วัตถุมงคล หลวงพ่อบุญมี ขันติธโร จ.ชัยนาท ศิษย์พุทธาคมหลวงพ่อกวย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 19 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    หลวงพ่อบุญมี ขันติธมโม วัดชัฏฝาง จ.ชัยนาท
    ประวัติหลวงพ่อบุญมี ขันติธโร อายุ 64 พรรษา เดิมท่านเป็นชาวสุพรรณ เกิดที่อำเภอสามชุก บ้านเดียวกันกับหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ยอดเกจิแห่งเมืองสุพรรณบุรี สมัยวัยเด็กท่านก็เป็นเด็กวัด ชอบบวชเณร คลุกคลีอยู่กับพระกับวัดมาตั้งแต่ยังเด็ก พอย่างเข้าวัยหนุ่มอายุครบบวช ท่านได้บวชอยู่วัดบ่อกรุ และจำพรรษาที่วัดขวางเวฬุวรรณ และต่อมาท่านได้ถวายตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อกัณหา วัดป่าสะแก ร่ำเรียนวิชา ไสยเวทย์ เช่น วิชาเขียนเลขยันต์ วิชาทำตะกรุด วิชาทำสีผึ้ง วิชาทำน้ำมนต์ไล่ภูตผีปีศาจ แก้คุณไสย วิชาเมตตามหานิยม วิชาคงกระพันชาตรี วิชานั่งกรรมฐาน เมื่อท่านลำเรียนวิชาจนครบ หลวงพ่อกัณหาเห็นว่าท่านเป็นคนขยันหมั่นศึกษา จึงแนะนำให้ท่านไปหาพระเกจิที่ชัยนาทซึ่งเป็นศิษย์หลวงพ่อกวยและหลวงพ่อเดิมก็คือหลวงปู่ฉาบ วัดคลองจันทร์ ได้ฝากตัวเป็นศิษย์ เพื่อศึกษาไสยเวทย์ ได้วิชาทำน้ำมนต์ อักขละเลขยันต์และการทำปลัดขิก และได้ไปเรียนวิชาพระลักษณ์หน้าทองและวิชาสาลิการิ้นทองจากหลวงพ่อบุญส่ง วัดกระโจม จ.สิงห์บุรี ศิษย์สายหลวงพ่อแพและหลวงพ่อเคลือบ หลังจากนั้นได้ออกธุดงค์ ไปตามป่า เจออาจารย์ทั้งพระและฆราวาสอีกหลายท่าน จนวันหนึ่งได้พบกับพระผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง แนะนำให้ท่านไปที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง และขอให้ท่านอยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ เพื่อพัฒนาให้เป็นวัด ซึ่งสำนักสงฆ์แห่งนี้มีสภาพที่เก่าเกือบจะล้าง ท่านเลยเขาไปพักและปฏิบัติธรรม

    เมื่อมาจำพรรษาอยู่ที่สำนักสงฆ์เล็กๆ ศาลาเก่าๆ กลางป่าได้สักระยะ ผู้คนและชาวบ้านได้เลื่อมใสศรัทธา เพราะท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และมีคุณหมอท่านหนึ่งที่เลื่อมใสศรัทธาได้ถวายที่ดินจำนวนหนึ่งให้สร้างวัด หลังจากนั้นไม่นานหลวงพ่อก็พัฒนาสำนักสงฆ์จนกลายเป็นวัดในปัจจุบันก็คือวัดชัฏฝาง ตลอดเวลาที่ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้ท่านได้พัฒนาวัดอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น ได้มีการซ่อมแซม ศาลาการเปรียญเพื่อให้สามารถใช้ประกอบศาสนพิธี สร้างหอสวดมนต์ สร้างเมรุ และปัจจุบันนี้ท่านกำลังสร้างพระอุโบสถ ตอนนี้แล้วเสร็จไปประมาณ 60% แต่ก็ยังขาดปัจจัยที่จะทำต่อให้แล้วเสร็จ จึงขอบอกบุญให้กับผู้มีจิตศรัทธาและอยากร่วมทำบุญสร้างโบสถ์กับท่านก็สามารถไปร่วมทำบุญกับท่านที่วัดได้เลยครับ ท่านเป็นคนกันเอง เงียบๆไม่ถือตัว หลายๆท่านที่ไป บางครั้งได้ของดีติดตัวกลับมาใช้ ร่ำรวยมีโชคมีลาภกันมาก็เยอะครับ.....

    16.jpg 17.jpg

    หลวงพ่อบุญมี ขันติธมโม ฝากตัวเป็นศิษย์ เพื่อศึกษาไสยเวทย์ ได้วิชาทำน้ำมนต์ อักขละเลขยันต์และการทำปลัดขิก จาก หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัด
    โฆสิตาราม จ.ชัยนาท

    ครูบาอาจารย์เเละวิชาอาคมของหลวงพ่อกวย

    ๑.หลวงพ่อเฒ่า วัดคังคาว

    หลวงพ่อเฒ่า เป็นพระอยู่ในช่วงสมัยรัชกาลที่๔ ชื่อจริงคือ หลวงพ่อปั้น เเต่ชาวบ้านเรียกกันว่า หลวงพ่อเฒ่า เป็นเจ้าอาวาสรูปเเรกของวัดคังคาว วัดนี้อยู่ไม่ไกลจากวัดหลวงพ่อกวย หลวงพ่อเฒ่านั้นเป็นพระร่นพี่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ทั้งสองรูปได้ศึกษาวิชาจากตำราเดียวกัน เเละมีการเเลกเปลี่ยนวิชากันด้วยวัตถุมงคลที่สำคัญของหลวงพ่อเฒ่า คือ ตะกรุดโทน ผ้าเเดง โดยเฉพาะผ้ายันต์นั้น นับเป็นผืนเดียวในเมืองไทยที่มีการตัดอักขระขายเป็นตัว ผ้ายันต์ที่ว่านั้นคือ ผ้ายันต์ค่ายกล ซึ่งยังมีชื่อเรียกเเตกต่างออกไป เช่น ผ้ายันต์อาฬวกยักษ์ ผ้ายันต์จักรณีย์ เป็นต้น ลักษณะของผ้าจะเป็นตารางทั้งผืนโดยมีอักขระสี่ตัว อะปะจะคะ เดินสลับกันทั้งผืนเป็นค่ายกล ยันต์สี่ตัวของหลวงพ่อเฒ่านั้น มีหลายเกจิที่นำมาใช้สืบทอดต่อจากหลวงพ่อเฒ่า อาทิเช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งาม หลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ หลวงพ่อเจ้ย วัดห้วยเจริญสุข สำหรับหลวงพ่อกวยนั้น ท่านเกิดไม่ทันหลวงพ่อเฒ่า เเละท่านก็สืบทอดยันต์นี้ โดยใช้จารเครื่องราง เเละทำผ้ายันต์ค่ายกลเเเบบหลวงพ่อเฒ่า มีทั้งเขียนมือเเละพิมพ์ หลักฐานคือ ยันต์ค่ายกลที่หลวงพ่อได้คัดลอกไว้ในตำราเเละสมุดบันทึกเก่าๆของท่าน

    ๒.หลวงศรี วัดพระปรางค์

    หลวงพ่อศรีเป็นพระเกจิที่โด่งดังของจ.สิงห์บุรี มีลูกศิษย์มากมาย ที่ไปเรียนวิชากับท่านเเละมีชื่อเสียงอาทิเช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์ หลวงพ่อบัว วัดเเสวงหา หลวงพ่อฟุ้ง วัดสะเดา หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อปรง วัดธรรมเจดีย์ หลวงพ่อเย็น วัดสระเปรียญ เป็นต้นหลวงพ่อกวยได้สร้างเเหวนตามตำรับของหลวงพ่อศรี โดยมีคาถาอิติอยู่ที่ใต้ท้อง เเละท่านก็ชอบใช้คาถาอิติจารเครื่องรางด้วย

    ๓.หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา

    หลวงพ่อไปเรียนวิชากับหลวงพ่ออิ่ม ได้วิชา เช่นวิชามนต์จินดามณี การทำผงจินดามณี วิชามือยาว ศิษย์ร่วมสำนักที่โด่งดังคือ หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ทั้งหลวงพ่อมุ่ยเเเละหลวงพ่อกวย ได้สร้างผ้ายันต์โดยสืบทอดต่อจากของหลวงพ่ออิ่ม ซึ่งลักษณะรูปเเบบของผ้ายันต์จะดูคล้ายเเละตัวยันต์จะเหมือนกัน ผ้ายันต์ชนิดนี้ของหลวพ่อกวยจะเรียกว่า ผ้ายันต์อิทธิเจหรือผ้ายันต์สารพัดดีสารพัดกัน

    ๔.หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ

    ก่อนที่หลวงพ่อกวยจะเดินไปหาหลวงพ่อเดิมกับลุงหล่อน ก่อนหน้านี้ท่านก็เคยไปเรียนกับหลวงพ่อเดิมมาบ้างเเล้ว ท่านเรียนวิชาทำมีดหมอ ตะกรุด เเละปลุกเสกเครื่องรางจากหลวงพ่อเดิม โดยเฉพาะมีดหมอนี้ ของหลวงพ่อกวยเเท้ๆนับเป็นมีดหมอที่หายาก เเละมีราคาเเพงรองจากของหลวงพ่อเดิมทีเดียว

    ๕.หลวงพ่อเเบน วัดเดิมบาง

    หลวงพ่อได้เรียนวิชาทำผ้าขอดจากหลวงพ่อเเบน ผ้าขอดของหลวงพ่อกวยดังมากเเละก็หายากด้วยนอกจากนี้ยังมี หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี หลวงพ่อโต วัดวิหารทอง หลวงพ่อพวง วัดหนองกะโดน ซึ่งอาศัยจากหลักฐานคือ บัยทึกที่ท่านได้เขียนเอาไว้ ระบุคาถาเเละเจ้าของยันต์ เเต่ไม่ทราบเเน่ชัดว่า ท่านเรียนมาโดยตรงหรือเปล่า หรือรับทอดต่อมาจากใคร

    ๖.ฆราวาส

    หลวงพ่อเคยเล่าให้หมอเฉลียว เดชมา ฟังว่า ท่านเรียนวิชาเเผนโบราณจากครูฟุ้ง ครูจำปีซึ่งเป็นศิษย์สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เรียนวิชาถอนของ ถอนคุณไสย เเละวิชาสะเดาะกุมารในท้องนอกจากนี้ก็เรียนจากครูลุน ครูเพ็ง อาจารย์เเเหล่ม วัดท่าช้าง เป็นศิษย์สายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ เรียนวิชาอาบว่านยา วิชาสัก วิชาหินเบา วิชาสักเเละอาบว่านยานี้ ทำให้หลวงพ่อโด่งดังมาก ก่อนที่ท่านจะทำพระเเละเครื่องราง

    ๗.ตำราศักดิ์สิทธิ์จากโพรงไม้

    เป็นตำราเก่าที่ภิกษุเเจ่มพาหลวงพ่อไปเอาจากโพรงไม้ดังที่ได้กล่าวมาเเล้ว นอกจากนี้ หลวงพ่อยังได้จดบันทึกยันต์จากหลวงพ่อต่างๆ ที่ท่านเห็นว่าสวย ท่านจะคัดลอกเก็บไว้ หลักฐานคือ ในบันทึกเก่าๆของหลวงพ่อ มียันต์ต่างๆที่ท่านจดไว้มากมาย เเม้กระทั่งยันต์ของเสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์อาจารย์ของท่านเจ้าคุณนรหลวงพ่อก็กวยท่านก็มี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2017
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    16640790_1251353101598785_5347362564664849656_n.jpg

    ขอเรียนเชิญศิษย์ยานุศิษย์ร่วมทำบุญ สร้างศาลาธรรมสังเวช กับหลวงพ่อบุญมี วัดชัฎฝาง จ.ชัยนาท
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    showimage (3).jpg

    showimage (4).jpg

    8.jpg

    10.jpg
    ขยันแทบตาย...ไม่รวยซะที

    ซื้อหวย...ไม่เคยถูก

    ความรัก...ไม่เคยสมหวัง

    "สาริกาคู่เสริมเสน่ห์และโชคลาภ"...ช่วยคุณได้

    ผู้คนมากมาย เปลี่ยนชีวิต

    จากความเชื่อและศรัทธา ...นำพาสู่ความร่ำรวย

    แล้วคุณล่ะ...รออะไร



    16711985_1250267548374007_3258941714985419937_n.jpg

    สีผึ้งเมตตา สาริกาหลงรัง ตลับล่ะ ๒๐๐ บาท

    ด้านเมตตามหานิยม ด้านเมตามหาเสน่ห์ ด้านโชคลาภ การเข้าหาคน การเข้าหาบริวาร การเข้าหาเจ้านาย ผู้คนนิยมชมชอบ มีโชคมีลาภ ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะที่ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูดเจรจา อาทิเช่น พ่อค้าแม่ค้า ทนายความ นายหน้า ขายประกัน นักเทศน์ นักร้อง พิธีกร ลิเก หมอลำ งานกลางคืน และอาชีพด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองทั่วไป ใครที่ได้ยินได้ฟังต่างต้องหลงใหลในคำกล่าวเจรจา ปากเป็นเอกเลขเป็นโท ฟังแล้วเกิดความจับจิตจับใจไพเราะเพราะพริ้งพูดแล้วทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ พูดสิ่งใดจักได้สิ่งนั้นตามที่ใจปรารถนา

    พระเกจิผู้มีวิทยาอาคมเข้มขลัง ผู้สานต่อสายวิชา หลวงพ่อเดิม วัด
    หนองโพ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และ สายวิชา วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ฯลฯ จาก ผู้เป็นอาจารย์ คือ หลวงพ่อกวย ชุตินันธโร วัดโฆสิตาราม
    ผู้ วิเศษแห่งสรรค์ หลวงปู่ฉาบ วัดคลองจันทร์ และ หลวงพ่อกัณหา
    วัดป่าสะแก

    11.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2017
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    7.jpg

    6.jpg

    พญาไก่กุก เรียกทรัพย์รับโชค!! หลวงพ่อบุญมี ถือฤกษ์ดี ปีระกา จัดสร้างพญาไก่กุก ไก่คู่บารมี ไก่ป่าเฝ้าวัดร้าง สร้างวัดมากับหลวงพ่อ ปัดนี้หลวงพ่อกำเนิดเครื่องรางทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม สร้างไก่เรียกทรัพย์ ตามตำราพญาไก่เถื่อน หล่อหลอมด้วยยอดชนวนมวลสาร กำกับยันต์เมตตา นะชาลิติ ลงพระคาถาหัวใจพญาไก่เถื่อน เว ทา สา กุ กุ สา ทา เว ทา ยะ สา ตะ ตะ สา ยะ ทา สา สา ทิ กุ กุ ทิ สา สากุตะ กุ ภู ภู กุ ตะ.... เป็นพญาไก่เจ้าเสน่ห์ ไก่ขยัน หากินเก่ง อยู่ที่แห่งหนไหนก็จะมีแต่ความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ไม่มีหมด......

    9.jpg

    รับรองไม่ผิดหวัง มีแต่ของดี อยู่ใต้ฐานพญาไก่กุก

    วันนี้จะมาเล่าอีกหนึ่งอย่าง ที่เป็นของดีของขลังที่อุดอยู่ใต้ฐานพญาไก่กุกเรียกทรัพย์รับโชค ของหลวงพ่อบุญมี วัดชัฎฝาง จ.ชัยนาท นั่นก็คือ.....
    ผงไม้แม่ตะเคียนประตูโบสถ์ เป็นอีกหนึ่งมวลสารที่หลวงพ่อมอบให้มา โบสถ์ที่หลวงพ่อกำลังสร้างอยู่นี้ ประตูหน้าต่างหลวงพ่อทำจากไม้แม่ตะเคียนอายุกว่าร้อยปี ซึ่งเชื่อกันว่าไม้ตะเคียนมีเทวดาปกปักรักษา มีความเฮี้ยนมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ในตัวตามธรรมชาติอยู่แล้ว เมื่อหลวงพ่อได้ฤกษ์กำเนิดพญาไก่กุกเรียกทรัพย์รับโชคขึ้นมาจึงอยากให้เพิ่มความขลังความแรง ท่านจึงมอบผงไม้แม่ตะเคียนประตูโบสถ์ให้มาผสมเป็นมวลสารอุดใต้ฐานพญาไก่กุก เพื่อให้เป็นพญาไก่ป่า ไก่เทวดา มีอำนาจวาสนา หากินเก่ง เรียกทรัพย์รับโชคเป็นมงคลแก่ผู้บูชา...
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    16730312_254608984980407_5113210910568669300_n.jpg

    16729161_1248352078565554_7056160416474244209_n.jpg

    16807007_1594631277219349_6622938578980524906_n (1).jpg

    showimage (1).jpg
    showimage (2).jpg

    ตะกรุดโปร่งฟ้าเมตตาชาตรี จารมือทุกดอก ลงพระคาถาเมตตาชาตรี ครบเครื่อง ครบทุกด้าน

    ตะกรุดโปรงฟ้าเมตตาชาตรี!! เป็นยอดตะกรุดที่หลวงพ่อบุญมี
    สืบทอดวิชาการทำตะกรุดของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เกจิดังของเมืองชัยนาท สืบสานตำนานการทำตะกรุดเสาอากาศของหลวงปู่ฉาบแห่งวัดคลองจันทร์ ศิษย์พุทธาคมของหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อบุญมีได้เปิดตำรานำวิชาการทำตะกรุดของอาจารย์ทั้งสองท่านมาหล่อหลอมรวมเป็นหนึ่ง กำเนิดตะกรุดโปร่งฟ้าเมตตาชาตรี จารมือทุกดอก ลงพระคาถาเมตตาชาตรี ครบเครื่อง ครบทุกด้าน แคล้วคลาดกำบัง เป็นมหากัน นะปัดตลอด เด่นดังทั้งด้านเมตตา เป็นตะกรุดโปร่งฟ้า

    11.jpg
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    12.jpg

    15.jpg

    13.jpg

    14.jpg
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    19.jpg

    20.jpg

    18.jpg

    ว่าจะมาเป็นสาริกาคู่......ของดีที่บรรจุในสีผึ้งเมตตาสาริกาหลงรัง พิถีพิถันทุกขั้นตอนครับ handmade ล้วนๆ อดใจรออีกนิด ปลายเดือนนี้มีข่าวดีครับ ได้ข่าวมาว่าเปิดให้บูชา ราคาเบาๆ หลวงพ่ออยากให้มีใช้กันทุกคน...
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    6.jpg

    7.jpg

    16807251_1594982110517599_7700254633761582134_n.jpg

    showimage.jpg


    อีกหนึ่ง ของขลัง ของดีปี ๖๐ ปีระกา

    ที่สุดแห่ง วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังมหามงคล พุทธคุณยอดเยี่ยม
    ด้านเมตตามหานิยม เรียกทรัพย์สิน เงินทองให้ไหลมาเทมาอานุภาพดี
    เด่นทางด้านโชคลาภ เรียกเงิน เรียกทอง เมตตา แคล้วคลาด เตือนภัย
    เรียกรัก เรียกทรัพย์.เพียงบูชาพกพาบูชาติดตัวก็เปี่ยมด้วยพุทธคุณด้าน
    มหาเสน่ห์ มหาลาภ มหานิยม แล้วชีวิตชองคุณจะเปลี่ยนไป

    ❀❀❀ หลวงพ่อบุญมี ขันติธมโม วัดชัฏฝาง จ.ชัยนาท.❀❀❀

    พระเกจิผู้มีวิทยาอาคมเข้มขลัง ผู้สานต่อสายวิชา หลวงพ่อเดิม วัด
    หนองโพ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และ สายวิชา วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ฯลฯ จาก ผู้เป็นอาจารย์ คือ หลวงพ่อกวย ชุตินันธโร วัดโฆสิตาราม
    ผู้ วิเศษแห่งสรรค์ หลวงปู่ฉาบ วัดคลองจันทร์ และ หลวงพ่อกัณหา
    วัดป่าสะแก
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    21.jpg

    22.jpg

    อีกหนึ่งมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์ในตัว ก็คือชนวนแร่เหล็กน้ำพี้ ที่หลวงพ่อได้มาจากครูบาอาจารย์ และตอนนี้ได้ฤกษ์ได้เวลา นำมาหล่อหลอมเป็นวัตถุมงคล พญาไก่กุก เรียกทรัพย์รับโชค ไก่ฟ้าลงมาช่วยสร้างวัด....
    เหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอณูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาอาคมแกร่งกล้าฟันแทงไม่เข้า ก็ถูกเหล็กน้ำพี้ล้างอาถรรพณ์มานักต่อนักแล้ว4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง

    23.jpg

    หนึ่งในของดีของขลังที่อุดอยู่ใต้ฐานพญาไก่กุกเรียกทรัพย์รับโชค ของหลวงพ่อบุญมี วัดชัฎฝาง จ.ชัยนาท นั่นก็คือ.....
    เทียนชัย หรือเทียนชัยมงคลในพิธีพุทธาภิเษกเปิดเนตรพระประธานในพระอุโบสถของวัดชัฎฝางที่กำลังก่อสร้างอยู่ในปัจจุบัน ในวันปลุกเสกชนวนมวลสารทางลูกศิษย์ได้นำตัวอย่างพญาไก่กุกฯ ไปให้หลวงพ่อดู เมื่อหลวงพ่อจับชมและพิจารณาอยู่พักนึง ท่านก็ได้เดินเข้าไปในกุฏิแล้วนำเทียนมาสองท่อนแล้วมอบให้ลูกศิษย์ให้นำเอาไปเป็นมวลสารอุดไว้ที่ใต้ฐานพญาไก่กุกฯ หลวงพ่อท่านบอกว่าเทียนเล่มนี้ดี ผ่านการพุทธาภิเษกมาแล้ว เป็นเทีนยชัย เป็นของมงคล เปรียบเหมือนแสงสองทางชีวิต เมื่อนำไปอุดในฐานพญาไก่กุกเรียกทรัพย์รับโชค ก็จะยิ่งขลังเป็นมงคลกับผู้บูชา ทำมาหากินคล่อง กิจการร้านค้า ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เหมือนมีแสงสว่างนำทางเสมอ.....
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    25.jpg

    26.jpg

    24.jpg


    หลวงพ่อบุญมี ขันติธโร ฝากตัวเป็นศิษย์ หลวงปู่ฉาบ วัดคลองจันทร์
    เพื่อศึกษาไสยเวทย์ และการทำตะกรุด ซึ่งน้อยคนนักจะได้ วิชา ดี ดี
    แบบนี้จากหลวงปู่ฉาบ ซึ่งท่านเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์
    นั่นเอง ஐ

    ❀ ประวัติโดยสังเขปของ พระครูเกษมชัยคุณ หรือ หลวงปู่ฉาบเขมจิตโต
    วัดคลองจันทร์ ต.ห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท

    ❀ ตะกรุดเสาอากาศ เป็นตะกรุดเอกลักษณ์ของหลวงปู่ฉาบ

    หลวงปู่ฉาบ เป็นชาว อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เคยรับราชการเป็นทหารอยู่ที่บางซื่อ 2 ปี แล้วกลับมาอุปสมบทที่บ้านเกิด หลวงปู่ฉาบ เป็นพระชอบค้นคว้าทดลองในด้านวิชาอาคมต่างๆ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยท่านมีนิสัยพูดจริงทำจริง ไม่กลัวใคร หลังจากบวชใหม่ๆท่านก็ไปฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงพ่อเเจ่ม วัดวังแดงเหนือ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา ท่านปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อเเจ่มอยู่หลายปี ได้รับการถ่ายถอดวิชามีดพระขรรค์และผ้ายันต์นางกวักเมตตตาค้าขาย มาโดยตรง ซึ่งวิชามีดพระขรรค์นี้เรียนได้ยากลำบากมาก หลวงพ่อเเจ่มท่านก็คนจริง เมื่อเวลาเสกมีดต้องเสกให้ปลอกมีดกับด้ามมีดวิ่งเข้าหากันให้ใด้ ถ้าดัง "แกร็ก" ถือว่าใช้ได้ หลวงปู่ฉาบได้เพียรพยายามจนสำเร็จ หลวงพ่อแจ่มจึงแนะนำให้ไปเรียนทางเมตตาลงนะหน้าทองกับหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ซึ่งหลวงปู่ฉาบเองท่านก็เรียนจากหลวงพ่อจงมาเพียงอย่างเดียว จากนั้นท่านก็ศึกษาหาความรู้มาเรื่อยๆ มาพบกับครูบาอาจารย์รูปต่างๆอาทิ หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ จ.สิงห์บุรี ก็ได้ศึกษาทำแหวนแขน แหวนนิ้ว และน้ำมนต์ ,หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ได้ศึกษาเรื่องการทำมีดหมอ พระปิดตา ผ้ายันต์ช้างและเคล็ดการใช้ธาตุทั้ง 4 ซึ่งวิชาเรื่องธาตุ4 นี้ ภายหลังหลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร นครสวรรค์ ยังมาขอศึกษาโดยตรงกับหลวงพ่อฉาบ (ในประวัติหลวงพ่อจ้อย ได้ลงไว้) จากเกจิหลายรูปที่กล่าวมาแล้ว หลวงปู่ฉาบยังมีอาจารย์องค์สำคัญอีกรูปคือ หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ถ่ายทอดวิชาตะกรุดมหาอุด-คงกระพัน ให้กับหลวงปู่ฉาบ จนเป็นที่มาในตำนาน "ตะกรุดเสาอากาศ"
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    27.jpg

    28.jpg


    หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม(บ้านแค) จ.ชัยนาท ๑ ใน ๙ เหรียญ พระเกจิอาจารย์ ที่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก บอกว่า "เก่งจริง"

    ❀❀❀ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ... ผู้วิเศษแห่งสวรรค์ ❀❀❀
    ............
    สมัยก่อนหลวงพ่อกวยท่านเคยสอนวิชาเรียกภูตผีให้ศิษย์ไว้ โดยกล่าวว่าหากโดนเขาไล่ล่าหมายชีวิต หรือเมื่อถึงคราวจวนตัวคิดหลบหนี ให้เรียกเหล่าภูตผีปีศาจมาช่วยขณะหลบหนี ซึ่งเคยมีศิษย์ของหลวงพ่อกวยผู้หนึ่งโดนเขาไล่ฆ่าตามติดมา ในตัวเวลานั้นไม่มีของดีอะไร แต่นึกได้ถึงคาถาที่หลวงพ่อกวยเคยสอนให้ จึงใช้คาถาเรียกผีนี้เสกเรียกตามวิธีที่เรียนมา ปรากฏว่าเมื่อหนีการไล่ล่ามาถึงริมคลองใหญ่ เขาโดดลงน้ำว่ายสุดชีวิตเพื่อหนีตาย เพราะเขาตัวเปล่าอาวุธก็ไม่มีของขลังก็ไม่มี มีแต่ใจมั่นคงเสกคาถาเรียกผีแล้วว่ายน้ำไป
    ............
    น่าแปลกที่ฝ่ายตรงข้ามเมื่อตามมาเห็นกลับระดมยิงไปทางข้าง ๆ ตัวเขาที่กำลังว่ายน้ำอยู่ เห็นลูกปืนกระทบผิวน้ำไปอีกทางไม่ใช่ตัวเขา ซึ่งนับว่าแปลกคล้ายฝ่ายตรงข้ามเห็นตัวเขาอีกฅนอย่างนั้น เมื่อเขารอดการตามล่าวันนั้นไปได้ เขาก็ย้อนกลับมาพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ เพื่อมอบให้แก่ภูติผีที่มาช่วยเขาให้รอดไปได้ คาถานี้เห็นควรเผยแพร่แก่ผู้สนใจ หากผู้ใดเกิดเหตุร้ายต่าง ๆ ที่ไม่คาดฝัน ก็สามารถใช้คาถานี้เรียกภูติผีมาช่วยได้ ก่อนเรียนให้จุดธูปบอกเล่าต่อ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม เจ้าของคาถาจะขลัง

    ❀❀❀ หลวงพ่อบุญมี ขันติธมโม วัดชัฏฝาง จังหวัดชัยนาท.❀❀❀
    หลวงพ่อบุญมี ขันติธมโม ฝากตัวเป็นศิษย์ เพื่อศึกษาไสยเวทย์ ได้วิชาทำน้ำมนต์ อักขละเลขยันต์และการทำปลัดขิก จาก หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัด
    โฆสิตาราม จ.ชัยนาท
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ท่านใดต้องการ บูชา วัตถุมงคล หลวงพ่อบุญมี ให้ลงชื่อไว้เลยนะครับผม
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1487769509349.jpg
    ไก่กุก...ไก่เจ้าเสน่ห์ เรียกทรัพย์รับโชค!! หลวงพ่อบุญมีถือฤกษ์ดีปีระกา สร้างพญาไก่กุก ตามโบราญ ที่เชื่อกันว่า เป็นพญาไก่เจ้าเสน่ห์ ไก่ขยัน หากินเก่ง ซึ่งไก่เวลามันคุ้ยเขี่ยหาอาหาร มันจะร้องกุกๆ เรียกลูกเรียกเมียมันมากิน แสดงถึงเสียงแห่งความสมบูรณ์พูนสุข และอีกในหนึ่งไก่ตัวผู้บางตัวก็ใช้เสียงร้องเรียกกุกๆ แล้วคุ้ยเขี่ยและจิกกิ่งไม้เล็กๆหลอกล่อไก่ตัวเมียที่ตัวเองหมายปอง เพื่อให้ไก่ตัวเมียหลงกลนึกว่ามีอาหารอันโอชะ จึงวิ่งเข้ามาเพื่อหวังจะกินอาหาร เมื่อมาถึงก็เจอพญาไก่เจ้าเสน่ห์เผด็จศึก.........สำหรับพญาไก่กุกของหลวงพ่อบุญมีจะเน้นในทางเมตตาเรียกทรัพย์รับโชค ผู้ใดมีไว้จะไม่มีจน มีกินมีใช้ไม่มีหมด......

    FB_IMG_1487774904748.jpg

    ของดีของขลังที่อุดอยู่ใต้ฐานพญาไก่กุก
    นั่นก็คือ.....
    ผงไม้แม่ตะเคียนประตูโบสถ์ เป็นอีกหนึ่งมวลสารที่หลวงพ่อมอบให้มา โบสถ์ที่หลวงพ่อกำลังสร้างอยู่นี้ ประตูหน้าต่างหลวงพ่อทำจากไม้แม่ตะเคียนอายุกว่าร้อยปี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2017
  16. Cosh

    Cosh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2015
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +200
    ขอร่วมบุญด้วยคนนะคร้าบ^^
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    อนุโมทนาบุญครับ สาธุ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1487857528144.jpg

    เปิดจองพร้อมกันทั่วประเทศ ๒๖ ก.พ ๖๐ ศกนี้นะครับ.
    โบราณท่านว่าอยู่ในป่าลึก เป็นนกชนิดหนึ่งมีสีสันสวยงามมีเสียง
    ไพเราะและจะส่งเสียงได้ไพเราะที่สุด เมื่อใดที่นกสาริการ้องสัตว์
    ป่าทั้งหมดจะหยุดฟังเสียง เหมือนต้องมนต์โดนสะกดจิตตกอยู่ใน
    ภวังค์ นั่นหมายถึงว่า เสียงนกสาริกา เป็นเสียงที่มีเสน่ห์ มี อำนาจ
    ดังนั้นเราจึงมักเห็นของขลังชนิดนี้เป็นรูปนก หรือนกคู่และยังเชื่อกัน
    ว่าหากใครมีไว้ติดตัวจะไปเจรจาการงานใดๆกับใครก็จะประสบผลสำ
    เร็จทุกประการ พูดจาอะไรจะมีแต่ คนฟัง คนเชื่อ มีอำนาจในการต่อ
    รอง เสริมเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1487983718007.jpg

    ต้นคูณตายพรายกลางป่าช้า ของดีของอาถรรพ์ที่มีเทวดารักษา เป็นส่วนหนึ่งในวัตถุมงคลของหลวงพ่อบุญมีครับ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...