สาส์น จากพราหมณ์น้อย มาช่วยรับรอง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย p.mesa, 25 มกราคม 2010.

  1. p.mesa

    p.mesa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +49
    สวัสดีชาวพุทธศาสนิกชนและผู้ที่มีจิตเจริญในธรรมะทุกท่าน

    ข้อความนี้เป็นข้อความของพราหมณ์น้อยเป็นผู้พิมพิ์ประกาศนั้นเอง ที่จริงแล้วข้าพเจ้าเองไม่ค่อยสันทัดเรื่องพวกนี้หรอกแต่นี่ก็คือ คุณหนึ่งญาติธรรมของข้าพเจ้า ที่มีนามว่า sidnong หรือแปลว่าศิษย์น้องนั่นเองซึ่งเป็นญาติธรรมของข้าพเจ้าเอง ตอนนี้คุณหนึ่งได้ช่วยร่วมบุญ ในงานของข้าพเจ้าแต่คุณหนึ่งมาบอกบุญ ผ่านทางเว็บพลังจิตในหัวข้อ บอกบุญกับท่านพราหมณ์น้อย ซึ่งข้าพเจ้าเองก็พึ่งรู้ว่าคุณหนึ่ง

    ได้มาบอกบุญในเว็บพลังจิต ซึ่งการบอกบุญครั้งนี้ไม่ได้มีจุดประสงค์มาเรี่ยรายเงินเก็บเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่คุณหนึ่งตั้งใจอยากจะร่วมบุญ

    กับข้าพเจ้ามีความศรัทธาในตัวของข้าพเจ้ามานานแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ข้าพเจ้าได้ออกมาช่วยคุณหนึ่ง เพราะคุณหนึ่งได้ขอร้องข้าพเจ้าเมื่อวานนี้ เพราะคุณหนึ่งตั้งใจที่จะร่วมบุญและช่วยเหลืองานธรรมะของข้าพเจ้าอย่างแท้จริงแต่ด้วยความตั้งใจของคุณหนึ่ง

    ที่จะร่วมงานบุญข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเจตตนาอันบริสุทธิ์ของเขาแล้วข้าพเจ้าจึงได้มาบอกรายละเอียดในงานธรรมะในครั้งนี้เพื่อความ

    กระจ่างแจ้งและเป็นคำยืนยันจากข้าพเจ้าด้วยตัวเอง เพราะเมื่อข้าพเจ้าทำอะไรข้าพเจ้าไม่ค่อยบอกเรี่ยรายอะไรเพราะชีวิตข้าพเจ้า

    เป็นชีวิตที่สมถะแบบพราหมณ์ใส่ชุดขาวรักษาศีล สร้างทาน รักษาจิตไม่ให้ยึดติดใน สิ่งของที่เป็นทุกข์ เพราะข้าพเจ้าเองไม่ชอบเร่งรัด

    เรื่องอะไรทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำบุญการกุศลและการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาในรูปแบบของปณิธานของข้าพเจ้าเองที่ข้าพเจ้า

    ได้ทำมาตลอด 4 -5 ปีที่ผ่านมานี้กายสังขารของข้าพเจ้าทุ่มเทในงานธรรมะและการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนามาโดยตลอด

    แต่ตัวข้าพเจ้านี้ไม่เคยคิดอะไรเรื่อง ชื่อนาม บอกบุญ แจกซอง อะไรทั้งสิ้น แบบที่เขาทำกันข้าพเจ้าไม่เคยทำ เพราะข้าพเจ้า จะใช้คำว่า

    แล้วแต่จิตศรัทธาของแต่ล่ะท่าน แล้วแต่ท่านจะเมตตา และพิจารณา แค่นั้นเอง เพราะข้าพเจ้าไม่เคยกำหนดอะไรทั้งสิ้น เพราะหากจิตของคนเรากำหนดอะไรขึ้นมาแล้ว นั่นแหล่ะสังขารเกิดรูป สุดท้ายก็ต้องแก้ปัญหา และต้องทุกข์เพราะรูป นาม ที่เราได้ตั้งขึ้นมาเพื่อสนองความอยากของเราเอง และไปสร้างความเดือดร้อนในแก่มนุษย์โลกด้วยกันเอง ให้เกิดการตั้งการกำหนดสร้างความเร่งรีบในการบำเพ็ญธรรม

    แบบ จิตเร่งสร้าง กายเกิดรูป เวทนาในปัญหา นี่แหล่ะจิตเลยไม่สงบกันสักที ฉะนั้นสิ่งที่ข้าพเจ้าบอกมาทุกอย่างนี้เป็นสิ่งที่ครูอาจารย์

    ท่านได้สอนข้าพเจ้ามา เพื่อทำให้ข้าพเจ้าบวชใจ รักษาจิต ไม่ให้ติดในลาภยศสรรเสริญ เพราะสิ่งเรานั้นเมื่อเราติดมันจะเกิดทุกข์ทันที

    ฉะนั้นข้าพเจ้าจะไม่ค่อยยุ่งวุ่นวายกับเรื่องพวกนี้มากมาย ข้าพเจ้าเอง พราหมณ์น้อย เป็นบุคคลธรรมดา ไม่มีญาณวิเศษอะไรหรอก

    แต่กายกับจิตของข้าพเจ้านี้มุ่งมั่นนำญาติธรรมและชาวบ้านให้เข้าใจในธรรมะของพระพุทธองค์และทุกศาสนาให้มีความสามัคคีต่อกัน

    ซึ่งเป็นการแนะนำในการปฏิบัติธรรมแบบของครูอาจารย์ของข้าพเจ้าเอง เพราะทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดีไม่ว่าจะเป็นพุทธหรือคริสตร์

    หรือทุกศาสนาสอนให้ท่านทั้งหลายเป็นคนดีได้ ไม่ใช่ตัวเรายึดมั่นถือมั่นว่านั้นดี นี้ไม่ดี หากท่านทั้งหลายบำเพ็ญธรรมไปเรื่อยๆท่าน

    จะเข้าใจคำว่า ธรรมกายในใจของท่านเอง หรือสภาวะธรรมในจิตและกายของตนเอง นี่เป็นแบบอย่างในการปฏิบัติของครูอาจารย์

    ของข้าพเจ้าทั้งทางธรรมและทางโลก นี่คือจุดประสงค์ของข้าพเจ้าที่ได้นำผู้คนชาวบ้านกลุ่มน้อยใหญ่ไม่ว่าจะพุทธหรือศาสนาคริสตร์

    อิสลามให้เข้าใจคำว่าศีลธรรม และสภาวะธรรมในจิตตนเอง ซึ่งข้าพเจ้าเองแนะนำและให้กำลังใจพวกเขาเพื่อทำตอบแทนพระคุณ

    ของพ่อแม่ ครูอาจารย์ของข้าพเจ้าที่ได้มอบชีวิตและให้ข้าพเจ้าได้เกิดมาช่วยเหล่ามนุษย์ผู้มีศีลธรรมทั้งหลาย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก

    ที่ข้าพเจ้าได้มาทำแบบนี้ขึ้น ถึงกายข้าพเจ้าจะผุพังลงเรื่อยๆแต่ข้าพเจ้ามีความสุขในการทำสิ่งแบบนี้ที่ข้าพเจ้าได้ทำมาตลอดในชาตินี้

    ข้าพเจ้า ได้สร้าง พุทธสถาน สุวรรณเทพ ขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์เพื่อนำชาวบ้านและผู้มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนามาปฏิบัติธรรม

    และเข้าใจในศีลธรรมความเป็นมนุษย์และสร้างทานกุศลทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ตามที่กำลังและจิตศรัทธาของญาติธรรมที่มีต่อข้าพเจ้า

    มาโดยตลอด ขณะนี้ข้าพเจ้าได้เปิด พุทธสถาน ขึ้นทั้งหมด 2 ที่ และตอนนี้ข้าพเจ้ากำลังจะไปบุกเบิกที่ภาคอีสานตอนบน

    ดังที่คุณหนึ่งได้กล่าวมา หากท่านใดได้อ่านข้อความนี้แล้วข้าพเจ้าขออนุโมทนาที่สละเวลามาอ่านข้อความที่ข้าพเจ้าได้เขียนเพื่อยืนยัน

    ในสิ่งที่คุณหนึ่ง ญาติธรรมของข้าพเจ้าที่มีความตั้งใจและเจตนาอันบริสุทธิ์ในการช่วยเหลือข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วย

    เพราะทุกวันนี้ที่ข้าพเจ้าทำอะไรก็ตามจะสร้างกุศลอะไรข้าพเจ้าไม่เคยคิดว่าเป็นของข้าพเจ้าและจะมานั่งยึดมั่นถือมั่นมาชี้โน่นชี้นี้

    เป็นของข้าพเจ้ามันไม่ใช่หรอก มันเป็นของชนรุ่นหลังและญาติธรรมและชาวพุทธศาสนาทุกท่านในการช่วยทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา

    ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และได้ช่วยพระปณิธานของพระโพธิสัตว์ พรหม เทพเทวดาทุกๆพระองค์ที่มีความเคาราพในพระ

    พุทธศาสนาขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้ครบ ห้าพันปี ฉะนั้นสิ่งที่ข้าพเจ้าได้ทำทุกวันนี้ท่านทั้งหลายคงจะเข้าใจในเจตนา

    ของข้าพเจ้าแล้วว่าเป็นอย่างไร ท่านถึงจะไม่ต้องลังเลสงสัยในตัวข้าพเจ้าและข้อความที่คุณหนึ่งได้โพสต์ไว้เพื่อบอกร่วมบุญ

    ในเว็บพลังจิตในครั้งนี้ ข้าพเจ้าพราหมณ์น้อยต้องขอขอบคุณเว็บพลังจิตมาในโอกาศนี้ด้วยขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

    เรื่องการบอกบุญในครั้งนีั้ที่คุณหนึ่งได้ตั้งใจช่วยข้าพเจ้าจะมากจะน้อยก็ตามข้าพเจ้าต้องขอขอบพระคุณ คุณหนึ่งญาติธรรมของข้าพเจ้าด้วยเป็นอย่างสูง

    สำหรับสิ่งที่คุณหนึ่งได้บอกไว้คือการสร้างพระ ข้าพเจ้าได้บอกคุณหนึ่งว่า ข้าพเจ้าจะไปบุกเบิกที่ภาคอีสานและจะนำชาวบ้าน

    สวดมนต์ไหว้พระ รักษาศีล เจริญภาวนา และสร้างกุศลเพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาแต่ยังขาดเรื่อง สิ่งของและวัตถุที่ชาวบ้าน

    ระลึกถึงพุทธานุสติ นั่นคือ พระพุทธชินราช ข้าพเจ้าจะไม่บอกว่ากี่นิ้วเอาเป็นว่า ยอดเท่าไหร่ก็เอาไปเช่าพระตามขนาดนั้นเลย

    เพราะข้าพเจ้าไม่ได้คิดเรื่องอะไรมากมายข้าพเจ้าเพียงแค่ต้องการให้ชาวบ้านระลึกถึง พุทธานุสติแค่นั้นเอง

    ฉะนั้นสิ่งของที่ท่านจะร่วมโมทนาบุญไม่จำเป็นต้องเป็นปัจจัยอย่างเดียวเท่านั้น อาจะเป็นพระพุทธรูป พระแก้วมรกต พระประจำวันเกิด ในแต่ล่ะวัน พระโพธิสัตว์ พระธาตุ พระบรมสารีกธาตุ หรือพระธาตุสาวก หรืออรหันต์ธาตุ พระธาตุพระโพธิสัตว์ กวนอิม เพราะข้าพเจ้าตั้งใจอัญเชิญประดิษฐานที่ภาคอีสาน เพื่อให้ชาวพุทธ ชาวคริสตร์ได้กราบไหว้สักการะบูชา เพื่อระลึกถึง พุทธานุสติ เทวตานุสติ แห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระโพธิสัตว์ทุกๆพระองค์ หรือจะเป็น อาสนะเบาะรองนั่งสวดมนต์ไหว้พระเพราะมี่คนอายุมากอายุน้อย เพื่อป้องกัน แมลงป่อง ตะขาบ มาทำร้ายตอนเขาสวดมนต์ไหว้พระ เพราะสถานที่แห่งนั้นเป็นสถานที่ ของอสรพิษ และเป็นที่ชื้นมาก เพราะสภาพไม่ค่อยจะสู้ดี แต่ข้าพเจ้าตั้งใจ จะนำสถานที่ตรงนั้น เป็นสถานที่เจริญธรรมะเพื่อ แผ่เมตตาให้เหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณเรร่อน อสรพิษ และเหล่าดวงวิญญาณโลกทิพย์ทั้งหลายให้เขามีใจเจริญในพุทธานุสติและปกปักรักษาผู้ที่มาปฏิบัติธรรมในสถานที่แห่งนั้นด้วย หรือท่านต้องการจะร่วมบุญในการมอบข้าวสารอาหารแห้งและสิ่งของที่จะช่วยเหลือ พระภิกษุสงฆ์ในวัดเขตธุรกันดารแถวภาคอีสานด้วย เหตุผลที่ข้าพเจ้าตั้งใจในครั้งนี้ก็มีแค่เพียง

    1 นำสถานที่ตรงนั้นเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมและเป็นทีี่แผ่เมตตาและเป็นสถานที่เจริญสติให้ชาวพุทธและชาวคริสตร์ให้สงบ

    2 เป็นที่เก็บสิ่งของที่จะนำไปถวายวัดหรือสร้างการกุศลในเขตธุรกันดาร เพื่อเป็นการสร้างทานกุศล ด้วยเจตตนาบริสุทธิ์

    3 เป็นที่ทำกิจกรรมศาสนพิธีและวันสำคัญของพระพุทธศาสนาและการบุกเบิกสถานที่แห่งนั้นเป็นดินแดน พุทธสถาน

    4 เป็นที่อบรมจิตใจแนะนำชาวบ้านจะพุทธก็ดีคริสตร์ก็ดี ให้เข้าในในศีลธรรม และเรื่องบุญ เรื่องบาป และเข้าใจในศาสนาของพระพุทธองค์

    มากยิ่งขึ้น

    5 เป็นสถานที่ ที่จะเก็บรวมรวมสิ่งของที่ญาติธรรมหรือผู้มีจิตศรัทธาร่วมถวายเพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง

    และเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นในการดำเนินชีวิต ที่มีญาติธรรมของข้าพเจ้าได้ร่วมมอบให้ข้าพเจ้าในแต่ล่ะสถานที่ ที่ข้าพเจ้าไปช่วย

    เหลือเขาทั้งหลายด้วยเจตตนาอันบริสุทธิ์ เพื่อนำสิ่งของทั้งหลายเหล่านี้ไป จัดเป็นสังฆทาน ไทยทาน เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไป

    6 เป็นสถานที่ข้าพเจ้า จะไว้เป็๋นสถานที่ธรรมะโอสถ รักษาผู้ป่วยโรคดังที่ข้าพเจ้าได้ช่วยคนมาตลอด 4 -5 ปี ที่ผ่านมา เพราะน่าจะนำสถานที่นั้นรักษาคนได้เหมือนกัน

    สิ่งที่ข้าพเจ้าต้องการไว้มีเพียงเท่านี้แต่มันมากกว่านี้ ซึ่งข้าพเจ้าไม่สามารถบอกท่านทั้งหลาย

    ได้หมดเพราะข้าพเจ้าเป็น คนที่ไม่ชอบสาธยายไร้สาระ ชอบทำก่อนแล้วไม่พูด เสร็จแล้วถึงบอก ไม่ชอบวาดภาพบนอากาศ สร้างความทุกข์ยากให้แก่ ผู้ที่ร่วมบุญกับข้าพเจ้า ฉะนั้นขอให้ท่านทั้งหลายเข้าใจในเจตตนาของข้าพเจ้า พราหมณ์น้อยด้วยครับ

    ส่วนเรื่องพระที่คุณหนึ่งได้บอกว่าจะร่วมสร้างนั้นขอให้ท่านติดต่อได้ที่คุณหนึ่ง เพราะข้าพเจ้าเพียงรับรู้ไว้เรื่องนี้เพราะคุณหนึ่งขอมาอยากจะช่วยข้าพเจ้าฉะนั้นข้าพเจ้าจึงรับเรื่องและแจ้งให้ท่านทั้งหลายได้ทราบว่าคุณหนึ่งไม่ได้มาหลอกลวงท่านทั้งหลายให้มางมงายหลอกเอาทรัพย์สินและเอาคำว่า พราหมณ์น้อย ผู้มีญาณมาแอบอ้างเพื่อเข้ากระเป๋าตัวเขาเอง คุณหนึ่งต้องการอยากจะทำ อยากจะร่วมแต่คุณหนึ่งก็ขอข้าพเจ้าว่าจะโพสต์ได้ไหม พราหมณ์เลยตอบว่า แล้วแต่คุณหนึ่งหากเจตตนาดีก็ทำไป เพราะพราหมณ์ไม่ได้มายึดมั่นอะไรมากหรอก พราหมณ์เป็นคนที่ไม่ชอบเอาอานิสงค์บุญมาอ้าง เอาคำว่าบาปกรรมมาข่มผู้คนหลอกฉะนั้นจะทำอะไรพราหมณ์ไม่ขัดเพราะเจตตนาของคุณหนึ่งดีอยู่แล้ว ตอนนี้คุณหนึ่งจะร่วมบุญสร้างหนังสือสวดมนต์แปล ทำวัตรเช้าเย็น และบทสวดประจำสถาน

    ปฏิบัติธรรมของพราหมณ์ในแต่ล่ะเขตที่พราหมณ์ได้ดูแล เพื่อเป็นการเจริญถึงพระพุทธคุณ ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

    ส่วนเรื่อง การร่วมบุญในครั้งนี้ขอให้ท่านทั้งหลายติดต่อสอบถามได้ที่คุณหนึ่งแล้วกันครับ ส่วนเบอร์พราหมณ์

    พราหมณ์ไม่รับโทรศัพท์เพราะ มันไม่มีสัญญาณและไม่พกไปไหนด้วยบางทีเพราะ พราหมณ์เอง ต้องเดินทาง ขึ้นเขา เข้าป่า และไปช่วยชาวบ้านในแต่ล่ะที่ จึงไม่มีเวลาได้ใช้โทรศัพท์ ฉะนั้นขอให้ท่านที่จะร่วมบุญติดต่อกับคุณหนึ่งได้เลยครับ

    เพราะข้าพเจ้าเองไม่ได้กำหนดค่า ราคาเงิน และไม่เร่ง ไม่รีบ แต่ พราหมณ์เองจะไม่ค่อยอยู่กับที่ เพราะจะไปกางเต้นท์ ช่วยคนไปเรื่อยๆ

    ไม่มีเวลา มาดำเนินเรื่องนี้ ที่บอกคุณหนึ่ง เพราะตั้งใจไว้ แค่นั้นเองแต่ยังไม่คิดว่าจะทำอย่างไร เพราะข้าพเจ้าไม่เคยเรียกร้องญาติธรรม หรือบอกบุญ หรือเรี่ยรายๆใดๆทั้งสิ้น เพราะข้าพเจ้ามีคติประจำใจคือ ไม่เร่ง ไม่รีบ ค่อยๆ เป็นค่อยๆไป ได้ก็ดี ไม่มีไม่ต้อง มันเป็นทุกข์

    แค่นั้นเองฉะนั้นขอให้ท่านทั้งหลายจงเข้าใจในตัวข้าพเจ้าด้วยครับ

    หากท่านใดต้องการ ถวายพระพุทธรูป พระประจำวันเกิด พระจักรพรรดิ์ พระแก้วมรกต พระโพธิสัตว์กวนอิม หรือพระโพธิสัตว์องค์ใดก็ได้

    จะเป็นพระอินทร์ พระพรหม ท้าวเวสสุวรรณก็ได้ แต่หากไม่กลัวแตกก็น่าจะเป็นทองเหลือง หรือดิน อะไรก็ได้ ขนาดปานกลางไม่เล็กจนเกินไป หรือขนาดเท่าใดก็ได้พราหมณ์ไม่ขัดศรัทธาหากท่านต้องการจะมอบให้พราหมณ์เพื่อใช้ในพระพุทธศาสนาพราหมณ์ก็รับได้หมด

    หรือ พระธาตุพระอรหัต์ธาตุ หรือพระบรมสารีกธาตุ ก็ติดต่อได้ที่คุณหนึ่ง ได้เลยครับ ผมไม่ขัดศรัทธาชาวพุทธหรอกครับ

    เพราะพราหมณ์มีเพียง แค่รูปหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ที่้เป็นครูอาจารย์ และท้าวเวสสุวรรณเท่านั้นเองครับ

    และรูปปั้นพ่อครูชีปะขาว ที่ท่านได้สร้างพราหมณ์ให้เป็นคนแบบนี้ได้ในชาตินี้ และสร้างปณิธานให้พราหมณ์หันมาอุทิศกายและชีวิต เพื่อพระพุทธศาสนาครับผม

    สาธุ ขอขอบคุณท่านทั้งหลายที่ได้อ่านข้อความของข้าพเจ้าและที่ได้ร่วมบุญกับข้าพเจ้าในครั้งนี้

    ขอขอบคุณสมาชิกในเว็บพลังจิตทุกท่าน และคุณรักไร้พ่าย หรือผู้มีญาณทุกท่าน

    ด้วยความเคารพและศรัทธาในพระพุทธศาสนา

    พราหมณ์น้อย

    ปล หากเป็นปัจจัยต้องบอกคุณหนึ่งด้วย เพราะพราหมณ์จะได้ไปเปิดบัญชี กองทุนบุญฤทธิ์

    หากท่านใดได้ร่วมบุญข้าพเจ้าจะเป็นอะไรก็ตาม ขอให้ท่านเขียนชื่อ นามสกุล ของท่าน พร้อมครอบครัว พร้อมวันเดือนปีเกิด

    จำได้หรือไม่ได้ก็ไม่เป็นไร หากมีได้ก็ดี ไม่ต้องกลัวว่า พราหมณ์จะเอาไปทำเดรัจฉานวิชชาหรอกครับ

    หรือบุคคลที่ท่านต้องการอุทิศให้ เช่นผู้ที่ล่วงหลับไปแล้ว เขียนให้ชัดเจน เพราะพราหมณ์จะได้อธิษฐานจิตอุทิศกุศลครั้งนี้ให้เขา

    จะได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่กับ บุญ และบาป ของเขาที่ได้สร้างไว้ตอนเขามีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้แค่นั้นเอง

    ขออภัยหากข้อความบางข้อความอาจจะรุนแรงเกินไปเพราะนี่คือ พราหมณ์น้อย ตัวจริ
     
  2. mod_x-ray

    mod_x-ray เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    536
    ค่าพลัง:
    +2,686
    จะติดต่อยังไงครับ
     
  3. p.mesa

    p.mesa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +49
    ขอบคุณทุกท่านที่มีจิตศรัทธาทุกท่าน สามารถติดต่อมาได้ที่ nueng1@live.com คับ
     
  4. lekbmw

    lekbmw Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2009
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +88
    สงสัยค่ะ

    ญาติธรรมที่ชื่อ คุณหนึ่ง นะค่ะ
    หนึ่งไหนค่ะ คุณหนึ่ง yakuzaa หรือเปล่าค่ะ
    กรุณาตอบมาด้วยนะคะ

    หรือคุณหนึ่ง yakuzaa ออกมายืนยันด้วยตัวเองจะได้ไหมเอ่ย
     
  5. p.mesa

    p.mesa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +49
    สาธุ ไม่ใช่หนึ่ง yakuzaa คับ แต่เป็นหนึ่ง sidnong ชลบุรี คับผมส่วนอีเมล ติดต่อได้ที่นี่เลย nueng1@live.com
     
  6. leechayaporn

    leechayaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +185
  7. thanatpongl

    thanatpongl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2009
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +475
    คุณพราหม์ไม่ต้องห่วงทางนี้น่ะครับ...ไปช่วยคนในป่าเถอะครับ...สาธุ!สาธุ!สาธุ!
     
  8. chanunnon

    chanunnon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +755
    อนุโมทนาเจ้าค่ะ หากมีช่องทางให้เพื่อนๆๆได้ร่วมบุญกันก็บอกนะเจ้าค่ะ จะได้ร่วมแรงกันช่วยเสริมให้ศาสนายั่งยืนต่อไป สาธุ
     
  9. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    จะร่วมบุญครับ....แต่ต้องร่วมยังไงอะครับ....
     
  10. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    รบกวนถามครับ..ใครพอจะทราบราคาเช่าพระประธาน ขนาดประมาณ เท่าๆตัวคน....เขาจะเรียกเป็นหน้าตักใช่ไหมครับ แล้ว เท่าๆคนจริงนี่ หน้าตักเท่าไรครับ และราคาเช่าบูชาประมาณเท่าไรครับ ไคพอทราบรบกวน PM มาบอกหน่อยครับ ....ขอบคุณครับ
     
  11. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    สาธุครับ...ตอนนี้ ผมให้ช่างหล่อพระ พุทธชินราชขึ้นมาแล้วครับ 30 นิ้ว คาดว่าสิ้นเดือนนี้จะนำไปถวายให้พรามห์ได้ครับ.....ตอนนี้ รอพรามห์ท่านตอบกลับและนัดรับพระกันครับ....ชาตินี้ไม่เสียชาติเกิดแล้วครับ....สาธุ ขอให้เกิดในพุทธศานาตลอดไปจนถึงพระนิพพานด้วยเถิด.....สาธุ
     
  12. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    ขอผลบุญที่เกิดขึ้นในการกระทำของข้าพเจ้าในครั้งนี้ จงสำเร็จแก่ทุกท่านที่ร่วมอนุโมทนาด้วยเถิด...สาธุ
     
  13. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    สำเร็จเรียบร้อยแล้วครับ พระพุทธชินราช 30 นิ้ว พร้อมด้วยพระอัครสาวกทั้ง 2 องค์ พ่นทองทั้ง 3 องค์ครับ...อยากให้ทุกคนร่วม อนุโมทนาด้วยครับ..เมื่อวานวันพฤหัสบดี เพิ่งไปทำพิธีบรรจุดวง และคำอธิฐานของทุกท่านลงที่เศียรองค์พระครับ....แนบรูปมาให้อิ่มบุญกันครับ..ประมาณอาทิตย์หน้าคาดว่าจะขนใส่รถผมเองไปถวายพรามห์ที่ปทุมธานีครับ เผื่อจะได้เกิดกุศลอีกทางหนึ่งครับ.....สาธุ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10221.JPG
      SDC10221.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      94
  14. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    จะนำไปถวายท่านพรามห์วัน พุธนี้ ครับ.....หากใครอยู่ใกล้จะไปร่วมอนุโมทนาก็ได้นะครับ....ตอนบ่ายวันพรุ่งนี้ครับ.....สาธุ
     
  15. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    ไปถวายมาเรียบร้อยแล้วค้าบบบ...อิ่มบุญกันถ้วนหน้าครับ
     
  16. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    หากได้อ่านข้อความนี้โปรดระวัง คนที่อ้างการบำเพ็ญนำหน้า มีจิตวิทยาสูง รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เพื่อล่อลวงเงินทองของคน ล่อลวงคนด้วยการดูดวง โดยอ้างว่าตัวเองสื่อทางโลกวิญญาน จะมีภัยพิบัติ เป็นแก็ง ที่น่ากลัวมาก ทำร้ายคนอื่นอย่างมาก น่ากลัวมากๆ ระวังอย่าทุกข์ เป็นกังวล เพราะ จะครอบจิตเราทำร้ายเรา และจะหลอกลวง ว่าจะสร้างสถานธรรม ใช้ชื่อว่า พราหมณ์ต้นบุญ ชัยกร ทรัพยนนท์ ระวังให้ดี ข้าพเจ้าโดนมาแล้วเตือนภัยให้รู้ทั่วกัน เค้าทำเป็นขบาวนการมีผู้ชายชื่อหนุ่มแฝงมาทางอินเตอร์เนต โทรศัพท์ พลังจิต เส แสร้งว่าห่วงใย สารพัด อ่านจิต อย่าคิด อย่านึก ระวัง ภัย ที่น่ากลัวของสังคม เล่นไสยศาตร์ มีกันเป็นแก็ง บริวาร เยอะมาก และผู้ชาย อายุ มากๆ คนหนึ่ง และ อีก คนคือ. ใช้ชื่อว่า ต้นบุญ อายุ 25 มันกะทำร้าย. เสแสร้งว่าให้เข้าวัด สวดมนต์ อ้างการทำบุญนำหน้าการทำบุญต้องทำที่วัดเท่านั่นกับท่านที่มีบุญจริงๆ
    และ แ อบอ้างชื่อ ของคนที่โดนล่อลวง ตัวสูงๆ ขาวๆ ตาอีกข้างเหล่ๆ ระวังตัวให้ดี ด้วยกัน ุกๆคน
     
  17. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    ไม่จริง ไม่ได้ช่วยคน หลอกลวงต้มตุ๋น มีพลังจิตจริง มีเป็นแก็ง มีหัวหน้าอายุประมาณ 50 แอบอ้างว่าติเต่อโลกวิญญานได้ เสแสร้งเก่ง ใช้ชื่อพราหณ์ ต้นบุญ หากินดูดวงมีพลังจิต และใช่ไสยศาตร์ จิตวิทยาสูงทำร้ายคนอื่น เพื่อหาผลประโยช์นให้ตัวเอง ปีศาจในคราบมนุษย์ จิตใจดำ อ้างการทำบุญ นำหน้า ใช้เงินบริสุทธื์ของคนอื่น บุคลิกชอบหลับตา อ้างว่านั่งดูจิต จริงๆ แล้วตาเข ผิวขาว ชอบล่อลวงสาวๆ ที่ชอบดูดวงมีความทุกข์ และทำของใส่ ทำให้จิตตก เป็นแก็งมิจฉาชีพที่ยังลอยนวล เตือนภัยกันด้วยนะค่ะ
     
  18. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    แหล่งกบดาน ปทุมธานี สถานที่ดูดวง สุพรรณ สายไหม และสกลนคร ท่าแร่
     
  19. bone55

    bone55 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    คนที่ใช้ชื่อพราหมณ์ต้นบุญ. อายุ 25 ชอบอ้างว่าจะได้เป็นทท่านท่าวเวสองค์ต่อไป
     
  20. aombkkth

    aombkkth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +182
    ..................................................

    ตามที่คุณ bone55 ได้กล่าวมานี้ มีหลักฐานจริงๆ มายืนยันไหมคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...