สวดภาณยักษ์ใหญ่ ฟังเทศน์มหาชาติทรงเครื่อง ณ วัดสว่างอารมณ์ ถ.เพชรเกษม กม.39

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย คนของวัด, 7 มกราคม 2009.

  1. คนของวัด

    คนของวัด สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +2
    <CENTER>สวดภาณยักษ์ใหญ่ ฟังเทศน์มหาชาติทรงเครื่อง ณ วัดสว่างอารมณ์ ถ.เพชรเกษม กม.39

    </CENTER>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->วัดสว่างอารมณ์(แคแถว)ถ.เพชรเกษม กม.39 อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
    โทร 034-223-143 , 081-995-5748 , 083-543-0811
    "ไหว้พระธาตุ ลอดโบสถ์ ลงโลงแก้อาถรรพ์ เสริมมงคลชีวิต ตายแล้วเกิดใหม่"

    ขอเชิญทุกท่าน ร่วมพิธี"สวดภาณยักษ์ใหญ่"โดยหลวงพ่อสูงหรือพระครูวรเวทวิศิษฏ์(ประสิทธิ์ ปสิทฺธิโก)เพื่อเสริมอำนาจ วาสนา ค้ำคูณหนุนดวง แก้เคล็ต ล้างอาถรรณ์สิ่งอัปมงคลชีวิต
    ณ.วันที่ 17-18 มกราคม 2552 พิธีจะเริ่มเวลาบ่ายโมง แต่ควรมาก่อนเวลานะครับ มาเช้าหน่อยก็ดีครับ จะได้มาร่วมกิจกรรมต่างๆของทางวัดนะครับ(ไหนๆก็เสียค่ารถมาแล้ว ทำให้คุ้มครับ)
    <O:p
    ส่วน"เทศน์มหาชาติทรงเครื่อง 13 กัณฑ์ 1000 พระคาถา"ทางวัดได้จัดทำวันที่ 17 มกราคม เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไปนะครับ
    <O:p
    กิจกรรมต่างๆของทางวัดมีมากมายดังนี้ครับ
    "ไหว้พระธาตุ ลอดโบสถ์ ลงโลงแก้อาถรรพ์ เสริมมงคลชีวิต ตายแล้วเกิดใหม่"
    "สัการะพระบรมสารีริกธาตุ"
    ที่ หลวงพ่อแป๊ะ ท่านสะสมมาตั้งแต่เริ่มบวช ท่านได้ออกธุดงค์ศึกษาหาความรู้จากครูบาอาจารย์หลายท่าน และครูบาอาจารย์หลายท่านเมตตา ให้ "พระบรมสารีริกธาตุ"กับหลวงพ่อแป๊ะ เพื่อ ให้ประชาชน ทุกๆท่านได้กราบไหว้ ขอพร ให้ประเทศชาติ สงบ ร่มเย็น รู้รักสามัคคี ให้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชินี ตลอดจนเชื้อพระวงค์ทุกๆพระองค์ ทุกๆท่าน มีอายุยิ่งยืนนานเป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร ของประชาชนชาวไทยทุกท่าน และขอพรให้ผู้ที่มาสักการะ"พระบรมสารีริกธาตุ"มีความสุข ความเจริญ ร่ำรวยเงินทอง ยิ่งๆขึ้นไป
    "ลอดโบสถ์-เขาวงกต ลอดท้องช้าง"
    เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ให้สิ่งที่ไม่ดีหลุดลอดหายไป สิ่งที่เป็นอัปมงคลพ้น หลุดรอดออกไปจากตัวเรา ทั้งยังขับไล่คุณไสย มนต์ดำ มนต์แดง คนที่ต้องเสนห์ยาแฝด 108 ประการ รวมทั้งลมเพลมพัดสิ่งอัปมงคลที่โคจรเข้ามาในชีวิตและที่สำคัญด้านในโบสถ์ ก็มีพระประธานที่เก่าแก่ ศักด์สิทธิ์ ท่านคอยประทานพรให้คนที่ลอดโบสถ์ ได้รับสิริมงคล ได้รับความโชคดี ซึ่งแต่โบราณมาก็ยึดถือกันมาแบบนั้นครับ
    "ปิดทององค์หลวงพ่อโสธร(องค์จำลอง)-สมเด็จพระพุทธจารย์โต(องค์จำลอง)-หลวงปู่ทวด(องค์จำลอง)" โดยเฉพาะ องค์หลวงพ่อโสธร ทางวัดทำพิธีหล่อไป 31 ธ.ค.50 ซึ่งปีนี้ทางวัดได้หล่อ"พระตรีมูรติ ปาง ๙ หน้า" เทพเจ้าผู้สูงสุด เทพเจ้าแห่งความรัก เทพเจ้าที่เป็นบรมครูของโลก เป็นมหาเทพสูงสุดที่รวมพลังของเทพเจ้าทั้ง 3 พระองค์คือ"พระพรหม พระศิวะ(พระอินศวร) พระนารายณ์"และเมื่อวันที่ 31 ธันวามค 2551ทางวัดได้หล่อหน้า"พระศิวะ"สูงประมาณ 1.20เมตร รวมทั้งองค์เก้าหน้าที่ทางวัดจะหล่อ สูงและ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยครับ สูงประมาณ 5 เมตรครับ ไม่สามารถหล่อที่เดียวได้ ต้องหล่อที่ละชิ้นและก็ใช้งบสูงทีเดียวครับ ถ้าท่านใดมีจิตศรัธาจะร่วมหล่อก็ติดต่อได้ที่เจ้าอาวาสโดยตรงนะครับ
    แว๊ะกราบขอพรจาก "พ่อปู่ฤาษี" "พระโพธิสัตว์กวนอิม" "องค์พระราหู" "พระพิฆเนศ"(ทางวัดได้หล่อ 31 ธันวาคม 2549) "เสด็จพ่อ ร.5" "พระแม่อุมา" "พ่อศิวะ"
    "ลงโลง ตายแล้วเกิดใหม่"
    แก้อาถรรพ์ เสริมมงคลชีวิต สำหรับท่านที่ทำอะไรติดๆขัดๆ มีเคราะห์ ไม่ค่อยสบายใจ ต้องการมีโชค มีลาภ เสริมบุญบารมี ขอเชิญ "ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ นอนโลง-ซื้อโลงศพ" แก้อาถรรพ์ ล้างอาถรรพ์ เสริมสิริมงคงเสริมบารมีให้ชะตาราศีดีขึ้น ให้หน้าที่การงาน การเงินประสพแต่ความสำเร็จ ตายแล้วเกิดใหม่ "ให้ตั้งจิต อธิษฐานขอพรให้เกิดใหม่ ให้บังเกิดแต่ความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีโชคมีลาภ หมดหนี้ หมดสิน ทำสิ่งใดก็ขอให้ประสพแต่ความสำเร็จทุกประการ" เสร็จแล้ว รับน้ำมนต์ชัยมงคล ผูกข้อมือรับขวัญ รับวัตถุมงคล จากมือ "หลวงพ่อแป๊ะ" นะครับ..
    พิธีนี้แจ๋วจริงครับ..ลูกศิษย์..ขอบอก และที่สำคัญก็ใช้เวลาไม่นานมากครับ สำหรับท่านที่มาเที่ยวกับทัวร์ 9 วัดต่างๆ ก็สามารถเข้าทำพิธีกันทันนะครับ..

    สำหรับพิธีต่อชะตาสะเดาะห์พิธีใหญ่-อาบน้ำมนต์ แบบโบราณ ที่ทางวัดทำได้จัดทำเป็นประเพณี มานานนับกว่า 20 ปีนั้น จะทำพิธีช่างบ่าย เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เท่านั้น พิธีนี้จะใช้เวลานาน หน่อยนะครับ สนใจก็ต้องมากันก่อนเวลา 12.00 นะครับ

    ส่วนท่านที่ชอบ วัตถุมงคล ก็มีของดีให้เลือกชมกันได้นะครับ..ทั้งด้าน"เมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด" ครับ
    วัตถุมงคลที่ทางวัดก็มี"ถังเงิน-ถังทอง" "พ่อปู่ฤาษี" "พ่อปู่ฤาษีขี่ต่อ" "พญาต่อเงิน-พญาต่อทอง"(ปลุกเสกเดี่ยว 5 เสาร์หรือเสาร์ 5 ) "พระพิฆเนศ" "ตะกรุดหัวใจยันต์เกราะเพชร" "ตะกรุดลูกปืน-รุ่น 3 เสือ" "แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑ" "แก้วสารพัดนึก" "นางกวัก" "สาริกาเงิน-สาริกาทอง" "ท่านชูชก" "หินทิเบต" "เหรียญเทพเจ้า" "หยกมงคลต่างๆ" ซึ่งในวันที่ 17-1มกราคม 2552 ทาง"หลวงพ่อแป๊ะ"จะทำพิธิปลุกเสกเพิ่มความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการจะบูชารับวัตถุมงคลไปเลยก็ได้ครับบูชากันได้ทุกวันเพราะทุกชิ้นได้ผ่านการปลุกเสกมาแล้วจากพิธิการดังๆ หรือจะจองไว้ก่อนเพื่อรอปลุกเสกอีกครั้งในวันที่ 17-18 มกราคม 2552 ก็ได้นะครับ..

    สนใจก็ติดต่อ สอบถาม ได้ที่
    วัดสว่างอารมณ์(แคแถว)ถ.เพชรเกษม กม.39 ต.ขุนแก้ว อ.บางขุนศรี จ.นครปฐม
    034-324-544 , 081-995-5748 , 083-543-0811

    ก่อนจะกลับ ก็อย่าลืม แวะขอโชคลาภ จากแม่ย่านางเรือโบราณตะเคียนเงินตะเคียนทองอายุกว่า 100 ปี หรือ เจ้าแม่ตะเคียนเงินตะเคียนทอง กันได้นะครับ
    <O:p
    สำหรับทุกๆท่านที่แวะเวียนมาเที่ยวที่วัดสว่างอารมณ์(แคแถว)
    ขอเชิญทุกๆท่านเข้าพบ"หลวงพ่อแป๊ะ"รับวัตถุมงคลเจิมหน้าเจิมกระเป๋าสตางค์กันทุกๆคนนะครับ
    สาธุ สาธุ สาธุ

    "ไหว้พระธาตุ ลอดโบสถ์ ลงโลงแก้อาถรรพ์ เสริมมงคลชีวิต ตายแล้วเกิดใหม่"
    "ไหว้พระธาตุ ลอดโบสถ์ ลงโลงแก้อาถรรพ์ เสริมมงคลชีวิต ตายแล้วเกิดใหม่"
    "ไหว้พระธาตุ ลอดโบสถ์ ลงโลงแก้อาถรรพ์ เสริมมงคลชีวิต ตายแล้วเกิดใหม่"
     

แชร์หน้านี้

Loading...