สมเด็จแหวกม่าน หลังยันต์ฝังพลอย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 15 ตุลาคม 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    พระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ

    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 67.jpg
      67.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.4 KB
      เปิดดู:
      1,300
    • 68.jpg
      68.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.8 KB
      เปิดดู:
      1,018
    • 67.jpeg
      67.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      62 KB
      เปิดดู:
      877
    • 61.jpg
      61.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.7 KB
      เปิดดู:
      620
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2016
  2. nokhome

    nokhome เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +354
    ขอจอง 1 องค์ครับ และไม่ทราบยังมีลูกอมชมพูนุชอยู่อีกไหมครับ
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    รับทราบการจองครับ:cool:
     
  4. chat-korat

    chat-korat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +56
    ระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ

    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108

    บูชา 1,800.- (จัดส่ง50)
    เหลือไหมครับถ้าเหลือจอง 2 องค์
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561

    มีเหลือครับโอเค รับทราบการจองครับผม
    :cool::cool::cool:
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ลูกอมเทพรำลึกผสมมวลสาร 350 คณาจารย์ พระอาจารย์ตั้วได้ออกให้บูชาเพื่อนำปัจจัยมาสร้างวัดให้สำเร็จ ข่าวดังเกรียวกราวมากด้านมหาเสน่ห์ เพราะพระเณรในวัดนำติดตัวไปใช้ต่างทะยอยลาสิกขาหลายรูป เด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์มากๆ สร้างจากผงล้วนๆ ที่เหลือจากการสร้างพระต่างของหลวงพ่อกวย ผสมผงจากพระคณาจารย์ต่างๆ สังเกตุเนื้อของลูกอมส่วนใหญ๋จะมีมวลสารผงขาวๆ กระจายอยู่และเนื้อจัดแต่ผิวลูกอมกลับจะเกลี้ยงเกลา ลูกอมที่จารโดยพระอาจารย์ตั้วการลงอักขระเลขยันต์จะสวยงามน้ำหนักลงลายเส้นดูมั่นคงไม่โย้เย้ไปมาแสดงให้เห็นถึงสมาธิที่นิ่งและสูงมากของพระอาจารย์ตั้วในขณะลงอักขระยันต์บนลูกอม ลูกอมเทพรำลึกชุดนี้ได้ผ่านพิธีปลุกเสกยาวนานและเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อ 5 ธันวาคม 2542 ด้วย

    ผงศักดิ์สิทธิ์ของแต่ละเกจิแต่ละสำนักล้วนเป็นสุดยอดผงของสำนักนั้นๆ ซึ่งทั้งหมดพระอาจารย์ตั้วได้นำมารวมอยู่ในลูกอมลูกนี้แล้ว ยกตัวอย่างเช่น:-

    1. แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา แม้แต่ล.ป.ดู่ยังเอามาทาบนศรีษะท่านเลยเรื่องเมตตานี่ใครได้ใช้จะรู้ดีส่วนใหญ่จะหวงกัน ขนาดเด็กคนใหนดื้อมากๆใช้แป้งของท่านทาที่หน้าหรือที่ศรีษะแล้วเด็กคนนั้นจะกลายเป็นว่านอนอสอนง่ายไปเลยนี่เห็นกันจะๆแบบนี้เลย

    2. ผงอิทธิเจหลวงพ่อ.แฉ่ง วัดบางพัง ล.พ.แฉ่งนี้ในหมู่เกจิด้วยกันจะทราบดีและต่างยกย่องยอมรับท่านทั้งสิ้นด้วยความที่ท่านเป็นผู้คงแก่เรียนหากได้เรียนอะไรแล้วท่านจะเรียนจนทะลุปรุโปร่งกว่าคนทั่วไปเช่นการตบตัวยันต์ในฝ่ามือท่านให้ทะลุติดวัตถุที่วางเรียงซ้อนกันได้ทุกชิ้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่ฝึกจิตมาดีแต่การตบให้ตัวยันต์ที่ติดบนวัตถุที่เรียงกันทุกชิ้นให้กลับมาที่ฝ่ามือได้ดังเดิมนี่สิไม่ใช่คนเก่งทุกคนจะทำได้ เรื่องผงอิทธิเจนี่ก็เช่นกันเกจิใหนก็ทำได้แต่จะทำให้เหมือนล.พ.แฉ่งนี่สิ รับรองว่ายาก

    3. ผงวัดสัมฤทธิ์ คือ ผงอิธิเจ ที่คาดว่าน่าจะมีอายุอยู่ประมาณ ๔๐๐ ปีขึ้นไป เพราะวัดสัมฤทธิ์นี้เป็นวัดร้างที่สร้างขึ้นในยุคอยุธยาตอนกลาง น่าจะราวๆสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช บนใบลานจารอักขระบอกไว้ว่าเป็นผงอิธิเจ ปาฏิหารย์ของผงนี้มีมากมาย เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คนทั้งลพบุรี และอ่างทอง ตลอดจนผู้คนในบริเวณใกล้เคียงทั้งย่านแม่น้ำลพบุรี และแม่น้ำเจ้าพระยา รู้จักกันดีในวงการพระสงฆ์ว่า วัดหลายๆวัดในเขตภาคกลางนี้เมื่อมีวาระจะต้องสร้างพระเครื่อง จะต้องมาขอแบ่งผงนี้ไปเป็นมงคลวัตถุผสมอยู่ด้วยทุกครั้ง แม้แต่พระอาจารย์ พิจารย์ แห่งวัดโพธิผักไห่ ยอดเกจิด้านผงพุทธคุณในยุคปัจจุบันยังใช้ผงฯนี้ไปผสมสร้างพระเครื่องของท่าน จนปัจจุบันนี้แทบจะหาผงฯนี้ไม่ได้อีกแล้ว คงเหลืออยู่เล็กๆน้อยๆกับคนที่รู้จริง บรรจุใส่ตลับบ้าง ใส่หลอดบ้างเอาไว้บูชากัน

    ประสบการณ์ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์ เกี่ยวการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ผู้บูชาต้องระลึกถึงบารมีของหลวงพ่อสัมฤทธิ์ และผู้สร้างผงนี้ เพื่ออธิษฐานขอสิ่งที่ต้องการ ในขณะทำการลบผงผู้ลบผงได้วางอารมณ์ ”อุเบกขา” เราจึงต้องอธิษฐานขอสิ่งที่ปรารถนาจากผงนี้จึงจะสัมฤทธิ์ผล เคยมีนายทหารกลุ่มหนึ่งบูชาและอธิษฐานขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ผงวัดสัมฤทธ์นี้ มีพระเกจิอาจารย์หลายท่าน นำไปสร้างเป็นพระเครื่อง และอธิษฐานขอให้การสร้างวัดประสบผลสำเร็จ ก็สามารถสร้างวัดได้สำเร็จมาแล้วหลายวัดด้วยกัน รวมทั้งมีพระอาจารย์บางท่านได้ทำการก่อสร้างจนเป็นหนี้สินมากมายมหาศาลแต่ก็สามารถอธิษฐานขอจนหมดหนี้หมดสินและสร้างวัดได้สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ

    4.ผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เป็นที่รู้กันดีในวงการพระเครื่องว่า พระปิดตาหลังแบบของท่านมีค่านิยมสูงเป็นอันดับ1ของประเทศ ราคาองค์สวยสมบูรณ์ต้องมี100ล้าน ทั้งนี้เพราะอิทธิคุณของผงที่หลวงพ่อแก้วท่านได้สร้างไว้ ว่ากันว่า สมัยก่อนคนที่ได้พระท่านก็มักจะใส่ในผ้าคาดหัวหรือไม่ก็กระเป๋าเสื้อ เพราะสมัยนั้นไม่มีการเลี่ยมพระหรือใส่กรอบพระอย่างเดี๋ยวนี้ และหากใครทำพระหล่นใส่ตุ่มบ้านใหนขณะตักน้ำขึ้นดื่ม ต้องเททิ้งทั้งตุ่มเลย ดังนั้นจึงไม่ต้องสัยสัยเลยว่า อิทธิคุณด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ของ ลูกอมเทพรำลึกนี้จะเด็ดขาดแค่ใหน

    5.ผงอีกชนิดที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้คือ ผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ (วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีอิทธิคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาแรงอย่างเอกอุ ขนาดพระเณรในวัดพากันลาสิขากันจนหลวงปู่หมุนท่านต้องปรามพระอาจารย์ตั้วให้หยุดสร้างลูกอมและให้นำผงนี้มาผสมกันว่านยาอื่นๆและนำมาสร้างวัตถุมงคลในรูปของพระเครื่อง เพื่อลดความแรงด้านมหาเสน่ห์ของผงนี้

    นอกจากตัวอย่างทั้ง4ที่กล่าวมานี้ยังมีผงดังระดับประเทศอีกเช่นผงพรายกุมารของหลวงปูทิมวัดละหารไร่ ปัจจุบันเป็นที่่ทราบกันดีว่าพระเครื่องหรือลูกอมที่มีผงพรายกุมารของท่านได้รับความนิยมอย่างมากและราคาก็แพงขึ้นเรื่อยๆ

    ส่วนเรื่องประสบการณ์จะขอเล่าประสบการณ์จริงของเพื่อนผมคนหนึ่งที่ได้ลูกอมนี้จากผมไป1ลูก เพื่อนคนนี้มาเล่าให้ผมฟังว่าตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปก็พกลูกอมนี้ตลอดทั้งวันพร้อมสวดคาถาที่ใช้กับลูกอมและอธษฐานเช้าเย็น ใช้ไปได้1สัปดาห์ต้องถอดออกเพราะไม่ไหวครับสาวๆบุกมาถึงห้องถึงขั้นทะเลาะกันเลย มันถึงกับเอ่ยกับผมว่า"ลูกอมนี้แน่จริงๆ ผมเชื่อแล้ว" สิ่งที่พระอ.ตั้วทำไว้เป็นของจริงแน่นอนครับหากเราตั้งใจใช้จริงอย่างถูกต้อง ผงของเกจิดังๆ อย่างของล.พ.สงวน, ล.ป.จันทร์ วัดโฉลกหล่ำ หรือหลวงปู่แก้ววัดเครือวัลย์ แน่ยังไง ผงในลูกอมเทพรำลึกชุดนี้ก็ไม่แตกต่างอย่างแน่นอนครับ

    ข้อห้ามของพระอาจารย์ตั้วที่เน้นมากที่สุดสำคัญที่สุดสำหรับคนที่นำไปใช้บูชาต้องรักษาศีลข้อที่ 3 ข้อกาเม ผิดลูกผิดเมีย ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด และไปลอดในสิ่งที่ไม่บังควร หากทำไม่ได้พระอาจารย์ตั้วห้ามบูชาไป

    คาถาสำหรับอาราธนาใช้ลูกอมเทพรำลึกมีดังนี้ครับ ท่องนะโม 3 จบ แล้วว่า "นะเมตตาจิตตัง เอหิจิตตังปิยัง มะมะ" ท่อง 9 จบ อธิษฐานเอาเถิดโดยตั้งจิตแน่วแน่ให้เป็นสมาธินึกถึง หลวงพ่อกวย ชุตินธโร เป็นที่สุดและ ขอในสิ่งที่ดี จะบังเกิดผลสำเร็จอย่างแน่นอน

    ปัจจุบันของแท้หาไม่ง่ายครับ ของทำขึ้นใหม่ออกมาหลายรุ่น เนื้อและลายมือลายเส้นก็ยังห่างไกล ที่สำคัญเอาไปใช้ไม่ได้ผลแน่นอน หากใครไม่เชื่อลองดูได้ ผมเคยลองเอาลูกที่ทำขึ้นมาใหม่ที่ขายกันเกลื่อนอยู่ในขณะนี้ไปให้เพื่อนลองใช้ดู คนละเรื่องกันเลย

    ของมันแท้ต้องแท้ที่ตัวมันไม่ใช่ว่าแท้เพราะอยู่ที่ใครหรือมาจากใคร คนที่ทำของใหม่ออกมาก็คนเก่าคนแก่ที่รู้ดีอยู่แก่ใจ เขาไม่บอกหรอกครับเพราะต้องการจะขายอย่างเดียว ความน่าเชื่อถือของผู้ขายที่ทันหลวงปู่หมุนและพระอาจารย์ตั้วในสมัยนั้น ย่อมมีความน่าเชื่อถือเป็นธรรมดา พวกที่ทันนี่แหละสำคัญนักหากจิตใจสุจริตดีก็โชคดีไปแต่หากมีใจทุจริตนี่น่ากลัวทีเดียว

    ลูกอมเก๊เท่าที่ทราบเริ่มมีการสร้างขึ้นตั้งแต่ประมาณปี2552 - 53 ดังนั้นหากใครที่ได้ลูกอม เนื้อและลายมือจะมีลักษณะเดียวกับลูกอมลูกนี้ก็ให้สบายใจได้ครับเพราะเป็นเนื้อและลายมือก่อนจะมีของเก๊ครับ


    ลูกอมเทพรำลึกวัดซับลำใยหากจะนับว่าผ่านมือผมมากี่ลูก คงต้องนับกันหลักร้อย ตั้งแต่ปี2543 ที่ได้เริ่มรู้จักหลวงปู่หมุน มาถึงปัจจุบัน ผนวกกับเป็นคนที่ชอบวัตถุมงคลในสายเมตตา มหาเสน่ห์ มากๆ ลูกอมเทพพฯนี้ผมได้มาครั้งแรกเป็นถุงเลย สมัยก่อนราคาถูกมากๆ ผมได้มาก็แจก แจกบ้างขายบ้างในที่สุดก็หมด ผมจึงมาตามซื้อเก็บในภายหลัง ราคาขึ้นมาลูกละหลายร้อยจนมาถึงราคาหลายพันในปัจจุบัน ประสบการณ์ที่ได้ยินมามากมายแต่ไม่กล้าเขียนลงกลัวจะหาว่าโปรโมทเพื่อขายของ ลูกอมส่วนใหญ่เวลานี้ไม่ออกให้ใครง่ายๆแต่จะแบ่งให้เฉพาะบางคน โดยเฉพาะ ลูกอมสีชมพูลายมือพระอาจารย์ตั้วชัดเจนที่สุด ตั้งใจจะเก็บไว้ให้ลูกหลาน

    หลวงปู่หมุนท่านเคยสาปแช่งไว้ว่าหากใครทำของท่านเก๊ จะต้องไปเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉานในชาติต่อไป ผมเองก็ฟังมาอีกทีเลยนำมาเล่าสู่กันฟัง จะเชื่อหรือไม่หรืออยากจะลองพิสูจน์ดูก็สุดแท้แต่ครับ

    พระคาถาเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ ของหลวงปู่หมุน

    นะโมตัสสะ............. 3 ครั้ง
    "นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปฏิเสวามิ"



    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 53888.jpg
      53888.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77 KB
      เปิดดู:
      413
    • 126521.jpg
      126521.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.2 KB
      เปิดดู:
      1,341
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2016
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณนพกฤษฎ์ EQ 8776 1990 5 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2016
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณวิสิฐศักย์ EQ 8741 6508 8 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    พระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ

    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 72.jpg
      72.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.9 KB
      เปิดดู:
      330
    • 73.jpg
      73.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.9 KB
      เปิดดู:
      213
    • 67.jpeg
      67.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      62 KB
      เปิดดู:
      285
    • 126521.jpg
      126521.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.2 KB
      เปิดดู:
      240
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2016
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ลูกอมเทพรำลึกผสมมวลสาร 350 คณาจารย์ พระอาจารย์ตั้วได้ออกให้บูชาเพื่อนำปัจจัยมาสร้างวัดให้สำเร็จ ข่าวดังเกรียวกราวมากด้านมหาเสน่ห์ เพราะพระเณรในวัดนำติดตัวไปใช้ต่างทะยอยลาสิกขาหลายรูป เด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์มากๆ สร้างจากผงล้วนๆ ที่เหลือจากการสร้างพระต่างของหลวงพ่อกวย ผสมผงจากพระคณาจารย์ต่างๆ สังเกตุเนื้อของลูกอมส่วนใหญ๋จะมีมวลสารผงขาวๆ กระจายอยู่และเนื้อจัดแต่ผิวลูกอมกลับจะเกลี้ยงเกลา ลูกอมที่จารโดยพระอาจารย์ตั้วการลงอักขระเลขยันต์จะสวยงามน้ำหนักลงลายเส้นดูมั่นคงไม่โย้เย้ไปมาแสดงให้เห็นถึงสมาธิที่นิ่งและสูงมากของพระอาจารย์ตั้วในขณะลงอักขระยันต์บนลูกอม ลูกอมเทพรำลึกชุดนี้ได้ผ่านพิธีปลุกเสกยาวนานและเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อ 5 ธันวาคม 2542 ด้วย

    ผงศักดิ์สิทธิ์ของแต่ละเกจิแต่ละสำนักล้วนเป็นสุดยอดผงของสำนักนั้นๆ ซึ่งทั้งหมดพระอาจารย์ตั้วได้นำมารวมอยู่ในลูกอมลูกนี้แล้ว ยกตัวอย่างเช่น:-

    1. แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา แม้แต่ล.ป.ดู่ยังเอามาทาบนศรีษะท่านเลยเรื่องเมตตานี่ใครได้ใช้จะรู้ดีส่วนใหญ่จะหวงกัน ขนาดเด็กคนใหนดื้อมากๆใช้แป้งของท่านทาที่หน้าหรือที่ศรีษะแล้วเด็กคนนั้นจะกลายเป็นว่านอนอสอนง่ายไปเลยนี่เห็นกันจะๆแบบนี้เลย

    2. ผงอิทธิเจหลวงพ่อ.แฉ่ง วัดบางพัง ล.พ.แฉ่งนี้ในหมู่เกจิด้วยกันจะทราบดีและต่างยกย่องยอมรับท่านทั้งสิ้นด้วยความที่ท่านเป็นผู้คงแก่เรียนหากได้เรียนอะไรแล้วท่านจะเรียนจนทะลุปรุโปร่งกว่าคนทั่วไปเช่นการตบตัวยันต์ในฝ่ามือท่านให้ทะลุติดวัตถุที่วางเรียงซ้อนกันได้ทุกชิ้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่ฝึกจิตมาดีแต่การตบให้ตัวยันต์ที่ติดบนวัตถุที่เรียงกันทุกชิ้นให้กลับมาที่ฝ่ามือได้ดังเดิมนี่สิไม่ใช่คนเก่งทุกคนจะทำได้ เรื่องผงอิทธิเจนี่ก็เช่นกันเกจิใหนก็ทำได้แต่จะทำให้เหมือนล.พ.แฉ่งนี่สิ รับรองว่ายาก

    3. ผงวัดสัมฤทธิ์ คือ ผงอิธิเจ ที่คาดว่าน่าจะมีอายุอยู่ประมาณ ๔๐๐ ปีขึ้นไป เพราะวัดสัมฤทธิ์นี้เป็นวัดร้างที่สร้างขึ้นในยุคอยุธยาตอนกลาง น่าจะราวๆสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช บนใบลานจารอักขระบอกไว้ว่าเป็นผงอิธิเจ ปาฏิหารย์ของผงนี้มีมากมาย เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คนทั้งลพบุรี และอ่างทอง ตลอดจนผู้คนในบริเวณใกล้เคียงทั้งย่านแม่น้ำลพบุรี และแม่น้ำเจ้าพระยา รู้จักกันดีในวงการพระสงฆ์ว่า วัดหลายๆวัดในเขตภาคกลางนี้เมื่อมีวาระจะต้องสร้างพระเครื่อง จะต้องมาขอแบ่งผงนี้ไปเป็นมงคลวัตถุผสมอยู่ด้วยทุกครั้ง แม้แต่พระอาจารย์ พิจารย์ แห่งวัดโพธิผักไห่ ยอดเกจิด้านผงพุทธคุณในยุคปัจจุบันยังใช้ผงฯนี้ไปผสมสร้างพระเครื่องของท่าน จนปัจจุบันนี้แทบจะหาผงฯนี้ไม่ได้อีกแล้ว คงเหลืออยู่เล็กๆน้อยๆกับคนที่รู้จริง บรรจุใส่ตลับบ้าง ใส่หลอดบ้างเอาไว้บูชากัน

    ประสบการณ์ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์ เกี่ยวการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ผู้บูชาต้องระลึกถึงบารมีของหลวงพ่อสัมฤทธิ์ และผู้สร้างผงนี้ เพื่ออธิษฐานขอสิ่งที่ต้องการ ในขณะทำการลบผงผู้ลบผงได้วางอารมณ์ ”อุเบกขา” เราจึงต้องอธิษฐานขอสิ่งที่ปรารถนาจากผงนี้จึงจะสัมฤทธิ์ผล เคยมีนายทหารกลุ่มหนึ่งบูชาและอธิษฐานขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ผงวัดสัมฤทธ์นี้ มีพระเกจิอาจารย์หลายท่าน นำไปสร้างเป็นพระเครื่อง และอธิษฐานขอให้การสร้างวัดประสบผลสำเร็จ ก็สามารถสร้างวัดได้สำเร็จมาแล้วหลายวัดด้วยกัน รวมทั้งมีพระอาจารย์บางท่านได้ทำการก่อสร้างจนเป็นหนี้สินมากมายมหาศาลแต่ก็สามารถอธิษฐานขอจนหมดหนี้หมดสินและสร้างวัดได้สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ

    4.ผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เป็นที่รู้กันดีในวงการพระเครื่องว่า พระปิดตาหลังแบบของท่านมีค่านิยมสูงเป็นอันดับ1ของประเทศ ราคาองค์สวยสมบูรณ์ต้องมี100ล้าน ทั้งนี้เพราะอิทธิคุณของผงที่หลวงพ่อแก้วท่านได้สร้างไว้ ว่ากันว่า สมัยก่อนคนที่ได้พระท่านก็มักจะใส่ในผ้าคาดหัวหรือไม่ก็กระเป๋าเสื้อ เพราะสมัยนั้นไม่มีการเลี่ยมพระหรือใส่กรอบพระอย่างเดี๋ยวนี้ และหากใครทำพระหล่นใส่ตุ่มบ้านใหนขณะตักน้ำขึ้นดื่ม ต้องเททิ้งทั้งตุ่มเลย ดังนั้นจึงไม่ต้องสัยสัยเลยว่า อิทธิคุณด้านเมตตา มหาเสน่ห์ ของ ลูกอมเทพรำลึกนี้จะเด็ดขาดแค่ใหน

    5.ผงอีกชนิดที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้คือ ผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ (วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีอิทธิคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาแรงอย่างเอกอุ ขนาดพระเณรในวัดพากันลาสิขากันจนหลวงปู่หมุนท่านต้องปรามพระอาจารย์ตั้วให้หยุดสร้างลูกอมและให้นำผงนี้มาผสมกันว่านยาอื่นๆและนำมาสร้างวัตถุมงคลในรูปของพระเครื่อง เพื่อลดความแรงด้านมหาเสน่ห์ของผงนี้

    นอกจากตัวอย่างทั้ง4ที่กล่าวมานี้ยังมีผงดังระดับประเทศอีกเช่นผงพรายกุมารของหลวงปูทิมวัดละหารไร่ ปัจจุบันเป็นที่่ทราบกันดีว่าพระเครื่องหรือลูกอมที่มีผงพรายกุมารของท่านได้รับความนิยมอย่างมากและราคาก็แพงขึ้นเรื่อยๆ

    ส่วนเรื่องประสบการณ์จะขอเล่าประสบการณ์จริงของเพื่อนผมคนหนึ่งที่ได้ลูกอมนี้จากผมไป1ลูก เพื่อนคนนี้มาเล่าให้ผมฟังว่าตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปก็พกลูกอมนี้ตลอดทั้งวันพร้อมสวดคาถาที่ใช้กับลูกอมและอธษฐานเช้าเย็น ใช้ไปได้1สัปดาห์ต้องถอดออกเพราะไม่ไหวครับสาวๆบุกมาถึงห้องถึงขั้นทะเลาะกันเลย มันถึงกับเอ่ยกับผมว่า"ลูกอมนี้แน่จริงๆ ผมเชื่อแล้ว" สิ่งที่พระอ.ตั้วทำไว้เป็นของจริงแน่นอนครับหากเราตั้งใจใช้จริงอย่างถูกต้อง ผงของเกจิดังๆ อย่างของล.พ.สงวน, ล.ป.จันทร์ วัดโฉลกหล่ำ หรือหลวงปู่แก้ววัดเครือวัลย์ แน่ยังไง ผงในลูกอมเทพรำลึกชุดนี้ก็ไม่แตกต่างอย่างแน่นอนครับ

    ข้อห้ามของพระอาจารย์ตั้วที่เน้นมากที่สุดสำคัญที่สุดสำหรับคนที่นำไปใช้บูชาต้องรักษาศีลข้อที่ 3 ข้อกาเม ผิดลูกผิดเมีย ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด และไปลอดในสิ่งที่ไม่บังควร หากทำไม่ได้พระอาจารย์ตั้วห้ามบูชาไป

    คาถาสำหรับอาราธนาใช้ลูกอมเทพรำลึกมีดังนี้ครับ ท่องนะโม 3 จบ แล้วว่า "นะเมตตาจิตตัง เอหิจิตตังปิยัง มะมะ" ท่อง 9 จบ อธิษฐานเอาเถิดโดยตั้งจิตแน่วแน่ให้เป็นสมาธินึกถึง หลวงพ่อกวย ชุตินธโร เป็นที่สุดและ ขอในสิ่งที่ดี จะบังเกิดผลสำเร็จอย่างแน่นอน

    ปัจจุบันของแท้หาไม่ง่ายครับ ของทำขึ้นใหม่ออกมาหลายรุ่น เนื้อและลายมือลายเส้นก็ยังห่างไกล ที่สำคัญเอาไปใช้ไม่ได้ผลแน่นอน หากใครไม่เชื่อลองดูได้ ผมเคยลองเอาลูกที่ทำขึ้นมาใหม่ที่ขายกันเกลื่อนอยู่ในขณะนี้ไปให้เพื่อนลองใช้ดู คนละเรื่องกันเลย

    ของมันแท้ต้องแท้ที่ตัวมันไม่ใช่ว่าแท้เพราะอยู่ที่ใครหรือมาจากใคร คนที่ทำของใหม่ออกมาก็คนเก่าคนแก่ที่รู้ดีอยู่แก่ใจ เขาไม่บอกหรอกครับเพราะต้องการจะขายอย่างเดียว ความน่าเชื่อถือของผู้ขายที่ทันหลวงปู่หมุนและพระอาจารย์ตั้วในสมัยนั้น ย่อมมีความน่าเชื่อถือเป็นธรรมดา พวกที่ทันนี่แหละสำคัญนักหากจิตใจสุจริตดีก็โชคดีไปแต่หากมีใจทุจริตนี่น่ากลัวทีเดียว

    ลูกอมเก๊เท่าที่ทราบเริ่มมีการสร้างขึ้นตั้งแต่ประมาณปี2552 - 53 ดังนั้นหากใครที่ได้ลูกอม เนื้อและลายมือจะมีลักษณะเดียวกับลูกอมลูกนี้ก็ให้สบายใจได้ครับเพราะเป็นเนื้อและลายมือก่อนจะมีของเก๊ครับ


    ลูกอมเทพรำลึกวัดซับลำใยหากจะนับว่าผ่านมือผมมากี่ลูก คงต้องนับกันหลักร้อย ตั้งแต่ปี2543 ที่ได้เริ่มรู้จักหลวงปู่หมุน มาถึงปัจจุบัน ผนวกกับเป็นคนที่ชอบวัตถุมงคลในสายเมตตา มหาเสน่ห์ มากๆ ลูกอมเทพพฯนี้ผมได้มาครั้งแรกเป็นถุงเลย สมัยก่อนราคาถูกมากๆ ผมได้มาก็แจก แจกบ้างขายบ้างในที่สุดก็หมด ผมจึงมาตามซื้อเก็บในภายหลัง ราคาขึ้นมาลูกละหลายร้อยจนมาถึงราคาหลายพันในปัจจุบัน ประสบการณ์ที่ได้ยินมามากมายแต่ไม่กล้าเขียนลงกลัวจะหาว่าโปรโมทเพื่อขายของ ลูกอมส่วนใหญ่เวลานี้ไม่ออกให้ใครง่ายๆแต่จะแบ่งให้เฉพาะบางคน โดยเฉพาะ ลูกอมสีชมพูลายมือพระอาจารย์ตั้วชัดเจนที่สุด ตั้งใจจะเก็บไว้ให้ลูกหลาน

    หลวงปู่หมุนท่านเคยสาปแช่งไว้ว่าหากใครทำของท่านเก๊ จะต้องไปเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉานในชาติต่อไป ผมเองก็ฟังมาอีกทีเลยนำมาเล่าสู่กันฟัง จะเชื่อหรือไม่หรืออยากจะลองพิสูจน์ดูก็สุดแท้แต่ครับ

    พระคาถาเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ ของหลวงปู่หมุน

    นะโมตัสสะ............. 3 ครั้ง
    "นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปฏิเสวามิ"



    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 71.jpg
      71.jpg
      ขนาดไฟล์:
      24.1 KB
      เปิดดู:
      283
    • 126521.jpg
      126521.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.2 KB
      เปิดดู:
      191
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2016
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณอภิชาติ EQ 8741 6647 7 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณวัฒนา EQ 8741 5548 8 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณสัมฤทธิ์ EQ 8756 3216 1 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    147.jpg
    60527.jpg

    60528.jpg

    126521.jpg





    พระกรุวัดป่าช่องกุ่ม เป็นพระที่หลวงปู่หมุน ได้มอบชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างของท่านให้แก่
    พระอาจารย์หมันและ พระอาจารย์เหลี่ยมแห่งวัดป่าช่องกุ่ม นำไปจัดสร้างตามที่ขออนุญาต ในปี 2543
    ซึ่งทางวัดป่าช่องกุ่มได้ให้พระและเณรช่วยกันกดแม่พิมพ์กันเองที่วัดโดยไม่ มีนายทุนเข้าไปเกียวข้อง
    พระมีหลายพิมพ์ใด้แก่ พิมพ์หลวงปู่ทวด พิมพ์สมเด็จโต พิมพ์สมเด็จ พิมพ์ขุนแผน และพิมพ์พิเศษแบบอื่นๆ
    ซึ่งแต่ละพิมพ์มีจำนวนไม่มากนักและหลวงปู่หมุนท่านได้เมตตาให้นำพระทั้งหมด เข้าปลุกเสกใน
    พิธีมหาพุทธาภิเษกไตรมาสรวยทันใจ ปี 2543 และท่านได้สั่งให้พระอาจารย์ทั้งสองนำพระทั้งหมดไปบรรจุกรุ
    ไว้ใต้ฐานพระ ประธานองค์ใหญ่ ของวัดป่าช่องกุ่ม เพื่อเก็บไว้แจกมอบขอบคุณแก่บรรดาญาติโยมที่มาร่วมทำบุญ
    งานกฐิน งานผ้าป่าของวัดในโอกาสต่อไป พระ ชุดนี้จึงบรรจุอยู่ในกรุเป็นเวลานานถึง 10 ปี จึงได้นำออกมาแจกและ
    ให้บูชาแก่ชาวบ้านและประชาชนทั่วไปที่มาทำบุญที่วัดและ พระได้มีประสบการณ์มากมายจนเป็นที่ยอมรับและ
    แสวงหากันอย่างสากลในสายของหลวง ปู่หมุน ถือเป็นพระที่มีมวลสารดีเจตนาการสร้างบริสุทธิ์น่าใช้และราคา
    ยังไม่แรงมาก แต่ก็เริ่มหายาก
    เป็นพระยุคแรกๆ ที่หลวงปู่ปลุกเสกออกวัดป่าช่องกุม

    สมเด็จโต เนื้อว่านชานหมาก กรุวัดป่าช่องกุ่ม หลวงปู่หมุน เสกพิธีรวยทันใจ ปี43

    (มวลสารแน่น พุทธคุณหายห่วง)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 78.jpg
      78.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.7 KB
      เปิดดู:
      273
    • 79.jpg
      79.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.3 KB
      เปิดดู:
      258
    • 126521.jpg
      126521.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.2 KB
      เปิดดู:
      1,023
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2017
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณสุนทร EQ 8756 2781 6 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณเปรมยุตา EQ 8741 1321 9 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    22.jpeg

    24.jpeg

    6.jpg

    24.jpg



    ลูกอมรุ่นนี้สร้างในปี46หลังจากหลวงปู่หมุนมรณะแล้วไม่นาน
    สร้างจากมวลสารของหลวงปู่หมุน ที่ท่านปลุกเสกในพิธีรวยทันใจปี43
    เกษา ชานหมาก ตะกรุดเทพรัญจวน และว่าน 108 ใด้มาสร้างลูกอมนี้
    สร้างโดยวัดป่าช่องกุ่ม เข้าพิธีเสกหลายพิธี
    พิธีรวยทันตา
    พิธีรวยรุ่งเรือง
    พิธีหมุนเงินทองดีเฮง
    และอีกหลายพิธี เกจิปลุกเสกมากมาย

    ลูกนี้พิเศษ มี ชนวนพระแก้ววัดป่าหนองหล่มด้วย

    ลูกอมชานหมากแก้วสาระพัดนึก ออกวัดป่าช่องกุ่ม สุดยอดมวลสารหลวงปู่หมุน(มีโค๊ต,มีชนวนพระแก้ว)


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2017
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณสมพร EQ 8741 0003 9 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันที่ 8-11-59 จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณณภัทร EQ 8756 9445 8 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณพิสุทธิ์ศักดิ์ EQ 8756 8526 6 TH
    ขอบพระคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...