ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EI 9651 1380 5 TH

    พี่วุฒิชัย EI 9651 1381 4 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 9651 1382 8 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับเกี่ยวกับเรื่องเครื่องมงคลชุดหลักร้อย...ที่มีคนถามอยากได้แบบเอาไว้เซ่นเหล้าคล้ายๆนางพิมสายหลวงปู่อั๊บ แต่องค์นี้ไม่ใช่เซ่นเหล้าแน่นอนบอกกันไว้ก่อนเลย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เย็นนี้ใครชอบสายองค์แม่ ราคาหลักร้อยติดตามกันดีๆนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการที่โอนไว้ส่งให้พรุ่งนี้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแก้วครอบฟ้าอุปถัมภ์"ยัดรวย"พระนางลักขณาเทวี(ฝังตะกรุดพะหะปัตเยมหาราช)

    แต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านเคยจัดสร้างตะกรุดพระนางลักขณาเทวีขึ้นมาคราหนึ่ง แต่เอาออกให้บูชาได้เพียงไม่นานประสบการณ์ปากต่อปากหลายคนก็แนะนำคนรู้จักให้มาบูชาเรื่อยๆ ท่านผิดสังเกตุว่าทำไมคนใช้จึงเปลี่ยนคู่ครองบ่อย พอท่านรู้สาเหตุท่านจึงเก็บเอาไว้ไม่ให้ใครบูชาอีก ด้วยเป็นเครื่องรางที่มีอาถรรพ์มากต่อมาพระนางลักขณาท่านได้ขอให้พ่ออาจารย์หล่อรูปท่านขึ้นเเรียกว่า "เหรียญแก้วครอบฟ้ายัดรวย" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเฮี้ยนและเป็นเหรียญที่มีดวงจิตของเทพนารีรักษาอยู่ ...ซึ่งในอดีตแต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้พบกับไม้รักท่อนหนึ่งลอยทวนน้ำมา ซ้ำยังมีแสงสว่างวาบหนึ่งเข้ามาที่สายตาท่าน เหมือนจะบอกให้รู้ให้ท่านลงไปเชิญขึ้นมาเก็บรักษาไว้ หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ทราบว่า ***ไม้รักนี้มีจิตวิญญาณของเทพเจ้าในกลุ่มมนาปกายิกาถือครองอยู่ชือว่าพระนางลักขณาเทวี ในสมัยก่อนนั้นมักจะมีคนมาขอเครื่องมงคลกับท่านกันมาก ท่านจึงได้นำไม้รักลอยน้ำอาถรรพ์นี้มาสวดมนต์แผ่เมตตาจิตบอกกล่าวอธิษฐานขอบารมีเทพนารีแห่งดาวดึงส์นี้ออกไปช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ให้เจ้าแม่ลักขณาเทวีออกไปสร้างกำลังสร้างบารมีกับผู้มีวาสนาร่วมกัน จนภายหลังพระแม่ลักขณาท่านขอให้พ่ออาจารย์สร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นโดนพระแม่ท่านแบ่งกำลังญาณเข้าสถิตย์เสมือนได้บูชาองค์จริงทุกเหรียญ

    เมื่อจะเหรียญยัดรวยขึ้นมา เจ้าแม่ท่านขอให้พ่ออาจารย์ลงชนวนแผ่นยันต์มากมายตามวิชาเฉพาะทางของท่าน ด้วยปรารถนาจะให้เป็นเมตตาเป็นเสน่หานำหน้าอย่างถึงที่สุด ### ตามมาด้วยยัดรวย(คือยัดเยียดให้มั่งมีจนรวยสมชื่อเหรียญ) เช่นนั้นเหรียญยัดรวยนี้จึงมีคุณทางเมตตาอย่างถึงที่สุดใช้ได้หมดทั้งทางรักทางหลงหรือจะเป็นเมตตาเข้าหาเจ้านายเข้าสังคมกับเพื่อนฝูงเป็นมหานิยม(แต่เสน่ห์เมตตาจากเหรียญพระแม่ลักขณานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเมตตาแบบขอได้ไหว้รับ คือเราขอกับท่านได้ว่าจะเอาทางไหนเรื่องใดได้ขอได้รับมันก็ดีกับตัวเอง) พ่ออาจารย์ท่านลงจารแผ่นชนวนด้วยมนต์คาถาต่างๆมากมายตามคำสั่งเจ้าแม่แห่งดาวดึงส์เพื่อจะนำมาเทเป็นเหรียญรูปท่านทั้งหมดได้แก่
    - แผ่นชนวนวิชาเสน่ห์มอญ เป็นยันต์ครูใหญ่ใช้ได้สารพัดนึกครอบจักรวาลดุจแก้วครอบฟ้า ด้วยวิชามอญนี้เป็นวิชาที่สร้างยากและลงยากซ้ำยังให้ผลแรงนัก พ่ออาจารย์ท่านว่ารุนแรงกว่าศาสตร์วิชาสายอื่นๆเพราะมอญนั้นไสยศาสตร์ของเค้าเป็นไสยสาสตร์ที่รับสืบทอดมาโดยตรงจากธิเบตลัทธิเวทย์มนต์คาถาไสยศาสตร์ต่างๆมาจากลัทธิมันตราญาณโดยตรง เวลาท่านจารท่านเสกนั้นท่านว่าหาฤกษ์ยากและจารยากมาก ซ้ำยังต้องเชิญเชิญครูฝ่ายมอญตลอดจนถึงครูพระเวทย์ดึกดำบรรพต์ต่างๆมาช่วยลงและประสิทธิ์ให้ ท่านว่าด้วยอำนาจแห่งครูบาอาจารย์อักขระทุกตัวนั้นมีชีวิตดิ้นได้ทั้งสิ้น
    - แผ่นชนวนมนต์แปลงรูป เพื่อให้คนเห็นผู้ครอบครองดูสวยงาม ดูดีขึ้น มีสง่าราศี น่าคบหาสมาคมกว่าที่ควรจะเป็น
    - แผ่นชนวนมนต์ร่ำไร เป็นวิชาทางเสน่ห์ ให้คนอื่นเกิดความร่ำไร พิรี้พิไรพะเน้าพะนอไม่ยอมห่างกาย
    - แผ่นชนวนมนต์คำนึงหา ทำให้คนเฝ้าคอย รอคอยการกลับมาของเรา ติดใจเราปรารถนาจะพบเรา
    - แผ่นชนวนมนต์คิดถึง ทำให้เค้าคิดถึงระลึกถึงเรา ไม่เห็นก็ส่งใจมากให้เราไม่หนีไปจากเรา
    - แผ่นชนวนมนต์นางไก่รักพง ให้เค้ารักเราเสมอด้วยแม่ไก่ที่รักพงหญ้า มักจะซ่อนตัวเป็นหนึ่งเดียวกับถิ่นที่อยู่คูหาของมัน ร่วมรัก ร่วมชีวิต
    - แผ่นชนวนมนต์หายโทโส ที่เค้าว่าโกรธว่าเกลียด เห็นหน้าแล้วหายกลายเป็นเมตตาสงสาร
    - แผ่นชนวนมนต์เกี้ยวชู้ เพิ่มเสน่ห์ในการเข้าหาพูดจา เกี้ยวพาราสีใครๆก็จะต้องตกเป็นรอง เคลิบเคลิ้มกับคำพูดของเรา
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่แค่ยกตัวอย่างลึกๆยังมีแผ่นชนวนที่เน้นทางโชคาภอีกถึงสี่สิบชนิดตามวิชาของเจ้าแม่เพื่อใช้ดึงโชคสมกับชื่อเหรียญว่า"ยัดรวย" ต้องรวยต้องได้แม้ไม่เต็มใจจะรับก็ยัดเยียดให้เช่นนี้ ด้วยวิชาแต่ละสูตรที่หลอมรวมกันในเหรียญนี้ล้วนหนุนและซึมซับซึ่งกันและกันช่วยเร่งประสบการณ์ให้เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเองท่านว่าตัวของท่านก็คาดไม่ถึงด้วยชนวนชุดนี้ที่หลอมขึ้นจากเคล็ดวิชาต่างๆอันได้ลงไว้ตามที่เจ้าแม่ลักขณาท่านสั่งรูปของท่านรุ่นนี้ขอบเขตความรู้ความสามารถของพระนางลักขณาเทวีนั้นจัดว่ากว้างขึ้น (คือมีอานุภาพล้นและใหญ่มากเป็นเรื่องทางจิตวิญญาณ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้นเหรียญพระนางลักขณาเทวีนี้ดีสารพัดด้านมีครบทุกทางอยู่แล้ว เพราะเป็นจิตแห่งเทพนารีที่มีเมตตามาก ปรารถนาสิ่งใดไม่ว่าจะการงานบนบานสิ่งใดก็บอกกล่าวกับท่านได้ เพราะว่ามีฤทธิ์สามารถเนรมิตรสิ่งต่างๆได้ดั่งปรารถนา และยังมีอุปนิสัยที่เอื้อเฟื้อคอยช่วยเหลือมนุษย์ซึ่งพระนางลักขณาเทวีนี้จะช่วยเหลือผู้ที่นับถือได้ทุกเรื่อง โดยผู้บูชาหมั่นกระทำทักษิณาทานอุทิศถวายท่านย่อมอนุเคราะห์ทุกสิ่งตามที่ปรารถนา ด้วยบุคคลใดก็ดีได้สิ่งวิเศษคือการที่มีองค์เทพนารีท่านรับตนไว้ในความอนุเคราะห์แล้ว โบราณท่านสรรเสริญนักว่าย่อมเจริญรุ่งเรืองในกิจแห่งตนทุกสิ่งตามที่ปรารถนา

    โดยตัวพ่ออาจารย์เองท่านนั้นปรารถนาจะให้คนทำบุญสร้างกุศลหมั่นทำความดี แล้วก็อย่าลืมชวนเจ้าแม่ท่านไปทำบุญตลอดจนอุทิศบุญกุศลนั้นถวายเป็นทักษิณาทานแก่เทพนารีพระนางลักขณาเทวีด้วย(เพื่อให้เราได้ขัดเกลาตนเองด้วยให้ทานแบ่งปันกันตลอด) ท่านว่าบุญใครทำใครได้ไม่ต้องกลัวว่าอุทิศไปแล้วจะสูญเปล่ามีแต่ยิ่งให้จะยิ่งได้ยิ่งดีกับตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านทำเหรียญยัดรวย(พระนางลักขณาเทวี)ออกมาให้บูชาหลังจากที่เสกเก็บมายาวนาน ด้วยหนนี้ท่านว่าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วในเครื่องรางสายของเจ้าแม่ลักขณา ***ดั่งที่ท่านกล่าวไว้ว่ารูปท่านที่ลงอาถรรพ์ตามท่านสั่งเช่นนี้แหละเฮี้ยนขลังศักดิ์สิทธิ์กว่าเครื่องรางอื่นใดทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหนนี้หมดแล้วก็หมดไปเลยโดยท่านบอกว่าให้เค้าจองกันรอบนี้ แต่ใครช้าก็ระวังกันนิดเพราะหมดแล้วย่อมไม่มีอีก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญแก้วครอบฟ้า"ยัดรวย"นี้ใช้ได้ทุกด้านดีครอบคลุมเหมือนดวงแก้วสารพัดที่จะอธิษฐานคลุมไปทั้งฟ้าทั้งโกฏิจักรวาลยิ่งใช้ยิ่งดี หากรู้จักแผ่เมตตาทำบุญอุทิศถวายองค์เทพที่ประจำอยู่ที่เหรียญแล้วจะทำให้บุญสัมพันธ์ของตนเองกับเทพธิดานั้นแน่นแฟ้นมากขึ้น ซ้ำยังทำให้พระนางมีอิทธิฤทธิ์บุญฤทธิ์สูงยิ่งๆขึ้นไป เพราะพระนางนั้นจะคอยอนุโมทนาบุญกับเราตลอดซ้ำยังจะคอยอนุเคราะห์ความปรารถนาความต้องการของเรา เสมอด้วยความรักของมารดาซึ่งเป็นความรักบริสุทธิ์สูงสุดที่มอบให้กับเรา..ุ.ดุจมารดาอนุเคราะห์บุตรฉันใดก็ฉันนั้น เหรียญนี้ท่านเน้นสั้นๆด้วยไม่รู้จะจำกัดคำพูดอย่างไร หากพกติดตัวไว้ก็เกินไปกับคำว่าเสน่ห์เมตตาถ้ามากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับใจเราอยากให้เจ้าแม่ท่านช่วยทางไหน ใครอยากเจอองค์ท่านเร็ว(หากจิตไม่มีสื่อจริงๆรับสื่อใดไม่ได้เลยก็หมั่นแผ่เมตตาอุทิศผลบุญบ่อยๆ)เพราะแต่เดิมเจ้าแม่ท่านก็มีบุญมีฤทธิ์มากอยู่แล้ว ด้วยเหรียญนี้ท่านทำขึ้นเพื่อให้เป็นเทวตานุสสติให้คนใช้ระลึกถึงคุณเทวดาจะได้รูจักทำทักษิณาทานให้แก่เทวดาที่อยู่กับตน ท่านว่าบุญมันตอบสนองโดยตรงกับชีวิตผู้ครอบครองเป็นการให้ประโยชน์เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันดั่งเราให้เขาเขาก็ให้เรากลับมาเท่านั้น .... *** ถ้าใจเราใหญ่ขยันส่งบุญ ขยันส่งไมตรีให้ท่านโมทนาก็ยิ่งได้มากเสมอกันเช่นนี้

    ฝังตะกรุดพระแม่อุปถัมภ์(องค์พะหะปัตเยมหาราช)

    ด้านหลังท่านฝังตะกรุดหัวใจองค์พะหะปัตเยมหาราช(พระแม่อุปถัมภ์)ไว้ทุกองค์ อันองค์พะหะปัตเยหรือพระแม่อุปถัมภ์นี้ท่านเกิดจากธาตุและธรรมอันได้จุติเป็นดวงพลังงานซึ่งมีหน้าที่ควบคุมจักรราศีดาวฤกษ์และดาวเคราะห์ต่างๆในมหาจักวาลขึ้นมา โดยดวงจิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าองค์พะหะปัตเย พระองค์ได้ควบคุมความเป็นไปและการเปลี่ยนแปลงต่างๆของมิติกาลอวกาศในรูปของพลังงานกลุ่มดาวฤกษ์ดาวเคราะห์ทั้งหมดทั้งมวล

    อันชีวจิตแห่งองค์พะหะปัตเยนั้นได้แบ่งรูปออกมาในลักษณะต่างๆและเข้ารักษาปกป้องสรรพชีวิตซึ่งเป็นจุดย่อยที่สุดในระบบโครงสร้างจักรวาล โดยสิ่งมีชีวิตนั้นก็ยังรับพลังงานการเปลี่ยนแปลงและอยู่ใต้อำนาจของดวงดาวต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในส่วนของสยามนั้นพระองค์ท่านนิรมาณกายมาเป็นมหาเทวีเข้าพิทักษ์รักษาที่พ่ออาจารย์เรียกว่าพระแม่อุปถัมภ์นั่นเอง ดังนั้นองค์พะหะปัตเยมหาราชก็คือจอมราชาผู้ปกครองจักรราศีตลอดจนกลุ่มดาวฤกษ์ดาวเคราะห์ต่างๆทั้งหมดในมหาจักรวาล เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ขออำนาจของพระองค์ผู้ยิ่งใหญ่เหนือพลังธรรมชาติให้ทำการจุติอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือลูกหลานที่มีจิตศรัทธาแน่วแน่เป็นรายบุคคลไป ท่านก็ให้สูตรลงตะกรุดลงหัวใจของท่านเอาไว้เพื่ออาศัยนัยยะสำคัญของกำลังปางพระแม่อุปถัมภ์นี้จะได้อุ้มดวงจิตอุ้มชีวิตของเธอทั้งหลายอุ้มไว้ในความอนุเคราะห์อุปถัมภ์ดุจมารดาอุ้มชูบุตรเช่นนั้น ตะกรุดหัวใจองค์พะหะปัตเยนี้จึงใช้เป็นของค้ำคูณตัวเอง

    ท่านว่า
    ถ้าเปรียบตะกรุดหัวใจองค์พะหะปัตเยกับของค้ำคูณสิ่งอื่น สิ่งทั้งหลายอันใช้เป็นค้ำคูณเฉยๆมันย่อมจะธรรมดาด้วยไม่เกิดผลทันใจเท่าไหร่ ผิดกับตะกรุดองค์พะหะปัตเยนี้ที่ค้ำคูณทันใจ ค้ำคูณได้ทุกเรื่องใช้ได้ทุกคน ท่านเอาตะกรุดมาฝังเทวีลักขณานี้ก็ด้วยผลประโยชน์ที่ว่าจะให้เราเปรียบตนเองเสมือนลูกที่แม่ต้องคอยรับการอภิบาลดูแลรักษาเอาใจใส่ไม่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ...ด้วยแม่นั้นจะไม่ให้เราต่ำกว่าคนจนกว่าใครไม่ให้อันตรายใดๆกล้ำกรายลูกได้ อยากได้อะไรก็ให้ขอกับแม่ของตนแม่ก็จะทุ่มเทชีวิตหามาให้ลูกทุกครั้ง ### ด้วยกำลังแห่งองค์พะหะปัตเยปางพระแม่อุปถัมภ์นี้หากได้เข้าอุปถัมภ์ค้ำชูใครดุจมารดาบังเกิดเกล้าแล้วหวังอะไรย่อมสัมฤทธิ์ผล แม้เราจะไปขอกับแม่ที่ไหนก็ไม่สัมฤทธิเท่ากับมีแม่เป็นของตน(เทวีลักขณาฝังอาถรรพ์พระแม่อุปถัมภ์) และตะกรุดนี้ยังเป็นสายสัมพันธ์ที่ย้ำกับองค์มหาเทวีด้วยว่าให้รักและอุปถัมภ์ลูกผู้เป็นเจ้าของนี้ดุจเราเป็นเลือดเนื้อและชีวิตของตนเองแม้เลือดในอกก็ยังสละให้เราได้

    คาถาบูชา
    โอม จิตตังมหาจิตตัง พระลักขณาเทวีอิตถีเทวะ ธาตุระภูตานัง กายายะอินทรี จิวะรัง มะมะ(ตั้งจิตให้ดี เป็นการเชิญญาณบารมีของพระนางเข้าครอบตัวเรา)
    ขอบารมีพระแม่อุปถัมภ์ โอม พะหะปัตเย มาตากี โอมการัมพินทุสัมยุกตัม นิตยัมธยายันติ โยคินา กามะทัม โมกะสะทัม ไจวะ โอมการายะนะโมนะมะ พะหะปัตเยนะโมนะมะ


    วิธีใช้อาราธนา
    พ่ออาจารยท่านว่าถ้าเลี่ยมพกติดตัวให้เจาะรูกลมๆด้านหน้าเอาไว้ด้วย เพื่อจะได้ฉีดน้ำหอมเครื่องหอมบูชาองค์เทวีท่าน ท่านโปรดปรานเครื่องหอม หากเราจะบนบานศาลกล่าวสิ่งใดให้ได้ผลไวก็ให้บนท่านด้วยน้ำหอมเช่นนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บูชาเฉพาะคนที่มีบุญสัมพันธ์กัน ***คนที่ชีวิตทำอะไรไม่ขึ้นก็ควรจะใช้ ใครที่อยากได้ของทางทิพย์กายไปค้ำคูณท่านว่าสุดแล้วแต่จะเอาไปใช้เถิด แม้ห้อยไว้กับตัวก็เป็นเมตตาสุดๆด้วยเหรียญ"ยัดรวย"(ยัดเยียดให้รวย ให้ได้เรื่องสมใจ) ...ให้ได้ทุกสิ่งดั่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกอันหาสิ่งใดในโลกที่จะมีเมตตามากกว่ามิได้ ท่านว่าทำของค้ำคูณที่ยิ่งกว่าหนุนดวงชะตาทั่วไปแบบนี้ทำยากมากเพราะมันให้ผลยิ่งใหญ่ครอบคลุมไปหมด คนใช้ให้หมั่นท่องคาถาบ่อยๆอธิษฐานขอพรท่านให้ความรักท่านแล้วจะรู้เองเห็นเองเพราะท่านจะให้ความรักกลับดุจความรักที่แม่มีต่อลูก

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้พลังไม่มีวันถดถอยเสื่อมคลายหากผู้บูชายังตั้งมั่นอยู่ในความรัก ไม่ต้องกลัวของจะเสื่อมพลังจะลดน้อยถอยลงใดๆทั้งสิ้น..ใจตนเองนั้นรักท่านแค่ไหนมันก็แรงเสมอใจตนเท่านั้น รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านควรใช้ติดตัวกันบ้าง เหมือนเรามีนางฟ้าผู้มากบารมีหนุนอยู่ท่านแบ่งกำลังของท่านองค์ต่อองค์เช่นนั้นเลย(ใครหัวไวอยากได้กำลังบุญมาก อยากให้นางฟ้าท่านอนุโมทนามาก ให้ความสำเร็จกับเรามากพ่ออาจารย์ท่านว่าก็ต้องใช้หลายองค์หน่อย จะกี่องค์ก็ได้สุดแต่ใจของเราเพราะของเช่นนี้เติมเต็มบารมีซึ่งกันและกันกับเรา...คำว่าบารมีนี้ไม่มีที่ว่าน้อยแล้วจะดีมีแต่ยิ่งเยอะยิ่งดี) รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น ปัจจัยร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแก้วครอบฟ้าอุปถัมภ์"ยัดรวย"พระนางลักขณาเทวี(ฝังตะกรุดพะหะปัตเยมหาราช) บูชา 900 บาท

    97398764-298977844429262-6903020774144081920-n.jpg 98175370-715339532566185-2849468551855603712-n.jpg
    97818837-1364253743772854-8979293452059541504-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่ารายการเหรียญ"ยัดรวย"นี้มีกำลังมากด้วยเพราะท่านทำชนวนมาดีมาก เทจากชนวนล้วนๆเลยจึงศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังทุกอณู *** มีตัวตนช่วยทำมาหากินชัดเจน (ไม่ก่อนกวนใดๆ)

    ส่วนคนที่โอนไว้วันนี้ส่งของนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล EI 9651 0887 6 TH

    พี่สราวุฒิ EI 9651 0888 0 TH

    พี่วุฒิชัย EI 9651 0889 3 TH

    พี่ภิญโญ EI 9651 0890 2 TH

    พี่สุรวุฒิ EI 9651 0891 6 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอรายการพระผงที่มีวิธีการใช้แบบพิศดาร ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะครับ จัดว่าเป็นพระผงที่แปลกจริงๆต่างจากที่ท่านเคยสร้างมาทั้งหมดทีเดียว
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ชอบเครื่องมงคลซึ่งพ่ออาจารย์ท่านใช้กายสิทธิ์ชนิดเสด็จมาเองสร้าง ติดตามกันดีๆนะนานๆจะมีเครื่องมงคลที่ท่านฝังกายสิทธิ์ประเภทนี้ซักที
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย EI 9651 3208 4 TH

    พี่ธวัช EI 9651 3209 8 TH

    พี่ศิระ EI 9651 3210 7 TH

    พี่พชร EI 9651 3211 5 TH

    พี่นวรัตน์ EI 9651 3212 4 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้รอบเย็นติดตามกันดีๆนะครับ รายการนี้ท่านว่าเน้นปาฏิหาริย์ล้วนๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้รอบเย็นติดตามกันดีๆนะครับ ของมีน้อย
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จแก้วปัญจะสุทธาพรหมปกาศิต(หมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการเวก)

    พระสำเร็จรุ่นนี้สามารถใช้แจ้งการณ์บอกเหตุร้ายดีได้...เมื่อได้อาราธนาติดตัวไว้จะเตือนภัยแสดงพุทธานุภาพให้ปรากฏเพื่อให้ผู้อาราธนาได้รับรู้เค้าลางโชคชะตาในปัจจุบัน

    - หากเราห้อยองค์พระสวมคออยู่ ยามใดหรือไปไหนเช่นจะไปเสี่ยงดวงวันนี้**จะซื้อหวยวันนี้ ท่านว่าให้อธิษฐานกับองค์พระก่อน ถ้าเกิดองค์พระเย็นวาบพ่ออาจารย์ท่านว่าหยิบไปเถอะแม้หลับตาหยิบยังถูกเลย หากเราอาราธนาพระสวมคอแล้วมีอาการเย็นวาบพุ่งขึ้นมาจากองค์พระก็ดีหรือมีอาการเย็นวาบวิ่งขึ้นมาจากกลางหลังสู่ศรีษะก็ดีท่านว่าทำอะไรวันนั้นก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีทุกอย่างไม่ปรากฏสิ่งขัดข้องเลย

    - หากเราอาราธนาองค์พระสวมคออยู่ แล้วปรากฏเหล่านักปักษาชาติทั้งหลายบินมาจีบกันเกี้ยวกัน บินเล่นกันมาส่งเสียงไพเราะเสนาะโสตเบื้องหน้าเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเขาบินมาเล่นกันแบบนี้ไม่ได้ตีกัน วันนั้นตอนนั้นจะทำอะไรก็ให้ลงมือทำได้เลย จะเดินทาง,จะเสี่ยงดวง,จะเริ่มธุรกิจ,จะสานความสัมพันธ์กับใคร...(เอาว่าเรื่องร้อยแปดพันเก้าขอแค่ลงมือเดี๋ยวนั้นย่อมออกมาดีทั้งหมด) สถานการณ์ยามนั้นฟ้าจะหนุนส่งให้สำเร็จได้ดั่งใจคิด

    - หากอาราธนาองค์พระสวมคออยู่ แล้วเห็นนกบินโฉบกันไปมาร่อนลงกินอาหารต่อหน้าต่อตาเราก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่ายามนั้นเป็นมงคลนักให้ตัวเรารีบสาวเท้าก้าวเดินไปเถิด การณ์ที่หมายทำไม่ใช่เพียงจะสำเร็จเท่านั้นหากแต่จะมีเรื่องดีๆเข้ามาอีกอย่างน่าฉงนใจ

    - หากยามใดหรือวันเวลาใดก็ดี ถ้าตัวเรามีธุระจะออกไปทำกิจธุระข้างนอกให้อาราธนาองค์พระสวมคอแล้วอธิษฐานเสี่ยงทายดูถ้าเกิดสำแดงเหตุการณ์ประหลาดหลังจากก้าวพ้นธรณีประตูบ้านตัวเองแล้วดังนี้ เช่นเกิดมีอาการร้อนรุ่มเนื้อตัวก็ดี,มีพลังความร้อนวิ่งผ่านสวนขึ้นมาจากแผ่นหลังสู่บริเวณศรีษะ หรือบริเวณคอที่เราห้อยองค์พระอยู่เกิดร้อนผ่าวก็ดี,องค์พระสั่นก็ดี,กะตุกสร้อยก็ดี...พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หยุดกิจที่จะไปทำนั้นเสียทันที หยุดการเดินทางใดๆหรือหากมีเหตุเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เลื่อนสถานการณ์นั้นออกไปก่อน หากแม้ฝืนจะก้าวออกไปแล้วจะด้วยกรรมแต่งเวรทำอย่างไรก็ตามการณ์นั้นล้วนไม่มีทางสำเร็จ

    - หากเราห้อยองค์พระอยู่ แล้วปรากฏเค้าลางประจักษ์แก่สายตาเมื่อจะออกจากสถานที่ใดๆก็ดีหากเห็นนกบินมาจิกตีกันต่อหน้า พ่ออาจารย์ห้ามออกไปในเวลานั้นโดยเด็ดขาดยิ่งถ้าคนจะเดินทางไกลท่านว่าให้ยกเลิกทั้งสิ้นเพราะจะเกิดเหตุเสียเลือดเนื้อ โดยเฉพาะถ้านกจิกตีกันถึงขนาดตกลงมาตายต่อหน้าสถานการณ์จะยิ่งรุนแรงเกินคาดคิด

    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริจะสร้างพระสำเร็จแก้วปัญจะสุทธาพรหมปกาศิตตามดำริเสด็จพระใหญ่ที่ให้สร้างเป็นพิมพ์พระสมเด็จทรงนกการเวกขึ้นมาเพื่อมอบให้เป็นของขวัญเเละกำลังใจเเก่ผู้ที่ศรัทธาในตัวท่านตลอดจนสายครูบาอาจารย์ของท่าน ซึ่งพระรุ่นนี้จะถือว่าทำได้ยากมากก็ได้ เนื่องจากการรวบรวมมวลสารมหามงคลมากมายในองค์พระก็ดีหรือเวลาที่จะใช้ทำเเละเสกอันเนิ่นนานนับปีก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องค่อยๆทำไปเสกคาถากำกับกันนานมากเนื่องจากท่านต้องใช้ผงลบอักขระวิชาธรรมต่างๆตลอดจนต้องปลุกเสกเองด้วยบทธรรมหลายบท อาทิ ธรรมดวงเเก้ว,ธรรมเวียงแก้ว,ธรรมกำจัด,ธรรมเวียง 7 ชั้น,บารมี 9 ชั้น...เหล่านี้โดยนำผงลบวิชาธรรมทั้งหลายตลอดจนบทพระคาถาต่างๆหลายห้องธรรม(อันมีอานุภาพมากล้นพ้นประมาณ)มาผสมเข้ากับผงสมเด็จวัดระฆัง,ผงก้นกรุบางขุนพรหม,ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางเเก้ว,ผงอิทธิเจหลวงพ่อเเก้ววัดเครือวัลย์,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอิทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช ### ท่านได้เอาผงมาเข้ากับผงว่านยาและคตวิเศษนานาชนิดรวมถึงผงสำคัญศักดิ์สิทธิ์ทางธรรมชาติที่รวบรวมไว้ทั้งผงไม้กาฝากมางคล,คตที่เกิดจากไม้มงคล,ว่าน,เกสร,ผงไผ่ตัน,ผงไม้รวกตัน,ผงคตข้าวสารดำและข้าวสารหิน ตลอดจนผงที่ได้จากลานจารึกใบข่อยโบราณนำมาเผาไฟทำผงใบลาน,ผงข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธ,ผงมหาอุตม์กะลาไม่มีตา,ผงกะลาตาเดียว,ผงคตมะพร้าว,ผงกิ่งโพธิ์นิพพาน,ผงไม้ไก่กุก,ผงเครือร้อยปลา,ผงปูนากระตุกเดือนห้า,ผงกบจำศีลเดือนห้า,ผงเขี้ยวงูจงอางที่ตายคาไข่ที่ฟัก,ผงไม้คานและไม้ประตูคุก,ผงชันโรงกลางแจ้งตรงตะวัน,ผงไม้คานแม่หม้าย,ผงเขาควายเผือกฟ้าผ่า,ผงเขี้ยวเสือโปร่ง,ผงคตสมองวัวเป็นเอกทางตบะเดชะผู้คิดร้ายไม่กล้าขยับปากด่าว่า,ผงคตขนุนซึ่งมีเทพยดาอาศัยเป็นเมตตามหานิยมค้ำชูดวง,ผงงาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,ผงเขากวางคุด,ผงเขากระจงคุด,ผงพญางูปากเป็ดที่สุดทางโชคลาภวาสนา,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่มหาเจดีย์,ตะไคร่หลักเมืองชื่อมงคล,กระเบื้องโบสถ์โบราณ,ดินสังเวชนียสถาน,ผงดินกากยายักษ์,ผงเพชรน่าทั่ง,ผงเหล็กน้ำพี้,ผงสังขวานร,ผงรังเหล็กไหล,ผงข้าวตอกพระร่วง,น้ำฝนเดือนห้าตกรดหลังคาโบสถ์,น้ำในเศียรพระพุทธรูป,น้ำมันช้างตกมัน,น้ำตาปลาดุหยง ท่านว่าต้องนำผงมาตำมานวดกัน(ชุดนี้ตำจนสากหักครกแตกกว่าจะนวดผงกดได้แต่ละองค์ทำได้ช้ามาก)

    ทั้งเสด็จพระใหญ่ท่านยังให้เพิ่มเติมผงมวลสารที่เก็บๆไว้ใส่เข้าไปอีกหลายชนิดได้แก่
    - คำข้าวผลึกเพชรของหลงพ่อฤาษีลิงดำ คำข้าวที่ไม่หม่นหมองและสุกใสดุจอัญมณี ด้วยเป็นคำข้าวที่หลวงพ่อท่านมอบให้พ่ออาจารย์ท่านไว้ใช้ในกาลอันเห็นสมควร เมื่อนำคำข้าวที่ท่านอธิษฐานจิตไว้ดีแล้วมาทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ผลไม่ต่างจากพระคำข้าวของท่านเลยเชื่อว่าใครได้ไว้จะมีลาภผลมาก
    - คำข้าวพระอรหันต์ สิ่งนี้เป็นของส่วนตัวของท่าน โดยท่านได้รับเมตตามาจากหลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพลผู้เป็นพระอรหันต์แห่งยุคองค์หนึ่งได้คายคำข้าวใส่มือท่าน ดุจจะรู้ว่ากาลในอนาคตนั้นท่านจะได้นำมาใช้ประโยชน์ช่วยเหลือผู้คน ซ้ำยังได้มอบคำข้าวขององค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตที่ท่านรักษาไว้มาให้พ่ออาจารย์อีกด้วย แค่คำข้าวที่พะอรหัต์คายออกมาเหล่านี้ก็ล้วนเชื่อได้เลยว่าองค์พระรุ่นนี้จะต้องมีลาภผลมากแน่นอน พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีไว้ดุจมีสมบัติทิพย์นับล้านโกฏิอยู่กับตัว
    - ผงพุทธคุณทั้ง 5 ของสมเด็จโตบรมครูที่ตกทอดมา ซึ่งพ่ออาจารย์จะผสมสร้างพระในบางกาลบางวาระเท่านั้น
    - ผงเหล็กไหลโกฏิปี อันได้ชื่อว่าเป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่มีอานุภาพสูงสุด ท่านได้นำมาเข้าเครื่องเจียจนเป็นผงละเอียดเพื่อผสมลงไปในองค์พระ ท่านว่าจะได้มีความเป็นทิพย์มีอำนาจกายสิทธิ์น้ำหนึ่งอยู่ภายในจะหยิบจับทรัพย์จะหาอะไรก็คล่องไม้คล่องมือ
    - ผงรังต่อ ท่านว่าขาดไม่ได้หรอกเพราะมันเป็นเคล็ดจะได้ต่อออกไปไม่รู้หมดไม่อยู่ที่เดิม มีพระรุ่นนี้จะได้ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่
    - ผงลบมนต์น้ำซึมบ่อทราย มนต์มหาเศรษฐีหลวง มนต์พระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าสำเภา มนต์พระโพธิสัตว์เป็นมหาเศรษฐี ท่านว่าใช้ผงเพียงสี่ตระกูลนี้เท่านั้นมาผสมลบถมผงวิเศษ มนต์น้ำซึมบ่อทรายนี้จะได้รวยแบบมั่นคงดุจน้ำตกสู่ทรายก็ค่อยๆซึมเข้าไป ชีวิตผู้ใช้ที่ว่าไม่มีโชคก็จะได้มีโชคหล่นมาหาซึทซับเข้าไปในตัวเราอยู่ร่ำไปไม่มีวันหมด ส่วนผงมนต์พระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าสำเภานั้นจะทำกิจการงานใดๆก็จะสำเร็จลุล่วงประสบโชคลาภครั้งใหญ่ได้โดยง่ายเมื่อรวมกับผงพระโพธิสัตว์เป็นมหาเศรษฐีและผงมนต์มหาเศรษฐีหลวงแล้ว ก็จะช่วยต่อยอดให้ได้เป็นมหาเศรษฐีเร็วขึ้น

    - ว่านยามหาโชค มหาเมตตา มหาเสน่ห์หลายตระกูลพอสมควร

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารชุดนี้ตำผสมมาเรื่อยๆ องค์ปฐมท่านกำกับเองตลอดเดี๋ยวก็ให้เพิ่มนั่นเดี๋ยวก็ให้เพิ่มนี่ลงไป พระชุดนี้จึงแก่มวลสารหลายชนิดมากเกินกว่าที่หยิบจับมาบอกเล่าได้เสียอีกทั้งเมื่อผสมผงเสร็จวาระหนึ่งแล้ว *** องค์ปฐมท่านยังให้จัดพิธีเสกผงเป็นวาระแรกก่อนเรียกว่าการบรรจุธาตุบรรจุธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้เน้นฤกษ์ยามมากเพราะท่านให้ทำในฤกษ์ปัญจมหาเศรษฐีเพราะว่าฤกษ์ปัญจมหาเศรษฐีทั้งห้าฤกษ์นี้ เป็นฤกษ์ที่นำมาสร้างพระทำวิชาจะส่งผลให้ผู้บูชามีผลมากร่ำรวยมากดุจมหาเศรษฐีผู้ยิ่งใหญ่แห่งพุทธกาลเอาดีได้ทั้งทางโลกและทางธรรม ด้วยแต่ละท่านไม่ใช่เศรษฐีธรรมดาแต่มีทรัพย์ไม่ต่างจากพระราชาเลยทีเดียว ฤกษ์เศรษฐีทั้งห้านี้คือนันทมหาเศรษฐี,ภัทรมหาเศรษฐี,ชัยมหาเศรษฐี,มิตรมหาเศรษฐี,ปุรณมหาเศรษฐี เมื่อเสกผงเป็นปฐมฤกษ์แล้วองค์ปฐมท่านดำริไว้เลยว่าต้องทำพิมพ์แบบนี้(ทรงนกการเวก)แล้วนำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์ ท่านว่าเน้นให้ใช้ผงเพราะผงต่างๆนอกจากจะเป็นกายสิทธิ์มากมายหลายชนิดที่มีดีในตัวเองไม่มีวันเสื่อมอานุภาพยังได้ฤกษ์ยามปัญจมหาเศรษฐีที่ชนเข้าในมหัทธโนฤกษ์เพื่อเสริมผลทางด้านความร่ำรวยจนถึงขั้นมหาเศรษฐี และความสำเร็จ,ความเจริญก้าวหน้าจะได้ดึงพาโชคลาภวาสนามาสู่เจ้าของ

    อาถรรพ์แห่งพญาการเวก

    พระพิมพ์สำเร็จแก้วนี้องค์ปฐมท่านให้ใช้พญาการเวกเป็นพาหนะ ด้วยการสร้างพญานกการเวกเต็มวิชานั้นไม่ค่อยจะมีใครอยากทำกันต่างกับพญาครุฑ
    แต่พญาการเวกก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวของเขา...ตามตำนานนกการเวกจะอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์บินสูงเหนือเมฆกินลมเป็นอาหาร ในเวลาเกาะคอนจะเกาะอยู่บนก้อนเมฆและมีเสียงร้องไพเราะมากจนสัตว์ทั้งหลายและมนุษย์ที่ได้ยินเสียงจะเกิดอาการงงงวยจนกระทั่งหลงลืมถึงขนาดหยุดกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ชะงักไปชั่วครู่ด้วยความหลงใหลจับใจในเสียงร้องนั้น ทั้งวิชาพญาการเวกยังเป็นเมตตาลุ่มลึกที่ยากต้านทานทำให้ผู้ใช้มักจะได้คู่ครองที่เสมอตนเเละดีกว่าตนเป็นชนชั้นสูงมีวาสนาดี ชักพาให้ชีวิตดำเนินสูงขึ้นไปเรื่อยๆในคติเดียวไม่ตกต่ำลง ***ทั้งยังเป็นวิชาที่ผู้มีบุญญาธิการทั้งหลายแม้จะมีบารมีมากเพียงใดก็ไม่อาจจะต่อต้านได้

    ด้วยพญานกการเวกนี้เป็นพญานกขนาดมหึมา มีร่างกายสูงใหญ่พอที่จะบดบังเเสงตะวันอันสาดส่องมาบนพื้นโลกได้ไม่ใช่นกตัวน้อยน่ารักเช่นสาลิกา กำลังอาถรรพ์ของวิชาพญานกการเวกจึงมีอานุภาพดังนี้

    - พญาการเวกนั้นเวลาบินจะบินสูงเหนือเมฆ..บินสูงกว่านกทั้งปวง พ่ออาจารย์กล่าวว่าสำเร็จแก้วที่ลงอาถรรพ์พญาการเวกก็เช่นกัน เเม้เราหมายปองตั้งใจทำสิ่งใดหรือจะเจาะจงผู้ใดก็เหมือนพ่อพญานกที่ลอยลมบนบินตะครุบเหยื่อได้ง่ายดายฉันนั้น ทั้งบินขึ้นที่ยังอยู่เหนือกว่านก(อุปมาเหมือนผู้ที่อยู่ในที่สูงส่งทั้งหลาย)ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้นเป็นนกสวรรค์เเม้เเต่ขนติดกายยังเป็นของวิเศษ
    เป็นสิ่งที่มนุษยชาติต้องการกันมากที่สุดเพราะเมื่อพญาการเวกสลัดขนเเล้ว เชื่อว่าขนนั้นจะเปลี่ยนเป็นทองคำบริสุทธิ์ผู้ใดได้ครอบครองจะมีบารมีมาก อาถรรพ์วิชานี้ก็เช่นกันพ่ออาจารย์ท่านลงคุณพญาการเวกไว้ เมื่อผู้บูชาได้อธิษฐานต่อพญาการเวกท่านจะประทานทรัพย์สมบัติให้ถึงซึ่งความสุขอันจีรังยั่งยืน
    - พญาการเวกหรือที่เรียกกันว่าปักษาวายุภักษ์ เป็นพญานกที่ไม่รู้จักความอดอยากหิวโหยเพราะเล่นฟ้า(อุปมาดั่งเล่นของสูงไม่เกรงบารมีผู้ใด)กินลม(อยู่เป็นอมตะ)เป็นอาหาร ดังนั้นด้วยอาถรรพ์พญาการเวกจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์และความสุขสบาย พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตต่อไปจะไม่รู้จักอดจักอยากมีกินมิรู้สิ้น ด้วยธาตุลมนี่ว่องไวนักเมื่อนำมาเสริมขับเข้ากับวิชาทางเสน่ห์โภคทรัพย์ของพญานกยิ่งทำให้ผลของวิชาสำเร็จได้ไว *** เพียงเราอธิษฐานเป่าลมปากไปที่ตัวพญานกก็เหมือนกับว่าเราป้อนลมให้พญาการเวกนั้นเสพย์อาหารเเล้ว...เมื่อพญานกอิ่มเเล้ว..มีกำลังเเรงกล้าแล้ว..เขาก็พร้อมจะช่วยเหลือเรา...เราเองก็ย่อมอิ่มตามเขาไปด้วย
    - พญาการเวกนั้นมีเสียงไพเราะที่สุดในไตรภพ ### เพราะเสียงของพญานกนั้นเหมือนกับเสียงท้าวมหาพรหมเหมือนกับเสียงพระพุทธเจ้า กล่าวคือมีความแจ่มใส,ชัดเจน,อ่อนหวาน,สุขุม,สำเนียงเสนาะ,ไม่แตก,ลึกซึ้ง,ไพเราะ,มีเสียงกังวาล เป็นที่ปรารถนาจะได้ยินได้ฟังเเม้ในหมู่มนุษย์ตลอดจนเทพยดาทั้งหลายเป็นยิ่งนัก ด้วยอาถรรพ์พญาการเวกเมื่อเราจะพูดจาเจรจาสิ่งใดคนทั้งหลายย่อมเคลิบเคลิ้มอ่อนใจคล้อยตามไปเสียทั้งหมด จะพูดกับคนเขาก็ฟังจะพูดกับเทวดาเขาก็ทำตามเรียกว่าขออะไรใครที่ไหนเค้าก็ตั้งใจฟังเต็มใจทำให้ เพราะอาถรรพ์แห่งสุรเสียงพญาการเวก..อันไพเราะดุจเสียงมหาพรหม..ดุจเสียงพระพุทธเจ้า
    - พญาการเวกนั้นถือเป็นราชาเเห่งสัตว์มีอำนาจมากมิต่างจากพญาครุฑเลยทีเดียว ซ้ำยังมีรูปกายสีขนงดงามสัตว์ทั้งหลายได้พบย่อมเกรงกลัวในอำนาจบารมี ไปที่ใดก็มีเเต่คนเคารพยกย่องปรารถนาจะเห็นจะมองลุ่มหลงไปด้วยรูปกายเเห่งพญาการเวกนั้น ด้วยอาถรรพ์นี้ก็จะมีเเต่ผู้เคารพนบไหว้ลุ่มหลงเกรงกลัวเราเเต่ก็รักเราลืมเราไม่ลงไปที่ไหนเค้าก็อยากมองเรา แม้เราไม่มาเขาก็อยากเห็นเราอีกเป็นเสมือนราชเสน่ห์ ซ้ำยังมีมหาอำนาจมีบารมีมากปราบได้ทุกทิศไม่มีใครกล้าต่อกรกับกำลังพญานกการเวกเลยเป็นเช่นนี้นั่นเอง
    - พญาการเวกนั้นย่อมอาศัยในที่สูงมีถ้ำแก้วล้วนเเล้วเเต่สัตตรัตนมงคลเป็นที่อยู่ มีทรัพย์สินศฤงคาร,มีสมบัติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้บูชาเมื่อขอทรัพย์จากพญานกจะได้รับทรัพย์สินสะดวกสบายได้เจอกับความเป็นอยู่เเละมีชีวิตทางโลกที่ดีขึ้น เพราะวิชานี้เป็นสื่อและพญาการเวกนั้นท่านโปรดปรานทรัพย์สมบัติเเก้วเเหวน - ยอดเพชร - ยอดอัญมณีที่มีความสวยงามจากทั่วทุกหนแห่งในพื้นพิภพแลสวรรค์ตลอดจนพรหมโลกท่านจะหามาสะสมไว้ในถ้ำแก้วของท่าน แม้นเราบูชาท่านก็จะขยันช่วยเราเเสวงหาทรัพย์เช่นกัน วิชาพญานกนี้มีอาถรรพ์มากแม้เเต่กระทรวงการคลังยังใช้รูปพญาการเวกเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายกระทรวงถือเป็นเคล็ดที่ว่าใครมีพญานกนี้ก็มีสื่อกับเทพวิหคที่ดูเเลทรัพย์สมบัติทั้งปวงของเเผ่นดินนี้ อยากมีโชคเสี่ยงโชค(ข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวมาก)ก็ขอกับท่านตรงๆเลย...เพราะสมบัติในเเผ่นดินนี้พญานกท่านดูแลไว้ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้นเป็นพญานกที่อยู่เหนือกฏแห่งวัฏฏจักร เพราะเป็นนกที่เกิดขึ้นมาพร้อมความเป็นอมตะไม่มีวันตาย แม้อาหารก็กินฟ้ากินลมเป็นภักษาหาร เป็นพญานกบริสุทธิ์ซื่อตรงต่อความรักมีความรักที่เป็นอมตะ ผู้ที่มีอาถรรพ์พญานกหนุนตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าจะสุขสมสำเร็จในความรัก *** มีความรักที่ยั่งยืนเเละเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับพญาการเวก
    - พญานกการเวกนั้นมีความเชื่อมาเเต่เดิมว่าเป็นวิหคฟ้าสกุณาสวรรค์ แม้ใครมีบุญญาธิการได้พบเสียครั้งหนึ่งก็ถือว่าได้พบโชค ต่อไปจะได้เป็นใหญ่เหนือพื้นพิภพได้ปกครองหมู่ชนทั้งหลาย สมัยก่อนก็ต้องเรียกว่าเป็นมหาราชเป็นราชาในหมู่ราชาเช่นนั้น เพราะไม่มีใครจะได้เห็น เนื่องจากพญาการเวกนั้นไม่ค่อยปรากฏให้ใครได้พบเห็น พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดนี้ว่าเเม้ใครมีสำเร็จแก้วอยู่มององค์พระก็ดุจเห็นพญาการเวกทุกวัน ชีวิตเขาจะโชคดี เห็นทุกวันก็ดีทุกวันเจริญทุกวัน ไม่มีสิ่งใดเคราะห์ใดมายับยั้งความเจริญของเค้าได้

    เรื่องวิชาพญาการเวกนี้ไม่ใช้เรื่องเหลวไหลเพราะเป็นวิชาตำรับขอมโบราณที่หาผู้สิบทอดจริงจังได้น้อยมากในปัจจุบัน ด้วยเป็นพญานกที่เรืองอำนาจมากไม่ต่างจากพญาครุฑสุเรนทรชิตเลยทีเดียวแต่ในบางเรื่องก็ต้องยอมรับว่าพญาการเวกนั้นเขาเก่งกว่าครุฑ ในบางข้อก็เป็นคุณสมบัติที่จอมครุฑนั้นไม่มี ด้วยเป็นสัตว์เทพชนิดหนึ่งที่มีพรสวรรค์มากในเรื่องแห่งเสียงมีสำเนียงที่ไพเราะเสนาะหูเมื่อใครได้ยินเสียงร้องก็จะเกิดความเมตตา แม้แต่เทพ,พรหม,องค์อินทร์และบรรดาเทพเทวดาทุกๆชั้นเพียงได้ยินเสียงก็เกิดภวังค์กับคำว่าเคลิ้มและหลงในเสียงจนได้รับการเรียกขานจากองค์พระนารายณ์ว่า "จ้าวพญาการะเวก"
    ขนาดศัตรูขององค์เทพและพรหมบนสวรรค์ที่เกรี้ยวกราดและมุ่งหมายจะทำลายล้างสวรรค์(บรรดาพวกยักษ์มาร)ยกกองทัพมาถึงหน้าประตูสวรรค์ องค์พระนารายณ์ท่านได้ส่ง"จ้าวพญาการะเวก"ไปเกาะร้องให้บรรดายักษ์มารได้ยินเสียงและเกิดเปลี่ยนใจในการรบยกทัพกลับหายไปหลายรอบเช่นนี้ก็มีมาแล้ว(ฝั่งเทวดาจึงชนะโดยไม่ต้องสู้ศึกไม่ต้องลงแรงแม้จะยกดาบก้าวขาแต่อย่างใด) พระนารายณ์เจ้าเลยตรัสกับเทวดาทุกองค์ว่าผู้ใดที่มี "จ้าวพญาการะเวก" อยู่คู่กายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทำกิจใดก็จะสำเร็จสัมฤทธิ์ผลทุกประการ

    *** หมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการเวก วิชานี้ท่านอธิษฐานจิตครอบไว้ที่พญาการเวกอันเป็นพาหนะขององค์ปฐมทุกตน พ่ออาจารย์ท่านต้องอธิษฐานจิตจนสำเร็จทีละตนครอบทีละตัวเช่นนี้ ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์รุนแรงถึงขนาดว่าไม่จำเป็นจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้เอาไปใช้กัน ด้วยว่าตัวเราพอใจอะไรก็ยึดก็ครองมาได้เสียทั้งหมดขอให้เราพอใจเป็นสิ่งมีค่าสมใจเราปรารถนาย่อมไม่รอดพ้นอานุภาพพญานกไปได้เลย(ท่านว่าองค์ปฐมท่านไม่ให้เราพูดถึงวิชานี้เลยจึงพูดได้เท่านี้ ### ท่านว่ามันอันตรายจึงพูดได้สั้นๆแต่ความหมายลึกซึ้ง..ว่าพอใจก็ยึดมาครองมาเช่นนั้น)

    แก้วปัญจะสุทธาพรหม

    ดวงแก้วนี้เป็นดวงแก้วโบราณมีวรรณณะหยาบดุจผ่านกาลเวลาและยุคสมัยมาเนิ่นนาน พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาตัวท่านไปจำศีลถือพรตอยู่บนดอย(ท่านไม่ให้ออกนามดอยนี้ภูเขานี้) เวลานั่งสมาธิก็มักจะมีดวงแก้วแบบนี้ตกใส่มือท่านบ้าง ตกบนตักท่านบ้าง หรือกลิ้งมาอยู่ข้างๆกายท่านบ้าง ทีแรกท่านยังนึกสงสัยว่ามาได้อย่างไรแต่พอเงยหน้าขึ้นไปมันก็มีแต่ท้องฟ้ากับก้อนเมฆเท่านั้น ท่านว่าเรามันก็นักปฏิบัติครูบาอาจารย์ก็มีจึงได้สอบถามกับครูพรหมสหัมบดีท่าน ท่านว่าเป็นดวงแก้วตกมาแต่พรหมโลกเรียกว่า"แก้วปัญจะสุทธาพรหม" ให้เก็บรักษาเอาไว้ให้ดีมีฤทธิ์เสมอด้วยแก้วสารพัดนึกเป็นของกายสิทธิ์เหมือนเหล็กไหลในโลกมนุษย์(เรื่องแก้วนี้เป็นอจินไตยเป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็ตกลงมาบ้างกลิ้งมาบ้างไม่รู้ว่ามาจากไหนแบบนี้แหละ เราก็เก็บไว้ทีละลูกๆ บางวันก็ตก บางวันก็ไม่ตก บางวันนั่งจ้องจะให้มันตกมันก็ไม่ตกเลย พอเก็บสะสมได้จำนวนหนึ่ง(หลายสิบปี) ท่านจึงนำแจกจ่ายไปบ้างท่านว่าใครทำตัวผิดทำนองคลองธรรมนี่แก้วหายไปเลยนะแต่แปลกคือหายจากเขาแล้วก็กลิ้งๆกลับมาหาเราไม่รู้ว่ามาได้ยังไงเหมือนกัน ท่านจึงยึดมติตามที่องค์พรหมท่านว่าดวงแก้วเป็นของสูงเป็นดั่งมณีจินดาคือแก้วสารพัดนึกและมีชีวิตเสมือนเหล็กไหลคือไหลไปไหนมาไหนกลิ้งไปได้เอง ท่านจึงตัดปัญหาเพื่อไม่ให้ดวงแก้วเสด็จหนีใครได้อีกโดยบอกกล่าวขออนุญาติสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาดวงแก้วนำท่านมาผนึกฝังไว้กับพระผงชุดนี้เพื่อให้เกิดพุทธคุณสูงสุด จะได้เป็นประโยชน์แก่สัตว์ผู้ยากบรรดามีอันจะเอาไว้ใช้ยึดถือและเคารพอธิษฐานเป็นสิ่งแทนตัวครูบาอาจารย์ในปัญจะสุทธาวาสแดนพรหมอนาคามีนั้นสืบไป

    ด้วยคติว่าเป็นดวงแก้วมณีที่มีอานุภาพมากสามารถอธิษฐานปรารถนาสิ่งใดก็ย่อมได้เรียกว่าแก้วหนึ่งดวงนั้นล้วนเป็นของประเสิรฐยิ่งเพราะสามารถบันดาลได้ทุกสิ่งไม่มีอับจน ท่านจึงตั้งใจจะฝังแก้วเสด็จนี้เพื่อมอบให้เป็นขวัญชีวิตเมื่อจะคิดหรือปรารถนาสิ่งใดจะได้สำเร็จดั่งใจดั่งว่าเทวดามาขวนขวายช่วยกันทำให้(เทวดาเหล่านี้เป็นทิพย์กายที่ลงมาชื่นชมบารมีดวงแก้วอันตกมาแต่พรหมโลก)พูดได้ว่าดวงแก้วอยู่ที่ไหนเทพพรหมทั้งหลายก็ลงมาประชุมที่นั่น คอยอารักขาดวงแก้วสำคัญนี้เมื่อเทพพรหมเค้าลงบ้านไหนอยู่กับใครคนนั้นก็เจริญรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านว่าดวงแก้วนี้วันดีคืนดีก็มักจะสว่างวาบดั่งลูกไฟเล่นแสงจันทร์ยามค่ำคืน(แต่เขาจะหลบคนยากนักที่จะได้เห็น) ท่านว่าที่ฝังให้อาราธนาก็หวังเพียงว่าจะใช้ของวิเศษนี้ไปหนุนนำพาชีวิตตัวเอง เอาไปทำแก้วประจำตัวเป็นแก้วสารพัดนึกเสีย ก็ความคิดความปรารถนาคนมันมีร้อยแปดพันประการแต่ละวันนั้นหาจะซ้ำกันได้ซักวันหนึ่งเป็นไม่มีจะได้ขอเอากับดวงแก้วท่านง่ายๆได้ตามสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตตน #### ซึ่งดวงแก้วนี้ท่านว่าหากไร้วาสนาไม่มีบารมีเกิดมาเช่นใดก็ไม่มีวันได้พบเจอดวงแก้วนี้ได้เลยต้องมีวาสนาต้องกันจึงจะได้พบเจอและครอบครองเท่านั้นท่านว่าของใครของมัน แม้เกิดชาติภพใหม่ก็ย่อมมีเหตุให้ตามเราไปเป็นพันธะสัญญาเกื้อกูลกันทุกชาติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่จึงไม่ใช่ของเล่นเพราะเขามีอาถรรพ์ในตัวมากมาย เมื่อเราอาราธนา
    ก็ให้หาแผ่นทองมาอธิษฐานปิดบูชาที่ดวงแก้วนั้นอธิษฐานจิตดั่งถวายทองคำหุ้มดวงแก้วให้เขาช่วยนำสิ่งสูงค่าทั้งหลายกลับคืนมาให้ชีวิตเรา ท่านว่ามีแต่เจริญลูกเดียวเพราะเทพพรหมทิพย์กายทั้งหลายเค้าชอบของเค้า เวลาเราจะอธิษฐานจิตสิ่งใดกับดวงแก้วท่านว่าเมื่ออธิษฐานแล้วให้บอกกล่าวดวงแก้วพูดเองเออเองปิดท้ายด้วยว่าขอความปรารถนาหรือสิ่งที่อธิษฐานนั้นจงสำเร็จเดี๋ยวนี้เทอญ... ดวงแก้วนี้ดุจเก้วสารพัดนึกจะใช้ทางอธิษฐานก็ได้ - จะใช้ทางเจริญวิปัสสนาก็ได้พ่ออาจารย์ท่านได้ขอเสด็จพระใหญ่ลงธรรมห้องเเก้วสารพัดนึกเอาไว้ ท่านว่าจะขออะไรก็สุดแต่ใจแล ...เป็นของวิเศษอันมีที่มาสูงค่า..จะดึงชีวิตคนให้สูง..ประสบพบเจอกับสิ่งที่สูงเสมอกัน

    ด้านล่างท่านฝังแท่งผงวิเศษสำคัญเอาไว้ ท่านว่า "ผงในแท่งนี้ล้วนแต่ของที่มนุษย์ทำไม่ได้ทั้งนั้น" ด้วยเป็นผงที่ครูบาอาจารย์ให้ท่านออกป่ารวบรวมไว้ล้วนแต่มีเจ้าของเป็นทิพย์กายรักษา...ล้วนแต่เป็นของทิพย์ของเทวดาท่านสร้างไว้...บางอย่างพญานาครักษา..บางอย่างเทวดาเขาแปลงมาเป็นงูบ้างพังพอนบ้าง...บางอย่างฤาษีรักษามีกลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั้งถ้ำ ด้วยเป็นผงที่เกิดจากการสร้างการเนรมิตของเทพพรหมนั่นเองท่านว่าเข้าป่าไปทั้งเหนือใต้ออกตกค่อยๆรวบรวมไว้พูดเหมือนจะสั้นเหมือนจะง่ายแต่ความจริงนั้นไม่ง่ายอย่างที่พูดเลย ท่านว่าเมื่อได้มาครบก็เอามาตำมาร่อนมาปั้นรวมกันเป้นแท่งๆเก็บเอาไว้จนได้เอามาฝังพระนี่แหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงเหล่านี้ใช้ได้ร้อยแปดพันประการเต็มไปด้วยอาถรรพ์แรงครูยุคดึกดำบรรพ์ที่ท่านสร้างของวิเศษไว้เพื่อลูกหลานมนุษย์ในภายหน้าจะได้พึ่งพาบารมี พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จแก้รุ่นนี้ฝังดวงแก้วแล้วเป็นพระที่เน้นคำอธิษฐานขับส่งอยู่แล้ว ท่านจึงฝังแท่งผงสารพัดดีนี้ลงไปด้วยเพื่อขับอาถรรพ์เน้นแรงครูให้ประสิทธิ์สูงส่งที่สุด

    คาถาบูชา
    บูชาองค์พระ อุกาสะ วันททิตวา สิริสัมพุทธัง อันตรายัง ปะนะมามิหัง อิถัญจะปูชิตัง เหฏฐายะฉะทินนา จัตตาสัตถา สาคะระมุนี ยักขะลา เวสสุวันโน อาทิปัตติราชา มหาสัตถา สาคโร ประสิทธิเมสัทธา
    เชิญดวงแก้ว อังคะสัมพุทโธ โลกะหิโตจะ เสฏโฐ ธัมมะยะโก เทวิเทโว โลโกหิ หาทายะ จิเจรุนิจิตตัง เจตตสิกกัง รูปังนิพพานัง นะมะพะทะ วาโยธาตุทิสังวา จะภะกะสะ วาโตเสโน อัสสะโส นิพพานังสูญญัง นะปะทุกะ จิปะตินะ หะกะ อิคะวิติ ปติ เอหะติอิกะวิปะติ
    อาราธนาพระคล้องคอขอโชคสุดเเต่ใจอธิษฐาน โอมสิทธิมหาสิทธิ กายะสิทธิ วาจาสิทธิ สารพัดสิทธิพันทนัง เมกะมุอุออธิฏฐามิ (ให้กำพระไว้ข้างหนึ่งอีกข้างเเบมือออกระหว่างท่องคาถานึกสิ่งที่อยากได้ เเละกำมือเอาเข้ามาไว้ในอกตัวสมมติว่าได้รับสิ่งที่ปรารถนาเเล้ว)
    อาราธนาพญานกการเวก โอมอิกะวิติ พญากอระวีกโก พุทโธเวหาสฟ้าคือรัง การเวกมะสะ พุทธัง มหารี การี การัต โอม


    **** พระสำเร็จแก้วปัญจะสุทธาพรหมนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของคู่บารมีคน(ข้างบนท่านไม่ให้กล่าวสิ่งใดมากไปกว่านี้เพราะเป็นของสูง) ท่านทำได้ครั้งเดียวไม่มีดวงแก้วให้ฝังอีกแล้ว รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วยท่านจะประสิทธิให้เป็นมงคลอีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จแก้วปัญจะสุทธาพรหมปกาศิต(หมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการเวก) บูชา 2,500 บาท

    98331050-686422478860139-1400409198218444800-n.jpg 99296900-554491048598714-908060780497207296-n.jpg
    100747061-3394367010597462-678577143113842688-n.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แก้วปัญจะสุทธาพรหมหรือดวงแก้วเสด็จ นี้มีผิวหยาบกร้านบางลูกก็มีตำหนิริ้วรอยด้วยตกลงมาจากที่สูงเป็นของที่ผ่านกาลเวลามายาวนาน ต่างจากแก้วดีดและลูกแก้วสมัยใหม่ทั่วไป รายการนี้มีน้อยมากเพราะพ่ออาจารย์ท่านกำชับเอาไว้ว่าแก้วเสด็จเป็นของคู่บุญคู่บารมีคนไม่ใช่ของหาง่ายในโลก
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็เป็นเรื่องน่าแปลกที่มีคนขอยอดพระสำเร็จแก้วกันมามากจะเอาไปเก็บสะสมไว้เผื่อนั่นเผื่อนี่เผื่อ....เผื่อ...ก็หลายๆเผื่อ อันนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่อนุญาตินะครับท่านว่าดวงแก้วเป็นของมีเจ้าของ เขาจะเลือกคนของเขาเอง ต้องเห็นเองเช่าเองจะเช่าเผื่อคนในครอบครัวก็ได้ แต่ที่จะเอาไปเก็บไว้เผื่ออะไรทั้งหลายเช่นนี้ท่านว่าไม่ต้องเผื่อ ก็เอาตามนี้นะครับ ท่านว่าให้ปล่อยไปตามวาสนารุ่นนี้จะไม่เปิดให้ยกเหมายอด
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สิ่งของต้องห้ามสำหรับโชคลาภและสิริมงคลในบ้าน

    เพราะบ้านมิใช่มีความหมายเพียงแค่ที่อยู่อาศัยทางกายแต่หมายรวมไปถึงที่พักพิงทางใจ บ้านจึงเป็นสถานที่วิเศษสำหรับหัวใจทุกดวงในบ้าน ให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยนอกเหนือจากความน่าอยู่,ความสะอาด,ความสะดวกสบาย,ถูกสุขลักษณะทางกายแล้ว ความรู้สึกทางจิตใจก็มีความจำเป็นมิใช่น้อยโดยเฉพาะในเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นมงคลและสิ่งที่ไม่เป็นมงคล ที่เชื่อกันว่าหากนำเข้ามาในบ้านแล้วจะขัดลาภ,เงินทองรั่วไหล แม้ว่าผู้คนในโลกนี้จะมีวัฒนธรรมที่หลากหลายแต่เป็นที่น่าสนใจว่ามีหลายสิ่งที่คนทั่วไปต่างความเชื่อไปในทิศทางคล้ายๆกันเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่เป็นมงคลต่อบ้าน,ขัดขวางโชคลาภหรือนำโชคไม่ดีเข้ามาหาตัว ในการแต่งบ้านจึงควรระวังและหลีกเลี่ยง

    รูปเคารพชำรุด - ทั้งที่เป็นรูปเคารพทางศาสนา,พระพุทธรูปเศียรหัก,ไม้กางเขนชำรุด,รูปหล่อเทพเจ้าแตกหัก,นางกวักมีรอยบิ่น,รูปหล่อศิลปะต่างๆที่แตกหักเสียหาย,รวมไปถึงฉากรูปบรรพบุรุษต่างๆย่อมยังความรู้สึกให้หม่นหมองไม่เบิกบานไม่เป็นมงคลต่อจิตใจ ยิ่งรูปเคารพที่เกี่ยวกับเรื่องโชคลาภด้วยแล้วยิ่งไม่สมควรให้เกิดรอยชำรุด เพราะถ้าชำรุดก็อาจจะเกิดเรื่องสะดุดเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง

    สิ่งของเครื่องใช้แตกหัก - สิ่งของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันเช่นกระเป๋าสตางค์ที่ฉีกขาดย่อมทำให้เงินทองรั่วไหล ทั้งในความเป็นจริงหากใส่ธนบัตรหรือเหรียญต่างๆลงในกระเป๋าสตางค์ที่ชำรุดก็ย่อมตกหล่นสูญหายได้ง่าย หรือหากจะมองในด้านความรู้สึกกระเป๋าสตางค์ที่ฉีดขาดก็สร้างความหดหู่ไม่เป็นสิริมงคลต่อผู้ใช้เงินทองที่สมควรเข้ามาก็กลับหล่นหายรั่วไหลออกไป ซึ่งสิ่งของเครื่องใช้ที่แตกหักนี้อาจรวมไปถึงพวกเครื่องเรือนต่างๆที่ชำรุด เช่น โต๊ะ,เก้าอี้,ถ้วยชามรามไห,กระจก สิ่งของเครื่องใช้เหล่านี้หากเกิดแตกหักนั่นแสดงว่าใช้การไม่ได้มีไว้ก็ไม่เป็นมงคลทำให้บ้านรกไปเสียเปล่าๆ สิ่งของต่างๆที่อยู่ในบ้านควรจะมีคุณค่าไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่งเมื่อเกิดความเสียหายใช้การไม่ได้ก็สมควรกำจัดทิ้ง ดังปรัชญาอินเดียที่ว่าเมื่อมีพระพรหมผู้สร้างมีองค์นารายณ์รักษาก็ต้องมีพระศิวะด้านทำลายล้างเพื่อสร้างสมดุลให้กับสรรพสิ่งโดยเฉพาะสรรพสิ่งในบ้านที่ต้องกำจัดทิ้งเมื่อถึงเวลา

    สิ่งของที่เกี่ยวกับความตาย - ทั้งมนุษย์และสัตว์บนโลกนี้ต่างก็เกลียดกลัวไม่ชอบความตาย มนุษย์ทุกเชื้อชาติศาสนาล้วนถือว่าความตายเป็นเรื่องไม่น่าพึงใจ ดังนั้นอะไรที่เกี่ยวข้องกับความตายก็กลายเป็นสิ่งไม่เป็นมงคลรวมไปถึงเป็นสิ่งขัดลาภเงินทองไปด้วย เช่น สีดำ คนเชื่อโชคลางไม่ควรทาบ้านด้วยสีดำสนิทเพราะจะทำให้เกิดความรู้สึกหมองหม่นคร่ำเครียดเป็นที่หวาดระแวง อย่าว่าแต่เงินทองจะไม่เข้าบ้านเลยแม้แต่เพื่อนบ้านก็จะพาลไม่มีเอาดื้อๆ หรือแม้ต้นไม้ที่ตายก็ไม่สมควรไว้ในบ้านพวกไม้กระถางไม้เลี้ยงไว้ดูงามหรือรวมไปถึงไม้ยืนต้นให้ความร่มรื่นต่างๆ เมื่อเกิดเหี่ยวเฉาและตายไปในที่สุดถือว่าไม่เป็นมงคลไม่ควรเอาไว้ซึ่งถ้าจะมองกันง่ายๆโดยไม่ต้องเอาหลักความเชื่ออะไรไปจับ บ้านที่ต้นไม้ตายย่อมเป็นบ้านที่ขาดความเอาใจใส่ดูแลไม่รดน้ำพรวนดินมีความบกพร่องต่อหน้าที่ที่ควรกระทำ บ้านที่ขาดความรับผิดชอบต่อเรื่องง่ายๆภายในบ้าน ย่อมฝืดเคืองเรื่องทรัพย์สินเงินทองได้ง่าย หรือรูปปั้นที่เขามีไว้สำหรับเซ่นไหว้ตุ๊กตานางรำ,รูปปั้นพ่อปู่รูปปั้นพวกสัตว์สำหรับแก้บนต่างๆไก่,ม้าลาย ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ไม่สมควรนำมาไว้ในบ้านที่คนอยู่ เพราะไม่เพียงไม่เป็นมงคลแล้วยังอาจขัดลาภสิ่งดีงามที่จะเข้ามาสู่บ้านด้วย

    ต้นไม้อัปมงคล - บ้านกับต้นไม้ถือว่าเป็นสิ่งคู่กัน บ้านที่ไม่มีต้นไม้ย่อมหาความร่มรื่นไม่ได้ บ้านจะเป็นบ้านที่น่าอยู่ก็ต่อเมื่อมีสวนมีต้นไม้มีดอกไม้ อย่างน้อยๆให้มีกระถางต้นไม้อยู่ในบ้านบ้างก็ยังดี เพราะต้นไม้ไม่เพียงแต่ให้ความร่มรื่นทางกายแก่มนุษย์เท่านั้น ยังให้ความผ่อนคลายความละเอียดอ่อนทางจิตใจแก่มนุษย์ด้วย ต้นไม้บางชนิดเมื่อปลูกแล้วมีความเชื่อว่าจะให้โชคให้ลาภต่อบ้านเช่น โป๊ยเซียน,ดาวเรือง,ต้นนางกวัก,ว่านรวยไม่เลิก,ต้นออมเงิน-ออมทอง,ต้นเงินไหลมา ฯลฯ และในทางกลับกันก็มีต้นไม้ที่ถูกเชื่อว่าเมื่อปลูกแล้วไม่เป็นมงคลต่อบ้าน ดังนั้นก่อนจะหาไม้มาปลูกก็ควรพิถีพิถันกันสักนิดเพราะไม้บางต้นเมื่อปลูกแล้วจะให้โทษมากกว่าให้คุณ ดั่งคำคุ้นหูจากเดี่ยวของคุณอุดม แต้พาณิชย์ที่ว่า ‘หูกระจงควรปลูกให้ห่างจากตัวบ้าน’ เพราะต้นหูกระจงเป็นไม้พันธุ์หนึ่งที่เจริญเติบโตเร็วมาก แผ่กิ่งแผ่ก้านซึ่งหากปลูกไว้ใกล้ตัวบ้านอาจสร้างความเสียหายให้กับบ้านได้ ไม้ที่มีหนามแหลมเช่น ต้นงิ้ว,ต้นหลาโอนและต้นไม้ที่ชื่อไม่เป็นมลคลเป็นต้นว่าต้นจาก,ต้นตะเคียน,ต้นลั่นทมเหล่านี้ก็ไม่ควรปลูก

    อย่างไรก็ดี สิ่งของทั้งหลายที่ได้ชื่อว่าเป็นสิ่งอัปมงคลสำหรับการแต่งหรือประดับบ้านเหล่านี ถ้าพิจารณากันจริงๆแล้ว มิได้เป็นเพียงแต่ความเชื่อโดยขาดหลักอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์เสียทีเดียว เพราะมีแง่มุมที่เป็นเหตุเป็นผลหรือความรู้สึกทางจิตวิทยามาประกอบด้วย การนำสิ่งที่เชื่อว่าไม่เป็นสิริมงคลออกไปและเอาสิ่งมงคลเข้ามา จึงหมายถึงการเอาความจริงความดีและความงามเข้ามาประกอบในชีวิตเพื่อที่เราจะสามารถปรับปรุงบ้านให้สมบูรณ์ได้ในทุกมิติ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ตริณปรัชญ์ EI 9651 2811 6 TH

    พี่วุฒิชัย EI 9651 2812 0 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ EI 9651 2813 3 TH

    พี่ณธพรหม EI 9651 2814 7 TH

    พี่ภิญโญ EI 9651 2815 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆกับตำนาน ...ปฐมกำเนิดมนุษย์ นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการที่โอนไว้จัดส่งรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ในอดีตกาลพระเจ้าได้สร้างโลก...เทพเจ้าได้สร้างมนุษย์ ประทานกำเนิดชีวิต อยากรู้ลึกๆติดตามกันรอบพรุ่งนี้นะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...