*เปลือกไม้*สายกรรมฐานล้านนาและหลวงปู่พระมหาศิลาสวนสงฆ์แกเป๊ะกาฬสินธุ์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เปลือกไม้, 26 กันยายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญเนื้ออัลปาก้าครูบาศรีวิชัย ที่ระลึกฉลองอาคารเรียน รุจิรวงศ์อุปถัมภ์ ๕ เชียงใหม่ ๒๕๑๕ สภาพสวยมากครับ สร้างโดยมูลนิธิรุจิรวงศ์ ฉลองอาคารเรียนวัดสวยดอกครับ
    พระดีปีลึก พิธีดีครับ บูชาเบาๆเพียง ๒๕๐ บาทพร้อมส่งครับ


    DSCF7874.jpg DSCF7875.jpg
     
  2. ช้างม่อย

    ช้างม่อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +31
    ขอจองเหรียญตะกั่วลายมือครูบาครับ
     
  3. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  4. คนเมืองลอง

    คนเมืองลอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +76
    จองรายการนี้ครับ
     
  5. คนเมืองลอง

    คนเมืองลอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +76
    ขอโทษครับขอยกเลิกรายการที่จองครับ
     
  6. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  7. ช้างม่อย

    ช้างม่อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +31
    โอนเงินแล้ว กสิกร 01/11/17 7.23 น 390 บาท
    ที่อยู่
    พัฒนา มหากันธา
    700/11 นิคมอมตะนคร บางนา-ตราด กม.57
    ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี
    20000
     
  8. ช้างม่อย

    ช้างม่อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +31
    โอนเงินแล้ว กสิกร 01/11/17 7.23 น 390 บาท
    ที่อยู่
    พัฒนา มหากันธา
    700/11 นิคมอมตะนคร บางนา-ตราด กม.57
    ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี
    20000
     
  9. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,476
    ค่าพลัง:
    +7,306
    ปิด #1,2,3,4
    พระรอดครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม รุ่นพิเศษก่อนมรณภาพ ปี 2543 บรรจุพระธาตุข้าวบิณฑ์ แบบพิเศษ ทาทองพร้อมกล่องเดิมครับ แบ่งบูชาราคาพิเศษ องค์ละ ๒๘๐ บาทพร้อมส่งลงทะเบียนครับ
     
  10. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระขุนแผนสะกดทัพ รุ่นบูรพาจารย์ (ปทุมเสมิง) ปี48 สุดยอดพิธีเสก 74 รูป ทั้งสายกรรมฐานและพระเกจิอาจารย์ เช่น หลวงปู่พิศดู หลวงปู่ท่อน หลวงปู่หงษ์ ฯลฯ มาพร้อมกล่องเดิมหายากมากครับ แบ่งบูชาเพียง ๕๙๐ บาทพร้อมส่งครับ
    คุณNT -1จองแล้วครับ
    DSCF7843.jpg DSCF7844.jpg
    DSCF7842.jpg

    932725-349cc.jpg

    สุดยอดแห่งมหามงคลวัตถุมงคลังศักดิ์สิทธิ์แห่งยุค ตามรอยองค์ครูบูรพาจารย์

    ประมาณปี พุทธศักราช ๒๔๕๘ หลังจากที่ท่านพระอาจารย์เสาร์ และท่านพระอาจารย์มั่น ได้เดินธุดงค์กลับจากฝั่งลาว ท่านพระอาจารย์มั่น ตั้งใจจะกลับบ้านเกิดของท่าน เพื่อโปรดโยมมารดา ที่ บ้านคำบง ระหว่างที่พักอยู่ที่กุดเม็ก ท่านได้นำทองเก่าแก่หลายอย่างมาจากทางฝั่งลาว และฝั่งไทยมาหลอมรวมกันเพื่อเททองหล่อพระพุทธรูปขึ้น ๒ องค์ โดยท่านตั้งเตาหล่อพระ ด้วยตัวท่านเอง พระพุทธรูปสำริดองค์แรก ขนาดหน้าตัก ๙ นิ้ว เป็นฝีมือการหล่อของพระอาจารย์เสาร์ อีกองค์หนึ่งขนาดหน้าตัก ๗ นิ้ว เป็นฝีมือหล่อของท่านพระอาจารย์มั่น ได้นำมาประดิษฐานไว้ที่บ้านเกิดของ ท่านพระอาจารย์มั่น ณ บ้านตำบง ตราบจนถึงปัจจุบัน ยังมีพระพุทธรูปทองสำริดอีกจำนวนสามองค์ที่ท่านพระอาจารย์จันทร์ สิริจันโท ท่านพระอาจารย์เสาร์ ท่านพระอาจารย์มั่นได้ร่วมกันหล่อไว้เป็นอนุสรณ์ซึ่งพระพุทธรูปทั้งสามองค์นี้มีพุทธศิลป์แบบพื้นบ้าน ประกอบด้วย พุทธลักษณะที่เรียบง่าย สมตามสมณะสารูปอันสมถะสัน โดษของพระป่าโดยแท้ หากแต่แฝงอนุภาพครบถ้วนบริบูรณ์ ด้วยเหตุแห่งเจตนาการสร้าง หล่อหลอมมาจากศรัทธาอันบริสุทธิ์ สำเร็จจากสายสัมพันธ์อันแนบแน่นทั้งในอาจารย์และศิษย์ และในฐานะสหธรรมมิก ผู้เป็นกัลยาณมิตร ชี้แนะซึ่งกันและกัน สามพระอริยะสงฆ์ผู้เป็นองค์บูรพาจารย์แห่งพระสุปฏิปันโนในสายพระธรรมยุต ทั้งหลายทั้งปวงผู้ละแล้วซึ่งวัตถุทั้งหลาย ร่วมกันสถาปนาองค์พระพุทธรูปขึ้นมานั้นนับว่าเป็นนิมิตหมายอันน่าอัศจรรย์อาจจะกล่าวได้ว่ายากที่จะหาพระพุทธรูปใดที่จะทรงไว้ซึ่งคุณค่า เสมอหนึ่งตัวแทนแห่งพระอริยะบูรพาจารย์ได้ครบถ้วน เสมอด้วยพระพุทธรูปทั้งสามองค์นี้ที่มิมีอีกแล้ว
    และด้วยวาระครบรอบ 201 ปีแห่งการสถาปนาคณะสงฆ์ ธรรมยุตนิกาย และครบรอบ๗๒ ปี ของวัดสำราญนิเวศพระอารามหลวง โดยพระเดชพระคุณท่านพระวิชัยมุนี ดำริเห็นควรเพื่อเจริญศรัทธา ตามรอยบูรพาจารย์ทั้งสามท่าน อันประกอบด้วย พระเถระผู้เป็นดั่งนายกองเสบียงผู้ส่งเสริมทุกวิถีทาง ทั้งทางพุทธจักรแบะอาณาจักร เพื่อยังความเจริญแก่คณะสงฆ์ทั้งมวลจนมั่นคงเป็นปึกแผ่นตั้งแต่ต้นจนปัจจุบันนั้นนามว่า ท่านเจ้าคุณอุบาลีคุณูปการมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อีกสองนามคือท่านพระอาจารย์เสาร์กันตสีโลและท่านพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต สามพระอาจารย์ผู้เป็นดังแม่ทัพกองธรรม นำเหล่าศิษย์ยานุศิษย์ ย่างก้าวสู่ทุกแห่งบนแผ่นดินไทย ธุลีละอองจากการย้ำแสวงหาโมกข์ธรรม ตามรอยอริยะมรรคยังคงลอยละล่องตกต้องสู่เศียนเกล้า
    เหล่าศิษย์ให้ก้าวตามอยู่มิขาดสาย ด้วยเหตุที่ว่าพระพุทธรูปอันเนื่องในพระอาจารย์ใหญ่ทั้งสามท่านนี้ เป็นดั่งอนุสรณ์ เป็นประจักษ์พยานถึงความเป็นกัลยาณมิตรผู้ถึงพร้อมใจความเพียร เข้าถึงพระรัตนตรัยครบองค์ ๓ ด้วยเจตนาเพื่อเป็นตัวแทนพระพุทธเจ้าด้วยผู้สร้างเข้าถึงพระธรรม พบวิมมุติโดยแท้จริงด้วยผู้สร้างเป็นสงฆ์ผู้สะอาดบริสุทธิ์
    ด้วยเหตุสำคัญแห่งองค์พระอาจารย์ทั้งสามควรด้วยประการทั้งปวง ที่จะอัญเชิญสถิตในรูปองค์จำลองขนาดย่อส่วนเป็นพระพุทธชัยวัฒน์ สถาปนานามว่า พระพุทธชัยวัฒน์บูรพาจารย์ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะที่ศิษยานุศิษย์ผู้ปรารถนาเจริญรอยตามได้พกพาไว้ติดกาย เพื่อการบูชาคุณองค์บูรพจารย์ทั้งสามจะถึงพร้อมด้วยอามิสบูชาและปฏิบัติบูชาโดยพร้อมมูลวัดสำราญนิเวศ ได้สถปานาพระพุทธบูรพาจารย์โดยประสานด้วยโลหะธาตุ อันเป็นสิริมงคล ส่วนใหญ่ได้มาจาก บรรดาผู้มีจิตศรัทธาถวายมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งใต้ฐานได้จารึก นาม ฉายาขององค์อาจารย์ใหญ่ทั้งสามคือสิริจันโท กันตสีโล ภูริทัตโต พร้อมบรรจุมวลสารอนเป็นมงคลมีความสื่อไปยังทิศทางธรรมปฏิบัติของพระอาจารย์อันมีดินจากภายในถ้ำภูหล่น สถานที่พระอาจารย์เสาร์และพระอาจารย์มั่นได้บำเพ็ญเพียรอยู่เป็นเวลานานถึง ๖ ปี เป็นมวลสารหลักสำคัญมวลสารมงคลอื่น ๆ ก็มีดินจากถ้ำ , พระโมคคัลลานะ สารีบุตร ประเทศอินเดีย ผงพุทธคุณ ๕ ประการ ผงพุทธคุณ ๔๐๐ อาจารย์ผงอังคารธาตุ ผงพระกัมมัฏฐาน และผงพระกรุเก่าที่หัดชำรุดเป็นจำนวนมาก

    - การปรากฏขึ้นอีกครั้งของพระยันต์โบราณ “อาสัพโตนาคพันธ์”
    พระนาคพันธ์ปริวัตร และพระนาคพันธ์พรหมวิหาร จากตำราขององค์บูรพาจารย์ใหญ่ ท่านเจ้าคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์ จันทร์ สิริจันโท ผู้เป็นเจ้าของตำราโบราณอันศักดิ์สิทธิ์พิสดารนับแต่พระเศรษฐีนวโกฏิ พระปทุมเสมิง จนถึงสุดยอดมหาวัตถุมงคลอย่าง พระนาคพันธ์ปริวัตร และพระนาคพันธ์พรหมวิหารอันล้ำลึก พระนาคพันธ์ปริวัตร และพระนาคพันธ์พรหมวิหาร จากตำราท่านเจ้าคุณอุบาลีฯ ไม่เคยปรากฏรูปแบบพิมพ์ที่ชัดเจน พระนาคพันธ์ปริวัตร และพระนาคพันธ์พรหมวิหาร อันล้ำลึก ผู้ขนาบกายไปในสามโลกมีขนาดหางโอบเมืองนรก ลำตัวพาดผ่านเมืองมนุษย์ แผ่เศียรปกป้องสวรรค์ 16 ชั้นฟ้า พญานาคพันธ์ ของท่านเจ้าคุณุบาลีฯ เคยปรากฏมีแต่เฉพาะในรูปอักขระมหายันต์และผงวิเศษนาคพันธ์ แต่ยังมีแบบพิมพ์ที่เหมาะสมในการสถาปนาองค์พญานาคพันธ์ขึ้นเป็นมหาวัตถุมงคล ประกอบกับรูปพระพุทธได้อย่างเหมาะควร โดยเหตุที่ว่าพญานาคพันธ์ผู้เป็นใหญ่แห่งลุ่มน้ำโขง อันมีตำนานเกี่ยวพันกับพระธาตุองค์สำคัญอย่างแนบแน่น เพราะมีเรื่องราวสอดคล้องจากคำบอกเล่าจากพระเถระฝ่ายวิปัสสนามาทุกทางสมัยต้นแบบพระพิมพ์นาคพันธ์ปริวัตร และนาคพันธ์ พรหมวิหาร มีมูลเหตุอันน่าอัศจรรย์ นับแต่ต้นแบบศิลปะพิมพ์พระที่พบโดยบังเอิญ บนซุ้มยอดพระธาตุอิงฮัง แขวงสวรรค์เขต ประเทศลาว ซึ่งมีพุทธลักษณะ อุดมคติสมตามอุปเท่ห์ตามพระตำราทุกประการแลที่สำคัญคือยากที่จะหาศิลปะใดในยุคปัจจุบันงดงามหมดจรดเสมอเหมือน

    - ยอดพระมหายันต์และมหาคาถาพญานำยูงทอง
    แต่เดิมครั้งสมัยพุทธกาล สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็ไม่ทรงปฏิเสธความศักดิ์สิทธ์ของ “คาถา” ทรงเคยตรัสกับพระสงฆ์ที่บวชใหม่เมื่อเวลาไปบำเพ็ญภาวนาในสถานที่อันสัปปายะและเก็บความหวาดกลัวต่อภูตผีต่างๆ ก็ให้ภาวนาคาถาบท “อิติปิโสภควา” และยังทรงกล่าวถึงพระคาถาอีกหลายๆ บทด้วยสำหรับพระคาถา”พญานกยูงทอง”ก็เป็นคาถาที่มาจากประวัติของพระโพธิสัตว์ที่ได้เสวยพระชาติเป็น “พญานกยูงทอง” ซึ่งได้มีการท่องคาถาพญานกยงูทองจนทำให้แคล้วคลาดรอดพ้น จากภัยอันตรายต่างๆ มาได้หลายครั้ง ต่อมาคุณวิเศษนี้ก็ปรากฏเป็นที่เลื่องลือจึงมีการนับถือพระคาถาพญานกยูงทองว่ามีความศักดิ์สิทธิ์สามารถดลบันดาลให้เกิดเมตตาโชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อีกโสตหนึ่งด้วย “นะโมวิมุต ตานัง นะโมวิมุตติยา”
    ความนอบน้อมของข้าฯ จงมีแต่ผู้วิมุตแล้วทั้งหลาย ความนอบน้อมของข้าฯ จงมีแต่ผู้วิมุตธรรม อนึ่งสำหรับคำว่า” วิมุต” ก็หมายถึง “ผู้หลุดพ้น” หรือ”พระอรหันต์” นั่นเองสำหรับพระวิปัสสนากรรมฐานในสายพระอาจารย์ใหญ่ เมื่อจัดสร้างวัตถุมงคลแล้วอัญเชิญพระคาถาพญานกยูงทองมาประทับไว้ก็มีพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงอยู่หลายท่านด้วยกัน อาทิ พระอาจารย์ฝั่น อาจาโร , หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก, พระอาจารย์กว่า วัดบ้านกู่, พระอาจารย์กงมา วัดดอยธรรมเจดีย์,หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล,พระอาจารย์จวน วัดภูทอก,พระอาจารย์บัว วัดป่าหนองแซง,หลวงพ่อพุธ วัดป่าสามวัน, พระอาจารย์มหาโส วัดป่าคีรีวรรณอรัญเขต เป็นต้น จนอาจกล่าวได้ว่าวัตถุมงคลใดที่ประทับด้วยพระคาถา “พญานกยูงทอง” ล้วนแต่สร้างโดย พระกรรมฐานสายพระอาจารย์ใหญ่ทั้งนั้น และด้วยความศักดิ์สิทธิ์อันสำคัญยิ่งของพระคาถานี้ ทางคณะผู้จัดสร้างจึงได้อัญเชิญพระคาถา”พญานกยุงทอง” มาเป็นส่วนผสมและประทับลงบนองค์ วัตถุมงคล รุ่น “บูรพาจารย์”ทุกพิมพ์ทุกเนื้อ!! ตำนานแต่ครั้งอดีตกาลขององค์ครูบูรพาจารย์ กับการสรรสร้างอันสุดล้ำลึก ประยุกต์ด้วยกรรมวิธีอันน่าอัศจรรย์ กับการอัญเชิญมวลสารศักดิ์สิทธิ์บูรพาจารย์ มาประดิษฐานไว้บนองค์พระในมหาวัตถุมงคล “บุรพาจารย์” ทุกเนื้อ!! ทุกพิมพ์!!

    - พระขุนแผนสะกดทัพบูรพาจารย์
    พระขุนแผนทรงลดดลพระคาถาสะกดทัพ หากจะนับเอาพระขุนแผนเป็นดั่งตัวแทนแห่งการบำเพ็ญภาวนา ภาพพระพุทธปฏิมาพนมมือ บริกรรมพระคาถาเป็นดั่งว่าพระคาถาเป็นดั่งว่าพระบรมจอมไตรโลกนาถผู้พ้นอำนาจกิเลสสะกดโปรดเหล่าทัพพญามาร ทั้งปวงให้สิ้นซึ่งฤทธิ์
    พระคาถาขุนแผนสะกดทัพ
    “ญานะพุทธัง จงงง จงงัง ภะคะวา อิติระงับกลับกลาย นะก็คลายจิตร ญานะธัมมัง จงงง จงงัง ภะคะวา อิติระงับกลับกลาย นะก็คลายจิตร ญานะสังฆัง จงงง จงงัง นะกลับจิตร โมกลับใจ พุทมิให้ว่า ธาละลาย
    ยะระงับกลับกลาย นะก็คลายจิตร”
    พระขุนแผนสะกดทัพสถาปนาอำนาจแห่งชัยชนะเหนืออุปสรรค์ทั้งปวง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2017
  11. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  12. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    แบ่งบูชาราคาพิเศษครับ เหรียญตานใช้ตานแทน ปี ๒๙ จำนวน ๓ เหรียญ + เหรียญนาคปรกรุ่นแรก ๒ เหรียญ ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม รวม ๕ เหรียญ รับประกันพระสวยทุกองค์ครับ พระสวยผิวสะท้อนแสง ถ่ายภาพยากมากครับ แบ่งบูชาเบาๆเพียง ๕๕๐ บาทพร้อมส่งครับ
    คุณphumiput จองแล้วครับ


    DSCF7815.jpg DSCF7816.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2017
  13. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ จารมือ ขนาด 5 นิ้ว ถักลายจรเข้ขบฟัน หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์(หมายเลข 193 เลขสวย) หายากแล้วครับ แบ่งบูชา ๑,๔๕๐ บาทพร้อมส่งครับ
    ปิดรายการนี้ครับ

    DSCF7869.jpg DSCF7870.jpg DSCF7871.jpg DSCF7872.jpg DSCF7873.jpg

    ตะกรุดจักรพรรดิ คุ้มครองดวงชะตา กลับร้ายกลายเป็นดี ศัตรูแพ้พ่าย เงินใช้ไปแล้วยังต้องกลับคืนมา
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย รุ่นแรก ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดชนแดน สมัยก่อนครูบาอาจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิ มอบให้เป็นของประจำตัวผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนขุนนางชั้นผู้ใหญ่ เจ้าพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวง ชะตา วาสนา เพิ่มบารมีให้เจ้าของตะกรุดแล้ว ก็จะใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถกล้ำกลายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้
    การสร้างตะกรุดจักรพรรดิ ของหลวงปู่จันทร์ ในครั้งนี้ เพื่อคุ้มครองดวงชะตา และเสริมวาสนาบารมีแก่เจ้าของตะกรุดเป็นหลัก เป็นของจริงที่ทำยาก เพราะต้องเชิญเทวดาลงมาสถิตประจำตะกรุด คุ้มครองเจ้าของตะกรุด ตลอดจนคนรอบข้างทั้งหลายได้รับการปกป้องไปด้วย การลงตะกรุดจักรพรรดิ พราหมณ์ผู้รู้วิชา จะต้องเลือกวันมงคล ในมหาฤกษ์ มหาชัย ลงอักระยันต์แต่ละตัว ต้องปลุกเสกให้ยันต์แต่ละตัวมีชีวิต รู้เกิดได้ รู้แสดงอาการได้ และมีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง เมื่อจารยันต์มหาจักรพรรดิแล้ว จะต้องนำมาถวายหลวงปู่จันทร์ เพื่อให้ทำการปลุกเสก แผ่นยันต์นั้นเสียชั้นหนึ่งก่อน เพื่อตรวจดูอักขระว่าใช้ได้ และมีหัวใจครบถ้วนทุกตัวแล้ว จากนั้นทำการม้วนกรึงตะกรุดเสกด้วยคาถามหาจักรม้วนแผ่นดิน ตะกรุดรุ่นนี้ ดอกขนาดกำลังดี ยาว 5 นิ้ว ใช้ตะกั่วที่เหลือจากการทำตะกรุดทุกรุ่นที่ผ่านมา ได้ผ่านพิธีปลุกเสกมาหลายรุ่นนับไม่ถ้วน นำมาหลอมรีด ให้หนา นำมาทำตะกรุด จึงน่าพกติดตัวครับ
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ สร้าง 500 ดอก ความยาว 5 นิ้ว ตะกรุดทุกดอก ตอกโค๊ด ตอกเลข ที่หัวตะกรุดก่อนจะถักเชือกเชือกหุ้ม ตามวิธีโบราณ การถักครั้งนี้ใช้การถักที่ยากมาก คือลาย จระเข้ขบฟัน เป็นพิมพ์นิยม ในอดีต ที่ครูบาอาจารย์องค์ใด ทำแล้ว ล้วนล้ำค่ามีราคา ประกอบกับการหาคนถักเป็นนั้นหาได้ยาก ไม่ค่อยมีคนสืบทอด จากนั้นทำการลงลักเคลือบแชล็คที่ตะกรุดอีกทีให้ยืดอายุการใช้งานไปนานๆ ตะกรุดมหาจักรพรรดิตามตำรากล่าวว่า ใครมีตะกรุดจักรพรรดิแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าคณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยอุปถัมภ์ ค้ำชู จนได้เป็นเจ้าคนนายคน มียศถาบรรดาศักดิ์ ข้าทาสบริวาร มีกินมิรู้สิ้น ศัตรูหมู่มิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศใด จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนที่นั่น จะมีลาภ ผล เกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาแก่ผู้บูชา ถ้ำนำไปบูชาบนหิ้งพระ จะแผ่พลังอำนาจค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง

    คาถาปลุกตะกรุดมหาจักรพรรดิ ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกนึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดา มารดา คุณครูบาอาจารย์ที่นับถือ มีหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อยเป็นที่สุด นึกเอากำแพงแก้วมาล้อมตัว ล้อมบ้าน ร้านค้า บริษัท แล้วว่าคาถาดังนี้ อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ
    ตะกรุดทุกรุ่นที่ผ่านมา ของหลวงปู่จันทร์ ล้วนมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ สืบดูได้ ลูกศิษย์หลวงปู่จันทร์ห้อยกันทุกคน โดยเฉพาะทหารชายแดนใต้ ได้กันไปเยอะ รอดตายกันทั้งนั้น ทหารชายแดนกล่าวขวัญกันว่า ตะกรุดหลวงปู่จันทร์สุดยอด ตะกรุดปืนแตก หยุดอาวุธ ถ้าพวกพ่อค้าแม่ขาย มาบอกว่า ของที่ร้านขายดีทุกวัน ไม่ได้เอาไปรบกะใคร เอามาทำน้ำมนต์พรหมหน้าร้านอย่างเดียวเลย ประสบการณ์ของแต่ละคน ล้วนแตกต่างกัน แต่ปลุกเสกมาที่เดียวกัน คือ องค์หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ท่านลงให้ครบสูตร จริงๆ
    หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย พ.ศ. 2559 สิริอายุ 86 ปี สมญานามพระเถระตาทิพย์ ถ้ำพญานาค สืบสายวิชาจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน และสิบวิชาเอกจากอาจารย์วุ่น ตลับเงิน (พี่ชาย) ผู้ได้ตำราจากมือหลวงปู่ศุข หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ที่มากไปด้วยครูบาอาจารย์ วิชาอาคมครบเครื่องครบครันในทุกด้าน มากด้วยศิษยานุศิษย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ วัตถุมงคลล้วนมีประสบการณ์ทั้งเมตตามหานิยมและคงแคล้วคลาดอย่างดีเยี่ยม..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2017
  14. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,476
    ค่าพลัง:
    +7,306
    transfer 1,120.01 ... 19:35 ... 2-11-2017
     
  15. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
  16. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระปิดตาล้มลุกลุกรับเงินล้าน อุดกริ่ง (เนื้อแก้วนพเก้า) หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ หมายเลข 50 พร้อมกล่อง แบ่งบูชา 750 บาทพร้อมส่งครับ
    ปิดรายการนี้ครับ

    DSCF7848.jpg DSCF7849.jpg


    พระปิดตาล้มลุกรับเงินล้าน ปิดตาที่ไม่มีใครสร้างได้ คือ พิมพ์ล้มลุก แปลกตรงที่ล้มแล้วลุกได้ ของที่อื่นล้มลุก ล้มแล้วล้มเลย แต่ของหลวงปู่จันทร์ ต้องลุกได้ หลวงปู่จันทร์ สร้างเสกด้วยกสินทุกกอง ตั้งธาตุหนุนธาตุพระปิดตาล้มลุกด้วยกำลังสมาบัติขั้นสูง เดินธาตุขึ้นลงตามกำลังฌานกว่าจะสำเร็จเป็นพระปิดตาล้มลุกทีละองค์ ใช้เวลาร่วมเดือน จึงจะสำเร็จหมด จากนั้นหลวงปู่จันทร์ นำพระปิดตาทั้งหมดไปอาบแสงจันทร์ที่ถ้ำพญานาคหลังวัด อีก 3 คืน 3 วัน แช่น้ำมนต์หน้าพระประธานอีก 2 วัน 2 คืน จากนั้นนำเข้ากุฏิปลุกเสกเดี่ยวนานเกือบ 3 เดือน ก่อนนำไปปลุกเสกใหญ่ พุทธคุณโดดเด่น เรื่องเมตตาสูงมาก คนค้าคนขายนำไปใช้ จะค้าขายดี มีกำไร ใครที่กำลังท้อ ชีวิตติดลบ สิ้นหวัง ปิดตาช่วยได้ ใครที่มากราบหลวงปู่ที่วัด ท่านเห็นแล้วว่า ดวงไม่ดี กำลังลำบาก หลวงปู่ท่านจะให้ปิดตาล้มลุกรับเงินล้านไปใช้ ท่านว่า เอาไปใช้เดี๋ยวชีวิตโยมจะกลับมาดีขึ้น เรื่องจริงต้นเดือนกุมภา 59 มีคนได้นำไปใช้ จากชีวิตตกต่ำ ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย มากราบหลวงปู่ หวังลาตายกับชีวิตที่ย่ำแย่กินฝืดเคืองเป็นหนี้ล้นพ้นตัว หลวงปู่พิจารณาทางจิตแล้วเห็นว่า ช่วยได้ จึงได้มอบพระปิดตาล้มลุกรับเงินล้านไป หวังว่าจะช่วยให้เขาดีขึ้น เท่านี้หลวงปู่ก็พอใจแล้ว จากนั้นไม่นานคนๆนี้กลับมาด้วยรถยนต์ป้ายแดง มากราบหลวงปู่ด้วยความดีใจกลับไป ถูกหวยรางวัลใหญ่ ปลดหนี้สินได้หมดเกลี้ยง มีเงินเหลือใช้อีกมากมาย เขาบอกว่า ขากลับมีคนมาขยั้นคะยอให้ซื้อหวยชุด แต่ก็ไม่ยอมซื้อ เพราะไม่มีเงิน แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ควักเงินที่มีอยู่ซื้อมาทั้งหมด และก็ถูกรางวัลใหญ่ จึงได้กลับมาหาหลวงปู่จันทร์ หลวงปู่จันทร์ท่านบอกว่า นี่แหละอานุภาพพระปิดตาล้มลุกรับเงินล้าน ก็โยมล้มมาปิดตาของฉันก็พยุงโยมให้ลุกขึ้นได้ จะได้มีชีวิตใหม่นะ อาตมาเห็นโยมมีชีวิตที่ดีขึ้น อาตมาก็ดีใจแล้ว !
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7850.jpg
      DSCF7850.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.5 KB
      เปิดดู:
      52
    • DSCF7851.jpg
      DSCF7851.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.7 KB
      เปิดดู:
      52
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2017
  17. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระสมเด็จรุ่นแรก เนื้อดินเผากระแสแร่ทองคำ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ สร้างในวาระ วันเสาร์ ๕ เดือน มิถุนายน 2558

    ถือเป็นพระสมเด็จที่ควรค่าต่อการสะสมบูชา เอาไว้เป็นสมบัติประจำตระกูล พระสมเด็จเสาร์ ๕ มีการรวบรวมมวลสาร อย่างมากมาย หลวงปู่จันทร์สร้างเป็นพุทธบูชาครูบาอาจารย์ เพื่อหารายได้สร้างศาลาการเปรียญที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

    มวลสารของพระสมเด็จรุ่นแรก เสาร ๕

    ผงพระสมเด็จวัดระฆังแตกหัก ของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี
    ผงพระหลวงพ่อทวดแตกหัก ปี 05 อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    ผงพระหลวงปู่ทวด วัดทรายขาว ปี 2514 อาจารย์นอง
    ผงพระสมเด็จหลังยันต์ห้า ปี 15 หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    ผงพระรูปเหมือนหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปี 2508
    ผงพระสมเด็จหูป่ะบ่าหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ปี 2493
    ผงพระหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์
    ผงพระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปี 2482
    ผงพระหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง
    ผงพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    ผงพระปิดตา หลังยันต์ตรี เนื้อผงใบลานแช่น้ำมนต์ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ผงพระสมเด็จเข็มหัก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    ผงพระสมเด็จเข็มหัก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
    ผงพระหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลังหลวงพ่อเพชร ปี 2516

    ผงพระสมเด็จแตกหัก ของท่านเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์
    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม
    ผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    ผงพระหลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    ผงพระแตกหักทุกรุ่นของหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย
    ผงพระคำข้าว พระหางหมาก หลวงพ่อฤษี วัดท่าซุง
    ผงแร่ ผงดิน จากในถ้ำพญานาคราช หลังวัดซับน้อย
    รวมผงแร่เหล็กไหลปรอท
    ชนวนผงแร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุม
    ปรอทชมพูนุชคตปรอทหลวงปู่ละมัยตะไบเป็นผง
    แท่งชนวนเข็มโลกธาตุฝนออกมาเป็นผง ของหลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    ผงว่าน 108
    ผงธูป 109 วัด
    นำ้มนต์จากอุโบสถ 99 วัด
    ผงอิทธิเจ ผงปัถมัง ผงพุทธคุณ ผงมหาราช หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ลบผงทำชนวน
    ผงพระเก่าจากพระคณาจารย์อีก 1 พานใหญ่
    แบ่งบูชา ๕๕๐ บาทพร้อมส่งครับ

    ปิดรายการนี้ครับ
    DSCF7867.jpg DSCF7868.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7866.jpg
      DSCF7866.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.9 KB
      เปิดดู:
      46
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2017
  18. NT-1

    NT-1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2016
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +177
    ขอจองครับ
     
  19. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,647
    ค่าพลัง:
    +16,580
    จองครับ ขอดูรายการอื่นก่อนนะครับ จะได้โอนทีเดียวครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...