วัตถุมงคล พุทธคุณ เหนือ พุทธศิลป์ พระเครื่อง กับ ไสยเวทย์ดำ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ไสยเวทย์ดำ, 23 มกราคม 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอฝากกับพี่ๆ ด้วย นะครับ พระเครื่อง มีให้ เลือกหลายภาค หลายจังหวัด แต่ จะเน้น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานและ วัดอื่นๆ เป็นหลัก ค่าบูชา ถูกบ้างแพงบ้าง พี่ๆ สนใจ ติดต่อผม

    โทร: ๐๙๑ - ๔๓๙ - ๑๘๒๑
    ID: SUMPHAN-POO


    รับประกันความพอใจภายใน ๓๐ วัน (พระต้องอยู่ในสภาพเดิม)
    รับประกัน ความแท้ ตลอดชีพ
    (เก๊คืนเต็ม)

    ทุก ท่านสามารถจองรายการที่ต้องการได้ แต่ไม่เกิน5 วันนับจากวันที่โพส หลังจากนั้นถ้ายังไม่ชำระเงิน ผมขออนุญาติ ตัดสิทธิ์การจองให้เพื่อนสมาชิกท่านอื่นพิจารณาต่อไป


    ชื่อบัญชี : สัมพันธ์ กลิ่นทอง
    เลขที่บัญชี :015-1-58850-6
    ประเภทบัญชี:ออมทรัพย์
    ธนาคาร:กสิกรไทย


    โอนเงินแล้ว ส่งหลักฐานการโอน ที่อยู่ เพื่อจะได้จัดส่งวัตถุมงคลได้ถูกต้อง ครับ
    ทุกรายการค่าจัดส่ง รายการละ 50 บ.ทั่วประเทศ โดยจัดส่งแบบEMS
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2017
  2. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญพ่อท่านเลื่อน วัดดอนผาสุก อำเภอหัวไทร หลัง หลวงพ่อหนู วัดหัวระวะ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา บูชา ๖๐๐ สมาชิกนิมนต์แล้ว ครับ 8493255-1a669.jpg 8493255-202bf.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2017
  3. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญทองแดงงานกฐินปี ๒๕๕๗ ที่พำนักสงฆ์พรหมปัญโญ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ บูชา ๖๐๐.- 8493184-1bb59.jpg 8493184-239bc.jpg
     
  4. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกา หลวงปู่ครูบาจันทร์ โชติโก วัดน้ำแป้ง อ.ปง จ.พะเยา บุญกฐิน ปี ๒๕๕๘ บูชา ๑๒๐๐.- สมาขิกบูชาแล้ว 53.jpg 54.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 เมษายน 2017
  5. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16

    รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานรุ่นปืนแตก เป็นพระที่หล่อด้วยเนื้อระฆังเก่า และพระบูชา เก่า สมัยต่างๆ ที่ขุดพบใต้ฐาน พระประธานในโบสถ์เก่า สมัยหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานยังอยู่

    การขุดกรุพระที่ใต้ฐาน พระประธานโบสถ์เก่าสมัยหลวงพ่อเงิน พบพระพุทธรูปโบราณเก่า เก่าแก่ยุคสมัยต่างๆสภาพดี และชำรุดจำนวนหนึ่ง ฝังจมอยู่ในดิน มีคราบดินเกาะติดแน่น ส่วนผิวพระบูชาในส่วนลึกมี สนิมเขียว อยู่ทั่วไป สำหรับ พระบูชาสมัยรัตนโกสินทร์ มีบางส่วนสันนิษฐานกันว่า เป็นพระแก้บนในสมัย หลวงพ่อเงิน และบางส่วนเป็นพระบูชาที่มีศิลปะ รัตนโกสินทร์ยุคต้นและยุคกลาง ปะปนกัน นอกจากนี้ยังพบ พระรูปหล่อลอยองค์ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม พิมพ์ขี้ตา และเหรียญจอบใหญ่ จอบเล็ก อีกด้วย แต่สภาพชำรุดทุกองค์ จึงนำมาเก็บรักษาไว้ที่วัดคงคาราม เมื่อทางวัดจะสร้างพระ จึงได้นำเศษพระพุทธรูปที่ชำรุดเสียหายไม่เป็นองค์ และชนวนพระรูปหล่อ “พิมพ์ขี้ตา” กับเหรียญหล่อจอบใหญ่ รุ่นแรก นำมาผสมประสานเนื้อสร้างใหม่ขึ้น หลอมหล่อเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อเงินพิมพ์ต่างๆ ในฐานะที่หลวงพ่อเงินเป็นพระคณาจารย์เก่าของวัด และเป็นที่เคารพของคนบางคลานทั่วไป ขณะขนย้ายโลหะทองสำริดอถรรพเวทกายสิทธิ์ พระพุทธรูปโบราณ เทวะรูปเก่าแก่ยุคสมัยต่างๆ และชนวนพระรูปหล่อ “พิมพ์ขี้ตา” จอบใหญ่ รุ่นแรก เข้าสู่เตาหล่อหลอม เกิดอัศจรรย์ ยกไม่ขึ้น เคลื่อนย้ายไม่ได้ หนักอึ้งเหมือนถูกตอกหมุด หลวงพ่อเชื้อ จุดธูปบวงสรวงหลวงพ่อเงิน จึงยกเคลื่อนย้ายสู่เตาหลอมได้สำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ และเผาไฟแรงสูง 1,000 องศาไม่ละลาย หลวงพ่อเชื้อ จุดธูปบอกกล่าว หลวงพ่อเงิน จึงเผาละลาย พระรูปหล่อหลวงพ่อเงิน เนื้อโลหะพระบูชา และเทวะรูปเก่า ปี 28 (ปืนแตก) นั้นไม่มีเนื้อใหม่อื่นใดเจือปนอยู่เลย มีแต่เนื้อเก่า ทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้พระทุกองค์จึงแลดูเก่ามีคราบเบ้า และคราบสนิมเขียวของพระบูชา และเทวะรูปเกา ปรากฎเกาะติดแน่นทุกองค์


    พระอาจารย์เชื้อเผยสูตรลับ สูตรการสร้างพระชุดนี้ก็คือ ตำราเดียวกับที่พระอาจารย์แจ๊ะ อดีตพระลูกวัดบางคลานใต้ (ภายหลังเป็นเจ้าอาวาสวัดบางคลานเหนือ) สร้างพระให้หลวงพ่อเงินสร้างสมัยโน้น หลักสำคัญคือ

    1. วัสดุมวลสารที่นำมาสร้างต้องมีพุทธคุณ สรรพคุณ

    2. พิธีกรรมต้องดี

    3. รูปแบบคงเดิม

    ในการสร้างพระในครั้งนั้น ทางวัดได้ประกอบพิธีกรรมปลุกเสกเมื่อเดือน พ.ย. ๒๕๒๘ โดยพระคณาจารย์ในพิจิตรและจังหวัดใกล้เคียงหลายสิบรูป อาทิ หลวงพ่อผล, หลวงพ่อเสงี่ยม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเปรื่อง, หลวงพ่อเฉลิม, หลวงพ่อเสน่ห์ และยังนำเข้าร่วมพิธีตามวัดต่างๆ เช่น ในงานของหลวงพ่อพิมพา วัดหนองตางู, วัดหลวงพ่อชินราช, วัดนางพญา พิษณุโลก ,วัดบางคลานเหนือพร้อมกับรุ่นฉัตรมงคล ฯลฯ

    หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นปืนแตก เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อเงินที่เทหล่อแบบมีก้านชนวนเหมือนพระกริ่งหลังจากช่างตกแต่งหุ่นพิมพ์ และพอกดินเข้าเรียบร้อยแล้ว การเทเนื้อทองจะเทเข้าทางก้านชนวนที่ก้นหลังจากทุบเบ้าได้พระออกมาแล้วก็จะตัดก้านทิ้ง หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นปืนแตก ทุกองค์จึงปรากฏร่องรอยของก้านชนวนเล็กบ้างใหญ่บ้าง และมีรอยตะไบแต่งที่ก้น ข้างองค์พระต้องไม่มีรอยตะไบพิมพ์พระอาจมีผิดเพี้ยนกันไปบ้าง เนื่องจากเป็นพระหล่อ หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นปืนแตก เป็นรูปหลวงพ่อเงิน นั่งสมาธิ เส้นริ้วจีวรด้านซ้ายมือเรามี 4 เส้น สังฆาฏิพาดบ่าซ้ายปลายด้านล่างชนฝ่ามือซ้ายพอดี ลักษณะอาการนั่งมองแล้วแบบสบายๆ แต่ ดูเคร่งขรึม และน่ายำเกรง เนื่องจากหลวงพ่อเงิน รุ่นปืนแตก สร้างจากโลหะพระบูชาเทวรูป สมัยต่างๆ ที่ขุดพบใต้ พระประธานโบสถ์เก่าสมัยหลวงพ่อเงิน เนื้อระฆังเก่าอายุหลายร้อยปี เนื้อพระต้องมีเนื้อหาความเก่าแก่ ตามอายุของมวลสาร มีคราบขี้เบ้าจับเกาะตามผิวเป็นชั้นๆ

    หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นปืนแตก ปี 28 นั้นพุทธคุณยอดเยี่ยมทางด้านคงกระพันมหาอุด หยุดปืน คุ้มเนื้อคุ้มหนัง เป็นพระเครื่องของชายชาตรี หรือผู้ที่ต้องการของดีไว้คุ้มตัวได้ชะงัดสมชื่อ ปืนแตกพุทธคุณเด็ดขาดเร้าใจครับ เป็นของดี ทีดังเงียบ ดังลึก ที่คนรู้ซุ่มเก็บกัน ประสบการณ์ หลวงพ่อเงินรุ่นปืนแตก เด่นเรื่องแคล้วคลาด และ คงกระพัน จำนวนพระพิมพ์ที่สร้างในครั้งนี้ชื่อ รุ่นปืนแตก เพราะมีประสบการณ์จากการทดสอบ ปืนแตกทันที มีพิมพ์ต่างๆ คือ

    1. พิมพ์นิยมเศียรโต

    2. พิมพ์นิยมเศียรเล็ก

    3. พิมพ์ตอกเสาเข็ม (แจกคณะกรรมการที่มาช่วยงานตอกเสาเข็ม)

    4. พิมพ์ขี้ตา

    5. พิมพ์แจกแม่ครัว (หนักสองสลึง)

    6. พิมพ์เลียนแบบรุ่นไตรมาส (แจกกรรมการ)

    7. พิมพ์นิยมเล็ก พรุน

    8. พิมพ์นิยมตะไบข้าง

    9. พิมพ์ขี้ตาตะไบข้าง

    10.พิมพ์นิยมสนิมดำใหญ่

    11.พิมพ์นิยมสนิมดำเล็ก

    ...................................................................................................

    พระสังกัจจายน์ หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน กรุวัดขวาง

    เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2527 พระหลวงพ่อเงินบางคลาน พิมพ์รูปหล่อลอยองค์ และพระสังกัจจายน์ ได้ออกจากกรุวัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร โดยหลวงพ่อเปรื่องเจ้าอาวาสวัดบางคลาน เจ้าคณะอำเภอโพทะเล พร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญรัตน์ กล่อมการ สวญ. เป็นประธารเป็นกรุอย่างเป็นทางการ เพราะเนื่องจากมีคนร้ายจำนวน ประมาณ 5-6 คน ได้แอบเข้ามาขุดพระเจดีย์ เวลาประมาณตีครึ่ง โดยวางยาสุนัขที่วัดขวาง แต่บังเอิญมีชาวบ้านเข้ามาเห็นเหตุการณ์เข้า จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านเสนาะ เม่นเกิด พร้อมด้วยชาวบ้านกลุ่มใหญ่ นำปืน .38ไล่ยิงกลุ่มคนร้ายที่ลักลอบขโมยหลวงพ่อเงินบางคลานกรุวัดขวางนี้แต่กระสุนดันด้านหมด ชาวบ้านย่านวัดขวาง เลยลือกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพระหลวงพ่อเงินบางคลาน กรุวัดขวางในเหตุการณ์ครั้งนั้น

    ซึ่งสามารถสอบถามชาวบ้านย่านวัดขวางได้เป็นอย่างดี การเปิดกรุ หลวงพ่อเงินบางคลานกรุวัดขวางสมัยนั้น และท่านผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวภายหลังว่า นอกจากพระทั้งสองพิมพ์ดังกล่าวที่ข้างต้น ยังมีเหรียญจอบใหญ่เม็ดพิมพ์หนา กับเหรียญจอบเล็ก ออกจากกรุมาพร้อมกันด้วย แต่มีผู้รู้เห็นน้อยมาก พระของหลวงพ่อเงินกรุวัดขวางนี้ ในสมัยอดีตท่านเจ้าอาวาสวัดขวางองค์หนึ่ง ชื่อหลวงปู่ไข่ ท่านเป็นพระสหธรรมมิกของหลวงพ่อเงิน และทั้งยังเป็นพระคู่สวดในพิธีสำคัญๆ ของหลวงพ่อเงินวัดบางคลานอยู่บ่อยๆ ครั้ง และอีกในทางหนึ่งหลวงปู่ไข่ ท่านก็ได้เรียนวิชากับหลวงพ่อเงินแห่งบางคลานด้วย เสมือนว่าจะเป็นลูกศิษย์ก็คงจะเรียกได้ รูปหล่อหลวงพ่อเงินกรุวัดขวาง-พระสังกัจจายน์ หลวงพ่อเงินท่านได้สร้างถวายให้หลวงปู่ไข่ นำบรรจุในพระเจดีย์วัดขวางในงานทอดผ้าป่า เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2452-2459 โดยหลวงพ่อเงินท่านได้ใส่ในโถลายคราม แล้วบรรจุในพระเจดีย์ด้วยตัวขององค์หลวงพ่อเงินเอง และหลวงพ่อเงินท่าน ยังนำเรือบรรทุกข้าวของมาถวายช่วยงานหลวงปู่ไข่ถึง 3 ลำ ช่วยในงานทอดผ้าป่าฉลองสร้างพระเจดีย์และพระอุโบสถเสร็จ

    ซึ่งหากเราได้พิจารณาดูแล้ว พระกรุวัดขวางนี้ได้สร้างโดยช่างผู้มีฝีมือดีอีกด้วย พระกรุวัดขวางเมื่อล้างเนื้อหรือเกลาองค์พระท่านออก จะพบผิวโลหะชั้นนอกเป็นสีทองคำดอกบวบ เมื่อขั้นลึกถึงเนื้อในจะเป็นทองผสม แสดงว่าเป็นพระกะไหร่ทอง บางท่านว่าเป็นกะไหล่ทองบางสะพาน

    พระหลวงพ่อเงิน กรุวัดขวางมีด้วยกัน 4 พิมพ์คือ พิมพ์นิยม พิมพ์ขี้ตา พิมพ์สังกัจจายน์ใหญ่ (เศียรโตพุงป่อง) และสังกัจจายน์เล็ก


    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์พระสังกัจจายน์เศียรเล็ก ออกจากกรุวัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร องค์ ที่ ๑ บูชา ๓๐๐๐.- สมาชิก บูชาแล้ว

    26.jpg 27.jpg 28.jpg 29.jpg

    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์พระสังกัจจายน์เศียรเล็ก ออกจากกรุวัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร องค์ ที่ ๒ บูชา ๓๐๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว

    30.jpg 31.jpg 32.jpg 33.jpg

    หลวงพ่อเงิน รุ่นปืนแตก พิมพ์ไตรมาส ปี ๒๕๒๘
    สมาชิก บูชาแล้ว

    1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg
    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จังหวัด พิจิตร รุ่นปืนแตก พิมพ์นิยมเศียรโต บูชา ๑๕๐๐.-
    สมาชิกบูชาแล้ว ครับ

    15.jpg 16.jpg 17.jpg 18.jpg หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จังหวัด พิจิตร รุ่นปืนแตก พิมพ์นิยมเศียรโต บูชา ๑๕๐๐.-
    สมาชิกบูชาแล้ว ครับ

    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จังหวัดพิจิตร รุ่นปืนแตก พิมพ์จอบ บูชา ๑๒๐๐.-
    1.jpg 2.jpg

    หล่อโบราณ หลวงพ่อเงิน อาจารย์แ จ๊ะ พิมพ์กลาง สมาชิกบูชาแล้ว บูชา ๓๐๐๐.- ครับ

    1.jpg 2.jpg 3.jpg

    หลวงพ่อเงิน วัดเขารูปช้าง หลวงพ่อเตียง สร้างปี ๒๕๐๐ สมาชิกบูชาแล้ว บูชา ๑๐๐๐.- ครับ
    88i.jpg 88l.jpg 88o.jpg

    เหรียญจอบเล็ก หลวงพ่อเงิน บางคลาน ออกวัดท้ายน้ำ หลังเลข ๒ ปี ๒๕๑๖ สมาชิกบูชาแล้ว บูชา ๖๐๐.-
    1.jpg 2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2018
  6. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    หลวงพ่อเล็ก วัดจุ้มปะ สงขลา

    วัตถุมงคลทุกประเภทของท่านจะปลุกเสกเดี่ยวตามแบบโบราณตั้งแต่ฤกษ์ตามวันต่าง ๆ ตามวิชาวัตถุมงคลความขลังและศักดิ์สิทธิ์ เหรียญรูปเหมือน (รูปไข่) หลวงพ่อเล็ก รุ่น ๒ ช่วยชีวิต ให้รอดตายปาฏิหาริย์ รถยนต์ชนต้นมะขามริมทางถนนสายปัตตานี – ยะลา เพื่อนขับรถยนต์มาจากจังหวัดนราธิวาสเพื่อไปทำธุรกิจที่จังหวัดยะลา ช่วงนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก ถนนลื่นเพื่อนขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว ทำให้รถยนต์เสียหลักชนต้นมะขามเสียงดังสนั่น แต่กลับไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อยนิด ชาวบ้านได้ยินเสียงวิ่งออกมาดู ต่างพากันพูดว่า โชคดีนะ เพื่อนบอกว่าแขวนเหรียญรูปเหมือน (รูปไข่ รุ่น ๒) เพียงองค์เดียวเท่านั้น คุ้มครองเลยรอดตายราวปาฏิหาริย์

    นายชัยวุฒิ เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า “สมัยผมยังเด็กอยู่เป็นโรคปวดกระบอกตาทั้ง ๒ ดวงมักจะเป็นช่วงเย็นจนถึงเวลากลางคืน ปวดกระบอกตามาก รุ่งเช้าคุณแม่พาผมไปหาหลวงพ่อเล็ก ลมฺภโก เจ้าอาวาสวัดเจริญภูผา (จุ้มปะ) ท่านไม่ให้ยารักษาเพียงบอกว่า กลับไปที่บ้านให้ตัดกิ่งไม้ที่เลื้อยมาชนชายคาบ้านและนำน้ำพุทธมนต์ที่หลวง พ่อเล็กให้มาประพรมทั่วบ้าน เวลาต่อมาหลังจากตัดกิ่งไม้ออกแล้วอาการเจ็บปวดกระบอกตาของนายชัยวุฒิได้ หายอย่างปลิดทิ้ง”

    นายอนันต์ บ้านอยู่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา มาเล่าว่า ได้ไปที่วัดเจริญภูผา เช่าตะกรุดมาบูชา ๑ ดอก นานมาแล้วหลายปี เป็นตะกรุด ๘ ดอก วันหนึ่งอยากลองตะกรุด ๘ ดอกของหลวงพ่อเล็ก นำไปแขวนที่คอไก่แล้วเอาปืน .๓๘ มม. ยิงไปที่ตัวไก่ ๑ นัด ปรากฏเสียงดัง แชะ กระสุนด้าน ลองยิงอีกครั้งเสียงดังแชะ เลยหันกระลอกปืนยิงขื้นฟ้า กระสุนปืนยิงออกทันที ตะกรุด ๘ ดอก ของหลวงพ่อเล็ก วัดเจริญภูผา (จุ้มปะ) ขลังมาก ท่านเรียกตะกรุดนี้ว่า ตะกรุดจันทร์เพ็ญ แต่ท่านห้ามใส่ตะกรุดนี้กินเหล้าเด็ดขาด มิฉะนั้นอาจจะเสียสติได้ และเคยมีคนลองมาแล้ว พอยกแก้วเหล้าเข้าปากพอกลืนเหล้าลงคอเท่านั้นแหล่ะครับ ขวางแก้วทิ้งร้องโหวกเหวกโวยวายแล้วออกวิ่งทันที ต้องช่วยกันจับมัดไปให้หลวงพ่อทำน้ำมนต์กรอกปากครับถึงจะหาย


    “ตลอดเวลาที่เป็นเจ้าอาวาสวัดเจริญภูผา ท่านได้พัฒนาวัดให้เจริญก้าวหน้าเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาและเป็นความภูมิใจของชาวบ้านในละแวกนั้นอย่างมาก และชื่อเสียงของท่านเป็นที่เลื่องลือในด้านความศักดิ์สิทธิ์ และการรักษาโรคแผนโบราณ ตลอดจนปฏิบัติศีลจารวัตรดีงามเป็นที่เคารพนับถือแก่ชาวบ้านตลอดมา ท่านฉันเอกา (มื้อเดียว) มาตลอด

    วิชาความรู้และคุณความดีที่อำนวยคุณประโยชน์แก่ชุมชน พ่อท่านเล็กเป็นบุคคลที่สนใจใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา โดยในสมัยนั้นแหล่งวิชาความรู้ คือ ที่่วัดและสาขาวิชาที่หาเรียนได้มี ๔ สาขา คือ

    ๑.เรียนปริยัติธรรม พระธรรมวินัย วิชาสมถะ วิปัสสนากรรมฐาน

    ๒.วิชาคาถาอาคม คุณไสย และพระเวท

    ๓.วิชาแพทย์แผนโบราณ

    ๔.วิชาโหราศาสตร์ คำนวณเลข

    พ่อ ท่านเล็กได้ตั้งใจศึกษาวิชาความรู้ทั้ง ๔ สาขาจนเชี่ยวชาญ รู้จริง เป็นจริง ทำได้จริง ท่านได้รับการยกย่องเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ ชื่อเสียงเลื่องลือไปไกล ประชาชนทั้งใกล้และไกลมาเคารพสักการะและขอความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เช่น การทำนายโชคชะตา การขอมีบุตร (สำหรับผู้มีบุตรยาก) การรักษาโรคแผนโบราณ การขอบารมีคุ้มครองเป็นเครื่องรางของขลัง วิชาความรู้ทั้ง ๔ สาขา พ่อท่านได้ศึกษาจากครูต่อไปนี้

    ๑.วิชาปริยัติธรรม พระธรรมวินัย ภาษาไทย อักษรขอม ไสยศาสตร์ คาถาอาคม ศึกษาจากท่านมหาลอย อาจารย์ไข่ และโยมบิดา ลุง และตา

    ๒.วิชาแพทย์แผนโบราณ การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ศึกษาจากหมอวาส ลุงฉ่ำ ลุงสังข์

    ๓.วิชาโหราศาสตร์ คำนวณเลข ศึกษาจากพระอาจารย์ ชื่น แก้วเอียด


    วิชาความรู้ที่ทำท่านมีชื่อเสียงโด่งดัง

    ๑. การทำพิธีขอบุตรให้กับผู้มีบุตรยาก ท่านสามารถทำได้สำเร็จมากกว่า ๔๐๐ ราย มีการทำพิธีทางไสยศาสตร์ ทางศาสนา กินยาแผนโบราณ

    ๒.วัตถุมงคล ซึ่งพ่อท่านจะทำการปลุกเสกโดยตัวของท่านเองมีหลายชนิด เช่น ด้ายมงคล ทรายเสก ตะกรุดพิศมร ปลอกแขน ผ้ายันต์ ฯลฯ

    พระเครื่องและเหรียญต่าง ๆ เช่น พระผงรูปเหมือนเหรียญรูปเหมือนชนิดต่าง ๆ

    ๓.การรักษาตามตำรายาแผนโบราณ เช่น ยาแก้เลือดไม่ดีของผู้หญิง ยาแก้เลือดเมื่อคลอดลูกใหม่ ยาแก้ไข้ผิดน้ำ ยาปวงหรืออหิวาตกโรค ฯลฯ



    เหรียญ รูปเหมือนครึ่งองค์ รูปไข่ หลวงพ่อเล็ก ลมฺภโก วัดจุ้มปะ ตำบลคูหาไต้ อ.รัตภูมิจ.สงขลา ปี ๒๕๑๘ บูชา ๘๐๐.-


    1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg

    เหรียญ หลังภูเขา จุ้มปะ หลวงพ่อเล็ก ลมฺภโก วัดเจริญภูผา(จุ้มปะ) ตำบลคูหาไต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ปี ๒๐ บูชา ๙๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว

    29.jpg 30.jpg 31.jpg 32.jpg

    เหรียญเมตตา หันข้าง หลวงพ่อเล็ก ลมฺภโก วัดเจริญภูผา(จุ้มปะ) ตำบลคูหาไต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ปี ๒๕๒๑ บูชา ๗๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว

    59.jpg 60.jpg

    เหรียญเมตตา หันข้าง หลวงพ่อเล็ก ลมฺภโก วัดเจริญภูผา(จุ้มปะ) ตำบลคูหาไต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ปี ๒๕๒๑ บูชา ๗๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว

    48.jpg 49.jpg
    เหรียญ รุ่นแรก หลวงพ่อเล็ก ลมฺภโก วัดเจริญภูผา หรือวัดจุ้มปะ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ปี ๒๕๑๗ บูชา ๖๐๐.-

    33.jpg 34.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  7. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ยกมือท่วมหัวปฏิหาริย์ "หลวงพ่อคล้อย ฐานธัมโม"พระเกจิแห่ง อ.หลังสวนผู้แก่กล้าในสรรพวิชาหลังละสังขาร(ยังมีเส้นผมขึ้น)สรีระไม่เน่าเปื่อย

    ประวัติหลวงพ่อคล้อย ฐานธัมโม

    หลวงพ่อคล้อย ฐานธัมโม วัดถ้ำเขาเงิน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ท่านเป็นพระเกจิ อาจารย์ที่ได้รับกล่าวขานจากบรรดาลูกศิษย์ลูกหาว่ารอบรู้ในสรรพวิชาต่าง ๆ โดยเฉพาะหลักการเจริญวิปัสสนากรรมฐานและพุทธเวท เนื่องจากท่านเป็นศิษย์ในสายเขาอ้อ จ.พัทลุง ในปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านหลายรุ่น ได้รับความนิยมจากนักสะสมเป็นอย่างมาก เช่น เครื่องรูปเหมือนหลวงพ่อแดง พุทโธ เหรียญกรมหลวงชุมพร ฯ ปี 2511 เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อคล้อย พระกำแพง นิ้วพิมพ์ใหญ่เนื่อว่าน ปี 2511 พระปิดตามหาลาภองค์จ้อยเนื้อผงเกสร ปี 2533 เป็นต้น

    ท่านเป็นชาวหลังสวนโดยกำเนิด มีนามเดิมว่า นายคล้อย ทองเสมียน เป็นบุตรของนายพุ่ม และนางแจ้ม ทองเสมียน เกิดเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2463 ที่บ้านปากลา ตำบลขันเงิน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน อุปสมบทที่วัดเขาเงินเมื่อวันที่ 26 กค.2504 ขณะอายุได้ 41 ปี มีหลวงพ่อจันทร์ โกสโล วัดขันเงิน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระสมุห์ซุ่ม ติกจปัญโญ เป็นพระกรรมวาจารย์ ได้รับฉายา ว่า "ฐานธัมโม" ท่านได้มุ่งมั่นในด้านปฎิบัติวิปัสสนา และสนใจศึกษาพระเวทวิทยาคม หากรู้ว่ามีพระอาจารย์ที่เก่ง ๆ อยู่ที่ใดก็จะไปฝากตัวเป็นศิษย์ ทั้งได้ศักษาวิชาจากครูบาอาจารย์ที่สายเขาอ้อ หลายท่าน อาทิพระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง หลวงพ่อแดง วัดแหลมสอ และพระครูอาทรธรรมวัตร วัดปากสระ ฯลฯ ท่านยังได้ศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมจากตำรับตำราของหลวงพ่อแดง พุทโธ อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำเขาเงิน ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยเดียวกับกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

    หลวงพ่อคล้อยท่านมีชื่อเสียงทางด้านการเป่าทองเข้าตัว โดยท่านเป่าทองคำเปลวหนา 9 แผ่น โดยไม่ต้องแกะแผ่นทองหายไปกลับตา เป็นสิ่งที่หลายคนได้ประจักษ์ในพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมมาแล้ว จนกระทั่งเมื่อวัน ศุกร์ ที่ 25 ตุลาคม 2539 ท่านก็ละสังขารไปอย่างสงบ ปัจจุบันศพของท่านไม่เน่าเปื่อยตั้งบูชาไว้ที่วัดถ้ำเขาเงิน คงเหลือไว้เพียงคุณงามความดี และวัตถุมงคลอันทรงคุณค่า ซึ่งมากด้วยพุทธคุณสูงส่ง


    1.เหรียญปั๊มตัด หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ที่ระลึกงานฉลองอุโบสถ ปี ๒๕๓๖ บูชา ๗๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว
    2.
    เหรียญหลวงพ่อคล้อย ฐานธมโม วัดถ้ำเขาเงิน รพ.หลังสวน ชุมพร ตอกโค๊ต ก เมื่อวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๓๗ บูชา ๔๕๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 5.jpg 6.jpg 9.jpg 10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2017
  8. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ประวัติพระครูประศาสน์กิจโกศล (พ่อท่านขาว จนฺทูปโม) วัดพรุพ้อ
    พระครูประศาสน์กิจโกศล หรือที่ชาวบ้านเรียกขานกันว่า พ่อท่านขาว แห่งวัดพรุพ้อ ท่านเป็นพระมหาเถระ ที่เป็นที่เคารพนับถือของพระสงฆ์ชาวบ้านทั้งใกล้และไกล เป็นอย่างมาก ท่านเป็นพระมหาเปรียญธรรม ๖ ประโยค ซึ่งในสมัยก่อนจะสอบยากมาก และยังมีความรู้ด้านคาถาไสยเวทย์ต่าง ๆ ไม่เป็นสองรองใคร นับได้ว่าท่านมีความสามารถ ทั้งบู้และหวุน เป็นที่น่าเคารพบูชากราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ
    ชาติภูมิ นามเดิม ขาว นามสกุล คงแสง เกิดเมื่อวันที่ ๖ ตุลาคม พ.ศ.๒๔๖๖ ที่หมู่ที่ ๗ บ้านพรุพ้อ ตำบลโคกทราย อำเภอปากพะยูน (ปัจจุบันอำเภอป่าบอน) จังหวัดพัทลุง เป็นบุตรของนายไข่ นางแจ่ม คงแสง ในวัยเยาว์โยมบิดามารดาได้นำมาฝากเป็นศิษย์วัดพรุพ้อ กับพระอาจารย์คง จิตฺตสํวโร ซึ่งมีศักดิ์เป็น น้า และได้ศึกษาวิชาสามัญ ที่โรงเรียนวัดพรุพ้อ จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔ พร้อมทั้งได้เรียนหนังสือวัด นอโม กอขอ อักขระภาษาขอม ควบคู่ไปด้วย อายุได้ ๑๖ ปี พ่อท่านคง ได้ปรึกษา กับโยมบิดามารดา ว่าจะจัดการบวชให้เพื่อจะได้ศึกษาทางพระต่อเพราะเห็นว่าเป็นเด็กที่ขยันเรียนมีความตั้งใจ และมีความศรัทธาในพระพุทธศาสนา พ่อท่านคง จึงเป็นเจ้าภาพจัดการบวชให้ ในปีพ.ศ.๒๔๘๒ ณ พัทสีมา วัดพรุพ้อ โดยพ่อท่านคงได้อาราธนา ท่านพระครูวัตตานุกูล (พ่อท่านจันทร์) วัดควนฝาละมี เจ้าคณะหมวดควนฝาละมี เป็นพระอุปัชฌาย์ บวชแล้วจำพรรษาอยู่วัดพรุพ้อ ได้ศึกษาพระธรรมวินัย หลักธรรม และการทำวิปัสสนากรรมฐาน จากพระอธิการพรหม จนฺทมุนี เจ้าอาวาสวัดพรุพ้อ พ่อท่านคง พ่อท่านชื่น ติสฺสโจ (ภายหลังท่านไปสร้างวัดควนหวาด อำเภอรัตภูมิ)ปีพ.ศ.๒๔๘๔ พ่อท่านคง ได้นำไปฝากให้เป็นศิษย์ พระครูศรัทธานุรักษ์ (พ่อท่านวัน) วัดรัตนาราม เพื่อเรียนนักธรรมธรรม และเรียนคาถาเวทย์มนต์ต่าง ๆ อีกทั้งสามเณรขาว ก็ได้ฝากตัวเป็นศิษย์ พ่อท่านพลัด ภทฺธิโย เจ้าอาวาสวัดหัวควน (ควนปิใหญ่) ซึ่งภายหลังท่านได้มาสร้างวัดโคกสูง ที่อำเภอหาดใหญ่ ท่านพระอาจารย์ทั้ง ๒ มีชื่อเสียงเรื่องความขลังความศักดิ์สิทธิ์มากในสมัยนั้น ปีพ.ศ.๒๔๘๕ อายุ ๒๐ ปีบริบูรณ์ ท่านได้รับการอุปสมบท ณ พัทสีมาวัดพรุพ้อ โดยมี พระครูโอภาสธรรมานุวัตร (พ่อท่านดำ) วัดดอนประดู่ เจ้าคณะอำเภอปากพะยูน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการคง จิตฺตสํวโร วัดพรุพ้อ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระชื่น ติสฺสโจ วัดพรุพ้อ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ และในปีนั้นเองท่านได้ไปจำพรรษาที่วัดคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เพื่อเรียนบาลี ในสมัยนั้นท่านพระครูจรูณกรณีย์ (พ่อท่านตุด) เป็นเจ้าอาวาส โดยมีพระอาจารย์ใหญ่ที่สอนบาลีคือ พระธรรมปัญญามุนี อดีตเจ้าคณะภาค ๑๘
    พ.ศ.๒๔๘๓ สอบได้นักธรรมชั้นตรี สำนักเรียนวัดพรุพ้อ
    พ.ศ.๒๔๘๔ สอบได้นักธรรมชั้นโท สำนักเรียนวัดรัตนาราม
    พ.ศ.๒๔๘๖ สอบได้นักธรรมชั้นเอก สำนักเรียนวัดคูหาสวรรค์
    พ.ศ.๒๔๙๓ สอบได้เปรียญธรรม ๑-๒ ประโยค สำนักเรียนวัดคูหาสวรรค์
    พ.ศ.๒๔๙๕ สอบได้เปรียญธรรม ๓ ประโยค สำนักเรียนวัดคูหาสวรรค์
    พ.ศ.๒๔๙๖ สอบได้เปรียญธรรม ๔ ประโยค สำนักเรียนวัดคูหาสวรรค์
    พ.ศ.๒๔๙๗ สอบได้เปรียญธรรม ๕ ประโยค สำนักเรียนวัดคูหาสวรรค์
    พ.ศ.๒๔๙๘ สอบได้เปรียญธรรม ๖ ประโยค สำนักเรียนวัดคูหาสวรรค์
    ปีพ.ศ. ๒๕๐๑ ทางวัดบุปผาราม รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ได้ขอให้ทางคณะสงฆ์จังหวัดพัทลุง ช่วยส่งพระมาช่วยสอนบาลีและภาษาไทย ทางคณะสงฆ์จึงส่ง พระมหาขาว ไป ท่านจำพรรษาอยู่ที่ปีนัง ๓ ปี ท่านเป็นพระอาจารย์สอนภาษาไทย และสวดปาฏิโมกข์ พอดีสำนักเรียนบาลีไม่ได้เปิดเพราะไม่มีพระเรียน ในสมัยนั้นมีพ่อท่านแช่ม เป็นเจ้าอาวาสวัดบุปผาราม ปีพ.ศ.๒๕๐๔ พ่อท่านคง เกิดอาพาธ เมื่อท่านมหาขาว ทราบข่าวก็ได้ลาพ่อท่านแช่ม กลับมาดูแลปรนนิบัติ จนท่านมรณภาพ ในปี พ.ศ.๒๕๐๕ ท่านก็ยังไปไปมามา ระหว่างวัดพรุพ้อกับวัดบุปผาราม ปีพ.ศ.๒๕๐๗ ท่านกลับมาจัดการงานประชุมเพลิงศพพ่อท่านคง และในปี พ.ศ.๒๕๐๘ ท่านได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดพรุพ้อ และรองเจ้าคณะอำเภอปากพะยูน
    ลำดับหน้าที่ การปกครอง
    พ.ศ.๒๕๐๘ เป็น เจ้าอาวาสวัดพรุพ้อ
    พ.ศ.๒๕๐๘ เป็น รองเจ้าคณะอำเภอปากพะยูน
    พ.ศ.๒๕๐๘ เป็น พระธรรมทูต สายที่ ๙ มีเจ้าคุณปัญญานันทะ เป็นหัวหน้า พ.ศ.๒๕๑๔ เป็น ครูสัญญาบัตรเจ้าอาวาสวัดราษฎร์ ชั้นเอก ที่ราชทินนาม “พระครู ประศาสน์กิจโกศล” พ.ศ.๒๕๑๔ เป็น พระอุปัชฌาย์
    พ.ศ.๒๕๑๗ เลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตรรองเจ้าคณะอำเภอชั้นเอก พ.ศ.๒๕๓๓ เป็น เจ้าคณะอำเภอปากพะยูน
    พ.ศ.๒๕๓๔ เลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าคณะอำเภอชั้นเอก
    พ่อท่านขาว ท่านเป็นพระนักพัฒนา ท่านพัฒนาวัดพรุพ้อให้ เสนาสนะครบถ้วนสวยงาม ทั้ง อุโบสถ ศาลาการเปรียญ กุฏิสงฆ์ วิหารที่ประดิษฐานรูปเหมือนอดีตเจ้าอาวาส และอีกหลายอย่าง ท่านเป็นพระเถระที่ชาวบ้านทั้งใกล้และไกล ให้ความคารพนับถือ ควรแก่การกราบไหว้ และท่านก็ยังเป็นที่นับถือของชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์เป็นจำนวนมาก พ่อท่านขาวท่านเป็นสหธรรมมิก กับท่านพระครูประสิทธิ์ศีลาจารย์ หรือ พ่อท่านดำ วัดหัวควาย หาดใหญ่ ซึ่งเป็นเกจิชื่อดังเมืองสงขลา
    พ่อท่านขาว เป็นผู้ที่มีความกตัญญู รู้คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ ในยามที่ท่านแก่ชราท่านก็ดูแล ในยามที่ท่านอาพาธ ท่านก็รักษา ในยามถึงท่านม้วยมรณา ก็จัดการทำศพให้ นับว่าท่านได้เป็นผู้จัดการงานศพ บิดามารดา และพระอาจารย์ของท่าน อย่างสมเกียรติ และท่านก็เชิดชูคุณครูบาอาจารย์จะยกย่องเชิดชูอยู่เสมอ

    พระครูประศาสน์กิจโกศล (พ่อท่านขาว จนฺทูปโม) วัดพรุพ้อ ต.โคกท ราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หน้าตัก ๕ นิ้ว
    บูชา ๓๐๐๐.- ครับ สมาชิกบูชาแล้ว 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2017
  9. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    พระบูชา วัดกุฏิยาราม (วัดกุฎินอก) เทศบาลนครตรัง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ขนาดหน้าตัก ๕ นิ้ว สูง ๗ นิ้ว บูชา ๓๐๐๐.- 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg
     
  10. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ตะกรุดหล่อพญาครุฑ พระอาจารย์ปกรณ์ กนฺตวีโร วัดถ้ำผาแด่น ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ปี ๕๓ บูชา ๑๕๐๐.- 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg
     
  11. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    พระบูชา พระราชสุทธิญาณมงคล (จรัญ) รุ่นสร้างศาลา วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ขนาดหน้าตัก ๕ นิ้ว บูชา ๒๐๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว ครับ 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2017
  12. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    กุมารขี่วัวเนื้อโลหะ หลวงพ่อแย้ม ฐานยุตฺโต เจ้าอาวาสวัดสามง ่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ความสูง ๗.๒๕ นิ้ว ความยาว ๙ นิ ้ว มีโค ๊ตวัดกำกับ ปลุกเสก ปี ๒๕๕๒ บูชา ๗๕๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  13. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    กุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม ตน ที่ ๑ บูชา ๒๐๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 1.jpg 2.jpg 3.jpg 5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2017
  14. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    กุมารทอง หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม ตนที่ ๒ บูชา ๒๐๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  15. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    กุมารทอง หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    อิทธิฤทธิ์ กุมารทอง หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    เสริมโชคลาภ-ค้าขายร่ำรวย-เงินทองไม่ขัดสน

    “เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน” ฉบับนี้ขอนำท่านผู้อ่านพบกับความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์แห่งวัตถุมงคลของ หลวงพ่อแย้ม ฐานยุตฺโต เจ้าอาวาสวัดสามง่าม (วัดอรัญญิการาม) อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเด่นดังอีกรูปหนึ่งของ จ.นครปฐม
    LPyame.jpg
    หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม


    4.jpg
    ประวัติหลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    หลวงพ่อแย้ม ฐานยุตฺโต มีนามเดิมว่า แย้ม เดชมาก เป็นบุตรของนายแหยม และ นางวงษ์ เดชมาก เกิดเมื่อวันที่ ๕ มกราคม ๒๔๕๘ ณ บ้านเลขที่ ๔๒หมู่ที่ ๔ ตำบลดอนตูม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม อุปสมบท ณ อุโบสถวัดสามง่าม เมื่อวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๔๘๑ โดยมีพระครูอุตรการบดี (หลวงพ่อสุข ปทุมวสโณ) วัดห้วยจระเข้เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการเต๋ คงทอง เจ้าอาวาสวัดสามง่าม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์เพชร วัดสามง่าม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ หลังจากท่านสอบได้นักธรรมชั้นตรีแล้ว ได้ศึกษาเล่าเรียนด้านการปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานการเจริญสมาธิ-จิต เล่าเรียนวิชาอาคม การจารอักขระเลขยันต์ต่าง ๆ จากหลวงพ่อเต๋ คงทอง ซึ่งเป็นพระอาจารย์ที่ ให้ความเมตตา ครอบครูถ่ายทอดวิชาความรู้ให้อย่างครบถ้วน

    ปัจจุบันหลวงพ่อแย้ม อายุ ๙๔ ปี พรรษาที่ ๗๐ ได้รับการแต่งตั้งให้มีสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตร เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ชั้นเอก เทียบผู้ช่วยเจ้าอาวาสพระอารามหลวงชั้นเอก ซึ่งเป็นสิ่งแสดงให้เห็นว่าท่านมีผลงานด้านการส่งเสริมพระพุทธศาสนาอย่างดี ยิ่งนอกจากนี้ท่านยังมีชื่อเสียงด้านความเข้มขลังในพลังจิตตานุภาพ และความเชี่ยวชาญในพระเวทวิทยา โดยเฉพาะอักขระเลขยันต์ คาถาอาคมท่านจารเอง เขียนเอง ปลุกเสกด้วยตนเองอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ สร้างความเชื่อมั่นในฤทธิ์อำนาจของมงคลวัตถุของสำนักวัดสามง่าม

    หลวงพ่อแย้ม ฐานยุตฺโต เป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อเต๋ คงทอง อดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเรื่องอาคม เจ้าตำรับตะกรุดโทน ตะกรุดหนังเสือและกุมารทองเนื้อดินโป่งวัดสามง่าม ส่วนหลวงพ่อเต๋ คงทอง เป็นศิษย์ของ หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง และ หลวงพ่อวงษ์ วัดทุ่งผักกูด ซึ่งพระอาจารย์เหล่านี้เป็นครูบาอาจารย์ที่หลวงพ่อเต๋ คงทอง ให้ความเคารพอย่างสูง หลวงพ่อแย้ม ได้มีโอกาสพบกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง อยู่หลายครั้งเพราะหลวงพ่อแช่มมักจะมาที่วัดสามง่ามเป็นประจำ บางครั้งก็แวะมาคุยกับหลวงพ่อเต๋ คงทอง ทำให้หลวงพ่อแย้ม ได้รับวิชาความรู้บางประการจากหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง

    นอกจากนี้ท่านยังได้ศึกษาหาความรู้จากครูบาอาจารย์ทั้งฆราวาสและบรรพชิต เช่น หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก จังหวัดฉะเชิงเทรา อย่างมีความ วิริยอุตสาหะเป็นอย่างยิ่งจนทำให้ท่านมีสมาธิจิตกล้าแกร่งมีความรู้และ ประสบการณ์ในด้านไสยเวทวิทยาเพิ่มพูนขึ้น ท่านมีความรู้ในด้านโหราศาสตร์แบบโบราณ การสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา วิชาแพทย์แผนไทยเป็นตำรายาสมุนไพรต่าง ๆ รวมทั้งการสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังทุกรูปแบบทุกประเภท เป็นที่ยอมรับทั่วไปว่าเป็นพระเกจิอาจารย์อาวุโสที่มีชื่อเสียงของเมือง นครปฐม ดังนั้นไม่ว่าจะมีงานพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล ณ ที่แห่งใด ก็มักจะต้องปรากฏชื่อหลวงพ่อแย้มร่วมพิธีปลุกเสกด้วยเสมอ

    หลังจากที่ หลวงพ่อเต๋ คงทอง มรณภาพแล้ว คณะสงฆ์จึงแต่งตั้งหลวงพ่อแย้ม ฐานยุตฺโต เป็นเจ้าอาวาสวัดสามง่ามเมื่อวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๒๕

    LPyame1.jpg
    กุมารทอง ตุ๊กตาทอง วัดสามง่าม ตะกรุดโทน ตะกรุดชุด ตะกรุดสามห่วง หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม ที่ขึ้นชื่อลือชาปรากฏอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์มีประสบการณ์หลายรุ่น เช่น เหรียญรุ่น ๑ พ.ศ. ๒๕๑๖ สร้างเป็นที่ระลึกงานบุญฉลองอายุครบ ๕ รอบ เป็นเหรียญที่ดีหายากค่านิยมอยู่ในระดับสูง เพราะมีประสบการณ์เรื่องคงกระพันชาตรีหลายครั้งโดยเฉพาะประสบการณ์ที่เกิด ขึ้นที่เขตบางรัก กรุงเทพฯ เมื่อคนร้ายถูกตำรวจล้อมยิงด้วยอาวุธปืนแต่ยิงไม่ออกต้องใช้วิธีจับเป็น ปรากฏว่าแขวนเหรียญ รุ่น ๑ หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม ทำให้เหรียญรุ่นนี้เป็นที่ฮือฮาเป็นพิเศษขนาดนายพลตำรวจคนดังท่านหนึ่งก็มา ขอฝากตัวเป็นศิษย์ นอกจากนี้ก็มีพระกริ่งบารมี ๘๐ เหรียญตลับยาหม่อง พระผงรูปเหมือนเหรียญหล่อ พระขุนแผน เนื้อว่าน พระผงนางพญาเนื้อว่าน ตะกรุดโทน ตะกรุดชุด ตะกรุดสามห่วง ผ้ายันต์

    แต่ที่นิยมอย่างสูงสุดจนเป็นที่กล่าวขวัญทั้งในประเทศและต่างประเทศถึง อิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์ ความเข้มขลังก็คือ กุมารทองเนื้อดินและเนื้อโลหะทุกรุ่นที่ กุมารทอง หลวงพ่อแย้ม ปลุกเสก โดยเฉพาะถือเป็นแบบฉบับและเป็นเอกลักษณ์ของ กุมารทองวัดสามง่าม อย่างแท้จริง ตามแบบ กุมารทอง หลวงพ่อเต๋ คงทอง เนื่องจากสร้างและปลุกเสกตามแบบโบราณทุกขั้นตอน มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เป็นที่เลื่องลือระบือไกลทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ

    บรรดาศิษยานุศิษย์ พ่อค้าแม่ค้าที่นำกุมารทองของหลวงพ่อแย้มไปบูชาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โดดเด่นทางโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เงินทองไม่ขัดสน

    กุมารทอง วัดสามง่าม
    นายเสน่ห์ ไกลวงค์ตุ้ม อายุ ๕๖ ปี อดีตตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร เล่าว่าตนเองเป็นเด็กวัด ตั้งแต่หลวงพ่อเต๋ คงทองเป็นเจ้าอาวาส อยู่มาจนถึงสมัยหลวงพ่อแย้ม ฉะนั้นตนจะเห็นหลวงพ่อเต๋ และหลวงพ่อแย้ม ผสมมวลสารเพื่อนำมาสร้างกุมารทองตลอด บางครั้งก็จะเป็นคนไปหามวลสารเอง มวลสารที่หลวงพ่อใช้ เท่าที่จำได้คือมีดิน ๗ ป่าช้า ดิน ๗ โปร่ง ดิน ๗ ท่าน้ำ เถ้ากระดูกคนมีชื่อเสียงจากเมรุเผาศพ เส้นผมของสาวพรหมจรรย์ โดยหลวงพ่อแย้มจะปลุกเสก ๗ วันเน้น เฉพาะวันแข็งคือวันเสาร์ และวันอังคาร บางครั้งท่านนั่งปลุกจนมีคนได้ยินเสียงเหมือนดังขลุกขลัก แล้วจะบอกว่าองค์ไหนใช้ได้แล้ว หลวงพ่อแย้ม ได้วิชาอาคม แบบฉบับเขมรที่หลวงพ่อเต๋สอนให้ ทำให้ท่านไม่ทรงน้ำมาหลายสิบปีแล้ว เพราะคนที่ศึกษาวิชาด้านเขมร จะไม่ชอบน้ำ และไม่กลัวร้อน

    นักท่องเที่ยวรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า ทำธุรกิจอยู่ในกรุงเทพฯ มีเพื่อนเป็นชาวสิงคโปร์ และมาเลเซียหลายคนต่างกล่าวขวัญถึงชื่อเสียงความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแย้ม ตนจึงพามาให้หลวงพ่อลงกระหม่อมและลงนะหน้าทองให้

    ทางด้าน นายบุญชัย กิตติกุลยุทธ์ เจ้าของโรงงานทอผ้า ได้นำวัวจำนวน ๒๒ ตัว ที่ ซื้อมาจากโรงฆ่าสัตว์ มาถวายหลวงพ่อ เพื่อให้หลวงพ่อมอบให้คนยากจนนำไปเลี้ยงขยายพันธุ์ และใช้งานด้านเกษตรกรรม โดยห้ามนำไปขายและฆ่า

    นางอื๊ด ไกลวงค์ตุ้ม อายุ ๓๗ ปี บ้าน อยู่จังหวัดพะเยา อาชีพค้าขายกาแฟสด และเครื่องดื่ม บอกว่าตนเองบูชากุมารทองไว้หลายองค์ ตั้งแต่รุ่นปี ๒๕๔๗ ซึ่งเป็นรุ่นแรกของหลวงพ่อแย้ม ก็ทำมาค้าขายดีตลอดมา เงินทองไม่ขัดสน และกำลังจะขยายสาขาไปที่ อ.แม่สาย เร็ว ๆ นี้

    นายสิทธิชัย ปลาแสนกุล อายุ ๒๕ ปี เหลนของหลวงพ่อแย้ม กล่าวว่า ตนเป็นคนดูแลหลวงพ่อมาตลอด ๔-๕ ปี หลวงพ่ออายุ ๙๔ ปี แล้ว แต่ยังแข็งแรงดี หลวงพ่อไม่เคยสรงน้ำเลย เพียงแค่เช็ดตัวเท่านั้น วัตถุมงคลของหลวงพ่อที่เด่น ๆ ก็คือกุมารทอง และตะกรุด ๓ ห่วง ความศักดิ์สิทธิ์และอิทธิฤทธิ์ของกุมารทองก็คือ เวลามีคนเช่าไปบูชา ก็จะโชคดี และย้อนกลับมาแก้บน จะซื้อของมาถวาย ตั้งแต่น้ำแดง จนถึงทองคำ และที่แปลกก็คือ มีจักรยานยนต์, จักรยาน นำมาถวายบ่อยมาก หลวงพ่อก็จะมอบให้เด็กนักเรียน ใช้ขี่สำหรับไปโรงเรียน ส่วนจักรยานยนต์ก็จะจอดไว้ที่กุฏิหลวงพ่อ สำหรับให้เด็กวัดเอาไว้ขี่ไปซื้อของใช้ในวัด

    ขณะที่หลวงพ่อแย้มฝากธรรมเตือนใจแก่ญาติโยมว่า อยากให้ทุกคนประพฤติปฏิบัติตัวดี คิดดี ทำดี และทำออกมาจากใจ ให้มีศีล สมาธิ ปัญญา ให้ละความโลภ ยอมรับในสังขารของตัวเองว่าไม่ใช่ของเรา ไม่ควรไปยึดมั่นถือมั่น เนื่องจากความหลงเป็นสิ่งไม่รู้จริง ฉะนั้น ต้องให้ทุกคนรู้เท่าทันสังขารตัวเอง ทุกอย่างห้ามไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นฟันหัก ผมหงอก เพราะมันเป็นเรื่องอนิจจัง คิดมากไป ก็จะเป็นทุกข์ อยากให้ญาติโยมรู้ไว้ว่าทุกอย่างมันไม่เที่ยง เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมดา มนุษย์หลีกหนีสิ่งเหล่านี้ไปไม่พ้น.



    ขจร วัตรเอก ข้อมูล-ภาพ/อาราธนานัง รายงาน ที่มา...หนังสือพิมพ์ dailynews.gif
     
  16. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นกันนิวเคลียร์ วัดเนินสุวรรณ อำเภอรัตภูมิ สงขลา ปี๒๕๔๙ บูชา ๑๕๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว 1345182874.jpg 1345182875.jpg 1.jpg 2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2017
  17. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญนั่งพาน ฉลองอายุ ๘๒ ปี หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดถ้ำเขาบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ปี ๒๕๓๘ บูชา ๕๐๐.- 1.jpg 2.jpg 3.jpg
     
  18. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อวอน วัดโพธิ์แก้วนพคุณ ตำบลบางพุทรา อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ปี ๒๕๑๗ บูชา ๖๐๐ 1.jpg 2.jpg
     
  19. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    %B8%9B%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%88%E0%B8%B7%E0%B8%94.jpg

    “เทพเจ้าต่อเงิน- ต่อทอง” แห่งนครปฐม

    หลวงพ่อ จืด นิมมฺโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี นครปฐม ม. 6 ต. บ่อพลับ อ. เมือง จ. นครปฐม

    หลวงพ่อ จืด เป็นที่เลื่องลือให้คนทั้งประเทศได้เป็นที่รู้จักในนาม เทพเจ้าต่อเงิน ต่อทอง เป็นพระใจดีมีแต่ให้ เป็นเกจิอาจารย์ที่ปฏิบัติดี ปฏิชอบ ที่ลูกศิษย์ลูกหาทั่วเมืองไทย มิใช่แต่ลูกศิษย์ที่เป็นคนไทยเท่านั้น รวมไปถึงลูกศิษย์ชาวต่างประเทศอีกมากมายที่ศรัทธาในตัวท่าน ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อ น้อย วัดธรรมศาลา และวัดศรีษะทอง สุดยอดเกจิอาจารย์เมืองเจดีย์ใหญ่ เจ้าของเหรียญหล่อโบราณหน้าเสือ และเหรียญหล่อคอน้ำเต้า ที่มีประสบการณ์ปาฏิหาริย์ศักดิ์สิทธิ์ปรากฏทั่วทิศ เป็นเลิศในอิทธิฤทธิ์กฤตคมเข้มขลังด้วยพลังพุทธคุณระดับแนวหน้าของเมืองไทย พระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยเดียวกับท่านเช่นหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อ เต๋ คงทอง วัดสามง่าม หลวงพ่อ แพ วัดพิกุลทอง หลวงปู่ ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น หลวงพ่อ น้อย ละสังขารไปเมื่อ วันที่ 17 พ.ย 2513 สิริรวมอายุ 83 ปี 67 พรรษา ซึ่งเป็นเกจิอาจารยืที่หลวงพ่อ จืดได้รับการถ่ายทอดวิชามาแล้วทั้งนั้น

    หลวงพ่อ น้อย มีทายาทพุทธาคมได้รับการถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆไปจากท่าน ทั้งที่เป็นฆาราวาส และบรรพชิต ที่กำลังมีชื่อเสียงอยู่ในปัจจุบันนี้ เป็นพระเกจิอาจารย์รูปหนึ่งของจังหวัดนครปฐม นามของท่านคือ หลวงพ่อ จืด นิมมโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี ต. บ่อพลับ อ.เมือง จ. นครปฐม

    หลวงพ่อ จืด เป็นศิษย์สายตรงได้รับการครอบครูตำราไสยเวทวิทยาคม ให้อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เพราะความขยันหมั่นเพียรตั้งใจฝึกฝนสมาธิจิตบำเพ็ญเพียรภาวนาอย่างเคร่งครัดซึ่งทำให้หลวงพ่อ น้อย อินทฺสโร ให้ความรัก ความเมตตามากเป็นพิเศษ ท่านจึงประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้อย่างครบเครื่อง การลงอักขระเลขยันต์ในการสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคล ตำราโหราศาสตร์แบบโบราณตำราแพทย์แผนไทย การเจริญสมาธิภาวนาเพื่อฝึกฝนสร้างพลังจิตตานุภาพต่างๆให้หลวงพ่อ จืด นิมมฺโล มีพื้นฐานความรู้ในศาสตร์ต่างๆอย่างสมบูรณ์ ปัจจุบันท่านได้ใช้ประสบการณ์ความรู้ความเชี่ยวชาญดังกล่าวช่วยเหลือสงเคราะห์ประชาชนอย่างสม่ำเสมอ

    หลวงพ่อ จืด นิมมฺโล มีนามเดิมว่า จืด บางแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2481 ที่บ้านหมู่ .7 ต.ธรรมศาลา อ. เมือง จ. นครปฐม เป็นบุตรของนายอ่ำ และนางเนย บางแก้ว อาชีพทำสวน มีพี่น้องเดียวกัน 6 คน ชาย 4 หญิง 2 ท่านเรียนจนจบชั้นปฐมศึกษาที่โรงเรียนวัดธรรมศาลา และศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จนสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมปีที่6

    บรรพชาอุปสมบทที่วัด ธรรมศาลา ตรงกับพ.ศ.2504 โดยมีพระครูปัจฉิมทิศบริหาร(หลวงพ่อ ฉอย) วัดโพรงมะเดื่อ เป็นพระอุปุชฌาย์ พระครูภาวนากิตติคุณ(หลวงพ่อ น้อย) เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์บุญช่วย วัดธรรมศาลา เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “นิมมฺโล” เมื่อบรรพชาอุปสมบทแล้ว ท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดธรรมศาลา โดยมีความตั้งใจว่า”จะขอรับใช้พระพุทธศาสนาสืบไป”

    หลวงพ่อ จืด ท่านเป็นเกจิอาจารย์ ที่ร่วมสมัยระดับแนวหน้าของประเทศไทยในยุคปัจจุบันนี้ ท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญสืบทอดสายวิชามาจากครูบาอาจารย์หลายรูป ท่านมีดีหลายอย่างด้วยคุณธรรมนานัปการ ด้วยวิริยะ อุตสาหะ สูงสุดด้วยศิลาวัตรอันงดงามให้แก่ลูกศิษย์ลูกหา ก่อให้เกิดพลังศรัทธาความศักดิ์สิทธิ์และสวัสดิ์มงคลทุกๆคน ส่งเสริมให้ประสบแต่ความเจริญรุ่งเรืองตามโบราณจารย์ท่านสั่งสอนอบรมเอาไว้ว่า “สิ่งศักดิ์ใดสร้างด้วยเจตนาอันดีงามเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ของท่านผู้กำลังเจริญด้วยอำนาจวาสนาแห่งบุญบารมีอันล้ำเลิศประเสริฐยิ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นของผู้มีบุญสูง มีอนุภาพมาก หากมีโอกาสให้รีบไข่วคว้ามาไว้ในชีวิตของตน บารมีของท่านผุ้สร้างจะแผ่เมตตาอนุภาพอันยิ่งใหญ่ให้บังเกิดแต่สิ่งดีๆให้แก่ผู้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นด้วย สาเหตุนี้เองจึงทำให้หลวงพ่อ จืด โด่งดังในด้านวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะบุญฤทธิ์อิทธิบารมีความเป็นผู้ทรงมหาเวทมหาอาคมแกร่งกล้าพลังจิตพลังฤทธิ์ที่ดลบันดาลผลถึงลูกศิษย์ลูกหาผู้ศรัทธาทั้งหลาย นอกจากในด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย แคล้วคลาด มหาอุตม็ นั้เป็นที่เลื่องลือมิใช่น้อย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของญาติโยมส่วนท้องถิ่น และส่วนกลาง ท่านมีวาจาประกาศิตเลื่องลือ กันมาก คำไหนเป็นคำนั้น ตรงกับใจเสมอ วาจาสิทธิ์ของหลวงพ่อ จืด ป็นที่เล่าขานกันมานานแล้ว ส่วนเรื่องเมตตาบารมีธรรมนั้นสูงส่งด้วยญาณวิเศษของหลวงพ่อ จืด ล่วงรู้เหตุการณ์ใครที่เดือดร้อนทุกข์ใจไปกราบนมัสการขอความช่วยเหลือ ท่านจะเมตตาสงเคราะห์โดยการอาบน้ำมนต์สะเดาะห์เคราะห์ไม่เลือกว่าใครจนใครรวย เสมอเหมือนกันหมด สมกับเป็นพระของชาวบ้านอย่างแท้จริง

    ซึ่งในครั้งนี้ท่านได้สร้างวัตถุมงคล ท่านได้ทำพิธีปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษด้วยความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้ชนรุ่นหลังได้บูชาเพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นมงคลของชีวิต เพื่อสืบสานตำนานพระเวท หลวงพ่อ จืด (เทพเจ้าต่อเงิน-ต่อทอง)แห่งเมืองนครปฐม

    ตัวต่อเงินต่อทอง เนื้อผงรังต่อ รุ่นรวยเงิน รวยทอง หลวงพ่อจืด นิมมฺโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี ตำบลบ่อพลับ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ปี ๒๕๔๓ บูชา ๑๒๐๐.- สมาชิกเช่าแล้ว 3.jpg 1.jpg 2.jpg
    พญาต่อเงิน-ต่อทองให้โชค(บูชา 2 นิ้ว)หลวงพ่อจืด สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี จ.นครปฐม บูชา ๑๕๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว
    1.jpg 2.jpg 3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2017
  20. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    16.jpg 13.jpg 14.jpg 15.jpg หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (วัดหนองหม้อแกง) อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในด้านการปลุกเสกวัตถุมงคลได้เข้มขลังนักหนา เล่ากันว่าท่านสามารถปลุกเสกหัวชะมดให้ตั้งหัว ชูคอขึ้นมากลางฝ่ามือท่านได้ และวัตถุมงคลของท่านอีกหลายชนิดได้รับความนิยมเลื่อมใสจากศิษย์และผู้นำไปบูชาติดตัวทุกคนว่ามีพุทธคุณสูง
    อัตโนประวัติ หลวงพ่อเอิบ มีนามเดิมว่า เอิบ อินทรประสิทธิ์ ท่านเกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๔๙๐ ส่วนจะเป็นวันที่เท่าไร ท่านจำไม่ได้เสียแล้ว โยมบิดาชื่อนายสีโย่ง อินทรประสิทธิ์ โยมมารดาชื่อนางฉะอ้อน อินทรประสิทธิ์ มีพี่น้องร่วมท้อง ๘ คน โดยท่านเป็นบุตรชายคนที่ ๔ โยมบิดาท่านเข้าใจว่าเป็นคนกว้างขวางพอสมควร เพราะเป็นทั้งศิษย์คนสนิทและญาติหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ มีความเป็นนักสู้และคาถาอาคมมากพอตัว ส่วนโยมมารดาท่านก็เป็นญาติกับหลวงพ่อเดิมด้วยเช่นกัน จึงนับว่าหลวงพ่อเอิบ ท่านเป็นหลานของหลวงพ่อเดิม เทพเจ้าของชาวหนองโพธิ์โดยแท้

    อุปสมบท
    ท่านใช้ชีวิตในเพศฆราวาสมาจนถึงอายุ ๒๑ ปี จึงได้อุปสมบท ณ. พัทสีมาวัดหางน้ำหนองแขม เมื่อเดือนกรกฏาคม พ.ศ. ๒๕๑๒ โดยมีพระครูนิยุติธรรมกิจ วัดเขาไม้แก้ว เจ้าคณะอำเภอพยุหะคีรีในสมัยนั้นเป็นพระอุปัชณาย์ พระครูปลัดฉุย วัดหางน้ำสาคร เป็นพระอนุสาวนาจารย์ และพระอาจารย์เฉย วัดหางน้ำสาคร เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    เมื่อบวชแล้วท่านจึงได้ออกเดินทางไปกราบพระเกจิอาจารย์แถวถิ่นนครสวรรค์ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาพุทธาคมหลายต่อหลายพระอาจารย์ เช่น
    หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ท่านขอเรียนวิชารักษาโรค สูญฝี และการปลุกเสกวัตถุมงคล
    หลวงปู่สี ฉันทฺสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาก ท่านขอเรียนวิชาทางคงกระพัน ขึ้นกรรมฐาน และการปลุกเสกพระ
    หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ และ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน ท่านขอเรียนวิชาทางเมตตา เสกเทียน นั่งเทียน
    หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ท่านขอเรียนวิชาประจุมีดหมอ ทำของแก้คุณไสย
    พระอาจารย์บุญมี วัดวาปีรัตนาราม ท่านขอเรียนทางใน เรียกคน ค้าขาย
    หลวงปู่คำ วัดสุวรรณาราม ท่านขอเรียนวิชาผูกดวง แก้ดวง
    หลวงพ่อเจ๊ก วัดระนาม ท่านขอเรียนวิชามหาอำนาจ จังงัง ตวาดป่า และการปลุกเสกพระ หลวงพ่อเจ๊ก กับท่านชอบพอสนิทกันดี จะเคยสอนวิชาฝังและถอนอาถรรพ์ให้ท่าน แต่หลวงพ่อเจ๊กมรณภาพเสียก่อน จึงไม่ได้เรียน
    หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน ท่านไปขอเรียนวิชาทำมีดหมอ และยังได้เคยสร้างมีดหมอไปให้หลวงพ่อบุญมีเสกเพื่อหาทุนสร้างวัดมาแล้ว
    จะเห็นได้ว่าหลวงพ่อเอิบท่านเป็นพระที่ขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเป็นอย่าง มาก แต่ที่ท่านได้วิชาสำคัญไว้มากที่สุดคือ หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร นครสวรรค์ ซึ่งเป็นศิษย์สายในของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสด ท่านมีวาจาสิทธิ์ มีอาคมขลัง ปากพระร่วง และมีพลังจิตแกร่งกล้ามาก เช่นครั้งหนึ่ง ท่านขึ้นไปก่อสร้างศาลา โดยขณะท่านกำลังตอกตะปูอยู่ ได้ทำลังตะปูตกลงไปในแม่น้ำ ท่านได้ตะโกนบอกพระเณรด้านล่างว่าให้ช่วยกันเก็บตะปูที่ตกน้ำหน่อย พระเรียนท่านว่าตะปูตกน้ำมันก็จมหมดแล้วซิหลวงพ่อ ท่านบอกว่า “มันไม่จมหรอกว๊ะ ไปช่วยกันเก็บหน่อย ช้าไปเดี๋ยวน้ำจะพัดไปไกลเสียหมด” พอพระเดินไปดูริมน้ำ ปรากฏว่าตะปูที่ทำด้วยเหล็ก กลับลอยน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ พระเณรจึงช่วยกันเก็บใส่ลังได้อย่างครบถ้วน และเมื่อหลวงพ่อสด จะละสังขาร ท่านได้บอกวันเวลาที่จะละสังขารให้ญาติโยมทราบกันทั่ว และเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ท่านก็นั่งสมาธิถอดจิตละสังขารไปอย่างสงบ
    ต่อมาหลวงพ่อเอิบ ท่านได้ทราบชื่อเสียงของ หลวงพ่อผินะ วัดพระสนมลาว ว่าเป็นพระเคร่งครัดในด้านการพิจารณาอสุภกรรมฐาน ท่านจึงได้ไปขอเรียนวิชากรรมฐาน เสกของ และเสกผงอาถรรพ์ รวมทั้งการสร้างหัวชะมด และดาวยศ จากหลวงพ่อผินะ วัดพระสนมลาว ท่านเล่าให้ฟังว่า ครั้งแรกไปกราบเป็นเวลาใกล้เพลพอดี จึงเห็นหลวงพ่อผินะ ท่านฉันอาหารแบบเทรวม คือ อาหารคาว ผัด ทอด คั่ว แกงกะทิ หรือแกงอะไรก็แล้วแต่ ท่านจะตักมาผสมรวมกันในบาตร จากนั้นจึงตักขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นลอดช่องน้ำกะทิ หรือกล้วยบวชชี หรืออะไรก็แล้วแต่ประดามี เทผสมลงไปด้วย แล้วจะเอาน้ำที่จะดื่มเทผสมลงไปเป็นอันดับสุดท้าย ทำการคนให้เข้ากัน แล้วจึงฉัน การฉันอาหารเช่นนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่า หลวงพ่อผินะท่านหลุดพ้นจากเรื่องรูป รส กลิ่น และสัมผัสอย่างแท้จริง เมื่อหลวงพ่อผินะฉันเสร็จแล้ว จึงได้เลื่อนบาตรที่ฉันส่งให้หลวงพ่อเอิบ แล้วพูดว่า “จะมาเรียนวิชาจากพ่อ ก็ต้องกิน ต้องนอนให้เหมือนพ่อนะ” หลวงพ่อเอิบจึงได้ฉันอาหารในบาตรของหลวงพ่อผินะ ตั้งแต่วันแรกที่มากราบแล้ว อันเป็นการปฎิบัติโดยปริยายว่า หลวงพ่อผินะ ได้รับหลวงพ่อเอิบเป็นศิษย์แล้ว
    หลวงพ่อเอิบเล่าให้ฟังถึงความแปลกและบารมีของหลวงพ่อผินะว่า หลวงพ่อผินะ ท่านเขียนธงไว้ ๓ ผืน เรียกว่า ธงสั่งฟ้า คือ ถ้าจะให้ฝนตก ก็ชักธงขึ้น ฝนก็จะตก หรือบางครั้งฝนตกมากไป พอชักธงขึ้น ฝนก็จะหยุด หรือบางทีท่านขลังๆ ขึ้นมาก็ให้ชักธงขึ้นไป เพื่อล่อให้ฟ้าผ่าลงมาที่ธงเป็นแสงสว่างน่ากลัว แต่ที่น่าแปลกคือธงไม่เกิดความเสียหายจากฟ้าผ่าแต่อย่างใด หรือถ้าท่านต้องการให้ใครมาหาท่าน หรือบางทีท่านต้องการหาทุนสร้างวัด ก็จะชักธงขึ้น ก็จะมีคนที่อยากให้มาพบ มาพบจริง ๆ และก็จะมีคนมาทำบุญเป็นจำนวนมากด้วย วิชานี้ท่านบอกว่า ท่านไม่ได้เรียนไว้ เพราะเป็นวิชาเฉพาะตัว คู่บารมีของหลวงพ่อผินะ เพียงองค์เดียว……..กล่าวทิ้งท้ายว่า สมัยก่อน ท่านมีหัวชะมดของหลวงพ่อผินะตกสิบกว่าตัว มีทั้งที่ทำด้วยงา ลิ้นเป็นทองคำ ตาเป็นพลอยสวยงาม และที่เป็นไม้อาถรรพ์ เช่นไม้สัก ไม้มะดัน แต่ปัจจุบันไม่เหลือเลยสักตัวเดียว เพราะท่านออกให้เช่าหาทุนสร้างวัดจนหมด.
    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง องค์นี้สมัยยังไม่บวชก็ขลังไม่ใช่เล่น ชาวบ้านไปทำนา โดนผีตายโหงเข้า กี่หมอ กี่หลวงพ่อ ก็ไล่ไม่ออก ท่านขอลองบ้าง โดยหยิบรองเท้าแตะของตัวเองมาข้างหนึ่ง เสกคาถาเป่าไปที่รองเท้าแตะแล้วเดินไปตบหน้าคนโดนผีเข้าซึ่งแก่คราวลุง ไล่ผีออกทันที จนได้ฉายาว่า หมอผีรองเท้าแตะ เมื่อบวชแล้วไปเป็นศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อยู่นาน แถมได้วิชาสายหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวลจากหลวงพ่อโอด จันเสนด้วย เพราะวัดอยู่ใกล้กับหลวงพ่อพรหม เรียกว่าพระดีที่ไหน ไปเรียนมาหมด จนหลวงพ่อนะ วัดหนองบัว ต้องเตือนว่า เรียนอะไรหนักหนา แค่นี้ก็เกินพอแล้ว แม้หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ยังชมว่า ท่านเอิบนี่วิชาขลังไม่เบา กินกันไม่ลงเลย ท่านไปเป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มานาน ได้วิชาสำคัญไปหมด เพราะตอนนั้นหลวงพ่อยังไม่ดังมากเพิ่งมาดังเมื่อมรณภาพแล้ว…ท่านเล่าว่า เคล็ดวิชาของหลวงพ่อผินะ คือให้ปลงอสุภะจนจิตสว่าง รู้ถึงตัวกำเนิด ตัวกำหนัด เมื่อทำได้แล้ว ตอนนี้จะเสกถอนตัวกำเนิด วัตถุมงคลก็จะกลายเป็นของศักสิทธิ์ไม่มีเสื่อม คล้ายการอธิฐานจิตของพระอริยะเจ้าแต่กลับกัน หากเสกหนุนตัวกำเนิดวัตถุมงคลก็จะมีฤทธิ์ มีชีวิตเต้นได้ หากินได้ เป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตา อย่างที่สุด หาอะไรเปรียบไม่ได้ นั่นคือหลักการทำหัวชะมด เมื่อท่านเรียนแล้ว รู้หมดสิ้นแล้ว หลวงพ่อผินะ จึงสั่งว่า ไว้ให้หลวงพ่อตายเสียก่อนนะ ค่อยสร้าง มาบัดนี้เป็นโอกาสอันดีที่สาธุชนจะได้ของวิเศษ สุดยอดมหาเมตตา ปลัดหัวชะมด ไว้บูชากัน เพราะหลวงพ่อเอิบท่านสร้างปลัดหัวชะมดขึ้นมาเป็นรุ่นแรก ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเชิดชูหลวงพ่อผินะ ครูผู้ประสาทวิชาให้ และเพื่อหาปัจจัยในการบูรณะวัดหนองหม้อแกง ซึ่งเป็นวัดกลางทุ่ง ยากจน โดยท่านตั้งใจสร้างอย่างถูกต้องตรงตามตำรา ใครก็รู้ว่าหลวงพ่อเอิบสร้างของขลังได้ขลังสุดๆ เพราะเรียนรู้หัวใจมาหมด ของจะดีของจะขลัง อยู่ที่หัวใจ หลวงพ่อเอิบนี่แหละ สำเร็จหัวใจอาถรรพณ์ทั้ง ๑๐๘ ดวง ทำอะไรจะหยิบจำอะไรเป็นขลังไปเสียหมด


    เศียรพระลักษณ์ รุ่นแรก เนื้อมหาว่าน ๑๐๘ หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย จ.ชัยนาท พุทธาภิเษกใหญ่ ปี ๒๕๕๕ บูชา ๖๐๐ สมาชิกบูชาแล้ว

    1.jpg 2.jpg 3.jpg

    พระขุนแผนสาริกามหาเสน่ห์ เนื้อสีชานหมาก ฝังตะกรุดทอง 2 ดอก หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย ชัยนาท บูชา ๓๐๐.- สมาชิกบูชาแล้ว
    1.jpg 2.jpg 3.jpg

    ท้าวเวสสุวรรณ รุ่นโภคทรัพย์ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง (วัด ซุ้มกระต่าย) จ.ชัยนาท บูชา ๖๐๐.-
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2017
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...