เปิดแจกเมล็ดรุทรักษะ ที่ผ่านพิธีพระเวทสมบูรณ์โดยพราหมณ์ปุโรหิตจากริมฝั่งแม่น้ำคงคา ประเทศอินเดีย

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย cubic23, 4 พฤศจิกายน 2017.

  1. cubic23

    cubic23 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2016
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +37
    เปิดให้ทอนแล้วเมล็ดรุทรักษะ ที่ผ่านพิธีพระเวทสมบูรณ์โดยพราหมณ์ปุโรหิตจากริมฝั่งแม่น้ำคงคา ประเทศอินเดีย แค่ได้ครอบครองซักเม็ดก็เป็นบุญ โข อย่างที่สุดแล้ว

    การนำเมล็ดรุทรักษะมาทำเป็นสร้อยคอ ตามที่พระอิศวรผู้เป็นมหาเทพชั้นสูงสุดกล่าวว่า "ไม่มีสร้อยคออื่น หรือพวงมาลัยอื่นใด ที่จะนำความเป็นศิริมงคลและให้ความสำเร็จสมประสงค์ทุกอย่าง เท่ากับการได้สวมใส่เมล็ดรุทรักษะ"

    ข้อดีของรุทรักษะคือ ชนะพระยมเมื่อสวมใส่

    เมล็ดรุทรักษะเหล่านี้ได้เจริญในดินแดน เกาฑะ, มธุรา, ลังกา, อโยธยา, มาลัย, ภูเขา, สหยะ, แคว้นกาศี และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ มันสามารถจะทำลายบาปให้หมดไปได้

    คำว่า รุทรักษะ เป็นคำสันสกฤต ‘Rudraksha’ ที่เกิดจากคำสองคำมาต่อกันคือ ‘Rudra’ และ ‘Aksha’
    ‘Rudra’ หรือ พระรุทร เป็นอีกพระนามหนึ่งของพระศิวะ และ ‘aksha’ แปลว่าหยดน้ำตา ตำนานเล่าว่า ต้นรุทรักษะเกิดจากน้ำตาพระศิวะ ตามคัมภีร์โบราณ เช่น ‘Shiva Purana’, ‘Padma Purana’ และ ‘Srimad Bhagavad’ ได้กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ และอำนาจอันวิเศษของรุทรักษะไว้มาหลายพันปี ประคำที่ทำจากเมล็ดต้นรุทรักษะ ถือว่าเป็นประคำที่ได้รับความนิยมสูงสุดในชมพูทวีป รวมไปถึงธิเบตและเนปาลด้วย

    ตำนานของพืชมงคลที่ชื่อว่า รุทรักษะ นี้มีเรื่องเล่าว่า พระศรีมหาอุมาเทวีได้ทูลถามพระศิวะผู้เป็นสวามีถึงความสำคัญของเมล็ดรุทรักษะที่พระศิวะและเหล่าบริวารของพระศิวะ ทรงนำมาทำเป็นประคำสวมใส่ประดับพระองค์แทนที่จะประดับองค์ด้วยของมีค่าอย่าง เทพเจ้าอื่นๆ

    พระศิวะจึงทรงตอบข้อข้องพระทัยของพระอุมาว่า ในครั้นหนึ่งในขณะที่พระศิวะทรงบำเพ็ญตบะอย่างยิ่งยวดเพื่อเปิดโลกทรรศนะญาณ พระองค์ทรงได้เห็นความทุกข์ยากของสรรพชีวิตที่อาศัยอยู่ในโลก ด้วยความเวทนาสงสารสรรพชีวิต ก็ทำให้บังเกิดอัสสุชล (น้ำตา) ไหลซึมออกมาจากพระเนตรที่สาม หยดน้ำตาหลายหยดนั้นได้ตกลงมายังพื้นโลกแล้วบังเกิดเป็นต้นไม้มงคลชนิดหนึ่ง จึงทรงประทานนามของต้นไม้นี้ว่า รุทรักษะ อันหมายถึง การได้รับรักษาคุ้มครองจากพระรุทร (พระนามหนึ่งของพระศิวะ) แล้วแพร่พันธุ์ไปยังดินแดนต่างๆ อาทิเช่นในเกาฑะ มธุรา ลังกา อโยธยา มลัย ภูเขา สหยะ แคว้นกาศีและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อันผู้ใดมีเมล็ดรุทรักษะไว้ประจำกายย่อมได้รับการคุ้มครองจากพระศิวะ เมื่อสวดบริกรรมคาถาจะก่อให้เกิดการล้างบาปทั้งปวง และจะไม่ตกลงไปสู่นรกของพระยมเลย

    เมื่อผู้สวมใส่และบริกรรมสมาธิโดยใช้เมล็ดรุทรักษะอยู่เป็นประจำ เมื่อถึงคราวหมดอายุขัยก็จะไปเกิดเป็นบริวารของพระศิวะไม่ต้องไปรับกรรมให้ ทนทุกข์ทรมาน แล้วยังจะเป็นที่โปรดปรานของเทพเจ้าทั้ง 5 องค์อีกด้วย คือ พระสวิตฤ (พระอาทิตย์ในยุคปัจจุบัน), พระคเณศ (เทพแห่งปัญญาและการชนะอุปสรรค), พระเทวีทุรคา (เทวีแห่งพลังอำนาจ), พระวิษณุ (มหาเทพแห่งความคุ้มครอง) และ พระศิวะรุทร (มหาเทพแห่งกาลเวลา)

    อีกทั้งเมล็ดของต้นรุทรักษะนั้นยังมีหลายมุขี(Mukhi) หรือ เรียกว่าหลายหน้า เขาดูว่ามีกี่มุขีกี่หน้ากันอย่างไร ขออธิบายง่ายๆ ก็คือให้ดูที่ผิวของเมล็ดนั้นจะมีเส้นแบ่งเมล็ดออกเป็นส่วนๆ ใน 1 เมล็ดมีเส้นแบ่งกี่เส้นนั่นก็จะเรียกว่ามีจำนวนมุขีหรือหน้าเท่าจำนวนนั้น
    1 หน้า นั้นถือว่าเป็นมารดาแห่งรุทรักษะทั้งปวงเลยก็ว่าได้ จะมีพลังแห่งพระลักษมีเทวีแห่งโชคลาภประจำอยู่ อันจะนำมาซึ่งโชคลาภความสุข ความร่ำรวย ปกป้องจากอันตรายและความชั่วทั้งปวง
    2 หน้า มีพลังแห่งพระศิวะ-อุมาในขณะบำเพ็ญตบะประจำอยู่ ช่วยเพิ่มสมาธิ สติปัญญา และช่วยล้างบาปได้ดี
    3 หน้า มี พลังแห่งพระอัคนีเทพเจ้าแห่งไฟประจำอยู่ ช่วยป้องกันภัยและโชคร้ายต่างๆ นานา อยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดจากอาวุธทั้งปวง อีกทั้งยังนำมาซึ่งทรัพย์สินอันรุ่งเรืองอีกด้วย
    4 หน้า มีพลังแห่งพระพรหมประจำอยู่ ก่อให้เกิดปัญญา ความบริสุทธิ์ สลายโชคร้ายอันเกิดจากนพเคราะห์ได้ดี
    5 หน้า มีพลังแห่งพระศิวะปางรักษาโรคและพระคเณศประจำอยู่ จะนำมาซึ่งความสำเร็จในชีวิต ขจึดโรคภัยไข้เจ็บที่รักษายากให้หายได้ หากมีครอบครองไว้ 3 เมล็ดจะนำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย และอายุที่ยืนยาวด้วย
    6 หน้า มี พลังแห่งพระขันธกุมารผู้เป็นแม่ทัพแห่งสวรรค์ประจำอยู่ จะทำให้ผู้สวมใส่กล้าหาญ ประสบแต่ชัยชนะเหนือศัตรู และปกป้องให้ปลอดภัยจากอาวะทั้งปวง ผู้ชายให้ใส่ที่ข้อมือขวา ผู้หญิงให้ใส่ที่ข้อมือซ้าย
    7 หน้า มีพลังแห่งสัปตฤษีทั้ง 7 ตนคุ้มครองประจำอยู่ อันนำมาซึ่งความนับถือยำเกรง มีอำนาจที่ยิ่งใหญ่และมีทรัพย์สินมากมาย

    คุณสมบัติของรุทรักษะที่ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้วจากผู้ทรงศีล หรือ จากการสวดบูชาพระศิวะก่อนนำเมล็ดรุทรักษะมาสวมใส่แล้วนั้น จะมีคุณสมบัติดังนี้ คือ จะป้องกันไสยเวทย์ ภูตผีปิศาจมิให้มารบกวนรังควาญ, เมื่อผู้สวมใส่เสียชีวิตลงจะไม่ถูกยมฑูตจับดวงวิญญาณไปรับความทรมานในนรก, จะลดการเสียน้ำตาอันเกิดจากความทุกข์ลง, จะมีสุขภาพแข็งแรง รักษาโรคร้ายแรงให้ทุเลาลงได้ และป้องกันบรรเทาโชคร้ายจากนพเคราะห์ที่จรมาทำร้ายเจ้าชะตาได้

    องค์ พระสดามหาศิวะเจ้า หรือที่ไทยเรียกว่าพระอิศวรผู้เป็นเจ้าฟ้า จึงได้อำนวยพรให้กับต้นไม้ที่กำเนิดนั้นโดยให้ถือว่าเป็นต้นไม้มงคลและตั้ง ชื่อให้ว่าต้นรุทรักษะและอำนวยพรให้แก่มนุษย์ที่ได้นำเมล็ดรุทรักษะไปประดับ หรือสวมใส่ด้วยความเคารพ,รักดังนี้
    * ผู้ที่สวมใส่รุทรักษะที่ผ่านพิธีกรรมอย่างถูกต้อง จะไม่มีไสยเวทย์ ภูตผี วิญญาณร้าย มารบกวน หรือรังควาญ
    * ผู้ ที่สวมใส่รุทรักษะที่ผ่านพิธีกรรมอย่างถูกต้อง เมื่อเสียชีวิตลงในขณะที่สวมใส่รุทรักษะจะไม่ต้องได้รับการคร่ากุม หรือจับกุมโดยยมทูต เพื่อไปรับโทษในนรก
    * ผู้ที่สวมใส่รุทรักษะที่ ผ่านพิธีกรรมอย่างถูกต้อง จะทำให้มีเรื่องเสียใจหรือเศร้าหมองน้อยลงเสียน้ำตาน้อยลงและหากเมล็ดรุทรัก ษะยิ่งมีขนาดเล็กลงเท่าใด ก็จะยิ่งจะทำให้เสียน้ำตาน้อยลงเท่านั้น
    * ผู้ ที่สวมใส่รุทรักษะที่ผ่านพิธีกรรมอย่างถูกต้อง จะสามารถรักษาสุขภาพ ให้ดีและแข็งแรงได้ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรค ที่ ทางการแพทย์ไม่สามารถหาสาเหตุพบ หรือ ผู้ที่เป็นโรคร้ายแรงไม่สามารถรักษาให้หายได้

    สรรพคุณในการบำบัด และชีวรักษาของรุทรักษา:
    ตาม ระบบการแพทย์อายุรเวช การสวมใส่รุทรักษะ สามารถส่งผลดีต่อหัวใจ และเส้นประสาท และช่วยคลายเครียด กังวล ซึมเศร้าอาการหัวใจสั่น และขาดสมาธิได้ เชื่อกันด้วยว่า มันมีผลในการต้านความชรา และมีสรรพคุณทางแม่เหล็กไฟฟ้า และการชักนำพลังงาน เป็นที่พบอีกว่าคนที่มีความดันโลหิตสูงได้ประโยชน์จากการใช้เมล็ดรุทรักษะ Rudraksha beads are used for the treatment of cancer and other diseases. The beads are either worn externally or boiled in milk and then the milk is used as a curative. Different Mukhi Rudraksha dust is also taken with water to alleviate the pain.

    การจะนำประคำเมล็ดรุทรักษะมาสวมใส่ทุกครั้งจะมีคาถาบูชา 3 จบก่อนสวมใส่ดังนี้ โอม นมัส ศิวายะ แล้วกล่าวต่อไปว่า พระผู้มีบุคลิกภาพแห่งโยคีทั้งปวง ขอพระองค์ทรงโปรดอำนวยผลให้สานุศิษย์ทุกคนที่ได้รับการฝึกผลทางด้านศาสตร์ โยคะนี้ จงประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนาทุกประการด้วยเทอญฯเห็นไหมว่า ประคำรุทรักษะนั้นมีความวิเศษอย่างไร จนมีตำราที่เขียนไว้เกี่ยวกับเมล็ดรุทรักษะนั้นมากมายหลายตำรา อันเมล็ดรุทรักษะนี้ก็ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องรางของขลัง ใช้คุ้มครองป้องกันภัยและใช้เสริมดวงชะตาให้รุ่งเรือง

    ในพระปุราณได้กล่าวไว้ว่า เมล็ดรุทรักษะจะทำให้ผู้สวมใส่ ได้รับบุญกุศลมากกว่าเดิม เป็น10เท่า เป็น100เท่า เลยเทียว

    1. คนที่เอ่ยถึง รุทรักษะ จะได้รับผลบุญเท่ากับ การบริจาควัว 10 ตัว

    2. คนที่ครอบครอง รุทรักษะ จะได้รับผลบุญเท่ากับ การบริจาควัว 20 ตัว

    3. คนที่สวดมนต์ เจริญสมาธิภาวนาโดยสวมใส่รุทรักษะ จะได้บุญมากกว่า 1,000 เท่า เมื่อเทียบกับการสวดมนต์ที่ไม่ใส่รุทรักษะ

    พระอิศวร พระสามเนตร ท่านค้องการร่วมบุญเห็นทุกท่านศรัทธา เลยนำของสะสมจากอินเดียมาปันชุดสุดท้าย

    - รุทรักษะ 2 หน้า พระศิวะ และพระแม่อุมา (2 Mukhi Rudraksha) ช่วยในเรื่องล้างบาป ความรัก มีพลังความอ่อนโยน และผลักดันความรัก ให้สมหวัง และยาวนาน หากเป็นครอบครัว ก็ช่วยให้หวานชื่น และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น หากมีปัญหาในเรื่องความรัก ก็จะช่วยนำมาซึ่งการให้อภัย ความเข้าใจ และปรับให้เข้ากันได้ และ ความเป็นหนึ่งเดียว
    2 Mukhi Rudraksha effectively control the malefic effects of Moon such as diseases of Left eye, kidney, intestine in physical level and in the spiritual level such as lack of harmony in relationship etc. Two faced Rudraksha has natural two lines or faces. It is oval in shape and is available in two varieties – Nepal and Haridwar ( India).It is the symbol of ArdhaNareeshwara, a joint image of the Lord Shiva and Goddess Parvati (Shakti). In this image we see both in one body. It brings unity like the family unity in form, speech and Meaning. Being capable of getting riches and virtuous off springs by wearing two faced Rudraksha, it’s wearer becomes capable of leading peaceful and sacred life and the wearer’s family finds the reverence and faith continuously increasing among them. Removing the differences of opinions between the Teacher & the pupil, the father and the son, the husband and the wife, and friends, it establishes unity between them.

    - เมล็ดรุทรักษะ 3 มุคี สามมุคี เชื่อว่าเป็นตัวเเทนของเทพอัคนี เเละใช้เพื่อป้องกันโชคร้ายต่างๆ ปลอดจากโรคภัย ปกป้องผู้สวมใส่จากอาวุธ เเคล้วคลาด นำมาซึ่งทรัพย์ เงินทอง แทนพระอังคาร Amplification of memory power and concentration on the subject are the prime effect of this rudraksha. It boosts the power of creative intelligence when garlanded. The wearer feels it by realizing success in his work, constructive resources, wisdom and knowledge. Good for - depression, retrograde amnesia, epilepsy, Parkinson disease.

    -รุทรักษะ 4 หน้า พระพรหม (4 Mukhi Rudraksha) ช่วยเพิ่มพลัง การสร้างสรรค์ สิ่งต่าง ๆ ช่วยเพิ่มสติปัญญา และความจำเป็นเลิศ เหมาะสำหรับผู้นำ และผู้ที่กำลังศึกษา ช่วยให้เรียนเก่ง ฉลาด ปราดเปรื่อง และเข้าใจง่ายในทุกเรื่อง
    4 mukhi Rudraksha has four linings from head to bottom at equal distance. Its ruling planet is Mercury. The power of Brahma exists in its whole effectiveness and Divinity. Being influenced by the creative wisdom of the four headed Lord Brahma, it gives the wearer the creative power and provides him learning and knowledge. The dull mined students must wear it. And it is beneficial to scientists, researchers, intellectuals, artists, writers and journalists. In mythology it represents Goddess Saraswati and Brahma. Malefic effects of Mercury include intellectual dullness of mind, lack of grasping and understanding power, difficulty in effective communication and also neurotic conditions of mind. This mukhi also governs logical and concrete and structural thinking. It increases wit and intelligence. If the three beads of four faced Rudraksha are fastened in the right hand nobody can be stand to face to the wearer.

    -เมล็ดรุทรักษะ 5 มุคี [ โอม นมัส ศิวายะ ]
    ห้ามุคี เชื่อว่า เทพเจ้าศักสิทธิ์ทั้งห้า คือ เทพพระอาทิตย์, เทพพระคเณศวรายะ, เทพพระมหาเทวี, พระอิศวร, พระนารายณ์จะมาประทานพรเเละความสำเร็จในชีวิตให้เเก่ผู้สวมใส่ ขจัดโรคภัย อีกทั้งยังเชื่อกันว่าหากสวมใส่ 3 เมล็ดจะนำมาซึ่งกำไรทางการค้า ธุรกิจ เเละความมั่งคั่ง แทนพระพฤหัส Five faces is the most commonly available rudraksha. Rudra himself blesses this rudraksha which embraces the energies that are useful for maintenance of Health. Once the nature of human Kama (Lust), Lopa (Greed), Mooha (Attachment), Krodha (Jealousy), and Ahankar (Unwanted Ego) is rectified, we attain the sound health. This is achieved by the use of five face rudraksha. Wearing in the mala of 54+1 or 108+1 in the collar is highly beneficial for people with heart diseases, blood pressure, stress, anxiety, eczema, gastric ulcer etc.

    -รุทรักษะ 6 หน้า พระขันธกุมาร (6 Mukhi Rudraksha) ช่วยลบล้างบาดแผลทางจิตใจ ความโศกเศร้า ทำให้กล้าหาญ ตลอดจน นำมาซึ่งการเรียนรู้ และสติปัญญา ความฉลาดเฉลียว ช่วยให้เกิดความเข้าใจ และรู้สึกถึงคุณค่าของความรัก มองโลกในแง่ดี และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง นอกจากนั้น ยังช่วยให้ได้รับชัยชนะ ต่อศัตรู ต่อโชคชะตา เอาชนะต่ออุปสรรคได้ทั้งมวล มีความสุข ทั้งกายและใจ
    6 mukhi Rudraksha is the center of the power of Lord Shiva’s second son, Kumar Kartikeya. It gives learning, wisdom and knowledge and increases will power. Moreover, it saves us from the worldly sorrows. A combination of four face rudraksha and six face rudraksha enhances the vocal & mental power of the wearer amazingly. It is very good for company managers, businessmen, journalists and editors etc. It also governs genital organs. Its ruling planet is Venus. Venus governs Genital organs Throat, Valor, Sexual pleasure, Love, Music etc. It’s malefic effects can cause diseases and problems in above. Wearing six Mukhi rudraksha helps in controlling the malefic effects of Venus and increases the concentration. Six Mukhi rudraksha is very dear to Lord Kartikeya and is the source of his energy.


    วิธีที่ 1 การทดสอบรุทรักษะด้วยเหรียญทองแดง


    วิธีที่ 2 การทดสอบรุทรักษะด้วยน้ำ


    วิธีที่ 3 การทดสอบรุทรักษะด้วยห้อง LAB วิทยาศาสตร์


    สาระเกี่ยวกับรุทรักษะ


    ความมหัศจรรย์ที่องค์กรวิทยาศาสตร์สถาบันระดับชาติยอมรับในรุทรักษะ


    แจกครอบครัวละ 1 เม็ด ค่าส่ง 100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. น้องนกลาบ ชื่อนี้สีชมพู

    น้องนกลาบ ชื่อนี้สีชมพู ค ว า ม ต า ย คื อ ก า ร เ ริ่ ม ต้ น ข อ งชี วิ ต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2017
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +156
    น้ำตาพระศิวะ
     
  3. noomman2

    noomman2 จงสำเร็จทุกประการ เอวัง โหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +69
    ่สวัสดีคับ สนใจครับไม่ทราบว่าจะโอนเข้าบัญชีไหนครับ
    สนใจแบบเป็นประคำคล้องคอแบบ 111 เมล็ดด้วยครับถ้ามี
     
  4. cubic23

    cubic23 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2016
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +37
    ตอบทางแชทครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...