วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง คณาจารย์ชื่อดัง กุมารแก้วสมุทร พระมหาสุรศักดิ์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย tenot, 14 สิงหาคม 2015.

  1. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    ชื่อบัญชี นายธีระศักดิ์ เลิศประยูร
    เลขที่ 6942137115
    ธนาคารกสิกรไทย สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    โทร 0949941641

    วัตถุมงคลทุกองค์รับประกันของแท้แน่นอน

    สนใจติดต่อมาได้ครับ
    โทร0949941641
    E mail tenot_te@hotmail.com
    LINE theerasak_tenot

    หรือทางเฟสบุ๊ค Suppachok Amulets


    IMG_8369.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2018
  2. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารเจ้าทองมหาเศรษฐี

    พ่อท่านชม วัดศาลาไพ รุ่นมหาเวทนอโม ขนาดบูชา 5 นิ้ว
    ปี52 เนื้อโลหะเคลือบเขียว ใต้ฐานบรรจุผงไม้ตะเคียนขุนพันธรักษ์ราชเดช พระผงมหามงคล รันหมายเลขทุกองค์

    พิธีปลุกเสกยิ่งใหญ๋โดยพระคณาจารย์สายตักศิลาเขาอ้อ

    เป็นกุมารสายเทพ ศิลปะสวยงามแฝงไปด้วยความหมายที่เป็นมงคลยิ่ง
    สร้อยทองเต็มคอและล้นถุงทอง

    บูชา 3500 บาท

    IMG_8494.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2018
  3. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    หุ่นพยนต์ มณีจินดามหาเวทย์ 108 มหายันต์ สูง 6 นิ้ว
    +++ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ทันหลวงปู่ปลุกเสก +++

    หุ่นพยนต์ มณีจินดามหาเวทย์ 108 มหายันต์ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงปู่เจือ ปิยสีโล เจ้าตำรับวัดกลางบางแก้ว รุ่นมณีจินดามหาเวทย์ 108 มหายันต์ โดยมีมวลสาร จากแผ่นยันต์ของสุดยอดพระเกจิระดับแนวหน้าของเมืองไทย จำนวน 42 รูป

    หุ่นพยนต์ มณีจินดา มหาเวทย์ คำว่าหุ่นพยนต์หมายถึงการล่องหนหายตัวได้ และหลายคนคงคิดว่าเป็นหุ่นที่เกิดจากการสร้างด้วยมวลสารของวัตถุอาถรรพณ์ เพราะหลายสำนักที่จัดสร้างหุ่นพยนต์นั้นจะใช้วัตถุอาถรรพณ์ต่าง ๆ เป็นองค์ประกอบแต่สำหรับหุ่นพยนต์มณีจินดามหาเวทย์นั้นจะถูกจำลองออกมา ลักษณะคล้ายกับมนุษย์และจะเน้นเกี่ยวข้องกับเรื่องพุทธคุณโดยเฉพาะ ไม่เกี่ยวข้องกับวัตถุอาถรรพณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ยืนสง่างามถือเบี้ยแก้ ด้านหน้าที่แขนข้างขวาจะลงอักขระด้วยตัว นะ ที่แขนข้างซ้ายจะลงอักขระด้วยตัว มะ ที่ขาข้างขวาจะลงอักขระตัว พะ และที่ขาข้างซ้ายจะลงอักขระด้วยตัว ทะ ซึ่งหมายถึงการรวมธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ให้รวมตัวกันเกิดเป็นกายมนุษย์มี 32 ประการ กลางหน้าอกจะลงด้วยยันต์ นะ ฤา ชา ซึ่งเป็นยันต์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า (พระเกจิยุคเก่าที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากอันดับหนึ่ง) ส่วนด้านหลังตรงกลางบริเวณแผ่นหลังจะลงด้วยยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ (นะ โม พุท ธา ยะ) และที่หัวด้านหลังจะลงด้วยยันต์เฑาะว์ซึ่งทั้งสองยันต์นี้เป็นเอกลักษณ์สาย ตำรับวัดกลางบางแก้ว ซึ่งหลวงปู่เจือจะใช้อยู่เป็นประจำเนื่องจากเป็นยันต์ที่มีพุทธคุณทางด้าน ความรัก ความเมตตา และนอกจากนี้ที่บริเวณแผ่นหลังตอนบนจะลงด้วยอักขระ นะ ชา ลี ติ ซึ่งเป็นอักขระที่แสดงให้เห็นในเรื่องเงินทองไหลมาเทมาอุดมไปด้วยทรัพย์ สมบัติ ฉะนั้นหุ่นพยนต์มณีจินดามหาเวทย์จะมีพุทธคุณรวมทุกอย่างอยู่ในตัว ซึ่งเรียกว่าครอบจักรวาลไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม แคล้วคลาดโชคลาภวาสนาลาภยศเงินทองจะอุดมสมบูรณ์พูนผล ส่วนที่ฐานของหุ่นยนต์นั้นจะมีฉายานามมงคลของหลวงปู่เจือคือ ปิยสีโล เป็นภาษาบาลีกำกับ ด้วยเหตุที่ว่าหุ่นพยนต์จินดามณีมหาเวทย์เกิดขึ้นจากแผ่น ยันต์ของพระเกจิระดับแนวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทยและทำการปลุกเสกโดยพระอริยสงฆ์ อย่างหลวงปู่เจือ ปิยสีโล ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดพระเกจิแห่ง จ.นครปฐม หุ่นพยนต์มณีจินดามหาเวทย์นั้นนอกจากจะมีคุณสมบัติดังกล่าวแล้วยังสามารถ ช่วยเหลือดูแลเฝ้าบ้านเรือน ดูแลทรัพย์สิน สำหรับเรื่องการค้าขายจะทำให้ธุรกิจนั้นเจริญเติบโตรุ่งเรืองการบูชาก็ไม่ ยากเพียงแต่อารธนาด้วยพระคาถาดังนี้ ตั้งนะโม 3 จบ โสสะอะนิ โสสะอะนิ สะอะนิโส อะโส อะโส นินิ สะอะโสนิ โสอะ โสอะ นิโสสะอะ อะนิโสยะ สะมะสุ ข้าพเจ้าขออาราธนาหุ่นพยนต์จงมาบังเกิดในจักขุทวาร มโนทวาร กายทวาร ขอให้บังเกิดผลโชคลาภแห่งข้าพเจ้า(พูดตามความปรารถนา) การจัดสร้างหุ่นพยนต์มณีจินดามหาเวทย์ประกอบไปด้วยโลหะขนาดบูชาสูง 6 นิ้ว ใต้ฐานฝังเหรียญหล่อเงินล้านตะกรุดสามกษัตริย์ เม็ดยาจินดามณี สร้าง 999 ตน มีโค้ดหมายเลขกำกับ เหมาะสำหรับทำธุรกิจการค้าหรือเฝ้าบ้านเรือน กราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล หุ่นพยนต์ มณีจินดา มหาเวทย์ บูชาด้วยจิตใจที่แน่วแน่ บริสุทธิ์และทุกคนจะพบแต่ความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

    บูชา 1500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8270.JPG
      IMG_8270.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      401
  4. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    รวมสัตว์มงคลมากประสบการณ์
    1.เสือต้องชัย หรือเสือตลาดแตก เนื้อฆ้องโบราณ หลวงปู่เสาร์ห้า รุ่นแรก ประสบการณ์มากมาย เป็นที่เสาะหากันอย่างมาก

    2.วัวธนู รุ่นแรก หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน เนื้อทองลำอู่ พระเกจิอาคมขลังพลังจิตสูงเทพเจ้าแห่งท้องทุ่งบ้านหมี่ วัตถุมงคลแต่ละชิ้นมีประสบการณ์มากมาย

    3.พญาหมูนารายณ์พลิกแผ่นดิน เนื้อชนวน พลิกร้ายกลายเป็นดี วัดพุตะเคียน พุทธาภิเษกสองวาระ หลวงปู่ชุบ พระมหาสุรศักดิ์ เป็นต้น

    ทุกรายการบูชาตัวละ 650 บาท
    พร้อมกล่องเดิมจากวัด

    สนใจติดต่อมาได้ครับ

    IMG_8906.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2018
  5. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารแก้วสมุทร รุ่นแรก พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ เนื้อทองเหลืองสูง12นิ้วใต้ฐานบรรจุผงมวลสารมากมาย พิธีปลุกเสกเดี่ยว ณ พระอุโบสถวัดประดู่ เมื่อวันเพ็ญเดือน12

    กุมารสายเทพ ชื่อเสียงโด่งดังทั้งในและต่างประเทศ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8762.JPG
      IMG_8762.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      535
  6. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลอง
    ผ้ายันต์เจ้าเงาะมหัศจรรย์จินดามณี เรียกทรัพย์รับเงิน


    วิชาทางเรียกทรัพย์ เจริญลาภมากด้วยเมตตานั้นนับเป็นวิชาที่มีความสำคัญมาแต่โบราณ เพราะผู้ใดที่ได้ร่ำเรียนทางวิชานี้หรือมีของมงคลในสายวิชาไม่ว่าพระคาถาหรือเครื่องรางผู้นั้นย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์ โภชนาหาร และยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา มีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น ดังนั้นแต่โบราณมาจึงมีผู้พยายามแสวงหาสุดยอดวิชาทางเมตตาค้าขาย เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เพื่อให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยาก ไม่ต้องลำบากยากจน มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างสบายปราศจากความแร้นแค้น
    หลวงปู่แดง ท่านเล็งเห็นถึงความสำคัญในวิชาสายโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง ทั้งยังเห็นว่าในยุคนี้จะไม่มีวิชาใดที่สำคัญไปกว่าวิชาทางทำมาหากินค้าขายร่ำรวย ช่วยพ้นความจนอีกแล้ว ดังนั้นท่านจึงนำเอาสายวิชาทางเมตตาค้าขายที่มีแต่โบราณนำออกมาช่วยเหลือลูกศิษย์ทั้งหลายให้ได้พ้นจากความอดอยากยากจน และให้เกิดความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีมีโชคดี มีเมตตา หลวงปู่แดงท่านกล่าวว่าหากจะกล่าวกันถึงวิชาเมตตาค้าขายนั้นแต่โบราณก็ผูกวิชาลักษณะนี้ไว้หลายอย่าง แต่ที่สำคัญและโดดเด่น มาตั้งแต่สมัยสุโขทัยนั้นคงไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่า วิชาจินดามณี
    สายวิชาจินดามณีนั้นมีหลายสายวิชาด้วยกัน ที่เน้นไปทางเมตตาก็มี ที่เน้นไปทางการทำมาหากินก็มี หรือเน้นไปทางชนะข้าศึกศัตรูก็มีด้วยเช่นกันหลวงปู่แดงท่านว่าตัวท่านได้ร่ำเรียนมาครบทุกสายและบัดนี้ท่านเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่ท่านจะนำวิชานี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะลูกศิษย์และผู้ศรัทธาทั้งหลายได้เห็นถึงความอัศจรรย์แห่งสายวิชาดังกล่าวนี้
    วิชาที่น่าอัศจรรย์จากสายวิชาจินดามณีที่เป็นเอกอุเรื่องการทำมาหากินให้ได้คล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์พูนผล อุดมสมบูรณ์ให้ข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินบริวาร และยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุดวิชาหนึ่งก็คือ วิชาเงาะป่าจินดามณี วิชาเงาะป่านี้บางครูท่านเรียกว่าวิชาพระสังข์แปลงรูป หรือพระสังข์ซ่อนรูป ที่มาวิชานี้คือเมื่อพระสังข์ทองได้เกราะวิเศษคือหน้ากากเงาะป่ามาแล้วเมื่อสวมเข้าในตัวจะแปลงรูปพระสังข์ไปเป็นเงาะป่าที่ดูเหมือนคนบ้าใบ้ หน้าตาดูพิลึก ปากหนาตาเล่อ ผิวดำ ผมหยิก แต่ในอานุภาพวิเศษแห่งเจ้าเงาะป่านี้คือสามารถนี้คืออยู่รอดปลอดภัยในป่าดง ทั้งด้วยอานุภาพวิเศษแห่งมนต์จินดามณียังสามารถเรียกเนื้อเรียกปลาให้มาหาตนได้ และเมื่อพระสังข์อยู่ในรูปเงาะป่าแท้ๆแต่เมื่อนางรจนาเห็นกลับโยนพวงมาลัยเลือกคู่ให้

    ครูบาอาจารย์แต่โบราณจึงเห็นว่ารูปเงาะป่านั้นมีนิมิตอันเป็นมงคลอยู่ถึง ๙ ประการคือ
    ๑. เงาะป่ามีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่ง ดีต่อเพศตรงข้าม ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย
    ๒. ดีทั้งทางค้ำชูดวงชะตา เป็นเมตตาอารัยรักต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหา จะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง
    ๓. เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทองทั้งปวง
    ๔. เกิดโชคลาภอยู่เสมอ เงินทองไม่ขาดมือ
    ๕. ทำให้เจริญในหน้าที่การงาน ได้มาซึ่งยศตำแหน่ง
    ๖. ทำมาหากินได้คล่อง ธุรกิจการงานมีกำไรดี
    ๗. พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ทางคำพูดจา ให้ไพเราะจับใจผู้ฟัง
    ๘. มีเทวดารักษาไปไหนมาไหนจะแคล้วคลาดปลอดภัย
    ๙. เป็นยอดแห่งนะจังงัง มหาละลวยทั้งตบะเดชะในตัวเอง
    คุณทั้ง ๙ ประการนี้เป็นสิริที่อยู่ในรูปอาถรรพ์คือเงาะป่า แต่โบราณว่าเพียงขึ้นรูปเงาะป่าอาถรรพ์ยังไม่ทันเสกก็มีฤทธิ์ในตัวแล้วเพราะครูในสายวิชานี้ท่านแรง ผู้ที่บูชารูปเงาะป่าจินดามณีโดยระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระอริยสงฆ์เจ้า พระโพธิสัตว์ทั้งปวง คุณของพระพุทธเจ้าเมื่อเสวยชาติเป็นพระสังข์ทอง คุณของพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ คุณบิดามารดาครูบาอาจารย์ เทวดาทั้งหมด พรหมทั้งหมด ครูแม่พันธุรัตเป็นที่สุด แล้วสำรวมใจบริกรรมพระคาถาจินดามณีหน้ารูปเงาะป่าแล้วจะบังเกิดปาฏิหาริย์เป็นที่อัศจรรย์แก่ผู้นั้น โดยปาฏิหาริย์จะเป็นสิริมงคลทั้ง ๙ ประการแก่ผู้ที่ตั้งใจบูชา อาทิว่าเมตตามหานิยมและเจริญด้วยโภคทรัพย์ สมบัติ ข้าวปลาอาหารผู้ที่หมั่นทำจะสังเกตได้ว่าไปไหนมาไหนจะมีผู้คนให้ข้าวของติดไม้ติดมือตลอดเมื่อบูชาเจ้าเงาะป่าด้วยพระคาถาจินดามณีเป็นนิจท่านจะเห็นผลเอง เป็นที่เชื่อถือสืบมาแต่โบราณ
    การทำวิชาเงาะป่าจินดามณีนี้หลวงปู่แดงท่านตั้งใจในการทำวัตถุมงคลชุดนี้ที่สุด โดยท่านอนุญาตให้ถอดพิมพ์วัตถุมงคลจากศีรษะครูเจ้าเงาะที่ท่านบูชาอยู่เป็นประจำ ท่านว่าเมื่อขึ้นรูปอาถรรพ์เจ้าเงาะโดยอาศัยศีรษะครูของท่านเป็นแบบย่อมถือได้ว่าของที่กำเนิดขึ้นมานั้นย่อมมีพลังลึกภายในตัวเองมาจากที่ดีสิ่งดี ก็ย่อมดีเป็นธรรมดา นอกจากนั้นผงที่ใช้อุดก็อาศัยผงพระพุทธคุณสำคัญ เช่นผงจากการลบยันต์และพระคาถาไก่เถื่อนหรือไก่แก้วกุกลูก อันเป็นพระคาถาทางเมตตาบารมีและทางเจริญในลาภผลอยู่แล้ว และได้อาศัยผงพระพุทธคุณจินดามณีนี้ดีเหมือนแก้วสารพัดนึก แต่โบราณก็สรรเสริญพระคาถานี้ไว้ว่าเป็นดุจแก้วสารพัดนึกซึ่งตีความได้หลายอย่าง ในทางมายาศาสตร์หรือไสยะนั้นท่านว่ามันเป็นเมตตามหานิยมชั้นสูง เป็นของเย็นของดีเป็นที่มาแห่งทรัพย์ ไปไหนใครก็รัก อยู่เฉยๆ ไม่ต้องเอ่ยปากขอก็มีคนให้ ท่านว่ามันดีเช่นนี้จึงเรียกว่าดีดุจแก้วสารพัดนึก แต่โบราณไม่ค่อยมีใครสร้างวัตถุมงคลด้วยวิชาจินดามณีต้องอาศัยแต่บริกรรมคาถากันเองเอง หรือไม่ก็อาศัยบูชารูปวาดหรือหน้าโขนเท่านั้น แต่ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตำนานแห่งวิชาจินดามณีที่มีการสร้างเจ้าเงาะป่าอย่างเต็มสูตร
    การจะได้มาซึ่งวัตถุมงคลเจ้าเงาะป่าชนิดเต็มสูตรนั้น ไม่ใช่ว่าจะอาศัยเพียงพระคาถาจินดามณีในการเสกเท่านั้นเพราะผู้เสกต้องประจุอาคมด้วยพระเวทย์นารายณ์แปลงรูปลงไปด้วย ประกอบกับพระคาถาทางโชคลาภทั้งปวง และเมื่อเมื่อเสกประจุนั้นจิตของผู้เสกต้องอยู่ในสุขสมาธิ ให้ถือเอาเป็นอารมณ์พื้นฐานในการเสกจึงใช้ได้ ยามเสกต้องมีเครื่องบูชาประกอบด้วยข้าวปลาอาหารและดอกไม้หอม ดอกไม้สี มีผ้าแดงผ้าขาวบูชา
    กรรมวิธีประจุอาคมลงยังเจ้าเงาะป่าทั้งที่เป็นหน้ากากเจ้าเงาะและรูปหล่อเจ้าเงาะนั้นท่านว่าเราต้องทรงสมาธิให้ดี ทุกครั้งที่ทำต้องขอบารมีพระโพธิสัตว์ พระพรหม และที่สำคัญต้องกล่าวอัญเชิญแม่พันธุรัตให้ท่านมาประสิทธิให้ ทุกครั้งที่ทำต้องเจริญพระคาถากรณียเมตตาสูตรประกอบด้วยและรับรองได้ว่าของชุดนี้ที่สร้างขึ้นถือว่าเป็นยอดวัตถุมงคลทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์อย่างสูงส่ง และยอดเยี่ยมในเรื่องลาภผล ยากที่จะหาอาถรรพ์วัตถุหรือวัตถุมงคลใดๆ มาเทียบได้ ที่ท่านทำมาของชุดนี้นับได้ว่าแรงอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพียงแต่รูปก็มีอาถรรพ์สูงอยู่แล้ว เมื่อทำเต็มสูตรจึงไม่ต้องสงสัยในพลังบารมีที่แฝงอยู่ข้างใน

    ผู้ที่ได้วัตถุมงคลนี้ไปบูชา วันแรกที่ได้ไปจัดหาดอกเข็มแดง หรือดอกกุหลาบ หรือพวงมาลัยเจ็ดสี เอาชายเป็นดอกกุหลาบ ขึ้นบูชาจุดธูป ๙ ดอกตั้งนะโม ๓ จบ กล่าวคำบูชาพระรัตนตรัยด้วยการกล่าวอรหังสัมมาจนถึงสุปฏิปันโณ จากนั้นหากสวดอิติปิโส สวาขาโตจนจบห้องพระสังฆคุณเป็นการนมัสการพระรัตนตรัยก่อนจะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง แล้วกล่าวชุมนุมเทวดา จากนั้นตั้งใจสวดพระคาถา กรณียเมตตาสูตร แล้วค่อยสวดพระคาถาจินดามณีบูชา จะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งและหากปฏิบัติได้ดังนี้ทุกวันจะบังเกิดโภคทรัพย์ โชคลาภมากมาย ให้ท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ แต่หากไม่มีเวลาให้ตั้งใจสวดพระคาถาจินดามณีบูชารูปเจ้าเงาะเป็นอันใช้ได้
    วันแรกที่ได้มานั้นท่านให้จัดหาข้าวปลาอาหาร ของคาวหวานและผลไม้ เช่นขนุน เงาะ ฝรั่ง กล้วย มะพร้าว ฯลฯ มาถวายด้วยจะเป็นการดี เพราะวันแรกที่รับมานั้นถือว่าสำคัญยิ่งให้ทำการรับให้ดีจากนั้นท่านจะมีโชคลาภ ในขณะที่อธิฐานนั้นให้ตั้งมั่นในคุณพระรัตนตรัยให้เที่ยงแท้ระลึกถึงครูบาอาจารย์บิดามารดาคุณเงาะป่าเทพเทวดาทั้งหมดคุณพระโพธิสัตว์เจ้าให้มาสงเคราะห์ตัวเอง อธิฐานจิตในสิ่งที่เป็นประโยชน์จึงจะเกิดผล เมื่อเกิดผลดีอันใดให้ทำบุญบริจาคทานในพระพุทธศาสนา ให้บำรุงบิดามารดาของท่าน ทั้งบริจาคของให้คนยากจน แล้วอุทิศผลบุญนั้นแก่บูรพาจารย์ที่ล่วงลับจะเกิดโชคลาภอีกมากเท่าพันทวีเงินทองจะไหลมาไม่ขาดสายเลย
    หากมีร้านค้าให้อาราธนาวัตถุมงคลเจ้าเงาะป่าที่เป็นหน้ากากก็ดี รูปหล่อก็ดี อาราธนาทำน้ำมนต์เรียกลาภ สวดพระคาถาจินดามณี ๓ จบแล้วนำน้ำมาล้างหน้าบ้าง มาประพรมสินค้าบ้างจะโชคดี แม้จะทำกิจการสิ่งใดไปเจรจาที่ไหนก็ตามให้ยกเจ้าเงาะป่าขึ้นเหนือเศียรเหนือเกล้า บอกกล่าวให้ดีให้คุณเทพยดามาช่วยอนุเคราะห์ ตั้งจิตแผ่เมตตาความปรารถนาดีโดยรอบ ทำกำลังใจตนให้ดี อย่าให้ขุ่นมัวเลย อธิฐานตั้งจิตให้มั่นคงก็จะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ
    แต่โบราณท่านกล่าวสรรเสริญไว้ว่ารูปเงาะป่านั้นเป็นกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์ในตัว ผู้จะได้ครอบครองต้องเป็นพระโพธิสัตว์ผู้สร้างสมทศบารมีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้พระสุวรรณสังข์จึงได้มีวาสนาเข้าครอบครองเป็นของคุ้มภยันอันตรายและเรียกลาภทั้งข้าวปลาอาหารตามใจปรารถนา จากพระชาดกแต่โบราณมาบัดนี้รูปเงาะป่าได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มีวาสนาผู้ศรัทธาในพระรัตนตรัยได้บูชาเพื่อให้พ้นทุกข์ทั้งปวงทั้งจากข้าวยากหมากแพง จากโรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บและภัยทั้งปวงให้บังเกิดโชคลาภความร่มเย็นเป็นสุขโดยถ้วนหน้า
    ผู้ที่มีรูปอาถรรพ์อันโบราณจารย์กล่าวไว้ว่าเป็นกายสิทธิ์คือ รูปเงาะป่านี้บูชาไว้พร้อมทั้งหมั่นเจริญภาวนาพระคาถาจินดามณีทุกเช้าค่ำจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังยิ่งนัก เพราะนับได้ว่าผู้นั้นมีโชควาสนาถึงสองประการคือ มีของดี ได้แก่รูปเจ้าเงาะ และ ๒ มีคาถาดีคือ พระคาถาจินดามณี เมื่อนำมาประกอบกันย่อมก่อฤทธิ์ก่ออัศจรรย์ให้แก่ผู้ศรัทธา โดยการสวดพระคาถาจินดามณีนี้บูชาเจ้าเงาะทุกเช้าค่ำ อย่างน้อยสองเวลา และหากปฏิบัติได้ให้สวดพระคาถานี้ไว้ในใจเสมอๆ ยามเปิดร้าน ยามเดินทาง ยามว่างก็จะเกิดผลดีเป็นที่ประจักษ์ในไม่ช้า


    มีให้บูชา 5 ผืน ผืนละ 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7167.JPG
      IMG_7167.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177 KB
      เปิดดู:
      208
  7. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารทองเก้าโกศ รุ่นทิ้งทวน

    กุมารทอง 9 โกศ รวมพลังแรงพราย 27โกศ “รุ่นสุดท้าย"
    ปลุกเสกทิ้งทวน ปี 2556 โดยหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์
    (เป็นวัตถุอาถรรพณ์ยอดเฮี้ยน ต้นตำรับมนต์ขลังของเขมรขนานแท้)

    หลวง พ่อกอย วัดเขาดินใต้ ท่านได้เอาชนวนเก้าโกศรุ่น 1 เพิ่มชนวนเก้าโกศรุ่น 2 มาหล่อหลอมรวมกันกับโกศที่หามาเพิ่มอีก 9 โกศ รวมเป็น 27 โกศ ซึ่งเป็นวัตถุอาถรรพณ์ยอดเฮี้ยน ต้นตำรับมนต์ขลังของเขมร) มาหล่อหลอมเป็นกุมารทองเก้าโกศรวมพลังพราย แรงจริงที่กล้าให้พิสูจน์ “รุ่นสุดท้าย ปลุกเสกทิ้งทวน” หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ ท่านได้จัดสร้างกุมารทองเก้าโกศรวมพลังพราย 27โกศ ขึ้นมาอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายปลุกเสกทิ้งทวนเพื่อนำปัจจัยไปสร้างกุฏิ สงฆ์ และบูรณะศาลาการเปรียญภายในวัด ซึ่งได้นำชนวนอาถรรพณ์ของโกศเด็กทั้งรุ่นแรก และรุ่นสองมาหลอมผสมในรุ่นนี้ทั้งหมด เพื่อให้มีความเข้มขลัง มีพลังดับเบิลพลังแรงพราย หลายทวีคูณ จากโกศ27โกศ 27วิญาณ เพื่อให้ได้กุมารทองที่เฮี้ยนและมีความเข้มขลัง เมื่อนำไปเลี้ยงบูชาแล้วเกิดมีประสบการณ์ กุมารทองเก้าโกศของหลวงพ่อกอย ทั้งรุ่นหนึ่งและรุ่นสองใครที่นำไปเลี้ยงบูชาแล้วต่างก็รู้ถึงประสบการณ์ที่ ได้รับไม่ต้องอธิบาย ทุกรุ่นราคาบูชาไปไกลแล้ว ใครมีต่างก็หวงแหนเก็บไว้เลี้ยงบูชาเอง


    คาถาบูชากุมารทองเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้
    ตั้งนะโม 3 จบ
    คาถาบูชา ปลุกเสกกุมารทองให้เข้มแข็งทรงพลัง แรงเฮี้ยนขึ้น
    โอมปู่เจ้าฤาษีผู้มีฤทธิ์ตาไฟ ขอจงถอดดวงใจใส่สถิตติดรูปปุมารทอง
    กุมาระจุติ กุมาระกาโร โหติ สัมภะโว จงบังเกิดเป็นกุมารทองคะนองฤทธิ์
    จิตเจรุนิจิตัง รูปัง นิมิตตังกุมาโร อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิ นะมะพะทะ สุมะโมโส
    เจ้ากุมารทองเอ๋ย อย่าได้ละเลย ข้าจะใช้เจ้าไปหาเงิน
    ขอให้เงินมา ข้าจะใช้เจ้าไปหาทอง ขอให้ทองมา ข้าจะใช้เจ้าไปหาลาภ ขอให้ลาภมา
    ข้าจะใช้ให้เจ้าไปหาโชค ขอให้พิชิตโชค
    นาโมสังสิ มามานัง สะมาโส
    อีกำนัลอยู่ใต้ฝ่าเท้าข้า โอมพิชิต โอมชนะ อะยะมหาลามิ ลาภมา โอมรวยๆ ข้าจะใช้เจ้าให้ออกไปดึงทรัพย์ มาให้ข้า ณ บัดนี้แล้ว
    อาคะโต อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เพี้ยง +

    ต้องระลึกเสนมอว่ากุมารทองคือลูกเราจริงๆ มีจิตวิญญาณจริง เหมือนคน
    (ให้เลี้ยงด้วย น้ำแดง ขนมโบราณ ทองหยิบ ทองหยอด นม น้ำเปล่า ของเล่น อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ )
    (เป็นวัตถุอาถรรพณ์ยอดเฮี้ยน ต้นตำรับมนต์ขลังของเขมรขนานแท้)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6869.JPG
      IMG_6869.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      153
  8. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    สุดยอดกุมารทอง ชื่อเสียงโด่งดังถึงต่างประเทศ

    กุมารทอง ครูบาสุบิน

    1. กุมารทองเทพแก้วสารพัดนึกสี่หน้าเก้าตา รุ่นแรก เนื้อโลหะชนวน ใต้ฐานบรรจุมวลสารมากมาย อธิษฐาขอดั่งแก้วสารพัดนึก

    2.กุมารนะหน้าทอง รุ่นแรก เป็นรุ่นที่สร้างชื่อเสียงมากที่สุดโด่งดังเป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติจำนวนมาก รูปแบบสวยงาม ใต้ฐานบรรจุมวลสารมากมาย ใบหน้าปิดทองคำแท้
    พิธีกรรมปลุกเสกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบทุกประการ

    สนใจติดต่อมาได้ครับ
    โทร0949941641
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7968.JPG
      IMG_7968.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.5 MB
      เปิดดู:
      294
  9. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารทองเจ้าสัว หลวงปู่ชวน วัดเขาแก้ว อ่างทอง สายหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง

    เนื้อดินเผาลงสี 5 นิ้ว ใต็ฐานบรรจุเหรียญ ลงยันต์ปลุกเสกอย่างเข้มขลัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7760.JPG
      IMG_7760.JPG
      ขนาดไฟล์:
      741.3 KB
      เปิดดู:
      133
  10. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กระรอกเผือกอาคม หลวงปู่ญาท่านเขียน

    หลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้ายางขี้ยก ปรมาจารย์แดนอีสาน
    เก่งจริงแรงจริง สยบอาถรรพ์จริงถึงจะสร้าง-เสกกระรอกขึ้น
    กระรอกเผือก เทวดา หลงห้อง เมตตาแร้งแรง จนเทวดาต้องหลง
    เสกปั้นแต่งเดินหัวใจลงอาการ 32 กระรอกอาคมดุจมีชีวิต
    ในกระบวน เลขยันต์คาถาอาคมที่เรียกอาการขึ้นทางมหาเสน่ห์แรงที่สุด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่านิยม สักฝังรูปฝังลอยจิ้งจก เป็นส่วนมากแต่ ที่ได้รับยกย่องว่า แรงกว่า ยันต์จิ้งจก คือ “ กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง ” หรือ “กระรอกเสน่ห์” แต่น่าเสียดายที่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าๆไม่นิยมถ่ายทอดให้ศิษย์รุ่นหลังเพราะกลัวคุมกันไม่อยู่ยันต์กระรอกเผือกจึงห่างหายไป ไม่ค่อยเคยพบเจอให้เห็นบ่อยนัก
    กระรอกเผือกนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในตำนานกระรอกเผือก เมตตามหานิยม แรง แม้แต่ เทวดา ยังหลงห้อง หลงหอ หลงวิมาร “สิ้นฤทธิ์ด้วยอิทธิถีมหาเมตตาบารมี” กระรอก “พญา” มีคุณอานุภาพพิเศษที่คนพกใช้ติดตัวหรือสัก ฝังรูปฝังรอย จะมีอานุภาพเป็นอเนกอนันต์กาล ดังนี้
    1. เสน่ห์สูงส่งมาก สูงขนาดว่า ไม่ต้องวิ่งหาสาวๆ เพราะสาวแก่แม่หม้ายจะเข้าแถวมา ขอร่วมผสม- สม –สู่เอง ไม่ต้องจีบไม่ต้องร้องไม่ต้องบอกไม่ต้องวิ่งหา เพราะคุณสมบัติกระรอกข้อหนึ่งว่า “เมื่อไหร่ที่ จะคึกคักกับมีสัมพันธ์สวาท สัมพันธ์รัก ตัวเมียจะวิ่งไปหาตัวผู้ผสมพันธ์” ตัวผู้ที่เก่งกล้าแข็งแรง กำยัง ลำสัน ตัวเมียจะต่อแถวเข้ามา ถ้ามีตัวผู้หลายตัว ตัวเมียจะเลือกตัวผู้ที่ “ชนะ” ยอมให้มีสัมพันธ์สวาททันที ดังนั้น เราใช้กระรอกอาคม จึง สบายหายห่วง เป็นพญากระรอก ใหญ่ยิ่งกว่ากระรอกหนุ่มทั้งป่า ผู้หญิงจึงแวะหา แบะท่า บอกทางวางรัก ให้แต่ผู้เดียวเท่านั้น นี่แหละจึงเป็นที่มาว่า “มีกระรอกเผือกอาคม กระรอกดงตาแดง” เป็นเจ้าพ่อแห่งเสน่หา หลงใหล ดังนี้
    2. คุณสมบัติที่ เป็นเลิศของกระรอก อีกอย่างคือ ปราดเปรียวรักอิสระ ไม่มีใครสามารถจับกระรอกดง กระรอกป่าด้วยมือเปล่าแม้แต่คนเดียว ใครใช้กระรอกเผือกอาคม จึงเป็นที่สุดแห่งเรื่อง แคล้วคลาด ปลอดภัยจาก ภัยอันตราย ทุกอย่าง เอาตัวรอดได้อย่างปาฏิหาริย์ ว่องไว ปราดเปรียว เหนือคน
    3. กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง แล้ว เป็นยอดด้านทรัพย์สินอุดมสมบูรณ์ นี่ไม่ใช้พูดกันเล่นๆ เพราะเรื่องจริงมีอยู่ว่า กระรอกพญา จะมีถุงทรัพย์ เก็บอาหารไว้ที่หน้าท้อง เหมือนมี “คลังสมบัติ” ติดตัว (ที่หน้าท้องกระรอกเผือกหลวงปู่ให้ประทับยันต์ เศรษฐีไว้ด้วย) ใครได้ใช้กระรอกเผือก จึงเป็นผู้มีกิน มีใช้ตลอดเวลา ไม่รู้จัก อด อยาก ยาก จน นึกว่าจะกิน ก็ได้กิน นึกว่าจะใช้ก็ได้ใช้ มีทรัพย์สมบัติเก็บไว้ติดตัวเสมอไป อย่างนี้เรียกว่า คหบดี-เศรษฐีก็ไม่ผิด กระรอกเผือกแรงเรื่องทรัพย์สินอย่างนี้
    4. อีกเรื่องที่เสริมกัน คือ “หากินคล่อง” ถามว่าเคยเห็นกระรอกตัวไหนอดตายไหม คำตอบคือว่า ไม่เคย เพราะ กระรอก จะซ้อนอาหารไว้ตามรอยแตกของต้นไม้ กระรอกจะหากินแต่เช้า ใครใช้กระรอกเผือกอาคม ก็ได้รับอานิสงค์นี้เช่นกัน คือ หากินคล่องไปเสียทุกอย่างมีคนหยิบยื่นให้ ขายของก็ขายดี ทำงานเป็นนายหน้านายกระกันก็มีลูกค้ามีคนอุดหนุนจุนเจือ คล่องแคล้ว ว่องไวไปเสียทุกเรื่อง มีคนช่วยเหลือกิจการไปเสียทุกอย่าง
    5. ใครใช้ “กระรอกเผือก” จะเป็นผู้สูงกว่า คนทั้งหลาย นี่ก็จริงเพราะกระรอกเป็นสัตว์ยอดไม้ ไม่เหลือบ่ากว่าแรงจะไม่ลงถึงพื้นดินเด็ดขาด หากินสูงอยู่ตลอดเวลา เวลาจะเคลื่อนที่เปลี่ยนทิศทางก็ โผไปตามยอดไม้ และไม่เคยมีใครเห็นกระรอกพลาดตกจากต้นไม้ ข้อนี้จึงเป็นคุณวิเศษของ “กระรอกเผือก” ของหลวงปู่ที่ว่า ใครใช้จะ ทำให้สูงสุดเป็นยอดคน เป็นยอดแห่งความสำเร็จ สมหวัง และไม่พลาดไม่ล้มเหลว นี่กระรอกครูกระรอกวิเศษเขาดีอย่างนี้
    6. ใครใช้ กระรอกเผือกอาคม เป็นของดีเป็นมงคลมาก เพราะ กระรอกถือว่า สูงดีอย่างที่ว่า แต่มีเรื่องที่คนไม่รู้อีกคือกระรอกนั้นบริสุทธิ์มาก เพราะกระรอกถือศีล ไม่กินเนื้อสัตว์ ไม่กินของสกปรก จึงถือว่าเป็นของอุดมมงคล “กระรอกเผือก” จึงเป็นเครื่องราง มหามงคล ที่ใครใช้แล้วจะอุดมด้วย มงคลใหญ่ โชคลาภสูงส่ง เห็นผลเร็วไว
    กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง
    กระรอกพญา “กระรอกเผือกอาคมเทวดาหลงห้อง” หางเป็นพุ่มพวงพู่ดังช่อดอกตะแบก ลงยันต์เรียกอาการตลอดตัว ท้องลงยันต์ นะ หัวใจเศรษฐีมหาศาล หน้าผากลังยันต์โภคทรัพย์ เรียกเงินไม่รู้จบเรียกทองไม่รู้สิ้น และนี่ไม่ใช้กระรอกเผือกอาคม ที่ท่านเห็นอยู่เท่านั้น แต่เป็นกระรอกเผือกอาคม “ ป้อนเหยื่อ ” มีอานุภาพ อิ่ม อุดม สมบูรณ์ มีคนเอาโภคทรัพย์ เงินทอง ทรัพย์สิน มาให้กินถึงปาก ให้ถึงเนื้อถึงตัว กระรอกป้อนเหยื่อ รุ่นนี้จึงดีซ้ำดีซ้อน ที่หาที่ไหนไม่ได้ และยิ่งสร้างได้สวยงามที่สุด โดย หลวงปู่ญาท่านเขียนผู้รู้ราตรีนาน นอนในป่าช้า มาค่อนชีวิต พลังจิตล้ำลึก ถึงขนาดมีเสียงล้ำลือในแดนดินถิ่นอีสานว่า “หลวงปู่หมุน ยังยอมรับความเป็นทิพย์วิเศษที่มีในองค์หลวงปู่ญาท่านเขียน ส่งพลังทิพย์ผ่านหลวงปู่ญาท่านเขียน นั่งกลางประธานทำพิธีเททองรูปเหมือนท่าน ที่วัดบ้านจาน” และนี่หลวงปู่ญาท่านเขียน สร้างปลุกเสกกระรอกเผือกอาคม เอง นี่แหละของดีเลิศ เครื่องรางที่อัศจรรย์ที่สุดในผืนแผ่นดิน
    ในองค์ “กระรอกเผือกเทวดาหลงห้อง” อุด “ดีหมีเสก” ที่โบราณเรียกว่า “ยอดอาถรรพ์” คึกคัก ฤทธิ์แรง รวดเร็ว เสริมส่งให้ “กระรอกเผือก” มีฤทธิ์แรง มีตัวมีตน มีอานุภาพสูงส่ง มีฤทธิ์ขลังที่สุด เหมือนกินยาโดปดีหมี คึกทั้งวันทั้งคืน ใครข่มไม่ลง ชนะทุกทิศทุกทาง ใช้แล้ววางไม่ได้แน่นอน
    คาถาปลุก (ว่านะโม 3 จบ)
    นำกระรอกเผือกอาคม ไว้ในมือ กลั่นใจว่าคาถาปลุกว่า “วิ นะ สิ ลา อิท ธิ ริท ธิ ” เป่าลงที่กระรอก ว่าบ่อยๆดี(ห้อยเป็นพวงกุญแจได้ )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4871.JPG
      IMG_4871.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      212
  11. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารทองเจ้าเส็งแปรน้อย เจ้าสางสะเท เจ้าสัว รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาออ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ องค์ครูฝ่ามือทอง

    บูชา 850
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5194.JPG
      IMG_5194.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      241
  12. ปรุงรส

    ปรุงรส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +50
    ..

    ขอทราบราคาครับ
     
  13. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    4800 ครับ
     
  14. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    กุมารทองดูดรก จัดสร้างโดย มูลนิธิหลวงปู่ทิม ปลุกเสกใหญ่ที่วัดละหารไร่ พิธีเข้มขลัง แช่น้ำมันสุดพิเศษเคี่ยวกันในพิธีก่อปาฏิหารย์มากมาย

    พิมใหญ่ 500 เล็ก 300
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      342.1 KB
      เปิดดู:
      350
  15. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน ทันหลวงปู่ พุทธคุณครอบจักวาลใช้ไว้ติดกาย ป้องกันได้สารพัด ดังชื่อตะกรุดคู่ชีวิต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9009.JPG
      IMG_9009.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      166
  16. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    ตะกรุดเลื่อนยศ พระครูปทุมวรกิจ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง ปทุมธานี ที่ระลึกพิธีเลื่อนสมณศักดิ์ มีหมายเลขทุกดอก

    บูชาดอกละ 600 บาท มีจำนวน 10 ดอก

    โทร0949941641
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9324.JPG
      IMG_9324.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      128
  17. ptormee

    ptormee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอทราบราคาครับ
     
  18. ptormee

    ptormee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอทราบราคาครับ
     
  19. ptormee

    ptormee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอทราบราคาทั้งสองรุ่นครับ
     
  20. tenot

    tenot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +96
    แจ้งราคาทุกรายการแล้วนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...