ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ปกรณ์เกียรติ EV 0224 2098 5 TH

    พี่ฉลองชัย EV 0224 2099 9 TH

    พี่ภาคภูมิ EV 0224 2100 5 TH

    พี่ปภัสสร EV 0224 2101 9 TH

    พี่พชร EV 0224 2102 2 TH

    พี่เกษมธิดา EV 0224 2103 6 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงนี้ประสบการณ์ตะกรุดพระเพชรเข้ามากันเยอะมาก อ่านๆไปรู้สึกว่าใช้กันได้หลายทางมากกว่าตอนพ่ออาจารย์ท่านออกเหรียญหล่อพระเพชรเสียอีก คงน่าจะเป็นที่คนมีโอกาสได้ใช้กันมากกว่าเหรียญซึ่งมีจำนวนน้อยทำให้มีเรื่องมาเล่ากันเยอะ ใครจะบอกเล่าประสบการณ์อะไรก็ PM ไว้นะครับ ;)
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์จ้า

    วันนี้มาติดตามพูดคุยกันดีๆนะ ห้ามพลาด
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่ชอบสายพราย ถามหาสายพราย กับใครที่กลัวพรายไม่เล่นพราย เดี๋ยวติดตามพูดคุยกันนะครับ กับเรื่อง "อะไรเอ่ย แรงกว่าพราย เป็นพราย แต่ไม่ใช่พราย ไม่มีผงพราย" ฟังดูแล้วก็มึนงงๆ.....ใครที่ชอบของแรงๆ อันนี้ต้องมาติดตามพูดคุยกัน
    image.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่แมน EV 0224 6504 5 TH

    พี่นฐมน EV 0224 6505 4 TH

    พี่วิชัย EV 0224 6506 8 TH

    พี่วีรภัทร EV 0224 6507 1 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พูดคุยรอบเย็น

    วันนี้ก็จะมาคุยกันสบายๆต่อจาก ที่เปิดประเด็นไว้นะครับ ว่าอะไรเอ่ย แรงกว่าพราย เป็นพราย แต่ไม่ใช่พราย ไม่มีผงพราย ซึ่งหากเรายังจำกันได้นี่ สิ่งหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างแล้วก็แรงมาก แต่หลังๆมีคนสั่งท่านก็ไม่ค่อยอยากทำให้ใคร นั่นก็คือตะกรุดรกแมว ด้วยว่าท่านต้องใช้รกแมวเก้าชีวิต... บัดนี้ก็กลายเป็นของมีประสบการณ์มากและหายากไปแล้ว เพราะความมีตัวตน มีจิตวิญญาณชนิดที่ว่าไม่ได้มีผงภูติ ผงพราย หรือผงผีเลยก็ตามที หากแต่มีตัวมีตนแสดงฤทธิ์ได้ด้วยจิตตานุภาพแห่งผู้อธิษฐานจิตนั่นเอง

    คติความเชื่อแต่โบราณ คนที่เรียนวิชาอาคมหรือพุทธาคมทั้งหลายก็ดีมักจะมีภูติผีวิญญาณในสังกัด หรือมีพรายคอยรับใช้ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายๆที่ใครๆก็รู้จัก นั่นคือขุนแผน พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าขุนแผนนั้น แม้มีฤทธิ์มาก เรียนมามาก มีอาคมและวิชาดี แต่แม้ตัวของขุนแผนเองก็ยังมีภูติพรายเป็นบริวารคอยรับใช้ มีหลายครั้งที่คนเก่งแบบขุนแผนนั้นรอดชีวิตมาได้ก็เพราะภูติพรายของตน ทั้งคอยกะซิบบอกกล่าวถึงยาพิษในอาหารที่กินบ้าง ทั้งใช้ในการรบทัพจับศึกบ้าง ใช้ป้องกันอันตรายที่ไม่ทันระวังตัวบ้าง หรือแม้แต่ใช้ขี่เป็นพาหนะเหาะไปหานางพิมก็เกิดขึ้นมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าขุนแผนนั้นเรียนวิชาบังคับโหงพรายเหล่านี้มาจากขรัวตาคง วัดแค ซึ่งโหงพรายทั้งหลายอันเป็นบริวารของท่านก็ล้วนแต่จงรักภักดีต่อผู้เป็นนายไม่คิดแว้งกัดทำอันตรายใดๆทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดให้ถูกไอ้ตัวโหงพรายแบบที่ขุนแผนใช้งานนี้เราจะเรียกว่าภูติรับใช้ก็ได้ เอาให้เข้าใจง่ายๆพวกเขาก็คือบริวาร ทาสในเรือนเบี้ย หรือข้าทาสนั่นเอง คนสมัยก่อนที่เล่นอาคมหรือเรียนทางพุทธาคมส่วนมากก็จะมีบริวารเหล่านี้ไว้ในปกครอง พูดให้ถูกก็คือจำเป็นต้องมีหรือไม่มีไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเก่งคับฟ้าแค่ไหน ขึ้นชื่อว่าคนก็มีโอกาสขาดสติได้ มีวันพลาดได้ และข้าทาสบริวารเหล่านี้นอกจากเอาไว้ใช้งานในกิจต่างๆแล้ว เขาก็ยังต้องคอยพิทักษ์รักษาในวันที่เราพลาดเราเผลอนั่นเอง

    จริงอยู่ว่าภูติรับใช้นั้นเป็นสิ่งจำเป็น โหงพรายที่จะทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทำตามใจเจ้านาย สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งจำเป็น เป็นของดี เป็นยอดปรารถนาที่คนมีวิชาทั้งหลายต้องการจะหามาไว้คู่ชีวิตให้ได้ แม้จะต้องศึกษาหรือลองผิดลองถูก บางคนได้ไข้เจ็บป่วยไปเพราะคุณผีคุณพรายก็มาก แต่ขึ้นชื่อว่าชายชาตรีแล้วก็ยังปรารถนาที่จะเป็นคนดีมีชาอาคมอยู่ร่ำไป

    เช่นนั้นพ่ออ
    าจารย์ท่านจึงตั้งใจที่จะสร้างโหงพรายขึ้นมาให้มีอิทธิคุณดุจภูติรับใช้นั้น แต่ตัวท่านก็ไม่พึงปรารถนาจะใช้กระดูกหรือวิญญาณใดๆมาสร้างให้เป็นเวรกรรมต่อกันและกัน รวมถึงเป็นอันตรายแก่ชีวิตผู้ได้บูชาไปด้วย เรียกว่าถึงจะทำพรายแต่ก็ไม่ยอมใช้ผงพรายนั่นเอง แล้วอะไรล่ะที่จะแรงกว่าพราย เป็นพราย แต่ไม่ใช่พราย และก็ไม่มีผงพราย

    บอกได้คำเดียวว่าพ่ออาจารย์ท่านเก็บรวบรวมมวลสารมานานนับสิบปีกว่าจะทำให้เกิดขึ้นมาได้ ของสิ่งนี้แน่นอนว่าเหนือกว่าผงพรายใดๆ ด้วยท่านใช้รกของเด็กแรกเกิดที่ให้คุณตรงตามตำรานำมาสร้างนั่นเอง ท่านว่าลำพังรกของสัตว์เดรัจฉานยังให้คุณมากถึงปานนั้น แล้วรกของมนุษย์อันเป็นสัตว์ประเสริฐที่มีอาถรรพ์ตรงตามตำราเล่าจะให้คุณมากมายหนักหนาปานใด รกของมนุษย์เช่นใดจึงมีฤทธิ์แรงกล้าปานนั้น แล้วมหาเจตภูติพรายชนิดใดที่พ่ออาจารย์ท่านจะปลุกสร้างขึ้นมา จะแรงและให้คุณมากเช่นใด.... ตรงนี้ต้องติดตามกันให้ดี ใครที่ชอบทาสที่ทำตามคำสั่ง ซื่อสัตย์จงรักภักดี เป็นภูติรับใช้ของเราไม่มีวันทรยศเรา ห้ามพลาด

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2018
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้นั่งดูวัตถุมงคลต่างๆที่มีคนฝากพ่ออาจารย์มาเสกบ้าง มาฝังเครื่องมงคลพิเศษให้ตัวเองบ้าง ของบางอย่างดูแล้วก็คงต้องกล่าวว่าเป็นของเลียนแบบก็มี หรือไม่แท้ก็ส่งมาปนๆกันไป แต่ท่านก็ไม่ได้ตำหนิหรือกล่าวว่าอะไรคงเพราะเห็นใจในความศรัทธาของคนที่ส่งมา

    ท่านพูดให้แง่คิดว่าก้อนหินเรายังเสกได้ พร้อมกับหยิบพวกเหล็กไหลต่างๆส่งมาให้เราดู แล้วบอกว่ามันก็ของปลอมทั้งนั้น แต่เขาศรัทธาไปแล้ว ซื้อมาแล้ว ถ้าพูดออกไปเจ้าของเขาก็หมดกำลังใจ ไหนจะพาลไปว่ากล่าว มีปากเสียง ไปมีปัญหากับคนที่เค้าบูชามา ของพวกนี้ไหนๆเค้าก็ทำมาแล้ว เป็นรูปพระพุทธเจ้าบ้างพระอรหันต์บ้าง เราก็เชิญบารมีท่านทั้งหลายมาเจริญพรให้พวกเค้าไป ทั้งนี้ก็เป็นไปด้วยความเมตตาของพ่ออาจารย์ท่าน

    เช่นนี้เองกระมังหลายๆครั้งที่คนส่งของมาแล้วถามว่าดีมั๊ย แท้มั๊ย ท่านจึงให้เลี่ยงคำตอบทุกสถานการณ์ ให้ตอบไปแค่ว่าดีแล้ว นั่นคือไม่ว่าจะแท้หรือปลอมแต่ท่านก็เสกให้ดีแล้วนั่นเอง แม้ของปลอมจะไม่ได้สมบูรณ์ด้วยอำนาจของวัตถุมงคลเหมือนที่ควรจะเป็นแต่ก็ถือว่าท่านเสกให้ก็ใช้ได้แล้ว
    ;)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เจตภูติฟ้าคาดสายรกมหาสังวาลย์พระเจ้าเนรมิตสิทธิโชค (ภูติรับใช้พลิกวิกฤติ)
    คติความเชื่อแต่โบราณ คนที่เรียนวิชาอาคมหรือพุทธาคมทั้งหลายก็ดีมักจะมีภูติผีวิญญาณในสังกัด หรือมีพรายคอยรับใช้ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายๆที่ใครๆก็รู้จัก นั่นก็คือขุนแผน พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าขุนแผนนั้น แม้มีฤทธิ์มาก เรียนมามาก มีอาคมและวิชาดีเท่าไหร่ แต่แม้ตัวของขุนแผนเองก็ยังมีภูติพรายเป็นบริวารคอยรับใช้ มีหลายครั้งที่คนเก่งแบบขุนแผนนั้นรอดชีวิตมาได้ก็เพราะภูติพรายของตน ทั้งคอยกะซิบบอกกล่าวถึงยาพิษในอาหารที่กินบ้าง ทั้งใช้ในการรบทัพจับศึกบ้าง ใช้ป้องกันอันตรายที่ไม่ทันระวังตัวบ้าง หรือแม้แต่ใช้ในสถานการณ์เร่งด่วนขี่เป็นพาหนะเหาะไปหานางพิมก็เกิดขึ้นมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าขุนแผนนั้นเรียนวิชาบังคับโหงพรายเหล่านี้มาจากขรัวตาคง วัดแค ซึ่งโหงพรายทั้งหลายอันเป็นบริวารของท่านก็ล้วนแต่จงรักภักดีต่อผู้เป็นนายไม่คิดแว้งกัดทำอันตรายใดๆทั้งสิ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดให้ถูกไอ้ตัวโหงพรายแบบที่ขุนแผนใช้งานนี้เราจะเรียกว่าภูติรับใช้ก็ได้ เอาให้เข้าใจง่ายๆพวกเขาก็คือบริวาร ทาสในเรือนเบี้ย หรือข้าทาสนั่นเอง คนสมัยก่อนที่เล่นอาคมหรือเรียนทางพุทธาคมส่วนมากก็จะมีบริวารเหล่านี้ไว้ในปกครอง พูดให้ถูกก็คือจำเป็นต้องมีหรือไม่มีไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเก่งคับฟ้าแค่ไหน ขึ้นชื่อว่าคนก็มีโอกาสขาดสติได้ มีวันพลาดได้ และข้าทาสบริวารเหล่านี้นอกจากเอาไว้ใช้งานในกิจต่างๆแล้ว เขาก็ยังต้องคอยพิทักษ์รักษาในวันที่เราพลาดเราเผลอนั่นเอง

    จริงอยู่ว่าภูติรับใช้นั้นเป็นสิ่งจำเป็น โหงพรายที่จะทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทำตามใจเจ้านาย สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งจำเป็น เป็นของดี เป็นยอดปรารถนาที่คนมีวิชาทั้งหลายต้องการจะหามาไว้คู่ชีวิตให้ได้ แม้จะต้องศึกษาหรือลองผิดลองถูก บางคนได้ไข้เจ็บป่วยไปเพราะคุณผีคุณพรายก็มาก แต่ขึ้นชื่อว่าชายชาตรีแล้วก็ยังปรารถนาที่จะเป็นคนดีมีชาอาคมอยู่ร่ำไป เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจที่จะสร้างโหงพรายขึ้นมาให้มีอิทธิคุณดุจภูติรับใช้นั้น แต่ตัวท่านก็ไม่พึงปรารถนาจะใช้กระดูกหรือวิญญาณใดๆมาสร้างให้เป็นเวรกรรมต่อกันและกัน รวมถึงเป็นอันตรายแก่ชีวิตผู้ได้บูชาไปด้วย เรียกว่าถึงจะทำพรายแต่ก็ไม่ยอมใช้ผงพรายนั่นเอง แล้วอะไรล่ะที่จะแรงกว่าพราย เป็นพราย แต่ไม่ใช่พราย และก็ไม่มีผงพราย ...บอกได้คำเดียวว่าพ่ออาจารย์ท่านเก็บรวบรวมมวลสารมานานนับสิบปีกว่าจะทำให้เกิดขึ้นมาได้ ของสิ่งนี้แน่นอนว่าเหนือกว่าผงพรายใดๆ ด้วยท่านใช้รกของเด็กแรกเกิดที่ให้คุณตรงตามตำรานำมาสร้างนั่นเอง ท่านว่าลำพังรกของสัตว์เดรัจฉานยังให้คุณมากถึงปานนั้น แล้วรกของมนุษย์อันเป็นสัตว์ประเสริฐที่มีอาถรรพ์ตรงตามตำราเล่าจะให้คุณมากมายหนักหนาปานใด รกของมนุษย์เช่นใดจึงมีฤทธิ์แรงกล้าปานนั้น แล้วมหาเจตภูติพรายชนิดใดที่พ่ออาจารย์ท่านจะปลุกสร้างขึ้นมา จะแรงและให้คุณมากเช่นใด...


    เมื่อจะทำเจตภูติฟ้านั้น พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมสายรกหรือมหาสังวาลย์ที่ติดตัวมนุษย์มาแต่เกิดด้วยถือคติว่า สายรกพระเจ้าคือท่อหล่อเลี้ยงดับกระหาย เป็นสายใยผูกความสัมพันธ์กับมารดาและบุตร วิชานี้ผู้ใดได้ถือครองจะมีกินไม่รู้สิ้น ดั่งทารกในครรภ์มารดาที่มีคนหาเลี้ยงสิ่งต่างๆมาบำรุงบำเรอตลอดเวลา ท่านว่าเขาจะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยลาภสักการะเพิ่มพูน ร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อพ่ออาจารย์ท่านถือคติสร้างขุนพรายด้วยวิชานี้ ด้วยสายรกเชื่อมสัมพันธ์ทารกและมารดา ท่านว่าอันมหาภูตินั้นก็จะภักดีกับเราและเชื่อมต่อกับเราดุจบุตรเชื่อฟังและให้ความเคารพมารดาไม่มีวันหักหลังเช่นนั้น ด้วยเคล็ดนี้พรายของท่านจึงได้ชื่อว่ามีฤทธิ์กล้ามากบารมี ซื่อสัตย์ ใช้งานง่าย และเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือเก่งทางทำมาหากินบันดาลโชค เมื่อได้ผูกสัมพันธ์กับใครตำราว่าไว้จะให้คุณอนันต์แก่ชนผู้นั้น อันรกของสัต์ประเสริฐทั้งเก้าประกอบไปด้วย
    - รกของเด็กที่เกิดมารกพาดคอ
    - รกของเด็กฝาแฝดสามที่เกิดมารกพาดคอ

    - รกของเด็กที่เกิดมายามพระอาทิตย์ทรงกลดตอนเที่ยงวัน
    - รกของเด็กที่เกิดมาลิ้นดำ
    - รกของเด็กที่เกิดมาในตระกูลมหาเศรษฐี
    - รกของเด็กที่เกิดมาในตระกูลของผู้มีอำนาจ
    - รกของเด็กที่เกิดมาในตระกูลสายเลือดชั้นสูง
    - รกของเด็กที่เกิดมาในวรรณะพราหมณ์

    - รกของเด็กที่เกิดมาแล้วบิดามารดาเจริญรุ่งเรือง
    หลังจากท่านได้มวลสารบังคับตามตำรา ท่านก็นำมาตากแห้งและป่นเสกเก็บไว้ด้วยวิชาสายรกพระเจ้า ก่อนจะนำมาทำวิชาสร้างเจตภูติฟ้า พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงรกทั้งเก้านี้มาผสมมวลสารต่างๆที่ให้คุณกับผู้บูชาได้แก่ ผงยันต์นิพพานสูตร ผงคาถาเณรแก้ว ผงคาถาพรายแก้ว ผงกำเนิดราคะ ผงพรายกะซิบ ผงยันต์นะเสน่ห์ร้อยแปด น้ำมันเสน่ห์เกล้านางนี ผงยาสัก แร่ทองคำดำ แร่เงิน
    น้ำมันตะเคียนทองคู่ น้ำมันช้างผสมโขลง ผงพรายตะเคียนฟ้า พุทธรักษา รักซ้อน ทับทิม ไคลโบสถ์เสมา 7 วัด...

    ด้านหลังท่านลงตะกรุดผีรักผูกไว้ด้วย... เป็นคติทำอาถรรพ์ผูกเขาไว้ เมื่อเขารักเรา เขาย่อมยินดีบุกน้ำลุยไฟทำทุกอย่างเพื่อเรา ท่านว่าตะกรุดนี้ทำเพื่อให้ดวงจิตนี้เป็นทาส เป็นบริวารที่จงรักและพร้อมช่วยเหลือให้เราใช้งานเขาได้จริง เอาว่าไม่มีวันทรยศหักหลังนายได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารที่ผสมนั้นมาปั้นทีละตนเป็นรูปหัวกระโหลก ท่านว่ามองทีแรกอาจจะไม่ชอบใจคิดว่าเป็นของน่ากลัว แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในโลกนั้นไม่ใช่ผีหากเป็นจิตใจมนุษย์ ท่านทำเช่นนี้เพื่อปลงอารมณ์กรรมฐานและคาดหวังอย่างยิ่งว่าผู้บูชาจะเห็นภัยในวัฏสงสาร ปลงอารมณ์อสุภกรรมฐานเข้าใจเรื่องชีวิตและความตาย เวลามองเจ้ากระโหลกน้อยนี่ก็คิดเห็นภัยในสงสารวัฏ ท่านว่าข้ามพ้นความตายก็คือพ้นวัฏสงสารเป็นทรัพย์สูงสุดอันประเสริฐ เช่นของสิ่งนี้ที่เราคิดว่าน่ากลัว ถ้าเราข้ามพ้นไปได้ก็จะพบคุณวิเศษสูงสุดของเขาเช่นกัน ตรงข้ามกับรูปโฉมที่ฉาบทาภายนอกพ่ออาจารย์ท่านกล่าวอย่างมีนัยยะสำคัญว่าเจตภูติฟ้านี้ที่เราทำมีวิมานครอบ เป็นขุนพรายที่มีบารมีของเขาเองสูงมากด้วยเมื่ออธิษฐานจิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้บวชเจตภูติฟ้าให้เป็นวิญญาณมงคลแล้ว ถ้าใจต่ำถึงที่สุดแล้วจริงๆเช่นนั้นจึงจะเห็นรูปของเค้าน่าเกลียดน่ากลัว พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาพยนต์คุณวิชาที่ผูกขึ้น ไม่ใช่ผงผี หรือพราย ไม่ได้จับวิญญาณใดมายัดจึงไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้บูชา

    โดยเน้นการปลุกเสกไปในด้านเมตตา ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง การบอกเหตุล่วงหน้าและเป็นพรายกระซิบเตือนภัยที่จะเกิดขึ้น หรือแม้แต่ลาภผลต่างๆทั้งด้านการเสี่ยงโชค โชคลาภ การพนัน แล้วแต่ผู้พกพาหรือผู้เลี้ยงจะบนบาน เลี้ยงพูดคุยเช่นกุมารทองซึ่งเขาไม่ให้โทษแก่คนเลี้ยง เมื่อบูชาเวลาเรียกใช้งานคนใช้จะสัมผัสได้ผ่านการสื่อสารทางจิต ทั้งยังเป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ ให้คนบูชาใช้ตามหาความรัก ตามของหาย หรือจะบนบอกของเรื่องการงานก็ได้เมื่อจะเรียกเจตภูติฟ้ามาใช้งานก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงผู้ที่บูชามีความเชื่อมั่นในครูอาจารย์เท่านั้น ท่านว่าต้องปลุกเสกให้สำเร็จในสี่ฤกษ์ ได้แก่
    - ราชาฤกษ์ ฤกษ์ของพระราชาผู้มีบุญญาธิการ
    - เทวีฤกษ์ ฤกษ์ของสตรีผู้มีบุญญาธิการ
    - มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์ของผู้มั่งคั่งค้าขายร่ำรวย
    - ภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ผู้รักษาแผ่นดิน

    ท่านเสกจนบังเกิดนิมิตถึงเจตภูติฟ้านั่งกะดิกขากระพริบตาได้ พูดตอบโต้กันได้ แล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงกำกับให้เขาคอยเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายทั้งหลาย ทั้งบอกโชคลาภล่วงหน้าแก่คนใช้ให้แม่นยำ คุ้มเกรงรักษาให้คุณเจ้าของ คอยปัดเคราะห์บังภัย ปิดอุปสรรค คอยทำตามสิ่งที่คนใช้ปรารถนา ท่านว่าเขามาเพื่อเกื้อกูลเรา เอาว่าใช้ได้และใช้งานง่ายเสียด้วย

    ก่อนจะออกให้บูชานั้นท่านว่าเราต้องเสกเก็บจนมันใจ กล่าวง่ายๆคือเสกไปเรื่อยๆ จนเขามาบอกนิมิต แจ้งเหตุดีร้าย บอกโชคบอกลาภล่วงหน้าได้แม่นยำ ท่านว่าทำกันแบบสถิติเลย ต้องแม่นยำจริงจึงจะสำเร็จและนำออกให้คนบูชา ผู้บูชานั้นเขาจะให้ประโยชน์รับโชคลาภและสิ่งดีงามทั้งหลายในชีวิตได้จริงสมดั่งตำราโบราณ เขาจะพึงได้ประโยชน์จากการอธิฐานขอความช่วยเหลือถ้วนทุกประการ แม้พกอาราธนาไว้ก็จำเริญด้วยคุณดังต่อไปนี้
    - การทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัวขึ้น
    - ไปแห่งไหนที่ไหนใครก็เมตตา(โดยเฉพาะผู้ใหญ่)
    - บันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝัน
    - บอกเหตุดีร้ายล่วงหน้าด้วยการกระซิบ หรือบอกผ่านภาพเหตุการณ์ในจิตใต้สำนึก
    - รับเคราะห์กรรมที่เกินกำลังแทนตน
    - คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
    - มีเมตตามหานิยมจะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อมสำเร็จโดยง่าย


    วิชาเจตภูติฟ้าหรือการสร้างภูติรับใช้นั้น ท่านว่าเป็นเครื่องรางที่เน้นไปในทางสนองความต้องการ ให้เจ้าของใช้งานเขาได้ ให้คุณมาก ให้ความซื่อสัตย์ จงรักภักดีให้แก่เจ้าของ เป็นยอดวิชาแต่โบราณ ซึ่งวิชานี้หาผู้ที่รู้จริงถึงแก่นแท้จนสามารถสร้างได้สำเร็จยากยิ่งและนับวันจะหาผู้แตกฉานในวิชาแขนงนี้น้อยนัก เพราะเป็นตำรับที่ครูบาอาจารย์ตั้งแต่โบราณหวงแหนกันมาก นิยมถ่ายทอดแบบปิดบังเพื่อไม่ให้ตกถึงแก่บุคคลทั่วไป ที่ถ่ายทอดแบบครบสูตรจะมีก็แต่บุคคลสืบสายเลือดเดียวกันเสียส่วนใหญ่นั่นเอง เคล็ดวิชาดังกล่าวจึงมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตา เช่นนี้จึงมีคนที่ปรารถนาภูติรับใช้ทั้งหลายลองผิดลองถูกใช้คุณผีคุณพรายจนเกิดเป็นอันตรายขึ้นแก่ตนเองก็มาก เนื่องจากวิชาดังกล่าวมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตาและมีเนื้อความสลับซับซ้อนในขั้นตอนการสร้างและเสก แต่เมื่อทำสำเร็จท่านว่าเจตภูติฟ้านั้นเขาจะมาช่วยเหลือรับใช้ ทำสิ่งใดก็ได้ตามแต่ผู้ใช้วิชาจะพึงปรารถนา

    ท่านลงข่มอาถรรพณ์ เพิ่มมหาอำนาจ เป็นการเพิ่มฤทธิ์ให้จิตเจตภูติ มีตบะอำนาจเหนืออาถรรพณ์ทั้งปวง เพราะการที่จะใช้เจตภูติในการเสียงโชค เสี่ยงดวงหรือการพนันใดๆนั้น อำนาจ ตบะมหาภูติหรือขุนพรายของเราต้องเหนือกว่าฝ่ายตรงข้ามจึงจะดี เช่นสถานที่บางแห่งหรือคนบางคนมักจะมีของกัน มหาภูตินี้จะไปช่วยแก้และช่วยหนุนเสริมดวงกับเราให้เหนือกว่าเขา เหนือคู่แข่ง หากใช้ค้าขายก็จะต้องเหนือกว่าขายดีกว่า ทำอะไรใช้อะไรก็ชนะเขาทุกสิ่ง

    มหาภูติรุ่นนี้ท่านว่าเขาชอบโชว์พลังอำนาจ คนใช้จึงรู้สึกได้และเห็นผลไว หากวันไหนดวงเราเปิดจะมีโชคเขาจะมาบอกให้เห็น ใช้อธิษฐานขอเอาเถิเมื่อเห็นผลก็ควรมีของตอบแทนเขาบ้าง นั่นคือการชวนเขาสวดมนต์ทำบุญอุทิศบารมีไปให้ ท่านว่ายิ่งทำเขาก็จะยิ่งแรง ส่วนพวกข้าวปลาอาหารของดิบของมึนเมา ท่านว่าเขาไม่ต้องการ เขาไม่ใช่ผีไม่ใช่พรายหรือวิญญาณปกติ ขอแค่เรามีศรัทธาเชื่อมั่นอย่างจริงใจ หมั่นชวนเขาทำบุญสร้างกุศลไปด้วยกันก็จะเห็นผลไวตามที่ปรารถนาอย่างแน่นอน

    คาถาบูชา
    นะรึ โมรือ รึรือ ลึลือ นะโสสิสุ นะสุโส เอหิ จิตตัง เกปัสสิปังนิมิตตัง ปิสาโลมา จะมาเลโส จะโสมาเล เอหิมะมะมามา โอมคะลุกคะลุก ลุกแล้วอย่านอน นะปลุกจิตโมปลุกใจ ขุนพรายพูดได้ กะระมะถะมะอะอุอุอะมะมานิมามา ขุนพรายเจ้าเอ๋ยอยู่แล้วหรือยังอยู่แล้วเจ้าข้า กุรุมุถุจงมาเป็นหูจงมาเป็นตาดีร้ายบอกข้าดีร้ายช่วยข้า กิริมิถิสุสิสุสังพระอะระหังพุทโธโลกะวิทู สิทธิหุนลูสะหวาโหม

    * รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เมื่อได้รับไปหนแรก พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อธิษฐานผูกสัญญานายบ่าวด้วยการตั้งชื่อให้เขาด้วย อันวิชามหาภูติขุนพรายนี้หนึ่งตนก็เสมือนหนึ่งคน ถ้าใครอยากมีบริวารหลายตนเพื่อช่วยงานหรือใครคิดทำการณ์ใหญ่จะใช้ให้รอบด้านก็ตามแต่ความเหมาะสมจะพิจารณากันเอง ยกตัวอย่างเช่นขุนแผนก็เลี้ยงโหงพรายมากมาย เพราะงานบางอย่างก็ต้องใช้หลายแรงหลายกำลังถึงจะสำเร็จได้รวดเร็วดั่งใจนึก ท่านว่าคนบางคนดวงก็ขาดคู่ไร้บริวาร ตรงนี้แก้กันได้ ยิ่งมีบริวารมาก ดวงเรา บารมีเรา ก็จะยิ่งมากเป็นเงาตามตัว(ใช้พกใส่กระเป๋ากางเกงได้ ทำพวงกุญแจได้ หรือแม้แต่จะห้อยคอก็ยังได้ท่านว่าสะดวกอาราธนาแบบไหนล้วนใช้ไ้ดทั้งสิ้น)

    ร่วมทำบุญบูชา เจตภูติฟ้าคาดสายรกมหาสังวาลย์พระเจ้าเนรมิตสิทธิโชค (ภูติรับใช้พลิกวิกฤติ) บูชา 1,000 บาท

    36233434_2225211577765251_842673442468659200_n.jpg 36121286_2225211571098585_1999075197730160640_n.jpg
    36259891_2225211551098587_9068956198648152064_n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    กระแสแรงมากเพราะเป็นวิชาโบราณที่หลายๆคนบอกว่าหาดูยังยาก ก็น่าแปลกที่พวกเจ้าพวกนายหลายๆคนที่ประกอบกิจการขอบูชากันมาหลายสิบตนตั้งแต่เมื่อวาน ใจเรายังคิดว่าพอเห็นรูปวันนี้เขาคงช๊อค คิดว่าน่ากลัวไม่จองหรือลดยอดไปเอง กลายเป็นว่าพอลงโพสต์กลับเพิ่มยอดเข้ามา โดยบอกเราว่าพ่ออาจารย์ท่านทำรุ่นนี้ดูแรง คลาสสิคดี และมวลสารแบบนี้ให้ไปหาเองก็ไม่รู้จะมีปัญญาหาได้จากไหน อีกอย่างบริวารผมที่เป็นคนมีหลักร้อยหลักพันยังพอจะหาเพิ่มได้ แต่บริวารทางจิตวิญญาณถ้าไม่เอาผมก็ไม่รู้จะไปหาจากไหนได้อีกแล้ว พอเพิ่มยอดมาเราเลยต้องจำกัดยอดให้ไม่เกินห้าองค์ เพราะถ้ามากกว่านี้คนอื่นจะไม่ได้ใช้เลย ให้ยอดกระจายๆจะได้บูชาได้ทั่วถึงกัน

    แล้วประกอบกับคนที่เคยใช้ก็เอาไปตั้งชื่อให้เองว่ารุ่นเลขล๊อก เพราะได้มีประสบการณ์ส่วนตัวนำไปบูชาหลายตนได้หวยรวยเบอร์หลายงวดจนเจ้าไม่รับแทง เขาว่าแต่ละงวดจะได้ยินเสียงไม่ซ้ำกันเลยวนมาบอกกันคาดว่าเป็นพ่อขุนพรายที่เขาตั้งชื่อให้ว่าหมายเลข 1 2 3 มาทำหน้าที่หมุนเวียนตามโอกาสของเขา แถมยังขอบูชาเพิ่มแต่พ่ออาจารย์ท่านทราบเจตนาจึงยับยั้งไว้ แล้วก็ได้ไปบอกเพื่อนบอกญาติให้รอวันเปิดบูชาด้วยเหตุว่าหาของที่จะแจ้งจะกะซิบเรื่องที่ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมแบบนี้ไม่ค่อยจะมี ทั้งนี้วิชาเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้กันให้ดีเอาแค่พอเหมาะพอควร เพราะเขาเป็นทาสรับใช้เราทำอะไรให้เราได้ทุกอย่าง ต่างจากบูชาพระหรือเทพที่เราต้องไปยึดเกาะท่านเป็นที่พึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้หนเดียว วิชาครูแต่โบราณแค่เฉพาะลำพังหามนุษย์ที่คาดสังวาลย์ตั้งแต่เกิดตรงตามเคล็ดวิชาก็นับว่ายากพอดูแล้วยิ่งต้องรวบรวมให้ครบเก้าลักษณะด้วยยิ่งยากขึ้นไปอีก ท่านว่าเพราะเราอยากทำเจตภูติฟ้าที่ไม่เป็นอันตราย ใช้ง่าย ไม่กระทบกับจิตวิญญาณคนใช้เราถึงทำ


    36359645_2225868237699585_5260713606156124160_n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิระพัฒน์ EV 0224 2490 8 TH

    พี่ไววิทย์ EV 0224 2491 1 TH

    พี่ทวีพงษ์ EV 0224 2492 5 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พูดคุยรอบเช้า

    เกี่ยวกับมหาภูติหรือขออนุญาติเรียกสั้นๆว่าพรายน้อยก็แล้วกัน ก็เริ่มมีเรื่องเฮี้ยนๆแสดงออกมาให้เห็น และก็มีบางท่านเข้าใจผิดเหมือนกัน

    ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าไม่ใช่กุมารทอง มหาภูติคือจิตวิญญาณผู้ใหญ่ที่เติบโตเต็มที่แล้วไม่ใช่เด็กน้อย หลายคนเข้าใจปิดเพราะไปมองมวลสารที่เป้นรกของเด็ก อันนี้ต้องอธิบายว่ารกคือสายสัมพันธ์ คือท่อหล่อเลี้ยงทารก ไม่ใช่จิตวิญญาณเด็ก ไม่ใช่พรายหรือผี เป็นมวลสารที่พ่อาอจารย์ท่านเอาไว้ผสมว่านยาและผงวิเศษอีกคำรบหนึ่ง ดังนั้นรกจึงเป็นพลังงานอาถรรพ์ที่หนุนคุณวิชาคาดสายรกมหาสังวาลย์พระเจ้า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวิญญาณเด็กหรือของที่เสกนั้นจะต้องเป้นกุมารทองแต่อย่างใด

    เรื่องรูปร่างตรงนี้เป็นรสนิยมส่วนตัว บางคนบอกพ่ออาจารย์ท่านปั้นเป็นกระโหลกรุ่นนี้ดูน่ากลัว แต่บางคนก็บอกว่าคลาสสิค อันนี้ให้มองกันลึกๆ หัวกระโหลกน้อยนี้มีคติธรรม ข้อธรรมแฝงอยู่บางทีท่านก็ให้ใช้ปลงอารมณ์กรรมฐาน เหตุหลักท่านว่าสมัยนี้คนเรามักยึดติดกับสิ่งสวยงามชอบมองและคุ้นชินกับมัน กล่าวอีกอย่างหนึ่งว่าติดกับรูปรสอันปราณีตก็ได้ ตรงนี้ท่านว่าอย่าถูกอารมณ์หรือรูปกายภายนอกซึ่งเป้นสิ่งฉาบทา สิ่งสวยงามต่างๆชักพาไป อันเครื่องมงคลนั้นถ้าใครใช้เป็นก็จะมีคุณอนันต์ ใช้เพื่อสร้างกำลังใจ ใช้เพื่อปฏิบัติ เตือนตัวให้ตื่นรู้ของเช่นนี้ก็จะมีคุณมากกว่าเป็นวัตถุมงคลยิ่งนัก

    * มหาภูติหรือพรายน้อยนั้นอย่างที่กล่าวแต่ต้น หนึ่งตนเปรียบกับคนหนึ่งคนไม่ใช่เก้าคน บางท่านบอกว่ามีความรู้สึกเหมือนครูสั่งตอนจะจองให้จองเกินเลขวันเกิดมาหนึ่งตน บางคนแรงครูก็บันดาลให้เป็นไปเพราะเขามีสื่อมีความรู้สึกถึงกันได้เลยรู้ว่าต้องเอาแค่ไหนถึงจะเหมาะจะดีกับชีวิตเขา แต่บางคนที่ชะตาปิดก็ต้องใช้การพิจารณามากๆ เรื่องพรายมหาภูตินั้นจะเก่งแค่ไหนก็เป็นคนเพียงหนึ่งคน หากเราบูชาเขาไปเพื่อปกป้องคุ้มครองตัวเององค์เดียวก็เกินพอ แต่หากจะเอาไปขอเอาไปใช้อะไรประดุจทาส เป็นคนมีเป้าหมายสูง มีเรื่องจุกจิกมาก เรื่องขอเรื่องช่วยมีเยอะ เช่นนี้ตนเดียวย่อมไม่พอ เพราะขนาดคนยังมีสังคมของคน ข้าทาสบริวารก็เช่นกัน ถึงจะเก่งแต่เขาก็ต้องการกำลังหลายๆแรงมาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ท่านว่าอย่าไปพูดไกลเลย แม้เเต่ขุนแผนยังเลี้ยงทีมากมาย การเลี้ยงพรายที่ไม่มีอันตรายเช่นนี้ก็เป็นข้อดีส่วนหนึ่ง แต่การเลี้ยงจะใช้ให้ได้ดีตรงตามเป้าประสงค์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตรงนี้ให้พิจารณากันเอง

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่อัครพงศ์ EV 0224 6784 6 TH

    พี่ปภัสสร EV 0224 6785 0 TH

    พี่พชร EV 0224 6786 3 TH

    พี่นวรัตน์ EV 0224 6787 7 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครจะปรึกษาอะไร PM ทิ้งไว้นะครับ แล้วพรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกัน;)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แม้เป็นผี ก็อยากให้คนทั้งหลายหมั่นทำบุญ

    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก็จะขอยกนำบทความดีๆมาให้อ่านกันเห็นมีคนสอบถามเรื่องทำบุญให้คนตาย ก็พอดีกับบทความนี้อ่านทำความเข้าใจกันดีๆ เพราะทุกวันนี้หลายคนยังคิดยังเข้าใจผิดๆกันอยู่

    ข้าเองเคยนั่งพูดคุยกับเหล่าวิญญาน หลายต่อหลายครั้งทีเดียว พูดเช่นนี้ พวกไม่เชื่อ พวกไม่เคยพบเจอ มันก็ปากเสียตำหนิข้าอีก หาว่า อวดนั่น อวดนี่ กล่าวเกินจริง บ้างก็บอกว่า พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน

    สิ่งที่ข้าพบข้าเจอ หากเอามาพูดคุย ล้วนแต่มีพยานเห็นและอยู่ในเหตุการณ์หลากหลายคน ส่วนที่พบเจอเฉพาะตน ก็แค่อาจคุยกันเพื่อบันเทิงกันในกลุ่มน้องๆ เพื่อประกอบธรรมที่สาธยาย ก็มีมากหลากหลายเหตุการณ์อยู่เหมือนกัน ไม่ค่อยได้ออกสาธารณะชน

    ถึงกระนั้น พวกที่ไม่เคยเห็นไม่เคยพบไม่เคยเจอ มันก็จ้องตำหนิ แต่ข้าก็ถือเป็นธรรมดาธรรมดีๆ ที่จะเป็นข้อคิดให้แก่ผู้คนที่หลงงมงาย มันก็เลยไม่ค่อยได้ออกมาเล่าสู่กันฟังรู้กันฟังกันในกลุ่มแคบๆ ขยายให้เห็นความเป็นจริงแห่งอารมณ์จิต ในอีกฟาก ด้วยภาวะธรรมแห่งเหตุการณ์

    ตรงนี้มันน่าเสียดาย น่าเสียดายที่เราไม่ค่อยได้รู้เหตุและผลในอีกด้านหนึ่ง ที่มีและเป็น ตามธรรมชาติของมัน เรื่องบางเรื่องที่ตามรู้ยาก ไม่สาธารณะต่อคนทั้งหลาย

    คนที่ยึดตำราจัด มักขัดขวางอ้างโน่นอ้างนี้ เพื่อให้คนอื่นเห็นความเป็นผู้ไม่งมงายแห่งใจตน ว่าเป็นคนที่มีความศิวิไลย์ สิ่งเหล่าเป็นเรื่องเหลวไหล ใครจะว่ายังไงช่างแม่มัน แต่สำหรับข้าสิ่งที่ได้เผชิญมาด้วยการเอาชีวิตเข้าแลก ขอตอบอย่างไม่สะท้านฟ้าดินอะไรเลยว่า สิ่งเหล่านี้ มันมีเป็นธรรมดา เป็นแต่เพียงว่า มันไม่สาธารณะต่อคนทั้งหลายที่จะเข้าไปล่วงรู้และสัมผัสได้

    ความงมงายในความคิดที่ว่า มันไม่ใช่และไม่มี มันก็เลยมีขึ้นมาในใจของคนที่มันคิดว่า ไม่เป็นความจริงและไม่มีจริงนี่..ช่วยไม่ได้จริงๆ สำหรับคนที่มันตั้งกำแพงปิดบังตนเอง..


    วิญญานส่วนใหญ่ที่ได้พูดคุยกันนั้น ส่วนใหญ่จะบอกว่า พวกมนุษย์ที่มีชีวิตอยู่นี่ มันแสนโง่ มันช่างหน้าโง่ดั่งที่เขาเคยโง่กันมาตอนเป็นมนุษย์ หากเขามีโอกาศได้กลับมาเกิดเป็นมนุษย์ เขาจะขอสร้างบุญสร้างกุศลมากๆ

    การสร้างบุญสร้างกุศลมากๆ เหล่าผีเห็นชัดว่า มันเป็นเรื่องยิ่งใหญ่แก่ดวงจิต มากๆ แต่มนุษย์มองไม่เห็น มนุษย์มันไม่รู้ ช่วยบอกมันที บอกญาติเขาที ไม่ต้องมาทำบุญเพื่อเหล่าผีอย่างเขาหรอก เขามีวิบากของเขาที่จะต้องเสวยอยู่แล้ว ขอแค่ให้หมั่นทำ เพื่อใจมนุษย์เองเถิด ทำเอาเองเถิด ทำบ่อยๆ ทำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ใจมันชินในการทำบุญทำกุศล

    ใจมนุษย์ที่เป็นเช่นนี้ กายแตกเมื่อไหร่ วิญญานมีหนทางดำเนินไปในหนทางที่สูง พวกเขาเห็นชัด พวกเขาเผชิญผลอยู่ แต่เหล่ามนุษย์ มันไม่รู้ มันไม่เห็น มนุษย์ที่รู้ที่เห็น ต่างก็เป็นพระอริยเจ้า ซึ่งท่านเหล่านั้น ต่างเห็นชัดดั่งที่เหล่าวิญญานเห็น ท่านไม่สร้างผลอันเป็นอกุศล ท่านสร้างแต่กุศล

    ท่านรู้ว่า หากไร้กาย ไร้รูปเมื่อไหร่ การสร้างใจให้เข้าและได้เหตุแห่งกุศล มันไม่สามารถทำได้ มันมีแต่ผลที่ต้องเสวย เมื่อยามไร้รูปครองอาศัย อย่าทำชั่ว อย่าตำหนิติเตียนเพ่งโทษผู้ทรงคุณ อย่าทำลายศรัทธาคน อย่าทำร้ายผู้อื่น ทางกาย วาจา ใจ ด้วยความเป็นอกุศลจิต ผลมันมันร้ายแรง วิบากกรรมมันจะจองจำให้อยู่ในสภาพทุกข์ อย่างยาวนาน

    อย่าสร้างวิบากกรรม อย่าทำ อย่าทำ ช่วยบอกลูกหลานเขาด้วย นี่..เหล่าวิญญานมักจะบอกข้าเป็นเช่นนี้ แนวนี้แทบทุกที่ ที่ข้าได้เผชิญ แต่ข้าไม่ไปบอกใครหรอก ไอ้เหี้...ย.ย บอกไปมันก็ไม่เชื่อ แถมมาด่าว่าทำตัวเป็นทาสรับใช้พวกผีอีก อยู่อย่างเฮ๊วๆๆ ง่ายๆ สบายๆ และคุยหนุกหนาน กับน้องๆ ที่น่ารักเท่าที่ติดตามกันก็พอแล้ว

    หมั่นทำบุญอยู่เนืองๆ เถิดเพื่อน นี่เป็นเรื่องเริ่มต้นที่จะทำให้ใจเป็นผู้มีศีล ศีลนี้ เป็นศีลแห่งความละอายชั่วกลัวบาป มันเริ่มต้นที่การมีใจทำบุญนั้นก็คือ ทาน...

    ทานเป็นที่มาของบารมีทั้งหลายนั่นก็คือ กำลังใจ เรามีกำลังใจที่จะสร้างทาน เพื่อสร้างฐานแห่งบารมีทั้ง 10 ให้เพียงพอหนาแน่นกันรึยัง

    >> คำถาม : พระอาจารย์ธรรมกะที่เคารพนรกมีอุตสาหกรรมหล่อโลหะด้วยหรือเปล่าครับกระทะทองแดงเอามาจากไหนใครหล่อให้หรือครับแล้วที่ว่ามีนรกเขาเอาสิทธิอะไรมาลงโทษคนที่ตายไปแล้วครับ.

    << พระอาจารย์ : ไม่มีใครหล่อมาให้หรอก Neosiamair Corps มันเป็นสมมุติวิบากที่จิตสร้างขึ้นมา

    นรกนี้ จริงๆ ก็ไม่มี แต่ที่มีเกิดจากจิตมันสร้างสมมุติ หลงในสมมุติ และก็ยึดในสมมุติว่ามันต้องมี เมื่อมีมันก็ต้องเสวย และมันต้องมีซะด้วย เพราะมันเป็นสถานที่ฟอกจิตตามวิบากที่มันหลงผิดนรกเป็นผลแห่งเหตุที่จิตดำเนินผิดมาทางหลง จิตที่ย้อมด้วยความหลงผิด

    นรกเป็นแหล่งฟอกย้อมแห่งจิต เพื่อให้มันมีความสะอาดพอ จะได้กลับมาเกิดใช้ชีวิตใหม่ ภายหลังจากฟอกจิตสันดานเลวๆ ที่ย้อมมาอย่างหนาแน่นนั่น สมัยมีรูป ในนรกไม่มีใครมีสิทธิ์เอาใครมาลงโทษใคร คำว่าเขาในที่นี้ก็คือ วิบากกรรมที่เจ้าตัวก่อขึ้นมาเอง เป็นผู้ดำเนินเอาดวงจิตที่สันดานเสียเหล่านี้ ลงไปฟอกล้างใหม่ นรกเกิดจากใจเราสร้าง ไม่ใช่ใครมาสร้างนรกให้ใจเราเข้าไปเสวยผล

    เรื่องนรกมันไกลเกินไปสำหรับผู้คน เอาวันนี้ให้ดีก็แล้วกัน หากไม่มีนรกก็แล้วไป ยังไงก็ต้องตาย
    แต่หากเสือกมี ความชิบหายแก่ใจนี้มันจะกลายเป็นผู้เสวยไม่มีใครมาช่วยได้ ฉะนั้น อย่าได้พึงทำความเลวร้ายให้แก่ใจดวงนี้ ต้องรับกรรมกลับไปฟอกใหม่ให้สะอาดพอเพื่อมาเกิดใหม่ในโลกในนรก

    หากคิดว่ามันไม่แฟร์หรือไม่มี ก็อยู่อย่างเป็นคนกวนตีนไป ตายห่าเมื่อไหร่ หากนรกมี ก็ถือว่าเกิดมาซวยไปก็แล้วกัน ไม่มีใครมาบังคับในเรื่องความคิดของใครอยู่แล้ว..

    image.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฤชา EV 0224 6889 0 TH

    พี่วีรภัทร EV 0224 6890 9 TH

    พี่ชัยวัฒน์ EV 0224 6891 2 TH

    พี่วราภรณ์ EV 0224 6892 6 TH

    พี่ทวีพงษ์ EV 0224 6893 0 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้จะฝากคำถามอะไรก็ PM กันไว้นะครับ;)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ ห้ามพลาดๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็จะพูดคุยกันตามปกติใครมีคำถามอะไรก็เข้า PM ฝากไว้ได้ แล้วก็จะมาต่อกันจากเรื่องที่มีคนสอบถาม จากตะกรุดที่กลายเป็นตำนานไปแล้วเช่นตะกรุดพระเพชร ที่หลายๆคนบอกว่าแรงด้วยญาณครู ญาณว่านและองค์พระเพชรก็น่าอัศจรรย์กับประสบการณ์เป็นที่สุด ใครจองทันก็ยินดีด้วยเพราะต่อไปท่านคงไม่ทำอีกด้วยมวลสารหายากและเวลาลงก็ใช้ความเพียรมาก

    เมื่อพูดถึงตะกรุด บางคนก็สงสัยว่านอกจากพระเพชรแล้วมีอย่างอื่นอีกมั๊ยเอาแรงๆคุณภาพคับแก้วแบบนี้ ก็ต้องบอกว่ามีแต่เป็นคนละสายกันเพราะเป็นของหวงของพ่ออาจารย์ท่านที่มีวิธีการใช้ค่อนข้างน่าประหลาดและเร็วทันตา ซ้ำยังเป็นวิชาสายพรหมเวทย์ดึกดำบรรพ์ ที่ไม่ค่อยจะมีคนสืบทอด ว่ากันว่าแม้หาดูก็ยังยาก หาชมกันก็ยังลำบาก พ่ออาจารย์ทานตีค่าวิชาตะกรุดหนึ่งดอกนี้ไว้เสมอด้วยชิ้นส่วนพระวรกายสำคัญของท้าวมหาพรหมทีเดียว มีอาถรรพ์มากทั้งการทำการใช้ที่พิศดาร ที่สำคัญเลยท่านยกค่าเสมอด้วยพระวรกายของบรมครูเช่นนี้ย่อมไม่ใช่ของสามัญ

    * เดี๋ยววันนี้มาติดตามเรื่องพูดคุยกันนะ...ห้ามพลาด

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตอบ PM ครบนะครับ รอบเย็นติดตามพูดคุยกันดีๆห้ามพลาด
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พูดคุยวันหยุด

    "ใครที่เขาพลาด...น่าตีจริงๆ"

    มาต่อกันที่เรื่องพูดคุยรอบเช้ากันนะครับ หากพูดถึงพระพรหม ลำพังแล้วพวกเหรียญพวกรูปหล่อพระพรหมก็ยังพอมีคนสร้างกันบ้าง แต่ในส่วนของวิชาของท้าวมหาพรหมนั้นย่อมแตกต่างกัน เพราะของบางสิ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเค้าก็เลือกคนรับ บางอย่างย่อมไม่ปรากฏในโลก หรือไม่มีในคัมภีร์ บางชนิดก็ไม่มีผู้สืบทอด

    ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ก็ได้ทำตะกรุดดอกน้อยๆไว้ หากแต่ตะกรุดนี้อานุภาพกลับไม่น้อยเลย ด้วยใช้ได้หลายทาง หลายแง่มุม ซ้ำกว่าจะทำให้สำเร็จได้พ่ออาจารย์ท่านต้องสละของใช้ส่วนตัวเพื่อพลีลงในเครื่องมงคลนี้ด้วย ท่านว่าตะกรุดนี้แม้มีแค่วิชาก็ไม่สามารถเสกหรือสร้างได้เต็มวิชา ถ้าท่านไม่อาศัยบารมีครูเก่าที่ทำเครื่องมงคลชิ้นพิเศษซึ่งท่านใช้พกพาประจำ นำมาพลีลงเพื่อให้มีคุณเต็มวิชาแล้ว แน่นอนว่าตะกรุดที่ว่านี้ย่อมเกิดขึ้นมิได้เลย หมดเครื่องยาเหล่านี้ต่อไปก็ทำไม่ได้อีกแล้ว

    ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าของนี่ยังไม่ได้ใช้อย่าเพิ่งรีบตาย ถ้าเกิดมาแล้วไม่ทันเห็นถือว่าพลาด ใครที่เขาพลาดเราเสียดายจริงๆ คิดเสียว่าบาปบังตา อุตส่าห์พากเพียรอุตสาหะจนสำเร็จได้ ไม่ทันใช้นี่น่าตีจริงๆ (ก็ไม่รู้จะบรรยายยังไงเพราะท่านพูดแบบนี้ คงหมายความได้อย่างเดียวว่าพลาด ..ถือว่าพลาดมาก)

    ตะกรุดน้อยๆดอกนี้พ่ออาจารย์เสกเก็บไว้นานมาก ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เป็นใจต่อการใช้ชีวิตของคน ประกอบกับหลายคนถามหาของแรงๆ ต้องการอาถรรพ์สูงๆแล้วก็ถามหาครูพรหมสหัมบดี ท่านจึงให้นำวิชาครูพรหมออกมาแก้กันวิกฤติชะตาของคนทั้งหลาย

    ต้องบอกก่อนว่าแต่เดิมนั้นย้อนไปปี2542 มีร้านข้าวต้มอยู่ร้านหนึ่ง ปกติเคยขายได้พอมีกิน แต่หลังๆขายของยากขึ้น ชีวิตลำบากขึ้นประกอบกับใกล้ๆกันยังมีร้านเปิดใหม่มาตั้งแข่ง ถ้าเปิดมาร้านเดียวยังนับว่าไม่เป็นอะไร แต่นี่ผุดขึ้นแทบจะเรียกว่าตลอดทาง พอลูกค้าลดลงๆจึงเริ่มถอดใจ น้องสาวเขาจึงแนะนำให้ไปหาพ่ออาจารย์ พอท่านทราบเรื่องต่างๆเกี่ยวกับการค้า เกี่ยวกับคู่แข่งที่มีมากมาย ท่านจึงให้เขาบูชาตะกรุดดอกน้อยๆนี้ตามจำนวนวาสนาแก้ชะตาสัตว์ที่ติดในบ่วงกรรม โดยกำชับว่าต้องทำ ต้องใช้ ต้องเชื่อ ทำทุกอย่างตามขั้นตอนทุกสิ่ง นับได้ว่าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มดีขึ้น พอเค้าใช้ตามวิธีการ นอกจากร้านจะขายดีแล้ว ยังรู้สึกได้ว่าคู่เเข่งค่อยๆทยอยปิดกิจการไปหมด ที่เปิดมาใหม่ก็เคว้งขายแข่งกับเค้าไม่ได้ จนเค้าตั้งชื่อตะกรุดนี้ว่าตะกรุดทำลายกิจการคู่แข่ง(หมายถึงฝ่ายตรงข้าม) ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านับแต่ปี 42 มาถึง 61 เศรษฐกิจขึ้นๆลงๆไม่เสมอกันแต่เขาก็ยังขายได้ตลอด ใครจะคิดว่าร้านข้าวต้มขนาดกลาง นับจากวันนั้นถึงวันนี้เป็นร้านข้าวต้มร้อยล้าน พ่ออาจารย์ท่านว่า "เพราะเค้าทำถูก บูชาตามเคล็ดทุกอย่าง รู้ว่าต้องใช้ยังไง ที่สำคัญนี่ก็เป็นอาถรรพ์ของวิชาดรรชนีท้าวมหาพรหม ที่เมื่อชี้ขึ้นฟ้าแล้วย่อมหนักแนนมั่นคงดุจเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผา ชีวิตเขาย่อมตกลงมาไม่ได้อีก"

    * พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆ ห้ามพลาเด็ดขาด ขอยืมคำท่านว่า ใครพลาด..คนนั้นน่าตี

    C3925353-5.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...