วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง จอมขมังเวทย์ "ตะกรุด เบี้ยแก้ ลูกอม (สามารถส่งออกบัตรรับประกันทุกชิ้น )

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย golfsuphan, 14 พฤษภาคม 2016.

  1. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่50
    ลูกอมผงยาดำ๗พญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา ตัวจริงเสรยงจริง ปิดทองเดิมๆ สุดยอดหนึ่งในห้าลูกอมเนื้อผงของเมืองไทย
    รับรองไม่ผิดหวังครับลูกนี้

    ลูกอม หลวงพ่อ ดิ่ง วัดบางวัว ลูกอมของท่านสร้างจาก ไคลเจดีย์ 7 วัด ไคลเสมา 7 วัด ไคลโบสถ์ 7 วัดเมื่อได้วัตถุมงคลดังกล่าวมาแล้ว ท่านก็จะนำ มาคุลีการ เข้ากับผงวิเศษที่ท่านได้ทำขึ้น คือ ผงอิทธิเจ กับผงมหาราช เมื่อปั้นเป็นลูกแล้วก็นำไปชุบรักปิดทอง มีพุทธคุณวิเศษในด้าน คงกระพันชาตรี มหาอำนาจ และเมตตามหานิยม ยิ่งนัก มีคำบอกเล่าจากคนผู้เฒ่าคนแก่แถบวัด ว่าสมัยก่อนได้มีการนำเอา ลูกอมของท่านมาลองกัน โดย นำไส่ในปากปลาช่อน แล้วใช้มีดอีโต้ฟันที่ปลาช่อน แต่มีดอีโต้ กลับเด้งกลับ เหมือนกับฟันลงบนยางรถยนต์เลยที่เดียว เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวบ้าน หลายคนที่ดูการลองครั้งนี้ จนชาวบ้านต่างต้องมีติดตัวกัน ในสมัยก่อน ทุกคนไป และยังได้มีประสบการณ์ ด้านคงกระพันชาตรี เรื่องมีดและปืนอีกมากมายซึ่งเล่าขานกันต่อ ๆ มา ยิ่งผ่าน สงคราม อินโดจีนมาได้ ก็เป็นเครื่อง การันตรี ได้มากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเป็นของดีที่หาดูได้ยากยิ่งนัก ชาวบ้านที่ได้รับจากท่าน ใครได้ใครก็ห่วงกันจริง ๆ หวงไม่แพ้ ลิง ของท่านเลยทีเดียว สร้างก่อน ลิง เป็นสิบปี มีติดตัวกันทุกคน จึงเป็นสุดยอดวัตถุมงคล ที่ทุกคนต่างถวิลหาไว้ติดตัวกัน


    เปิดบูชา 4500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629



    [​IMG]
     
  2. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่51
    กะลาแกะใบเสมาอ.ปิ่น วัดศรีษะทอง จ.นครปฐม ศิลป์ชาวบ้านยุคต้น หน้ายักษ์ ตัวจริงเสียงจริงครับ

    กะลาแกะราหูอาจารย์ปิ่น วัดศรีษะทอง ศิลป์ชาวบ้านหรือศิลป์เสมาโบราณศิลป์ชาวบ้านนี้ในสมัยของอ.ปิ่น จะมีหลายลักษณะครับที่พบเห็นส่วนใหญ่จะเป็น หน้าเทพหน้าเทวดา หน้ายักษ์ เป็นต้น ส่วนหน้าฤๅษีพบได้น้อยครับ

    กล่าวกันว่า ราหูหลวงพ่อปิ่นยุคต้นๆ ยุคแรกๆ นั้นได้รับการปลุกเสกให้จากหลวงพ่อน้อยผู้เป็นอาจารย์ด้วย

    ดังตามประวัติที่เล่ากันมาว่า หลวงพ่อปิ่นท่านเป็นศิษย์เอกก้นกุฏิของหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง สืบทอดวิชาการสร้างพระราหูกะลาแกะมาอย่างครบถ้วน พระราหูกะลาแกะของหลวงพ่อน้อยในยุคท้าย และ ราหูหลวงพ่อปิ่นยุคต้นๆ จะจารโดยหลวงพ่อปิ่นแล้วนำไปให้หลวงพ่อน้อยปลุกเสกซ้ำอีกที

    ครั้นพอหลวงพ่อน้อยได้มรณภาพไปแล้ว หลวงพ่อปิ่นได้สืบทอดวิชาการสร้างราหูกะลาแกะสำนักศรีษะทองสืบต่อมา

    พุทธคุณของราหูสำนักศรีษะทองนั้นมีมากหลากหลายนัก ทั้งในด้านเมตตามหานิยม เสริมลาภ เสริมบารมี และช่วยในเรื่องบรรเทาอาการเจ็บป่วยอีกด้วย ทั้งนี้ผู้บูชาจะต้องตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม และคุณพระรัตนตรัยจึงจะดี

    คาถาสุริยะบัพภา การบูชากลางวัน
    กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

    คาถาจันทรบัพภา การบูชากลางคืน
    ยัดถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ กาเสกัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

    ด้านพุทธคุณ กะลาตาเดียวแกะราหูอมจันทร์ที่ออกมาจากสำนักวัดศีรษะทอง ไม่ว่าจะแกะมาจากช่าง หรืออาจารย์องค์ใด กะลาหรืองาแกะ จะมีพุทธคุณไม่ต่างกัน เพราะคาถาที่ปลุกเสกนั้นมาจากคัมภีร์ใบลานของหลวงพ่อไตรองค์เดียวกัน ผู้ได้ใช้กะลาหรืองาช้างแกะเป็น “พระราหู” เชื่อกันว่า ช่วยป้องกันภัยต่างๆ เมื่อยามดวงชะตาตก กะลาตาเดียวหรือไม่มีตาแกะเป็นพระราหู จะช่วยแก้ ช่วยพยุงให้ดวงชะตาดีขึ้นดังเดิม เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี รวมทั้งเรื่องเมตตา โภคทรัพย์ก็ดีเยี่ยม


    เปิดบูชา 3000บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629


    [​IMG]
     
  3. ธัญนนท์

    ธัญนนท์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +35
    มีตะกรุดหน้าผากเสือและประคำนิ้วบ้างไหมครับ
     
  4. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    แอดไลน์มาคุยกันครับ ที่golfsuphannb หรือโทรมาที่0922711638
    ตอนนี้ผมยังไม่มีแต่ถ้ามีจะแจ้งกลับให้ทางไลน์ครับ
     
  5. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    ยังเหลืออยู่หลายรายการให้เลือกชมน้ะครับ ต่อรองราคามาได้ครับ
    ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำด้านเครื่งรางทุกชนิดครับ และจัดหาเครื่องรางพระเครื่องทุกชนิดครับ
    LINE ID : golfsuphan-nb หรือโทรมาที่0922711638
    รับประกันความแท้ถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากลครับ
     
  6. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +1,801
    โอนแล้วครับ
     
  7. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่52
    ลูกอมผงพุทโธ คุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ จ.กรุงเทพ สุดยอดเครื่องรางด้านเมตตาและการเงิน มีติดไว้มีมีคำว่าจนครับ ​


    ลูกอมพุทโทเนื้อผงปูนเสก คุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ลูกศิษย์คณะสามัคคีวิสุทธิ์สร้างปั้นมือแจกเฉพาะศิษย์ใกล้ชิด หายาก คณะสามัคคีวิสุทธิ์คือคณะผู้ปฏิบัติธรรมบำเพ็ญบุญตั้งตามชื่อบ้านคือ บ้านสามัคคีวิสุทธิ์ คุณแม่และคณะลูกศิษย์เป็นผู้ตั้งขึ้น ลูกอมพุทโทในภาพ เป็นพระที่คุณแม่ได้อฐิษฐานธรรมเอาไว้และคุณแม่ให้ชื่อว่า"ลูกอมพุทโธตั้งตัว"ซึ่งมีที่มาคือ คุณแม่ท่านอยากสงเคราะห์ลูกศิษย์ของท่านที่ยังยากจนอยู่จึงได้ดำริ ให้สร้างพระชุดนี้ขึ้นมา(มีหลายพิมพ์ ปิดตา สังกัจจายขนาดเล็ก ขนาดบูชา พิมพ์พระพุทธและอีกหลายพิมพ์ตามแต่ช่างจะปั้น)พระทั้งหมดจะปั้นด้วยปูนขาวกินกับหมากที่คุณแม่อฐิษฐานธรรมเอาไว้แล้ว พระบางองค์คุณแม่จะให้ฝังศิลาน้ำ บางองค์จะฝ้งก้านธูปอฐิษฐาน บางองค์คุณแม่ให้ฝังพลอยเสก(มีทั้งเศษพลอยและพลอยเม็ดที่เจียรนัยแล้วที่ลูกศิษย์บ่อพลอยจากจันทบุรีนำไปถวาย ส่วนมากจะเป็นพลอยบ่อไร่จังหวัดตราดและพลอยบางกะจะจันทบุรี)พระทุกองค์จะถูกปั้นในฤกษ์ในพิธีที่มีคุณแม่นั่งเป็นประธานและท่านจะลงจาร"พุทโธ"ที่องค์พระด้วยตัวเองทุกองค์จากที่ถาม คุณยายบอกว่าคนปั้นพระมี 3 คน พระแต่ละองค์จะไม่เหมือนกันบางองค์เล็กบางองค์ใหญ่พิมพ์ทรงก็แตกต่างกันตามแต่คนปั้นจะรังสรรค์ออกมา เมื่อได้พระตามฤกษ์ที่กำหนดคุณแม่นำมาอฐิษฐานธรรมและแจกแก่ลูกศิษย์โดยมีเคล็ดว่า ถ้าเป็นพระปิดตาจะแจกแก่ลูกศิษย์ที่ยากจนเท่านั้นเพื่อให้เขาเอาไปบูชาประกอบสัมมาชีพ และตั้งเนื้อตั้งตัวได้ ดังนั้นพระชุดนี้ดีทั้งนอกดีทั้งในเจตนาสร้างบริสุทธิ์จากดำริของคุณแม่เองผ่านมือคุณแม่ทุกองค์ แต่พระชุดนี้มีจำนวนน้อยมากๆเพราะปั้นด้วยมือและแค่เท่าที่ฤกษ์ที่คุณแม่กำหนดเท่านั้นและเท่าที่ทราบจากคุณยายท่านบอกว่าเนื่องด้วยเวลาผ่านมาถึง50กว่าปีพระบางส่วนถูกความชื้นแตกสลายไปก็แยอะทำให้เหลือองค์ที่สมบูรณ์น้อยมาก


    เปิดบูชา 2000บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2016
  8. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่53
    ลูกอมเมฆสิทธิ์หนุนดวง พระครูลืม วัดอรุณ จ.กรุงเทพ สุดยอดของกันและแก้ที่ไม่แพ้เมฆสิทธิ์วัดอนงค์เลยครับ


    พระครูลืมวัดอรุณฯท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าอีก 1 องค์ที่เล่นแร่แปรธาตุและนิยมสร้างโลหะประเภท"เมฆสิทธิ์"สำหรับโลหะประเภทเมฆสิทธิ์นั้นหลาย ๆ ท่านคิดว่ามีสร้างแค่หลวงพ่อทับ วัดอนงค์ฯและพระครูลืม วัดอรณฯเท่านั้น แต่จะมีสักกี่ท่านที่จะทราบว่าโลหะประเภทเมฆสิทธิ์นั้นมีหลายที่ที่สร้างเนื่องจากพระเกจิยุคเก่านิยมเล่นแร่แปรธาตุกันยกตัวอย่างเช่นสังฆราชแพและพระพิมลธรรม(นาค)วัดอรุณฯท่านก็สร้าง แต่เนื่องด้วยสูตรการหลอมและส่วนผสมของแต่ละท่านไม่เหมือนกันจึงทำให้วรรณะที่ออกมานั้นไม่เหมือนกันแต่ถึงอย่างไรแล้วคนที่มีคนที่มีความรู้ความชำนาญก็ยังสามารถแยกแยะได้ครับ

    เปิดบูชา 3500บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข
    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี


    [​IMG]

    ปิดรายการครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2016
  9. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่54


    แหวนพิรอด หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน สุดยอดเกจิของเมืองไทย ผู้สร้างตำนานแหวนพิรอดแห่งเมืองสยาม แท้ดูง่ายครับ


    แหวนพิรอดหลวงพ่อม่วง แห่งวัดบ้านทวน สวยสมบูรณ์มากรักไม่เปิดให้เห็นผ้าเลยแม้แต่จุดเดียว แต่ถึงจะสวยอย่างไรแหวนวงนี้ก็ไม่ได้ขาดความมันส์สะใจไปแม้แต่น้อย เพราะขี้แมลง ขี้ปลวกเกาะกันเต็มวง โดยเฉพาะด้านหลังวงแหวน และแหวนวงนี้มีขนาดเล็ก ขนาดใส่นิ้วนางของบุรุษได้พอดี ขนาดกำลัง น่าพกน่าใช้ น่าสวมใส่เวลาออกลุย “เพราะใส่ได้พอดีนิ้วแบบแบนราบสวยงาม แต่อนุรักษ์กันไว้เถอะ อย่าใส่เลย เป็นแหวนที่หลวงปู่ทำแจกจำนวนการสร้างไม่มากนัก รักเก่าๆสวยสมบูรณ์ บวกความมันส์สะใจของขี้ปลวกขี้แมลง น่ารักครับ.

    มงคลแขนแหวนพิรอด ของพระครูสิงคิคุณธาดา (หลวงพ่อม่วง จันทสโร) วัดบ้านทวน จ.กาญจนบุรี เป็นเครื่องรางที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดของเครื่องราง ที่นักสะสมเครื่องรางต่างก็ใฝ่ฝันที่จะได้มาไว้ในครอบครอง เพราะคนที่มีต่างก็หวงแหนเป็นอย่างยิ่ง

    มงคลแขน และแหวนพิรอดของหลวงพ่อม่วง สร้างจากตำราโบราณ ท่านทำด้วยผ้าดิบตามตำราโบราณบันทึกไว้ว่าทำจากผ้าดิบห่อศพหรือผ้ามัดตราสังฆ์ นำมาตัดเป็นเส้นแล้วลงอักขระหมึกจีนที่ผ้าด้วยพระคาถาอิติปิโส มงคลฯ กับหัวใจพระธรรม ๗ คัมภีร์ ลงเดินหน้า ถอยหลัง กลับไปกลับมา เรียกว่าสงไปสงกลับ หรือสงกลับไปสงกลับมา ที่สมัยนี้นิยมเรียกลงอักขระสดุ้งกลับ คือกลับสิ่งเลวสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี หรือที่ดีอยู่แล้วก็จะทำให้ดียิ่งๆขึ้น เมื่อใครอยากจะได้ก็จะไปขอให้ท่านเมตตาทำให้ ท่านก็จะพิจารณาทำให้เป็นรายบุคคลไป เมื่อทำเสร็จแล้ว หลวงปู่จะทดสอบความขลังในเวลาค่ำคืนอันเป็นเดือนมืดดึกสงัด ท่านจะก่อกองไฟทำพิธีแล้วท่านจะโยนมงคลแขน หรือแหวนพิรอดนั้นๆเข้าไปในกองไฟจนรุ่งเช้าท่านก็จะมาเขี่ยกองขี้เถ้าดู ถ้าวงใดที่ไหม้ไฟถือว่ายังใช้ไม่ได้ ถ้าวงใดไม่ไหม้ไฟก็ถือเป็นอันเสร็จใช้ได้ ท่านก็จะมอบให้แก่ผู้ที่มาขอไป ซึ่งบางคนกว่าจะได้ต้องรอนานหลายๆเดือน จนกว่าท่านจะมีเวลาทำให้ คนที่ได้นำไปใช้ต่างก็มีประสบการณ์กันมากมาย จึงเป็นที่นิยมเสาะหาพกพาติดตัวกันมากในหมู่คนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ที่ได้ศึกษาค้นคว้าข้อมูลมาจนเป็นอย่างดี

    อุปนิสัยของท่าน ท่านเป็นพระใจดีมีพรหมวิหารธรรม ใครได้พบได้สนทนาด้วย ก็รู้สึกอิ่มเอิบใจ ไม่ถือตัวถือชั้นวรรณะ เป็นกันเองแก่คนทั่วไป นอกจากเหรียญของท่านแล้ว ก็มีแหวนพิรอดนี่แหละที่ดังมากๆ จนมีคำขวัญว่า ของดีของขลังของเมืองกาญจน์ก็มีลูกอมวัดหนองบัว แหวนพิรอดวัดบ้านทวน ซึ่งดีทางคงกระพันชาตรี ก่อนจะแจกเอาใส่ในกองไฟ อันใหนไฟไม่ไหม้ จึงหยิบมาแจก นับว่าเป็นพระเถระ ที่มีอาคมและใช้อาคมแกล่งกล้ามาก

    •••••ขอเอ่ยถึงแหวนหลวงปู่ยิ้ม พ่อเฒ่ายิ้ม อาจารย์ใหญ่แห่งวัดหนองบัว จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ได้รู้ลึกเข้าไปถึงตำรับการสร้างแหวน...ท่านสร้างจากตำราโบราณ เช่นเดียวกันกับกำไลแขนแหวนพิรอดวัดบ้านทวน ตามตำราโบราณบันทึกไว้ว่าทำจากผ้าดิบห่อศพ หรือผ้ามัดตราสังฆ์ เป็นการใช้ผ้าสูตรเดียวกับของหลวงพ่อม่วงแห่งวัดบ้านทวน แต่เอกลักษณ์การขึ้นถักทำรูปแหวนแตกต่างกัน น่าจะมาจากการแลกเปลี่ยนวิชากันของพระเถราจารย์ทั้งสองท่าน เพราะทั้งสองเป็นพระเถราจารย์ร่วมรุ่น ร่วมยุค ร่วมสมัย และโด่งดังเคียงบ่าเคียงไหล่กันมา ทั้งสองท่านถือว่าเป็นที่สุดของ จ.กาญจนบุรี เกี่ยวกับปี พ.ศ. ที่ควรรู้!

    “หลวงพ่อม่วงเกิด พ.ศ.๒๓๖๖ , หลวงปู่ยิ้มเกิด พ.ศ.๒๓๘๗” หลวงพ่อม่วงมีอายุมากกว่าหลวงปู่ยิ้ม ๒๑ปี และปีที่หลวงปู่ยิ้มเกิด คือปีที่หลวงพ่อม่วงอุปสมบท คือปี พ.ศ.๒๓๘๗_คนโดยส่วนใหญ่ยังเข้าใจผิดคิดว่าหลวงปู่ยิ้มมีอายุมากกว่าหลวงพ่อม่วง คงเนื่องมาจากคำนำหน้าที่ใช้เรียกตัวท่าน จึงลงปีเกิดมาเพื่อเป็นความรู้เล็กๆมาแบ่งปันกันครับ

    ต้นตำรับตำรา อันตำราทำแหวนพิรอดถักนี้เป็นของโบราณ สืบแต่แผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช สมัยนั้นในราชสำนักมีอาจารย์ฆราวาสชื่อดัง ๒ คน คือ พระวิชาจารย์มนตรี(อาจารย์ชาตรี) กับหลวงราชปรีชาหาญ(อาจารย์พิรอด)"น่าจะเป็นที่มาของชื่อแหวน(ความเห็นส่วนตัว_วัต ท่าพระจันทร์)" อาจารย์ ๒ คนนี้เคยไปกับ พระวิสูตรสุนทร(ปาน)หรือโกษาปาน ถึงประเทศฝรั่งเศส และได้ลองวิชาอาคมให้พระเจ้าหลุยส์ ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่พอพระทัยมาก ได้รับรางวัลกลับเมืองไทยมากมาย

    หลวงพ่อม่วง(พระครูสิงคิคุณธาดา) บำรุงศาสนกิจมาด้วยความเรียบร้อย ท่านไม่เคยเจ็บป่วยออดแอด แต่พอชรามากก็หนีกฎธรรมดาไม่พ้น ได้ถึงมรณภาพด้วยโรคชรา สิริอายุได้ ๘๙ ปี ได้ทิ้งคุณงามความดีไว้เป็นที่ร่ำลือมาจนทุกวันนี้.

    พระคาถาบูชาการใช้
    "โอมพระพิรอด ขอดพระพินัยหัวใจพระคาถาเมื่อสวมใส่หรือพกพา"
    "โอมพระพินัย คลายพระพิรอดหัวใจพระคาถา เมื่อถอดออก”
    เป็นความรู้ที่ควรค่าต่อการจดจำ



    เปิดบูชา 4500บาท

    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    โอนเงินเข้าบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข

    ธ.ทหารไทย สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี เลขบัญชี 6382102629

    ปิดการขาย

    170106031627.jpg '





     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2017
  10. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่55

    เบี้ยแก้สารพัดกัน หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ตัวจริเสียงจริง หนึ่งในเบญจภาคีเบี้ยแก้ของเมืองไทย


    เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว รักแดง หูทองแดงเก่า ตัวจริงเสียงจริง นานๆจะเจอซักเม็ด สภาพสวยสมบูรณ์ เม็ดนี้ " ตัวจริงเสียงจริง " โดยเบี้ยแก้ของหลวงปู่เพิ่มนับเป็นเบี้ยแก้ยอดนิยมอันดับต้นๆของเมืองไทยในปัจจุบัน สำหรับพุทธคุณของเบี้ยแก้นั้นเรียกว่าสารพัดกันเลยครับ ทั้งกันคุณไสยกัน,กันของที่ลอยมากับลม,หรือแก้ปีชง รวมไปจนถึงแคล้วคาดคงกระพันชาตรี และเรียกว่าพุทธคุณของเบี้ยแก้นั้นครอบจักรวาลเลยครับ
    ===> เบญจภาคี 5 อันดับยอดนิยมเบี้ยแก้ของเมืองไทย
    1.เบี้ยแก้หลวงปู่รอด วัดนายโรง
    2.เบี้ยแก้หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    3.เบี้ยแก้หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์เบี้ย
    4.แก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    5.เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ

    กรรมวิธีการทำเบี้ยแก้ของหลวงปู่เพิ่ม
    ผู้ที่ต้องการเบี้ยแก้จะต้องไปจัดหา หอยเบี้ย 1 ตัว ปรอทน้ำหนัก 1 บาท ชันนะโรงใต้ดินกลางแจ้ง 1 ก้อน แผ่นตะกั่วขนาด 4 x 5 นิ้ว 1 แผ่น เอาของทั้งหมดใส่ถาดพร้อมดอกไม้ธูปเทียนไปถวายหลวงปู่ท่านจะรับสิ่งของเอา ไว้ จากนั้นท่านจะเสกปรอทแล้วเทปรอทจากขวดใส่ฝ่ามือเรียกเอาปรอทใส่เบี้ย แล้วอุดด้วยชันนะโรงที่ปากหอย จากนั้นท่านจะส่งถาดคืนให้พร้อมหอยที่กรอก แล้วบางทีท่านจะบอกว่า “ไปขอให้ท่านสมุห์เจือเขาทำให้นะจ๊ะ” หมายถึงผู้ที่ทำเบี้ยแก้จะต้องเอาสิ่งของดังกล่าวไปหาพระสมุห์เจือกุฏิริม แม่น้ำนครชัยศรี สมุห์เจือก็จะเอาแผ่นตะกั่วมาห่อหุ้มหอยเบี้ยที่กรอกปรอทเอาไว้แล้วใช้ด้าม มีดเคาะจนแผ่นตะกั่วแนบสนิทกับตัวหอย ปฏิบัติการนี้นานประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง จนกระทั่งแผ่นตะกั่วเรียบสนิทดี ฝีมือการเคาะนี้หากไม่มีความชำนาญ เบี้ยจะออกมาไม่สวย และเมื่อเอาให้หลวงปู่ลงจารอักขระจะจารยากมาก พระสมุห์เจือมีความชำนาญมาก ท่านเคาะเบี้ยแก้เป็นประจำมานานไม่น้อยกว่า 30 ปีแล้ว จนปัจจุบันท่านรับภาระทำเบี้ยแก้แทนหลวงปู่ได้ขลังและเป็นที่รู้จักกันดี ทั่วไป


    เปิดบูชา 3500บาท

    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    ปิดการขาย

    170106032643.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2017
  11. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่56

    สุดยอดของดีจากเมืองกรุ่งเก่า ตะกรุดชุด10ดอก หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก


    ตะกรุดชุดสงครามโลก16ดอกนิยมสุดๆ...หนึ่งในสุดยอดเกจิสงครามโลก ( จาด จง คง อี๋ ) / / / หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ตะกรุดแจกทหารสงครามโลกครั้งที่ 2 มาทั้งชุดเดิมๆ 16ดอก(นิยม) เชือกเก่าเดิม ดอกเนื้อทองแดงคู่ ยาวดอก 5นิ้ว ส่วนดอกสั้นคู่ยาวดอกละ 3 นิ้ว พุทธคุณครอบจักรวาลตามใบฝอยวัดเป็นตะกรุดที่น่าใช้อีกสำนักหนึ่ง ชุดเดียวเที่ยวได้ทั่วไทย ตัวจริงหายาก

    แต่ละดอกของตะกรุดที่ท่านลงนั้นท่านจะลงยันต์ที่แตกต่างกันออกไปไม่เหมือนกันอาทิเช่นดอกที่
    1.เกาะเพ็ชร 2.พรหมสี่หน้า 3.มหานิยม 4.คงกระพัน 5.กันเขี้ยวงา 6.เมตตา 7.แคล้วคลาด 8.กันกระทำ กันคุณกันผี 9.กันไฟ 10.มหาอุต
    ตะกรุดพวงนี้เมื่อท่านจะไปสารทิศใด ท่านว่าให้ปราถนาใช้เอาเถิดประสิทธิ์ทุกอัน ถ้าสู้ให้อยู่ข้างหน้า ถ้าหนีให้อยู่ข้างหลัง ถ้าเข้าหาเจ้านายให้อยู่ข้างขวา ถ้าหาผู้หญิงให้อยู่ทางซ้าย ต้นเชือกทางบ่วง เลขที่ 1 และ 2 วิเศษนักแล




    เปิดบูชา 4700บาท
    สนใจติดต่อทางข้อความหรือโทร 0922711638

    170106033157.jpg ']

    ปิดการขาย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2017
  12. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำด้านเครื่งรางทุกชนิดครับ และจัดหาเครื่องรางพระเครื่องทุกชนิดครับ
    LINE ID : golfsuphan-nb หรือโทรมาที่0922711638
    รับประกันความแท้ถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล
     
  13. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่57

    ตะกรุดยันตรีนิสิงเห หลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง ปากเกร็ด เนื้อทองแดง ถักเชือก5เสาลงลักมันๆ ยาว2นิ้ว โต 0.8ซม ตัวจริงเสียงจริงสภาพสุดสมบูรณ์

    ตะกรุดตรีนิสิงเหของหลวงปู่ทองสุข ศิษย์ผู้ที่สืบทอดตำนานโดยตรงจากหลวงปู่กลิ่น ผู้ซึ่งเป็นลูกศิษย์เอกหลวงปู่เอี่ยม ทั้งวัดสะพานสูง ปฐมนามโดยใช้ การเขียน การลบ การจบ การลง แบบองค์อาจารย์อย่างเข้มขลัง เคร่งครัด ตามตำรับ ดังนั้นอนุภาพของตะกรุดจึงใช้ทดแทนของ หลวงปู่เอี่ยมผู้เป็นอาจารย์ได้อย่างบริสุทธิ์ โดยเฉพาะตะกรุดดอกนี้ มีการพอกผงโสฬส สวย น่ารักมันส์ สะใจ ก็อย่างที่เคยเอยไปว่ามีทุกอย่างครบสูตรสมบูรณ์อย่างที่ตะกรุดสายนี้ควรจะเป็น สมกับที่เป็นมหาตระกรุด

    ตะกรุดสายนี้ถูกจัดให้เป็นมหาจักรพรรดิ์ของตะกรุดเป็นเจ้าแห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวง เป็นที่หมายปองของคนชอบเครื่องรางชอบตะกรุดที่ทุกๆคนไม่อาจปฎิเสฐได้ มูลค่าในการแสวงหามาครอบครองจึงสูง การได้มาครอบครองใช่จะเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะใครมีก็ต่างหวงแหน เหตุเพราะ เป็นตะกรุดที่ลงอักขระเลขยันต์ชั้นสูง จึงเป็นมงคลวัตถุที่สูงค่า โดดเด่นพุทธานุภาพนานัปการ เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ครอบครองและยังรวมไปถึงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ ตะกรุดตรีนิสิงเหชนิดนี้ลงด้วย สูตรโสฬสมงคล สูตรตรีนิสิงเห สูตรจตุโร และยันต์ไตรสรณคมณ์ ล้อมรอบด้วยบารมี ๓๐ ทัศน์ลงอักขระยันต์ตามสูตร ของหลวงปู่กลิ่นจึงทำให้มีรูขนาดเล็กเท่าไม้เสียบลูกชิ้น และอ้วนเท่ามวนบุหรี่ จึงทำให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นชัดเจนในการเล่นหาสะสม ประกอบกับตะกรุดของท่านมากด้วยพุทธคุณที่ครอบจักรวาลบวกกับประสบการณ์เป็นที่เห็นๆ เด่นชัดของชาวปากเกร็ด นนทบุรี จึงทำให้ตะกรุดของสายวัดสะพานสูงนั้นเป็นที่ต้องการของผู้คนทั่วไปไม่ว่าชาวไทย หรือชาวต่างชาติครับ


    เปิดบูชา 3000 บาท
    สนใจโทร 0922711638 Line id : golfsuphan_nb

    ***รายละเอียดการโอนเงิน ***
    << ชื่อบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข >>
    << ธนาคารทหารไทย >>
    << เลขบัญชี 6382102629 >>
    ***เท่านั้นครับ

    ติดจองครับ

    17361387_807323102755183_2086336035_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2017
  14. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่58
    ตะกรุดหนังหน้าผากเสือหลวงพ่อจง วัดหน้าจ่างนอก จ.อยุธยา ลงรักมันๆ ขนาด1 นิ้ว ตัววจริงสียงจริงของมหาอำนาจบารมี
    "ยอดตะกรุดหนังหน้าผากเสือหายาก ของ พระอรหันต์ทองคำแห่งเมืองกรุงเก่า"

    " ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก อยุธยา หนึ่งในเครื่องรางเสือที่ทรงคุณค่าและหายากยิ่ง"

    ท่านเริ่มสร้างตะกรุดหนังหน้าผากเสือเมื่อปี พ.ศ. 2490 เมื่อมีคนเอาหนังเสือโคร่งตัวหนึ่งมาถายหลวงพ่อเพื่อใช้เป็นอาสนะรับแขกหรือใช้นั่งกรรมฐานลวงพ่อกลับไม่ใช้เก็บไว้ในกุฏิ พระภิกษุรูปหนึ่งภายในวัดเห็นว่า ถ้าเอามาทำตะกรุดแจกจ่ายให้กับผู้ศรัทธาจะได้ประโยชน์มากกว่า จึงเรียนให้ หลวงพ่อทราบ ซึ่งท่านก็เห็นด้วย

    การทำตะกรุดหนังหน้าผากเสือ จึงเกิดขึ้น มีการตัดหนังเสือผืนนั้นเป็นแผ่นขนาดตะกรุดแผ่นใหญ่ลงอักขระยันต์กระทู้เจ็ดบท แล้วม้วนเป็นตะกรุด ผูกด้วยเชือกหรือสายสิญจน์ สามเปราะ แต่ละเปราะกำกับด้วยอักขระ มะ อะ อุหลังจากนั้นก็ทาสีบรอนซ์ทอง พอแห้งสนิทดีก็นำเอาไปปลุกเสก
    การปลุกเสกของ หลวงพ่อจง ท่านใช้คาถาไปทางด้านมหาอุด แต่เคยมีผู้ถามท่านว่า ใช้ในทางเมตตามหานิยมจะใช้ได้ไหม? ท่านตอบว่า " ได้ "


    อุปเท่ห์วิธีการใช้ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ ของหลวงพ่อจง(ตามใบฝอยเดิมจากวัด)

    ใช้ทางเมตตามหานิยม มหาอำนาจแคล้วคลาดคงกระพัน
    แลกันเขี้ยวงา กันไข้ป่าดง กันสัตว์ร้ายทางบกทางน้ำ เป็นเสน่ห์แก่ชายหญิง
    ไปเหนือไปใต้สารทิศใดมีคนเกรงกลัว เอาไว้แก่ตัวคนพาลจะทำร้ายมิได้ แขวนไว้หัวนอน กันโจรผู้ร้าย กันฟืนไฟต่างๆ ใช้ได้ 108 ประการ ดีนักแล


    เมื่อท่านจะไปไหน ให้ระลึกถึงหลวงพ่อจง ให้ตั้งนะโม 3 หน
    “อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ บัดเดี๋ยวนี้เถิด”
    ว่าสามเที่ยวหรือเจ็ดเที่ยว


    # อุปเท่ห์อิทธิคุณการใช้ คัดลอกจากใบฝอยเดิมของ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ทุกประการ

    เปิดบูชา 4500 บาท
    สนใจโทร 0922711638 Line id : golfsuphan_nb


    ***รายละเอียดการโอนเงิน ***
    << ชื่อบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข >>
    << ธนาคารทหารไทย >>
    << เลขบัญชี 6382102629 >>

    ***เท่านั้นครับ

    17813814_1014957528637135_1317044216_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2017
  15. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    รายการที่ 59
    ลูกอมผงพุทธคุณยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยา สุดยอดหนึ่งในห้าลูกอมของเมืองไทย เริ่มหาขึ้นทุกวันแล้วครับรั่วไหลออกไปต่างประเทศเป็นอย่างมาก ใน พ.ศ.นี้ถือว่าลูกอมของท่านมีอายุครบ100ปี พอดี เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นสุดยอดของดีแห่งเมืองไทยที่ไม่ควรพลาด

    พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ (1 จบ) วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถีโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม 3, 5, 7, 9 จบ ตอนอาราธนาพระหรือลูกอมขึ้นสวมใส่ ก่อนนอน ตื่นนอน และตอนจบข้าวใส่บาตร •••••เนื่องจากลูกอมผงพุทธคุณ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยา เป็นลูกอมที่หาพบเห็นได้ยากมากๆ "เนื้อหามวลสารเดียวกับผงด้านในที่อุดพระเนื้อดิน และพระพิมพ์ทรงสัตว์เนื้อผงพุทธคุณ มีคนเคยเห็นเคยสัมผัสตัวจริงเสียงจริงน้อย •••••หลวงพ่อปานท่านได้แจก พระเครื่อง และลูกอมผงพุทธคุณตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม พระพุทธศักราช 2460 เพราะเมื่อตอนที่หลวงพ่อปานท่านแจกพระเนื้อดิน ท่านได้พิมพ์ “ใบฝอย” (คำชี้แจง) วิธีใช้พระของท่านด้วย ในหนังสือสำคัญนี้ลงท้ายว่า ได้แจกตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2460 แสดงว่าพระของท่านได้เริ่มสร้างแจกตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ.2460 •••••ขั้นตอนการสร้างพระของหลวงพ่อปานคือ ทำผงพระพุทธคุณ ท่านทำผง และลบผงด้วยตนเอง ทำเฉพาะในระหว่างวันเข้าพรรษาเท่านั้น ผงที่ทำได้แก่ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และผงมหาราช ทำโดยปั้นขึ้นเป็นแท่ง เขียนอักขระลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงรวบรวมไว้เพื่อ สร้างลูกอม พระเนื้อผงพุทธคุณ และอุดลงบนด้านบนของพระเนื้อดินพิมพ์ทรงสัตว์ต่าง ดังนั้นผมจึงมีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า พระไม่ว่าจะพิมพ์อะไร กับลูกอมของท่าน มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน วิธีอาราธนาการใช้อย่างเดียวกัน คือบูชา คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ดั่งเช่นที่เคยบูชากันมา พระพุทธคุณและความนิยม •••••พระเนื้อดินของหลวงพ่อปาน ท่านขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย และอาจอธิษฐานเสี่ยงทายในบางอย่าง เช่น ถ้าเดินทางจะไปดีมาดี มีลาภและมีสุข ขอให้พระเย็นในฝ่ามือ หากไม่ดีมีภัยอันตราย ก็จะร้อนในฝ่ามือ (สรรพคุณนี้หลวงพ่อปานท่านระบุไว้ในใบฝอยวิธีบูชาพระของท่านเอง) คุณปรีชา เอี่ยมธรรม (จ่าเปี๊ยก) นักเล่นพระรุ่นเก่าและนักเขียนเรื่องพระเครื่องที่มีชื่อได้เล่าว่า พระหลวงพ่อปานนั้นขึ้นชื่อในทางรักษาโรคและเป็นที่หวงแหนของคนรุ่นก่อนมาก เมื่อตอนเด็ก ๆ คุณปรีชาชอบขอพระจากคนทั่วไปซึ่งส่วนใหญ่จะให้ ไม่หวงกันนัก แต่มีอยู่รายหนึ่งไม่ยอมให้ คุณปรีชา เอี่ยมธรรม ได้เล่าว่า “....ผมจะขอพระที่เขาห้อยมากันคนละองค์ ส่วนใหญ่เป็นพระท้องถิ่น...ในชีวิตที่ขอพระตอนนั้นมีไม่ให้อยู่คนเดียว จำได้แม่น แกให้เหตุผลว่าถ้าแกให้ผมเอาไป เท่ากับเอาหมอไปจากหมู่บ้านเขาเลย พระองค์นั้นคือพระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์อะไรจำไม่ได้ นั่นเป็นเพราะสมัยนั้นการแพทย์ยังไปไม่ถึง ใครจะเป็นอะไรก็จะเอาพระมาแช่น้ำดื่มแก้โรคนั้นโรคนี้กัน


    เปิดบูชา 5000 บาท
    สนใจโทร 0922711638 Line id : golfsuphan_nb

    ***รายละเอียดการโอนเงิน ***
    << ชื่อบัญชี นาย วุฒิพร โฉมสุข >>
    << ธนาคารทหารไทย >>
    << เลขบัญชี 6382102629 >>
    ***เท่านั้นครับ

    ปิดรายการครับ

    17813971_1014957515303803_647917010_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2017
  16. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    ****สนใจจริงโทรมาเลยครับ หรือ แอดไลน์มาเลยครับ ราคาพูดคุยกันได้****
    ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำด้านเครื่งรางทุกชนิดครับ และจัดหาเครื่องรางพระเครื่องทุกชนิดครับ
    LINE ID : golfsuphan-nb หรือโทรมาที่0922711638
    รับประกันความแท้ถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล
     
  17. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,209
    ยังเหลือตะกรุดรายการไหนอยู่บ้างครับ
     
  18. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    แอดไลน์มาก็ได้ครับ ของมีเข้ามาเรื่อยๆลองมาคุยกันก่อนครับ
    Line id : golfsuphan-nb
     
  19. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    สัปดาห์นี้มีของเข้าครับ
    1.ตะกรุดโทนหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท
    บูชา 2500บาท

    2.ตะกรุดเปลือย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย

    บูชา 2000 บาท

    3.ตะกรุดใบลานพอกครั่ง หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง

    บูชา 3500บาท

    4.เม็ดประคำปราบหงสา หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว

    บูชา2500บาท

    5.ตะกรุดเก้ากุ่ม ครูบาชุ่ม วัดวังมุย

    บูชา 2500 บาท

    20170923_130940.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2017
  20. golfsuphan

    golfsuphan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +178
    มีของใหม่เข้ามาแล้วนะครับ ดูได้ในกระทู้เลยครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...