความเมื่อยล้าตามลักษณะกายสังขารเท่านั้น ดังนั้นเวลาภาวนาแล้วมีเวทนารุนแรงอย่าท้อถอย ให้รู้ว่า ดีแล้วที่เราได้มีโอกาสแก้ไขตัวเองและอย่าคิดว่าที่เวทนารุนแรงเพราะนั่งนานแล้วจึงปวด แต่ทำไมเวลานั่งดูหนังสามชั่วโมงรวดจึงไม่ปวด นั่นก็เพราะเวลาดูหนังจิตมันปรุงแต่พอปฏิบัติภาวนาจิตดิ่งลงไปดูความจริงที่ฝังในสังขารจึงได้รู้กรรมที่ปรากฏเป็นเวทนา

    *** นักภาวนาที่พยายามหนีเวทนาจะหาความเจริญก้าวหน้ามิได้เลย เพราะการหนีภาวนาคือการหนีกรรมนั่นเอง กรรมหรือทุกข์มีไว้ให้เผชิญแต่ภพชาติมีไว้ให้หนีดังนั้นต้องตั้งหลักให้ดีสู้กันจนหยดสุดท้าย นี่แหละคือธรรมแท้ของคนจริง

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EW 4028 0043 8 TH

    พี่เกษมธิดา EW 4028 0044 1 TH

    พี่เมธี EW 4028 0045 5 TH

    พี่วิชัย EW 4028 0046 9 TH

    พี่ธนากร EW 4028 0047 2 TH

    พี่วัชรพันธุ์ EW 4028 0048 6 TH

    พี่พรเทพ EW 4028 0049 0 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่ชอบวิชาเกี่ยวกับพุทธคุณ พุทธภูมิ....พุทธบารมีล้วนๆ ไม่มีสิ่งอื่นเจือปนแถมยังเป็นบารมีเฉพาะทางของพระพุทธเจ้าบางพระองค์อีกด้วยเดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามกันให้ดี เพราะถ้าพ่ออาจารย์ท่านเน้นว่าเป็นพุทธบารมีเฉพาะทางของบางพระองค์แล้วแสดงว่าของสิ่งนั้นจะใช้ในเรื่องสงเคราะห์กรรมบางเรื่อง###แบบเข้มข้นจริงๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเพชรกลับชีวิตรุ่งโรจน์สำเร็จสมประสงค์(นิราศทุกข์ทั้งผอง)

    ด้วยคติแห่งโพธิและมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ต้องการจะโปรดโลก สั่งสอนมนุษย์เเละเวไนยสัตว์ทั้งหลายข้อนี้เป็นพระเมตตาอันไม่มีประมาณ และเหนือสิ่งอื่นใดนั้นเราทุกคนได้ชื่อว่าเป็นลูกของพ่อพระพุทธเจ้า ดังนั้นวิชานี้จึงใช้อำนาจพ่อพระพุทธสงเคราะห์ดวงลูกๆโดยตรง ใช้คุณแห่งมหากรุณาและเมตตาของพ่อเพื่อยับยั้งกลไกแห่งอกุศลกรรมทั้งหลาย ให้เจ้าของดวงนั้นได้มีกำลังแห่งพระโพธิญาณของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสริมส่งอยู่ในดวงของตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพุทธเจ้าแต่ละพระองค์นั้นท่านก็ทำกิจและบำเพ็ญบารมีมาต่างกันถึงท่านจะสร้างบารมีอย่างไม่ได้ย่อท้อ ตั้งแต่การสั่งสมบุญซึ่งจะใช้ชำระขัดเกลาสันดานให้มีคุณภาพดีขึ้น เป็นความประพฤติที่ดีขึ้นทางกาย,ทางวาจาและทางใจจนกระทั่งมีจิตใจที่กล้าแข็ง จึงได้สร้างบารมีหรือก็คือบุญที่ทำอย่างหนักหน่วงมากด้วยการเอาชีวิตเป็นเดิมพันอย่างไม่หวั่นไหว จนบารมีครบทั้ง 30 ประการ เช่นนั้นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์จึงสร้างบารมีกันมายาวนานด้วยบุญบารมีอย่างมากมายที่ทำไว้ยิ่งยวด ... ในด้านคุณสมบัติและคุณธรรมซึ่งการฝึกฝนตนเองของพระองค์ด้วยคุณธรรมอันยิ่งยวดนี้เองก็ทำให้แต่ละพระองค์มีความถนัดและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามวิสัยของบารมีอันได้อบรมมา

    แต่กาลเวลาภายหน้านั้น...ท่านว่านักปราชญ์จะตกต่ำลง ผู้มีศีลจะเสียซึ่งอำนาจวาสนา การเปลี่ยนแปลงตามวัฏฏจักรทั้งฤดูกาลตลอดจนธรรมชาติร่วมไปถึงน้ำใจของมนุษย์นั้นได้เริ่มเกิดขึ้นเเละมีให้เห็นอยู่มากมายเเล้ว ความผันผวนทั้งหลายนี้มาพร้อมความเสื่อม ในยุคปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าทอดสายตาไปที่แห่งใดก็ล้วนเเต่พบเจอความทุกข์ทั้งสิ้น แม้มองเห็นความสุขก็ยังเป็นความสุขในความทุกข์อยู่ดี เราทั้งหลายนอกจากจะรู้จักความทุกข์ยากลำบากเเล้ว ควรจะมองเข้าไปให้เห็นความทุกข์ อย่าไปหดหู่ท้อแท้ใจกับมัน ให้ปลงอนิจจังเอาไว้ ตั้งอารมณ์ให้เป็นกลาง หมั่นฝึกฝนสติเเละต่อพระกรรมฐานเป็นทุนของชีวิตไว้ไม่หลงไปตามกระเเสโลกและสังคม เมื่อท่านมีดำริเช่นนี้ครูท่านก็อยากจะช่วยบุคคลอันเจริญตั้งมั่นอยู่ในศรัทธาที่ไม่คลอนแคลนให้พ้นจากยุคเข็ญเเละห้วงภาวะขาลงต่างๆทุกด้าน ท่านก็คิดที่จะทำวัตถุมงคลกลับดวงชะตาขึ้น ###ท่านว่านอกจากการเชิญครูให้แฝงกายจับมือขึ้นรูปชักยันต์แล้วตะกรุดชนิดนี้ยังต้องใช้บารมีขององค์พระบางพระองค์ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าก่อนที่จะลงได้ต้องทำสมาธิจนได้ระดับหนึ่งก่อนเพราะครูที่แฝงกำลังจับมือท่านชักยันต์นั้นต้องใช้วิปัสสนาญาณของท่านเข้ามาช่วยเสริมในการปัดเป่าเคราะห์กรรมของผู้บูชานั่นเอง

    เสด็จพระใหญ่ท่านให้พ่ออาจารย์ขอบารมีขององค์สมเด็จพระพุทธเวสสภู,และองค์สมเด็จพระพุทธกุกกุสันโธเป็นกาลเฉพาะเหตุ เพราะองค์สมเด็จพระกกุสันโธนั้นจะมีบารมีทางด้านนำสัตว์ข้ามพ้นจากยุคมืดยุคเข็ญและนำสัตว์โลกทั้งหลายออกจากความทุกข์ร้อนความกันดารต่างๆ(ท่านว่านี่ถ้าใครทุกข์มากหรือลำบากมากต้องรีบขอบารมีองค์พระกกุสันโธนี่แหละ) ส่วนสมเด็จพระพุทธเวสสภูนั้นท่านย่อมเป็นผู้ประทานความสุขแก่หมู่ชน เป็นผู้เติมเต็มความสุข ดังนั้นชีวิตใครที่มีแต่ทุกข์ไม่เคยได้สัมผัสความสุขเลยจึงจำเป็นต้องขอบารมีท่านที่ได้ทำไว้เพื่อสงเคราะห์สัตว์ทั้งหลายให้ได้รับความสุขกันถ้วนหน้า โดยวิชานี้จะมีพุทธคุณใหญ่ๆนอกจากเรื่องความสำเร็จเเล้ว ท่านหมายใจจะให้ผู้บูชาไปถึงฝั่งฝันได้อย่างง่ายดายเสมือนปอกกล้วยเข้าปาก ด้วยมนุษยชาตินั้นล้วนมีความต้องการความอยากได้ใคร่ดีกันต่างๆนานาเนื่องจากมีความหวังมีความฝันที่จะต้องก้าวไปพร้อมความทะเยอทะยานในตัวเอง ดังนั้นเเล้วทุกเรื่องที่ปรารถนาเมื่อไปถึงฝั่งแล้วย่อมถือได้ว่าสำเร็จ แต่การณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นเเละไม่ง่ายเลยที่มนุษย์จะประสบความสำเร็จได้ในทุกเรื่องสืบเนื่องมาจากความขัดข้อง,อุปสรรคเเละปัญหาที่มีเข้ามาเป็นเครื่องทดกสอบกำลังใจนั่นเอง ไม่ว่าจะการงาน,การศึกษา,ความรัก,ความปรารถนา,ความต้องการ,ความอยากได้ใคร่ดีต่างๆ ซึ่งความขัดข้องเหล่านั้นก็มีผลสืบเนื่องมาเเต่กรรมอันเป็นกฎของวัฏฏสงสารนั่นเอง เช่นนั้นองค์สมเด็จพระพุทธเวสสภู,แลองค์สมเด็จพระกกุสันโธจึงให้ท่านลงตะกรุดไว้จะได้มอบแก่ชนทั้งหลายได้ติดตัวใช้กัน เพราะต่อไปนี้สิ่งที่คนทั้งหลายจะประสบพบเจอนั้นล้วนเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสนัก จะหนักจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมอีกมาก ท่านว่า "ปกติเธอจะทำตะกรุดไว้กันและแก้ดวงให้พวกเขา จำไว้นะว่าทั้งกันและแก้ตอนนี้ก็ไม่พอเราจะลงเพชรกลับเพื่อกลับชีวิตเขาให้รุ่งโรจน์ให้นิราศห่างไกลจากทุกข์ทั้งผอง" พ่ออาจารย์ท่านได้พิจารณาดูโดยเฉพาะประโยคสุดท้ายนั้น เปรียบเสมือนคำปกาศิตและความปรารถนาดีของพ่อพระพุทธทั้งสองที่เป็นห่วงชีวิตมนุษย์ เช่นนั้นจึงสบายใจได้ว่าตะกรุดที่ท่านจะทำขึ้นให้บูชานี้จะต้องไม่ใช่ตะกรุดที่ห้อยแล้วหนักตัวเปล่า แต่ต้องกันสารพัดสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่จะเกิดเหตุต่อไปในอนาคตกาลไม่ให้เกิดขึ้นกับผู้บูชาได้ ซ้ำยังต้องมีพุทธคุณในการแก้,การคลายเหตุการณ์วิกฤติต่างๆให้ผ่านพ้นไปด้วย รวมไปถึงการกลับร้ายกลายเป้นดีกลับชีววิตที่อ่อนล้าเพราะความเหน็ดเหนื่อนและท้อใจนั้นกัดกินให้กลับมารุ่งโรจน์อยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง

    ท่านว่าแต่เดิมนั้นพอเสด็จพระใหญ่ท่านแนะนำให้ขอบารมีพ่อพระพุทธทั้งสอง ฉันก็ยังคิดหนักว่าจะลงอะไรดีแล้วจะให้ท่านมาเสกอย่างไร คิดอยู่แต่แค่นั้นแหละว่ามีวิชาใดที่จะช่วยฉุดชักเเละขจัดความขัดข้องทั้งหลายท่านตั้งจิตพิจารณาจนมีนิมิตรเเละทราบโดยนิมิตรนั้นว่า สมเด็จพระพุทธเวสสภูให้ทำตะกรุดซึ่งท่านได้กล่าวว่าคนเราหากประสบความสำเร็จได้ง่ายเเละเร็วชีวิตเค้าก็จะมีความสุขเช่นนั้นชีวิตนี้ของเขาเราจะช่วยเอง เราจะขจัดเหตุเเห่งปัญหาเเละอุปสรรคตลอดจนความขัดข้องทั้งมวลที่จะเข้ามาขวางความสำเร็จในชีวิตเขาทุกเรื่อง ให้เขาสำเร็จได้ลืมตาอ้าปากได้ในทุกเรื่อง ไม่ว่าสาเหตุจะมาจากกรรมเก่า,เจ้ากรรมนายเวรหรือเทพยดาทดสอบลองใจก็ตาม เราจะคลี่คลายการณ์ทั้งหลายนั้นให้ผ่านไปด้วยดี เพราะความสำเร็จนี้เป็นบ่อเกิดเเห่งความสุขสมบูรณ์ถึงพร้อมในทุกด้านมิได้จำกัดไว้เพียงด้านใดด้านหนึ่ง ทั้งสมเด็จพระกกุสันโธยังได้เสริมให้อีกวาระหนึ่ง ด้วยเป็นวิชาที่ช่วยให้ชีวิตสัตว์ดำเนินไปสู่ความสำเร็จไม่ตกกรอบไม่ออกนอกเส้นทาง เมื่อมีเป้าหมายใดแล้ววิชานี้ก็จะเป็นพลังไฟในการขับเคลื่อนชีวิตให้ไปสู่เป้าหมาย ไม่ใช่เพียงมีเป้าหมายไว้ให้เพ้อฝันแต่ไม่สามารถไปถึงได้ ตะกรุดวิชานี้จะช่วยขจัดปัญหาอุปสรรคเหตุการณ์อาเพศต่างๆทั้งน้อยใหญ่ไม่ให้เกิดเเก่ผู้ครอบครอง คิดอ่านทำการณ์สิ่งใดใหญ่น้อยทั้งหลายก็ให้สัมฤทธิ์ผลพบเจอเเต่ชัยมงคลไร้พ่ายตลอดไป (***พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนลงนั้นกลายเป็นว่าเราไม่ต้องทำ พ่อพระพุทธทั้งสองท่านเมตตาทำให้หมดเลย ท่านมาจับมือเราวาดยันต์ขึ้นพอสมเด็จพระพุทธเวสสภูปล่อยสมเด็จพระกกุสันโธท่านก็ทำให้ต่อเลย ยันต์ที่ท่านวาดที่ท่านลงให้ก็เป็นวิชาในยุคสมัยของพวกท่านที่แตกฉานกันมายาวนานจนเราไม่สามารถรู้หรือเข้าใจและอ่านได้ว่าท่านจับมือเราเขียนอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทั้งสองวิชาที่พ่อพระพุทธท่านลงนั้นเกินกว่าปฏิภาณและความสามารถเราที่จะทำเองได้จริง)

    ซึ่งหลักใหญ่ของวิชานี้นอกจากจะคุ้มภัยอันตรายทั้งหลายแล้วยังเสริมส่งให้ผู้บูชาประสบชัยชนะในทุกๆด้านอีกด้วย ศัตรูคู่แข่งทั้งหลายนั้นท่านว่าสู้เราไม่ได้เลย หากเรากำหนดจิตบอกกล่าวพระรัตนตรัยว่าใครคนไหนคือศัตรูเขาจะมีอันพ่ายแพ้แก่เราไปสิ้น วิธีนี้ท่านว่าเป็นเล่ห์กลใช้ได้หลายทางนักจะศัตรูคู่แข่งทางด้านธุรกิจ,การเจรจาต่อรอง,การงาน,ความรัก ล้วนใช้ได้ทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านพ่อพระพุทธท่านลงสงเคราะห์ผู้นำไปใช้เต็มที่โดยทำการแฝงพุทธานุภาพเพื่อที่ต่อไปเบื้องหน้าเเม้เข้าสู่ยุคเข็ญ เขาก็จะไม่ลำบากเลยทั้งกัน,แก้และพลิกกลับครบเครื่องตามดำริของครูบาอาจารย์ เมื่อลงเสร็จนั้นท่านได้ทำการอธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์ ฝากให้ครูท่านสงเคราะห์ผู้ใช้ให้เต็มที่ เพราะท่านจะถักเชือกลายจรเข้ขบฟันเเเละเชือกนี้ก็เป็นสายสิญจน์ที่ท่านทำขึ้นมาโดยเฉาะ ซึ่งได้นำไปชุบน้ำฟ้ากล่าวง่ายๆคือใช้น้ำที่ตกจากฟ้า(ฝน)ห่าแรก มาทำเป็นน้ำมุรธาภิเษกชุบเชือกเพื่อพันตะกรุดนั่นเอง ถือเคล็ดที่ว่าน้ำนั้นฟ้าประทานให้ เทพเทวดาทั้งหลายท่านเมตตาให้ดับร้อนผ่อนทุกข์ เพื่อเป็นสื่อให้ตะกรุดนี้ผู้ใช้จะได้รับความเมตตาจากเทพยดาทั้งหลายอีกโสตหนึ่งนั่นเอง

    เวลาเสกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกแบบเปิดโลกเต็มกำลัง แต่ตะกรุดนี้มีอะไรที่มากกว่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติท่านจะเสกเองแต่หนนี้พ่อพระพุทธทั้งสองท่านเปิดโลกทำให้ของท่านเองโดยที่ตัวฉันไม่ต้องยุ่ง เพราะการเสกแบบเปิดโลกนั้นปกติต้องอาศัยกำลังญาณและสมาบัติของผู้เสกเองเป็นสื่อ เพื่อเชื่อมถึงพลังงานธรรมะ พลังงานพระพุทธคุณและกำลังแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย ด้วยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ธรรมะนั้นคือแสงสว่างที่ไม่มีวันมอดดับ เป็นแสงสว่างที่ใช้ทำลายความมืด ความไม่รู้ อวิชชาทั้งปวง ทำลายเครื่องกีดขวาง เครื่องผูกมัด ส่องแสงสว่างให้มองเห็นทะลุเชื่อมถึงกันได้ทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเสกแล้วเครื่องมงคลที่สำเร็จออกมาจะได้รับการสงเคราะห์ด้วยอำนาจพระพุทธคุณในระดับที่อยู่เหนือและสูงกว่าอำนาจพุทธคุณในระดับอื่นๆ เพราะเป็นอำนาจแห่งสัจธรรมที่ใช้ส่องสว่างและทำลายความมืด เกินกว่าและสูงกว่าอำนาจแห่งวิปัสสนาญาณในสายอภิญญาหรือพระอรหันต์ทั่วไปก็ไม่สามารถกระทำได้ ต้องใช้พระพุทธคุณให้สงเคราะห์ให้ทำให้เท่านั้น เป็นกำลังพิเศษอันจะเกิดได้แต่พระพุทธเจ้าเท่านั้น สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นวัตถุมงคลเครื่องสูงที่เสกได้ยากทำได้ยากและไม่ค่อยมีพ่อแม่ครูอาจารย์จะทำกันเท่าไหร่ เพราะใช้กำลังจิตกำลังใจสูงหลังจากเสกแล้วกายเนื้อกายสังขารย่อมอิดโรยวัตถุมงคลประเภทนี้กล่าวได้เลยว่านับแต่อดีตกาลมาผู้ที่มีถือครองไว้ก็มีเพียงไม่กี่คน เพราะครูบาอาจารย์ทั้งหลายก็ไม่ปรารถนาที่จะเสกด้วยวิธีนี้ เพราะถ้าหากหมายใจที่จะทำแล้วจะทำให้ได้ผลมากได้อานิสงค์มากนั้นต้องเป็นการสงเคราะห์เฉพาะบุคคลการเสกแบบนี้จึงไม่เหมาะกับพิธีพุทธาภิเษกหรือนั่งปรกแบบปกติหากสำเร็จด้วยอำนาจแห่งสัจธรรมอันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า เป็นอะไรที่สุดๆแล้วจริงๆ เพราะอำนาจแห่งพระสัจธรรมนั้นยิ่งใหญ่ไม่มีประมาณหากเป็นอำนาจแห่งครูอาจารย์อำนาจแห่งเทพยดาทั้งหลายยังมีประมาณได้,มีขีดจำกัดได้ แต่อำนาจแห่งพระสัจธรรมนั้นเป็นอำนาจที่อยู่เหนือกลไกเเห่งวัฏฏสงสาร เป็นอำนาจที่ไม่รู้เหือด,รู้แห้ง,รู้ดับ เป็นแสงสว่างที่ส่องประกายตลอดเวลาเกินกว่าอำนาจของเทพพรหมใดๆทั้งสิ้น ผู้ใช้เครื่องมงคลประเภทนี้พูดภาษาง่ายๆคือดีวันดีคืน ทำอะไรจับอะไรก็รุ่งไปหมด ชีวิตไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไร หากตนเองเป็นสัมมาทิฏฐิ ดำรงค์ตนอยู่ในหนทางที่สุจริตด้วยแล้ว จะยิ่งเป็นประโยชน์ยิ่งใหญ่ เพราะเราเดินอยู่ในด้านสว่างอยู่แล้วต่อให้มีความมืดฉายเข้ามาบ้างมีปัญหาอุปสรรคบ้าง แสงสว่างนั้นจะทำลายความมืดทั้งปวงและชักนำเราให้ขึ้นไปสู่สิ่งที่เจริญและเป็นสวัสดิมงคลทั้งหลายสืบไป

    ท่านว่ายิ่งพ่อพระพุทธทั้งสองทำวิชาเปิดโลกให้เองดังนี้แล้วจึงมั่นใจได้ว่าดีกว่าเราทำเองหรือไปเชิญท่านมาทำอีกเป็นไหนๆ เพราะเป็นวิชาของท่านเช่นนั้นท่านจึงรับผิดชอบให้เต็มที่ด้วยการเปิดให้สว่างทั้งตานอกเเละตาใน,เปิดชีวิตคนใช้ให้ออกมาพบแสงสว่าง เมื่ออับจนหนทางทุกข์หามยามเคราะห์ต่างๆก็จะช่วยเปิดสิ่งที่ปิดกั้น,ขวางกั้นเราอยู่ออกไป,ที่ว่าต่ำว่าจน,ที่ว่าหมดหนทางเยียวยา,ตกไปสู่ที่มืดสนิทก็ฉุดชักกลับมาในความสว่างให้ดำรงค์อยู่ในคุณธรรมเเละสัจธรรมสืบไป ท่านว่าเห็นมั๊ยนี่มันกลับทั้งหมด เพราะท่านตั้งใจจะกลับจะพลิกให้ทุกอย่างรุ่งโรจน์ จะนำเราออกจากทุกข์ทั้งผองตามคติของท่านดังนั้นตะกรุดนี้จึงมีสำคัญมากท่านว่าใครได้ไว้แม้ตายไปจากภพภูมินี้จิตที่ตั้งมั่นอยู่ในกุศลและหนแห่งสัจธรรมก็จะยังช่วยเขาให้ได้สืบสวรรค์สมบัติเเละนิพพานสมบัติต่อไป แค่พบเจอตะกรุดนี้ได้ก็เป็นบุญนักหนาแล้ว หากได้อาราธนาด้วยด้วยก็ยิ่งเจริญรุ่งเรืองในครรลองคลองธรรมยิ่งๆขึ้นไปอีก ท่านว่าถึงคราวทำเพื่อปวงชนทั้งหลายของสิ่งนี้ให้เอาไว้ใช้ปราบยุคเข็ญ,ขจัดพิษภัยเศรษฐกิจและปัญหาชีวิตโดยเฉพาะสืบไปเบื้องหน้า ใครที่ว่าตกต่ำย่ำแย่,ทำอะไรก็ทรุดตัว,เงยหน้าขึ้นไม่ได้,ไปต่อไม่ถูก,หาทางออกไม่เจอ มีตะกรุดคุณวิชาพ่อพระพุทธทั้งสองนี้ไว้บูชา ด้วยอำนาจแห่งพุทธบารมีของทั้งสองพระองค์อันได้จำเริญบ่มเพาะมาดีแล้วนั้นจะช่วยพยุงเขาไว้ไม่ให้ตกต่ำ,ให้ลุกขึ้นได้,ให้กลับมาเจริญได้ ใครที่ไม่เคยพบความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมเขาก็จะได้พบ

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามนุษย์เรานั้นมีธาตุความร้อนอยู่ในตัวทุกคนนั่นคือธาตุไฟในกายมนุษย์ เมื่อสภาพเเวดล้อมปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มันส่งผลให้สิ่งมีชีวิตต่างๆนั้นเร่าร้อนขึ้นเร่งเสริมและหนุนมีปฏิสัมพันธ์ให้ธาตุไฟแสดงออกทางพฤติกรรมและอารมณ์มากขึ้นต้องทำความเข้าใจไว้ก่อนว่าบุคคลใดก็ตามมีธาตุไฟในตัวมากไปนั้นไม่ดี จะส่งผลต่ออารมณ์,โทสะ,ความเกรี้ยวโกรธและที่สำคัญโชคลาภนั้นทำให้ตายอย่างไรก็จะไม่วิ่งเข้ามาหาบุคคลประเภทนี้ เพราะโชคลาภนั้นเปรียบเสมือนความเย็นเป็นธาตุน้ำที่ขัดกับธาตุไฟโดยสิ้นเชิง พ่อพระพุทธทั้งสองท่านจึงตั้งใจจะช่วยเหลือ ท่านว่าเมื่อช่วยแล้วก้ต้องไปให้มันสุด ต้องเปลี่ยนจากข้างในจึงจะเป็นการปรับชีวิตเขาได้อย่างแท้จริง จะต้องเปลี่ยนแปลงความร้อนภายในร่างกายและจิตใจให้ทุเลาเบาบางลง จากคนแข็งกร้าวอุปนิสัยก็จะอ่อนลง เมื่อร่างกายเราเย็นลงโชคลาภวาสนาการเงินต่างๆก็จะตามมาอย่างเต็มที่ไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไร เปิดทางรับแต่สิ่งที่ดีและสิ่งที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นและข้อดีสูงสุดของตะกรุดนี้คือสิ่งที่วิชาอื่นไม่มีเสมอเหมือน นั่นคือกำลังแห่งพระโพธิญาณพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในทุกโลกธาตุนั้นมีมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในพื้นมหาสมุทร แต่สิ่งที่พระพุทธเจ้าทุกพระองค์มีเหมือนกันนั่นก็คือทศบารมีธรรมและกำลังอำนาจแห่งพระโพธิญาณซึ่งเป็นสิ่งที่เหนือกว่าอำนาจแห่งฉฬภิญญาอรหันตานุภาพของพระสงฆ์สาวกทั้งปวง เช่นนั้นเมื่อพ่อพระพุทธท่านทำให้ด้วยกำลังแห่งพระโพธิญาณแล้วเรื่องอื่นเราอย่าไปคิดอะไรอีก

    คาถาบูชา(นะโมสามจบ)
    ท่านว่ากำหนดลมหายใจพุท-โธ จนจิตนิ่งดีแล้ว ให้นึกถึงชื่อพ่อพระพุทธทั้งสองคือสมเด็จพระพุทธเวสสภูและสมเด็จกกุสันโธเพียงเท่านี้ก็ใช้ได้เลย เพราะท่านทั้งสองนั้นเมตตามาทำให้จนเป็นของสำเร็จเกินความคิดอ่านของปุถุชนแล้ว


    * ตะกรุดสำคัญนี้ท่านว่ามีเจ้าของกำหนดไว้แล้วทุกดอก ใครที่มาพบมาเจอนั้นท่านว่านั่นคือคนที่มีสัญญาร่วมกัน แต่ถ้ากรรมปัจจุบันของเขาหนักเกินไปหรือไม่สามารถแก้ไขเยียวยาอะไรได้แล้วเขาก็จะปล่อยผ่านไปด้วยตัวเขาเอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเพชรกลับชีวิตรุ่งโรจน์สำเร็จสมประสงค์(นิราศทุกข์ทั้งผอง) บูชา1,500 บาท

    59705863-1796374717131412-3069022675822182400-n.jpg
    59727077-2199427683471088-2950290083040722944-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตะกรุดนิราศทุกข์นี้ท่านให้จองวันนี้วันเดียวนะครับ ท่านว่าข้างบนเค้าเน้นไว้ถ้าไม่มีวาสนาหรือไม่ใช่จริงๆก็เอาไม่ได้ ใครไม่ทันก็ยกยอดไป
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 4027 8929 5 TH

    พี่ศิระ EW 4027 8930 4 TH

    พี่รังสรรค์ EW 4027 8931 8 TH

    พี่อัครพงศ์ EW 4027 8932 1 TH

    พี่วัชรพันธ์ EW 4027 8933 5 TH

    พี่สิวริศร EW 4027 8934 9 TH

    พี่ภิญโญ EW 4027 8935 2 TH

    พี่คณพศ EW 4027 8936 6 TH

    พี่นฤชา EW 4027 8937 0 TH

    พี่ธีรนนท์ EW 4027 8938 3 TH

    พี่บุญชนะ EW 4027 8939 7 TH

    พี่ทวีพงษ์ EW 4027 8940 6 TH

    พี่ชนัฏทิชา EW 4027 8941 0 TH

    พี่วิศณุกร EW 4027 8942 3 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยรอบเช้า

    - เกี่ยวกับพี่ช้างนาฬาคิรีนี่ก็มีประสบการณ์เข้ามาแล้ว แต่จะเล่าเยอะก็ไม่ได้ ได้แต่สรุปคร่าวๆให้ฟังว่าแรงได้ใจพี่คนที่เอาไปอธิษฐานใช้เลย พี่เค้าว่าได้มาคืนแรกก็ขอบารมีพ่อช้างอยากเห็น เขาว่าก็ฝันจริงๆตื่นมายังได้กลิ่นของช้างติดจมูกอยู่เลย ส่วนเรื่องอธิษฐานใช้นั้นเค้าว่าไวมาก...พี่เค้าเอาไปอธิษฐานย้อนคืนการกระทำที่ตัวเขาโดนเล่นงานมาทั้งทางตรงและทางอ้อม(ทั้งการกระทำให้ร้ายและไสยศาสตร์) อันนี้เราก็ไม่ได้บอกหรือแนะนำใครเลยว่าถ้าเอาไปขอให้ช่วยเรื่องแบบนี้พี่ช้างเขาจะไวมาก ยิ่งหากเราโดนให้ร้ายหรือถูกกลั่นแกล้งใดๆให้ไม่ได้รับความยุติธรรมจริงๆ

    - อีกเรื่องก็เป็นเรื่องของพระพิมพ์ที่มีคนถามบูชาเข้ามาจนเราต้องไปถามพ่ออาจารย์ว่าจะออกได้หรือยังเพราะคนร่ำๆว่าจะมาเหมากันอยู่แล้วไม่รู้ข่าวออกไปได้ยังไง(เพราะเป็นพระพิมพ์สำคัญที่ผมเองก็เล็งไว้อยู่เนื่องจากความสำคัญของสายวิชาจริงๆ) กลายเป็นว่าท่านเคยให้คนที่มีชีวิตอยู่ในจุดวิกฤติสุดๆใช้จากคนน้ำตาอาบหน้าสามปีเปลี่ยนจากเกาะผัวกินเป็นหาเลี้ยงครอบครัวได้ จากคนไม่มีอะไรเลยกลายเป็นมีกิจการนับสิบมีลูกน้องเกือบร้อยคน จากคนหมดตัวโดนโกงเปลี่ยนเป้นจับอะไรก็ขึ้นมือหมด ท่านว่าก็นั่นแหละแค่สามปีเขากระโดดไปไกลได้ขนาดนั้น...ก็เลยเป็นชนวนผลเหตุให้มีการแนะนำต่อๆกันมาในวงสหายและญาติมิตรของหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จ
    พระพิมพ์นี้อาจจะเป็นพระพิมพ์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสุดๆแล้วของพ่ออาจารย์ท่าน...ท่านว่าแค่พิมพ์ทรงและพุทธานุภาพอย่างนี้ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงทำอะไรก็ขึ้นมือ ขนาดคนที่เราเช็คว่าเป็นดวงชะตาผ้าขาดชีวิตจะต่ำไปตลอดกาลยังพ้นชะตาที่ลิขิตมาแต่เกิดได้ ประกอบกับปาฏิหาริย์ตั้งแต่ก่อนสร้างจนถึงขณะปลุกเสก เรียกว่าหลายๆอย่างรวมกันตั้งแต่แก่นวิชาจนถึงพุทธานุภาพที่เสด็จพระใหญ่ท่านตั้งใจแนะนำพ่ออาจารย์ทีละอย่าง ท่านว่า
    ##ให้ทำฝากไว้ในโลกด้วยพระพิมพ์นี้ต่อไปใครก็ทำไม่ได้เหมือนเธอ ท่านแนะนำทีละอย่างตั้งแต่เริ่มกำหนดพิมพ์ทรงกระทั่งเสร็จจนถึงขั้นพ่ออาจารย์ท่านเอ่ยปากว่า "ไม่มีใครทำได้อย่างเรา..พระพิมพ์นี้ต่อไปจะเป็นตำนาน จะมีค่าควรเมืองแมนเมืองสวรรค์ จบจากเราแล้วหากใครคิดจะประดิษฐ์ทำสืบไปก็ทำได้เพียงเปลือกเพียงกระพี้เท่านั้น"

    557000001349001.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้นำ ดวงแก้วกำลังพระจักรพรรดิ์ชะลอกรรม แถมไปให้ใช้คู่กันนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ก็ตื้อท่านสิ

    วันนี้ก็มีเรื่องน่าแปลกมาพูดคุยกัน อันนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเฉพาะคนที่ผมเรียกว่า "เป็นปาฏิหาริย์เกินกว่าที่จะบังเอิญ" นั่นก็เพราะเหตุการณ์ช่างเจาะจงเหลือเกินจนไม่รูู้จะปฏิเสธยังไง

    ด้วยหลวงพี่รูปหนึ่ง(ผมขอเรียกพระคุณเจ้าท่านว่าหลวงพี่ก็แล้วกัน) ท่านโทรมาหาผมตั้งแต่เช้าตรู่คือเช้าสุดๆ ท่านก็แนะนำตัวว่าเป็นพระครู...อยู่วัด... ท่านก็เกริ่นๆเล่าๆว่าค้นเบอร์มาจากในกระทู้นี้ ทีเเรกเราก็งงๆนึกว่าท่านจะมาบอกบุญอะไรรึเปล่าเพราะไม่เคยมีคอนแทคกันเลย

    จนท่านบอกว่าท่านเป็นศิษย์ที่ฝึกมโนมยิทธิกับหลวงพ่อฤาษีเมื่อนั้นนี้...ท่านก็เล่าถึงการฝึกการทดลองต่างๆจนเห็นผลว่าวิชานี้เป็นของจริง เริ่มตั้งแต่เรานั่งหลับตาอยู่ตรงนี้แต่กำหนดจิตออกไปดูเหตุการณ์ดูที่ต่างๆเป็นลำดับไป ..จากเวลาเช้าผมเองก็ติดลมพอสมควรคุยกับท่านกว่าชั่วโมงก็ยังไม่เข้าเรื่องไม้รู้ท่านโทรมาด้วยธุระอะไร

    จนท่านบอกว่าเมื่อคืนฉันเจอสมเด็จองค์ปฐมท่าน " ท่านสั่งให้ฉันติดต่อพ่อครูพลธรรมราชให้ได้ " ท่านว่าจะมีเครื่องมงคลสมมติแทนตัวท่านที่พิเศษจริงๆกำลังจะถึงกาล ถึงเวลาที่จะได้ฉุดช่วยคนในศาสนาพระสมณะโคดมยุคนี้ ...ท่านว่าให้ไปเอามาให้ได้นะเพราะถึงเวลาแล้วเหมาะแล้วด้วยขณะและยามมงคลจะได้เป็นศรีแก่พระศาสนา ทั้งยังบอกว่าพระพิมพ์ลักษณะแบบนี้..ปางนี้...
    (ต้องยอมรับว่าผมฟังยังอึ้ง เงียบไปซักพัก ด้วยคิดอยู่ว่าจะมีเรื่องอะไรบังเอิญได้ขนาดนี้ เพราะท่านบอกลักษณะเฉพาะของพระพิมพ์และความพิเศษของพระพิมพ์ถูกทั้งสิ้น)


    พอได้ความคร่าวๆผมเลยลองถามหลวงพี่ท่านว่าพระใหญ่(คำแทนองค์ปฐม)ท่านได้บอกอะไรอีกมั๊ย. หลวงพี่ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำชับฉันให้มาเอาให้ได้เพราะฉันมีกำลังน้อยต่อไปจะได้สำเร็จกิจในพระศาสนาตามโครงการต่างๆที่ฉันตั้งใจทำไว้
    นอกจากพูดแล้วท่านยังช้อนพระหัตถ์มาอุ้มมายกตัวฉันขึ้นไปทั้งตัว ท่านว่าเอามาอาราธนาไว้ต่อไปจะได้อุ้มชูกันในยามยาก

    หลวงพี่ท่านว่านี่แหละก็เลยรีบค้นรีบหาจนเจอ แล้วก็รู้สึกปลื้มใจจริงๆที่เป็นเรื่องจริงแท้ แถมยังโชคดีที่พ่อครูยังไม่ได้นำออกมาเสียก่อน หลวงพี่ท่านว่าองค์ปฐมท่านสั่งฉันไว้หนักหนา ถ้าไม่ได้ก็ต้องตื้อท่านสิ ฉันเลยเตรียมตัวมาตื้อเต็มที่คาดไม่ถึงว่าจะยังไม่เปิดให้จอง

    ...ก็เป็นเรื่องที่ผมได้พูดคุยสนทนามาเลยพอจะหยิบยกมาเล่ามาพูดให้ฟังได้ในบางมุม สำหรับมุมของผม ผมมั่นใจว่า "
    ครูท่านเลือกคนของท่าน ที่เหมาะ ที่สม ที่ควร ไว้แล้วจริงๆ"
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการ...พระพิมพ์นี้ไลน์กันมาสอบถามเยอะจริงๆใครเป็นใครผมก็ไม่รู้ เดี๋ยวจะเปิดให้จองพรุ่งนี้นะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระธรรมสวามีผงพุทธอุปถัมภ์พยาบาลรักษาปิดเคราะห์ซ่อนกรรม(พระสร้างคน,ยกฐานะ)

    "เมื่อไหร่ที่บารมีถึงพร้อม...ให้เธอทำผงพุทธอุปถัมภ์ให้ลูกหลานของฉันเสียคราวหนึ่งนะ"
    "สำหรับคนที่ไม่มีอะไรมา...มาแต่ตัว ไม่มีอนาคตอะไรเลยท่านต้องช่วยพวกเขามากๆหน่อยนะครับ”
    "พระผงพุทธอุปถัมภ์นี้พระใหญ่ท่านให้ทำมาใช้ติดตัวนะ ไม่เหมาะสำหรับเก็บไว้เฉยๆใครวางไว้นานๆไม่ใช้เดี๋ยวหายได้ แหมม..ของดีก็ต้องใช้ก่อนใช่มั๊ยจึงจะรู้ว่าดี"

    พระพุทธเจ้าผู้เป็นสรรเพชุดาญาณนั้นท่านคือครูผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ด้วยทรงมีคุณทั้งสามได้แก่พระปัญญาคุณ,พระบริสุทธิคุณ,พระมหากรุณาธิคุณโดยปรกติ เมื่อเสด็จพระใหญ่ท่านให้พ่ออาจารย์ทำผงพุทธอุปถัมภ์โดยอาศัยพุทธานุภาพนั้นก็เพื่อที่จะได้พยาบาลรักษาปิดเคราะห์ซ่อนกรรมช่วยเหลือบุคคลอันมีบุญสัมพันธ์กันมาก่อนร่วมกับท่าน คนที่เกิดไม่ทันยุคศาสนาของท่าน...หรือคนที่ผ่านกระแสธาราของกฏแห่งกรรมอันเชี่ยวกรากมาจนถุงยุคนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพุทธอุปถัมภ์นี้เจาะจงเหลือเกินในการที่จะคํ้าจุน,คํ้าชูทั้งให้การสนับสนุนผู้ตั้งจิตอาราธนา เปรียบเสมือนการรับเราไว้ในอุปถัมภ์,อุปการะของเสด็จพระใหญ่ ท่านจะคอยเลี้ยงดูเราทั้งค้ำยันไว้ไม่ให้ล้ม จะคอยอุดหนุน คอยบำรุงให้เราเจริญขึ้น พยุงให้สูงขึ้น ทั้งส่งเสริมช่วยเหลือคอยอุปการะสงเคราะห์อนุเคราะห์กันในทุกๆโอกาส พ่ออาจารย์ว่าเช่นนี้ฉันจึงย้ำว่าต้องใช้แล้วจะรู้เอง เพราะพระผงรุ่นนี้ท่านตั้งใจทำมาให้คนที่ได้ทุกข์ยากและต้องการการเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษเหล่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจะรู้สึกได้เองเหมือนชีวิตเรามีผู้เลี้ยงดูคอยอุปถัมภ์ชุบเลี้ยงค้ำจุนเผื่อแผ่อยู่ข้างๆตัวเองเสมอ

    สำหรับผู้มีศรัทธาในพุทธานุภาพ,มีความเชื่อท่านจะช่วยจะรักษาไว้ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ต้องทนทรมานกับความทุกข์ยากสาหัสใดๆมานานขนาดไหนก็ตามด้วยกำลังแห่งผงพุทธอุปถัมภ์นั้นจะบรรเทาช่วยเหลือสิ่งที่หนักหนาสาหัสได้ อุปมาดุจเธอนั้นเป็นคนป่วย,มีโรคภัย,มีไข้ที่พร้อมจะกำเริบอยู่เนืองๆตามกรรมเก่าที่เธอทำไว้ พอชีวิตเธอเกิดศรัทธาได้บูชาผงพุทธอุปถัมภ์นี้ก็ให้เธอขอบารมีองค์พระท่านรักษาโรคเวรโรคกรรมทั้งหลาย ที่ว่าได้เจ็บได้ไข้กันมายาวนานนั้นอันใดจะมี...อันนั้นจักหายไป ด้วยเมตตาธิคุณในพระตถาคตเจ้าอันไม่มีสิ่งใดมาวัดมาประมาณได้นั้นดั่งท่านได้ให้คำปกาศิตไว้ว่า"บุคคลใดก็ตามที่ไม่มีผู้สนใจจะดูแล ทั้งยังตั้งอยู่ในกระแสของโรคเวรโรคกรรมทั้งหลายเราจะช่วยเหลือบุคคลนั้นจนกว่าจะหาย" พ่ออาจารย์ท่านว่าผงพุทธอุปถัมภ์ที่เสด็จพระใหญ่ให้ทำขึ้นมานี้มีอาถรรพ์มากเพราะท่านตั้งใจจะช่วยเหลือทั้งให้การพยาบาลอุปถัมภ์ผู้อาราธนาอย่างแท้จริงแม้ในยามปกติหรือยามที่ชีวิตทรุดตกต่ำลง แม้ในกิจต่างๆกรรมต่างๆที่ชีวิตเราวนเวียนข้องเกี่ยวอยู่ท่านก็จะช่วยให้มีกำลังกาย กำลังใจถึงพร้อมอยู่เสมอ เรียกได้ว่าจะช่วยให้เธอนั้นกลับเข้าสู่สภาวะที่ตัวของเธอเองช่วยตนเองได้,ยืนขึ้นมาได้ด้วยขาตัวเองโดยไม่ต้องรับการช่วยเหลือจากใครอีกโดยเร็วที่สุด

    วิชาพุทธอุปถัมภ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะผูกพันกับผู้ที่ได้อาราธนาดุจบิดามารดาคอยดูแลปกป้องบุตร..จะเป็นอยู่เช่นนั้นและเป็นตลอดไป ด้วยคนเราเมื่อตกทุกข์ได้ยากสิ้นไร้ไม้ตอกหรือเจ็บไข้ไม่สบาย เมื่อใดก็ตามที่เราได้ทุกขเวทนาอย่างถึงที่สุดคนทั้งหลายก็มักจะนึกถึงพ่อแม่ก่อนเป็นลำดับแรก แล้วนั่นก็จริงอีกที่คุณบิดามารดานั่นแหละที่ช่วยเราได้เสมอ เพราะได้ชื่อว่ามีพระคุณเกื้อกูลโดยตรงต่อเราอย่างหาที่สุดไม่ได้ ดังนั้นวิชาพุทธอุปถัมภ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านจึงให้ฉันผูกวิชาไว้นอกจากคนใช้เวลาอาราธนาจะต้องนึกถึงพระพุทธคุณแล้วยังต้องนึกถึงคุณบิดามารดาของตัวเองอีกด้วย ท่านว่าเกิดมาเป็นคนอย่าลืมพระคุณพ่อแม่ที่แม้แต่พระศาสดายังทรงสรรเสริญเท่านี้ก็เจริญโดยลำดับแล้ว ด้วยบิดามารดานั้นเป็นพระพรหมของลูก,เป็นพระอรหันต์เป็นพระที่ไม่เคยทอดทิ้งเราไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เช่นนั้นผงพุทธอุปถัมภ์นี้จึงเปรียบได้กับกระแสความรักอันสูงสุดเมื่อเราเชื่อ มีศรัทธาจนเกิดปิติปาฏิหาริย์ทั้งหลายก็จะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายเช่นนั้น แม้พระสัมมาสัมพุทธเจ้าผู้เป็นนาถของโลกพระองค์ก็ยังรู้ซึ้งถึงพระคุณของผู้เป็นบิดามารดาที่คอยอนุเคราะห์บุตรนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่นั้นท่านได้สรรเสริญกำลังบิดามารดานี้เมื่ออนุเคราะห์แก่กุลบุตรธิดาใดว่าดุจเป็นบุรพเทวดา,เป็นบุรพาจารย์,เป็นอาหุเนยยบุคคลของบุตรดังนี้ ด้วยจะมีแต่กำลังแห่งบิดามารดาเท่านั้นที่จะมั่นคงอยู่ได้ในพรหมวิหารธรรมโดยไม่ยอมทิ้งลูกของตน ย่อมมีเมตตารักใคร่ปรารถนาจะเห็นลูกของตนมีความสุขปราศจากโรคภัยเบียดเบียน ทั้งยังมีกรุณาสงสารเมื่อบุตรนั้นประสบกับความทุกข์คิดแต่จะช่วยให้พ้นจากความทุกข์ความเดือดร้อน ช่วยให้มีความสุขความเจริญก้าวหน้าแบบสุดกำลังเท่าที่จะช่วยได้ เมื่อลูกถึงพร้อมซึ่งความสุขสามารถยืนขึ้นได้ด้วยตัวเองก็พลอยมีใจยินดีด้วยไม่อิจฉาริษยาในความสุขของลูก เมื่อเห็นลูกต้องประสบทุกข์เดือดร้อนก็ไม่ซ้ำเติมเช่นนั้นจึงได้ชื่อว่าเป็นผู้พิทักษ์รักษาลูกก่อนเทวดาทั้งปวง เพราะวิชานี้เป็นของกลางที่จะช่วยเหลือผู้บูชาโดยไม่ยึดติดกับอารมณ์เกลียดและโกรธใดๆดั่งคุณพระบิดามารดา...ดั่งพระพุทธคุณเช่นนั้นแม้เราทำผิดก็ยกโทษให้ไม่คำนึงถึงความผิดใดๆทั้งสิ้นมุ่งแต่ให้พวกเขามีความสุขความเจริญฝ่ายเดียว ทั้งจะให้อุปการะดุจนำพาลาภสักการะทั้งหลายมาป้อนให้ลูกถึงปากพ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนั้นพระผงพุทธอุปถัมภ์นี้จึงมีอานุภาพมากแม้ใครได้อาราธนาติดตัวหรือกราบไหว้บูชา ดุจดั่งว่าได้ดำรงค์อยู่ใกล้ชิดพระอรหันต์ขีณาสพทั้งยังได้กราบไหว้บูชาท่านอยู่ตลอดเวลา ####เช่นนั้นพระผงนี้ใครได้ไปแนะให้เอาไปให้พ่อแม่ตนเองอธิษฐานให้พรซ้ำๆพูดแต้สิ่งที่ดีกับลูกเสมอต่อองค์พระลูกจะมีแต่เจริญไม่มีตกอับ(หากผู้ใดพ่อแม่ไม่อยู่แล้วก็ให้นึกถึงพ่อแม่ของตัวเองไว้ คิดเองเออเองเลยว่าท่านพุดอะไรให้พรเราอย่างไร..อยากได้พรอะไรก็คิดอย่างนั้น) แม้ทำได้ดังนี้ก็จะมีความสุขความเจริญแก่ชีวิตทั้งเป็นที่สรรเสริญของเทวดาทั้งหลายแลเป็นเหตุให้พ้นจากทุกข์ทั้งปวง

    ท่านได้ลบถมผงวิเศษตามสูตรเฉพาะของเสด็จพระใหญ่ที่ท่านกำชับไว้หนักหนาว่าไม่ให้พูดออกไปเด็ดขาดใครเชื่อใครมาเอาไปใช้ก็ให้เป็นที่บุญและวาสนาของเขาจริงๆเท่านั้นท่านว่าพอจะบอกได้ก็มี
    ผงวาสนาค้ำฟ้า ใช้ค้ำชูชะตาเร่งนำพาวาสนาของเราให้เปิดออก ให้รับความสุขมีชีวิตอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด
    ผงสร้างคน ใช้สร้างอำนาจลาภยศและบารมีชื่อเสียงต่างๆให้คนกลายเป็นคนเต็มตัว
    ผงหาทรัพย์ ท่านว่าใช้ทางหาลาภทำมาหากินให้เจริญในอาชีพได้ทุกทาง
    ผงแก้โรค อันนี้ใช้แก้โรคภัยไข้เจ็บตลอดจนฟื้นฟูสุขภาพที่ทรุดโทรม
    ผงดับทุกข์ ใช้แก้ทุกข์แก้ความเดือดร้อนทั้งหลาย
    ผงแก้อาถรรพ์ ใช้ล้างสิ่งอัปมงคลและแก้อาถรรพ์ร้ายต่างในตัวเราไม่ให้กำเริบขึ้นมา
    ผงเมตตา ใช้ในการเข้าหาคนให้ผู้ใหญ่เมตตามีแต่คนรักไม่มีคนเกลียด
    ผงยกฐานะ ช่วยให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าไม่มีทางตันสามารถขยับฐานะตัวเองได้ง่ายและไวขึ้น
    ผงขุมทรัพย์ ช่วยไม่ให้อดดุจคนมีทรัพย์ตลอดเวลาแม้ทรัพย์ขาดไปเทวดาต้องช่วยเหลือ...

    ท่านว่าบอกได้คร่าวๆแค่นี้เพราะผงแต่ละอย่างนั้นเสด็จพระใหญ่ท่านทำให้เต็มที่ ท่านว่าผงแต่ละอย่างนี้แม้ตกในแผ่นดินผืนใด จะเป็นเหย้าเรือนหรือได้ไว้เป็นกรรมสิทธิ์แก่บุคคลใด จะมีผลเพิ่มพูนให้ไม่รู้จบ มีคุณล้ำค่ายิ่งกว่าแก้วสารพัดนึก แค่ได้พบเห็นก็ได้ชื่อว่ามีบุญมีบุพกรรมได้ทำมาดีแล้ว อย่าไปกลัวเลยว่าจะตกทุกข์ได้ยาก ขอให้บูชาไว้ให้ดีเถิดชีวิตจะเต็มไปด้วยมงคลทั้งหลายทั้งข้าวของสมบัติก็บริบูรณ์นักถึงขั้นคหบดีเป็นเศรษฐีรุ่งเรือง แม้ปรารถนาสิ่งใดก็จะสัมฤทธิ์ผลเจริญขึ้นวัฒนาสถาพรตลอดไป

    เสด็จพระใหญ่ท่านเจาะจงให้พ่ออาจารย์ทำพิมพ์พระเป็นพระปางพยาบาลเช่นนี้เพราะจะได้สื่อเข้าไปให้ถึงใจว่าต่อแต่นี้ด้วยผงคุณพระวิชาพุทธอุปถัมภ์นั้นก็จะได้โอบอุ้มดูแลกันไป แม้ในวันที่ตกต่ำและทุกข์ยากหรือในวันที่เธอเจ็บอย่างถึงที่สุดก็จะไม่ทอดทิ้งกัน ซึ่งองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ฝังมงคลวัตถุต่างๆดังนี้
    - พลองตีเทพ "เทพมาตีเทพ มารมาตีมาร ใช้ตีกำราบสั่งสอนหรือกำจัดได้ทั้งสิ้น" เสด็จพระใหญ่ท่านให้แกะด้วยไม้กำจัดและจะทำให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพลองนี้เปรียบเสมือนตัวแทนการปราบปรามและสามารถใช้อธิษฐานขจัดอุปสรรคตต่างๆโดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวรที่กลั่นแกล้งเราตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ไม่อยู่ในทำนองคลองธรรม เพราะเจ้ากรรมนายเวรและจิตวิญญาณทั้งหลายจะเกรงกลัวพลองนี้นักดุจเห็นพลองประหารเทพนั่นทีเดียว(ด้วยเทพนั้นท่านว่าเป็นคำจำกัดความไว้เรียกรวมๆหมายถึงตัวตนที่มีฤทธิ์มากยากที่เราจะแตะต้อง ตัวตนเหล่านั้นเรียกรวมๆว่าเทพ ส่วนพลองตีเทพนั้นก็เป็นสิ่งที่เอาไว้ใช้ลงโทษเทพเหล่านั้นนั่นเอง) ท่านว่าพลองตีเทพนี้ใครใช้เป็นจะมีผลดีมากเพราะนอกจากเราใช้เองแล้วยังสามารถใช้อธิษฐานช่วยเหลือมนุษย์หรือแผ่อานุภาพไปถึงภพภูมิต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้อธิษฐานใช้คราวใดก็ทำได้เต็มกําลังทั้งรุนแรงและดุดันอย่างถึงที่สุด ใช้ได้ทั้งป้องกันและปราบปรามทุกสิ่งที่ไม่ดีรวมทั้งคุณไสยอวิชชาทุกชนิด เป็นการปราบด้วยธรรม,ปราบด้วยบารมีที่เสด็จพระใหญ่ท่านลงไว้ให้จึง เรียกว่าทั้งปราบและโปรดไปพร้อมๆกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าพลองตีเทพนี้คนที่ใช้เป็นจะสามารถส่งจิตกำกับพลองออกไปได้ไกลมาก...แม้ตัวเราอยู่ตรงนี้จะกำหนดจิตไปที่ไหนก็ได้ท่านว่าตีได้ไกลถึงพรหมโลกทีเดียว ###ด้วยพลองนี้ท่านห้ามนำมากวัดแกว่งเล่นเด็ดขาด พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านกำชับไว้หนักหนาหากนำมากวัดแกว่งเมื่อใดโลกทิพย์รอบด้านจะสั่นสะเทือน พอเราแกว่งพลองเขาจะได้ยินเสียงดังเลื่อนลั่นเหมือนสายอสุนีบาตตกต้องโลกของเขา ท่านว่าเช่นนั้นจึงห้ามแกว่งเล่นหรือถือไปเล่นมั่วๆเพราะต่างภพต่างภูมิเขาจะเดือดร้อนกันได้ เช่นนั้นท่านจึงเจาะจงให้ฝังไว้กับพระพิมพ์เสีย ท่านว่าจะได้ใช้แต่อาราธนาแผ่กำลังฤทธิ์กวาดไปตามที่เราต้องการ
    - ลูกอมรวยใหญ่ โบราณท่านนิยมบูชาพระสีวลีเพื่อเร่งลาภผลเงินทองให้หากินคล่องตัว เช่นนั้นพ่ออาจารย์จึงเมตตาลบถมผงคาถาวิชาพระสีวลีทุกชนิดที่ท่านเคยร่ำเรียนมาปั้นเป็นลูกอมไว้แล้วตั้งชื่อว่าลูกอมรวยใหญ่ ท่านว่าเสกเสร็จรู้เลยลูกอมนี้ให้คุณมากแม้คนใช้จับจ่ายใช้สอยมากก็ยังได้เงินทองกลับมาเองไม่พร่องไป ท่านว่าทรัพย์ที่ขาดที่หายไปเดี๋ยวจะได้กลับมาใหม่พุทธคุณจะออกไปทางมีเงินเยอะรวยใหญ่สมชื่อดังนั้น ใครบูชาลูกอมแล้วนึกถึงคุณพระสีวลีเงินทองจะมาล้อมด้วยบุญของพระสีวลีที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญและทำวิชาไว้อย่างแท้จริง ให้คุณพระส่งเสริมสงเคราะห์เราดุจว่าลูกอมนี้อยู่ที่ไหนจะนำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสุขบริเวณนั้น ความอิ่มอุดมสมบูรณ์,ไม่อดไม่อยากจะปรากฏแก่ผู้บูชาให้ชีวิตรับเงินทองโภคสมบัติ พร้อมทั้งศุภมงคล อายุ วรรณะ สุขะ พละครบครันเป็นเสบียงบุญไม่หมดสิ้นทั้งยังนำความเจริญก้าวหน้ามาสู่ตัวเอง
    - ตะกรุุดน้ำเต็มบ่อ วิชานี้เปรียบพระพุทธคุณดั่งคลังแห่งโภคสมบัติที่จักไหลมาจากจตุรทิศ ด้วยพระพุทธเจ้าทรงเป็นประธานแห่งอริยทรัพย์ทั้งภายในและภายนอก ด้วยพุทธานุภาพนั้นแม้สมบัติจักรพรรดิอันยิ่งใหญ่ก็ยังปรากฏขึ้นมาได้นี่แหละขุมทรัพย์อันบริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยสรรพมงคล ท่านว่าตะกรุดนี้ติดตัวใครจักพบเจอแต่อริยทรัพย์รวมไปถึงสิริสมบัติทั้งสินทรัพย์เงินทอง แลโภคทรัพย์เนืองนองท่วมท้นหลับก็ได้รับเงินตื่นก็ยังได้เงินเพิ่มพูนทวีความสุขความเจริญแม้ทำกิจใดก็สมปรารถนา เปรียบประดุจกำลังแห่งพุทธคุณนั้นเป็นขุมทรัพย์ใหญ่ที่ไม่รู้จักหมดดั่งมหาสมุทรสาครที่ไม่มีวันเหือดแห้ง เอ่ยอ้างเป็นเหตุปัจจัยแห่งกุศลพึงเกิดกับผู้บูชาไปตลอดกาล ให้ทรัพย์สินเงินทองไหลบ่าเทเข้ามาดั่งห้วงน้ำเล็กใหญ่หลั่งไหลลงไปสู่ท้องพระสมุทรมหาสาครฉันนั้น
    - ตะกรุดปิดเคราะห์ซ่อนกรรม ท่านว่าใช้แก้เคราะห์กรรม,ไล่ผี,เสนียดจัญไรก็ได้ หรือจะบูชาให้นำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ เพิ่มยศเพิ่มตำแหน่งฐานะก็สุดแต่จะใช้ ท่านว่าตามชื่อเลยพูดเยอะก็ไม่ได้เพราะตะกรุดนี้ท่านต้องลงด้วยตะกั่วขอมลงถมเท่านั้นจึงจะมีอานุภาพมาก พอปิดเคราะห์ซ่อนกรรมได้ทุกอย่างในชีวิตจึงสรุปรวมไว้ที่คำว่าดี เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงเป็นเหตุที่จะอุดช่องโหว่และเติมเต็มชีวิตเราขอให้แค่ผู้ใช้มั่นคงในคุณพระรัตนตรัยท่านว่าจะยิ่งแรงขึ้นเป็นเงาตามตัว ยิ่งถ้าคนใช้ประกอบด้วยศีลมั่นคงในสติแล้วล่ะก็ผลจะยิ่งตอบสนองไวดุจเงาตามตัวที่ต้องวิ่งตามเราให้ทัน รีบคลุมร่างกายเราทับตัวตนเราเพื่อปิดเคราะห์ซ่อนกรรมเช่นนั้น

    พระธรรมสวามีเนื้อผงพุทธอุปถัมภ์นี้ท่านว่าทำไว้ให้ครบแล้วตามแต่จะอธิษฐานใช้ แม้ผู้ใดนำไปอาราธนาจะยังประโยชน์ให้เกิดขึ้นทั้งในชาตินี้และชาติหน้า ดั่งบุญวาสนาที่แข่งกันไม่ได้ท่านว่าแม้ได้พบได้นำไปอาราธนานั่นก็ถือว่ามีวาสนาแล้ว "อุปมาดั่งกาไก่จะกลายเป็นหงส์" จะเกิดเมตตามหามงคลล้นมากดังมีเทวดาอยู่กับตัว ไปทางไหนคนทั้งหลายก็เปิดทางให้จะรักเมตตาเราด้วยอำนาจของศีลของพระธรรม อำนาจนี้แรงกว่าการทำให้รักด้วยวิชาใดๆหลายเท่านัก ท้งยังได้อำนาจบารมีแบบลูกโดดชนิดที่ว่าสิ่งมีชีวิตใดไม่ว่าจะอยู่บนดิน,บนฟ้า,หรือขุดรูอยู่ในมิติต่างๆก็สยบไม่เว้น(ท่านว่านี่คืออานุภาพของพลองตีเทพโดยตรง)ทำให้เรามีบารมีโดดเด่นเป็นที่ยำเกรง ทั้งยังจะระงับภัยและเหตุการณ์เลวร้ายเบื้องหน้าได้ ทั้งยังนอนกินมีชีวิตความเป็นอยู่สบายดุจมีคนคอยอุ้มชูอุปถัมภ์ใช้แล้วจึงมีชื่อเสียงโด่งดังเสริมสง่าราศีเสริมความก้าวหน้าเสริมกิจการให้สำเร็จสมหวังทุกอย่าง เหตุหลายประการล้วนสรุปที่คำว่าดีทั้งสิ้นยังให้เกิดผลดีต่างๆตามมาเป็นอันมาก สุดท้ายจะไม่ตายโหงไม่ตายเป็นผีสัมภเวสีมีที่อันจะไปด้วยดี

    คาถาบูชา(ท่านให้นึกถึงพระพุทธคุณและคุณบิดามารดาเป็นที่สุดก่อนว่าบทสักกัตวา)
    สักกัตวาพุทธะรัตตะนัง โอสะถังอุตตะมังวะรัง หิตังเทวะมะนุสสานัง พุทธะเตเชนะ โสตถินานัสสันตุ ปัททะวา สัพเพทุกขาวูปะสะเมนตุเมฯ
    สักกัตวาธัมมะรัตตะนัง โอสะถังอุตตะมัวะรัง ปิริฬาหูปะสะมะนัง ธัมมะเตเชนะ โสตถินานัสสันตุ ปัททะวา สัพเพภะยาวูปะสะเมนตุ เมฯ
    สักกัตวาสังฆะรัตตะนัง โอสะถังอุตตะมังวะรัง อาหุเนยยัง ปาหุเนยยัง สังฆะเตเชนะ โสตถิน นัสสันตุปัททะวา สัพเพภะยาวูปะสะเมนตุเมฯ


    ### พ่ออาจารย์ท่านให้แถมดวงแก้วกำลังพระจักรพรรดิ์ชะลอกรรม ซึ่งเป็นดวงแก้วที่ท่านนำมาอธิษฐานจิตเสกไว้หลายปีให้บูชาคู่กัน ท่านว่าเป็นดวงแก้วธรรมดาๆนี่แหละแต่ฉันอธิษฐานและเสกตลอดจนเชิญครูและทิพย์กายต่างๆมาร่วมปลุกเสกให้เป็นดวงแก้วจักรพรรดิ์ใช้ชะลอกรรมได้ แก้วมหาจักรพรรดิเรียกว่าแก้วมณีนพรัตน์ เป็นสมบัติของพระพุทธเจ้าแม้ผู้ใดนำไปใช้ก็จะเกิดประโยชน์ใหญ่มีพุทธานุภาพมากแล้วแต่จะอธิษฐานเอา ให้นำแก้วมณีนพรัตน์ไปแขวนคอไว้แล้วภาวนาไตรสรณคมณ์ตลอดเวลาหรือภาวนามากๆ ถ้ากรรมไม่หนักพุทธานุภาพของไตรสรณคมณ์ก็จะช่วยได้อยู่ที่ว่าตั้งใจภาวนามากน้อยเพียงไรนับถือและศรัทธาจริงภาวนาไปจะมีเหตุมาทำให้หาย กรรมหนักก็จะเบา กรรรมเบาก็จะหาย ทำมากๆผลของไตรสรณคมณ์ที่เป็นบุญใหญ่นี้ก็สามารถตัดกรรมได้โดยการภาวนาไตรสรณคมณ์ เมื่อจิตเป็นสมาธิและภาวนาไตรสรณคมณ์ก็จะสว่างไปทั้งสามโลก การภาวนานี้เป็นบุญใหญ่กรรมชั่วที่เคยทำไว้มิอาจเข้าแทรกได้ กรรมดีที่เคยทำไว้แต่ปางก่อนก็จะมาส่งผลบวกกับบุญใหญ่ที่เกิดจากการภาวนาไตรสรณคมณ์รวมกันก็จะเป็นมหากุศล หากได้ภาวนาคู่กับดวงแก้วกรรมชั่วเรียกว่าเป็นหมันไปเลยยังไม่มีโอกาสที่จะมาส่งผล

    *** ร่วมทำบุญบูชาองค์พระธรรมสวามีผงพุทธอุปถัมภ์ได้เฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะต้องฝากฝังเขาไว้ให้ถึงมือเสด็จพระใหญ่ท่าน ท่านว่าพระรุ่นนี้วาสนาเราทำได้แค่ครั้งเดียว ใครจะได้จะบูชานั่นก็ขึ้นอยู่กับวาสนาอีกท่านว่าต้องมีวาสนาทั้งผู้ทำและผู้รับจริงๆ ใครบารมียังอบรมมาไม่พอก็ไม่ได้ไป รายการนี้ท่านทำไว้หกองค์ ท่านอาราธนาใช้โปรดสรรพสัตว์เององค์หนึ่งและท่านว่าเทวดาเขามาเชิญไปอีกองค์หนึ่ง จึงมีให้ร่วมบูชาทั้งสิ้นสี่องค์ รายได้ร่วมสมทบทุนค่าน้ำค่าไฟตามวัดต่างๆเพื่อเป็นปัจจัยนำมาซึ่งแสงสว่างแก่ชีวิตสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระธรรมสวามีผงพุทธอุปถัมภ์พยาบาลรักษาปิดเคราะห์ซ่อนกรรม(พระสร้างคน,ยกฐานะ) บูชา 4,000 บาท

    60026044-420947531786905-4704163892740227072-n.jpg 60338897-334982110546417-7797926340396580864-n.jpg 60126740-354482598539835-990539550038163456-n.jpg
    60314576-2228298197431310-2509930058299211776-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EW 4027 5763 8 TH

    พี่สุทธิธรรม EW 4027 5764 1 TH

    พี่วิชัย EW 4027 5765 5 TH

    พี่นฐมน EW 4027 5766 9 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ไล่อ่าน PM ดู ก็มีหลายความเห็นเสนอเข้ามาให้นำแก้วอธิษฐานหรือดวงแก้วกำลังพระจักรพรรดิ์ชะลอกรรม ออกมาให้ร่วมทำบุญบูชาอย่าเก็บไว้เฉพาะแจกอย่างเดียวเพราะองค์พระมีน้อยมากหลายๆคนจึงบูชาไม่ทัน ที่อยากได้ดวงแก้วในแบบที่พ่ออาจารย์ท่านทำวิชาก็มีอยู่อีกหลายท่าน ก็เอาไว้ติดตามพูดคุยกันอีกทีนะครับเรื่องดวงแก้วนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...