หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เผชิญหน้า ตำนานผีผูกคอ เมืองพิจิตร อีบอดตาโบ๋

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 4 พฤศจิกายน 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1053800-img.sq3tkb.163yc.jpg


    หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ แห่งวัดบางคลาน อำเภอบางคลานจังหวัดพิจิตร ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในยุคสมัยนึง เนื่องด้วยชันษาที่ยืนยาวกว่า 111 ปี นับว่าท่านเป็นพระสงฆ์ที่อายุยืนยาวมากที่สุดรูปหนึ่ง และยังเป็นหมอผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้แก่ชาวบ้านได้อย่างชะงัด อีกด้วย ทั้งยังมีพุทธคุณและไสย์เวทย์ เคยมีผู้ไปลองดีชักปืนยิงท่าน หลวงพ่อเงินท่านก็แอ่นอกให้ยิง แต่กระสุนไม่ยอมออกจากลำกล้อง ความศักดิ์สิทธิ์เยี่ยงอัจฉริยะของ หลวงพ่อเงิน บางคลาน นับว่าร่ำลือกันไปไกลมาก จนถึงขนาดกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ยังเสด็จไปขอฝากตัวเป็นศิษย์ท่านด้วยอีกคนหนึ่ง


    เนื่องด้วยอายุชันษาที่ยืนยาวมากของหลวงพ่อนี่เอง จึงมีเรื่องราวอิทธิปาฏิหาริย์ ที่ทิ้งไว้ให้ชนรุ่นหลังได้กล่าวเล่าขานและระลึกถึงพุทธคุณของท่าน ล้วนมหัศจรรย์มากมาย ทั้งเรื่องราววิทยาคมรวมไปถึงเรื่องลึกลับต่างๆไม่เว้นแม้กระทั่งภูตผีปีศาจ ที่หลวงพ่อท่านก็ได้ประสบพบพานมาตลอดอายุพรรษาในการครองสมณเพศของท่าน



    a1ngern.jpg




    เปิดบันทึกตำนาน บทที่ ๒๑ : เล่าเรื่อง หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ แห่งวัดบางคลาน ในการพบพานกับ ตำนานผีสาวผูกคอตายแห่งเมืองพิจิตร "อีบอดตาโบ๋" ที่มารังควานรบกวนท่าน ขณะออกธุดงค์ เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...