หุ่นพยนต์ วัวธนู นางกวัก พ่อพรายแม่พรายล้วนๆครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญาเพชร, 2 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองมหาวีโร รุ่น 9 พระอาจารย์อำนาจ มหาวีโร สำนักปฎิบัติธรรมมหาวีโร ชัยภูมิ

    องค์กรรมการ พิเศษ เนื้อดิน ทาทอง 7 พระธาตุ ขนาดบูชา สร้าง 10 ตนเท่านั้น



    อธิษฐานจิตปลุกเสกสูตรอาถรรพณ์ตามตำราโบราณ บูชาไม่ยุ่งยากเรียกกินเรียกใช้งาน ไม่มีเวลาวางเงินไว้ให้หากินเอง บูชาน้ำแดง ขนมหวาน มีโค๊ด (อ) และหมายเลขทุกตน สร้างน้อย



    เปิดตำนาน ตุ๊กตาเศียรกะบาน สุดยอดเคล็ดวิชาการสร้างกุมารทองในสมัยกรุงศรีอยุธยาที่ทรงอาถรรพณ์มากที่สุด อันสืบสานมาตั้งแต่โบราณกาลจะถูกจารึกไว้ในสยามประเทศอีกครั้ง โดยพระอาจารย์อำนาจ มหาวีโร แห่งสำนักปฎิบัติธรรม มหาวีโร จังหวัดชัยภูมิ เป็นผู้เมตตาออกแบบและจัดหามวลสารในการจัดสร้าง กุมารทอง มหาวีโร รุ่น 9 นี้และการปั้นแบบโดยช่างวิทยา บรมครูพุทธศิลป์แห่งเพาะช่างในยุคนี้ ด้วยศาสตร์และศิลป์ผสมผสานกัน อย่างลงตัว จึงทำให้กุมารทอง มหาวีโร รุ่น 9 นี้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ปลุกเสกเรียกธาตุเรียกนามทีละองค์จนเกิดอิทธิฤทธิ์ จุติในมหาฤกษ์จนเกิดมหาพุทธานุภาพอันเป็นมหามงคลยิ่ง



    ตุ๊กตาเศียรกะบาน หรือกุมารทอง มหาวีโร รุ่น 9 นี้สร้างจาก สร้างจากมวลสารพิเศษล้วน เถ้ากองฟอน ดินป่าช้า ดินเชิงตะกอน ผงลูกกรอกอาถรรพณ์ ปั้นมือจาร อัดพระคาถาปลุกลงในเนื้อมวลสาร ขนาดบูชา ขนาดพกพา ตรงตามตำราอุดตะกรุดเงินปากพรายสาริกาคู่มหาราชทรัพย์ ขี้ผึ้งหน้าพรายทั้งกลมอุดที่ใต้ฐานบรรจุในขวดแก้ว ผงมวลสารลูกกรอกล้วน 9 ตน บรรจุขวดอุดที่ใต้ฐาน ดินในเทวสถานอันศักดิ์สิทธิ์ในประเทศต่างๆเช่น มาเลเซีย สิงค์โปร์ ฮ่องกง จีน ฯลฯ ที่พระอาจารย์อำนาจ มหาวีโร ได้ออกธุดงค์ไปโปรดญาติโยมทำพิธีบวงสรวงเป็น มวลสารดินพระธาตุ 9 แผ่นดิน ดินรอยประทับพญานาคมหาคงคาแห่งลุ่มน้ำโขง ผงคชสารพันปี กำจัดกำจายมงคล ผงไม้คานโบสถ์เก่า ผงตะเคียนสองพี่น้องอายุกว่า 200 ปี ปูนเปลือกหอยเสกเสาร์5 ผสมปูนขึ้นรูปด้วย มือ เพิ่มความอาถรรพ์ด้วยผงเหล็กตะแกรงเชิงตะกอนมหาเฮี้ยนโบราณ ผงลูกกรอก 9 ตน (จากนางพรายทั้งกลม) น้ำมันพรายเชิงตะกอน9ป่าช้า ขี้ผึ้งหน้าพราย เถ้าเชิงตะกอนเด็ก 9 ตน ดินโป่งป่าช้า 9 ท่า 9 วัด คลุกเคล้า กับว่านมหามงคลต่างๆเช่น ผงว่านพญาเทครัว ผงสาริกาลิ้นทอง ผงว่านจูงนาง ว่านพญาขุนแผนแสนสะท้าน ว่านพญากาฝากรัก บูชาด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ให้บนบานด้วยของคาวหวาน น้ำแดง ขนม ของเล่น นำเข้าบ้านรับขวัญด้วย ผ้าแพร 3 สี จุดธูป 16 ดอก บอกเจ้าที่ขออนุญาตนำกุมารทอง ตุ๊กตาเศียรกะบาน เข้ามาบูชาให้เป็นสิริมงคล ช่วยค้าขาย ร่ำรวย ไร้ภัยอันตราย ทั้งหมด ทั้งปวง การงานเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น เจรจาต่อรองให้ได้กำไรไม่เสียเปรียบใคร เฝ้าบ้าน เฝ้าเรือนไม่ให้ผู้อื่นที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้ามาในบ้านโดยเด็ดขาด และแนะนำคนในบ้านให้กุมารทอง ได้รู้จักห้ามกวนใครก็บอกกล่าวได้เลย ก่อนออกจากบ้านหรือพกพาติดตัว ให้บอกบอกกล่าวชวนไปไหนหมั่นพูดบนบอกขอกับกุมารทองบ่อยๆยิ่งดี (กุมารทอง จุดธูป 5 ดอก)

    บูชา 9000 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_8457.JPG SAM_8459.JPG SAM_8460.JPG SAM_8462.JPG
     
  2. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารเพชร ชุบเงินพ่นทราย รุ่นเพิ่มทรัพย์ เพิ่มสุข หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี

    กุมารเทพ ซึ่งได้รับพลังเมตตาบารมีจากหลวงปู่อย่างเต็มเปี่ยม ช่วยเหลือการงาน การเงิน ช่วยดูแลปกป้องคุ้มครองบ้านเรือน และผู้บูชา ไม่ต้องกลัวกวน

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0097.JPG SAM_0098.JPG
     
  3. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารพรายทองมหาลาภเรียกทรัพย์แบบพิเศษ พระครูพะเนียง

    เฮี้ยนสุดๆ จากวัตถุอาถรรพณ์ คือ
    ผงพรายกุมารล้วนๆ
    ผงชิ้นปั้นเหน่งนางพรายผีตายทั้งกลม
    ดินจากขี้เถ้าผีตายโหงร้อยแปด
    ดิน 7 ป่าช้า
    ดิน 7 สุสาน
    ดิน 7 โบสถ์
    ดิน 7 เมรุ
    ดิน 7 ปลวก
    ดิน 7 นา
    ดิน 7 ไร่สวนผลไม้
    ตะเคียนตกน้ำมัน
    ว่านกุมารทอง
    ทุกตนผ่านการชุบน้ำมันผีตายทั้งกลม น้ำตาปลาพยูน น้ำมันช้างผสมโขลง น้ำมันว่านดอกทอง ผงยาแฝดยาเสน่ห์ ให้คนหลงใหลนิยมชมชอบ น้ำมันว่านโพง น้ำมันว่านเครือเขาหลง น้ำมันว่านการะกันถี น้ำมันดอกรักซ้อน น้ำมันดอกหิ่งหายผี น้ำมันว่านสาริกาลิ้นทอง น้ำมันพรายกระซิบ น้ำมันนะรัญจวน น้ำมันนะอกแตก น้ำมันนะสาวหลง อุดด้วยสีผึ้งน้ำมันพรายแรงเสน่ห์ครับ

    ตัวนี้เป็นกุมารตัวครูนะครับ สีเงิน เป็นผงพรายกุมารล้วน สำหรับคนชอบของแรงๆ เป็นอีกตัวที่แนะนำให้เก็บครับ เพราะลงวิชามหาเสน่ห์โภคทรัพย์ไว้ครบครัน ไปจนถึงมหาละลวย มหาเสน่ห์ ไปยันเรื่องพนันขันต่อ มีแต่ได้กับได้ ทั้งเรื่องการสอบ การเจรจา การงาน การเงิน คุ้มครองป้องกันภัย เฝ้าบ้านเรือน ดีร้อยแปดประการ

    องค์นี้จัดมาเต็มเลยครับ ได้ทุกเรื่อง

    บูชา 800 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    พรายทอง.jpg SAM_0554.JPG
     
  4. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารีดูดทรัพย์รับเงิน ครูบาสุบิน สุเมธโส สีทอง

    จากการสร้างกุมารทองอันสุดขลัง จนโด่งดังไปทั่วเอเชีย และประกาศหยุดสร้างกุมารทองในที่สุด ครั้งนี้ท่านครูบาสุบินได้ปลุกกระแส เปิดตำรามหานิพพานสูตร หน้าใหม่ เล่มเดิมของปรมาจารย์ จัดสร้างกุมารี น้องหญิงคนสุดท้องของตระกูลนะหน้าทอง ผู้เก่งกาจด้านเมตตามหาลาภ มหานิยม คนชื่นชม หลงใหลรักใคร่ และมีลาภสักการะมากที่สุดในตระกูลนะหน้าทอง
    ครูบาได้เมตตาเล่าว่า กุมารีนี้เป็นน้องเล็กในตระกูล มีทัรพย์สินเงินทองมาก เนื่องจากมีแต่คนรักใคร่เอ็นดู เป็นที่ต้องใจกับผู้พบเห็น และเป็นการสร้างกุมารีเป็นครั้งที่ 2 ของท่าน จากการสร้างรุ่นแรกนั้นได้มีผู้นิยมและบูชาจนหมดไปนานหลายปีแล้ว
    กุมารีดูดทรัพย์รับเงินรุ่นนี้ เอกลักษณ์โดดเด่น สวยงามน่ารัก มือซ้ายถือก้อนทองคำ มือขวาถือไหวิเศษสามารถดูดโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง และลาภสักการะให้หลั่งไหลเข้ามาหาตัว อีกทั้งตามเนื้อตัวยังเหน็บไปด้วยธนบัตรทรัพย์สิน เรียกได้ว่ากุมารีของครูบาสุบินรุ่นนี้รวยมหารวยจริงๆ ใครมีไว้ในครอบครองสมารถดลบันดาลโชคลาภทัรพย์สินเงินทองให้ผู้บูชา มีแต่ความร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีได้อย่างแน่นอน
    จากตำรามหาเวทย์ล้านนาปั๊บสาโบราณลืบทอดจากครูบาอาจารย์ของครูบาสุบิน สูตรการสร้างกุมารทอง กุมารี โดยตำรับพิสดารล้ำลึกไม่เหมือนที่ใด ทำให้ครูบาสุบินโด่งดังไปทั่วด้วยชนวนมหายันต์อันทรงฤทธิ์ในศาสตร์อาถรรพณ์คืนวิญญาณ ด้วยมวลสารผงว่าน ผงยาหายากจากเมืองหงสา ผสมทั้งหลอมหล่อ และบรรจงใส่ให้กุมารีดูดทรัพย์รับเงิน ดีทั้งนอกและใน ครบเครื่องไม่แพ้กุมารผู้พี่เลย

    บูชา 800 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    IMG_0061.jpg IMG_0062.jpg IMG_0063.jpg
     
  5. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารดูดรก พรายขอดทรัพย์ พิมพ์เล็ก (ต้นตำรับเขมรขนานแท้)

    หลวงพ่อสาย นามวิจิตร ศรีสะเกษ (ผู้สืบทอดพระเวทวิทยาคมอาถรรพณ์สายเขมรโบราณโดยตรง) ปัจจุบันนี้เมื่อพูดถึงกุมารทองพรายขอดทรพัย์ ที่มีความเฮี้ยนและขลัง ต้องเป็นเจ้าตำรับ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในพระเวทวิทยาคมอาถรรพณ์สายเขมรโบราณโดยตรง ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลน ซึ่งเป็นสถานที่ในการเจริญวิปัสสนากรรมฐานและพระเวทวิทยาคมชั้นสูงของเขมร
    วัตถุมงคลของหลวงพ่อที่ได้ทำการอธิษฐานปลุกเสกล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และมีประสบการณ์มากมากให้กับผู้บูชา
    ในครั้งนี้ หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร ท่านก็เป็นอีกหนึ่งในสายเขากุเลน ผู้เชี่ยวชาญในพระเวทวิทยาคมอาถรรพณ์สายเขมรโบราณอีกท่านหนึ่ง และในครั้งนี้ ท่านได้จัดสร้างกุมารดูดรก พรายขอดทรัพย์ตามตำรับเขมรโบราณ อย่างถูกต้องตามกระบวนการวิธีตามประเพณีสืบทอดของครูบาอาจารย์เช่นเดียวกับหลวงปู่ชื่นทุกประการ ตั้งแต่มวลสาร และพิธีกรรมปลุกเสก
    มวลสารอาถรรพณ์ที่นำมาสร้าง
    มวลสารอาถรรพณ์เก่าที่สร้างกุมารดูดรกพรายขอดทรัพย์ของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ซึ่งจัดถวายโดย อาจารย์ฆราวาส ศรายุทธ งามชื่น ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงงปู่ชื่นนั่นเอง และว่านมหามงคลทั้ง 108 ชนิด ดิน 7 ป่าช้า 7 นคร 7 ท่า 7 โป่ง 7 ทุ่ง ดินใจกลางปราสาท ผงลูกกรอกตายทั้งกลม หัวว่านกุมารทอง แล้วนำมวลสารทั้งหมดมาผสมเข้าด้วยกัน เกิดเป็นมวลสารที่มีอาถรรพณ์และศักดิ์สิทธิ์แล้วนำมาทำพิธีสะกดญาณ นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นกุมารดูดรก พรายขอดทรัพย์ อุดด้วยผงปถมังโลกีย์กำเนิด ผงนี้หายากทำยาก ส่วนใหญ่จะอุดเพียงเล็กน้อย แต่มีอิทธิฤทธิ์มากมาย เพื่อช่วยให้กุมารทองเฮี้ยนตามแรงพรายที่สถิตย์อยู่ สามารถคลบันดาลให้เป็นไปตามที่ผู้เลี้ยงต้องการ แล้วอุดด้วยตะกรุดหัวใจเรียกทรัพย์มหาเศรษฐี
    พิธีกรรมปลุกเสก ท่านได้ตั้งธาตุหนุนธาตุให้กุมารทองมีฤทธิ์มีเดช มีขันธ์ 5 ใส่อาการ 32 ให้ครบไล่ตั้งแต่เส้นผมไปถึงปลายเท้า จากปลายเท้าสู่เส้นผมโดยอนุโลมปฏิโลมจนครบ 32 ครั้ง จนเกิดนิมิตอาการ 32 ประการ และมีชีวิตจิตใจเป็นกุมารทอง แล้วเสกจนครบ 7 เสาร์ 7 อังคาร เพื่อให้มีอิทธิฤทธิ์สูงสุด (ทุกครั้งที่ทำการปลุกเสกกุมารทอง หลวงพ่อสายได้อัญเชิญดวงวิญญาณหลวงปู่ชื่นวัดตาอี มาร่วมปลุกเสกทุกครั้ง) แล้วนำมาชุบน้ำมันพรายมหาเสน่ห์เพื่อเพิ่มความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ให้กุมารทองทุกตน และประการสุดท้ายได้นำกุมารทองดูดรก พรายขอดทรัพย์มาทำพิธีสะกดวิญญาณโดยใช้ด้ายมัดตราสัง ทำพิธีผูกสะกดวิญญาณกุมาร ถือว่าเสร็จพิธี และออกให้บูชาสำหรับผู้มีจิตศรัทธาเพื่อนำปัจจัยไปสร้างวัด
    สำหรับผู้สนใจอยากจะเลี้ยงกุมารทอง ทางตำรับวิชาสายเขมรเป็นทางเลือกที่ดี จะรู้จักกันดีถึงความเฮี้ยน ขลัง และศักดิ์สิทธิ์ของกุมารทอง เป็นกุมารที่มีฤทธิ์สูงทางด้านเมตตามหานิยมและเมตตาค้าขาย เหมาะสำหรับเลี้ยงไว้เรียกโชคลาภค้าขาย เรียกลูกค้า เฝ้าบ้านเรือนเรือกสวนไร่นา กันคนมาปองร้าย ทำมิดีมิร้ายแก่เรา มีฤทธิ์เป็นพรายกระซิบบอกเหตุร้ายหรือข่าวดีที่กำลังจะมาถึง บอกโชคลาภ บอกหวย เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวงการพนัน ช่วยทำมาค้าขาย เรียกคนเข้าร้านให้ผู้เลี้ยง สามารถกันภูติผีปีศาจ คุณไสย คุณผี คุณคน อุบาทว์และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง ไม่ให้เข้ามากล้ำกรายผู้เลี้ยง ประดุจลูกดูแลพ่อแม่บังเกิดเกล้ามิให้เกิดอันตราย พุทธคุณแห่งกุมารทองนี้มากมายมหาศาลสุดจะพรรณนา จงเร่งหาบูชาเถิดจะเกิดผล

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0400.JPG SAM_0403.JPG
     
  6. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองเงินไหลมา

    พระอาจารย์แว่น ธมฺมรกฺขิโต กาฬสินธุ์ พระเกจิขลังแห่งเมืองกาฬสินธุ์

    จัดสร้างด้วยโลหะวัตถุธาตุ หลอมชนวนโลหะมวลสารอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น ตะปูตอกโลงผี เหล็กงัดผี ตะแกรงเผาผี แผ่นจารยันต์นะปะถะมังมหากำเนิดทั้ง 14 แผ่น ยันต์ปฏิสนธิ แผ่นยันต์นะมหามงคล 108 แผ่น ยันต์ตั้งธาตุ หนุนธาตุ ชุบธาตุ แผ่นยันต์ทะวิติงสะอาการะสูตร แผ่นยันต์ปัญจขันธ์ เป็นต้น
    นำโลหะมวลสารทั้งหมดหลอมรวมกันเป็นกุมารทอง รูปลักษณ์ยืนในท่าขาเขย่ง มือขวาถือถุงเงิน มือซ้ายถือแก้วสารพัดนึก สื่อความหมายไปในทางก้าวหน้า ไม่หยุดกับที่ ไปอย่างมั่นคง และมั่นใจ มือที่ถือถุงเงิน ไม่ขัดสนเงินทอง เงินไหลนอง ทองไหลมา มือที่ถือแก้วสารพัดนึก ปรารถนาสิ่งใด ย่อมสำเร็จดังใจปรารถนา จากนั้นเป็นการปลุกเสกโดยตั้งธาตุ หนุนธาตุ ชุบธาตุ ตั้งขันธ์ 5 อาการ 32 ให้กุมารทองดุจมีชีวิตจริง

    วิธีเลี้ยงและคาถาเรียก มีเป็นใบแนบจากวัดไปกับกุมารทอง

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0393.JPG
     
  7. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองฟู โชคลาภ ร่ำรวย เฟื่องฟูสมปรารถนา

    หลวงพ่อสมชาย จิตฺตสวโร วัดด่านเกวียน นครราชสีมา
    พระเกจิดังขมังเวทย์แห่งอีสาน ผู้มากด้วยประสบการณ์ในการใช้ชีวิตธุดงค์ จากเหนือ อิสาน จรดใต้ แสวงหาวิชาอาคมจากครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายรูป เช่น หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน สุรินทร์ หลวงพ่อแปลกวัดลำน้ำ ราชบุรี หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี อาจารย์ฆราวาส อ.สุรินทร์ ขุนศิริ เป็นต้น ทั้งเชี่ยวชาญอักขระ ไทย ขอม ลาว ล้านนา พม่า
    เครื่องลางของขลังที่หลวงพ่อสมชายได้ปลุกเสก ได้รับความศรัทธานิยมอย่างล้นเหลือ มีประสบการณ์ใช้ได้ผลจริง เป็นที่กล่าวขานในหมู่ลูกศิษย์ชาวต่างชาติ เช่นสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน จีน ฮ่องกง ต่างชาติล้วนเชื่อมั่นในอิทธิฤทธิ์ อิทธิคุณ สามารถดลบันดาลโชคลาภ เงินทอง ทำมาค้าขายกิจการรุ่งเรืองเกิดความก้าวหน้าทันตาเห็น ไม่ต้องรอชาติหน้าชาติไหน รวยเห็นๆกันตั้งแต่ชาตินี้ทีเดียว ลูกศิษย์บางคนเคารพศรัทธาอย่างสูงถึงกับติดตามหลวงพ่อกลับมาเมืองไทย บูชาวัตถุมงคลกลับไปฝากญาติสนิทมิตรสหาย
    หลวงพ่อได้บรรจุมวลสารอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์ บรรจุใต้ฐาน คือ ดิน 7 ป่าช้า อัฐิคนโบราณ ดินจอมปลวกแดง ผงอิทธิเจ ว่านกุมารทอง ดินขี้สูตร กินราบ และมวลสารอื่นๆอีกมาก
    ท่านได้สร้างกุมารทองฟู เพื่อให้เรียกทรัพย์ รับโชค ชื่อกุมารทองฟู หมายถึง มีเงินมีทองเฟื่องฟูมากมายก่ายกอง เหลือกินเหลือใช้ไม่รู้จักหมด เน้นในด้านโชคลาภ ดีทางเมตตาค้าขาย เรียกคนเข้าร้าน เฝ้าบ้านเรือน รักษาคุ้มครองทรัพย์สิน
    ผู้ที่ได้บูชา ถือเป็นสุดยอด สุดขลัง กุมารทองฟูสามารถบันดาลโชคลาภเงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ ปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จสมตามความปรารถนาทุกประการ

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com 0.jpg 2.jpg
     
  8. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารมหาภูติ 3 พราย

    อ.วีรเทพ ญาณครูประสิทธิ์ ท่านได้จัดสร้างด้วยมวลสารอาถรรพณ์มากมาย คือ ชิ้นส่วนอาถรรพณ์พรายกุมาร ถ่านเชิงตะกอนอาถรรพณ์ ผงมหาภูติ ดิน 7 ป่าช้า ดิน 7 สุสาน ดิน 7 ไร่ 7 นา 7 สวน ดิน 9 ตลาด 9 โบสถ์ 9 ท่า 7 เมือง 7 นคร 7โป่ง 7 ปลวก น้ำมันพราย และมวลสารอาถรรพณ์อื่นๆ นำมาผสมและปั๊มเป็นพรายกุมารสามตนพิพ์สามเหลี่ยม ปลุกเสก 7 วาระ เสกเรียกรูปเรียกนามจนมีจิตวิญญาณครบทั้ง3ตน
    ผู้บูชาควรยึดมั่นหมั่นท่องคาถาที่ให้ไป และกุมารทองจะนำความสำเร็จ โชคลาภ ค้าขายมาให้ คุ้มครอง เฝ้าบ้านเรือน บูชาพกติดตัวเป็นดี และห้ามนำแผ่นทองมาปิดให้กับกุมารทองเด็ดขาด
    คาถาปลุกเสก ให้สวดก่อนนอนทุกวันจะทำให้กุมารทองมีจิตวิญญาณที่เข้มขลัง ส่วนตัวคาถา จะมีใบแนบเดิมให้

    บูชา 900 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951

    sam_0389.jpg sam_0390.jpg
     
  9. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองนพฤทธิ์ สีน้ำตาล

    หลวงพ่อศรีเมือง วัดคันทด สุพรรณบุรี

    เด่นในเรื่องโชคลาภ ค้าขาย ไม่ดื้อ ไม่ซน บูชาแล้วมีแต่ร่ำรวย โชคลาภ ทำมาค้าขายคล่อง ขายดีมีกำไร เพราะมีกุมารของหลวงพ่อคอยช่วย บูชาแล้วอธิษฐานสิ่งใด สมหวังดังอธิษฐานแน่ ความเก่งของกุมารหลวงพ่อศรีมืองมากมายจริงๆ เพราะทุกท่านที่บูชาไป ล้วนแต่พบเจอสิ่งดีๆกันครบหน้า ทั้งโชคลาภ ค้าขาย บางคนขอให้กุมารไปทวงหนี้ให้ ก็ปรากฏว่าลูกหนี้เอาเงินที่ยืมไปเป็นปีมาคืนให้
    หลวงพ่อท่านปลุกเสกแบบเน้นๆ เพื่อให้ลูกศิษย์ที่บูชาไปไปของดีที่มีฤทธานุภาพกันจริง
    หากใครทำมาค้าขายไม่ค่อยดีในช่วงนี้ ลองบูชากุมารของหลวงพ่อไปดูกันครับ หยิบขายกันไม่ทัน ลูกค้าแน่นขนัด แม้แต่จะไปเจรจรการค้าขาย จุดธูปบอกกุมารขอให้ช่วยดลจิตดลใจ สำเร็จได้ดังประสงค์ หลวงพ่อท่านยังบอกว่า ไม่ต้องกลัวจะกวนเด็ก กุมารของท่านไม่มีรบกวนเด็ดขาด
    จุดธูป 3 ดอก ข้าวไข่ต้ม คาถาบูชาเป็นใบฝอยจากวัดพร้อมกุมาร

    หมายเลขอาจไม่ตรงกับรูป รับประกันแท้

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    sam_0429.jpg sam_0430.jpg sam_0432.jpg
     
  10. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    เจ้ารักยม เรียกทรัพย์เงินล้าน

    เจ้ารักยมนี้ผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี อุทัยธานี หลวงพ่อดำ วัดพระพุทธบาทรัตนคีรี ขอนแก่น และอ.วีรเทพ ญาณครูประสิทธิ์ ปลุกเสกจนเกิดจิตวิญญาณเด็กสองคนเป็นเมตตา และโภคทรัพย์ยิ่งแก่ผู้บูชา ทำให้เกิดเป็นเมตตาแก่ผู้พบเห็น เป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเจอ เพราะเสกด้วยเมตตามหาเสน่ห์ได้อีกด้วย ทั้งเมตตา ค้าขาย ติดต่อการงาน เจรจาพาที เป็นผลดียิ่งนัก

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_1010.JPG
     
  11. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สีทอง

    สีทองสวยสดใส หน้าตาน่ารัก ยิ้มแย้มรับทรัพย์ น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง ชื่อว่าหลวงปู่หงษ์ ไม่ต้องบรรยายอะไรมากความ

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    sam_0611.jpg sam_0613.jpg
     
  12. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองเร่งรวยเร็ววัน

    หลวงพ่อท้วม เขมจาโร วัดศรีสุวรรณ สุราษฎร์ธานี


    หลวงพ่อท้วมปลุกเสกเดี่ยว ให้มีอิทธิฤทธิ์ จิตวิญญาณ ธาตุ 4 ขันธ์ 4 อาการ 32 ครบตามสูตรวิชา และท่านยังได้เมตตาฝังตะกรุดเงินด้านในกุมารทองทุกองค์ให้ด้วย


    ท่านเป็นพระเกจิสายใต้ ที่ทรงวิทยาคม กุมารทองของท่านเสกได้มีอิทธิฤทธิ์ สามารถแสดงฤทธิ์เดช เรียกลูกค้า เรียกทรัพย์ เฝ้าบ้าน ค้าขาย ป้องกันภัย และให้โชคลาภกับผู้บูชา

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    IMG_0131.jpg
     
  13. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองเร่งรวยเร็วคืน

    หลวงพ่อท้วม เขมจาโร วัดศรีสุวรรณ สุราษฎร์ธานี

    หลวงพ่อท้วมปลุกเสกเดี่ยว ให้มีอิทธิฤทธิ์ จิตวิญญาณ ธาตุ 4 ขันธ์ 4 อาการ 32 ครบตามสูตรวิชา และท่านยังได้เมตตาฝังตะกรุดเงินด้านในกุมารทองทุกองค์ให้ด้วย

    ท่านเป็นพระเกจิสายใต้ ที่ทรงวิทยาคม กุมารทองของท่านเสกได้มีอิทธิฤทธิ์ สามารถแสดงฤทธิ์เดช เรียกลูกค้า เรียกทรัพย์ เฝ้าบ้าน ค้าขาย ป้องกันภัย และให้โชคลาภกับผู้บูชา

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    img_0134.jpg
     
  14. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทอง หลวงพ่อเลี้ยง วัดเขารัง สระแก้ว

    เกจิอาคมขลัง แห่งดินแดนขอมโบราณ


    เกจิอาจารย์สายเขมรผู้มีวิชาอาคมทางด้านมหาเสน่ห์ ผู้สืบทอดวิชาจากหลวงปู่เรื่อง อายุ ๑๐๓ ปี แห่งวัดเก้าเบิย แห่งประเทศกัมพูชา สุดยอดเกจิอาจารย์ของเขมร หลวงตาท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง ชอบทางด้านไสยเวทย์ ไม่ค่อยทำวัตถุงมงคล ถึงจะทำออกมาสักครั้ง ท่านเก่งด้านการทำตะกรุด การเสกน้ำมันทางด้านเมตตามหาเสน่ห์

    กุมารทองนี้ท่านจัดสร้างให้มีรูปลักษณ์แปลกตา คล้ายศิลปะขอม มีจิตวิญญาณ มีตัวตน สามารถดลบันดาลโชคลาภ ผู้คนรักใคร่เมตตา ต้องตาต้องใจผู้พบเห็น เรียกลูกค้าเข้าร้าน เจรจาพาที มีเสน่ห์ ปกป้องคุ้มครองบ้านเรือน เฝ้าระวังเตือนภัย บูชาให้ดี เลี้ยงเหมือนลูกในไส้ เขาจะรักเรา คุ้มครองดูแลมิให้อดอยาก เปรียบเสมือนบุตรดูแลบุพการี

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0748.JPG SAM_0749.JPG
     
  15. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สีเงิน

    กุมารรูปหล่อองค์นี้ เป็นสีเงินแวววาวครับ แล้วแต่คนชอบครับ ว่าจะเลือกสีอะไร ยี่ห้อหลวงปู่หงษ์ เป็นประกันครับ กุมารเทพ ไม่กวน ไม่ให้โทษ

    บูชา 500 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    sam_0692.jpg sam_0698.jpg sam_0696.jpg
     
  16. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองดูดรก เสาร์ห้า เนื้อโลหะ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์

    กุมารดูดรก เป็นเครื่องหมายการมีกินไม่อด ไม่หมด ไม่สิ้น ไม่กวน ไม่ให้โทษ

    บูชา 600 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์ sam_0442.jpg sam_0443.jpg sam_0444.jpg

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com
     
  17. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองทวีลาภ เนื้อชนวนตะปูโลงผี หลวงปู่ชวน กตปุญโญ วัดเขาแก้ว อ่างทอง

    ผงที่นำมาอุดตัวกุมารทองมีมวลสาร ประกอบไปด้วย ผงพุทธคุณต่างๆ ผงว่าน แป้งเสก น้ำมันพรายช้างผสมโขลง ดิน 7 โป่ง ดิน 7 ปลวก ดิน 7 ท่า ดิน 7 ป่าช้า ขี้ตะไคร่เสมา 7 วัด
    กุมารทอง รุ่นนี้ หลวงปู่ชวน ท่านปลุกเสก เรียกจิต วิญญาณ ให้มีฤทธิ์ มีเดช สามารถช่วยเหลือ ทั้งทางด้านโชคลาภ ค้าขาย เสี่ยงโชค เตือนภัยล่วงหน้า หรือตามแต่จะอธิษฐานเอาเถิด ใช้การได้สารพัด

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    2.jpg 5.jpg 6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2018
  18. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองเจ้าสัวน้อย พระอาจารย์โอ พุทโธรักษา พุทธสถานวิหารธรรม เพชรบูรณ์

    กุมารทองเจ้าสัวน้อย ผู้ร่ำรวยด้วยลาภผล และทรัพย์สินเงินทอง เป็นกุมารพรายเทพ มีจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ มีตัวตน มีฤทธิ์เดชมาก ผสมด้วยผงอาถรรพณ์และว่านอาถรรพณ์กว่า 50 ชนิด ฝังด้วยตะกรุดโภคทรัพย์ ตะกรุดรวย 7 ชั่วโคตร ด้านหลังโรยพลอย

    อธิษฐานใช้ได้ตามใจ ช่วยให้ผู้บูชา ร่ำรวยหรูหรา ราวกับเจ้าสัว คือกุมารทองรุ่นนี้ครับ

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    sam_0437.jpg sam_0438.jpg
     
  19. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทอง รุ่นรับทรัพย์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์

    เนื้อโลหะผสมรมดำ พุทธาภิเษกเดี่ยว โดยพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ที่ปราสาทพนมรุ้ง หลวงพิธี หลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสรมาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่เสกด้วย จึงไม่เป็นที่น่าสงสัยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้ของท่าน มีประสบการณ์มากมาย เป็นที่นิยมมาก เพราะแม้แต่เทพเทวายังลงมาอวยพรให้

    กุมารทอง เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลของท่านที่นิยมมาก และมีผู้เสาะหาไว้บูชามาก และท่านได้มรณะภาพแล้วในปี 2547 ใครจะเก็บของท่านก็เก็บกันได้แล้วครับ ขณะที่ราคายังจับต้องได้ ต่อไปคงหากันลำบาก
    ท่านเป็นเกจิสายเขมรที่มีพระเวทย์สุดเข้มขลัง เปี่ยมเมตตาบารมี มีพลังจิตวิญญาณขั้นสูง เป็นพระสงฆ์สายวิปัสสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร หนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ในการเจริญวิปัสสนาและพระเวทย์วิทยาคมชั้นสูง และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์ของหลงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล สร้างประสบการณ์ให้ผู้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้จนเป็นที่กล่าวขานกัน ขุนแผนของท่านก็เป็นที่นิยมกันมาก แม้ท่านมรณะภาพไปแล้ว ก็ยังมีคนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0829.JPG SAM_0830.JPG SAM_0831.JPG
     
  20. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทองพรายเรียกทรัพย์ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด บุรีรัมย์

    ท่านได้สร้างกุมารทองพรายเรียกทรัพย์ ในปี 2551 ปลุกเสกไตรมาส แล้วตรวจดูว่ามีพลังเต็มแล้วจึงนำออกให้บูชา กุมารทองรุ่นนี้โด่งดังและมีพลังมากที่สุดก็ว่าได้

    มวลสาร ดิน 7 ป่าช้า 7 โป่ง 7 ท่า 7ทุ่ง 7 ถ้ำ 7 นคร 7 จอมปลวก ผงพรายกุมารเด็กตายวันเสาร์เผาวันอังคาร นำมวลสารอาถรรพณ์ทั้งหมดมาปลุกเสก 5 เสาร์ 7 อังคาร จนขลังดี แล้วนำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์รูปกุมารทองพรายเรียกทรัพย์ แล้วอุดด้วยตะกรุดโภคทรัพย์ โดยตั้งบายศรีเรียกธาตุ ปลุกเสกจนกุมารทองลงมาจุติ โดยใช้ผงพรายกุมารมาเป็นธาตุหนุน โดยไม่ได้นำวิญญาณเด็กดังกล่าวมาเกี่ยวข้องด้วย แล้วทำพิธีเรียกจิต เรียกวิญญาณ เรียกธาตุ 4 ทำให้เกิดเลือด อิทธิฤทธิ์ ลมหายใจ กระดูกและเนื้อหนังไล่ตั้งแต่เส้นผมลงมาถึงปลายเท้า โดยอนุโลมปฏิโลม 32 ครั้ง ให้กุมารทองมีชีวิตเหมือนได้มาเกิดใหม่ บรรจุเดช ลาภ ผล ลงไปในกุมารทองทุกตน แล้วอัญเชิญเทพกุมารทองเข้าสู่ร่างกุมารทองทุกร่างให้มีตบะ เดชะ มีอำนาจเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ที่นำกุมารทองไปเลี้ยงในเรื่องต่างๆได้ทุกเรื่อง ตามแต่จะบอก เช่นเฝ้าบ้าน ค้าขาย โชคลาภ ทวงหนี้ สุดแล้วแต่ความปรารถนา

    จากนั้นท่านได้ทำพิธีเบิกเนตร และลงอักขระคาถาซ้ำอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ให้กับกุมารทองทุกตน ทำให้มีฤทธิ์มาก และช่วยพ่อแม่ทำมาหากินได้

    ที่ใดมีกุมารทองของท่านไว้ ที่นั่นจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง ค้าขายคล่อง เงินไหลมาเทมา เพราะกุมารทองของท่านเป็นกุมารเทพ เขาจะบันดาลให้ผู้บูชามีความเจริญรุ่งเรืองทั้งหน้าที่การงานและธุรกิจการค้า ผู้ที่ไม่มีการค้า ยังได้ถูกหวยรวยเบอร์กันเป็นว่าเล่น เรื่องพนันขันต่อได้ผลมานักต่อนัก

    บูชา 700 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์

    เพทาย
    090-4167951
    fatherbless@hotmail.com

    SAM_0396.JPG SAM_0397.JPG SAM_0398.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...