เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. ป.ปารมี

    ป.ปารมี Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2017
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +116
    ดูสวยเข้มขลังมากครับ
     
  2. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    สวัสดียามดึกครับพี่หนุ่มเมืองแกลง เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกๆท่าน มาติดตามข้อมูลพี่หนุ่มเหมือนเดิมครับ
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลขพัสดุ ระบบems ที่ได้จัดส่งไปแล้วในวันนี้

    ED 1660 43242 TH….. freedom36
    ED 1660 43256 TH….. paween
    ED 1660 43260 TH….. jak168
    ED 1660 43273 TH….. ojoel
     
  4. ธณบดี

    ธณบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +655
    ได้รับแผ่นยันต์เซียนแปะแล้วครับ
     
  5. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผ้ายันต์พัดโบกของหลวงปู่คร่ำ ล้วนเป็นที่ต้องการของคนที่เคยพบเห็น หรือได้ยินเรื่องราวน่ามหัศจรรย์ในอานุภาพพระเวทย์และอำนาจอภิญญาจิตของท่าน ยิ่งเมื่อ 27สค.60 ที่ผ่านมามีหนังสือพิมพ์นำเรื่องราวของช่างซ่อมที่นำผ้ายันต์พัดโบกของ ลป.คร่ำไปผูกไว้เหนือหลังคาโบสถ์ที่วัดสระแก้ว อ.บ้านฉาง ระยอง เพื่อซ่อมบำรุงหลังคาโบสถ์ในช่วงหน้าฝน ซึ่งในระยะเวลา2เดือนที่ฝนตกรอบวัดตามฤดูกาลมรสุม มีเพียงไม่ตกเฉพาะบริเวณที่ซ่อมหลังคาโบสถ์เท่านั้น คนก็ยิ่งฮือฮาเสาะหากันมากขึ้น เพราะในช่วงชีวิตของทุกคน ล้วนมีความจำเป็นต้องพึ่งพาเรื่องเหนือธรรมดาวิสัยไม่วันใดก็วันหนึ่ง

    เห็นหลายๆร้านนำผ้ายันต์พัดโบกใหญ่รุ่นสุดท้าย ของหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า อ.แกลง ระยอง (ผ้ายันต์พัดโบกใหญ่ของท่านมีสร้างหลายรุ่น) มาลงให้บูชาโดยยังมีข้อมูลไม่ถูกต้องนัก จึงขอลงเปรียบเทียบไว้และเป็นข้อมูลของคนในพื้นที่จริงๆดังนี้
    - ผ้ายันต์รุ่นสุดท้ายนี้ ของแท้ๆที่ท่านปลุกเสกไว้ จะมีขนาด 23 นิ้ว x 40 นิ้ว เป็นผ้าลายหยาบ เป็นยันต์สกรีน ไม่ใช่ระบบพิมพ์จากเครื่องพิมพ์ โดยอักขระยันต์จะหนาคมชัด และเส้นด้ายของผ้ากินตัวบ้างแล้ว
    - ผ้ายันต์ของแท้ที่ทำขึ้นใหม่ ราคาผืนละ 200.บาท มีจำหน่ายที่วัดวังหว้าเวลานี้ ท่านไม่ได้ปลุกเสก (ท่านเสกบล๊อคแม่พิมพ์ไว้) จะมีขนาด 25 นิ้ว x 40 นิ้ว เป็นผ้าลายละเอียด
    - ผ้ายันต์ที่วัดทำขึ้นใหม่จะมีการปั๊มตราวัดไว้ทุกผืน และผืนที่ถ่ายภาพลงไว้นี้ ได้ไปบูชามาจากตู้วัตถุมงคลในวัดเมื่อห้าวันที่ผ่านมา และนำมาเปรียบเทียบให้ดูถึงความแตกต่างเล็กๆน้อยๆ
    - ของปลอมที่ทำกันที่ตลาดพระเมืองระยอง อักขระยันต์จะบาง เส้นแตก ไม่คมชัด ผ้าละเอียด มีทั้งปั๊มตราวัดและไม่ปั๊ม ขนาดมีต่างๆกันหลายขนาด หากพิจารณาดูง่ายๆให้มองที่องค์ท้าวเวสสุวรรณจะเห็นชัดว่าลวดลายเบลอ ไม่มีจมูกปาก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากครับ ยินดีด้วยครับ
     
  7. ศิษย์โลกอุดร

    ศิษย์โลกอุดร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    902
    ค่าพลัง:
    +2,541
    วันนี้ได้รับพัสดุแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  8. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    สวัสดียามดึกครับพี่หนุ่มเมืองแกลง เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกๆท่าน มาติดตามข้อมูลพี่หนุ่มเหมือนเดิมครับ
     
  9. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    สวัสดียามดึกครับพี่หนุ่มเมืองแกลง เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกๆท่าน มาติดตามข้อมูลพี่หนุ่มเหมือนเดิมครับ
     
  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เอาประวัติมาให้อ่านกัน เก็บไว้นาน 5-6 ปีแล้ว
    เครดิต .... ชมรมศรัทธา อาแปะโง้วกิมโคย

    ชีวประวัติ เซียนสามตา อาจารย์โง้วกิมโค่ย ( อาแปะโรงสี )
    นายกิมเคย แซ่โง้ว เกิดที่ประเทศจีน ตำบลเท้งไฮ้ ได้เข้ามาประเทศไทย ตั้งแต่เด็ก อายุประมาณ 10 ปี เมื่อเติบโตพอที่จะประกอบอาชีพได้ ก็ได้รับจ้างทั่วไปรวมทั้งค้าข้าวเปลือก กิจการค้าข้าวเปลือกดีขึ้น จึงได้ร่วมหุ้นทำกิจการโรงสีข้าวที่ปากคลองบางโพธิ์ล่าง ปัจจุบันเป็นตำบลบางเดื่อ จังหวัดปทุมธานี และเมื่ออายุประมาณ 22 ปี ได้สมรสกับนาง นวลศรี เอี่ยมเข่ง

    พร้อมทั้งได้ย้ายมาประกอบกิจการโรงสีไฟของตนเอง ที่ปากคลองเชียงรากเยื้องๆ กับวัดศาลเจ้าโรงสีตั้งอยู่บนตำบลบางกะดี ในนามของ “โรงสีไฟทองศิริ” และได้โอนสัญชาติไทย พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อเป็น “นายนที ทองศิริ” กิจการ โรงสีดีขึ้น และมั่นคงขึ้นมาก เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เรียกขนานนามท่านว่า “เถ้าแก่กิมเคย” หรือ “แปะกิมเคย” แม้ว่าท่านจะเป็นคนจีนดั้งเดิมแต่ท่านก็ชอบทานหมากพลู เช่นชาวไทยทั่วไป

    ในยุคนั้นหน้าวัดศาลเจ้า ริมแม่น้ำเจ้าพระยามีกระแสน้ำเชี่ยวและเป็นวังวน มีศาลเจ้าไม้เล็กๆอยู่(ตามประวัติศาลเจ้าพ่อวัด ศาลเจ้า) ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า “ศาลเจ้าพ่อปู่” ชาวจีนเรียกว่า “ปึงเถ่ากงม่า” เมื่อท่านมีเวลาจะมาบูรณะ และคลุกคลีอยู่ที่ศาลเจ้าเป็นประจำ เนื่องจากท่านเป็นคนชอบช่วยเหลือคน ชอบทักทายและชี้แนะให้ทุกคนประกอบแต่ความดี เป็นที่เคารพและศรัทธาของผู้คนทั่วไป ซึ่งในช่วงนั้นการคมนาคมยังไม่สะดวก ส่วนใหญ่การเดินทางจะเป็นทางน้ำ การบูรณะศาลเจ้าพ่อศาลเจ้าจึงเป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่ท่านก็ได้ดำเนินการอย่างไม่หยุดหย่อน และได้ใช้การพายเรือไปช่วยเหลือผู้คนตามสถานที่ต่างๆ จึงมีผู้มีจิตศรัทธาช่วยท่านให้สามารถบูรณะศาลเจ้าพ่อศาลเจ้าไม้เล็กๆ ริมน้ำมาเป็นศาลเจ้าที่เป็นเรือนไม้ขนาดใหญ่ได้

    นอกจากการบูรณะศาลเจ้าแล้ว ท่านยังเป็นผู้กำหนดวันในการจัดงานประจำปีของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้าเป็นวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 ถึงวันขึ้น 8 ค่ำเดือน1 รวม 4 วัน 4 คืน ซึ่งทางชาวจีนเรียกช่วงนี้ว่า “เจียง่วย ชิวโหงว ถึง เจียง่วย ชิวโป้ย” และถือเป็นประเพณีตลอดมาในการจัดงานประจำปี บางปีจะมีลมฝนมืดครึ้มคาดคะเนกันว่าจะมีพายุใหญ่ ท่านก็จะจุดธูปเพื่อปัดเป่าลมฝนไป ซึ่งฝนก็จะไม่ตก ท้องฟ้าแจ่มใส ผู้คนที่พบเห็นแจ้งว่าท่านอยู่ระหว่าง “เข้าทรง” โดยเชื่อว่าท่านมีองค์ประทับอยู่ และยังเชื่อกันอีกว่าองค์ที่ประทับอยู่นั้นเป็นเจ้าพ่อปู่ของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้านั่นเอง เมื่อผู้คนที่มีความเชื่อมั่นและศรัทธา ขยายวงกล่าวออกไปในหมู่พ่อค้าทุกๆวงการค้า ทำให้ท่านมีศิษย์มากขึ้นและต่างเรียกท่านว่า “หวยลั้งเซียน” เมื่อการคมนาคมสะดวกขึ้น ผู้ที่ศรัทธาท่านจากแหล่งต่างๆ มาพบท่านและให้ท่านช่วยเหลือ ชี้แนะเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ที่ตั้งบริษัท บ้าน ห้างร้าน และดูทำเลที่ตั้งฮวงซุ้ยของบรรพบุรุษ ท่านก็ไปให้คำแนะนำ และชี้แนะทุกรายไป

    แม้กระทั่งไปยังต่างประเทศ ท่านก็ยังขึ้นเครื่องบินไปตามคำร้องขอซึ่งต้องจัดเตรียม หมากพลูไปด้วย ท่านช่วยเหลือบรรดาศิษย์ทุกๆ ท่าน โดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย และไม่มีค่าตอบแทนใดๆ ผู้ที่ท่านชี้แนะมักประสพความสำเร็จในธุรกิจ กิจการรุ่งเรื่องเป็นที่รู้จักในวงการค้าทั่วไป พร้อมทั้งบอกเล่าต่อๆกันไป ผู้ที่เคารพศรัทธาเรียกท่านว่า “อาแปะ” พร้อมทั้งขนานนามท่านว่า “เซียนแปะ” จนกระทั่งทุกวันนี้ เมื่อประมาณปี พ.ศ.2518 ท่านได้ก่อสร้องตึกศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้าใหม่ โดยปรับปรุงจากเรือนไม้เป็นอาคาร 8 เหลี่ยม ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ที่ศรัทธาท่านและศิษยานุศิษย์ทั้งหลาย ทุกๆวงการรวมทั้งบุตรหลานในครอบครัวของท่าน โดยใช้เงินในการก่อสร้างกว่า 7 แสนบาท ก่อสร้างเสร็จเมื่อต้นปี พ.ศ.2519 พร้อมทั้งทำพิธีเปิดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2519

    “เซียนแปะ” เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายผ่ายผอมลง หลังโค้งงอ แต่ก็ยังคงช่วยเหลือชี้แนะบรรดาศิษย์และผู้คนทั่วไปโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย เช่นที่เคยปฏิบัติมาตลอด อย่างเสมอต้นเสมอปลาย จนเป็นที่เคารพรักของบรรดาศิษย์ทุกคน จนกระทั่งอายุ 85 ปี เมื่อปลายปี พ.ศ.2525 ท่านเริ่มมีอาการอ่อนเพลียจนต้องเข้ารับการรักษาตัวทีโรงพยาบาลพญาไทย จนถึงเวลา 05.30 น.ของเช้าวันที่ 16 มกราคม 2526 ท่านก็ได้จากครอบครัว และบรรดาศิษย์ทุกคนไปด้วยความสงบ นับเป็นการสูญเสียที่ไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ หลังจากเสร็จพิธีงานศพท่าน บรรดาศิษย์ และครอบครัว ได้ทำการก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ไว้ที่หลังศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้า โดยใช้ชื่อว่า “ศาลานที ทองศิริ” พร้อมทั้งตั้งรูปปั้นจำลองขนาดเท่าตัวจริง เพื่อไว้ให้เป็นที่สักการะ และเป็นที่พึ่งทางจิตใจแก่บรรดาศิษย์และผู้คนทั่วไป ทุกวันนี้ “เจียง่วย ชิวโหงว ถึง เจียง่วย ชิวโป๊ย” เป็นที่รับรู้กันโดยทั่วไปของศิษย์และชาวบ้านชาววัดศาลเจ้าใกล้เคียงที่ยังคงระลึกถึงท่าน จะพร้อมใจกันมา นมัสการท่านพร้อมทั้งมาร่วมงานประจำปี ซึ่งมีการแสดงงิ้ว ของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้า “เซียนแปะ” เป็นผู้กำหนดวันไว้ ตราบจนทุกวันนี้


    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร
    มีการจัดสร้างหลายรูปแบบ ท่านสร้างเองเพื่อแจกทุกปีหลังวันตรุษจีนห้าวัน หรือวัน ชิวโหงวซึ่งเป็นวันเกิดของท่าน จะทำพิธีไหว้เจ้าใหญ่ที่วัดศาลเจ้า ต.บ้านกลาง อ.เมือง ปทุมธานี หลังทำพิธีเสร็จก็จะแจกจ่าย มีทั้งผ้าจีวรสีกรักเข้มๆแบบพระวัดป่า ผ้าจีวรสีเหลืองแก่นในวัง แบบพระราชนิยม ผ้าสีเหลืองอ่อน ผ้าขาว ผ้าแดง อ.โง้วกิมโคยหรือที่เรียกกันว่า อาแปะโรงสี ท่านเป็นฆราวาสที่มีวิชาดี บ้างก็ว่าท่านเป็นร่างของเทพสามตา แม้แต่คุณหมอสม สุข คงอุไร(ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค) ก็ยังนับถือท่านว่าเป็นยอดคนท่านหนึ่ง ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรแค่ชื่อก็บ่งบอกสรรพคุณได้เป็นอย่างดี ลูกศิษย์อาจารย์เป็นเถ้าแก่กันหมดแล้วครับ เช่น เจ้าสัวซีพี อาจารย์โง้วกิมโคยท่านดูฮวงจุ้ยให้จนท่านเป็นเศรษฐี ส่วนในคอเจ้าสัวท่านก็พกเหรียญอาแปะไว้หนึ่งเหรียญครับ เวลาที่เจ้าสัวท่านซื้อที่ดินเพราะคนรวยมักจะซื้อที่เก็บเสมอ และที่บางที่ก็ล้วนแล้วแต่มีอาถรรพ์เสมอ เจ้าสัวท่านเวลาที่ได้ที่ดินที่ใด ท่านก็จะนิมนต์หลวงปู่โต๊ะและหลวงพ่อทองอยู่ ไปสวดคาถาไล่อาถรรพ์และอาแปะท่านก็จะทำยันต์แก้ฮวงจุ้ยแก้อาถรรพ์ติดไว้เสมอ

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรแบบเดิมๆนี้ เดี๋ยวนี้ชาวบ้านแทบไม่ได้เห็นกัน จะเห็นก็ติดอยู่กับโรงแรมระดับห้าดาวบ้างร้านค้ากิจการใหญ่ๆโตๆบ้าง สามารถแก้ฮวงจุ้ย กันสิ่งไม่ดีทุกชนิด กันไฟ หรือพกพาก็ได้พบแต่คำว่า เฮงๆ หายากสุดๆครับ ส่วนคาถาสามารถใช้คาถาโสฬสมหามงคลได้ครับ ประสบการณ์ของท่านขนาดรูปถ่ายท่านที่ยังไม่ได้ปลุกเสกให้คนที่ถูกผีเข้าดูผี ยังร้องจนออกเลยครับ ผ้ายันต์นี้เป็นวิชาเอกและสร้างชื่อให้กับท่าน สังเกตุวัตถุมงคลของท่านทุกอย่างต้องมียันต์นี้ประทับด้านหลังเสมอ ผ้ายันต์ของท่านยุคแรกๆที่เห็นเป็นสีเหลือง จะเป็นจีวรของหลวงปู่โต๊ะหรือไม่ก็ของหลวงพ่อทองอยู่ครับ ส่วนยุคหลังผ้ายันต์ของท่านเป็นที่ต้องการของศิษย์มาก จีวรจึงไม่พอต่อความต้องการ ยุคหลังจึงมีการนำผ้าดิบสีขาวมาให้ท่านทำ

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร อาจารย์โง้วกิมโคย (เซียนแปะโรงสี ) ยุคแรกๆปลุกเสกโดย หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลีหลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง และ อาแป๊ะโง้วกิมโคย

    การบูชาผ้ายันต์ฟ้าประทานพร
    1.ก่อนแขวนบูชาจุดธูปบอกเจ้าที่เพื่อจะขอแขวนผ้ายันต์
    2.นำผ้ายันต์แขวนบนผนัง โดยให้ผ้ายันต์หันออกหน้าร้าน
    3.เอา กิมฮวย 1 คู่ ติดตรงกลางด่านล่างของรูปและปักธูปไม่จุด 5 ดอก และ แขวนพวงมาลัยพลาสติก 1 พวง บนกรอบด้านบน เป็นอันเสร็จพิธี สามารถถวายพวงมาลัยสดเพิ่มได้.ทั้งนี้กิมฮวยธูป 5 ดอก และพวงมาลัยพลาสติกควรเปลี่ยนปีละ 1 ครั้ง ไหว้วันชิวโหงว วันที่ห้า ของวันตรุษจีน วันที่เจ้ากลับลงมาจากสวรรค์

    ธงมังกรทะยานฟ้า เซียนแปะโรงสี (อ.โง้วกิมโคย)
    ธงมังกรทะยานฟ้า อาแปะโรงสี(ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย) จ.ปทุมฯ ธงมังกรอาแปะโรงสีท่านแจกให้แก่บรรดาลูกศิษย์ที่ใกล้ชิด ไว้เมื่อตอนงานแสดงงิ้ว ที่วัดศาลเจ้า ท่านบอกแก่ลูกศิษย์ว่าให้เอาไปติดหน้าบ้าน เพื่อป้องกันสิ่งไม่ดีหรือสิ่งอัปมงคล รวมทั้งกันไฟ กันโจร กันผีและจะช่วยให้หนุนดวง แก้ชง ส่งเสริมโชคลาภดีมาก ให้อยู่เย็นเป็นสุขและทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง

    ล็อคเก็ตหินรุ่นแรก เซียนแปะโรงสี (อ.โง้วกิมโคย) ของจริง..! เป็นล็อคเก็ตที่จัดสร้างโดยลูกศิษย์ชาวจีน ย่านตลาดสะพานเหลือง กทมฯ. โดยจัดสร้างขึ้นพร้อมเหรียญรูปไข่รุ่นสอง ปี.2519. ซึ่งมีแบบรูปไข่ (ขนาดใหญ่) และแบบกลม (ขนาดเล็ก) จะมีลักษณะพิเศษคือเป็นสองชิ้นประกบกัน และที่ด้านหลังของล็อคเก็ตทั้งหมดจะมีผ้ายันต์ติดอยู่ และที่่สำคัญจะต้องมีหมากของท่านเซียนแปะติดอยู่ด้วยทุกชิ้น (ของเก๊ที่เห็นตามสนามพระทั่วไป งานยังห่างมากๆครับ ) จำนวนการสร้างโดยประมาณ แบบละ 50 ชิ้นเท่านั้น. ล็อคเก็ตรุ่นนี้ส่วนใหญ่อยู่กับกลุ่มลูกหลานและลูกศิษย์ใกล้ชิดเท่านั้น (เสี่ยใหญ่ วงการธุรกิจส่งออก ในคอแขวนล็อคเก๊ตรุ่นนี้เท่านั้นเองครับ ) ปัจจุบันไม่พบเจอแล้วครับ เพราะมีลูกศิษย์ชาวต่างชาติมาขอแบ่งไปบูชาในสมัยนั้นก็นับสิบๆชิ้นแล้วครับ ส่วนล็อคเก็ตขนาดห้อยคอ อาแปะโรงสี โง้วกิมโคย ปี20 หลังเงิน ยันต์ ฟ้าประทานพร แจกพนักงานซีพี

    เหรียญสี่เหลี่ยมนั่งสมาธิ อาจารย์โง้วกิมโคยหรือเซียนแปะโรงสี ฉลองอายุ 80 ปี 9 สิงหาคม 2520 สร้างจำนวนน้อยมีทั้งหมด 4 เนื้อ 1. เนื้อเงิน 80 เหรียญ 2. เนื้อนวะโลหะ 80 เหรียญ 3. เนื้อทองเหลือง300 เหรียญ 4. เนื้อทองแดง 300 เหรียญ

    คำอธิษฐานขอพร เซียนแปะ โง้วกิมโคย. .
    "...เทียน กัว สื่อ ฮก โหงว ลี่ ขอให้ฟ้าประทานพร..โชคลาภ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย สุขภาพ แข็งแรง....อายุยืนยาว..."
     
  11. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    สวัสดียามดึกครับพี่หนุ่มเมืองแกลง เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกๆท่าน มาติดตามข้อมูลพี่หนุ่มเหมือนเดิมครับ
     
  12. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    752
    ค่าพลัง:
    +624
    โอนเงินแล้วครับ รายการที่ 3055 รายละเอียดpm ครับ
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผมขอจัดส่งให้ในเช้าพรุ่งนี้นะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ยังมีเพื่อนๆอีกหลายท่าน ที่ยังต้องการของดีๆแท้ๆแบบเดิมๆของอาแปะโรงสี เพื่อจะใช้บูชาเป็นขวัญและกำลังใจในการทำมาหากินในช่วงของชีวิต ที่กำลังดิ้นรนต่อสู้เพื่อหาความมั่นคงให้ครอบครัวเท่าที่จะทำได้ ชื่อเสียงของอาแปะเป็นที่ยอมรับว่ามีผลในด้านเสริมส่งชีวิตการทำกินที่ดีขึ้น แต่หลายๆคนก็ยังกังวลกับของที่ทำขึ้นมาใหม่จากโรงงานผลิต ที่มีหลากหลายรูปแบบ สารพัดชนิดที่เพียงแค่ดูด้วยตาตัวเองก็จะพบว่าไม่สมกับอายุการสร้างเอาเสียเลย หากท่านใดยังต้องการได้ของดีจริงๆของอาแปะฯโง้วกิมโคย ที่ เก่า-แท้-ทันการอธิษฐานจากท่าน คืนพรุ่งนี้ลองเข้ามาแวะชมดูครับ ของแท้ๆเดิมๆจากต้นทางที่เป็นผลงานเก่าๆของท่านจะมีให้เลือกบูชาในราคาเอื้อมถึง และไม่ต้องหวาดผวากับของเทียมเลียนแบบที่มีวางเกลื่อนทุกตลาดพระ แม้จะดูไม่เป็นหรือไม่รู้จักมาก่อน แค่เพียงมีสติและพิจารณาด้วยความละเอียดรอบคอบ ก็รู้ได้ด้วยตนเองว่า แบบนี้เก่าจริงหรือแกล้งเก่า
     
  15. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    สวัสดียามดึกครับพี่หนุ่มเมืองแกลง เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ทุกๆท่าน มาติดตามข้อมูลพี่หนุ่มเหมือนเดิมครับ
     
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลขพัสดุ ระบบems ที่ได้จัดส่งไปแล้วในวันนี้

    ED 1728 20073 TH….. Prakit S.
    ED 1728 20087 TH….. pryfonny
    ED 1728 20095 TH….. astondan

    ED 1728 20100 TH….. พื้นทราย
    ED 1728 20113 TH….. pinyosin
    ED 1728 20127 TH….. นิติพนธ์
     
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ท่านใดยังมองหาของดีที่ใช่...ของอาแปะโง้วกิมโคย เพื่อการใช้บูชา ลองพิจารณาดูครับ
    สิ่งแตกต่างจากที่ท่านอาจเคยพบเห็นในแหล่งอื่นๆคือการเขียนมือและธรรมชาติที่เก่าจริง
    ผมไม่มีแบบที่พิมพ์สกรีนด้วยเครื่อง แต่ยืนยันว่านี่แหละของแท้..ของดี..ของเก่า..ของจริง

    ตัวอย่างของดียุคเก่า ที่ขอแนะนำให้ลองพิจารณาด้วยตนเอง ลายมือแท้และธรรมชาติเก่า
    1. ผ้ายันต์เขียนมือ18 ตรายันต์ (18 กา) ขนาด 44 cm x 68 cm แบบยุคเก่า ที่หาดูได้ยาก
    2. ผ้ายันต์เล็กแบบพกติดตัว 1 ตรายันต์ และ 3. ผ้ายันต์อาแปะโง้วกิมโคย แบบ 2ตรายันต์

    1. ผ้ายันต์ 18 กา (1)-6.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. pinyosin

    pinyosin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2013
    โพสต์:
    443
    ค่าพลัง:
    +1,015
    ขอจองผืนที่ 3 ครับ 2 ตรายันต์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2017
  19. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    ขอทราบค่าบูชา 18 ตรายันต์ด้วยครับพี่หนุ่ม
     
  20. medhaphat

    medhaphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +363
    ขอทราบราคาผ้ายันต์ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...