เปิดจองกำไลยันต์ครูเงินแท้รุ่นดังสมปรารถนา-วัดศาลฯเข้าพิธีหพ.หนุนและหพ.เล็ก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 5 มีนาคม 2017.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขอเรียนเชิญร่วมจองบูชากำไรรวมยันต์ครูเนื้อเงินแท้ และเนื้อดีบุกเต็มกำลัง รุ่น“ดังสมปรารถนา” (ใส่ชนวนดัง ๆ ) จัดสร้างโดยวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ (จัดสร้างเพียงเนื้อเงินแท้เนื้อเดียวเท่านั้น) น้ำหนักประมาณ ๓๖ กรัม (หรือ ๒ บาทเศษ) ขนาดกว้างประมาณ ๑.๗ ซม. ยาวประมาณ ๑๖.๕ ซม. (สามารถดัดขยายกว้างขึ้นได้อีก 6 ซม) เข้าพิธีพุทธาภิเษก ๒ วาระ โดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อหนุน และพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก และมีใส่มหาชนวนต่าง ๆ เช่น ชนวนเม็ดเงินพระกริ่งสมปรารถนา และแร่โคตรเศรษฐี (สมัยย่าชีประทุม) ใส่พร้อมกระเป๋ารวยเงินล้าน และจะนำเข้าพิธีไปพร้อมกันให้นะครับ แต่กระเป๋ารวยเงินล้านจะออกแบบใหม่ให้สวยงาม มีพิมพ์ยันต์ตามรูปแบบ ชุปเงา (สวยงามมาก) และปั๊มยันต์ในกำไลมี ๑๑ ยันต์ และพระคาถาเงินล้านเป็นภาษาบาลี สมปราถนาดังใจหวังทุกประการ
    **************************************************************
    มีรายละเอียดดังนี้ :
    ชุดประธานอุปถัมถ์ร่วมบุญ
    ราคาบูชาเนื้อเงินเป็น 3500 บาทจัดส่งฟรี ยังแถมกระเป๋ารวยเงินล้านให้เหมือนเดิมครับ เหลืออีกประมาณ ๙๙ วงครับ สร้างเพียง ๒๙๙ วง เนื้อเงิน


    ส่วนเนื้อดีบุกเต็มกำลัง ร่วมบุญ ๑๑๐๐ บาท จัดส่งฟรีนะครับ ยังแถมกระเป๋ารวยเงินล้านให้เหมือนเดิมครับ เหลืออีกประมาณ ๑๙๐ วงครับ หมดแล้วหมดเลย สร้างจำนวนจำกัดครับ

    ใส่ชนวนพิเศษ ชุปเงา (สวยงามมาก) และปั๊มยันต์ในกำไรมี ๑๑ ยันต์ และพระคาถาเงินล้านเป็นภาษาบาลี
    รายละเอียดในกำไลวงด้านหน้า ประกอบด้วยยันต์ครู ๙ ยันต์ ล้อมด้วยพระคาถาเงินล้านและปิดด้วยยันต์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ตรงหัวบนของปลายกำไลทั้งสองข้าง ส่วนกลางวงประกอบด้วยยันต์ครู ๗ ยันต์ ประกอบด้วย : ยันต์ตะกรุดมหาสะท้อนตามแบบหลวงพ่อวัดท่าซุงหรือยันต์ปัญจพุทธามหามงคล ท่านบอกว่า ป้องกันอันตรายและเป็นมงคลทุกประการ / ยันต์มหาเศรษฐี (เงินไม่ขาดมือ) ท่านใดสวมใส่เงินทองไม่ขาดมือ เงินเข้าหมุนเงินคล่องตัว /ยันต์ทำน้ำมนต์ วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ อาราธนากำไลลงแช่ในน้ำ กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถรเจ้าเป็นประธาน ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด จากนั้นว่า นะโมฯ ๓ จบ อิติปิ โสฯ (สามห้อง) ๗ จบ นะมะพะทะ ๑๕ จบ แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆ ก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้ /ยันต์เกราะเพชร /ยันต์กันไฟไหม้-กันฟ้าผ่า / ยันต์ท้าวมหาชมพู ของท่านปู่ท้าวมหาชมพู ศัตรูไพลีพินาศ ศัตรูคิดร้ายแพ้ภัยตัวเอง/
    รายละเอียดในกำไลด้านหลัง ประกอบด้วย ๒ ยันต์ประกอบด้วย : ยันต์เสด็จในกรมหลวงชุมพร (เฑาะว์ทรหด)/ยันต์ชนะ และมีสลักคำว่า “กำไลดังสมปรารถนา วัดศาลพันท้ายนรสิงห์”
    ******************************************************************
    วัตถุประสงค์ :
    สร้างศาลา ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) พระนอนหน้าศาลาริมน้ำ และห้องน้ำในศาลา วัดศาลพันท้ายนรสิงห์
    ******************************************************************
    ชุดนี้ใส่ชนวนมวลสาระสำคัญที่เป็นที่สุดแล้ว : >>>>>
    ๑. ชนวนเม็ดเงินพระกริ่งสมปรารถนา และชนวนเหรียญเศรษฐีวัดศาลฯ
    ๒. ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปี (สมัยย่าชีประทุม) ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรอง รวมถึงแร่เทพรักษา เป็นแร่สำเร็จในตัว เนื้อเกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว เน้นลาภผล
    ๓. ชนวนพิเศษเข้าพิธีฉัพพรรณรังสี กับ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย หลวงพ่อเข้ากรรมฐานพุทธาภิเษกตลอดคืน ณ วัดพุทธโมกข์ จังหวัดสกลนคร ๑๗-๑๘ มค ๕๙ และ ๖๐
    ๔. ชนวนมวลสารสำคัญพิเศษต่าง ๆ มากมายที่มีผู้บริจาคให้กับทางวัดศาลฯ (เน้นลาภผล) เจตนาดี การจัดสร้างดี
    ************************************************
    พิธีพุทธาภิเษก ๒ วาระ ดังนี้:
    วาระที่ ๑ – พิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อพระราชพรหมยาน รุ่นยืนก้าวหน้า และวัตถุมงคล วันที่ ๑๐-๑๑ มีนาคม ๒๕๖๐ พิธีบวงสรวงท้าวมหาราช ตามแบบฉบับพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง โดยพระเดชพระคุณพระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน) วัดพุทธโมกข์ และพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก เป็นประธานและพระเกจิมากมาย ณ กองทุนหลวงปู่ปาน สุพรรณบุรี(ทางวัดศาลฯ ขอขอบใจกองทุนหลวงปู่ปานฯ ที่ได้ให้ทางวัดศาลฯ นำเข้าวาระนี้อย่างเป็นทางการในพิธี)
    วาระที่ ๒ - พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร ในวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๐ (วันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕) โดยพระเดชพระคุณหลวงหลวงพ่อเล็ก ที่วัดท่าขนุน
    **********************************************************************
    อาราธนาบูชาด้วยพระคาถา "อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จง มาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้เถิด"
    >>>เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โอนปัจจัยได้ภายในวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ทุกรายการพร้อมจัดส่ง
    ร่วมโอนปัจจัย : <<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    Line : diarybom
    Facebook :

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ..พิธีพุทธาภิกเษกพระเครื่องไม่ใช่ไสยศาสย์อย่าเรียกเครื่องลางของขลัง..

    โดย..หลวงพ่อพระราชพรหมยาน

    ".วิธีการปลุกพระ ปลุกผ้ายันต์ และวัตถุมงคลต่างๆ ถ้าพระที่เข้าขั้นที่เรียกว่าได้ทิพยจักขุญาน โดยมากเขาไม่ทำเองนะ เขาเที่ยววานพระมาทำ พระพุทธเจ้าบ้าง พระปัจเจกพุทธเจ้าบ้าง พระอริยสงฆ์บ้าง เทวดาบ้าง พรหมบ้าง อันนี้ก็สบายดี แต่หากว่าถ้าทำเองไม่นานมันก็เจ๊ง ตัวเองยังคุ้มครองตัวเองไม่ค่อยได้ คนมันก็ตายนี่ แล้วมันจะไปคุ้มครองความตายของใครเค้าได้...

    .วิธีทำฉันก็บวงสรวงชุมนุมเทวดา อาราธนาบารมีพระทั้งหมด ตั้งแต่พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด ตั้งแต่พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด พรหมทั้งหมด เทวดาทั้งหมด ครูอาจารย์ทั้งหมด ฉันยกยอดเลย ยกยอดในเมื่ออาราธนาก็เห็นท่านมากันครบถ้วน แล้วมาทำกัน เมื่อท่านบอกว่าไม่มีอะไรจะบรรจุแล้ว เต็มแล้ว ฉันก็เลิก...


    .พวกเธอจงจำไว้นะ การที่เราจะเสกพระเสกยันต์อะไรต่ออะไรนี่นะ ถ้าเสกด้วยอำนาจกำลังของเราล่ะก็ ไม่ช้ามันก็เสื่อม เราน่ะมันดีแค่ไหน การเสกว่าคาถาต่างๆ นี่ก็เป็นการอาราธนาบารมีของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ หรือเทวดา หรือพรหมมาช่วย แต่ว่าคาถาบางอย่างก็จะว่าแต่เฉพาะบางจุด..

    .การเสกพระเสกเจ้า หรือผ้ายันต์เสก อะไรต่ออะไรพวกนี้ ถ้าเราเอาตัวของเราออกเสีย เราไม่เข้าไปยุ่ง แต่อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด พรหมหรือเทวดาทั้งหมดท่านมาช่วย ท่านทำประเดี๋ยวเดียวสองสามนาทีมันก็เสร็จ ดีกว่าเราทำ ๑,๐๐๐ ปี แล้วจะเอาอะไรบ้างก็อาราธนาบอกท่าน บอกว่าขอให้ได้อย่างนั้นอย่างนี้...

    .แต่อย่าลืมนะ ถ้าใช้ในทางทุจริตหรือกฏของกรรมบังคับ ไม่มีอะไรที่จะคุ้มครองใครได้ ถ้าหากว่าใครเลวอยู่แล้วก็คอยพยุงๆ ให้เลวน้อยลงไปนึดหนึ่งได้ ถ้าใครดีขึ้นมาหน่อยก็พยุงให้ดีมากได้ นี่เป็นกฏของอำนาจ พุทธบารมี ธรรมบารมี สังฆบารมี และพรหมและเทวดาทั้งหลาย การทำตัวเป็นคนเก่งเองน่ะ มันใช้ไม่ได้ มันต้องให้พระท่านเก่งซี พระพุทธท่านเก่ง พระธรรมท่านเก่ง พระสงฆ์ท่านเก่ง พรหมท่านเก่ง เทวดาท่านเก่ง ของที่เราทำจะตามไปคุ้มครองชาวบ้านชาวเมืองได้ยังไงทุกคน ถ้าหากพระก็ดี พรหมก็ดี เทวดาก็ดี ท่านช่วยคุ้มครอง ท่านก็มองเห็นได้ถนัด สงเคราะห์เขาได้โดยสะดวก...ฯ

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    วัดจันทาราม(ท่าซุง)อุทัยธานี
    -----------------------------------
    ที่มาจาก...หนังสือประวัติหลวงพ่อพระราชพรหมยาน(หลวงพ่อวัดท่าซุง)
    ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2017
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยันต์ในกำไลมียันต์ทำน้ำมนต์ใช้ทำน้ำมนต์ได้นะครับ >>>>>>>ยันต์ทำน้ำมนต์ วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ อาราธนากำไลลงแช่ในน้ำ กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถรเจ้าเป็นประธาน ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด จากนั้นว่า นะโมฯ ๓ จบ อิติปิ โสฯ (สามห้อง) ๗ จบ นะมะพะทะ ๑๕ จบ แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆ ก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    คุณ Pentoo จอง 1 วง โมทนาครับ
     
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายละเอียดในกำไลวงด้านหน้า ประกอบด้วยยันต์ครู ๙ ยันต์ ล้อมด้วยพระคาถาเงินล้านและปิดด้วยยันต์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ตรงหัวบนของปลายกำไลทั้งสองข้าง ส่วนกลางวงประกอบด้วยยันต์ครู ๗ ยันต์ ประกอบด้วย : ยันต์ตะกรุดมหาสะท้อนตามแบบหลวงพ่อวัดท่าซุงหรือยันต์ปัญจพุทธามหามงคล ท่านบอกว่า ป้องกันอันตรายและเป็นมงคลทุกประการ / ยันต์มหาเศรษฐี (เงินไม่ขาดมือ) หมุนเงินทองคล่องมือเงินเข้าตลอด ไม่ขาดมือ มีแต่กำไร /ยันต์ทำน้ำมนต์ วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ อาราธนากำไลลงแช่ในน้ำ กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถรเจ้าเป็นประธาน ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด จากนั้นว่า นะโมฯ ๓ จบ อิติปิ โสฯ (สามห้อง) ๗ จบ นะมะพะทะ ๑๕ จบ แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆ ก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้ /ยันต์เกราะเพชร /ยันต์กันไฟไหม้-กันฟ้าผ่า / ยันต์ท่านปู่ท้าวมหาชมพู หรือยันต์ศัตรูไพลีพินาศ ศัตรูหรือใครคิดทำร้ายเราจะแพ้ภัยตัวเอง/
    รายละเอียดในกำไลด้านหลัง ประกอบด้วย ๒ ยันต์ประกอบด้วย : ยันต์เสด็จในกรมหลวงชุมพร (เฑาะว์ทรหด)/ ยันต์ชนะ และมีสลักคำว่า “กำไลดังสมปรารถนา วัดศาลพันท้ายนรสิงห์”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายละเอียดในกำไลวงด้านหน้า ประกอบด้วยยันต์ครู ๙ ยันต์ ล้อมด้วยพระคาถาเงินล้านและปิดด้วยยันต์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ตรงหัวบนของปลายกำไลทั้งสองข้าง ส่วนกลางวงประกอบด้วยยันต์ครู ๗ ยันต์ ประกอบด้วย : ยันต์ตะกรุดมหาสะท้อนตามแบบหลวงพ่อวัดท่าซุงหรือยันต์ปัญจพุทธามหามงคล ท่านบอกว่า ป้องกันอันตรายและเป็นมงคลทุกประการ / ยันต์มหาเศรษฐี (เงินไม่ขาดมือ) หมุนเงินทองคล่องมือเงินเข้าตลอด ไม่ขาดมือ มีแต่กำไร /ยันต์ทำน้ำมนต์ วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ อาราธนากำไลลงแช่ในน้ำ กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถรเจ้าเป็นประธาน ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด จากนั้นว่า นะโมฯ ๓ จบ อิติปิ โสฯ (สามห้อง) ๗ จบ นะมะพะทะ ๑๕ จบ แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆ ก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้ /ยันต์เกราะเพชร /ยันต์กันไฟไหม้-กันฟ้าผ่า / ยันต์ท่านปู่ท้าวมหาชมพู หรือยันต์ศัตรูไพลีพินาศ ศัตรูหรือใครคิดทำร้ายเราจะแพ้ภัยตัวเอง/
    รายละเอียดในกำไลด้านหลัง ประกอบด้วย ๒ ยันต์ประกอบด้วย : ยันต์เสด็จในกรมหลวงชุมพร (เฑาะว์ทรหด)/ ยันต์ชนะ และมีสลักคำว่า “กำไลดังสมปรารถนา วัดศาลพันท้ายนรสิงห์”
     
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เป็นราคาจองพิเศษนะครับ เนื่องจากใช้เม็ดเงินแท้ในการจัดสร้างหนักวงละ ๓๖ กรัม มวลสารดัง ๆ มากมาย ราคาจอง ๒,๙๙๙ บาท หลังจากนี้ทางวัดฯ จะทำการปรับราคาขึ้นนะครับ รีบๆ จองกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยันต์ในกำไลมียันต์ทำน้ำมนต์ใช้ทำน้ำมนต์ได้นะครับ >>>>>>>ยันต์ทำน้ำมนต์ วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ อาราธนากำไลลงแช่ในน้ำ กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถรเจ้าเป็นประธาน ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด จากนั้นว่า นะโมฯ ๓ จบ อิติปิ โสฯ (สามห้อง) ๗ จบ นะมะพะทะ ๑๕ จบ แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆ ก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมจองกันได้ครับ พรุ้งนี้เตรียมนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกวาระแรก 2 วัน ณ กองทุนหลวงปู่ปาน ฯ ระหว่างวันที่ 10 - 11 มีนาคม 2560 โดย
    1) พระเดชพระคุณหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    2) พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
     
  9. homo

    homo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +2,594
    น่าจะมียันต์กันเสื่อมด้วย
     
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    วัตถุมงคลที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกที่ให้พระเบื้องบนท่านสงเคราะห์ไม่มีเสื่อมนะครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    พิธีพุทธาภิเษก ๒ วาระ ดังนี้:
    วาระที่ ๑ – พิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อพระราชพรหมยาน รุ่นยืนก้าวหน้า และวัตถุมงคล พิธีสำเร็จทุกประการ ๒ วัน วันที่ ๑๐-๑๑ มีนาคม ๒๕๖๐ พิธีบวงสรวงท้าวมหาราช ตามแบบฉบับพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง โดยพระเดชพระคุณพระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน) วัดพุทธโมกข์ และพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เป็นประธาน
    วันที่ ๑๐ มีนาคม ๖๐ พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน พุทธิภิเษกเดี่ยว ท่านอวยพรให้สำเร็จทุกประการ
    วันที่ ๑๑ มีนาคม ๖๐
    รายนามพระเถราจารย์อธิษฐานจิต
    -พระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน)
    วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    -พระครูปลัดพิจารย์ วิจารโณ
    วัดโพธิผักไห่ อยุธยา
    -พระครูสมุห์อภิสิทธิ์ อภิญาโณ
    วัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร
    -พระครูสุวัฒน์ธรรมคุณ
    วัดโพธิ์ตะควน สุพรรณบุรี
    -พระครูวิลาศสรคุณ
    วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    -พระครูสมุห์บัญญัติ อตุโล
    วัดพุทธไชโย ประจวบคีรีขันธ์
    -พระปลัดประวิทย์ ฐิตวีโร
    วัดประเสริฐสุทธาวาส กรุงเทพมหานคร
    -พระอาจารย์เอก ธัมมสรโณ
    ที่พักสงฆ์เขาธัมสรณ์ อุทัยธานี
    -พระอาจารย์ธนัญชัย ญาณวโร
    วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพมหานคร
    -พระอาจารย์สุภาพ วัดศาลพันท้ายนรสิงห์
    -พระครูสมุห์อานนท์ อานนโท
    วัดบึงลาดสวาย นครปฐม
    พระสงฆ์จตุรวรรค ๔ รูป วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เจริญพระพุทธมนต์ และ พระคาถาพุทธาภิเษก
    วาระที่ ๒ - พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร ในวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๐ (วันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕) โดยพระเดชพระคุณหลวงหลวงพ่อเล็ก ที่วัดท่าขนุน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    จองกันได้ครับ เตรียมนำเข้าพิธีวาระสอง งานเป่ายันต์เกราะเพชรที่วัดท่าขนุนวันที่ 1 เมษายนนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. suchat_pu

    suchat_pu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +675
    รายการนี้ยังมีให้บูชาใหมครับ
     
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    มีครับยังบูชาได้ครับพร้อมส่ง
     
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    จองกันได้ครับ
     
  16. suchat_pu

    suchat_pu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +675
    จอง1 ครับ
     
  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    โมทนาครับ เป็นเนื้อเงินหรือดีบุกดีครับ
     
  18. suchat_pu

    suchat_pu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +675
    เนื้อเงินครับ
    ราคา 2999+60 ใช่ใหมครับ
     
  19. chan2510

    chan2510 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2008
    โพสต์:
    328
    ค่าพลัง:
    +601
    ยังจองและชำระเงินทันไหมครับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ใช่ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...