หมาก พลู น้ำแดง เป็นของวิเศษมาแต่โบราณกาล สามารถแก้คุณใสย์ มนต์ดำได้

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 9 มีนาคม 2017.

  1. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +374
    zug2v1q-jpg.4094804.jpg
    d4xp8km-jpg.4094091.jpg ow44j1i-jpg.4094092.jpg

    kjelbpv-jpg.4094093.jpg

    หมาก พลู เป็นของวิเศษมาแต่โบราณกาล สามารถแก้คุณใสย์ มนต์ดำได้ และสามารถกลายเป็นพระธาตุ ถ้าผู้เคี้ยวเป็นผู้มีบุญมาก และยังสามารถไปทำเป็นของขลังได้ อานุภาพมากมาย

    เนื่องด้วยความสงสัยของข้าพเจ้า ว่าทำใมหลวงปู่หลวงตา ท่านชอบฉันหมากฉันพลู
    ทั้งที่ขมก็ขม ฝืดก็ฝืด แถมเมาด้วย ฟันก็ดำ แต่ฟันจะแข็งแรงมาก ไม่ผุครับ ครั้งหนึ่งตอนที่ข้าพเจ้าได้อัญเชิญหลวงปู่โต พหรมรังสี ท่านมามาประทับทรงร่างหลวงปู่องค์หนึ่ง ( ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณครับ ) จึงได้ถามหลวงปู่ว่า ทำใมหลวงปู่ชอบฉันหมากพลู
    ท่านตอบว่า หมาก พลู ต้นแห่งโลกเกิดใหม่ ได้มีฤาษีองค์หนึ่ง เป็นผู้มีฤทธิ์เดชมาก ท่าน อฐิฐานจิตให้ หมากพลูเป็นของวิเศษ อย่างหนึ่ง สามารถ แก้คุณใสย์ มนต์ดำ ของไม่ดี รักษาโรคภัย ใข้เจ็บบางอย่างได้ / เหมือนกับน้ำแดง ที่พระแม่อุมา ท่านได้อฐิฐานจิต เทพองค์ ใด ฉันน้ำแดงเข้าไปจะทำให้มีฤทธิ์เดชมากขึ้น เวลาใหว้เทพเทวา ทั้งหลาย กุมารทั้งหลาย ทั้งเทพชั้นล่างและเบื้องบน จึงนิยมถวายน้ำแดง เพื่อเพิ่มพลังให้ท่าน ท่านจะได้ปกปักษ์รักษาเราได้ ถ้าขอสิ่งใดไม่เกินอำนาจบุญท่านก็จะช่วยให้สำเร็จง่ายขึ้น แต่การอธิฐาน แต่ละครั้ง ผู้ที่อธิฐานจะต้องเป็นผู้มีบุญญาธิการมาก จึงจะสำฤทธิผล มหาเทพ หรือ มหาพหรม มีของหลายอย่างที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ แต่ท่านต้องไปศึกษาเอาเอง แต่ที่สุดของความศักดิ์สิทธิ์ที่สุด คือการปฏิบัติธรรม เพื่อบรรลุมรรคผล แต่อย่างอื่นคือของเสริมเท่านั้นครับ

    ต่อที่หมากพลูครับ ยกตัวอย่างหลวงปู่ฤาษีลิงดำ ครับ ชานหมากของท่านจะกลายเป็นพระธาตุ สำหรับผู้ที่ได้ไปเก็บรักษา ก็จะมีอานุภาพนานาประการครับ
    หลวงตามหาบัว ท่านก็ชอบฉันหมาก
    หลวงปู่โตท่านบอกว่าไครต้องคุณใสย์ มนต์ดำ ให้ฉันหมากพลูที่เขาทำขายได้เลย
    ตั้งนะโม 3 จบ ก่อนกิน ให้ท่องว่า พุทธธังถอน ธัมมังถอน สังฆังถอน ถอนคุณใสย์ มนต์ดำ
    สิ่งไม่ดีทั้งหลายออกจากตัวข้าพเจ้า ถอนด้วยนะโมพุทธายะ ว่า 3 ครั้ง การเคี้ยวอาจขมหน่อย ในที่เขาขายจะมีหมาก พลู แก่นคูณ เขาจะใส่ปูนแดงใว้ในใบพูลอยู่แล้ว และเสี้ยนหมาก การเคี้ยว จะคายออก หรือกลืนลงท้องได้ครับ ผู้เขียนได้ลองแล้วครับ เคยโดนคุณใสย์ ไปหาหลวงปู่ไม่ได้ ท่านก็ให้ซื้อหมากพลูกินเอง ประมาณ 1-3 วัน ก็ถอนของได้แล้วครับ
    แล้วแต่อาการหนัก หรือเบาครับ ปกติผมจะถวายหมากพลู บุหรี่ หน้าหิ้งพระแล้ว ผมถึงจะลามาฉันครับ จะได้เพิ่มเป็นทิพย์มงคลจากพระอีกครับ หลวงปู่ท่านบอกว่า ถ้าถอนของแล้ว ก็ให้ไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร สังฆทาน ผ้าไตรจีวร ท่านบอกว่า ที่เราโดนเพราะอดีตชาติเคยไปทำเขามา กรรม จึงตามสนอง ถ้าไม่มีเหตุ ก็ไม่มีผล ทำอย่างไร ได้อย่างนั้น
    หลวงปู่บอกว่า อย่าลืม ทาน ศีล ภาวนา และให้จำใว้ว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร
    จะได้ไม่ต่อภพ ต่อชาติ ให้อโหสิ ถึงจะหลุดจากรรม นั้นเร็ว ถ้าต่อเวร เราก็ต้องไปชดใช้อีก ร้อยเท่า พันเท่า เราจะรับได้ใหม ท่านบอกว่า ปลูกต้นมะม่วง 1 ต้น ให้ผลกี่ลูก ลองไปนับเอา บุญก็เช่นกัน กรรมก็เช่น ...

    "ลูกเอ๋ยอย่าเที่ยวท่องไปยืมบุญบารมีไคร ให้เจ้าทำด้วยตัวเจ้าเอง"

    กราบนมัสการหลวงปู่โต ธรรมสวัสดี สาธุครับ....


    แนะนำเอาหมากพลู บุหรี่ ถวายหิ้งพระก็จะดีมากทุกวันพระ หรือที่สะดวก ส่วนบุหรี่ท่านบอกว่าเทพท่านจะสูบเพื่อปกป้องศรัตรูหมู่มารให้เรา ไม่ให้ศรัตรูหมู่มารเห็น หรือมาทำร้ายเรา

    แต่ท่านไม่แนะให้เราสูบบุหรี่ เพราะเป็นสิ่งไม่ดี แต่หมากพลูฉันได้ตามต้องการ ทุกเวลาครับ

    ฝากแชร์เป็นธรรมทานด้วยครับ สาธุครับ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...