หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ (ร่วมโชว์วัตถุมงคล ร่วมเล่าประสบการณ์ครับ)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย sriutumpron, 18 เมษายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. sriutumpron

    sriutumpron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,746
    ค่าพลัง:
    +1,528
    เนื่องจากกระทู้ ของพี่เสือ คงใบแดงถูกแบน 2 เดือน ผมจึงขอทำหน้าที่เป็นมวยแทนไปก่อนครับ จนกว่าพี่เสือจะ มาครับ เชิญเลยครับ ใครมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือเกี่ยวกับวัดน้อยชมภู่เชิญได้เลยครับ ขอเป็นสะพานบุญแทนพี่เสือ ไประยะหนึ่งก่อนครับ
    [​IMG]
    http://palungjit.org/threads/ศรีอุท...ร์๕มหามงคล-ลงชื่อจองได้เลยครับ.265908/page-43
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Brochure.jpg
      Brochure.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.4 KB
      เปิดดู:
      6,301
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2012
  2. ออมธรรม

    ออมธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +103
    ขอบคุณพี่ศรีอุทุมพรมากครับถึงกระทู้ของพี่เสือจะถูกปิดไปชั่วคราวแต่ในช่วง2 เดือนที่รอกระทู้ของพี่เสือเราก็สามารถนำประสบการณ์พระเครื่องและเรื่องราวที่เกี่ยวกับหลวงปู่นามมาพูดคุยกันได้เหมือนเดิมเพื่อรอกระทู้ของพี่เสือเปิด อีกอย่างลูกศิษย์ทุกคนก็ยังสามารถแผ่แพร่บารมีของหลวงปู่นามวัดน้อยชมภู่แทนพี่เสือไปก่อนได้ น่าสงสารพี่เสือมากๆๆเลย ตั้งใจทำงานเป็นสะพานบุญให้แก่หลวงปู่นามและบรรดาศิษย์ทั้งหลายมาตลอดโดยไม่มีผลประโยชน์ใดๆๆแต่กลับถูกปิดกระทู้แบบนี้ ดังนั้นเรามาร่วมแรง รวมใจ สามัคคีกันไว้ทำหน้าสานต่อจากพี่เสือกันเถอะครับทุกท่าน
     
  3. sriutumpron

    sriutumpron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,746
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ครับยังไง ผมขอให้บรรดาผู้ที่นิยมชมชอบหลวงปู่ และศิษย์ หลวงปู่นามทั้งหลาย เข้ามาพูดคุยในกระทู้นี้กันก่อนครับ แล้วเมื่อพี่เสือกลับมาผมก็จะคืนหน้าที่ในการบอกข่าวสารจากทางวัดให้พี่เสือดูแลต่อ แต่ช่วง2เดือนขอทำหน้าที่แทนก่อนครับ
     
  4. ไทรทอง

    ไทรทอง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอบคุณพี่เสือและพี่ศรีอุทุมพร ที่เข้ามาสานต่อข่าวสารหลวงปู่นาม และวัดน้อยชมภู่ไม่ให้ขาดหายไป ยังไงอย่าลืมนะครับวันที่ 23 เมษายน 54 (เสาร์๕มหามงคล)เจอกันที่วัดตั้งแต่เช้าเลยครับ
     
  5. daroon

    daroon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,103
    ค่าพลัง:
    +3,038
    ใครไปร่วมงานฝากสิงห์สุ1000 เนื้อผงเผื่อสักองค์นะคร้าบ ^ ^ สายหลวงปู่ต้องเน้นผงไว้ก่อน เพราะผงหลวงปู่เก็บไว้นาน ของดีๆ ทั้งนั้น หุหุ
     
  6. ไทรทอง

    ไทรทอง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +6
    [​IMG]

    กราบหลวงปู่ครับ ขอให้หลวงปู่คุ้มครองทุกๆท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01553.JPG
      DSC01553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      4,029
  7. ถ้ำแสงเพชร

    ถ้ำแสงเพชร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +1
    ผมขอเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระสมเด็จปถมัง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อครั้งที่หัวหน้าผมไปประชุมที่สุพรรณบุรีได้ไปกราบหลวงปู่นามที่วัดน้อยชมภู่ แต่ก่อนจะเดินทางไปที่วัดน้อยชมภู่ได้บอกกับเพื่อนๆๆที่ไปประชุมด้วยกันว่าจะไปทำบุญที่วัดหลวงปู่นาม เมื่อทุกคนได้ยินตามที่หัวหน้าผมบอกจึงพูดขึ้นมาว่าเอาพระมาฝากด้วยนะพอถึงวัดก็เย็นแล้วจึงไม่มีญาติโยมอยู่ที่วัดเหลือแต่หลวงปู่ เณร และตัวหัวหน้าผมเท่านั้น เขาจึงเล่าให้ฟังต่อว่าเมื่อทำบุญเสร็จก็ได้สนทนากับหลวงปู่นามอยู่นานจึงจะกราบลาท่านกลับที่พัก แต่ก่อนจะกลับหลวงปูท่านสั่งให้เณรหยิบพระสมเด็จมาให้ท่าน เณรก็ได้หยิบพระสมเด็จจากพานที่วางอยู่ด้านข้างมาให้ท่าน 1 องค์ แต่สิ่งที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจริงเหมือนหลวงปู่นามท่านจะรู้ร่วงหน้าด้วยซ้ำ พอเณรหยิบพระสมเด็จมาแล้วท่านบอกกับเณรว่าเอาถุงมาให้หน่อย เณรก็ได้หยิบถุงมาให้ท่าน เชื่อไหมว่าหลวงปู่ท่านหยิบพระสมเด็จใส่ถุงให้หัวหน้าผมมายี่สิบกว่าองค์พร้อมกับกำชับว่าเอาไปแจกเพื่อนๆๆด้วยนะ เมื่อหัวหน้าผมได้ยินที่ท่านสั่งถึงกับอึ้ง งง มากๆๆ ว่าท่านรู้ได้อย่างไรว่าเพื่อนบอกให้เอาพระมาฝาก อีกอย่างหนึ่งหัวหน้าผมพึ่งจะเคยไปกราบท่านครั้งแรกด้วยซ้ำ เสร็จแล้วก็ได้กราบลาท่านกลับที่พักในตัวเมืองสุพรรณพร้อมนำพระสมเด็จมาแจกให้กับเพื่อนๆๆที่มาประชุมด้วยกันตามที่หลวงปู่นามท่านสั่งและก็นำมาฝากผมอีก 1 องค์ เมื่อหัวหน้าผมกลับจากการประชุมครั้งนั้น เรื่องเล่ายังไม่จบแค่นี้นะครับวันหน้าจะมาเล่าต่ออีกครับ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 เมษายน 2011
  8. ratchang

    ratchang สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    รายงานตัวสมาชิกใหม่ครับ yimm ผมติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหลวงปู่นามทุกวัน ไปที่วัดก็หลายครั้ง เห็นและทราบอะไรหลายอย่าง ใช้เหตุ-ผล มาวิเคราะห์ด้วยตัวเอง ได้พูดคุยกับบุคคลหลายๆ คน ทำให้ผมศรัทธาหลวงปู่นามมากขึ้นทุกวัน ทำบุญมาก็หลายวัดหลายหลวงพ่อ เห็นอะไรหลายๆอย่าง
    พูดได้เต็มความรู้สึกเลยว่า ทำบุญกับหลวงปู่แล้วอิ่มใจจริงๆ ปัจจัยที่เราทำบุญกับหลวงปู่ สร้างประโยชน์กับพุทธศาสนา ดังที่เราตั้งใจไว้แน่นอน
    "ลูกศิษย์ที่ดี ต้องไม่ทำให้อาจารย์เสียใจ"
     
  9. daroon

    daroon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,103
    ค่าพลัง:
    +3,038
    [​IMG] <!--<table height="" width="" border="0" cellspacing="0" cellpadding="0" background=""> <tr> <td>[​IMG]</td> </tr> </table>-->

    วัตถุมงคลเมืองเหนืออีกรุ่นที่หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตให้ครับ รุ่นสร้างเจดีย์ สำนักสงฆ์วัดม่อนปู่อิน ครูบาตั๋นครับผม

    <!-- ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- --><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="80%"><TBODY><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. กันกรรมฐาน

    กันกรรมฐาน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +2
    ประการณ์ที่ได้จากหลวงปู่นาม สำหรับตัวผมก็มีอยู่หลายเรื่องเหมือนกันครับ ผมขอเล่าเลยละกันครับ เรื่องแรกนี้เริ่มตั้งแต่ตอนที่ผมรู้จักหลวงปู่ ผมก็ได้ศึกษาเกี่ยวกับประวัติของหลวงปู่ และได้อ่านประสบการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกศิษย์มามากมาย ตัวผมเองจึงเกิดแรงศรัทธาในบารมีของหลวงปู่ ผมเลยได้เริ่มเก็บวัตถุมงคลของท่าน แล้วผมก็ได้เจอกับพี่ใหญ่ใจดี พี่แกเลยแบ่งมาให้ ทั้งผ้ายันต์ครอบจักรวาลกับ สมเด็จปถมัง ประสบการณ์ส่วนนี้ยังไม่เล่านะครับ เอาเรื่องนี้ก่อน อิอิ ผมก็ตามเก็บมาเรื่อย จนมาได้เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง วันนั้นผมนั่งขายอะไหล่จักรยานเสือภูเขาในเวปจักรยาน แต่ผมเอาแว่นเก่าที่ไม่ได้ใช้มาขาย ผมขายมาจะเป็นอาทิตย์แล้ว ยังขายไม่ได้สักที ตั้งแต่ผมได้เหรียญหลวงปู่มายังไม่ขึ้นคอเลย ผมรอมาหาหลวงปู่เพิ่มพลังให้ก่อน แล้วค่อยขึ้นคอครับ ผมเลยเอาเหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่ มาอธิฐานจิตขอให้มีคนที่อยากได้จริงๆ มาซื้อไปสักทีนะหลวงปู่ พออธิฐานเสร็จ รอแปปนึง เดี๋ยวหลวงปู่ช่วยเราแน่ เวลาตอนนั้นก็สองทุ่มถึงสามทุ่ม ก็ไม่ใครโทรมาซื้อสักที ผมเลยปิดคอมนอนเลยครับ แบบเหนื่อยใจว่าขายไม่ออกสักที พอตอนเช้า มีคนโทรมาแต่เช้า เจ็ดแปดโมงได้มั่ง บอกว่าแว่นยังอยู่ไหมครับ ผมบอกยังอยู่ครับ อยู่มานานแล้วพี่ งั้นเดี๋ยวพี่รับเองนะ พี่แกบอกว่าเมื่อคืนเห็นดึกแล้วเลยไม่โทรหาเกรงใจ กี่ทุ่มครับพี่สามทุ่มกว่า ผมเลยบอกแกว่าพี่ ใส่ขี่จักรยานเวลาเข้าป่าดีมากเลยนะครับ แกกลับตอบผมว่าป่าว พี่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่เห็นแว่นสวยดี จะเอาไปใส่ขี่มอเตอร์ไซด์ ผมก็งงนิดหน่อย แต่ก็ดีใจที่ขายแว่นได้แล้ว ก็รีบขึ้นไปกราบเหรียญของหลวงปู่ครับ ส่วนเรื่องเจิมหน้ารถกับอีกหลายเรื่องในด้านค้าขายจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ
    ขอบคุณมากครับ

    ศิษย์อำนาจเจิญ
     
  11. คุณพี่เสือ

    คุณพี่เสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    703
    ค่าพลัง:
    +458
    ขอบคุณมากครับ พี่ศรีอุทุมพร ที่ช่วยเปิดกระทู้ให้บรรดาผู้ที่นิยมชมชอบหลวงปู่ ได้เข้ามาพูดคุยกัน แทนกระทู้เดิม ของผม ดังนั้นผมจึงขอบอกกล่าว ให้บรรดาศิษย์ทั้งหลายรับทราบว่า ต่อไปนี้ให้เข้ามาติดตามข่าวสารจากทางวัดน้อยชมภู่และจากหลวงปู่นามได้ในกระทู้นี้ครับ ขอบคุณ พี่ชายที่แสนดีครับ พี่ศรีอุทุมพร
     
  12. knutch

    knutch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2004
    โพสต์:
    260
    ค่าพลัง:
    +1,241
    ขออนุญาตนำประสบการณ์ของคุณวุธจันทบุรีที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่นาม มาเล่าครับ


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2011
  13. คุณพี่เสือ

    คุณพี่เสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    703
    ค่าพลัง:
    +458
    ขอขอบคุณทุกท่าน ที่มาช่วยกันเล่าประสบการณ์ดีดี เกี่ยวกับหลวงปู่นาม ขอบคุณมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2011
  14. ศรัทธา D

    ศรัทธา D สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอบคุณพี่ศรีมากครับที่ช่วยเป็นธุระให้กับน้องๆสมาชิกผู้ชื่นชอบหลวงปู่ได้ทราบข่าวสารและแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับหลวงปู่ ตอนแรกมาทำงานรีบเปิดกระทู้ดูเพราะว่าหยุดหลายวันอยากทราบความเคลื่อนไหวของหลวงปู่เพราะว่าใกล้ถึงวันงานแล้วกลัวตกข่าวปรากฏว่าเปิดดูไม่ได้พยายามหลายครั้งก็ดูไม่ได้จนได้รับความกระจ่างจากพี่ศรีวันนี้เองขอเป็นกำลังใจให้พี่เสือนะครับคนดีอย่างพี่เสือกับพี่ศรีหลวงปู่ย่อมคุ้มครอง วันนี้เลยขอเล่าเรื่องเกี่ยวกับหลวงปู่หน่อยนะครับพอดีเมื่อวันที่13 เม.ย.ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปวัดน้อยชมภู่เพราะว่าจะเดินทางกลับบ้านต้องผ่านศรีประจันต์เลยตั้งใจจะเข้าไปกราบหลวงปู่และขอพรสรงน้ำหลวงปู่แต่พอไปถึงวัดก็ต้องตกใจเพราะคนเยอะมากในใจก็คิดว่าคงไม่ได้เข้ากราบหลวงปู่แน่ๆเพราะรู้มาว่าช่วงบ่ายหลวงปู่มีกิจนิมนต์ที่บ้านแพน อยุธยา แต่ก็ได้เจอกับพี่เค(เหลนหลวงปู่)พูดคุยกับพี่เคเลยได้รู้ว่าหลวงปู่ทำบุญรวมญาติทุกปี เลยคิดจะเดินทางกลับพอดีหลวงปู่เสร็จพิธีสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกศรัทธาหลวงปู่มากๆก็ความเมตตาของหลวงปู่เพราะว่าหลวงปู่ยังนั่งสนทนาและอนุญาติให้เข้ากราบได้อีกทั้งที่หลวงปู่ต้องเดินทางท่านไม่ยอมพักผ่อน ผมจึงมีโอกาสสรงน้ำหลวงปู่ นี่แหละครับความเมตตาที่หลวงปู่ให้กับทุกคน กราบ กราบหลวงปู่นาม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 029111.gif
      029111.gif
      ขนาดไฟล์:
      18.8 KB
      เปิดดู:
      4,551
  15. ธนาพัสวี

    ธนาพัสวี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +18
    โล่งอกไปทีครับ 23นี้ ผมจะไปให้ได้เลย เสื้อขาว กางเกงน้ำตาล เจอก้อเรียกผมบ้างน่ะครับ มาจากสุรินทร์เลยทีเดียว อิอิ
     
  16. mahamit

    mahamit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ถึง...ลูกศิษย์หลวงปู่นาม ทุกท่าน
    ก่อนอื่น ต้องขอแสดงความเห็นใจต่อ พี่เสือ...ที่สละเวลาอันมีค่า เป็นสะพานบุญเชื่อมต่อระหว่างหลวงปู่นาม กับ ศิษย์หลวงปู่ แต่ต้องมาประสบเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ ถึงอย่างไรก็ตาม เราในฐานะศิษย์หลวงปู่ จึงขอร่วมแสวงบุญกับหลวงปู่นามตลอดไปและอย่าลืมในวันที่ 23 เมษายน 2554 ร่วมบุญกับหลวงปู่ให้ได้ก็แล้วกันนะครับ ...ศิษย์หลวงปู่นาม.....
     
  17. ถ้ำแสงเพชร

    ถ้ำแสงเพชร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอเล่าต่อจากเมื่อคืนนะครับ หัวหน้าผมยังเล่าให้ฟังต่อว่าได้ฝากพระสมเด็จไปให้เพื่อนของเขาที่อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อนเขาประกอบอาชีพขายอาหารราดแกงอยู่ในตัวอำเภอนางรองเมื่อเพื่อนเขาได้รับพระสมเด็จไปก็นำไปเลี่ยมห้อยคอเลย หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วันเพื่อนของหัวหน้าผมก็โทรกลับมาหาหัวหน้าผมว่าช่วยมาเอาพระสมเด็จกลับคืนไปด้วย (พูดทำนองหยอกกันเล่นๆๆ) ตอนนี้ไม่ได้หยุดพักเลยลูกค้ามาที่ร้านตลอดทั้งวันขายอาหารดีมากๆๆ เหนื่อยมาก ทำไม่ทันอยู่แล้ว ตั้งแต่เปิดร้านมาไม่เคยขายอาหารดีถึงขนาดนี้ เมื่อหัวได้ฟังเรื่องที่เกิดขึ้นจึงได้ขอพระสมเด็จคืนมา แต่เพื่อนของเขากลับรีบตอบปฏิเสธทันทีแถมยังหวงมาก ๆๆ ไม่ยอมส่งคืนให้เลยเท่าทุกวันนี้เรื่องเล่าของผมก็จบเพียงเท่านี้ครับ<HR style="COLOR: white" align=center SIZE=1 width="100%" noShade>
     
  18. คุณพี่เสือ

    คุณพี่เสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    703
    ค่าพลัง:
    +458
    หลวงปู่นาม รุ่นเสาร์๕มหามงคล วันงานมีแจกฟรีวัตถุมงคลสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน

    วันที่23นี้ ใครไปร่วมงานที่วัด หลวงปู่แจกสิงห์สุพรรณุ่รุ่นแรก(เนื่อผง)รับกับมือหลวงปู่นาม ได้ครบุทุกคนที่ไปร่วมงาน และถ้ามีเหลือ ก็จะแจกให้กับผู้ที่สั่งจองวัตถุมงคลกับทางวัดแล้วให้จัดส่งด้วย ชมหน้าตาสิงห์พรรณรุ่นแรก(เนื้อผง)
    หลวงปู่ท่านว่า สิงห์คือเจ้าป่า ดังนั้นสิงห์สุพรรณ ของท่าน จะเด่นเรื่อง การงาน เกียรติยศชื่อเสียง เมตตา โชคลาภ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1030199.jpg
      P1030199.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.8 KB
      เปิดดู:
      4,271
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2011
  19. Rama378

    Rama378 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +3
    น่าเสียดายจัง ผมติดเข้าเวรคงไม่ได้ไปครับพี่เสือ:'(
     
  20. คุณพี่เสือ

    คุณพี่เสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    703
    ค่าพลัง:
    +458
    หลวงปู่นามรุ่นเสาร์๕มหามงคล

    ถึงคุณRama378 ไม่ได้ไปวัดในวันที่23 แต่ถ้าจองที่วัด ทางวัดก็จะแจกให้ครับ สำหรับผู้ที่จองโดยให้ทางวัดจัดส่ง(เพราะผู้ที่ไปรับเองที่วัด ได้แน่ๆจากมือหลวงปู่)
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...