วัตถุมงคล หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ( พระคำข้าวมหาลาภ,พระหางหมาก )

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ekarad, 21 มกราคม 2013.

  1. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    เงื่อนไขการรับประกัน



    รับประกันพระแท้ภายในระยะเวลา ตลอดอายุการบูชา นับตั้งแต่วันที่ท่านได้รับพระ หากเก๊ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนไม่หักเปอร์เซ็นต์ ​


    จองพระได้ไม่เกิน 3 วัน จะได้ไม่เสียโอกาศท่านอื่นครับ

    การจัดส่ง

    ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท
    โอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งที่อยู่ทาง PM หรือ SMS จัดส่งแบบ EMS

    รายละเอียดการโอนเงิน

    ** ชื่อบัญชีธนาคาร : เอกราช มหาดไทย **
    ** ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์ **
    ** หมายเลขบัญชี : 495-2-11763-2 **
    ** ธนาคาร : กสิกรไทย **
    **สาขา : กระทุ่มแบน **

    ติดต่อ : 086-359-7770(True)

     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2016
  2. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    “พระครูวรวุฒิคุณ” หรือ “หลวงปู่ครูบาอิน อินโท” หรือ “ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น” อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า

    “ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท

    “ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

    “จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี

    “ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว” เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

    “หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย” เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิมพุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

    “ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯลฯ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _100_168.jpg
      _100_168.jpg
      ขนาดไฟล์:
      159.7 KB
      เปิดดู:
      2,016
  3. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    สมเด็จไจยะเบงชรเนื้อผงพุทธคุณโรยแร่ผงตะไบ-เศษธนบัตร-พลอยกินบ่เซี่ยงเป็น วัตถุมงคลอันทรงคุณค่าที่จัดสร้างมาในช่วงปลายๆก่อนหลวงปู่ครูบาอิน อินโท หรือ "ครูบาฟ้าหลั่ง" จะละสังขารไปไม่กี่ปี วัตถุมงคลรุ่นท้ายๆถึงแม้จะจัดสร้างมาในช่วงหลังๆจึงเสมือนเป็นมรดกทางวัตถุ ธรรมที่หลวงปู่ครูบาอินท่านได้ฝากไว้ให้ศิษย์ได้ระลึกนึกถึงท่าน
    สำหรับพระกริ่งไจยะเบงชรอันเป็นวัตถุมงคลเทหล่อที่สร้างขึ้นในปีเดียวกันกับ พระพิมพ์สมเด็จรุ่นนี้ ตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง หายากใครมีแล้วเป็นต้องเก็บรักษาไว้ ส่วนวัตถุมงคลเนื้อผงพุทธคุณพิมพ์สมเด็จก็เป็นวัตถุมงคลอันทรงคุณค่าไม่แพ้ กันกับพิมพ์พระกริ่งไจยะเบงชรอย่างเช่นสมเด็จได้นำผงตะไบจากองค์พระกริ่งไจ ยะเบ็งชรมาโรยไว้ด้านหน้า อีกทั้งยังผสมมลสารครบถ้วนอีกด้วย ต่อไปจะหาเช่าบูชาได้ยากพอๆ กับพระกริ่งไจยะเบงชรของครูบาอินเช่นกันครับ
    พระสมเด็จ หลังยันต์ฟ้าฟีก หัวใจไจยะเบงชร เนื้อต่างๆ


    .......................................

    ฟ้าฟีก ยันต์หัวใจแห่งไชยเบงชร(ไจยะเบงจร) หรือ ชินบัญชร พระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งยวด ใช้ป้องกันและเสริมความเป็นมงคลได้ทุกด้าน ยันต์ฟ้าฟีกหรือคาถาหัวใจไชยเบงชรที่ว่า "ระตะนังปุระโตอาสิ" ในวัฒนธรรมความเชื่อล้านนาเป็นคาถาที่ใช้อย่างแพร่หลาย แม้แต่ ครูบาเจ้าศรีวิไชย สิริวิชโย ต๋นบุญแห่งล้านนายังใช้เป็นยันต์ประจำตัวองค์ท่าน มีคุณด้านกันและปัดเป่าสรรพอันตรายเภทภัยต่างๆให้ออกไปจากตัวตน บ้านเรือน เมืองนคร เวลายามจะเกิดลมหลวงหรือพายุชาวบ้านชาวเมืองผู้มีวิชาจะใช้คาถานี้ในการไล่ ลมฝนฟ้าให้ห่างไปจากบ้านของตน ยันต์นี้ยังทำเป็นแผ่นติดเสาเรือนเพื่อกันไฟไหม้และกันฟ้าผ่าได้ฉมังยิ่งนัก
    ฟ้าฟีก ตาลหิ้น .... ยันต์ฟ้าฟีก หรือคาถาตาลหิ้น เป็นการดึงเอาหัวใจของพระคาถาไจยะเบงชร ออกมา 8 อักขระ ว่าดังนี้ "ระตะนัง ปุระ โต อาสิ" มาเขียนย่อเป็นยันต์ลงในแผ่นกระดาษหรือแผ่นผ้าขนาดสี่เหลี่ยมสำหรับติดที่ ปลายเสาดั้งของบ้านเรือน โบสถ์ วิหาร เพื่อป้องกันฟ้าผ่า ไฟไหม้ เรียกว่า ?ยันต์หัวเสา? บ้าง ?ยันต์เสาดั้ง? บ้าง ?ยันต์ฟ้าฟีก? บ้าง การลงอักขระมีหลากหลายรูปแบบ บางครั้งก็ลงเป็นรูปตารางสี่เหลี่ยม 9 ช่อง เวลาลงอักขระให้ลงเป็นตารางแบบม้าย่อง ตรงกลาง บางตำราก็ลง "ติ" บางตำราก็ลงเป็นตัวเลขล้านนา บางตำราก็ลงเป็นองค์พระ ( โอม , อุนาโลม ) อันนี้ก็แล้วแต่ว่าครูบาอาจารย์สืบสายตำรามากันอย่างไร อีกแบบหนึ่งเป็นรูปวงกลม ซ้อนกันหลายวง ตัดแบ่งเป็นช่องๆ ลงอักขระที่แตกต่างกัน นิยมทำเป็นยันต์หัวเสา ยันต์ฟ้าฟีก เป็นยันต์ที่เชื่อว่า มีฤทธิ์ ป้องกันบรรเทาภัยจาก ฟ้า ฝน ลมพายุได้ ตามความเชื่อโบราณ ว่ากันว่า เวลาเกิด "ฝนตกใหญ่ลมหลวง" ฝนฟ้าคะนองและมีพายุพัดแรงจัด ต่างคนก็ต่างมีวิธีป้องกันบ้านเรือน บ้างก็นำเอาจวัก ช้อน ชามไปแขวนบริเวณหน้าบ้าน บ้างก็เอามีดไปขัดประตู หน้าต่างแทนกลอน หรือไม่ก็เอามีดไปแทงทะลุเสียบคารอยฝาแตกให้ปลายมีชี้ไปทางทิศที่ลมมาถือว่า เป็นการ "แทงลม" บ้างก็เอามีดไปเสียบขัดไว้ที่ข้างฝา บ้างใช้มีดขัดกลอนประตูหน้าต่างนัยว่าเป็นการขัดหรือฝืนลม บางแห่งให้ลูกหลานไปซื้อเหล้าโรงมาประกอบพิธีไล่ลมที่เรียกว่า "ม้าเหล็กไล่ม้าลม" โดยนำเขียงไปวางที่ชานเรือน พ่อเจ้าเรือนจะถือมีดด้วยมือซ้าย กลั้นลมหายใจสับมีดอย่างแรงให้มีดสับคาเขียงและปลายมีดชี้ไปทางทิศที่ลมมา แล้วเสกเหล้าด้วยมนต์ "คาถาฟ้าฟีก" (ฟีก = หลีก) ว่า "ระตะนัง ปุระโต อาสิ" อมแล้วพ่นไปที่มีดพร้อมให้ลูกหลานตบมือส่งเสียงโห่ร้องว่า "เอ้าๆ ม้าเหล็กไล่ม้าลม..เอ้า ๆ ?เฮ้!ๆๆๆ" ... (อ.สนั่น ธรรมธิ เขียนไว้ครับ)

    แล้วเหตุใด จึงมีชื่อว่าคาถาตาลหิ้น...???... มีเรื่องเล่าแบบมุขปาถะ เรื่องหนึ่งว่า... ในแคว้นล้านนาสมัยของเจ้าหนานติ๊บจ๊าง (ทิพย์ช้าง)
    ต้นตะกูล ทิพย์ช้างเชื้อเจ้าเจ็ดตน หลักฐานยังอยู่ที่วัดพระธาตุลำปางหลวง ท่านเป็นปู่ของ เจ้าชีวิตอ้าว เจ้าหลวงเชียงใหม่ ตามประวัติว่า ถ้าท่านอุทานว่า "อ้าว" เมื่อไหร่ต้องจับประหารเมื่อนั้น หนานติ๊บจ๊างมีอาจารย์อยู่ท่านหนึ่ง ซึ่งท่านนับถือมากเป็นคนประสิทธิประสาทคาถาทั้งหลายทั้งมวลให้ (เข้าใจว่าเป็น พระมหาเถรวัดชมพู) วันหนึ่งท่านเรียกหนาน เข้าไปหาและบอกว่าจะให้ของดี มันเป็นคาถา แต่ไม่มีชื่อเรียก มี 8 คำ เมื่อเจ้าหนานท่องจนขึ้นใจแล้วก็จะทดสอบความขลัง จึงให้ทหารเอาปืนมาอยู่ใต้ต้นตาล ให้มากที่สุด จากนั้นเจ้าหนานก็ขึ้น ไปอยู่ยอดต้นตาล แล้วสั่งให้ทหารยิง ยิงเท่าไหร่ก็ไม่ถูกเจ้าหนานจนต้นตาลปลายด้วนหมด เจ้าหนานเลยตั้งชื่อ คาถาบทนี้ ว่า ยอดตาลหิ้น นั่นเอง .... อย่างที่ออกตัวไว้ตั้งแต่ต้น นี่เป็นเพียงเรื่องเล่าต่อๆ กันมา ไม่สามารถหาหลักฐานใดๆ ยืนยันได้ กล่าวโดยสรุปก็คือ ยันต์นี้ ถือเป็นยันต์ที่มีอานุภาพ มากเรื่องแคล้วคลาด ป้องกันภัย ภยันตรายต่างๆ และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ครูบาอาจารย์ทางเหนือใช้กันมากครับ


    .............................


    [​IMG]


    ----------------------------------------------------------------
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กุมภาพันธ์ 2013
  4. คนกันเอง

    คนกันเอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    7,441
    ค่าพลัง:
    +8,975
    เข้ามาเยี่ยมชมครับ

    สวยๆ ทุกองค์เลยครับ
     
  5. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    สวัสดีครับ ขอให้ร่ำรวยๆ เจริญรุ่งเรื่องครับ

    มีของดีๆ หายากๆ ส่งมาทางนี้บ้างนะครับ
     
  6. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ถ้ามีจริงๆผมก็ไหวครับ จะไปขายที่ จำนองที่ ไว้รอครับ :cool:
     
  7. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    ประสบการณ์เหรียญ ไจยะเบงชร​


    “ไม่ระคายผิว”ประโยคนี้เป็นคำพูดจากเพื่อนรุ่นน้อง ที่ได้เกิดประสบการณ์แขวนเหรียญ ไจยะเบงชร เนื้อทองจังโก๋
    น้องชายคนนี้ปกติก็ชอบแขวนบูชาพระเครื่องเป็นปกติครับ แต่วันเกิดเหตุแกแขวนเหรียญไจยะเบงชรเนื้อทองจังโก๋เดี่ยวๆ ทำงานอยู่บริษัทผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ในอมตะนคร จังหวัดชลบุรี วันเกิดเหตุแกยืนอยู่หน้าเครื่องจักรผลิตชิ้นส่วน โดยไม่มีสัญญาณเตือนใดๆปรากฏว่าชิ้นส่วนงาน(ดั้มเบรกหลังกระบะวีโก้หนักประมาณ 15กิโลขนาดใหญ่ประมาณลำโพง 15นิ้ว) ได้หลุดจากแคมป์ตัวผลิตที่มีรอบจัดมากประมาณ 700รอบต่อวินาทีพุ่งมากระแทกกระจกประตูหน้าเครื่อง
    ด้านหน้าที่แกยืนอยู่ดังสนั่นหวั่นไหว วินาทีฉุกเฉินอย่างนั้นชั่วพริบตาเห็นว่าเจ้าชิ้นงานชิ้นใหญ่มันพุ่งผ่านตัวไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ทั้งเศษกระจกปลิวว่อน เหตุการณ์สงบสิ่งไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นแกไม่ได้รับอันตรายใดๆเลยแม้แต่นิด “เหลือเชื่อครับพี่ทั่งชิ้นส่วนเครื่องจักรและเศษกระจกมันผ่านตัวผมไปหมดเหมือนมันวิ่งออกซ้าย ออกขวา หลบตัวผมไปหมดหากเจ้าชิ้นงานชิ้นใหญ่มันกระแทกตัวผมก็คงพิการหรือไม่ก็ถึงชีวิตเพราะมันชิ้นใหญ่และเแรงมาก ตั้งสติได้ผมจับพระหลวงปู่ยกมือท่วมหัวเลยพี่ ไม่ระคายผิวเลย ผมเชื่อแล้วบารมีครูบาอินท่านคุ้มครอง ผมเจอะเอง เห็นเอง และภรรยาผมสั่งเด็ดขาดเลยครับเหรียญนี้ห้ามปล่อยให้ใครเด็ดขาด" ซ้ำก่อนเกิดเหตุให้มีบางสิ่งบางอย่างดลใจให้เดินไปชาร์จ แบตมือมือถือทั้งๆที่แบตก็ยังไม่หมด พอเดินกลับมาก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นี่หากต่างช่วงต่างเวลาก็ไม่ทราบจะเกิดอะไรขึ้นร้ายแรงกว่านี้หรือไม่
    ...ครับนี่เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วๆนี้เองประมาณ 3อาทิตย์ที่ผ่านมา ท่านใดสนใจสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมน้องที่เจอะเหตุการณ์ก็ยินดีเล่าให้ฟังครับ (คุณป๊อด T 08 9494 7326) ก็โปรดใช้วิจารณญาณนะครับ ส่วนตัวผมไม่มีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หลวงปู่ครูบาอิน เพราะท่านคือของจริง ของแท้ครับ


    ขอขอบคุณ ข้อมูลคุณหมื่นโชคด้วยครับ
     
  8. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    ขอโชว์บ้างครับ


    [​IMG]

    ...................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1949.jpg
      IMG_1949.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.2 KB
      เปิดดู:
      1,897
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 กุมภาพันธ์ 2013
  9. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651
    มาเยี่ยมชมครับพี่ทอม เผื่อมีโอกาสได้เป็นเจ้าของเหรียญไจยะเบ็งชร สักเหรียญครับ :cool::cool:
     
  10. natthapohl199

    natthapohl199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2012
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +215
    เข้ามาเยี่ยมชมครับพี่ทอมพระสวยๆเพียบเลยนะพี่
     
  11. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    สวยมากๆครับ :cool:
     
  12. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง รุ่นชยมังคลัง (ชะยะมังคะลัง) ปี 2537

    สนใจ PM หรือ 086-359-7770
    (( สถานะ ขายแล้วครับ ))

    เหรียญนี้ เรียกว่า เหรียญรุ่นชยมังคลัง (ชะยะมังคะลัง) ตามที่ระบุไว้ด้านหลังเหรียญครับ สร้างเมื่อปี 2537 ผู้สร้างถวายเป็นพระครับ สังเกตุตรงจีวรหลวงปู่จะแกะพิมพ์เป็นฉายา "สิริธมฺโม" ไว้... ผู้สร้างท่านไม่อยากให้เปิดเผยชื่อ ก็ขอบอกไว้เพียงเท่านี้นะครับ

    เหรียญนี้มีเนื้อเงิน จะตอกโค้ต (เป็นรูปดอกจันทร์แฉกๆ) ตรงสังฆาฏิ 2 โค้ต, เนื้อนวโลหะ 1 โค้ต, เนื้อทองแดง ไม่ตอกโค้ต... จำนวนการสร้างเนื้อทองแดงประมาณ 3000 เนื้อนวโลหะ ประมาณ 100 เหรียญ และเนื้อเงินประมาณ 20 เหรียญ... เหตุที่ใช้คำว่าประมาณ ก็เพราะ ผู้สร้างไม่ได้จดบันทึกไว้แน่ชัด อาศัยข้อมูลจากความจำเท่านั้นครับ

    หลวงปู่ปลุกเสกเดี่ยว... พระคาถาด้านหลัง ซึ่งเขียนเป็นภาษาล้านนา อ่านว่า... เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โหนตุเต ชยมังคลัง... ซึ่งตัดตอนมาจากพระคาถาพระเจ้าชนะมาร... แล้วก็มียันต์พระเจ้าห้าพระองค์ อีกด้วย...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2236.jpg
      IMG_2236.jpg
      ขนาดไฟล์:
      29.7 KB
      เปิดดู:
      87
    • IMG_2237.jpg
      IMG_2237.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33 KB
      เปิดดู:
      96
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 เมษายน 2013
  13. ส้มป่อย

    ส้มป่อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +161
    หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง รุ่นชยมังคลัง (ชะยะมังคะลัง) ปี 2537 บูชา 700 บาทครับ

    สนใจ PM หรือ 086-359-7770
    .......................................................
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  14. ขอขวด

    ขอขวด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2011
    โพสต์:
    2,708
    ค่าพลัง:
    +2,424
    แวะมาเยี่ยมชมครับ....ร่ำรวยๆนะครับ

    อยากได้แบบยกล๊อตครับ..............
     
  15. nuiz_11

    nuiz_11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    574
    ค่าพลัง:
    +1,043
    แวะมาเยี่ยมชมของสวยของงามครับ ค้าขายร่ำรวย เฮง เฮง รวย รวย ครับ
    ปล. ขอราคาล็อคเก็ต ขอบคุณครับ
     
  16. nuiz_11

    nuiz_11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    574
    ค่าพลัง:
    +1,043
    ปิดล็อคเก็ต ขอรับล็อคเก็ตทั้งสององค์ไปบูชานะครับ
     
  17. อั้งชิกกง

    อั้งชิกกง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +67
    โอ้ววววว มีแต่พระสวยๆครับ
     
  18. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    พระสมเด็จปรกโพธิ์หลังรูป ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จีวร+พลอยเสก (( องค์ 2 ))

    สนใจ PM หรือ 086-359-7770
    ((สถานะ ขายแล้วครับ))
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 01.jpg
      01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.6 KB
      เปิดดู:
      97
    • 02.jpg
      02.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.8 KB
      เปิดดู:
      86
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 มกราคม 2013
  19. eow1

    eow1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    793
    ค่าพลัง:
    +1,465
    ขอจององค์นี้ครับ
     
  20. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    แผ่นตะกรุดยันต์ไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท เนื้อทองเหลือง ขนาด 5"x4"
    สนใจ PM หรือ 086-359-7770
    ขายแล้วครับ

    [​IMG]
    [​IMG]

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จัดสร้างขึ้นพร้อมกับวัตถุมงคลรุ่น "ไจยะเบงชร" ในวาระที่หลวงปู่เจริญอายุ ๑๐๐ ปี มีเนื้อทองจังโก๋ (ทองเหลืองผสมทองหุ้มพระธาตุ) และเนื้อเงินครับ

    [​IMG]

    ตรงกางจะเป็นยันต์ยอดหัวใจพระคาถาไจยะเบงชร (บทไจยะเบงชร บทสุดท้าย) ส่วนทั้งสี่มุม เป็น ยันต์ฟ้าฟีก ฟรือยันต์คาถาตาลหิ้น อ่านได้ว่า รตฺตนํ ปุระโต อาสิ... ติ

    [​IMG]

    เมื่อปลุกเสกแล้ว บางท่านก็นำมาม้วนแล้วถักเชือก บางคนก็นำปลงรักปิดทอง ซึ่งล้วนทำภายหลังจากพิธีปลุกเสกทั้งสิ้นครับ จำนวนการสร้าง เนื้อทองจังโก๋ ประมาณ ๕๐๐ ดอก (แผ่น) ตอก ๑ โค้ต เนื้อเงิน ประมาณ ๑๐๐ แผ่นครับ... โดยเนื้อเงินจะตอก ๓ โค้ต ซึ่งเป็นโค้ตชนิดเดียวกับที่ใช้ตอก เหรียญ และพระกริ่งไจยะเบงชรครับ

    ข้อมูลของคุณธีระยุทธ

    [​IMG]

    ข้อมูลจากคุณธีรยุทธ เจ้าของข้อมูล ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2086.jpg
      IMG_2086.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.4 KB
      เปิดดู:
      1,127
    • IMG_2087.jpg
      IMG_2087.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.7 KB
      เปิดดู:
      1,172
    • -S1.jpg
      -S1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      142.4 KB
      เปิดดู:
      1,257
    • -S2.jpg
      -S2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      153.2 KB
      เปิดดู:
      1,199
    • -S3.jpg
      -S3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.8 KB
      เปิดดู:
      1,229
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 มีนาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...