อยากสอบถามว่านิมิตที่เจอเรียกว่า "เมืองลับแลของผี" หรือเปล่า

ในห้อง 'ภพภูมิ-สวรรค์ นรก' ตั้งกระทู้โดย กาลีนะ, 18 ธันวาคม 2012.

  1. กาลีนะ

    กาลีนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +4,297
    #### อันนี้ คือ ดิฉันเจอเองกับแฟนคะ .. แต่เป็นความฝันนะคะ เป็นเหมือนนิมิตคะ .. บางครั้งก็ฝันว่าไปพร้อมกัน .. บางครั้งไปคนละครั้งแต่เป็นที่เดียวกันคนที่เจอก็คนเดียวกันมันเป็นไปได้ไหม๊ว่านิมิตจะเชื่อมหากันได้ และที่นั้นคือเมืองลับแล ##

    ..... ดิฉันมีแฟนคนหนึ่งซึ่งปัจจุบันเขาเสียไปแล้วเกือบสองปี ครั้งแรกที่เจอนิมิตนี้ คือ มีญาติของแฟนนั้งรถมาเต็มคันมาหายายเขาจับมือเราฝากหลานเขากับเรา .. คืนต่อมาฝันเหมือนเดิมแต่เป็นที่แพะเมืองผีเพราะแฟนคนนี้เป้นคนแพร่และบรรพบุรุษเขานับถือ "ผีปู่ผีย่า" เล่าให้เขาฟังเขาก็หาว่าเราเพ้อ แต่พอบอกลักษณะผู้หญิงคนนั้นให้ฟังเขาก็เงียบเพราะเป็นยายของเขาเอง หลังจากนั้นเป็นปีคะ เขาไปมีคนใหม่และประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ หลังจากนั้นมาดิฉันจะฝันเห็นสถานที่เดิมบ่อยครั้งมาก มีภูเขา มีลำธาร มีไร่นาตาไหล่เขา มีหมู่บ้านกลางหุบเขา และชาวบ้านที่เหมือนคนสมัยสักสมัยห้าหกสิบปีที่แล้ว บางครั้งมองเห็นผู้คนที่นั้นเป็นเงาสีดำ และแน่นอนทุกครั้งจะฝันเห็นแฟนคนนั้นด้วย .. แต่ที่น่าแปลกใจ คือ บ้านของแฟนที่เราเห็นในฝันมันเหมือนบ้านจริง ๆ ของเขาที่เราไม่เคยได้ไปเห็น แต่พอเล่าให้ญาติเขาฟังคำตอบที่ได้คือบ้านแฟนเอง

    .... จนดิฉันได้ไปบ้านเขาจริง ๆ ไปสอบถามญาติแถวนั้นก็คือใช่ หลังจากที่เขาเสียดิฉันได้แฟนใหม่คะเป็นคนอิสลาม เขามักจะสัมผัสแฟนคนที่เสียไปแล้วบ่อยมาก ทั้งยามหลับและตื่น เรียกง่าย ๆ ว่า เห็นจะจะคาตาจนสติแตกไปเลยตอนแรก ๆ แต่ดิฉันไม่เห็น แต่ที่แปลก คือ เขาจะชอบเล่าความฝันให้ฟัง ซึ่งก็เหมือนกันที่ดิฉันฝันว่าได้ไป มีหมู่บ้านกลางหุบเขา มีลำธารใหญ่ น้ำตก รวมทั้งบ้านหลังเดียวกับที่ดิฉันชอบฝันถึง แต่ชาวบ้านที่นั้นไม่ใช่คนมีชายแก่ใส่ชุดขาวเป้นหัวหน้าหมู่บ้าน เจอแฟนดิฉันคนที่ตายด้วยอยุ่ที่นั้น และ คนเหล่านั้นมักจับเขาขังไว้ ในทุก ๆ คืนดิฉันต้องคอยปลุกเขาให้ตื่นรู้สึกตัว หนักสุดทั้งตบทั้งจับตัวให้นั้งแล้วปล่อยลงที่นอนเขาก็ไม่ตื่นคะ เหมือนคนไม่มีวิญญาณ ดิฉันต้องเอาพระเอาน้ำมนต์ที่ตัวเองเก็บสะสมไว้ให้เขาแขวนและกินอาบ .. ต้องสวดมนต์ทุกคืน ทำให้ดิฉันเกิดความสงสัยจนทุกวันนี้ว่า ดินแดนนั้นมีจริงหรือเปล่า เพราะถ้าดิฉันคนเดียวคงไม่เท่าไหร่ แต่แฟนเราคนนี้สิเป้นไปได้ยังไงที่จะตรงกันขนาดนั้น

    .... ทุกวันนี้เขาก็ยังฝันว่าไปที่นั้นแต่เป็นแถวลำธาร และ จะไปกับแฟนดิฉันคนที่ตายไป จนทุกวันนี้ก็ยังมีฝันถึง .. ส่วนตัวดิฉันกลับไม่ฝันถึงดินแดนนั้นอีกเลย
     
  2. กาลีนะ

    กาลีนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +4,297
    ในส่วนตัวก็ชอบศึกษาเรื่องลึกลับแนวนี้ด้วย ก็ไปค้นหาข้อมูลมาอ่าน ก็ได้คำตอบว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก .. และพ่อดิฉันเองท่านก็ชอบเรื่องแนวนี้เช่นกัน ท่านก็ยืนยันว่ามีจริงแต่ต้องคนที่ฤทธิ์ญาณวิเศษจะไปได้ (ไปแบบมีตัวตนไม่ใช่นิมิตนะคะ) ส่วนพระที่นับถือท่านก็บอกว่ามีจริงแต่มันเป็นอีกมิติหนึ่งที่ต่างจากเรา .. ทำให้เราไปถึงได้ยาก .. ท่านอื่นคิดว่าไงคะ
     
  3. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,428
    ค่าพลัง:
    +35,035
    เมืองลับแล ถ้าผู้หญิงได้้เข้าไปจะเจอแต่ผู้ชายแต่งตัวดีหน้าตากลมๆคล้ายๆกัน ใส่เสื้อพอดีตัว กางเกงเลยหัวเข่ามาหน่อย ถ้าผู้ชายเข้าไปจะเจอแต่ผู้หญิงแต่งตัวเรียบๆง่ายๆ ชุดขาวผมเหมือนไม่หวี อาจจะดูเชยๆนิดหน่อย บ้านเมืองเป็นบ้านไม้ทรง
    ไทยธรรมดานี่หละครับ..ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปลึกกว่านี้หน่อย จะมองไม่เห็นพื้นจะมีกลุ่มควันขาวๆประมาณหัว
    หัวเข่า.ต้นไม้ที่นั้่นต้นไม่ใหญ่มาก เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณไม่ถึงฟุต แต่ว่าขนาดจะเท่าๆกันครับ.
    ชอบแนวนี้..แนะนำให้ไปในห้อง chat อินทราพงษ์ ตามลายเซนต์ข้างล่างก็ได้นะวันหลัง.มีคนจะโม้ให้ฟังได้อีกหลายภพเลยครับ..คริ คริ มากกว่าที่คุณคิดไว้แค่มิติซ้อนทับตอนนี้แล้วกัน ฮ่าๆๆๆ
     
  4. toseal

    toseal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +618
    แถวบ้านผม ก็มีคนหลงในป่าครับหายไป 3 วัน เค้ากลับมาแล้วบอกว่า ไปพบหมูบ้านลึกลับให้ข้าวให้น้ำเค้ากิน เค้าคิดถึงบ้านเลยขอกลับบ้านอออกจากป่ามาครับ
    แปลกมากๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...