"วัดพระธาตุโป่งนก"เมืองกาญจน์ สร้างพระมหาสถูปเจดีย์

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย pump - อภิเตโช, 20 ตุลาคม 2008.

  1. pump - อภิเตโช

    pump - อภิเตโช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,202
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +6,803
    "วัดพระธาตุโป่งนก"เมืองกาญจน์ สร้างพระมหาสถูปเจดีย์

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปร่วมงานบูญกฐินที่วัดพระธาตุโป่งนก"เมืองกาญจน์ ขอแนะนำว่า สวยมาก อากาศเย็นสบาย เนื่องจากวัออยู่บนเขา มีทิวทัศน์สวยงาม


    พระอาจารย์ศิลปจิตร รมจิตโต เจ้าอาวาสวัดพระธาตุโป่งนก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ด้วยทางวัดโป่งนกได้รับพระเมตตาจากสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระบรมสารีริกธาตุของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาบรรจุประดิษฐาน ณ พระมหาสถูปเจดีย์ที่ทางวัดสร้างขึ้น เพื่อให้บรรดาพุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งชาวภาคกลางและใกล้เคียงทั้งหมดได้มีโอกาสสักการบูชาชื่นชมพระบารมีโดยมิต้องเดินทางไปไกล ขณะนี้ได้ตั้งประดิษฐานให้พี่น้องประชาชนเข้าเฝ้าสักการะและสรงน้ำ ณ ศาลาประทุมรัตน์อเนกประสงค์ ได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงถือเป็นนิมิตหมายอันดี นับเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งแก่ทางวัดพระธาตุโป่งนกและชาวจังหวัดกาญจนบุรีตลอดจนชาวภาคกลางอย่างหาที่สุดมิได้ ทั้งยังเป็นเกียรติยศชื่อเสียงแก่พี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่าอีกด้วย โอกาสนี้จึงเจริญพรมาเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นคณะกรรมการอุปถัมภ์วัด เพื่อให้การดำเนินการก่อสร้างพระธาตุเจดีย์ และถนนขึ้นพระธาตูให้สำเร็จโดยเร็ว

    ขออนุโมทนาบุญมายังผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพกองทุนสร้าง พระมหาสถูปเจดีย์ กรุณายื่นความจำนงโดยตรงต่อเจ้าอาวาสหรือส่งเข้าบัญชีสมุดคู่ฝากออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สำนักงานกาญจนบุรี บัญชีเลขที่ 713-1-93908-0 หรือจะส่งทางธนาณัติ ป.ณ.ด่านมะขามเตี้ย รหัส 71260 ในนามพระอาจารย์ศิลปจิตร นาครัชตะอมร (รมจิตโต)

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

     
  2. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    [​IMG][​IMG]ขอกราบโมทนาสาธุครับ สาธุ...[​IMG][​IMG]
     
  3. gasnaka

    gasnaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    3,811
    ค่าพลัง:
    +3,974
    วันนี้โอนเงินร่วมสร้างพระเจดีย์แล้ว ตามเลขที่ บ/ช 7131939080
    ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...