เจตนา มวลสาร พิธีกรรม ประสบการณ์กับพระขุนแผนเนื้อว่านผสมผงรกแมว หลวงปู่คำบุ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทิพย์ญาณ, 28 มิถุนายน 2014.

  1. ทิพย์ญาณ

    ทิพย์ญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +203
    รอติดตามเช่นเดิมครับพี่กงจักร009
     
  2. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    กินน้ำสาบาน

    วันนี้จะมาขอเล่าเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ในตัวของหลวงปู่คำบุเรื่องนี้เป็นที่รู้จักและได้ยินกันมานานมากครับ ไม่ใช่ว่าหลวงปู่คำบุจะมีวิชาในด้านเมตตาค้าขายและคงกระพันเท่านั้นครับ ยังมีวิชาอีกวิชาหนึ่งที่เป็นวิชาที่แปลกและขลังมากๆ คือแบบนี้ครับ ใครที่มีความประพฤติในทางที่ไม่ดี อย่างเช่น ติดเหล้า เล่นการพนัน ยาเสพติดและด้านชู้สาว อะไรแบบนี้ ถ้าต้องการจะเลิกก็ไปบอกหลวงปู่คำบุที่วัดครับ และไปลงรายละเอียด เขียนชื่อนามสกุล บ้านเลขที่ ลงในสมุดบันทึกหรือสมุดสาบานที่หลวงปู่ และที่สำคัญ ต้องลงรายละเอียดให้ชัดเจนครับ ว่าจะเลิกไปตลอดชีวิตหรือเลิกแค่ช่วงหนึ่ง เช่น ติดยา มาขอเลิกตลอดชีวิตก็เขียนลงไปในสมุดว่าข้าพเจ้าชื่อนี้ นามสกุลนี้ อยู่บ้านเลขที่นี้ จังหวัดนี้ จะมาขอเลิกเสพยาไปตลอดชีวิต แล้วหลวงปู่คำบุก็จะเทน้ำใส่แก้วแล้วเป่าเบาๆ ลงไปในแก้วน้ำนั้นแล้วส่งให้ดืม แต่ถ้าคนติดเหล้าเท่าที่ผมนั่งดูในสมุดลงบันทึกส่วนมากขอพัก คือขอเลิกกินเหล้าแค่ 3 เดือน 6 เดือน เท่านั้น ส่วนคนที่เจ้าชู้ที่มาขอเลิกเรื่องเจ้าชู้ และลงในบันทึกเท่าที่ผมเจอตอนลงในสมุดนั้นส่วนมากเห็นเขียนว่าขอเลิกตลอดชีวิตทุกคนครับ เพราะมากับเมียครับ ผมเห็นเมียเป็นคนจัดการเองว่าให้เลิกตลอดชีวิตและค่อยดูอยู่ข้างหลังว่าเขียนลงไปจริงไหม แต่ในความเมตตาของหลวงปู่คำบุยังมีครับ และเป็นความเมตตาที่มีให้กับลูกศิษย์อย่างมาก คือถ้าคนใดที่มาลงในสมุดบันทึก หรือสมุดสาบานไม่สามารถที่จะทำได้ตามคำสาบานของเราในตอนแรก ก็มาขอถอนคำสาบานกับหลวงปู่ แล้วก็มาเขียนลงในสมุดว่าข้าพเจ้ามาขอถอนคำสาบานที่ให้ไว้ แล้วก็กินน้ำมนต์ที่หลวงปู่เทใส่แก้วให้หมดก็เป็นอันรับรู้ของเบื่องบนและ ครูบาอาจารย์ของหลวงปู่คำบุครับ แต่ก็มีไม่น้อยครับที่เสียชีวิตและมีอันเป็นไปโดยไม่ทำตามหรือฝืนคำสาบานที่ให้ไว้กับหลวงปู่คำบุครับ และนี้คือความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่คำบุครับและเป็นเรื่องจริงครับ วันหลังผมจะมาเล่าเรื่องคนขโมยเงินวัดหลวงปู่คำบุแล้วเป็นขี้กลากเต็มตัวรักษาที่ไหนก็ไม่หายครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ปืนยิงไม่ออก

    วันนี้ผมจะเล่าเรื่องวัตถุมงคลที่หลวงปู่คำบุได้จัดสร้างเอง และได้เมตตาเล่าให้ผมฟังตอนหลวงปู่ยังมีชีวิตอยู่ครับ ไม่ใช่ว่าหลวงปู่คำบุจะเก่งแค่ด้านเมตตามหาเสน่ห์และ ค้าขายเท่านั้นนะครับ คนใกล้ชิดจะรู้ว่าหลวงปู่เก่งทุกอย่างจริงครับ ไม่ได้มาปั้นให้ดังแล้วมาหลอกขายพระครับ แล้วผมก็ไม่ได้มาเขียนเล่าเชียร์แต่เรื่องพระขุนแผนว่านผสมรกแมวเท่านั้น ผมนึกอะไรได้ผมก็จะนำมาเล่าสู่กันฟังครับล้วนแต่เป็นเรื่องจริงทั้งหมด มาเข้าเรื่องเลยครับ สมัยหลวงปู่มีชีวิตอยู่ผมมีบุญรับใช้หลวงปู่คำบุบ้างนิดหน่อยครับ บางวันหลวงปู่ก็จะเล่าเรื่องโน่นเรื่องนี้ให้ผมฟังบ้าง ผมก็นั่งตำหมากถวายหลวงปู่ แล้วก็ฟังหลวงปู่เล่าเรื่องวัตถุมงคลแต่ละรุ่นเป็นแบบนี้ๆ แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่หลวงปู่เล่าให้ผมฟังว่า คนมีปืนโดนคนมีมีดไล่ฟัน เล่าแล้วก็หัวเราะเบาๆ ครับ
    เรื่องมีอยู่ว่าในวงเหล้าวงหนึ่งมีการกินเหล้ากันในหมู่เพื่อนฝูง แต่มันมีข้อห้ามว่าเวลากินเหล้าอย่าอวดว่าอาจารย์เราเก่งกว่าอาจารย์คนโน่นคนนี้หรือขี้โม้ขี้คุยครับ เพราะจะเขม่นกันได้ในวงเหล้าได้ แล้วเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นจริงๆ โดยในวงเหล้าก็มีลูกศิษย์หลวงปู่ คำบุนั่งกินเหล้าด้วยและไม่รู้ว่าคุยกันยังไงครับอยู่ๆ คนในวงเล่าก็ชักปืนออกมาแล้ว พูดว่า อาจารย์มึงเก่งมากหรอไอ้... แล้วก็เหนี่ยวไกปืนจ่อยิงไปที่ลูกศิษย์หลวงปู่คำบุ แต่ปรากฎว่าปืนไม่ลั่นไก คือยิงไม่ออกเลย ยิงไป 3 นัดไม่ออกเลยซักนัดเดียว แล้วที่นี้ลูกศิษย์หลวงปู่คำบุได้สติก็ชักมีดที่เอวออกมาไล่แทงคนยิงปืนกระเจิง วงเหล้าแตกกระจายเลย เรื่องก็ไปจบที่โรงพยาบาลครับ เรื่องนี้เกิดขึันที่จังหวัดอุบล อำเภอพิบูลมังสาหารครับ แล้วผมก็ได้ถามหลวงปู่คำบุว่าเป็นพระรุ่นไหนครับหลวงปู่ก็บอกมาว่าเป็นรุ่นนี้ ยันต์หลังเป็นแบบนี้นะ พอผมรู้ว่าเป็นรุ่นอะไรแล้วตื่นเช้ามาผมเช่าเก็บเรียบเลยครับ ผมจะบอกให้ว่าเป็นเหรียญกลมๆ ครับแต่ไม่ขอบอกว่าเป็นชื่อรุ่นอะไรนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาเชียร์พระรุ่นนี้อีกครับ เอาเป็นว่าเป็นเหรียญกลมๆ เพือไปเจอะเจอจะได้หาไว้ติดตัวครับ แต่รู้สึกว่ารุ่นนี้จะทำเสริมออกมาแต่ผิวไฟใหม่ทำไม่ได้ครับ ผมพอจะดูออก ผมว่าไม่คุ้มกับชื่อเสียงของหลวงปู่เลยครับจริงๆ ที่ทำเสริมออกมาครับแล้วแบบนี้ใครไม่รู้เช่าไปติดตัวแล้วคุ้มครองไม่ได้ก็จะมาว่าหลวงปู่ไม่เก่งและก็จะมีอะไรอีกมากมายตามมาครับ ผมเคยถามหลวงปู่คำบุว่าทำไมไม่ตอกโค็ตเหรียญบ้าง หลวงปู่บอกไม่ต้องตอกหรอก ใครทำยังไงก็ได้ยังงั้นแหละปล่อยเค้าไป และนี้คือความขลังในเวทมนต์คาถาที่หลวงปู่เสกลงไปในวัตถุมงคลแต่ละรุ่นครับ วันหลังผมจะมาเล่าพระผงสาริกาว่าดียังไงครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    คาถานะร่ำไร


    ถ้าพูดถึงเวทมนต์คาถาของหลวงปู่คำบุว่าแน่แค่ไหนหรือใช้ได้ผลหรือไม่ ผมรับรองได้ครับว่าหลวงปู่คำบุไม่เป็นสองรองใครครับ เท่าที่ผมได้ทดลองใช้พระเครื่องที่หนักไปทางเสน่ห์เมตตามหานิยม เพราะผมก็ชอบพลังพุทธคุณด้านนี้อยู่แล้วครับ และในพระเครื่องแต่ละชนิดหลวงปู่คำบุก็เสกคาถาที่แตกต่างกันใส่ลงไปในพระเครื่อชนิดนั้นครับ อย่างเช่นพระขุนแผนว่านผสมรกแมว หลวงปู่ก็จะเสกในด้านเมตตามหาเส่นห์ และโชคลาภเป็นหลัก เพราะผู้สร้างพระขุนแผนได้พูดคุยกับหลวงปู่ว่า ต้องการให้พระขุนแผนรกแมวชุดนี้แตกต่างจากพระที่หลวงปู่ได้จัดสร้างมาทั้งหมด คือเน้นด้านโชคลาภ มหาเสน่ห์มหาหลง และ มหาละลวย ครับ หลวงปู่จึงได้เขียนยันต์กำกับให้กับพระขุนแผนรกแมวชุดนี้ครับ และได้ใช้คาถา ที่หลวงปู่ใชเสกก็จะมี คาถามหาละลวย มหาหลง โภคทรัพย์ และคาถานะร่ำไรครับ เป็นคาถาที่ผู้ที่ได้พกพาพระเครื่องที่ได้ปลุกเสกด้วยคาถานี้รับรองได้ว่าสมหวังทุกเรื่องครับ และเป็นคาถาที่หลวงปู่จะเสกให้ใครหรือจารตะกรุดให้ใครหลวงปู่จะดูด้วยว่าคนๆ นี้จะรักษาได้ไหมครับ เพราะมีอนุภาพรุนแรงและขลังมาก ผมจะเล่าให้ฟังนิดหน่อยครับ ก็น้องชายผมชอบห้อยพระเครื่องที่มีผลด้านมหาเส่นห์ คือชอบพระเครื่องที่ออกไปทางเสน่ห์ทุกอย่างและทุกชนิดน้องผมใช้หมด ไม่ว่าจะเป็นผงผี น้ำมันผีใช้หมด แต่พอใช้ไปนานๆ จะเข้าตัวและจะเสื่อม สุดท้ายเจ็บป่วยครับ ผมต้องเอาไปรักษาตอนนี้หายดีแล้วครับไม่เป็นอะไรเลย พอหายดีแล้วผมก็ให้ตะกรุดมหาเสน่ห์นะร่ำไร ของหลวงปู่คำบุไปใช้ติดตัว และบอกว่าหลวงปู่จารให้เป็นคนๆ ไปนะ ถ้าใช้ไม่ดีเอามาคืนพี่นะ จนทุกวันนี้ผมเห็นห้อยคอติดตัวตลอดเลย และเปลี่ยนแฟนบ่อยมากครับ และที่สำคัญน้องผมใช้ตะกรุดคู่กับน้ำมันว่านดอกทองที่หลวงปู่เคี่ยวเองในชุดขุนแผนว่านผสมรกแมวครับ และตะกรุดนะร่ำไรที่หลวงปู่จารให้อีกคนก็คือ เชฟอาหารญี่ปุน ที่โรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ ผมเคยเขียนให้อ่านหน้าแรกแล้วครับ เพราะเมื่อก่อนตกงานมาหาหลวงปู่คำบุที่วัดศรีสุดาราม หลวงปู่จารตะกรุดให้หนึ่งดอกบอกให้พกติดตัวไว้ พกติดตัวไม่นานก็ได้ขึ้นเป็นเชฟญี่ปุ่นเลยครับ และนี้คือคาถาอาคมของหลวงปู่คำบุ และได้ใช้คาถาบทนี้เสกลงไปในพระชุด ขุนแผนว่านผสมรกแมวรุ่นนี้ด้วยครับ และยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้มาเล่าให้ฟังครับ วันหลังผมจะมาเล่าเรื่องสีผึ้งรุ่นเมตตามหาระรวยว่าเด็ดขาดขนาดไหนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    การปลุกเสกพระขุนแผนรกแมวและที่มาแห่งการจัดสร้าง

    วันนี้ขอนำภาพพิธีเสกพระขุนแผนว่านผสมรกแมว รุ่นเมตตามหาระรวย มาให้ชมครับ
    มีทั้งเสกครั้งแรก และเสกครั้งที่สองในวิหารหลังใหม่ครับ พระชุดนี้เสกถึง 2 ครั้งครับและผมสังเกตว่าการปลุกเสกพระขุนแผนรกแมวชุดนี้ผู้สร้างมีเจตนาที่สร้างบริสุทธิ์ และรายได้ในการให้เช่าพระชุดนี้เพื่อต้องการที่จะหารายได้ช่วยหลวงปู่คำบุ สร้างศาลาและอะไรอีกหลายๆ อย่างในวัดกุดชมภูและวัดสุ่งช้าง ส่วนวัดสุ่งช้างเป็นวัดที่หลวงปู่คำบุเคยไปจำพรรษาและก็กำลังจะหารายได้เพื่อเอาไปสร้างโบสถ์ หลวงปู่จึงได้บอกว่าไปสร้างพระมาเราจะเสกให้แล้วเอาเงินไปช่วยวัดสุ่งช้างสร้างโบสถ์นะ วัดเค้าจนไม่มีเงิน ผู้สร้างพระขุนแผนจึงได้ปรึกษาเจ้าอาวาส วัดสุ่งช้างว่าจะสร้างพระเครื่องแบบไหนดี เพราะหลวงปู่ก็สร้างแต่เหรียญ และมีเยอะแล้ว จึงได้ความว่าเอาวิชาเอกของตือวิชาน้องแมว หรือรกแมวหลวงปู่คำบุมาทำเป็นพระเครื่องเพื่อสมนาคุณให้กับผู้ที่รวมบริจาคทรัพย์ครั้งนี้จะได้พระขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ผสมรกแมวไปเป็นที่รฤก ได้จัดสร้างพระขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ผสมรกแมว และใช้เวลาในการรวบรวมว่านต่างๆ ที่มีผลทางด้านเสน่ห์ เมตตาและโชคลาภ โดยได้รับความเมตตาจาก หลวงปู่คำเป็ง จังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบมวลสารเกือบทั้งหมด ที่หลวงปู่คำเป็ง เสกมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปีที่หายากมากในยุคนี้ (ผมเคยเขียนไว้ในหน้าแรกๆ แล้วครับลองหาอ่านดูครับ) ให้มาสร้างพระขุนแผน และใชัเวลาในการรวบรวมมวลสารทั้งหมดเป็นเวลา 3 เดิอน ถึงจะได้ฤกษ์ให้หลวงปู่กดพิมพ์พระนำฤกษ์ และกำหนดวันปลุกเสก และลองสังเกตในภาพพิธีจะเห็นได้ว่าผู้สร้างนำพระนำฤกษ์ทั้งหมดที่เสกในครั้งแรกและครั้งที่สองมาวางในกระบะให้เห็นและแสดงถึงเจตนาที่บริสุทธิ์ว่ามีพระจริงๆ และมองเห็นชัดเจนว่ามีพระอะไรบ้างที่หลวงปู่คำบุเสกครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต และเป็นพระเครื่องรุ่นสุดท้ายที่มีพิธีใหญ่ๆ และเสกในวิหารเจดีย์สีชมภูหลังใหม่ครับ นอกนั้นไม่ทันหลวงปู่เสกตอนมีชีวิตอยู่ครับ และน้อยครั้งที่หลวงปู่คำบุจะเสกพระเครื่องให้ถึง 2 ครั้งครับ และเสกแต่ละครั้ง เกิน 1 ชั่วโมงทั้งนั้นครับ และต่อไปผมเชื่อว่าคนที่เช่าบุชาพระหลวงปู่คำบุหรือกำลังหาเช่าจะรู้ว่ารุ่นไหนที่ดีที่สุดครับในประเภทพระเนื้อผงว่านนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ประสบกราณ์ความขลัง ขุนแผนว่านผสมรกแมวเนื้อนำฤกษ์ตะกรุดทองคำ พิมพ์ใหญ่

    ถ้าพูดถึงพระขุนแผนแล้ว ในความรู้สึกของนักสะสมพระเครื่องและนักรักทั้งหลาย จะต้องคิดว่าพระขุนแผนจะต้องมีพุทธคุณไปทางด้านเสน่ห์เมตตา ผู้ใช้แล้วต้องเป็นคนที่เจ้าชู้และจะหมดเงินทองไปในด้านกินเที่ยวซะส่วนมากครับ แต่ผมว่าห้อยพระอะไรผมก็เห็นกินเที่ยวกันทั้งนั้นครับ แต่ถ้าพูดถึงพระขุนแผนว่านผสมรกแมว ของหลวงปู่คำบุผมว่าครอบคุมในทุกๆ ด้าน ส่วนมากเท่าที่รู้มาจะให้โชคให้ลาภแก่คนที่พกพาพระขุนแผนรกแมวรุ่นนี้ซะเป็นส่วนมาก เพราะพระขุนแผนรกแมวชุดนี้ผู้สร้างได้นำไปให้หลวงปู่คำเป็งปลุกเสกให้อีก 3 วันครับ เพราะหลวงปู่คำเป็งได้บอกกับผู้สร้างพระขุนแผนว่า ถ้าหลวงปู่คำบุเสกพระขุนแผนแล้วเอามาให้เราเสกอีกนะ เราจะให้ขุนแผนตัวจริงลงมาเสกให้เพื่อให้พระขุนแผนนี้เป็นพระขุนแผนจริงๆ อย่าลืมนะเราจะเสกให้ นี้คือคำพูดของหลวงปู่คำเป็งได้พูดคุยกับผู้สร้างพระขุนแผน แล้วหลังจากที่พระขุนแผนได้ผ่านการปลุกเสกจากหลวงปู่คำบุและหลวงปู่คำเป็งแล้วก็ได้มีประสบกราณ์ในหลายๆ ด้านครับและเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้ฟังนี้ก็เป็นเรื่องแปลกมาก เรื่องมีอยู่ว่าได้มีญาติของผมจะจัดงานเลี้ยงวันเกิด และได้มาเชิญผมไปงานเลี้ยงวันเกิดด้วยพอผมรู้ว่าจะต้องไปงานวันเกิดญาติก็ไม่รู้จะให้อะไรเป็นของขวัญ ก็เลยเอาพระขุนแผนรกแมวเนื้อนำฤกษ์ตะกรุดทองคำให้เป็นของขวัญ (ตอนเช่ามาตอนนั้นราคาไม่แพงครับ ราคาสั่งจอง) และบอกว่าเป็นพระที่หลวงปู่คำบุตั้งใจสร้างและเสกให้แบบทื้งทวนนะ ใช้ได้ทุกอย่างตามอธิฐานนะเก็บไว้ดีๆ อีกหน่อยจะมีราคาและหาอยากนะ ญาติผมก็รับพระไป และหลังจากนั้นญาติผมก็โทรมาหาผม และเล่าว่าได้นำพระขุนแผนรกแมวที่ผมให้วันเกิดไปเลี่ยมห้อยคอ แล้วก็ได้อธิฐานเรื่องการงานเพราะญาติผมได้ไปสมัครงานทิ้งไว้หลายที่ และก็เป็นเวลา 2 ปีกว่าแล้วก็ไม่เห็นมีวี่แววว่าจะได้ แล้วอยู่ๆ ก็มีโทรศัพท์ของบริษัทที่ไปสมัครงานทิ้งไว้ 2 ปีกว่าแล้วได้เรียกตัวไปทำงาน และก็ไม่ได้มีที่เดียวที่เรียกตัว คือเรียกประมาณ 3 บริษัท แล้วก็พรัอมกันด้วย เพราะไปสมัครไว้ 3 ที่ ญาติผมก็เลือกเอาที่ตัวเองชอบ และตอนนี้ญาติผมก็ได้เข้าทำงานแล้ว และก็บอกผมว่าได้ตำแหน่งที่พอใจและใกล้บ้านด้วยครับ และนี้คือประสบกราณ์อีกรูปแบบหนึ่งครับของพระขุนแผนว่านผสมรกแมวนะครับ แต่เท่าที่ผมใช้ติดตัวมา 2 ปีรู้สึกจะหนักไปในทางเสน่ห์ล้วนๆ ครับผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าของผมทำไมถึงออกมาทางนี้ วันหลังจะมาเล่าเรื่องของผมให้ฟังนิดหน่อยครับในด้านเสน่ห์ในรูปแบบของผู้ชายครับ

    หลวงปู่จารตะกรุดทองคำและพระขุนแผนเนื้อนำฤกษ์ ตะกรุดทองคำ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    คิดถึงหลวงปู่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ช่วงนี้ผมไปช่วยงานผ้าป่าต่างจังหวัดครับ กลับมาจะมาเล่าเรื่องหลวงปู่ให้ฟังครับ
     
  9. ทิพย์ญาณ

    ทิพย์ญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +203

    นะรำไร รักใคร่เห็นหน้า โมระรวย ช่วยพามา
    พุทธถามหา ธาร้องทัก ยะกวักมือฯ
    เป็นคาถาด้านเมตตามหาเส่ห์ครับ เพิ่งทราบจากพี่กงจักร009ว่าหลวงปู่ใช้พระคาถานี้ในการปลุกเสกพระขุนแผนเมตตามหาระรวยรุ่นนี้ด้วย สมชื่อรุ่นจริงๆครับ
     
  10. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    พิมพ์เล็กเนื้อไม้รักแดงผสมผงรกแมว ให้ความรักสมชื่อ[/SIZE]

    เรื่องมีอยู่ว่าช่วงนี้ผมเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยครับ และทุกครั้งผมจะนำพระขุนแผนว่านผสมรกแมวที่เช่าเก็บไว้ตอนสั่งจองในราคาที่ยังไม่แพง ติดตัวไปด้วยทุกครั้ง และครั้งนี้ผมไปช่วยวัดที่ต่างจังหวัดสร้างห้องน้ำ และนำซองผ้าป่ามาให้คนกรุงเทพช่วยกันทำบุญครับ และทุกครั้งผมจะต้องนำรถไปให้ร้านยางเช็คยางก่อนเดินทางไปต่างจังหวัด
    และร้านนี้จะดูและและเช็ครถให้ผมเป็นพิเศษ และมีเด็กลูกจ้างในร้านคนหนึ่งจะมาบ่นให้ผมฟังว่าอยากมีแฟน อยากมีเมียมากไม่มีซักที ทำแต่งานทั้งวัน ผมเลยพูดว่าถ้าพี่ให้พระขุนแผนจะเชื่อไหมว่าต้องได้เมียแน่ เค้าก็บอกว่าขอให้มันจริงเถอะจะเอาเมียมาให้ดูเลย เช็ครถไปพูดคุยกันไปสักพัก ผมก็ให้พระขุนแผนเนื้อไม้รักแดงผสมรกแมวพิมพ์เล็กไปหนึ่งองค์ และสีผึ้งใส่ถุงให้นิดหน่อย แล้วบอกว่าพระต้องเหลี่ยมห้อยคอนะแล้วจะได้เมียแน่ ผมพูดไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่รู้ว่าพระขุนแผนหลวงปู่รุ่นนี้หลวงปู่คำบุและหลวงปู่คำเป็งเสกเต็มที่และดีมากๆ และไม่เคยทำให้ใครผิดหวังแน่ พอเช็ครถเสร็จแล้วผมก็ขับรถไปต่างจังหวัด หลังจากนั้นอีกประมาณสองอาทิตย์ผมก็ไปร้านยางอีกแต่คราวนี้ไม่เจอเด็กคนนี้ในร้านแล้ว ผมได้ถามเจ้าของร้านยางว่าเด็นลูกจ้างไปไหน เห็นแต่เมียเจ้าของร้านมาช่วย เมียเจ้าของร้านก็บอกผมว่ากลับไปแต่งงานที่บ้านต่างจังหวัดแล้ว ได้เมียแล้วไม่รู้จะมาทำต่อที่ร้านหรือป่าว แล้วเจ้าของร้านก็เดินมาบอกผมว่าก็พี่ให้ขุนแผนเค้าไปเค้าได้เมียเลยนะพี่ ทิ้งผมกับเมียทำสองคนแย่เลยพี่ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็มา พูดแล้วผมก็ให้ผ้ายันต์สารพัดกันไปหนึ่งผืนแล้วบอกวิธีใช้ว่าใช้แบบไหน และนี้คือประสบกราณ์จริงๆ ที่พระขุนแผนว่านผสมรกแมวให้อะไรหลายๆ อย่างแก่ผู้ที่เคารพนับถือจริงๆ มามากต่อมากแล้วครับ ลืมบอกครับร้านยางอยู่แถวสุขาภิบาล 1 นวมินทร์ ใกล้แฟตคลองจั่นครับ มีร้านเดียวครับแถวนั้น ถ้าท่านผ่านมาลองไปเช็คยางและลองถามดูครับว่าผมจริงไหม วันหลังจะมาเล่าเรื่องประสบกราณ์คนที่ห้อยพระขุนแผนว่านผสมรกแมวแล้วรุ่นนี้ขายเสื้อผ้าแฟชั่นว่าเป็นยังงัยครับ แต่ขอบอกว่าขายดีมากๆ ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    คิดถึงหลวงปู่คำบุครับ สาธู.....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    พลังเมตตาที่รุนแรงของหลวงปู่

    ผมมีเรื่องเล่ามาเล่าให้ฟังนิดหน่อยครับหลังจากหายไปนาน ผมเคยถามหลวงปู่ว่า เวลาหลวงปู่กรุงเทพฯ มาจารหลังให้ลูกศิษย์ที่วัดศรีสุดารามที่กรุงเทพฯ หรือไปงานปลุกเสกที่ไหนทำไมมีแต่คนมากราบหลวงปู่มากมายจัง ทั้งๆ ที่มีเกจิอาจารย์อืนที่ดังๆ ก็มาในงานด้วย หลวงปู่ไม่ตอบแต่อมยิ้ม หลังจากนั้นก็ได้เวลา สรงน้ำผมก็มาดูแลหลวงปู่ เตรียมจีวร และอะไรอีกหลายๆ อย่าง พอหลวงปู่เปลี่ยนจีวรผมก็เห็นหลอดตะกรุดเล็กๆ และคำหมาก อยู่ในอังสะ ผมก็ถามหลวงปู่ว่านี้อะไรครับหลวงปู่ หลวงปู่ตอบว่าตะกรุดรกแมวของเราเอง และนี้แหละที่เวลาเราไปไหนคนถึงหลั่งไหลมาหาเราหมด เพราะตะกรุดรกแมวนี้แหละรู้เปล่า พูดแล้วก็อมยิ้ม ผมเพิ่งรู้นะครับว่าเป็นตะกรุดรกแมวที่หลวงปู่จารเอง ใช้เอง และนี้แสดงว่าที่เวลาหลวงปู่ไปที่ไหนคนมากราบก็เพราะตะกรุดรกแมวนี้เอง ทำให้ผมคิดได้ว่าขนาดหลวงปู่จารเอง ทำเอง และก็ยังพกพาติดตัวอีกก็แสดงว่าหลวงปู่มั่นใจในวิชานี้แน่ครับ ถ้าใครมีตะกรุดรกแมวที่ทันหลวงปู่ตอนมีชีวิต ขอให้เก็บรักษาไว้นะครับอย่าให้คนอืนไปหมดเพราะหลวงปู่ไม่มาจารให้แล้วนะครับ ถ้าจะเช่าหาไว้ใช้ต้องระวังครับ ถ้าหาไม่ได้ผมแนะนำให้เช่าขุนแผนว่านผสมรกแมวครับดีแน่นอนครับ รับรองของดีไม่ต้องปั่นครับใช้บูชาแล้วจะรู้เองครับ


    คิดถึงหลวงปู่ครับ
    (ภาพในอดีตที่หลายๆ คนไม่เคยรู้ว่าหลวงปู่คำบุมีพลังเมตตาแรงขนาดไหนครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    แม่ค้าขายกาแฟ กับขุนแผนเนื้อว่านผสมรกแมว เนื้อไม้ตะเคียนทอง พิมพ์เล็ก


    เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานนี้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่คนรู้จักกับผมแนะนำมาหาผม และได้เล่าเรื่องการทำมาหากินของตนเองให้ฟังว่า ได้เปิดร้านขายกาแฟมาก็นานแต่ไม่เคยขายได้กำไรเลย มีแต่ขาดทุนตลอด และสามีก็ทิ้งไปมีคนอื่นอีกไม่รู้จะทำยังงัยดี เผอิญเพื่อนแนะนำให้มาปรึกษาผมดู ผมก็ถามไปว่าจะให้ผมช่วยยังงัยดีละ ผมเป็นคนไม่มีวิชาอาคมกับเค้านะตัวเองก็ยังเอาไม่รอดเลย ถ้าจะให้ช่วยได้ก็คงจะมีแต่พระขุนแผนว่านผสมรกแมวที่หลวงปู่คำบุปลุกเสกไว้อย่างดีเท่านั้นแหละ ที่จะแบ่งให้ไปได้ เค้าก็บอกว่าได้ ผมก็เลยแบ่งพระขุนแผนว่านผสมรกแมวเนื้อไม้ตะเคียนทอง พิมพ์เล็กและรูปถ่ายสารพัดกันให้ผู้หญิงคนนี้ไปบูชาติดตัว หลังจากนั้นอีกประมาณ 2 วันผู้หญิงคนนี้ก็ได้โทรศัพท์มาหาผม และได้ร้องให้ออกมาเสียงดังมากในโทรศัพท์ ผมตกใจมากเลยถามออกไปว่าเป็นอะไรถึงร้องให้ พอผู้หญิงคนนี้ได้ยินผมถามไปเค้าก็หยุดร้องให้และพูดออกมาแบบเสียงสั่นๆ ว่าตั้งแต่เปิดร้านขายกาแฟมาไม่เคยขายดีเลย แต่พอได้พระขุนแผนไปเค้าบอกว่าขายดีมากๆ กาแฟแก้วละ 20 บาทครับ วันหนึ่งขายได้วันละ 700 บาทบ้าง 800 บาทบ้าง บางวันได้ถึง 1,000 บาทเลยก็มี ผมเลยบอกว่าถ้าพอมีกำไรและมีเวลาก็ไปทำบุญให้กับหลวงปู่คำบุบ้างก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าหลวงปู่คำบุ ไม่ทิ้งลูกศิษย์แน่นอนครับ และนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พระขุนแผนว่านผสมรกแมวช่วยให้คนที่ลำบากได้มีโชคมีลาภครับ ผมเคยบอกไว้แล้วนะครับว่า อีหน่อยพระขุนแผนมหาเสน่ห์ผสมรกแมว เนื้อพิเศษชุดนี้ จะหายากและจะมีราคาแพง ไม่เชื่อคอยดูนะครับ เพราะจะเป็นดั่งคำพูดของหลวงปู่คำบุที่เคยพูดก่อนจะมรณะภาพว่า อีกหน่อยคนเค้าจะมาตามหาพระขุนแผนชุดนี้กันเองคอยดูนะ ผมก็เชื่อว่าน่าจะเป็นจริงครับเพราะตอนนี้คนที่เคยห้อยพระเครื่องของหลวงปู่คำบุจะหาเช่าเก็บแต่รุ่นที่ทันหลวงปู่เสก และจะลองห้อยติดตัวทุกรุ่น แต่ถ้าท่านได้ห้อยพระขุนแผนว่านผสมรกแมวรุ่นนี้แล้วผมบอกไว้เลยครับว่าท่านจะถอกออกจากคอไม่ได้แน่นอนครับ
     
  14. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ ผสมรกแมวเนื้อไม้ตะเคียนทอง พิมพ์เล็ก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    มนต์ขลัง ขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ผสมผงรกแมว เนื้อว่านดอกทองพิมพ์เล็ก

    เรื่องนี้ผมได้ยินรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเล่าให้ผมฟังว่า ได้แบ่งพระขุนแผนรกแมว เนื้อว่านดอกทองพิมพ์เล็กให้กับรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะได้เช่าไว้หลายองค์และหลายพิมพ์ ตอนเปิดสั่งจองพระขุนแผนใหม่ๆ ในตอนนั้น เลยพอมีแบ่งบันให้กับเพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดและคนที่เคารพนับถือหลวงปู่คำบุเหมือนๆ กับพี่เค้าไปให้บูชาติดตัว หลังจากได้ให้พระขุนแผนกับน้องผู้หญิงไปแล้ว ก็ได้โทรมาเล่าพุทธคุณของพระขุนแผนให้ผมฟังว่า ปกติน้องผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครสนใจในตัวน้องมากนัก คล้ายๆ กับว่าสวยน้อยไปหน่อยครับ เลยไม่ค่อยมีใครมอง แต่หลังจากได้ห้อยพระขุนแผนว่าผสมนรกแมว เนื้อว่านดอกทอง ก็รู้สึกแปลกๆ ครับ คือเริ่มมีคนมาคุยด้วย และเวลาเดินไปไหนก็จะมีคนมองตลอด ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นเพราะพุทธคุณของพระขุนแผนองค์ที่ห้อยติดตัวมา แต่มีวันหนึ่ง น้องเค้าเล่าให้ฟังว่าวันนั้นได้เดินไปซื้อของตามตลาดนัดใกล้ๆ บ้าน แล้ว อยู่ๆ ก็มี สองสามีภรรยาได้เดินสวนมาในขณะที่กำลังจะเดินผ่านกันไปนั้น ฝ่ายสามีได้จ้องมองเธอแบบว่าตาไม่กระพิบเลย และมองจนเหลียวหลังเลยครับ จนภรรยาได้ตบไปที่หัวอย่างแรงเสียงดังมากและได้พูดกับสามีว่า มึงมองอะไรหนักหนา มองหาอะไร จนน้องผู้หญิงคนนี้อดหัวเราะไม่ได้ ที่ผู้ชายคนนั้นโดนภรรยาตบหัวอย่างแรง และได้แน่ใจทันที่ว่าต้องเป็นเพราะพระขุนแผนที่ตนได้ห้อยติดตัวมาแน่เลย จึงได้โทรศัพท์มาเล่าเรื่องทั้งหมดให้พี่ผู้หญิงที่แบ่งพระขุนแผนให้ไปฟังพร้อมกับหัวเราะว่าไม่น่าเชื่อจริงๆ และยังได้ขอแบ่งเอาพระขุนแผนเนื้อว่านผสมรกแมว เนื้อแร่เหล็กน้ำพี้ อีกหนึ่งองค์เอาไปให้คุณแม่ที่บ้านครับ และนี้คือเรื่องจริงที่ผมได้ยินได้ฟังมาครับ ล้วนแล้วเป็นเรื่องจริงทั้งหมดครับ ถ้าท่านไม่เชื่อลองหาพระขุนแผนว่านผสมรกแมวมาห้อยติดตัวดูครับ แล้วจะรู้ว่าผมพูดจริงหรือโกหกครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    มนต์ขลัง ของพระขุนแผนว่านมหาเส่นห์ ผสมรกแมว เนื้อว่านสาวหลง ช่วยคนพิการสมหวัง


    เรื่องนี้เกิดขึ้นแถวลาดพร้าว บางกะปิครับ เรื่องมีอยู่ว่าน้องชายผมได้มาบอกว่าเพื่อนมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยากจะได้พระขุนแผนว่านผสมรกแมวเอาไว้ติดตัว เห็นว่าหลวงปู่คำบุเสกและหลวงปู่คำเป็งก็เสกอีกด้วย ผมก็บอกว่าจะถามผู้สร้างให้ว่าเอาเนื้ออะไรดี ที่เด่นด้านโชคลาภ พออีกวันสองวันผมก็เอาขุนแผนเนื้อไม้แหย่แย้พิมพ์ใหญ่ให้เพื่อนน้องชายผมไปติดตัว หลังจากนั้นก็ได้งานเป็นโคลงการบ้านโคลงการใหญ่ที่จังหวัดระยอง ก็ไปๆ มาๆ กรุงเทพจังหวัดระยอง หลังจากนั้นไม่นานก็มีลูกน้องที่เป็นคนงานของเพื่อนน้องชายมาขอบูชาพระขุนแผนอีกสองคน และบอกว่าอยากมีเมียตอนนี้อายุก็ 30 กว่าแล้ว ผมก็บอกว่ามันไม่เกี่ยวกับพระขุนแผนเลยนะกับเรื่องอยากมีเมีย เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรอยากได้ไว้ติดตัวบ้างชอบพระขุนแผนมานานแล้ว ผมก็เลยให้พระขุนแผนเนื้อว่านสาวหลงพิมพ์เล็กและสีผึ้งทาปากไปคนละตลับ และบอกว่าลองห้อยติดตัวดูอาจได้เมียสมหวังก็ได้นะ ผมพูดไปแบบไม่คิดอะไรเลย เพราะเค้ามีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างผสมปูน และที่สำคัญขาข้างซ้ายของเค้าพิการตั้งแตกำเนิดเลย คือขาซ้ายมีแต่ข้อเท้าไม่มีฝ่าเท้า ผมเห็นแล้วก็สงสารอยู่ในใจไม่รู้จะช่วยยังงัยให้สมหวัง ก็มีแต่พระขุนแผนนี้แหละครับที่มอบให้ไป หลังจากนั้นได้ไม่กี่วัน น้องชายผมก็มาเล่าเรื่องคนงานก่อสร้างที่ห้อยพระขุนแผนว่าได้แฟนแล้วนะเจอกันที่งานก่อสร้าง เป็นผู้หญิงในหมู่บ้านใกล้ๆ ไซด์งานก่อสร้าง ผมก็ถามว่าจริงหรอ น้องผมก็บอกว่าจริงๆ ผมยังถามตัวผมเองเลยว่ามันเป็นไปได้ยังงัย ขนาดคนแบบนี้ห้อยพระขุนแผนยังสมหวังด้านความรัก แสดงว่าความขลังและคาถาอาคมที่หลวงปู่คำบุและหลวงปู่คำเป็งเสกไว้ในพระขุนแผนรุ่นนี้แน่นอนจริงๆ ครับใช้ได้ครบเครื่องจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมเลยต้องเอามาเล่าให้ฟังครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ช่วงนี้ผมออกต่างจังหวัด เตรียมงานกฐินครับ

    คิดถึงหลวงปู่ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0310.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5.3 MB
      เปิดดู:
      68
  18. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    คิดถึงหลวงปู่ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ความขลัง ขุนแผนว่านมหาเส่นห์ ผสมรกแมว เนื้อกาฝากรักกาฝากกาหลง พิมพ์เล็ก

    เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักพี่คนหนึ่งเป็นผู้หญิงที่มีชื่อเสียงพอสมควร ได้เล่าถึงความขลังของพระขุนแผนรกแมวว่า เป็นพระที่มีพุทธคุณแปลกมากๆ เมื่อก่อนได้แขวนพระของท่านเจ้าคุณนรฯลฯ ติดตัวตลอด แต่ตอนนี้พระเจ้าคุณนร หายไปก็ไม่เคยคิดจะห้อยพระเกจิองค์ไหนอีกเลยครับ และก็สามีได้เสียไปแล้ว คือสามีพี่เค้าเป็น สส ครับ และพี่เค้าก็ได้อาศัยบ้านสามีอยู่และหลังจากสามีได้เสียชีวิตไปแล้ว ก็รู้สึกว่าพ่อแม่และญาติทางสามีพยามยามจะบีบให้ออกจากบ้าน หรือไม่ก็หาเรื่องมาว่าตนเองเป็นประจำ เลยมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนที่รู้จักกับผมฟังว่าจะทำยังงัยดี ถึงจะแก้ปัญหาที่เป็นอยู่นี้ได้ จึงได้มาปรึกษาผม ผมก็ได้มอบพระขุนแผนว่านผสมรกแมวเนื้อ กาฝากรักกาฝากกาหลงพิมพ์เล็กไปให้ 1 องค์และบอกลองอธิฐานดู หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ พี่เค้าก็ได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า ได้เอาพระขุนแผนไปเลี่ยมห้อยติดตัวพร้อมกับอธิฐานในใจ พี่บอกว่าแปลกมาก คนในบ้านได้เปลี่ยนไปมากรู้สึกได้เลยว่าทุกคนเมตตาต่อตัวเองทุกคน และไม่เคยว่าหรือหาเรื่องอีกเลย พี่เค้าบอกว่าขุนแผนนี้ดีมากจริงๆ จึงได้มาเล่าให้ฟัง ผมว่าตามความคิดของผมนะครับว่าถ้าเราศัทธาแล้วอะไรก็มีอภินิหารให้เห็นเสมอครับ ถ้าไม่ศัทธาให้ห้อยพระอะไรก็ไม่เกิดประโยชน์ครับ นี้ก็เป็นเรื่องของความขลังในพระขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ผสมรกแมวครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.9 KB
      เปิดดู:
      75
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.2 KB
      เปิดดู:
      81
    • IMG_3460.jpg
      IMG_3460.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.1 KB
      เปิดดู:
      54
  20. กงจักร009

    กงจักร009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +359
    ความขลัง ขุนแผนรกแมวพิมพ์เล็กเนื้อแร่เหล็กน้ำพี้


    เรื่องมีอยู่ว่ามีเพื่อนของเพื่อนผมคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงได้มาเปิดร้านเสริมสวยแถวๆ เมืองทองธานี เมื่อก่อนเปิดที่อื่นแต่ไม่มีลูกค้าเลยเจ๊ง แต่พอมาเปิดที่เมืองทองธานีก็ไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ เพื่อนผมเลยแนะนำให้เอาพระขุนแผนรกแมวเนื้อแร่เหล็กน้ำพี้ไปลองติดตัวดูว่าจะดีขึ้นไหม พอได้ลองบูชาติดตัวก็เริ่มดีขึ้น บางคร้ังแขกต้องนั่งรอทำผมเลยครับ แต่แค่นี้ผมคงไม่เอามาเขียนเล่าให้ฟังหรอกครับ แต่ที่แปลกมากคืออยู่ๆ พี่สาวของเจ้าของร้านได้เดินทางจากประเทศเยอรมันมาเยี่ยมน้องที่เมืองไทย เพราะรู้สึกว่าอยู่ๆ คิดถึงน้องสาวขึ้นมาเลยชวนสามีที่เป็นคนเยอรมันมาเที่ยวเมืองไทย และพอได้เจอกันน้องสาวก็ได้พาไปเที่ยวในที่ต่างๆ อยู่หลายวันพอใกล้จะกลับอยู่ๆ พี่สาวก็บอกน้องสาวว่าเดี๋ยววันนี้เอารถยนต์คันเก่าไปเปลี่ยนใหม่นะ คือจะซื้อคันใหม่ให้พอน้องสาวได้ยินก็ดีใจมาก และได้กระซิบบอกเพื่อนผมว่าได้อธิฐานขอรถคันใหม่กับพระขุนแผนรกแมวของหลวงปู่คำบุไว้หลายวันแล้วสุดท้ายก็ได้จริงๆ ด้วยและบอกว่าพระขุนแผนรกแมวของหลวงปู่คำบุศักดิ์สิทธิ์จริงๆ และยังได้มาขอเช่าพระขุนแผนว่านผสมรกแมวเนื้อนำฤกษ์ตะกรุดทองคำ พิมพ์เล็กกับผู้สร้างเพื่อเลี่ยมทองให้พี่สาวติดตัวไปเยอรมันพร้อมกับสีผึ้งและผ้ายันต์สารพัดกันด้วย และเธอยังบอกว่าจะไปกราบสรีระของหลวงปู่คำบุที่อุบลด้วย และนี้คือความขลังและพุทธคุณที่แฝงอยู่ในพระขุนแผนว่านผสมรกแมวครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • แร่.jpg
      แร่.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4 MB
      เปิดดู:
      142
    • DSC05087.JPG
      DSC05087.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      59
    • DSC05008.JPG
      DSC05008.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      53
    • DSC05009.JPG
      DSC05009.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      51
    • DSC05072.JPG
      DSC05072.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      62
    • DSC05089.JPG
      DSC05089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      64
    • ปู่หุ้ง 6.jpg
      ปู่หุ้ง 6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.5 KB
      เปิดดู:
      143
    • ป 2.jpg
      ป 2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      89

แชร์หน้านี้

Loading...