เรื่องเด่น สัมภาษณ์พิเศษ พระศากยวงศ์วิสุทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพระพุทธศาสนาแห่งโลก

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 26 กันยายน 2017.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    p-109.png
    p-110.png

    สัมภาษณ์พิเศษพระศากยวงศ์วิสุทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพระพุทธศาสนาแห่งโลก ได้กล่าวถึงงานถวายราชสดุดีและแสงความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็นพระราชาแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน

    ที่กรุงปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ขององค์การยูเนสโก ที่ในวันนี้ (26 ก.ย.) ตามเวลาประเทศไทย จะมีงานร่วมถวายราชสดุดีเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ก่อนพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ร่วมกับ สถานทูตไทย ณ กรุงปารีส สำนักงานผู้แทนถาวรไทยประจำยูเนสโก และองค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก หรือ พสล. พระศากยวง์วิสุทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพระพุทธศาสนาแห่งโลก จะนำเสนอพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็นพระราชาแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืน

    ตลอดทั้งวันยังมีนิทรรศการและการเสวนาการสร้างสังคมแห่งสันติภาพที่ยั่งยืน, มรดกในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหภูมิพลอดุลยเดชโดยผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจพอเพียงและพระพุทธศาสนา

    การประชุมครั้งประวัติศาสตร์ที่ผู้นำองค์กรนานาชาติร่วมถวายราชสดุดีเทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9 ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นพระมหากษัตริย์นักพัฒนา ต้นแบบเศรษฐกิจพอเพียง

    ขอขอบคุณที่มา
    http://www.krobkruakao.com/abroad/53239
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 กันยายน 2017

แชร์หน้านี้

Loading...