ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ตั้งแต่เมื่อวานมีคนหลังไมค์มาถามกันมากเรื่องของกุมารว่าจะออกมั๊ย แต่ก็ยังไม่ได้ตอบอะไรเพราะว่าท่านก็มีทำเอาไว้บ้างซึ่งรายการนี้ก็ไม่เชิงกุมารทีเดียว แต่พ่ออาจารย์ท่านเน้นทางฤทธิ์และอะไรที่มากกว่านั้น เอาไว้ติดตามพูดคุยกันอีกทีนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนเล่าว่าขอเงินจากพ่อขุนช้างที่ฝังพ่อแผนขอไว้ได้ไว เห็นชัดเจนตั้งแต่วันแรก ใครได้ไปก็ลองดูนะครับ ถ้าขอความรักก็เน้นกับพ่อแผน ถ้าของานขอเงินก็ขอกับพ่อช้าง แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อขุนช้างจะเน้นไปทางขอหวยเสียมากกว่า
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอกุมารหนนี้คุ้ม เพราะเหมือนได้กุมารระดับหัวโจกโดยมีตัวแม่ทัพคุมทั้ง 4001 องค์พร้อมกัน ทั้งยังเป็นเทพระดับสูงทั้งสิ้นเรียกว่าพ่ออาจารย์ท่านทำอาถรรพ์ทั้งฝ่ายไสยของแขก,ไทยและจีนเต็มวิชาจึงแรงมากๆแถมใช้ได้...เฉพาะทางอีกหลายเรื่องใหญ่ๆ ติดตามกันดีๆนะครับยอดมีน้อยมาก
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พรุ่งนี้จะเปิดจอง...ของชุดพิเศษที่เช่าหนึ่งเหมือนได้เกินสี่พัน ติดตามกันดีๆนะครับแจ้งล่วงหน้าไว้
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้เช้าติดตามกันนะครับ กุมารรุ่นนี้มีไว้เหยียบ..อย่างแท้จริง
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา กุมารนาจาราชันอัคคีอมตะข่มอ๋องวังมังกร(สี่พันมหาทัพกุมารอินทกะ)

    หากจะกล่าวถึงกุมารวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านประยุกต์หลายศาสตร์วิชาเพื่อสร้างยอดกุมารคงหนีไม่พ้นองค์นาจา ตามที่เห็นกันคือองค์นาจานั้นจะปรากฏในรูปลักษณ์ของเด็กผู้ชายยืนเหยียบอยู่บนกงจักร(วงล้อไฟ)และมักจะถืออาวุธคือหอกและห่วงติดกายเสมอ เทพองค์นี้มีอิทธิฤทธิ์มากและมีหน้าที่ใหญ่(สำคัญ)มากสามารถเหาะเหินเดินอากาศไปที่ไหนที่เทพเซียนไปไม่ได้ก็ล้วนไปได้ทั้งสิ้นเพราะมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ เรียกว่าไม่มีที่จำกัดหรือเข้าไม่ได้เลย มีอำนาจมากในทางปราบมารและปีศาจพ่ออาจารย์ท่านจึงยกว่าเป็นเทพกุมารที่เก่งมาก ทั้งเง็กเซียนฮ่องเต้ยังแต่งตั้งเป็นแม่ทัพสวรรค์เสมอด้วยเทพเอ้อหลางที่ทำหน้าที่ปกป้องประตูสวรรค์นั่นทีเดียว แต่นาจานั้นกลับมีหน้าที่พิเศษอยู่อีกนั่นก็คือเป็นองครักษ์ขององค์เง็กเซียนโดยตรง(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเก่งมากๆจริงๆถึงรับหน้าที่ตรงนี้ คนจะไม่ค่อยรู้กันว่าท่านเก่งขนาดไหน) องค์กุมารนาจานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีศักดิ์ใหญ่มากเพราะมีตำแหน่งเป็นแม่ทัพฟ้าสามารถบัญชาการทหารสวรรค์หรือเซียนที่มีฤทธิ์แกร่งกล้าเป็นทหารของชั้นฟ้าได้ทั้งสี่ทิศ(ควบสี่เหล่าทัพเลย)

    โดยนิสัยขององค์นาจานั้นจะเป็นเด็กที่ซนมากและไม่กลัวใครทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นอริถือว่าเป็นอาถรรพ์ที่ใช้สะกดข่มเหล้าจ้าวมังกรได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์กุมารนาจานั้นมีงานอดิเรกที่ชอบทำเวลาว่างคือการล่ามังกรถือเป็นเทพองค์เดียวที่เง็กเซียนยกให้เป็นพิเศษ ดังนั้นมังกรตนใดที่มีพฤติกรรมนอกรีตหรือทำความเดือดร้อนส่วนใหญ่จะโดนนาจาล่าเล่นทั้งสิ้น ดังที่ทราบกันว่านาจาเคยปราบมังกรเจ้าสมุทร ทั้งยังไปเมืองบาดาลถลกเอ็นมังกรและเสกมังกรให้กลายเป็นงูเขียว...วีรกรรมทางนี้นับว่ามีมากเพราะบางที่ก็ว่าท่านสังหารพญามังกรถึงเก้าตน บ้างก้ว่าท่านสังหารมังกรโอรสเจ้าสมุทร บ้างก็ว่าท่านฆ่าไม่เหลือโดยใช้ธนูของพระยูไลยิงตาย เช่นนั้นจึงถือว่าท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก...มากเกินเด็กเกินกว่าเทพทั้งหลายจะมีได้ด้วยซ้ำทั้งยังเป็นที่นับถือศรัทธาของฝูงชนได้รับการสักการะมายาวนาน

    เมื่อนาจาสำแดงฤทธิ์เขาจะสูงถึงเก้าเมตรศรีษะจะมีกงจักรพร้อมทั้งสามเศียรแปดกรมีตาเซียนเก้าดวงมีฤทธิ์พ่นควันพ่นไฟในมือถือกฤษฏีกาของเง็กเซียนฮ่องเต้(แม้เหล่าเทพมารปีศาจก็ไม่กล้าขัดโองการสวรรค์ที่ท่านถือไปไหนมาไหนตลอด)ทั้งเหล่ามารต่างก็สยบต่อท่านทั้งสิ้นด้วยท่านคุมทัพสวรรค์มีกองกำลังส่วนตัวไว้ใต้บัญชาอีกสามหมื่นสามพันนาย มีอาณาเขตตระเวณรอบพระราชวังสวรรค์ของเง็กเซียนได้ ทั้งยังเป็นผู้ปราบและกำราบมังกรทั้งมวล(พ่ออาจารย์ท่านจึงทำองค์นาจาเหยียบหัวมังกรเอาไว้) พ่ออาจารย์ท่านว่านาจามีกำลังประเสริฐเพราะสามารถง้างคันธนูของพระยูไล(โดยนัยยะว่าเป็นคันธนูที่พระสิทธัตถะเคยง้างยิงหรือสหัสถามธนู)ที่ได้ชื่อว่ามีน้ำหนักมากและไม่มีเทพเซียนที่ไหนสามารถง้างได้(เป็นเด็กมีบุญจริงๆ) ด้วยนาจานั้นเป็นศิษย์ของไท่อี้เจิ้นเหริน(หนึ่งในผู้ศักดิ์สิทธิ์หรือสิบสองเทพทองคำของลัทธิเต๋า)ซึ่งบำเพ็ญพรตที่เขากันหยวนซานถ้ำจินกวงด้วยตัวอาจารย์นั้นก็มีวีรกรรมอยู่มากในทางช่วยโลกมนุษย์สังหารมารปีศาจ ทั้งยังคอยเช่วยนาจาตลอดไม่ว่าจะเก็บวิญญาณไว้ในดอกบัวหรือสร้างร่างใหม่เป็นมนุษย์บัว จะเรียกว่านาจาโชคดีที่มียอดอาจารย์ซึ่งใช้เส้นสายหาแต่ของดีๆในหมู่สิบสองเทพทองคำมาให้ศิษย์ตนก็ไม่ผิด ด้วยนาจานั้นมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว รู้จักการเสียสละและมีความกตัญญูต่อบิดามารดาพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำกุมารที่แรงฤทธิ์และมีศักดิ์ใหญ่ในโลกก็ต้องทำองค์นาจาไว้ให้คนได้พึ่งบารมีท่าน ด้วยเหตุง่ายๆว่า
    - ไม่มีกุมารใดที่มีฤทธิ์เสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีศักดิ์เป็นแม่ทัพฟ้าเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีกองทหารสวรรค์ในบัญชาการหลายหมื่นเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่ถือกฤษฎีกาหรืออาญาสิทธิ์โองการสวรรค์ไว้กับตัวตลอดเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่บัญชาทหารฟ้าในมหาทิศทั้งสี่ได้ทุกกองพลเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดมากฤทธิ์ล่าเหล่าจ้าวมังกรเล่นเสมือนนาจา..

    ทั้งในศาลเจ้าทุกศาลในโลกมนุษย์นาจายังมีหน้าที่คุมทหารในศาลเหล่านั้นด้วย ทั้งยังคอยดูแลพิธีกรรมต่างๆที่มนุษย์ทำหรือบนบอกขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นไปด้วยดี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือหน้าที่ของกุมารนาจาที่คนไม่ค่อยรู้ถึงไปศาลเจ้าที่ไหนๆก็ตาม จะได้สมปรารถนากันหรือไม่ก็อยู่ที่องค์นาจาทั้งสิ้น

    เดิมนาจาคือกุมารไฟหรือราชันอัคคีอมตะมาจุติจึงมีฤทธิ์มากปราบได้ทั้งสิ้นทุกเผ่าพันธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมีมาก่อนทั้งยังมีการบูชานับถือมายาวนานหลายพันปี
    หลายเค้าเงื่อนและต้นตอซึ่งเป็นที่มาของกำลังอันมากฤทธิ์
    บ้างก็ว่านาจาคือนลกุเวรหรือบุตรของท้าวเวสสุวรรณเพราะท้าวกุเวรจีนบางที่ก็นับถือเป็นหลี่จิ้งพ่อของนาจา ทั้งด้วยพฤติกรรมของนาจาเองที่มีทั้งสภาวะของเทพและมารเหมือนสภาวะของเผ่าพันธ์ยักษ์จึงเชื่อว่านาจาคือนลกุเวรก็มี แต่ในบางที่ก็เชื่อว่านาจาคือพระกฤษณะเพราะพระกฤษณะเจ็ดขวบก็ฆ่าพญานาคเหมือนที่นาจาฆ่ามังกรทั้งยังง้างธนูซึ่งไม่มีใครง้างได้เช่นนาจา...ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาท่านสร้างนาจารุ่นนี้ท่านจึงเชิญบารมีของท้าวเวสสุวรรณและพระกฤษณะมาเสริมองค์กุมารนาจาด้วยให้มีฤทธิ์หนักขึ้นเก่งขึ้นเป็นอาญาสิทธิ์ของทุกชาติพันธ์ไม่ว่าจะพุทธ เต๋า หรือฮินดู พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เต็มกำลังอย่างถึงที่สุุด
    ถือครองยอดแห่งเทพศาสตรา
    ด้วยเป็นศิษย์รักของไท่อี้เจิ้นเหริน อาจารย์จึงนำของวิเศษที่ได้จากองค์หยวนสือเทียนจุน(ปรมาจารย์เซียน)มามอบให้นาจาทั้งหมดไม่ว่าจะห่วงเฉียนคุนหรือแพรฮุ่นเทียนที่เรียกง่ายๆว่าห่วงจักรวาลและแพรไหมฟ้า ที่มีฤทธิ์มากสามรารถขจัดมารร้ายได้ทั้งสิ้น ทั้งตัวนาจายังมีของวิเศษติดกายมาแต่กำเนิดคือกำไลทองคำและเอี๊ยมไหมแดงซึ่งเป็นของวิเศษที่เจ้าแม่หนี่วาประทานให้ ของวิเศษของนาจานั้นแม้เพียงแพรไหมฟ้าเมื่อเหวี่ยงลงน้ำยังสั่นสะเทือนไปถึงวังบาดาล เหวี่ยงถูกใครก็ตายเรียบไม่ว่าจะพลทหารหรือจ้าวมังกร นอกจากนี้นาจายังมีกงล้อไฟเป็นพาหนะทั้งยังใช้โจมตีศัตรูได้ แม้ห่วงจักรวาลนั้นก็ได้ชื่อว่าเป็นยอดของเทพศาสตราเพราะเหวี่ยงถูกใครย่อมตายสนิททั้งใช้รัดรึงสิ่งใดก็ไม่มีหลุดรอดออกไปได้ใช้พันธนาการได้ทุกสรรพสิ่ง ไม่เพียงเท่านั้นนาจายังถือครองทวนอัคคีหรือทวนวิเศษที่หลอมมาจากเปลวสุริยันอันเป็นอัคคีเที่ยงแท้แห่งสามภพที่เผาทำลายได้ทุกอย่าง เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่านาจามีฤทธิ์มากทั้งยังเข้าไปได้ทุกที่ซ้ำมีศักดิ์ใหญ่มีหน้าที่ใหญ่โตไม่มีใครกล้าอวดดีกับเขา

    พี่นาจาให้คุณมากเหลือประมาณ
    เพราะเป็นยอดแห่งอิทธิฤทธิ์คุมทัพฟ้าทั้งสี่ทิศปราบปรามหมู่มารจึงมีฤทธิ์มากกว่าเทพเซียนหรือกุมารใด ทั้งยังมีจิตใจเอื้ออารีย์ของความเป็นเด็กรู้จักรักรู้จักเกลียดทั้งกตัญญูต่อผู้เอ็นดูตนเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านจึงรับคำยอดเซียนเต๋า(องค์หยวนสือเทียนจุน)ให้ทำกุมารนาจาไว้โดยทำเป็นรูปนาจาเหยียบมังกรจะยิ่งให้คุณมากเพราะนาจาข่มอ๋องข่มเผ่าพันธ์มังกรไว้ทั้งหมด กุมารนี้จะสะกดข่มผู้ที่มีอำนาจมาก ชนชั้นสูงที่เราเอื้อมไม่ถึงล่วงเกินไม่ได้ทั้งหลายจะดึงลงมาอยู่ใต้เท้าเราทั้งสิ้น คนที่ถูกกระทำโดยพวกชอบใช้อำนาจไปในทางที่ผิด คนที่โดนของ โดนสะกด โดนข่ม หรือคนที่เกิดมาวาสนาต่ำมีชะตาต่ำไม่อาจลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองได้พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเซียนเต๋าท่านให้รับองค์นาจา(พี่นาจา)ไปบูชา จะเปลี่ยนชีวิตตนได้ฉับพลัน ด้วยองค์นาจานั้นมีอาญาสิทธิ์ของเง็กเซียนหรือถือโองการสวรรค์ที่ตรีโลกไม่กล้าขัดขืนอยู่กับตัวไปไหนจึงผ่านได้ตลอดทั้งเซียนทั้งมารต้องเปิดทางให้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะได้ไม่โดนกลั่นแกล้งจากเทพมารปีศาจใด ทั้งอธิษฐานขอสิ่งใดจากเทพทั้งหลายย่อมผ่านสะดวกสัมฤทธิ์ผลเพราะองค์นาจาเปิดทางเหล่าทหารสวรรค์ที่คอยเฝ้าศาลในศาลทุกที่
    - อาถรรพ์พี่นาจาเหยียบเผ่ามังกร
    ด้วยมังกรคือสัตว์ศักดิ์สิทธิ์แห่งฟ้าดินมีอยู่ทั้งในทะเล ในฟ้าสวรรค์ แม้ที่ขดตัวอยู่ตามผืนดินและภูเขา มีทั้งที่เป็นมิตรและร้ายกาจ การที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์นาจาและปลุกจิตท่านขึ้นมาในรูปเหยียบหัวมังกรนั้นท่านว่าองค์นาจาท่านดีใจมากและบอกว่ารู้ใจท่านมาก ทั้งองค์นาจายังจะปราบพยศมังกรทุกเผ่าพันธ์ให้นำมาซึ่งความสุขและความอุดมสมบูรณ์แก่ตัวผู้บูชาและคนในบ้าน องค์นาจาท่านว่าเผ่าพันธ์มังกรทั้งหลายนั้นมีมาก ได้แก่
    1. มังกรปกติ มีอำนาจมากสามารถทำให้เกิดฝนได้แม้เสียงใครได้ยินก็หูหนวกโดยสิ้นเชิง
    2. มังกรไฟ เป็นมังกรมีปีกและเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีนิสัยดุร้าย
    3. มังกรฟ้าสวรรค์ ที่มาจากฟ้าสวรรค์เป็นอมตะนิรันด์เป็นมังกรในหาดสวรรค์ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองปราสาทราชวังของเทพเจ้าบนสรวงสรรค์ และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของฮ่องเต้
    4. มังกรวิญญาณ เป็นมังกรที่บันดาลให้เกิดลมฝนเพื่อประโยชน์ต่อการเกษตรต่อมนุษย์ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของจักรราศี
    5. มังกรบาดาล เป็นมังกรเฝ้าทรัพย์สมบัติในแผ่นดิน จะรักหวงแหนดูแลทรัพย์สมบัติทั้งหมดในโลกอันตกทอดมาจากยุคดึกดำบรรพ์
    6. มังกรเหลือง เป็นมังกรเจ้าปัญญา มีความรู้แจ้งต่อสรรพสิ่ง
    7. มังกรอารักษ์ เป็นมังกรที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรและในทะเลมักอาศัยอยู่ในหนองน้ำใกล้ๆกับถ้ำที่มีอากาศอับชื้น และมังกรประเภทนี้ก็อาศัยแม้ในบ้านของมนุษย์
    8. พญามังกร ปกครองสี่สมุทรคือทะเลเหนือใต้ออกตก

    ปางนี้จึงปราบทุกเผ่าพันธุ์ดึงเอากำลังของมังกรทุกสิ่งมามอบให้กับผู้บูชา เหมือนตอนนาจาถลกเอ็นมังกรทำเสื้อเกราะให้พ่อ ...ด้วยมังกรนั้นมีความสามารถที่จะทำตัวเองให้มีขนาดใหญ่เท่ากับจักรวาลหรือมีขนาดเล็กเท่ากับหนอนไหมก็ได้จึงถือเป็นเคล็ดว่าเมื่อองค์นาจาปราบข่มมังกรไว้ชีวิตเราต้องมีแต่ใหญ่โตขึ้นไม่เล็กลงเด็ดขาด ทั้งยังได้คุณของมังกรทั้งความทะเยอทะยาน ความฉลาดเจ้าปัญญา เด็ดขาดทรงพลังมาส่งเสริมจิตวิญญาณตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพี่นาจาข่มมังกรไว้ให้ส่งต่อเฉพาะคุณของเขาแก่เราไม่เอาโทษนี่คือการปราบปรามอย่างเด็ดขาด เพราะปกติมังกรมักจะโกรธง่ายและให้โทษผู้คน แต่นี่ท่านกลับบังคับให้มังกรคายแก้ว ดุจมังกรคายมุกจันทรามุกแห่งความอุดมสมบูรณ์เสริมส่งชีวิตผู้บูชา ให้มีแต่ความเจริญงอกงามมีโชคลาภวาสนาอายุยืนยาว คอยปัดเป่าวิญญาณชั่วร้าย ดุจสะกดข่มความยิ่งใหญ่ๆใดทั้งปวงที่กดทับชีวิตเราจนโงหัวไม่ขึ้น ทำลายอำนาจที่เราต่อต้านไม่ได้ทั้งที่มองเห็นหรือไม่เห็นก็ดี ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่มาจากไหนมีอำนาจบารมีดุจเทพเจ้ามากเพียงใดองค์นาจาท่านข่มไว้ทั้งสิ้น ชีวิตใครที่โดนกระแสคลื่นลมและเปลี่ยนแปลงตามอำนาจความคิดผู้อื่นที่เหนือกว่าตน หรือพ่ายแพ้แก่ผู้ที่มีอำนาจมากกว่าในทุกด้าน ท่านว่าให้รับองค์นาจาไปใช้ ด้วยมังกรเป็นตัวแทนของธาตุทั้งน้ำความอบอุ่นทะเลผืนดินธรรมชาติอันเป็นพลังสูงสุดของโลกและสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลายเมื่อองค์นาจากดมังกรเอาไว้ย่อมข่มสิ่งที่ดูยิ่งใหญ่ทั้งปวงรอบข้างเราให้อ่อนน้อมตามไปด้วย ทั้งธรรมชาติและพลังงานจะปกป้องเราให้รอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ คนที่ยิ่งใหญ่เหนือคน คนที่สูงกว่าคนจะอ่อนน้อมกับเราและชะตาเราจะเดินขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นแทน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาจาเหยียบหัวมังกรนั้น เพราะหัวถือได้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่สูงสุดของสิ่งมีชีวิตที่สูงที่สุดเหนือทุกเผ่าพันธ์ ดังนั้นองค์นาจาเหรียญนี้จะนำมาซึ่งความโชคดีสูงสุดเช่นกัน
    พ่ออาจารย์ให้เรียกท่านว่า "พี่นาจา" พูดหวานๆเพราะๆกับพี่เขานี่สารพัดที่จะขอกันทีเดียวเพราะเขาต่างจากเทพเซียนอื่นๆด้วยมีนิสัยเหมือนเด็ก เป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่ายและให้การดูแลแก่คนในครอบครัวของตนมากเป็นพิเศษ เมื่อเรารับท่านไปก็เสมือนว่าเราเป็นครอบครัวของท่านแล้ว

    ด้านหลังท่านอุดด้วยผงวิเศษที่ผสมด้วยเถ้าฮู้ที่ท่านทำพิธีเขียนด้วยโลหิตและเผาเก็บเถ้าไว้ตามที่องค์ยอดเซียนและองค์นาจาแนะนำ ในส่วนของผงวิเศษนั้นท่านใช้ทั้งผงยันต์ที่ท่านลบถมไว้หลายร้อยชนิดเข้ากับผงอาถรรพ์เก่าที่ท่านขุดได้ตามถ้ำตามปราสาทเจดีย์ร้าง นอกจากนี้องค์นาจายังฝังสัญลักษณ์ของท่านไว้ด้านหลังด้วย
    - ห่วงจักรวาลรัดด้วยแพรไหมฟ้า รายการนี้องค์นาจาขอให้พ่ออาจารย์ทำให้เป็นพิเศษเพราะเป็นของวิเศษประจำกายท่านขาดกันไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงหลอมจากธาตุกายสิทธิ์และนั่งพันด้วยสายสิญจน์ไม่ไหม้ไฟอันท่านถือเสกของมาหลายปี ท่านว่าดุจเป็นห่วงจักรวาลพันด้วยแพรไหมฟ้า ซึ่งห่วงและแพรนี้มีฤทธิ์มากใช้ปราบปรามได้ทั้งสามโลกเมื่อรวมตัวกัน ทั้งยังใช้รัดสิ่งใดก็ได้ไม่มีวันหลุดรอด ### พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งสมาธิดีๆนะ อยากได้อะไรก็เอาห่วงนี่ไปคล้องจับ ชีวิตขาดอะไรอยากเป็นเจ้าของโรงงาน อยากเลื่อนขั้น อยากได้ใจคน อยากได้เงิน อยากได้บ้าน อยากได้รถ อยากได้คู่ครอง อยากได้อะไรก็คล้องอันนั้นให้เธอทำจิตนิ่งๆตั้งสมาธิดีๆเอาห่วงไปคล้องรูปจินตภาพนั้นไว้ ท่านว่ายิ่งทำบ่อยยิ่งได้ไว เพราะเค้าคล้องไว้แล้วไม่มีวันหลุดเลย พอคล้องได้ก็ให้ลากมาหาเราทันที ยิ่งทำบ่อยจุดหมายยิ่งใกล้ความสำเร็จยิ่งเห็นง่ายเพราะทุกอย่างลงตัวไปหมด ใครก็ขัดก็ขืนฤทธิ์ห่วงจักรวาลขององค์นาจาไม่ได้
    - ตะกรุดสี่ทัพฟ้า(อินทกะสี่พัน) ด้วยอินทกะนั้นคือเทวดาผู้มีศักดิ์ใหญ่ทั้งสี่กองทัพที่เป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดอันจะพึงมีแล้วของท้าวมหาราชทั้งสี่อันประจำอยู่ในสี่ทิศ มีหน้าที่พิทักษ์รักษาและตรวจตราโลก เป็นกองกำลังของเสนายักษ์กองใหญ่หนึ่งพัน,เสนาคนธรรพ์กองใหญ่หนึ่งพัน,เสนากุมภัณฑ์กองใหญ่หนึ่งพัน,เสนานาคกองใหญ่หนึ่งพัน ได้ชื่อว่าทรงยศ ทรงกำลังมากเพราะบำเพ็ญบารมีบำเพ็ญฌาณมาแก่กล้าพร้อมที่จะทรงฌาณขึ้นชั้นพรหมได้ตลอดเวลา เมื่อใดที่ท้าวจตุโลกบาลแต่ละองค์หมดวาระก็จะคัดเทพชั้นอินทกะเหล่านี้ขึ้นมารับตำแหน่งต่อไป โดยอินทกะแต่ะองค์ก็จะมีเทวดาชั้นรองเป็นบริวารจำนวนมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพอินทกะเหล่านี้ชอบสร้างบารมี เมื่อท่านจะทำกุมารองค์ครูให้ใครก็จะสังเกตุได้ว่าเทพอินทกะเหล่านี้มักจะลงมาก่อนเป็นอันดับแรก พวกเขาจึงบอกให้พ่ออาจารย์ลงจารนามทั้งสี่กองพัน ทั้งของนาค,ยักษ์,คนธรรพ์,กุมภัณฑ์แยกกันเอาไว้พวกเขาจะลงมาทำให้ทั้งนิรมาณกายแฝงกำลังฌาณกันไว้ทุกองค์ ให้ถือว่าว่าตะกรุดเป็นตัวแทนของพวกเขาทั้งสี่พันนายผู้เป็นเทพบดีแห่งจตุมหาราชิกา ทั้งยังให้พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาฝังไว้เมื่อจะทำกุมารองค์ครูที่พิเศษจริงๆ ดุจให้พวกเขาทั้งสี่พันได้ไปสร้างบารมีพร้อมกัน เมื่อนั้นเขาว่ากุมารนั้นจะเป็นกุมารที่เก่งที่สุดในโลกเพราะเกิดด้วยบารมีของเทพบดีระดับแม่ทัพเทพของแต่ละเผ่าพันธ์ถึงสี่พันองค์จะมีฤทธิ์มากปรากฏแก่ตาโลกควรค่าให้โลกต้องจารึกสืบไป จวบกับที่พ่ออาจารย์สร้างองค์นาจาและเห็นพอเหมาะพอควรที่ว่าองค์นาจานั้นเป็นแม่ทัพฟ้ามีอำนาจบัญชาสี่ทิศอันเป็นทัพของจตุโลกบาลอยู่ในตนเองแล้ว จึงฝังตะกรุดทั้งสี่อันเป็นตัวแทนของสี่เผ่าพันธ์อินทกะลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้เลยเพราะคนธรรพ์นี่ก็หนักทางเมตตา ยักษ์กุมภัณฑ์เหล่านี้ก็ครบทั้งมหาปราบมหาสะท้อนมีอำนาจยิ่งใหญ่ พญานาคก็มีสมบัติมาก เวลาบอกเวลาอธิษฐานอะไรก็เหมือนมีแรงมีกำลังถึงสี่พันคนรอช่วยเราเตรียมพร้อมไว้อยู่ตลอด

    ตรงกลางห่วงจักรวาลนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังฝังองค์ธาตุอาตมันเอาไว้ด้วย เพื่อเป็นตัวแทนของขุมพลังงานอันเป็นนิรันดร์ที่เทพศาสตราและกุมารนาจาตลอดจนอินทกะทั้งสี่พันจะดึงกำลังออกมาใช้ได้ตลอดเมื่อเจองานโหดงานหินที่เกินมือหรือเกินกำลังจริงๆ(พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงแล้กรณีนี้แทบจะไม่มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้)
    เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณ
    ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน
    การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น) เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน
    พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น) ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น
    องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย
    องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น

    ด้วยอจินไตยเป็นสิ่งเกินหยั่งคาด
    ดวงธาตุนี้ก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากเป็นกายสิทธิ์ธาตุแห่งองค์อาตมันแล้วยังมีเหล่าทิพย์กายของมหาพรหมคอยรักษา โดยเฉพาะครูใหญ่องค์สหัมบดีพรหมเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงกล่าวเป็นนัยน์ๆว่าองค์ธาตุนี้ใครได้ครอบครองถือว่าได้ของดีหลายต่อเลย ด้วยครูพรหมสหัมบดีนั้นเป็นบรมครูผู้ยิ่งใหญ่และประเสริฐสุดในฝ่ายพรหมของพระพุทธศาสนา เป็นเจ้าแห่งพรหมโลกผู้อาราธนาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าออกโปรดเวไนยสัตว์ด้วยพระเมตตาของพระองค์ ทั้งยังเป็นบรมครูผู้เป็นใหญ่เป็นผู้นำแห่งหมู่มหาพรหมสุทธาวาส เป็นพรหมผู้ได้ชื่อว่ามีรัศมีรุ่งเรืองที่สุด...เป็นใหญ่สูงสุดเปรียบดั่งกษัตริย์เหนือกษัตริย์..เทพเจ้ายิ่งเทพเจ้าในหมู่พรหม ท่านเป็นผู้ซึ่งได้รับการอ่อนน้อมการกราบไหว้บูชาทุกภพภูมิ และเมตตารักใคร่สรรพสัตว์ผู้ทุกข์ยากมากที่สุดก็คือท้าวสหัมบดีพรหมผู้เป็นบรมครูใหญ่ของพ่ออาจารย์พลนั่นเอง
    บรมพรหมสหัมบดีนั้นมีความผูกพันธ์กับพ่ออาจารย์มากด้วยแรงครูของสายพรหมปัญจสุทธาวาสนี้ท่านบอกว่ามีดีทุกด้าน ขอได้ทุกอย่าง ท่านว่าเธอเชื่อมั๊ย คนเราเกิดมาไม่พ้นกรรม ไม่มีวัตถุมงคลใดช่วยเรื่องกรรมได้ เเต่พระพรหมเหล่านี้ไม่ใช่แบบนั้นโดยเฉพาะ...ครูสหัมบดีพรหม อิทธิคุณท่านพลิกฟ้าพลิกดินเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ใครที่มีกรรมหนักตามสนอง ถ้าครูท่านเมตตาก็จะช่วยให้เบาบางได้มีโอกาสทำคุณงามความดีชดเชยบาปกรรมทั้งหลาย เรียกได้ว่าผ่อนหนักเป็นเบาจากเรื่องร้ายๆก็จะค่อยๆจางหายไป ถ้ายังมีบุญเเละความดีอยู่ท่านก็จะช่วยให้ได้รับอานิสงค์ของผลบุญนั้นไวขึ้น นี่บารมีพระพรหมสหัมบดีดีอย่างนี้ท่านสถิตย์อยู่ในอกนิฏฐาสุทธาวาสมหาพรหม พูดง่ายๆคือชั้นสูงสุดเป็นภพภูมิแห่งรูปพรหมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชั้นปัญจสุทธาวาสและทั้งหมดของรูปาวจรภูมิ แม้แต่พระอินทร์หรือท้าวสักกะเทวราชแห่งดาวดึงษ์ ก็ยังตั้งความปรารถนาขอมาเกิดเป็นพรหมชั้นนี้
    นอกจากนี้องค์ธาตุยังมีพระญาณของเหล่าอกนิฏฐามหาพรหมคอยรักษา พรหมอกนิฏฐ์นี้เป็นพรหมชั้นผู้ใหญ่ที่อุบัติมาจากพระอริยบุคคลระดับอนาคามี ที่มีอินทรีย์ คือสัทธา วิริยะ สติ สมาธิ และปัญญาแก่กล้าบริบูรณ์ทุกส่วน แต่มีปัญญาโดดเด่นที่สุด จัดอยู่ในกลุ่มพระอนาคามีระดับสูงสุดมีชื่อเรียกเฉพาะว่าอุปหัจจปรินิพพายีหมายถึงผู้จวนจะถึงปรินิพพาน กับอันตราปรินิพพายี คือผู้ปรินิพพานในระหว่างหมายถึงไม่อยู่เป็นมหาพรหมจนครบอายุขัยแห่งมหาพรหมนั้น เมื่อถึงวาระเเละจบภารกิจก็จะเข้านิพพานเลย *** มหาพรหมอกนิฏฐ์เหล่านี้ท่านว่าทุกพระองค์ล้วนสูงสุดและสูงส่งมีอำนาจมากล้นพ้นประมาณ ซึ่งมหาพรหมอกนิฏฐาสุทธาวาสนี่แหละที่มักลงมาถ่ายทอดวิทยาการต่างๆให้มนุษย์โลกเพื่อจะได้เอาไว้ใช้ปรับตัวเวลาเผชิญปัญหาเหตุการณ์ซับซ้อนต่างๆได้ ทั้งยังคอยเป็นห่วงมาบอกข่าวแจ้งข่าวล่วงหน้าเสมอๆแม้สมเด็จพระบรมศาสดายังได้ยืนยันเอาไว้เองว่าพรหมเหล่านี้แหละที่มักรอบรู้ถึงการบรรลุธรรมขั้นต่างๆของมนุษย์ที่มนุษย์เองยากนักจะรับรู้ได้.... พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น)
    ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด


    คาถาบูชา
    นำมอ หน่าจาซาไท้จื้อ นำมอ หน่าจาซิ้งเซียงฮุก นำมอ หน่าจาตงตั๊วหง่วงส่วย

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นจิตแห่งเครื่องมงคลและเทพศาสตราตลอดจนเหล่าเทพบดีทั้งสี่พันและองค์นาจาจะเลือกหาผู้ที่คู่ควรกับท่านเอง เพราะเป็นของอาถรรพ์ที่เหยียบหัวมังกรขึ้นสู่ที่สูง ดังนั้นคนที่ชีวิตไม่มีวาสนามากพอจะไปอยู่ในจุดนั้นได้เขาก็จะชวดไปด้วยเรื่องง่ายๆ ด้วยการตัดสินใจแบบหลับหูหลับตาเพราะองค์นาจาจะบังตาไว้ทั้งหมด ## ทั้งกุมารรุ่นนี้ยังไม่ต้องการการเลี้ยงดู เครื่องเซ่น ไอธูป ควันเทียนใดๆทั้งสิ้น เพราะทุกองค์ล้วนเป็นเทพบดีที่มีศักดิ์สูง ต้องการเพียงการเปิดอกพูดคุยกับเราด้วยความจริงใจไม่เสแสร้งแกล้งทำ อยากได้อะไรก็บอกท่านไปหากไม่ใช่เรื่องผิดหนาสาหัสร้ายแรงย่อมเป็นไปได้
    และ
    องค์นาจานั้นก็เป็นเทพมารคือมีอารมณ์ร่วมไปกับเราทุกอย่าง มีทั้งความเป็นเทพและมารอยู่ในตัวตนของท่าน อาจกล่าวได้ว่าเป็นเทพองค์เดียวที่ช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องที่เราขอจะถูกหรือผิด ขอเพียงถูกสำหรับเราท่านช่วยทั้งหมด เพราะท่านไม่ได้เป็นเทพที่เคร่งครัดหรือเป็นเทพที่วางตัวสูงส่งไปเลยแบบเทพทั้งหลายหากแต่ท่านเป็นกันเองและปกป้องคนของท่าน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้หกองค์แต่ท่านพกเพื่อสลายอาถรรพ์และอุปสรรคในชีวิตท่านติดตัวท่านตลอดองค์หนึ่งจึงมีให้บูชาเพียงห้าองค์ สำหรับผู้สั่งจองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟากและข้อความคำในใจที่ปรารถนาจะบอกต่อองค์นาจาและอินทกะทั้งสี่พันไว้ พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานเปิดโลกเปิดบารมีบอกกล่าวให้อีกคำรบหนึ่ง ปัจจัยส่วนหนึ่งร่วมบริจาคทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา กุมารนาจาราชันอัคคีอมตะข่มอ๋องวังมังกร(สี่พันมหาทัพกุมารอินทกะ) บูชา 4,000 บาท

    84919290-805998859873315-3177455103804178432-n.jpg 83451191-535727340387286-6048776273168171008-n.jpg
    83416897-180852849932355-7399071904646037504-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แอบบอกไว้ว่ารุ่นนี้เป็นพระหล่อโบราณที่องค์จริงสวยมากคมชัดมีวรรณะความหยาบเงาของมวลสารต่างกันทุกองค์
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสุทธิ์ EI 5692 8434 5 TH

    พี่พรหมพล EI 5692 8435 9 TH

    พี่แมน EI 5692 8436 2 TH

    พี่คณพศ EI 5692 8437 6 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เรื่ององค์นาจาก็ไม่คาดว่าจะได้พบหรือมีเรื่องให้เล่าวันนี้ได้ เพราะมีคนไลน์มาเล่าให้ฟังและเราก็ยอมรับพี่คนนี้พอสมควรเรื่องจิตหรือสมาธิของเขา พี่เขาฝึกมโนจนชำนาญเขาพูดถึงองค์นาจาตอนจองว่าโดนนาจาตามมา นั่งอยู่ดีๆก็มาดึงมาสะกิดเขาต้องรีบเข้าสมาธิถึงรู้ว่าเป็นองค์นาจา ท่านบอกว่าเธอ(ตัวพี่เค้า)อยากหาเทพกุมารเก่งๆ(พี่เค้าหากุมารมาช่วยงานอยู่แต่ไม่เข้าตาซักที่)นี่ ถ้าไม่เอาเค้าไว้เกรงว่าต่อจากนี้ไปอีกร้อยปีก็หาคนที่ทำเสมอพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้... ท่านพูดมาทำนองนี้ เพราะกุมารที่จะมีกำลังเทพระดับแม่ทัพสวรรค์ทั้งสี่พันแบบนี้ยากที่ใครจะทำขึ้นมาได้อีกเพราะต้องได้รับอนุญาติจากข้างบนหลายชั้นหลายช่วงถ้าไม่ได้คนพิเศษออกหน้าก็ยากจะทำได้ เขาว่ามาแบบนี้ว่าองค์นาจารุ่นนี้เก่งเกินกุมาร มีกำลังเหนือเทพ ทั้งได้ถามองค์พระท่านยังบอกเขาว่าเป็นมงคลเสมอด้วยอุดมคติ คือเป็นของในอุดมคติทำให้ความฝันเป็นจริง เป็นไปได้ทุกอย่างใช้ได้ตามใจนึก (ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล) นำมาเล่าไว้นะครับ

    เพราะรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านทำให้เป็นเครื่องลางสามารถลงเอวได้ ท่านว่าเน้นการใช้งานอย่างจริงจังแบบสู้ชีวิตร่วมหัว(ไม่มีจมท้ายเพราะองค์นาจาท่านรับประกันว่าจมไม่ได้)ไปพร้อมกับเรา
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีเรื่องแปลกๆมาเล่ายามเช้ากันอีกแล้ว เหมือนที่บอกแต่แรกจริงๆว่าถ้าออกองค์นาจาคงได้เจออะไรแปลกๆกันเยอะเพราะเป้นเทพกุมารที่ซนและขี้เล่นที่สุด ก็มีคนเล่าให้ฟังว่ามาเจอในกระทู้นี้แต่ไม่ได้จอง พอนอนก็ได้ยินแต่เสียงโอมนาจาซาไท่จื่อวนกลับไปกลับมาเป็นทำนองตลอดทั้งคืน เป็นเสียงของเด็กใสๆกังวาลมากมาร้องเพลงให้ฟังแต่มีแค่คำนี้คำเดียววนไปวนมา พอเช้าก็เลยรีบโทรมาเล่าให้เราฟัง

    ก็ถือว่าแปลกดีผมฟังแล้วยังงงๆเหมือนเขามีความผูกพันธ์กันก็เลยเป็นแบบนี้ แต่ก็อย่างว่าเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำของออกมาน้อยจริงๆ ถ้าตัดสินใจช้าหรือไม่มีวาสนาต้องกันพาลให้มองไม่เห็นหรือท่านบังตาให้จิตคิดไปต่างๆนาๆไม่มีวาสนาจะได้เปลี่ยนในเรื่องที่ท่านดูแลทั้งหลายก็จะพลาดไปเลยเห็นมาหลายคนแล้ว เพราะบางสิ่งเขาก็เลือกเจ้าของ บางอย่างเขาก็รอเจ้าของจริงๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EI 5692 8618 7 TH

    พี่ณธพรหม EI 5692 8619 5 TH

    พี่ศิระ EI 5692 8620 0 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีหลายคนบอกว่าช่วงนี้ภัยเยอะ ยิ่งตอนข่าวไวรัสมาใหม่ๆหลายสิบคนไลน์มาถามเพราะตื่นข่าวว่าท่านทำของกันเรื่องพวกนี้มั๊ย มีอะไรบ้างให้เอาออกมาไวๆ เราก็ปัดไปว่าพวกมหากันท่านก็เคยทำเคยลงไว้ให้บูชาไปแล้ว แต่ก็ยังไม่พอกับกระแสเพราะคนที่ยังไม่ได้ก็มี ตอนนี้แนะนำให้ใส่ผ้าปิดปากกันก่อนนะครับหาซื้อตุนๆไว้เพราะเดี๋ยวนี้นอกจากโรคแล้วฝุ่นยังเยอะจนสัมผัสได้ง่ายๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ถามเรื่องเครื่องรางกันภัยมา เดี๋ยวติดตามกันรอบเย็นนะครับเพราะจะเอาเครื่องรางชุดสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านลงด้วยวิชาที่มีคุณวิเศษทางด้านนี้โดยเฉพาะมาลงไว้ ท่านบอกว่าวิชานี้แม้แต่มหาสัตว์หรือพระโพธิสัตว์เจ้าก่อนจะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้ายังต้องน้อมนำมาภาวนามาใช้เพื่อกันภัยที่จะเกิดกับตนเอง ใครที่หวาดกลัวในภัยจากสิ่งรอบตัวติดตามกันดีๆเพราะใช้ได้หลายทาง
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีหลายคนขอให้เลื่อนเวลาจองออกไปเป็นตอนเช้าเหมือนปกติเพราะกลางคืนจองไม่ทัน ก็เดี๋ยวจะเปิดให้จองรอบเช้าพรุ่งนี้นะครับได้ลุ้นพร้อมๆกัน แต่รายการนี้แจ้งไว้ก่อนว่าบูชาหนึ่ง เหมือนใส่เครื่องมงคลสามชิ้นติดตัวไปพร้อมกันทีเดียว เด็ดขาดขนาดนั้นเลย
     
  15. เสือ61

    เสือ61 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +4
    การผิดสัจจะคือความต้องการครอบครองวัตถุมงคลเกินอำนาจเงินของตนเอง แต่มีความหวังว่าวันนั้นวันนี้เงินเดิอนเงินนั้นเงินนี้จะออก เพื่อรวบรวมให้ครบ 4000 แต่ไม่ออกหรือออกล่าช้าทำให้ผิดสัจจะ แต่ก็ยอมรับผลของกรรมที่จะเกิดขึ้น ทำให้ท่านเกิดความโกรธก็ขออภัย และจะไม่รบกวนให้ท่านเกิดความโกรธหรือระคายเคืองอีกต่อไป
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พระร่มฉัตรที่ส่งไปทางภาคอีสาน มีเรื่องเล่าว่าหลวงพ่อพระเกจิท้องที่ทางนั้นเขาทักคนที่บูชาไปว่าห้อยอะไรมาแรงกว่าพระวัดระฆังของกูอีก เจ้าของพระสังเกตุอาการหลวงพ่อพอท่านขอดูกลายเป็นว่าทำตาลุก(ภาษาเราคือตาเหลือก)หน้าเผือดสีพูดออกมาคำเดียวว่าเจ้าชีวิตพร้อมกับสีหน้าช๊อคเหมือนเห็นอะไรน่ากลัวมา ทั้งยังบอกผู้ที่เป็นเจ้าขององค์พระว่าขอแลกไว้จะเอาพระมีค่าหรืออะไรในกุฏิท่านไปก็ได้ให้หยิบได้อย่างนึง แต่เจ้าของพระเขามาเล่าว่าผมขอพระผมคืน ผมไม่แลกและก็ไม่คิดจะให้ใคร ที่ให้ท่านดูเพราะท่านขอดูด้วยส่วนตัวนั้นไม่ได้แคลงใจใดใดเลย ถึงแลกไปก็หาคืนมาอีกไม่ได้เพราะของไม่มีและของแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้จะทำบ่อยๆ ผมบอกคำเดียวว่าพี่คิดถูกแล้วเพราะมวลสารรุ่นนี้สุดยอดและมันเป็นอะไรที่ยอดจริงๆแต่พูดไม่ได้นั่นแหละ ...ใครมีก็อาราธนาขอบารมีท่านดูนะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดความหวังมิผันแปรพระเจ้าภาวนากันภัยสู่ตัว(ฟ้า-บุญกระจ่าง ไฟชีวิตไม่ดับสูญ)

    ตะกรุดวิชานี้ครูใหญ่ท่านให้ลงตะกรุดให้คนติดตัวกัน เพราะต่อไปนี้สิ่งที่คนทั้งหลายจะประสบพบเจอนั้นล้วนเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสนัก เหตุการณ์ความทุกข์ยากจะหนักจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมอีกมาก ครูเบื้องบนจึงเมตตานำเอาวิชาของพระโพธิสัตว์เจ้าที่น้อมนำภาวนามาทุกชาติภพประสิทธิไว้แก่พ่ออาจารย์เพื่อทำตะกรุดไว้กันและแก้ให้แก่คนที่เสี่ยงภัยร้ายทั้งหลาย ท่านว่าจำไว้นะว่าทั้งกันและแก้ พ่ออาจารย์ท่านได้พิจารณาดูโดยเฉพาะประโยคสุดท้ายนั้นเปรียบเสมือนคำปกาศิตและความปรารถนาดีของครูบาอาจารย์และทวยเทพเบื้องบนที่เป็นห่วงมนุษย์โลก ซึ่งตะกรุดที่ท่านจะทำขึ้นให้บูชานี้จะต้องไม่ใช่ตะกรุดที่ห้อยแล้วหนักตัวเปล่าแต่ต้องกันสารพัดสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่จะเกิดเหตุต่อไปในอนาคตกาลไม่ให้เกิดขึ้นกับผู้บูชา ซ้ำยังต้องมีพุทธคุณในการแก้ การคลายเหตุการณ์วิกฤติต่างๆให้ผ่านพ้นไปด้วยต่อไปเบื้องหน้าเเม้เข้าสู่ยุคเข็ญเขาก็จะไม่ลำบากเลยทั้งกันและแก้ครบเครื่องตามดำริของครูบาอาจารย์ เมื่อลงเสร็จนั้น ท่านได้ทำการอธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์ ฝากให้ครูท่านสงเคราะห์ผู้ใช้ให้เต็มที่

    เพราะเป็นของสูงแม้พระโพธิสัตว์ผู้มากบารมียังต้องน้อมนำภาวนาเข้าสู่ตนเรียกว่าภาวนามาทุกชาติ เพื่อจะกันสารพัดภัยให้แคล้วคลาดท้ายที่สุดย่อมสำเร็จประโยชน์ใหญ่ใครก็ทำอันตรายไม่ได้ กันทั้งนอกทั้งในตั้งแต่เบื้องต้นท่ามกลางและที่สุด ### พ่ออาจารย์ท่านต้องใช้แผ่นตะกั่วลงถมคุณวิชามาหลอมรีดตัดเป็นรูปธงชัยโบกสะบัดลงอาถรรพ์ธงสามชายแล้วจึงลงคาถาวิชาครูที่แม้แต่พระเจ้ายังต้องออกโอษฐ์ภาวนาร้องขอ จากนั้นจึงม้วนขึ้นให้ตั้งเป็นดั่งแท่งเทียนซึ่งมีเปลวเทียนอันไม่มีวันดับมอด เมื่ออาราธนาตะกรุดนี้ภายใต้รัศมีไฟที่ส่องรอบกายเรา(ไฟทิพย์)นี้ยากที่จะมีภัยใดๆล่วงเกินได้ ท่านว่าชีวิตของเราดวงเราเหมือนเป็นไส้เทียนที่จะจุดเปลวไฟให้สว่างไสวลุกโชนแม้ในวันคืนที่มืดมิดตอลดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตำรับนี้ทำยากห้อยสิ่งเดียวเหมือนได้สามอย่างทั้ง
    - หนุนดวงกันภัย
    - ธงชัย
    - ดวงประทีปจุดไฟชีวิต

    *** ซึ่งตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอะไรที่เฉพาะเจาะจงมากเพราะท่านใช้สำหรับใส่ชื่อนามสกุลและดวงชะตาของเร เมื่อบรรจุไปแล้วจะมีคุณเสมอด้วยพระเป็นเจ้ากำลังนั่งภาวนากันตัวกันภัยต่างๆรอบด้านให้กับเราทั้งหมด
    จะช่วยป้องกันภูติ ผี ปีศาจ อสูร ยักษ์อันธพาล ตลอดจนเทวดามิจฉาทิฏฐิทั้งหลาย เมื่อเห็นตะกรุดนี้จะต้องเกรงอำนาจของเหล่าเทวราช ไม่กล้าที่จะปองร้ายแก่ผู้เป็นเจ้าของ ทั้งจะช่วยขับไล่สิ่งชั่วร้ายแม้ประดิษฐานอยู่ที่ไหนที่นั่นก็สะอาดบริสุทธิ์หากอยู่บนตัวหรือร่างกายของเราสิ่งชั่วร้ายใดๆก็ไม่สามารถเเผ้วพาลได้ภัยทั้งหมดย่อมห่างไกล ซึ่งหลักใหญ่ของวิชานี้นอกจากจะคุ้มภัยอันตรายทั้งหลายแล้วยังเสริมส่งให้ผู้บูชาประสบชัยชนะในทุกๆด้านอีกด้วยเพราะเป็นธงสามชายธงชัยแห่งเทวราชศัตรูคู่แข่งทั้งหลายนั้นสู้เราไม่ได้เลย หากเรากำหนดจิตบอกกล่าวพระรัตนตรัยและทั้งหลายที่สถิตย์อยู่ในธงแล้วว่าใครคนไหนคือศัตรูเขาจะมีอันพ่ายแพ้แก่เราไปสิ้น วิธีนี้ท่านว่าเป็นเล่ห์กลใช้ได้หลายทางนักจะศัตรูคู่แข่งทางด้านธุรกิจ การเจรจาต่อรอง การค้าการขาย การงาน การศึกษา ความรัก การแก่งแย่งชิงดี ล้วนใช้ได้ทั้งหมดะมีอานุภาพคุ้มครองป้องกันได้สารพัดในทุกทิศ ด้วยตะกรุดสามารถเเผ่รัศมีคลุมได้ทั้งบ้าน หากนำมาพกติดตัวก็มีพุทธคุณครอบจักรวาลตามแต่ผู้บูชาจะปรารถนาเเละอธิษฐานใช้ กันฟ้า กันไฟ กันเสนียดจัญไร โจรภัยและนำมาซึ่งสิ่งดีงามอันเป็นสวัสดิมงคลแก่ผู้บูชา

    ทั้งยังเป็นการจุดดวงไฟชีวิตโดยใช้ดวงชะตาเราเป็นไส้เทียน จุดให้สว่างไสวครุกลุกโชนด้วยรัศมีไฟทิพย์ตลอดไปไม่มีวันมอดดับ เพราะชีวิตมนุษย์เราปกตินั้นการจะทำเรื่องหนึ่งเรื่องใดให้ได้ดี,ให้ประสบความสำเร็จอยู่เสมอตลอดเวลามักจะเป็นไปไม่ค่อยได้ นั่นก็เพราะผลเหตุด้วยพลังงานในตัวเราไม่เสถียรบ้าง...บางคนก็คิดและคำนวณเอาตามชะตาราศีว่าดวงไม่ดีมีวิบัติเป็นไปด้วยประการต่างๆบ้าง พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขออนุญาติเสด็จพระใหญ่ท่านเปิดทางสว่างด้วยอยากจะทำของแก้เคราะห์แก้ดวงที่มีอานุภาพมากกว่าการหนุนดวงใดๆ เพื่อให้ผู้ที่พกของสิ่งนี้โชคดีหรือทำได้..ได้ในสิ่งที่จะทำ ได้ผล ได้ความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา...เพื่อให้ความหวังที่มีมิผันแปรเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่น ให้จุดหมายปลายทางสว่างไสวไม่มอดดับลงกลางพายุชีวิตที่โหมกระหน่ำเพื่อจะได้หนุนชะตาเปลี่ยนวิถีดวงดาวทั้งกันภัยที่จะเกิดกับคนๆนี้ไปทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องเหล่านี้ย่อมไม่มีใครเคยทำมาก่อนและไม่ใช่คิดว่าอยากจะทำก็ทำได้เลยเครื่องมงคลที่ทำด้วยวิชานี้จะเกินคำว่าหนุนดวงพื้นๆไปมาก จะกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าหนุนดวงอย่างรุนแรง ไม่ได้ใช้เพียงเพื่อจะหนุนแต่ยังถึงขั้นใช้ปรับเปลี่ยน ปรับแต่งวิถีชีวิตคนได้ จะปรับดวง,ปรับพื้นฐานชะตาท่านว่าจะปรับอะไรก็ได้ แต่ที่สำคัญเลยเขาจะกันภัยดับทำลายปัญหาและอุปสรรคให้เฉพาะตัวเราด้วยรัศมีไฟทิพย์ ซึ่งเป็นของเราและใช้กับเราเท่านั้นจริงๆเพราะอาศัยชะตาของเราเป็นดั่งก้านไส้เทียนอุดไว้ภายในทำให้ไฟมีกำลังมากส่องสว่างอย่างที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือมายาศาสตร์ทำให้ชีวิตคนที่มืดที่ดับสว่างไสวขึ้นตลอดไปได้อีกครั้ง ตราบใดที่ไม่แยกดวงออกจากตะกรุดหรือทำตะกรุดหายก็เลิกกลัวภัยทั้งหลายนั่นทีเดียว ถ้าจะอธิษฐานกับไฟศักดิ์สิทธิ์ก็ให้ส่งเจตน์จำนงค์ใช้เป็นเรื่องๆเอาเป็นอย่างๆ เช่นจะใช้เพื่อยกฐานะก็ได้,จะป้องกันเรื่องร้ายก็ได้,จะใช้พกติดตัวเพื่อขอพรก็ได้...ท่านว่าสารพัดจะใช้ที่จะให้ใช้ได้ เมื่อบรรจุดวงของเราแล้วย่อมได้ชื่อว่าไฟถูกจุดขึ้นมาเขาจะปรับเปลี่ยนธาตุในตัวของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนที่ดวงตกหรือมีเคราะห์หามยามร้ายเกินขีดจำกัดใดๆก็ดี จะเกิดจากอำนาจของดวงดาว อำนาจของชะตาจักรราศีหรือจะเป็นโชคร้ายที่เกิดจากพลังวิญญาณ กำลังคุณวิชานั้นจะปิดเรื่องฉิบหายเรื่องร้ายทั้งหลายได้ทั้งหมดทั้งสิ้น ปิดเรื่องร้ายไม่ให้วิ่งเข้าหาเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนบางคนนั้นแม้อยู่เฉยๆแค่หายใจทิ้งสารพัดปัญหาก็พร้อมที่จะวิ่งเข้าใส่ แต่คนอีกประเภทนั้นแม้ตัวอยู่ไกลจากปัญหาแต่ก็ชอบสร้างปัญหาให้กับตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่เป็นยอดของการดับทุกข์ภัยก็คือใช้อาราธนาปิดเรื่องร้ายที่วิ่งเข้ามาหาตัวเท่านี้ก็นับว่าวิเศษเหนือสิ่งใดแล้ว ด้วยเมื่อท่านปิดช่องปิดทางไม่มีให้มีเหตุร้ายต่างๆเกิดขึ้นนั่นก็คือแก้เคราะห์ทั้งหมดแล้ว จะเป็นเคราะห์ภัย,วิบากกรรม,ดวงตก,ดวงแตก,ต้องคราส...ท่านว่าสารพัดจะแก้สิ่งทั้งหลายด้วยเป็นการแก้ที่ดวงเพื่อจะหนุนดวงเสริมดวงให้เคราะห์ภัยไม่มี ท่านสมมติว่าคนเรานั้นถ้าเกิดมีเคราะห์ต่อให้มีโชคลาภชีวิตก็ย่อมอยู่ได้ไม่มีความสุขเช่นมีเงินแต่ครอบครัวมีปัญหา,หรือมีวาสนาชื่อเสียงเกียรติยศแต่มีคนนินทาคอยให้ร้าย ลองคิดว่าต่อให้โชคดีแต่เจ้านายเกลียดขี้หน้าบ้าง หรือทำอะไรก็ติดขัดบ้างอย่างชีวิตกำลังจะไปได้ดีๆก็ไปขับรถชนคนเป็นคดีความบ้างเช่นนี้ เมื่อความเสียหายเกิดขึ้นชีวิตมันจะไปดีได้อย่างไร เช่นนี้จึงต้องจุดไฟชีวิตปิดช่องเคราะห์ทั้งหมดเมื่อชีวิตจะดีแล้วก็ต้องหาเรื่องร้ายใดๆไม่เจอเช่นนี้ เมื่อบรรจุดวงท่านว่าตัวเราเป็นเจ้าชะตาที่จุดไฟ ไฟทิพย์ขององค์ปฐมย่อมสื่อตรงถึงใจเรา อะไรเป็นเรื่องร้ายเรื่องดีสำหรับเรา เราก็ย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจตนเองเป็นที่สุด ไฟทิพย์ก็จะปิดเฉพาะเรื่องร้ายของเราอยู่เช่นนั้นแปรเปลี่ยนให้กำลังเคราะห์กรรมสลายดึงวิถีดาวให้ส่งผลดีมาให้เราโดยตรงไม่ใช่อุดเรื่องเงิน แต่กลับช่วยเสริมเรื่องเงิน ป้องกันเรื่องร้ายหนุนดวง คนที่รู้ตัวว่า “ดวงตก” หรือดวงแตกดวงร้ายแรงใกล้จะสิ้นแสงประกายไฟชีวิตทั้งหลายควรรีบอาราธนา

    ก่อนจะทำตะกรุดต้องตัดแผ่นโลหะเป็นรูปธงสามชายธงชัยเทวราชลงอาถรรพ์ว่าด้วยยันต์ครูธงชัย ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค มหาชัย ธงชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้ว ย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่งประหนึ่งเป็นธงชัยนำหน้าและมีกำลังทวยเทพทั้งหลายเป็นแรงหนุนเสริมส่งคนใช้ก่อนจะใช้ลูกสะบ้าลบยันต์ลงถมเพื่อลงอาถรรพ์วิชาข้างต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำอาถรรพ์วิชาธงก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อนำธงมาลบถมลงคุณวิชาของตะกรุดเช่นนี้จึงจะม้วนขึ้นมาเป็นเปลวเทียน อันวิชาธงชัยของพ่ออาจารย์ท่านนั้นก็มีอาถรรพ์ด้วยครูเทพทั้งหลายแบ่งกำลังรักษาดังนี้

    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,อำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิต


    ฟ้า-บุญ กระจ่าง ไฟชีวิตไม่ดับสูญ
    "เมื่อใช้ดวงชะตาจุดประทีปไฟชีวิตนั้นทุกอย่างย่อมดีขึ้นทันตา...ใครที่ดวงตกก็มาเอาไปใช้ ส่วนใครที่ดีอยู่แล้วถ้าได้ใช้ก็จะยิ่งมีดีเกินตัวเกินวาสนา" ชีวิตจะลุกโชนดั่งไฟทิพย์อันจะแผดกำลังได้ไม่รู้ดับรู้จบ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นก็เหมือนเปลวไฟ เปลวไฟปกติจะมีทั้งเวลาที่อ่อนแรงบ้าง มีกำลังแรงบ้าง บางทีไฟนั้นก็ติดอยู่ยาวนาน แต่บางทีก็ดับด้วยหมดเชื้อหมดกำลัง ดังนั้นไฟชีวิตที่ถูกจุดติดด้วยกำลังของตัวเราเองด้วยการใช้ดวงของเราเป็นดั่งไส้เทียนนี้จึงเป็นยอดแห่งเครื่องมงคลที่จะหนุนดวงส่งพลังให้กับเรา..เพื่อเรา...และเป็นของเรา..เจ้าของไฟทิพย์โดยตรงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเคยเป็นคนประเภทใดมาก่อนทั้งดวงแตก ดวงภินทุบาทว์..จะมีชีวิตที่เสียหายมาอย่างไร จะเคยมีดาวพระเคราะห์เป็นภินทุบาทว์ปรากฏชัดเจนในดวงชะตา หรือดวงชะตามีความยุ่งยากสับสนได้สิ่งหนึ่งขาดสิ่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเคยเป็นอย่างไร ต่อจากนี้ไปต้องพ้นทั้งสิ้น ดุจจุดไฟแล้วพระเจ้าท่านจะภาวนากันตัวเราไว้ตลอดเวลา แล้วจะมีช่องที่ใดให้ภัยหรือเหตุอัปมงคลสอดส่องเข้ามาได้อีก อุปมาว่าปิดสิ่งเลวร้ายที่จะเกิดขึ้นหรือวิ่งเข้ามาหาเราอันมีอิทธิพลมาจากดวงดาวนพเคราะห์เป้นวิชาปิดเหตุร้าย ท่านว่ามันจะอุดจะปิดเฉพาะเรื่องร้ายไม่ให้เข้ามาหาเราแต่ไม่ได้เป็นอุดเงินแบบนั้น *** หากชีวิตเรายังแย่ยังไม่พร้อมเดินไปด้วยขาตัวเองแบบไม่ต้องพึ่งใครก็ไม่ควรจะให้ตะกรุดอยู่ห่างจากตัวเองเลยให้พกไว้จะได้หมดห่วงไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องอะไร ไฟทิพย์จะผลาญอวิชชาปรับธาตุแปรเปลี่ยนสิ่งรอบตัวดูดแต่พลังที่ดีเข้ามา เมื่อไฟติดอยู่เราจะไม่อ่อนกำลังไม่มีวันแพ้พ่ายใดๆทั้งสิ้น ไฟทิพย์ที่ลุกโชนก็เหมือนดวงชะตาเราเจิดจรัสแผ่แสงออกไปทั้งสิบทิศกำลังแสงนั้นจะช่วยดักทรัพย์ ดักกำลังของธาตุทั้งห้าทำให้ร่างกายเราสมบูรณ์เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ ช่วยดึงพลังงานภายนอกปรับพลังงานภายในแก้ไขให้เป็นพลังงานที่ดี เปิดสิบทิศกระตุ้นพลังงานไม่ว่าเราจะอยู่ไหนเดินทางไปทิศใดก็ได้ชื่อว่าปราบไปทั้งสิบทิศไร้ภัยกวนใจเพราะได้รับการปรับจากไฟทิพย์ที่เป็นทั้งธาตุอัคคีสวรรค์และเป็นธงชัยของเหล่าเทวราชปรับแต่งตลอดเวลาอยู่ที่ไหนก็ดี,อยู่ที่ไหนก็ชนะก็มีชัยเช่นนี้ คนที่ไม่เคยมีคู่ก็จะมี คนที่ไม่เคยมีโชคไม่เคยถูกหวยมันก็จะได้จะถูก คนที่เคยทำอะไรไม่เจริญรุ่งเรืองก็จะทำได้ ยิ่งหากเราทำบุญทำกุศลทำความดีสวดมนต์ไหว้พระคิดดีพูดดีทำดีตะกรุดนี้จะยิ่งมีกำลังมากขึ้นๆเป็นลำดับขั้นไปมีกำลังแรงกล้าสุกใส สว่างขึ้นๆ ชีวิตเราก็จะยิ่งสว่างยิ่งลุกโชนขึ้นเผาผลาญดวงชะตาให้ร้อนแรงประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทันใด
    - ด้วยจะคงความหวังแห่งชีวิตไว้ มิให้ผันแปรเป็นอื่น ให้จุดหมายยังคงเป็นจุดหมายไม่ออกนอกลู่ทางจนมองไม่เห็นทางหรือไม่เห็นเงาความสำเร็จ เช่นนี้จึงต้องใช้ชะตาตนจุดไฟศักดิ์สิทธิ์ที่ได้ชื่อว่าหนุนดวงได้แรงที่สุดและทำยากที่สุด เพราะเดิมนั้นเป็นวิชากันภัยเมื่อชีวิตไม่มีภัยใดๆมากล้ำกรายนั่นย่อมเป็นชีวิตในอุดมคติที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย หายใจก็เป็นสุข ใช้ชีวิตอย่างไรล้วนเป็นสุขทั้งสิ้น ไม่มีภัยทำกิจจบสำเร็จทุกอย่างชีวิตก็หมดห่วง ไร้ห่วงแล้ว คนที่มีวาสนาใช้ดวงตนจุดไฟนำแสงบุญของสวรรค์เค้าเกื้อหนุนคือคนที่ไม่มีอะไรจะต้องห่วงอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องทุกข์เรื่องความสัมพันธ์ทั้งหลายที่จะดึงทุกข์เข้ามาท่านว่ามันหมดแล้วไม่มีทุกข์ไม่ต้องห่วงอะไรอีก พอไร้ภัยดวงก็ขึ้น ชีวิตก็ดี ด้วยเป็นวิชาที่ทำยากท่านจึงตั้งใจทำไว้ให้คนที่ดวงตกได้ใช้ ท่านว่าจะดวงช้ำมาจากไหน ทั้งต้องพลัดพรากจากของรักหรือสิ่งที่รัก แม้ต้องตกเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาทุกข์ยากลำบากประการต่างๆ จะมีความเสียหายหรือรู้สึกอึดอัดคับข้องใจมีจุดด่าง จุดเสีย จุดมืดบอดในชีวิต ท่านว่าจะดวงช้ำหรือดวงมืด,ดวงบอดต้องอยู่อย่างทุกข์ยากๆมืดบอดไปตามเรือนชะตา มีแต่ร้ายมากกว่าดีคนเหล่านี้น่าสงสาร เพราะความพยายาม ความตั้งใจจริงของเขาเหล่านั้นกลับแพ้ดวงชะตาของตนเอง ยิ่งพยายามทำดี ใช้สติใช้ความตั้งใจมากถึงเพียงไหนก็มีแต่จะเกิดผลร้ายมากขึ้นเพียงนั้นเป็นเงาตามตัว เช่นนั้นไฟศักดิ์สิทธิ์จึงเป็นเสมือนเครื่องรับและเครื่องกรองกำลังของพลังราศีจากบุคคลอื่นที่จะมาเบียดบังตัวเราเพื่อนำมาบรรจุไว้ภายใน ทั้งยังนำกำลังนั้นมาปฏิสัมพันธ์กับดวงเกิด,วันเกิดและปีจรของเรา ส่งผลให้ราศีคู่ที่ให้โทษลดพลังและหมดกำลังไป เรียกว่าดึงดวงคนรอบข้างมาหนุนตัวเรา วันๆเราเดินผ่านคนมากมายรัศมีไฟนี้ก็จะส่องสว่างมีกำลังแข็งกล้ามากขึ้น เพราะเขาดึงสิ่งดีๆจากไฟชีวิตรอบด้านมาสู่ตัวเราให้มีกำลังมากขึ้นและข่มคนที่อยู่ในบริเวณเดียวกับเราอยู่เสมอ ทำให้เราสามารถเก็บเกี่ยวโชคลาภหรือสิ่งที่เราต้องการได้ในขณะที่ตัวอุปสรรคก็จะลดกำลังลงและค่อยๆหายไป

    เมื่อกันภัยจากปัจจัยภายใน(จุดไฟชีวิตให้โชติช่วงให้ตัวเรามีกำลังวาสนาเจิดจรัสในตนเอง)และปัจจัยภายนอก(ปิดกั้นภัยสิบิศคัดกรองวาสนารอบด้านส่งเสริมตนเอง) นอกจากนี้เมื่อพกตะกรุดไปที่ใดก็ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะโดนวิญญาณร้ายเล่นงาน เพราะวิญญาณทั้งหลายแม้เทพยดาภูมิต่ำย่อมหวาดกลัวต่อไฟศักดิ์สิทธิ์ทั้งสิ้นยิ่งไฟที่จุดด้วยดวงชะตาเราก็กลายเป็นว่าเขาหวาดกลัวตัวเรา รอบด้านมีแต่คนเกรงใจทั้งยังหนุนนำอาถรรพ์ธงชัยเทวราชใครก็ต่อต้านไม่ได้แพ้ไม่เป็นปทำอะไรก็จะกินคนอื่นเอาชนะคนอื่นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลวอัคคีนี้อธิษฐานได้ดั่งใจทุกอย่างเหมือนเราขอพรกับพระเพลิงอันมากฤทธิ์เป็นที่เกรงขามแก่เหล่าเทพยดา ท่านว่ากาลต่อไปภายหน้าโลกจะยิ่งร้ายแรงนักให้บูชาติดตัวไว้อย่าได้ถอดจะได้อยู่กันรอด ให้ปลอดภัย ไม่อดอยาก ยิ่งคนที่โดนเล่นโดนกระทำโดนรังแกมาหนักๆยิ่งต้องพกไว้หมั่นอาราธนาคาถาอย่าได้ขาดปากพ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวก็รู้ ...ตะกรุดนี้จะใช้เพียงกันภัยหรือหนุนดวงเฉยๆก็ยังนับว่าประเสริฐเกินไปกับเรื่องเพียงเท่านี้ เพราะอานุภาพไฟศักดิ์สิทธิ์ปรากฏขึ้นที่ใดย่อมเสมือนพระอัคนีเสด็จมาเอง เมื่อเราสอดดวงเราไว้ภายในย่อมเป็นอาถรรพ์ที่ว่าไฟนั้นครอบคลุมตัวเราชำระกายและจิตวิญญาณเราให้บริสุทธิ์ เป็นผู้บริสุทธิ์เหมือนได้เกิดใหม่หาราคีมลทินใดๆไม่พบเลย ### ตะกรุดดอกนี้ใครที่ดวงแตกดวงตกแบบหนักๆเลยท่านให้ยกตะกรุดบรรจุดวงนำไปวางหน้าพระพุทธรูปแล้วสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย อุปมาดั่งได้ใช้ชีวิตตนเองจุดไฟบูชาคุณพระสัมมาพุทธเจ้า ท่านว่าทำไปเรื่อยๆยิ่งดีกับชีวิตตน แต่หากอยากเห็นสิ่งเปลี่ยนแปลงก็จะเห็นได้ภายในสามวันห้าวันเจ็ดวัน คุณพระรัตนตรัยท่านจะสงเคราะห์ พ่อพระพุทธท่านจะสงเคราะห์เสมอด้วยเราได้ถวายชีวิตไว้กับท่านนั่นทีเดียว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าในกรณีที่เจอมาหหนักจริงๆร่อแร่เต็มทีอยากเปลี่ยนในฉับพลันบัดดลเท่านั้นนะค่อยทำ แต่ถ้าไอ้ประเภทไม่สบายใจเช็คดวงแล้วไม่ดีมีปีชงแบบนี้ถือเป็นดวงตกธรรมดาๆหนุนไปใส่ไปวันเดียวก็รู้เรื่องแล้ว ทั้งพกบูชาไว้ทำอะไรก็ยังสำเร็จมีชัยชนะเหนือทุกสิ่ง คนที่ร่างกายไม่เเข็งแรงเจ็บป่วยบ่อยหรือมีโรคประจำตัวแสงชีวิตนั้นติดๆดับๆริบหรี่ท่านว่าให้บรรจุดวงไว้เถิดหากยังไม่ถึงที่ตายก็จะไม่ตายจะไม่เจ็บไข้ได้ป่วยซ้ำๆซากๆอย่างใดเลย

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าของแบบนี้ที่จะหนุนดวงคนที่ถึงขั้นวิกฤติแล้วจริงๆนั้นทำได้ยากมาก เพราะเมื่อจะทำต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เบื้องบนเขาอนุญาติจะสร้างมากก็ไม่ได้แม้ใจจริงท่านอยากจะทำให้มากๆพอกับคนทั้งโลกก็ยังทำไม่ได้ ซ้ำการทำตะกรุดที่ต้องมานั่งลบถมหลอมรีดซ้ำไปซ้ำมานับร้อยครั้งนั้นก็เป็นข้อจำกัดของท่านจริงๆว่าทำได้แค่พอจะให้คนที่มีวาสนาที่บังเอิญมาพบเห็นได้ใช้เเค่นั้น ท่านถักเชือกที่ตะกรุดด้วยสายสิญจน์ที่ท่านทำขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งได้นำไปชุบน้ำฟ้ากล่าวง่ายๆคือใช้น้ำที่ตกจากฟ้า(ฝน)มาทำเป็นน้ำมุรธาภิเษกชุบเชือกเพื่อพันตะกรุดนั่นเอง ถือเคล็ดที่ว่าน้ำนั้นฟ้าประทานให้เทพเทวดาทั้งหลายท่านเมตตาให้ดับร้อนผ่อนทุกข์ เพื่อเป็นสื่อให้ตะกรุดนี้ผู้ใช้จะได้รับความเมตตาจากเทพยดาทั้งหลายอีกโสตหนึ่งนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านลบผงพุทธคุณอันมีคุณวิเศษใช้เติมกำลังใจไฟชีวิตพอกไว้ที่ปลายตะกรุดทุกดอกดุจเปลวไฟที่ส่องแสงตลอดเวลา ท่านว่าผงนี้ลบยากกว่าทำตะกรุดเสียอีก ลบได้น้อยเพราะทำนับเดือนได้นิดเดียว ท่านลบเอากำลังพุทธคุณเข้าเสริมให้ชีวิตเราสว่างไสวตลอดไปพอไฟชีวิตเราตกเมื่อไหร่จะได้รับการเติมให้เต็มเช่นนั้น

    คาถาบูชา
    นะอะมะ พุทธะรูปัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกัง สัมปะติจฉามิ นะมะอะอุ นะอะนะอุนะมะ มะอะมะอุมะนะ อะนะอะมะอุอะ อุนะอุมะอะอุ

    - สิ่งที่ผู้บูชาต้องทำ ให้นำกระดาษมาเขียนชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิด เวลาตกฝาก ชื่อบิดามารดา อธิษฐานม้วนกระดาษบรรจุไว้ที่ตะกรุดขอกำลังคุณพระอรหันต์คือพ่อแม่เปิดทางจุดไฟชีวิตนี้ของลูกให้ลุกโชนตลอดไป (พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้เคล็ดรักที่บริสุทธิ์ของบิดามารดามาเกื้อหนุน ในกรณีคนที่บิดามารดาไม่ได้เลี้ยงหรือไม่ได้รักใคร่กลมเกลียวผูกพันธ์กันก็ให้ใช้ชื่อคนที่เลี้ยงดูเรามาคนที่เรารักเคารพเทิดทูนใส่ลงไปก็ได้)
    ตะกรุดนี้สำคัญนักเพราะวิชานี้
    "คนที่จะมาพบ ก็คือคนที่จะมีวาสนาพ้นทุกข์พ้นโศกได้"

    *** ตะกรุดกันภัยธงชัยเทวราชชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ได้ไม่มากแต่ถือได้ว่าเป็นตะกรุดที่น่าใช้และควรจะใช้มากที่สุด(ด้วยแม้แต่ตัวพ่ออาจารย์เองที่ท่านรู้สูตรตะกรุดหนุนดวงมากมาย ท่านยังเลือกตะกรุดตัวนี้บรรจุดวงชะตาของท่านไว้โดยเฉพาะ) รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดความหวังมิผันแปรพระเจ้าภาวนากันตัว(ฟ้า-บุญกระจ่าง ไฟชีวิตไม่ดับสูญ) บูชา 2,500 บาท

    83755187-123529185639470-1780533217166622720-n.jpg
    84341202-3218817618135317-3663651908586831872-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้อยากขึ้นป้ายว่าแนะนำเพราะตัวผมเองก็ยังมีไว้บูชาเหมือนใช้หนึ่งได้สาม ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่า "อะไรที่ควรทำก็ต้องทำ ที่จำเป็นต้องใช้ก็ควรจะใช้ ทำเพื่อตัวเอง ให้กับตัวเอง..แล้วมันก็ส่งผลให้ดีกับตัวเองไม่ใช่ใครที่ไหน"
    เพราะเป็นตะกรุดตัวที่พ่ออาจารย์ท่านมีประสบการณ์กับตัวเอง พอจะเล่าคร่าวๆได้ว่าตอนท่านได้ฌาณ...นั้นข้างบนจะพาท่านกลับไป แต่ท่านว่าเพราะท่านต่อไฟชีวิตเอาไว้ครูสมเด็จจึงรั้งให้อยู่ต่อได้เพราะมีกิจที่ต้องทำ ไม่เช่นนั้นก็ยาก อันนี้เล่าคร่าวๆแต่จะบอกได้ว่าหนนี้เป็นตะกรุดที่มีอานุภาพใหญ่มากเพราะนอกจากใช้ใส่ดวงจุดไฟชีวิตด้วยชะตาตนเองและยังเป็นธงชัยเทวราชที่ปรากฏขึ้นแม้ทวดาภูติผีก็ไม่กล้ารบกวน
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EI 5692 8922 3 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ก๊อปมาให้อ่านกัน พอดีพี่ท่านนี้ PM มาเล่าให้ฟัง ก็แนะนำกันเลยไปไหนอย่าทิ้งเครื่องมงคลพยายามห้อยไว้หรือพกไว้บ้างอย่างน้อยๆก็กันภัยที่มองไม่เห็นได้

    ... เดิมทีสไตล์ผมนั้นไปอยู่ที่ไหนก็มีคนอิจฉา ตั้งแต่เรียนอยู่จนทำงาน อิจฉาจนนำไปสู่การทำของใส่ จนได้มาเจอกระทู้คุณกรณ์ในพลังจิตเห็นชื่อวัตถุมงคลยาวอลังการเป็นพิเศษเลยเข้ามาอ่านดู จนได้พ่ออาจารย์พลมาไว้ในใจอีกองค์หนึ่ง ก็ติดตามบูชาเครื่องมงคลของท่านมาตลอดสี่ห้าปีมานี้

    สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ชีวิตผมดีขึ้นมาก การงานที่ทำอยู่ก็ราบรื่นไร้อุปสรรค สงบนิ่ง ไร้เภทภัยใดๆมารบกวน มีผีมีปอบ หมาเห่าหมาหอนอะไรก็ไม่หอนไม่เห่ามาทางบ้านผม ประมาณว่าเป็นเขตกรีนโซน ความปลอดภัยสูงสุดเลยทีเดียว

    พวกที่อิจฉา พวกที่นินทาหรือเพื่อนร่วมงานที่มาโกรธมาว่าโดยไม่มีเหตุผลก็มีอันเป็นไป ประมาณว่ามาด่าเราตอนเช้า พอตอนเที่ยงโดนรถชนเลยทีเดียว บางคนเป็นญาติกันหรือคนรู้จักใกล้ชิด แอบนินทา แอบเกลียดชังใส่ร้ายเราลับหลังก็เดี้ยงไปเลย ป่วยหาสาเหตุไม่เจอหอบกันไปหาหมอ ที่ไหนว่าดีว่าหายก็หอบกันไป นี่ก็สองสามราย

    ล่าสุดปอบอาละวาด แต่ที่จริงคือมีคนเลี้ยงแล้วปล่อยไปทำร้ายคนที่เขาเกลียด ไปๆมาๆมารังควานครอบครัวผม ผมก็รู้นะว่าใคร แต่ก็ไม่ว่าอะไร เอาตามที่คุณชอบเลย ถนัดแบบไหนก็จัดมา ผมก็มั่นใจในครูบาอาจารย์และเครื่องมงคลพ่ออาจารย์สุดๆ ฝากชีวิตไว้กับท่าน ไม่นานก็เงียบไป ชีวิตผมก็ดีวันดีคืนมาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีโรคภัยไข้เจ็บอะไร จนวันหนึ่งมีพระผ่านมาและท่านก็ได้ทางใน ท่านบอกหมดเลยว่าใครคิดร้าย ส่งอะไรมา ต้องการอะไร และสุดท้ายที่ประทับใจสุดๆคือ ท่านว่าของรักษาผม (หมายถึงครูอาจารย์และเครื่องมงคลทั้งหลายที่ีมี) นั้นเก่งมาก ฝ่ายนั้นทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าไม่มีของรักษา แฟนและลูกผมคงตายไปแล้ว และฝ่ายนั้นก็จัดการแบบนี้มาหลายเคสแล้ว แต่นี่ของรักษาแรงมาก ผมได้ยินแล้วก็นึกกราบขอบพระคุณในใจ และขอสดุดี ประกาศเกียรติคุณพ่ออาจารย์พลและเครื่องมงคลของท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

    เคยฝันถึงพ่ออาจารย์บางครั้งบางคราว ฝันถึงเครื่องมงคลท่านบางสิ่งบางอย่างที่วาสนาต้องกัน
    มีครั้งนึงไปบูชาสีผึ้งของที่อื่นมาด้วยคิดว่าจะดี มีคนบูชาไปแล้วมารีวิวเยอะเลยว่าขายของดี ออเดอร์ทีละเยอะๆ เสน่ห์ก็สุดๆเลยนึกอยากลองของ พอเช่ามา ตกกลางคืนฝันเห็นพระสงฆ์รูปหนึ่ง ในใจบอกว่าคือพระสิวลีเถระ ท่านเมตตาบอกว่าสีผึ้งที่เอามานี้มีส่วนผสมที่ไม่สะอาด ให้ส่งไปให้พ่ออาจารย์พลซะ อืม ครูบาอาจารย์ไม่ทิ้งเราจริงๆ

    ขอยกพ่ออาจารย์พลเป็นครูบาอาจารย์ในดวงใจ กราบขอบพระคุณที่ท่านเมตตาเสียสละเวลาและความเพียรในการสรรสร้างเครื่องมงคลไว้ให้รักษาตัว หลายปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าอานุภาพเครื่องมงคลท่านนั้นเป็นอย่างไร สำหรับผมนั้นห้อยของที่ไหนก็ไม่อุ่นใจเท่าของท่านครับ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...