# อาจารย์ชุม ไชยคีรี ( Update ใหม่ น. 30 )

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Supakiti, 5 ตุลาคม 2013.

  1. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    พระพิมพ์เล็บมือ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2521

    ( องค์นี้ ผ่านการแช่ในน้ำมันโสฬสมา และมีเส้นเกศาด้วยครับ )



    ปิดรายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4049.JPG
      SAM_4049.JPG
      ขนาดไฟล์:
      375.7 KB
      เปิดดู:
      243
    • SAM_4053.JPG
      SAM_4053.JPG
      ขนาดไฟล์:
      352 KB
      เปิดดู:
      230
    • SAM_4050.JPG
      SAM_4050.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.7 KB
      เปิดดู:
      166
    • SAM_4041.JPG
      SAM_4041.JPG
      ขนาดไฟล์:
      132.3 KB
      เปิดดู:
      264
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2017
  2. nokhome

    nokhome เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +354
    สวัสดีครับ

    เมื่อวานเวลา 17.20 น.ผมได้โอนเงินจำนวน 9,050 บาทเข้าบัญชีกสิกรไทยเรียบร้อยแล้วครับ ขอรบกวนส่งที่อยู่ตาม PM ครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  3. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218

    ***** อาจารย์ชุม ไชยคีรี *****



    2wg4tu8.jpg
    2hi3ri9.jpg
    97r6kk.jpg
    351wl7d.jpg
    1orwj8.jpg
    2czwl5w.jpg ftoq6v.jpg
    n4js0m.jpg


    ประวัติ อาจารย์ชุม ไชยคีรี


    เป็นศิษย์สำนักเขาอ้อสายตรง ท่านสนใจในวิชาไสยศาสตร์มาแต่เยาว์วัย เมื่ออายุได้เพียง 5 ขวบ ก็สามารถภาวนาคาถาแค่สองคำ สะกดงูพิษทุกชนิดไม่ให้อ้าปากขบกัดได้เป็นที่น่าอัศจรรย์ แม้สุนัขก็เช่นกัน อาจารย์ชุมได้เรียนวิชาอาคมจากพ่อของท่านตั้งแต่ยังเ ด็กๆ ท่านเรียนวิชาได้เร็ว ทำอะไรก็ขลัง มีความเชี่ยวชาญในวิชาอาคมจนได้รับความเชื่อถือจากชาวบ้าน เมื่ออายุได้ 7 ขวบ ก็เคยเอามือปิดปากกระบอกปืนของเพื่อนบิดาที่มาเยี่ยมบ้าน ท่องคาถาเพียง 11 ตัว ยังเป็นเหตุให้ปืนยาวเหล่านั้นถึงแตกระเบิดเมื่อนำไปยิง เกิดมาเพื่อ " เป็น " โดยแท้ จนอายุครบบวชก็ได้ไปบวชที่วัดไชยมงคลกับพระอาจารย์คง อาจารย์ชุมหลังจากบวชแล้วก็ตั้งใจศึกษาพระธรรม จนต่อมาท่านได้ไปที่พัทลุง ท่านจึงไปขออยู่ร่วมสำนักเขาอ้อ ฝากตัวเป็นศิษย์อาจารย์เอียด วัดดอนศาลา โดยมีท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช เป็นผู้รับรองความประพฤติ อาจารย์ชุมได้รวบรวมตำราเขาอ้อที่กระจัดกระจายไปอยู่ ยังที่ต่างๆ ในระหว่างบวชท่านได้รู้จักกับหลวงพ่อคง วัดบ้านสวนและมีความเคารพซึ่งกันและกัน ต่อมาอาจารย์ชุมบวชอยู่ 15 พรรษา ลาสิกขาบทเมื่ออายุ 35 ปี และได้แต่งงานมีครอบครัว แต่ก็ยังคงติดต่อกับหลวงพ่อคง วัดบ้านสวนอย่างสม่ำเสมอ อาจารย์ชุมมีความใฝ่รู้ในวิชาเวทมนต์คาถายิ่งนัก ครูบาอาจารย์ท่านใดในยุคเก่าก่อนที่ว่าเก่ง ท่านเป็นต้องไปขอเรียน ขอศึกษาเอาจนได้ และนำสรรพวิชาเหล่านั้นมาประยุกต์ใช้ได้เป็นอย่างดี

    โดยพื้นฐานของจริตนิสัยในแต่ละคน เมื่อจิตใจมีความเมตตาอยู่เป็นนิตย์ ก็มักทำของไปทางมหาเสน่ห์ได้ผลกว่าวิชาอื่นๆ หากจิตใจออกไปทางนักเลง กล้าสู้ กล้าลุย ของที่ทำออกมาจะหนักไปทางคงกระพันชาตรีเป็นส่วนมาก เรียกว่าถนัดอะไรก็เก่งไปอย่างหนึ่ง แต่ไม่ใช่อาจารย์ชุม ฆราวาสผู้แตกฉานท่านนี้ เมื่อต้องการให้เป็นทางคงกระพัน ท่านก็สามารถกำหนดจิตได้ทันที ขนาดทดสอบเชือดเนื้อ เถือหนัง พิสูจน์กันเห็นๆ ครั้นจะแสดงทางมหาอุด ก็สั่งศิษย์ลงนั่ง ให้ผู้มีอาวุธปืนทุกชนิด ทดลองยิงข้ามศีรษะได้เลยไม่ออกสักกระบอกเดียว เมื่อจะแสดงวิชามหานิยม ก็เสกน้ำมันงา ทาหนูกับแมว แล้วปล่อยเข้ากรงเดียวกัน ถ้าเป็นลูกหนูกับแม่แมว ลูกหนูทั้งหมดก็จะคลานเข้าไปดูดกินนมแม่แมว หน้าตาเฉย และแม่แมวก็ยอมนอนให้กินแต่โดยดี จะทำกี่ตัวกี่ครั้งก็มีผลเช่นเดียวกันหมด เป็นสุดยอดของมหานิยมจริงๆ พิสูจน์ได้ทุกเวลาทุกสถานที่นี้เอง เป็นเหตุให้อาจารย์ชุมปรากฏชื่อลือชาไปทั่ว ได้รับเชิญไปงานพุทธาภิเษกและสาธิตวิชาต่างๆ ไม่ว่างเว้น แลท่านก็สามารถแสดงจิตตานุภาพให้เป็นที่ตื่นตะลึงมาแล้วหลายต่อหลายพิธี ท่านได้มีส่วนร่วมในการสร้างวัตถุมงคลของเขาอ้อหลายครั้ง และได้รับการยกย่องว่าเป็นฆราวาสผู้มีอาคมขลังมากผู้หนึ่ง ในบั้นปลายชีวิตของท่าน ท่านย้ายครอบครัวมาอยู่กรุงเทพ และอยู่มาจนเสียชีวิตเมื่อปี พ.ศ. 2525

    บรรพบุรุษของอาจารย์ชุมสืบสาวราวเรื่องเริ่มต้นได้จาก " ขุนไชย์คีรี " ต้นสกุล " ไชยคีรี " ซึ่งเคยเป็นนายกองคนสำคัญของพระยาทุกขราษฎร์ (ช่วย) ในยุคที่พระยาแก้วโกรพพิชัยเป็นเจ้าเมืองพัทลุง มีส่วนสำคัญในการนำทัพออกไปต้านข้าศึกร่วมกับพระยาทุกขราษฎร์ ( ช่วย ) ในสมัยที่ท่านยัง พระมหาช่วย เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลย์ และตอนนั้นขุน ไชยคีรี ก๊มีฐานะเป็นนายบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในละแวกอำเภอชัยสน

    ขุนไชยคีรีผู้นี้เคยมาศึกษาเล่าเรียนอยู่ในสำนักเขาอ้อหลายปี สมัยที่ท่านปรมาจารย์จอมทองเป็นเจ้าสำนัก ได้วิชาความรู้จากสำนักเขาอ้อไปมาก ภายหลังได้ออกไปมีครอบครัว และได้รับยกย่องให้เป็นผู้นำชุมชนในตำแหน่งนายบ้านที่เขาชัยสน เมื่อเกิดสงครามพม่ารุกราน ก็ได้เข้าไปช่วยพระมหาช่วย จนได้รับชัยชนะและภายหลังได้รับปูนบำเน็จ บรรดาศักดิ์เป็นขุนในราชทินนาม "ขุนไชยคีรี" ในขณะที่พระมหาช่วยเกิดความละอายแก่ตัวเองที่คิดว่าแปดเปื้อนในการศึกสงคราม ตัดสินใจลาสิกขา ทางบ้านเมืองตอบแทนคุณงามความดีของท่านโดยแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยราชการเมืองพัทลุง และได้รับพระกรุณาโปรดฯ พระราชทานบรรดาศักดิ์เป็น " พระยา " มีราชทินนามว่า " พระยาทุกขราษฎร์ " ซึ่งปัจจุบันชาวเมืองพัทลุง พร้อมใจกัน ยกย่องให้เป็นวีรบุรุษประจำเมือง

    ขุนไชยคีรี มีบุตรธิดาหลายคน แต่ละคนล้วนได้รับวิชาไสยเวทย์ให้สืบทอดต่อ บางคนก็ได้เดินทางมาเรียนเพิ่มเติมที่สำนักเขาอ้อหนึ่งในนั้นคือ " หมื่นสิริพันธ์พิรุณ " หมื่นสิริพันธ์พิรุณได้รับถ่ายทอดวิชาไสยเวทมาจากขุนไชยคีรี และต่อมาได้เข้ามาเรียนต่อที่สำนักเขาอ้อจนเชี่ยวชาญกลับไปอยู่บ้านเขาชัยสน ได้รับยกย่องจากชาวบ้านให้เป็นนายบ้านสืบต่อจากขุนไชยคีรีผู้เป็นบิดา ขณะที่นายบ้านหมื่นสิริพันธ์พิรุณก็ได้สืบทอดเจตนารม ณ์ของบิดาและอาจารย์แห่งสำนักเขาอ้อ โดยได้เข้าร่วมทัพต้านศึกทั้งพม่าและสลัดมลายู ไม่แน่ใจว่าในคราวพระยาพัทลุง (ทองขาว ณ พัทลุง) หรือว่าในคราวพระยาพัทลุง (จุ้ย จันทโรจนวงศ์)เป็นเจ้าเมืองพัทลุง แต่ได้มีวีรกรรมในการร่วมปกป้องบ้านเมืองแน่นอน จึงมีความดีความชอบได้รับพระราชทานบรรดาศักดิ์เป็นหมื่น มีราชทินนามว่า " หมื่นสิริพันธ์พิรุณ " หมื่นสิริพันธ์พิรุณ มีบุตรธิดาหลายคนทุกคนล้วยได้รับถ่ายทอดวิชาไสยเวทย์ บางคนต่อมาได้มาเรียนที่สำนักเขาอ้อจนเชี่ยวชาญเหมือนบรรพบุรุษ หนึ่งในจำนวนนั้นคือบิดาของอาจารย์ชุม ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ไม่ทราบนาม พยายามสืบถามหาจากหลายคนก็ไม่มีใครทราบ แม้กระทั่งทายาทของอาจารย์ชุมเอง เพราะท่านผู้นี้เสียชีวิตไปนานแล้ว

    บิดาของอาจารย์ชุมได้ชื่อว่าเป็นอาจารย์ไสยเวทย์ผู้ที่มีความเข้มขลังผู้หนึ่ง เรียกได้ว่าสมัยนั้ยละแวกเขาชัยสน ไม่มีใครโด่งดังไปกว่าท่านผู้นี้ ท่านได้จัดตั้งเป็นสำนักเล็กๆ เพื่อถ่ายทอดวิชาให้กับผู้ที่สนใจ มีคนไปเรียนกันพอสมควร ลูกๆโดยเฉพาะลูกชายจึงได้รับอิทธิพลในเรื่องนี้ไปด้วย ตัวอาจารย์ชุมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

    บิดาของท่านอาจารย์ชุม เป็นอาจารย์ไสยเวทย์ที่มีชื่อเสียงมากสมัยนั้น มีพรรคพวกที่สนใจทางนี้อยู่มาก หนึ่งบรรดามิตรสหายของท่านก็คือ ท่านอาจารย์คง พระครูธรรมโฆษณ์เจ้าอาวาสวัดไชยมงคล จังหวัดสงขลา ซึ่งท่านผู้นี้ก็มีความรู้ในทางไสยเวทย์เป็นอย่างดี และเก่งในทางโหราศาสตร์เป็นพิเศษ มีอยู่ครั้งท่านเดินทางมาอำเภอเขาชัยสน ขณะที่วัดเขาชัยสนกำลังมีการประชุมกำนันนายบ้านและในวันนั้นเอง อาจารย์ชุมก็ได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นบิดาของท่านอาจารย์ชุมกำลังร่วมประชุมอยู่ พระอาจารย์คงจึงบอกว่าเด็กคนนี้มีบุญเกิดในขณะที่คนสำคัญกำลังประชุมกันพอดีให้ชื่อมันว่า " ชุม " ก็แล้วกัน

    [​IMG]ทารกคนนั้นจึงได้นามว่า " ชุม " ตั้งแต่บัดนั้นและพร้อมกันนั้นพระอาจารย์คง ก็ได้นพดวงชะตาทารกชุมมาตรวจดูพบว่า เด็กคนนี้มีบุญวาสนาสูงมาก ต่อไปภายหน้าจะมีชื่อเสียงจะเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป พระอาจารย์คงจึงสั่งว่าเมื่อเขามีอายุครบบวชก็ขอให้ไปบวชที่วัดของท่าน

    อาจารย์ชุมเองมีความสนใจเรื่องไสยศาสตร์เป็นนิสัย ทราบว่าพอฝึกเรียนเขียนได้อ่านออกก็ได้อยู่ใกล้ชิดบิดามาก จึงเห็นการประกอบพิธีกรรมต่างๆ และบิดาของท่านก็เริ่มสอนคาถาสอนอาคมให้ตั้งแต่ยังเล็กๆ ผู้ใหญ่ที่อยู่ในวงการไสยศาสตร์ที่รู้จักอาจารย์ชุมดี พูดกันว่าอาจารย์ชุมมีพรสวรรค์ในเรื่องนี้ เรียกว่าเรียนอะไรก็จำดี ทำอะไรก็ขึ้นเอาดีทางไสยเวทย์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ถึงแม้ว่าอาจารย์ชุมได้เรียนไสยเวทย์ขั้นพื้นฐษนกับบิดา แต่ท่านค่อนข้างที่จะเป็นคนรักการศึกษา เคารพในเหตุผลไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แม้ในวัยเด็กบิดาของท่านได้สอนคาถาให้เพียงไม่กี่บท ซึ่งคาถาบทแรกที่สอนให้คือคาถาป้องกันพิษงู เพราะสมัยนั้นบ้านนอกมีสัตว์พวกนี้มาก ในวัยซนมักได้รับอันตรายจากสัตว์พวกนี้ บิดาอาจารย์ชุมจึงสอนคาถาให้ลูกชายไว้ป้องกันตัว อาจารย์ชุมเมื่อได้เรียนคาถานั้นแล้วก็อยากทดลองว่าเป็นอย่างที่พ่อพูดหรืแปล่า จึงไปจับงูกะปะมาตัวหนึ่งแล้วร่ายคาถาปรากฎว่างูกะปะทำอะไรไม่ได้จริง และต่อมาเมื่อท่านอายุได้ 7 ขวบบิดาก็ให้ท่องคาถากระสุนคดหรือที่รู้กันอีกนามว่ากรุสุนตก บิดาสอนให้แล้วก็สั่งห้ามไม่ให้แตะปืนของใคร เพราะอาจทำให้ปืนของเขาแตก เด็กชายชุมก็ไม่เชื่อเมื่อผู้ใหญ่เผลอ ก็ลองท่องแล้วเอามือไปลูบปืนของบิดาเพื่อนคนหนึ่งปรากฏเมื่อถึงเวลาใช้ปืนกระบอกแตกกระสุนตกแค่ปลายกระบอกเองเมื่อได้สัมผัสเหตุมหัศจรรย์เหล่านั้น


    อาจารย์ชุมเลยเกิดความเชื่อถือในวิชาไสยศาสตร์ตั้งแต่บัดนั้น ซึ่งตอนนั้นอายุยังไม่ถึง 10 ขวบภายหลังจากนั้นก็ตั้งใจเรียนเต็มที่ บิดาก็ถ่ายทอดให้อย่างไม่ปิดบัง เพียงอายุไม่มากนักอาจารย์ชุมก็มีความเชี่ยวชาญในเรื่องคาถาอาคมได้รับการนับถือจากชาวบ้านตั้งแต่ยังหนุ่มถูกยกให้เป็นอาจารย์ตั้งแต่อายุยังไม่มากนัก

    เมื่อมีอายุครบอุปสมบทอาจารย์ชุมก็ได้ปฏิบัติตามสัญญา ที่ให้ไว้กับพระอาจารย์คงวัดไชยมงคลจังหวัดสงขลา จึงได้ไปอุปสมบทที่วัดนั้น ภายหลังจากอุปสมบทแล้ว อาจารย์เกิดชื่นชอบในชีวิตบรรพชิตขึ้นมา จึงไม่ได้ลาสิกขาตามที่ได้กำหนดไว้กล่าวคือแต่เดิมนั้นตั้งใจจะบวชเพียงพรรษาเดียว แต่ต่อมาเกิดเปลี่ยนใจอยู่ครองเพศบรรพชิตต่อไปโดยไม่มีกำหนดเมื่อุปสมบทเป็นพระแล้ว พระอาจารย์ชุมก็ได้รับความนับถือจากชาวบ้านเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะก่อนที่ท่านจะบวชก็มีคนเคารพนับถืออยู่มากแล้ว ในฐานะที่เป็นอาจารย์ทางไสยเวท เมื่อมาบวชเป็นพระจึงมาคนนับถือมากขึ้น

    ......................................................................................................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • v60nee.jpg
      v60nee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.2 KB
      เปิดดู:
      295
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2018
  4. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 659

    พระสมเด็จพิมพ์เล็ก หลังเรียบ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2516 ( องค์ที่ 1 )

    ปิดรายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • sam_7779.jpg
      sam_7779.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154.5 KB
      เปิดดู:
      318
    • sam_7784.jpg
      sam_7784.jpg
      ขนาดไฟล์:
      164.5 KB
      เปิดดู:
      285
    • sam_7777.jpg
      sam_7777.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.6 KB
      เปิดดู:
      296
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2017
  5. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 660

    พระสมเด็จพิมพ์เล็ก หลังเรียบ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2516 หายากมากๆครับ ขนาด 1.5 X 2.2 ซม.

    - สร้างจากผงพุทธคุณ , ว่านยา และผงวิเศษต่างๆ ที่เหลือจากการสร้างพระตั้งแต่ปี 2496 และปีต่อๆมา อาจารย์ชุม ไชยคีรี , หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน และศิษย์สายเขาอ้อ ปลุกเสกตามตำหรับเขาอ้อทุกประการ สร้างน้อย หายากกว่าพิมพ์ใหญ่ครับ


    *** ป้องกันศาสตราวุธทุกชนิด ตลอดถึงกันโจรและสัตว์ร้ายต่างๆ เป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์

    ................................................

    ชื่อบัญชี นาย สุภกิติ สุทธานุช

    ธ.กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เลขที่ 720-2-55308-1
    .................................................................


    บูชา 600 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ( ราคาตามสภาพครับ )

    SAM_6556.jpg SAM_6564.jpg SAM_6557.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  6. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่678

    พระพุทธลีลากำแพงศอก อาจารย์ชุม ไชยคีรี ขนาด 4.5 X 14 นิ้ว


    ( ด้านหลังเป็นรอยราน ที่เกิดจากการหดตัวของเนื้อพระครับ )

    - มีลักษณะเป็นพระพุทธลีลา ข้างใต้เป็นรูปพระครูสังฆวิจารณ์ฉัตทันต์บรรพต ( อาจารย์ทองเฒ่า ) นั่งอยู่ในซุ้มหน้าปากถ้ำวัดเขาอ้อ มวลสารประกอบไปด้วยผงก้นกรุ 108 กรุ และว่านยาวิเศษหลายร้อยชนิด ที่ปรมาจารย์สายเข้าอ้อปลูกและรักษาไว้สืบต่อกันมาหลายร้อยปี สร้างน้อย เพียงแค่หลักสิบองค์

    *** ใช้บูชาในบ้านเรือน ป้องกันไฟ กันโจร กันผี รักษาบ้านเรือน กันโรคภัยไข้เจ็บ

    " วิธีใช้ " ว่า " นะโม " 3 จบ ว่า " นะมะพะทะ " 4 จบ ว่า " นะมะนะอะ นอ กอนะกะ กอออนออะ " 3 จบ บูชาทุกวันก่อนนอน จะมีอานุภาพรักษาบ้านเรือนได้ คล้ายกับหุ่นพยนต์ อีกทั้งเจริญด้วยลาภและยศฐาบรรดาศักดิ์ยิ่งๆขึ้น

    ...............................................

    ชื่อบัญชี นาย สุภกิติ สุทธานุช

    ธ.กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เลขที่ 720-2-55308-1
    ..........................................................


    บูชา 28,000 บาท

    ปิดรายการ

    075e60d0-d10c-41e7-9096-7d9bfd889549.jpg 8e6ada12-4271-4efa-8b22-3a67b273b1ea.jpg 788b9346-17aa-4855-b349-996401fb02c8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  7. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 682

    พระพิมพ์ปรกโพธิ์ ทาทองเก่า ขนาดบูชา อ.ชุม ไชยคีรี ปี 2496 ขนาด 7.5 X 14 นิ้ว


    ................................................


    ชื่อบัญชี นาย สุภกิติ สุทธานุช

    ธ.กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เลขที่ 720-2-55308-1
    ............................................................


    บูชา 8,000 บาท


    ปิดรายการ
    43.jpg 44.jpg 45.jpg 46.jpg 47.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  8. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    @@@ โชว์ครับ @@@


    - หัวแหวนเหล็กไหลอาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2509



    65781174-jpg.jpg 70654091-jpg.jpg

    - เหรียญโสฬสธาตุ เนื้อสัตตโลหะ ( เหรียญรุ่น 2 ) อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2518 บรรจุเม็ดกริ่ง ทำด้วยแร่เหล็กไหล

    - สร้างจากแร่โสฬสธาตุ 16 อย่าง คือ
    1. เหล็กไหล 2. ทองคำ 3. เงิน 4. นาค 5. ทองแดง
    6. ทองเหลือง 7. เจ้าน้ำเงิน 8. เเร่ดีบุก 9. วุลแฟรม
    10.สังควานร 11. ตะกั่วเถื่อน 12. ชิน 13. ตะกั่วดำ
    14. แร่จักรนารายณ์ 15. เหล็กน้ำพี้ 16. เหล็กยอดพระปรางค์



    pa310039-jpg.jpg pa310040-jpg.jpg

    - ไม้เท้ากายสิทธิ์ ( ไม้ครู ) เนื้อไม้มะค่าตายพราย เหลามือ

    ขนาดด้ามปากกา หัวไม้เท้าฝังเหล็กไหล ปี 2524

    2ajoyvs.jpg
    bf5hxf.jpg
    eq718i.jpg
    dvrc49.jpg


    - ตะกรุดกำเนิด 3 เนื้อเงิน อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2511

    ประกอบไปด้วยตะกรุดเนื้อเงิน 3 ดอก ในแต่ละดอกจะบรรจุดวงยันต์กำเนิดมนุษย์ , กำเนิดเทวดา , และกำเนิดพระอรหันต์

    เป็นเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ สร้างน้อย

    b95dd4c33152c4093dbea3cfe63a6032.jpg


    - น้ำมันโสฬส อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2524


    2vtcpwn.jpg


    - สีผึ้งแม่นางฟ้า อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปลุกเสก ณ.วัดถ้ำเขาเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ปี 2511 บรรจุในตลับไม้


    1zvr6hj.jpg
    29zokk1.jpg


    - พระกริ่งรูปเหมือนหลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน เนื้อนวโลหะผสมทองคำ ผสมเหล็กไหลบริสุทธิ์ เม็ดกริ่งทำด้วยเหล็กไหล ปี 2515 สร้าง 300 องค์

    wi3juf.jpg
    219dqte.jpg
    aouihh.jpg

    ตะกรุดพระสาริกา

    2vucy9u.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2ajoyvs.jpg
      2ajoyvs.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.5 KB
      เปิดดู:
      270
    • bf5hxf.jpg
      bf5hxf.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      183
    • eq718i.jpg
      eq718i.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.4 KB
      เปิดดู:
      198
    • dvrc49.jpg
      dvrc49.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.7 KB
      เปิดดู:
      288
    • 4pw30y.jpg
      4pw30y.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.5 KB
      เปิดดู:
      339
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2018
  9. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 691

    พระพิมพ์เล็บมือ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2521


    - มวลสารประกอบไปด้วย ผงพระก้นกรุ 108 กรุ จากกรุเก่าต่างๆทั่วประเทศ , ผงว่าน 100 กว่าชนิด และผงวิเศษต่างๆ ที่เหลือจากการสร้างพระตั้งแต่ปี 2496


    ( เนื้อพระแลดูฉ่ำ ไม่แห้ง เพราะผ่านการแช่ในน้ำมันโสฬสมา ส่วนที่ดำๆ เป็นคราบยางของว่านครับ )


    **** เป็นมหาอุตม์ แคล้วคลาด มหานิยม

    .....................................................................

    ชื่อบัญชี นาย สุภกิติ สุทธานุช

    ธ.กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เลขที่ 720-2-55308-1
    ................................................................


    บูชา 200 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    ปิดรายการ


    SAM_4070.jpg SAM_4074.jpg SAM_4069.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  10. วง

    วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    339
    ค่าพลัง:
    +437
    จองรายการที่ 706 ไม้เท้ากายสิทธิ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2017
  11. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 713

    พระนาคปรกเทพนิมิตร ( ปรกใบมะขาม ) เนื้อเงิน อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2499 (องค์พระมีขนาด 0.9 X 1.95 cm. )

    ปิดรายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2017
  12. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 722

    พระพิมพ์ซุ้มเรือนแก้ว ทาทองเก่า อ.ชุม ไชยคีรี ทาทองเก่า ปี 2496 ขนาด 5 X 7 นิ้ว

    .................................................

    ปิดรายการ

    7270.jpg 7271.jpg 7272.jpg 7274.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  13. แม่เนื้อหอม

    แม่เนื้อหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +505
    ของอาจารย์ชุม ยังเหลืออะไรบ้างขอรับ
     
  14. แม่เนื้อหอม

    แม่เนื้อหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +505
    ของอาจารย์ชุม ยังเหลืออะไรบ้างขอรับ
     
  15. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 731

    ไม้เท้ากายสิทธิ์ ( ไม้ครู ) อาจารย์ชุม ไชยคีรี เนื้อไม้มะค่าตายพราย ปี 2524 ขนาดด้ามปากกา ยาว 4.5 นิ้ว เหลามือ หัวไม้เท้าอุดผงเลขยันต์ และดวงยันต์ ปิดทับด้วยเเร่ข้าวตอกพระร่วง ปลายไม้เท้าอุดผงเลขยันต์

    ( เป็นการนำเอาไม้ที่เหลือ จากการกลึงไม้เท้าด้ามใหญ่ มาเหลามือ )

    **** ไม้มงคลนามที่นำมาทำไม้เท้ากายสิทธิ์ เช่น ไม้มะค่าตายพราย ไม้ประดู่ทรงธรรม ไม้ราชพฤกษ์ ไม้ชัยพฤกษ์ ไม้มหาพรหม ไม้กรรมจัด ไม้กรรมจาย


    ไม้เท้ากายสิทธิ์ ( ไม้ครู )

    อาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้ทำพิธีครั้งพิเศษสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ชี้ตันตาย ชี้ปลายเป็น ตามตำราพิชัยสงตราม ซึ่งเป็นตำราคู่บ้านคู่เมืองมาตั้งแต่ครั้งโบราณ แม้ตามตำราจะพรรณาคุณไว้ตามวิสัยพระอาจารย์เจ้า ผู้มีญาณสมาบัติ ซึ่งคนสมัยนี้ฟังแล้วเขาไม่สนใจว่าจะเป็นไปได้ แต่อาจารย์ชุม ไชยคีรี นักค้นคว้าที่เคยค้นคว้าวิชาไสยศาสตร์ไม่น่าเชื่อ แต่ได้สร้างวัตถุมงคล หรือใช้คาถาอาคมพิสูจน์ความจริง เรียกร้องให้ผู้อื่นที่สนใจได้มาแล้ว ทำให้สิ่งไม่น่าเชื่อเป็นจริงอย่าอัศจรรย์มาแล้ว

    ตามตำรา ไม้เท้ากายสิทธิ์ ชี้ต้นตาย ชี้ปลายเป็น ก็พรรณาคุณวิเศษไว้ว่า มีคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติอย่างสูงสุด นักรบบรรพบุรุษของชาติไทยเคยใช้ได้ผลมาแล้ว แม้การรบสมัยปัจจุบันจะผิดแผกแตกต่างกับการรบสมัยโบราณ หรือภัยอันตรายนานาชนิด ที่กำลังคุกคามสุจริตชนจนทุกคนนึกว่าป้องกันได้ยาก เมื่อพิจารณาถอยหลังไปถึงวิธีกำจัดภัยด้วยการนำเอาอิทธิฤทธิ์ อิทธิปาฎิหารย์ ขององค์สมเด็จพระสัมมาพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงชนะมารมาแล้ว ที่พระอริยะเจ้าทรงปฎิบัติตามชนะหมู่มารมาแล้ว ถ้าเราจะปฎิบัติตาม ถือหลักว่าคนในพระพุทธศาสนาต้องแสดงฤทธิ์และอำนาจแห่งธรรมยังมีอยู่ ขวัญและกำลังใจของบุคคลในพระพุทธศาสนาก็คงจะดีขึ้น นักรบของชาติก็มีกำลังใจในการต่อสู้ ขอให้ถือว่า ทุกคนในชาติเป็นนักรบทั้งหมด แล้วแต่จะเป็นนักรบของชาติแนวหน้า แม้แต่พระภิกษุ สามเณร อุบาสก อุบาสิกา ก็เป็นนักรบทางธรรม คือ รบเพื่อชนะกิเลส อันเป็นข้าศึกภายใน เพื่อทรงพระพุทธศาสนาไว้

    อาจารย์ชุม ไชยคีรี ท่านคงพูดและทำอย่างนักไสยศาสตร์ ให้ผู้เชื่อถือมั่น รับรองว่า " คุณพระเป็นที่พึ่งกำจัดภัยได้จริงแก่ผู้เข้าถึง " ไม้เท้ากายสิทธิ์ขอให้มีฤทธิ์ มีอำนาจ เป็นทิพย์อำนาจในทางที่ชอบด้วยศีลธรรม ผู้ใดนำไปใช้ทางที่ดีที่ชอบ ขอคุณพระและคุณมหาเทพ จงรักษาผู้นั้นตลอดกาล ไม่ต้องกลัวว่าเป็นดาบสองคม ไสยศาสตร์ความสำคัญอยู่ที่ " คำสั่งอาจารย์ " ผู้ผิดคำสั่ง อำนาจทั้งปวงเสื่อมหมดไป

    อาจารย์ชุม ไชยคีรี สร้างไม้เท้ากายสิทธิ์เพื่อแจกแก่นักรบของชาติ แจกแก่พลเมืองดีช่วยเหลือประเทศชาติ เพื่อคงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ อยู่รอดปลอดภัย เพื่อความไม่ประมาท เป็นการเตรียมพร้อม เพื่อต่อสู้กับเหตุการณืทั้งหลายซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทุกโอกาส พร้อมกับความเชื่อตามตำรา และความสามารถของท่านเองว่า การสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ก็คงเกิดผลเหมือนกับที่เคยสร้างวัตถุมงคลชนิดต่างๆ มาแล้วหลายๆครั้ง ซึ่งการสร้างทุกครั้งสามารถพิสูจน์ความจริงได้ เรียกร้องให้คนอื่นมาดูได้ สอนให้ศิษย์เข้าถึง สามารถพิสูจน์ความจริง พิธีสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ก็คงประสบผลตามตำราอย่างแน่นอน

    1. เลขยันต์ทำผงและดวงยันต์ ที่บรรจุในหัวไม้เท้ากายสิทธิ์ เป็นไปในทางอิทธิฤทธิ์ ทางมหาอำนาจ ปราบศัตรู ทำให้ศัตรูเกรงกลัว ไม่คิดต่อสู้ ฆ่าศัตรูให้ตาย โดยไม่ต้องใช้อาวุธ ด้วยการอธิษฐานระลึกถึงพระแม่ธรณี ให้มาช่วยกำจัดอริราชศัตรู ที่เข้ามาเบียดเบียนมนษย์เบียดเบียนพระศาสนา หรือองค์พระมหากษัตริย์ หากว่าศัตรูผู้รุกรานล่วงล้ำเขตแดนเข้ามาขอให้พ่ายแพ้ ให้เจ็บ ให้ตาย หรือมีอันเป็นไปต่างๆ นานา นอกจากนั้นสามารถกำจัดขับไล่ภูตผีปีศาจ กันและแก้คุณไสย ตามตำราว่า ชี้ต้นตายคือถ้าหากชี้ด้วย ต้นไม้เท้าทำให้ข้าศึกตาย ฉิบหาย หรือมีอันเป็นไป (ว่าตามตำรา) เป็นมหาอำนาจข่มนาม

    2. ผงเลขยันต์ที่บรรจุในปลายไม้เท้ากายสิทธิ์ วิเศษทางเมตตา มหานิยม มีความสุข ความเจริญ แก้ถอดถอน ให้พรให้มีอายุมั่นขวัญยืน มีโชคลาภ ชี้อธิษฐานรักษาโรคภัย ที่เบียดเบียนมนุษย์ ตำราจึงว่า ชี้ด้วยปลายเป็น หมายถึงใช้ถอดถอนคำอธิษฐานที่สาปแช่งได้

    3. รวมพระอาจารย์และอาจารย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์ ที่มีความรู้ได้รับการศึกษาแนวเดียวกันรู้ตำราพิชัยสงคราม


    - วิธีสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ตามตำรา ท่านอาจารย์ผู้เฒ่าปรมาจารย์แห่งเมือง พัทลุง 20 กว่าอาจารย์ มีอาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นประธาน ได้อุดมฤกษ์ เขียนดวงยันต์ใน

    แผ่นตะกั่ว วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2523 เวลา 19.00 น. ใช้เวลาเขียนยันต์ และชักยันต์ลบผง ณ สำนักกุญแจไสยาศาสตร์ 70 วัน ครบถ้วนตามตำรา วันพุทธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2524

    คณะ พระอาจารย์ทุกท่านนำไม้เท้าเข้าไปทำพิธีในถ้ำแฝด วัดถ้ำแฝด อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี บริกรรมบรรจุผงวิเศษเข้าไปในหัวและปลายไม้เท้า วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2524 ตรงกับเดือน 3 ขึ้น 13 ค่ำ ได้อุดมฤกษ์จุดเทียนชัย เวลา 23.19 น. เป็นเสร็จพิธี


    " วิธีใช้ไม้ครู "อาจารย์ชุม ไชยคีรี

    ก่อนทำพิธีใดๆ ว่า นะโม 3 จบ ตามด้วย " โองการพินธุนาถังอุปปันนัง พรหมาสะหะปะตินามะ อาธิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทะนัง " 5 จบ

    ว่า " อะหังมาระวิชัยยัสสะยัง ยุตตัญญานะ พุทโธ ภะคะวาติ " 5 จบ

    ว่า พระคาถาพระบารมี 30 ทัด ว่า " อิติปารมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคตา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม " 3 จบ

    แล้ว ว่าพระคาถาพระแม่ธรณีบิดน้ำในมวยผม ช่วยผจญมาร " ตัสสะเกสีละ วิริยะถะริสัง สังฆาโสตัง ปะวัตตะติ มาระเสนาบัณฑิตะปะลายิงสุ " 3 จบ 7 จบ

    ต่อจากนั้นให้ระลึกถึงท่านอาจารย์เฒ่าวัดเขาอ้อ เมืองพัทลุง เจ้าของตำรานึกถึงบุญกุศลที่เราเคยทำมาตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ที่แม่ธรณีทรงทราบแล้ว

    ...............................................

    ชื่อบัญชี นาย สุภกิติ สุทธานุช

    ธ.กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เลขที่ 720-2-55308-1
    ..................................................................


    บูชา 700 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท

    [B]ปิดรายการ[/B]

    [COLOR=#ff0000]ปิดรายการ[/COLOR]

    10qxg0l.jpg
    el8zza.jpg
    727s6b.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  16. anuchit2530

    anuchit2530 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2018
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +4
    ตะกรุดราคาเท่าไหรคับ
     
  17. anuchit2530

    anuchit2530 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2018
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +4
    มีเครื่องราง อ.ชุม บ้างมั้ยคับ
     
  18. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  19. Supakiti

    Supakiti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5,926
    ค่าพลัง:
    +9,218
    รายการที่ 739

    พระพิมพ์เล็บมือ อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2521


    - มวลสารประกอบไปด้วย ผงพระก้นกรุ 108 กรุ จากกรุเก่าต่างๆทั่วประเทศ , ผงว่าน 100 กว่าชนิด และผงวิเศษต่างๆ ที่เหลือจากการสร้างพระตั้งแต่ปี 2496


    **** เป็นมหาอุตม์ แคล้วคลาด มหานิยม

    ..............................................................

    ชื่อบัญชี นาย สุภกิติ สุทธานุช

    ธ.กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เลขที่ 720-2-55308-1


    ................................................................

    บูชา 200 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    ปิดรายการ

    SAM_5664.jpg SAM_5666.jpg SAM_5663.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2019
  20. กันทิมา@บุญ

    กันทิมา@บุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2018
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +401

แชร์หน้านี้

Loading...