เปิดให้บูชาแล้วหุ่นพยนต์โลหะปั้มฉลุ รุ่นแรก!!! (ไตรมาส 59)พ่อหุ่นพยนต์อาจารย์ปี่ สมาน แจ้งเจริญ by บอส ดินแดง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Hoonpayon, 4 กุมภาพันธ์ 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    มงคลวัตถุท่านอาจารย์ปี่ แจ้งเจริญ พ่อครูพยนต์เมืองอโยธยา
    ศิษย์ของท่านอาจารย์ลอย โพธิ์เงิน(อยู่แพ)
    เจ้าตำรับหุ่นพยนต์องค์เป็นแสนๆ บาท ท่านอาจารย์ปี่ เป็นลูกศิษย์ผู้สืบทอด
    พระเวทย์วิทยาคมจากท่านอาจารย์ลอย จนเจนจบ

    ที่สำคัญ หุ่นพยนต์ของท่านอาจารย์ปี่ เป็นวิชาที่เสกขึ้นมาด้วยวิชาพระคาถา มิได้อาศัยแรงคุณผี ของสกปรก มาผสมสร้างเช่น ตะปูตอกฝาโลง หวายทิ่มศพ หวายทิ่มผี หรือสารพันของอาถรรพ์เกี่ยวกับผี สายท่านอาจารย์ปี่ ท่านไม่เล่น และไม่ยุ่งครับ ท่านบอกว่าจะเก่งจริงต้องไม่ต้องอาศัยผีช่วย สบายใจได้เลยครับ



    *** ประวัติท่านอาจารย์ปี่ ครับ ***​

    [​IMG]
    อาจารย์ สมาน แจ้งเจริญ หรือ อ.ปี่ พื้นเพเป็นคนอยุธยาโดยกำเนิด เป็นลูกของชาวไร่ชาวนาธรรมดา จนกระทั่งเรียนจบป.4 หรือมีอายุได้ประมาณ10ขวบ บิดาท่านได้เสียชีวิตลง ก่อนเสียชีวิต บิดาท่านเป็นเพื่อนสนิทของ อ.ลอย โพธ์เงิน หรือที่คนแถวนั้นเรียก หมอลอย บิดาท่านได้ฝาก อ.ลอย ให้ช่วยดูแลบรรดาลูกและภรรยาของท่าน ซึ่งอ.ลอยก็รับปากจะเป็นธุระให้ไม่ต้องห่วงอะไร และนี่ก็เป็นปฐมบทเริ่มต้นของการสืบสายวิชา หุ่นพยนต์ อันลือเลื่องที่สุดในประเทศ จากรุ่นสู่รุ่นในเวลาต่อมา ซึ่งท่านอาจารย์ปี่ ได้ร่ำเรียนสรรวิชาจากท่านอาจารย์ลอย มาจนหมด ไม่ว่าจะเป็นวิชาทำหุ่นพยนต์ วิชาเหยียบฉ่า( นำผาลไถนามาเผาไฟให้ร้อนแล้วเหยียบลงให้ไฟลุกมานวดที่ตัวผู้ป่วย) การจับเส้นรักษาโรคต่างๆ รวมถึงวิชาถอดถอนคุณไสย์ วิชามหาเสน่ห์ เรียกได้ว่าท่านเรียนครบทั้งผูกและแก้เลยครับ

    มาว่าถึงวิชาของท่านที่โด่งดังก็คือ วิชาหุ่นพยนต์
    หุ่นพยนต์คืออะไร มีที่มาเป็นอย่างไร มาฟังเรื่องราวครับ

    หากกล่าวย้อนถึงเรื่องราวตำนานเล่าขานเกี่ยวกับหุ่นพยนต์ เห็นที่จะเลือนรางเต็มที เพราะไม่เคยมีบันทึกประวัติศาสตร์ที่ชัดเจน......
    เท่าที่มีตำนานเล่าขานกล่าวกันว่าเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยพุทธกาล โดยมีใจความดังนี้

    ในสมัยพระเจ้าอชาตศัตรู ทรงได้นิมนต์พระมหากัสสปะ ให้ไปอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุที่ประดิษฐานในที่ต่าง ๆ รวบรวมมาไว้ที่กรุงราชคฤห์ ชมพูทวีป โดยให้ขุดหลุมฝังแล้วทำพิธีกรรมผูกหุ่นพยนต์ หรือหุ่นฝางหญ้า ปลุกเสกด้วยเวทมนต์ให้หุ่นพยนต์นี้อารักษ์รักษาพระบรมสารีริกธาตุนี้ไว้ ครั้นถึง พ.ศ. ๒๒๔ สมัยพญาอโศกราชแห่งนครอินทรปัตต์ ได้โปรดให้ขุดพระบรมสารีริกธาตุที่สมัยพระเจ้าอชาตศัตรูฝังไว้ ขึ้นมาแจกจ่ายยังนครต่าง ๆ ๘๔,๐๐๐ แห่ง (ว่ากันว่า องค์อัมรินทราธิราช ต้องยกรีพลมาเพื่อปลดปล่อยให้หุ่นพยนต์กลับคืนสู่ธาตุทั้งสี่ มิเช่นนั้นหามีผู้ใดเข้าไปอัญเชิญได้ไม่)

    แล้วเรื่อราวต่างๆก็หายสาญสูญไปตามกาลเวลา จะเห็นมีเรื่องพอปะติดปะต่อก็ในวรรณคดีเรื่องขุนช้าง ขุนแผน โดยกล่าวไว้ว่า นางทองประศรี ได้นำลูกชาย ไปฝากเรียน กับ ขรัวตาคง วัดแค จนเจนจบวิชาผูกพยนต์จาก ขรัวตาคงท่านนี้ ถ้าใครได้อ่านวรรณคดี เรื่องขุนช้าง ขุนแผน จะสังเกตเห็นว่า ยามศึก หรือยามคับขัน ขุนแผน จะมีกำลังหลัก คือ หุ่นพยนต์ เช่น ตอนที่พระพันวษาสั่งให้ จมื่นไวยกับจมื่นศรี ยกทัพ ไปจับขุนแผน ขอยกเสภามาให้อ่านแระกัน

    ว่าพลางทางร่ายพระคาถา เรียกหุ่นหนุนมาเป็นหมู่หมู่
    ออกจากดงรังสะพรั่งพรู โห่ร้องก้องกู่เป็นโกลา

    ขุนแผนขับม้าเข้าถาโถม จู่โจมห้ำหั่นฟันทัพหน้า
    พวกหุ่นวิ่งกลมดังลมพา แซงสองข้างม้ามาทันใด

    ฤทธิ์มนตร์บนฟ้าเวหาพยับ มืดกลุ้มคลุ้มคลับสะท้านไหว
    แผ่นดินดังจะคว่ำคะมำไป เพราะพระมนตร์ดลให้บันดาลเป็น ฯ

    มาเข้าเรื่องต่อ จากข้อมูลต่างๆที่พอจะหาได้ ก็ได้บอกเป็นทางเดียวว่า หุ่นพยนต์มีเรื่องราวการกำเนิดง่ายๆแค่เพียงจากหญ้า จากฝาง สำคัญที่ขั้นตอน และอำนาจจิต เป็นสำคัญ แต่นั่นหมายถึงต้นกำเนิดของหุ่นพยนต์ มีไว้เพื่อรบ หรือ ปกป้องคุ้มครอง เพียงแค่นั้น
    หลักฐานที่พออ้างอิงได้ ก็คงจะกล่างถึง องค์หลวงปู่ศุข แห่งปากคลองมะขามเฒ่า เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรได้ฝากตัวเป็นศิษย์ และไดวิชาพยนต์มาจากหลวงปู่ศุขเช่นกัน เคยได้มีการบันทึกไว้ว่า ยามค่ำคืนเงียบสงบแห่งวังนางเลิ้ง กลับมองเห็นมีเวรยามอยู่ทุกที คนใกล้ชิดรับใช้เสด็จเตี่ย ได้เล่าว่าท่านผูกหุ่นพยนต์ไว้รอบวัง และอีกครั้งสมัยล่าอาณานิคม ฝรั่งเศษยกทัพเรือมาที่อ่าวมะนาวเตอนกลางคืนพื่อยกพลยึดที่ตั้ง กลับมองเห็นเงาเรือรบแห่งกองทัพไทยและกองทัพอยู่เต็ม จนต้องล่วงมาปิดปากน้ำสมุทรปราการ กล่าวกันว่าเสด็จเตี่ย ก็ได้ผูกพยนต์ไว้เช่นกัน หลังจากภาคแรก ได้กล่าวที่เรื่องราว ประวัติความเป็นมาต่างๆที่พออ้างอิงได้
    ต่อจากนี้ผมจะค่อยๆรวบรวมเรื่องราวข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับความเชื่อพื้นฐานของหุ่นพยนต์ของทุกสาย ทุกสำนัก ว่าข้อมูลหรือความคิดของคนทั่วไปที่รับรู้ความหมายของหุ่นพยนต์เป็นอย่างไร

    ก่อนอื่น.........ผมต้องขอออกตัวก่อนเลยนะครับ ว่าผมไม่รู้ลึกในรายละเอียด วิชาผูกหุ่นพยนต์ของสายอื่นลึกมากนัก แค่ที่ได้อ่านจากข้อมูล ที่ลูกศิษย์สายอื่นลงไว้เป็นวิทยาทาน แต่ที่จะกล่าวนี้คือ มาตราฐานความคิดเกี่ยวกับหุ่นพยนต์ของคนไทยในปัจจุบันนะครับ!!!

    ด้วยการขาดความรับผิดชอบของสื่อ หรือการนำเสนอความรู้ผิดๆเกี่ยวกับหุ่นพยนต์....... อาจเพราะไม่ค้นคว้า หรือ เพียงเพื่อจะสร้างความน่าสนใจให้รายการ ทำให้ลูกหลานไทยหลายๆคนเข้าใจผิด จนอาจเกิดการสูญสิ้นของเหล่าเครื่องราง หลายๆชิ้น หุ่นพยนต์ก็อยู่ในบัญชีรายชื่อการสาปสูญด้วย
    พี่ๆน้องๆหลายๆคน เริ่มรู้จัก หรือ ได้ยินชื่อ สนใจ "หุ่นพยนต์"ตอนไหน จากที่ไหนกันบ้างครับ?????

    ผมได้ยินเรื่องราวของหุ่นพยนต์ จากหนังสือที่รวบรวมความหลากหลายของสุดยอดสายวิชาต่างๆของเครื่องรางของขลังแห่งแดนสยาม เพราะความสนใจในเรื่องราวของวัตถุมงคล พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และ สมัยวัยเด็กปิดเทอมก็จะไปขลุกอยู่ที่บ้านลูกพี่ลูกน้อง ที่เหมือนพี่ชายแท้ๆ ที่บ้านพี่ผมไม่มีหนังสือการ์ตูนให้อ่านเพราะพี่เค้าโตแล้ว อายุต่างจากผมเป็นสิบปี มีแต่หนังสือพระกองเป็นตั้งๆ ไม่มีอะไรทำ ก็เลยหยิบมาอ่านไปเรื่อยๆครับ มารู้สึกตัวอีกทีก็ชอบและรู้เรื่องราวประวัติคร่าวๆมาเพียบ
    แต่ข้อมูลหุ่นพยนต์ ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรบอกไว้มากมาย
    จนพอโตทำงานหาเงินเองก็ศึกษาสะสม วัตถุมงคล หลายๆอย่างตามกำลังทรัพย์ และความศรัทธา หุ่นพยนต์ในความเชื่อ หรือข้อมูลต่างๆเมื่อวันก่อน พี่ๆน้องๆรับรู้มาเหมือนผมมั้ยครับ.......มาดูกันเนอะ

    หุ่นพยนต์แต่ละสายวิชาของแต่ละสำนัก ต้นสายวิชาอาจจะมาจากที่เดียวกัน แต่ได้มีการดัดแปลง เพื่อความสะดวก หรือเหมาะกับจริต ของผู้สร้างของแต่ละสำนัก
    แต่ที่ผมได้เจอข้อสงสัยที่มีหลายๆท่านถามมาประจำ (ผมก็เคยเข้าใจแบบนั้นครับ)ว่า......
    1. หุ่นพยนต์ จะต้องดูน่ากลัว เจตนาสร้างขึ้นเพื่อใช้ทำร้ายศัตรู!!!(ในรายการโทรทัศน์ เค้านำเสนอแบบนั้น)

    2. มีรูปร่างเป็นชายนักรบตัวใหญ่ ดุดันน่าเกรงขาม หรือ เป็นชายแก่ รูปร่างเล็ก มีไว้เพื่อเฝ้าทรัพย์ หรือ รับเคราะห์แทน จริงหรือเปล่า???

    3. วัสดุ มวลสารหลักที่สำคัญที่สุดของหุ่น ต้องมีอะไรเกี่ยวกับผี ศพ หรือ คนตาย ใช่หรือเปล่า?????? เช่น ตะปูตอกโลงผี เงินปากผี เหล็กขนัด ด้ายจูงผี เชือกหรือผ้ามัดผี ไม้กระทุ้งผี .....เป็นต้น

    4. ลักษณะเหมือนกุมารทอง หรือ โหงพราย เป็นวิญญาณ มีตัว ยืนอึนๆมึนๆ ประมาณนั้น หน้าตาซูบซีดแบบผีใช่มั้ย???????

    5. มีทั้งคุณและโทษ ถ้าเลี้ยงหรือบูชาไม่ดี เค้าว่ากันว่า..........(เค้าเนี้ยใครน้าาาา )


    ในสายวิชา ของสำนักอื่น ผมขอไม่กล่าวถึงนะครับ(เพราะรู้แค่ที่เขียนข้อมูลไว้) ครูบาอาจารย์ใคร ใครก็รักและนับถือ อาจต่างกันในรายละเอียด แต่วัตถุประสงค์ของครูบาอาจารย์ทุกสำนักเหมือนกันคือ สร้างให้ลูกศิษย์ของตนมีของดีไว้ใช้ จริงมั้ยครับ
    [​IMG]

    [​IMG]
    หุ่นพยนต์อาจารย์ปี่ เป็นหุ่นพยนต์สายขาว(เทพล้วนๆ)ของท่าน อ.ปี่ ที่ตกทอดมาจากตำราของ ท่านอ.ลอย โพธิ์เงิน ซึ่งได้รับมอบมาจาก หลวงพ่อแป้น วัดเสาธงใหม่
    ประัวัติทั้งหมดที่อธิบายนี้ ผมาตั้งใจไว้เพื่อเป็นข้อมูลให้เยาวชน รุ่นลูกรุ่นหลานได้ศึกษา ถ่ายทอดต่อๆกัน ไม่เลือนหายไปตามกาลเวลาอีก
    ผมขออธิบายแค่คร่าวแต่เข้าใจได้เป็นข้อๆแระกันนะครับ อธิบายหมด ไม่มีใครอ่านแน่ๆ
    1.จริงๆแล้วหุ่นพยนต์สายของเรานี้ จุดประสงค์ตามตำราได้ว่าไว้ เจตนาให้สร้างหรือผูกขึ้นเพื่อ ใช้ป้องกันภัย ปกป้องคุ้มครอง มากกว่าเหตุผลอื่น สามารถผูกหุ่นได้แม้ในยามคับขันเข้าที่ลำบาก หรือ ยามปกติทั่วไป แต่ปัจจุบันครูบาอาจารย์ท่านก็พยายามพัฒนาความสามารถให้ครอบคลุมทุกด้าน ไปอีกขั้นจนน่าจะถึงสูงสุดของสายวิชาก็ว่าได้ ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น กว่าจะมาเป็นพ่อหุ่นแบบทุกวันนี้

    2.ตามตำราที่เขียนไว้เกี่ยวกับวิชาผูกหุ่นพยนต์ ไม่ได้จำเพาะเกี่ยวกับวัสดุ หรือมวลสารที่ ระบุว่าจำเป็นต้องมีไว้ แต่หลักสำคัญของวิชานี้คือจิตของผู้สร้าง และขั้นตอน วิธีการ ตัวบทคาถา นั้นคือ หัวใจของหุ่นพยนต์สายนี้ วัสดุที่ใช้ อะไรก็ได้ที่เกิดขึ้นจากธาตุทั้งสี่ สามารถเรียกเป็นพ่อหุ่นได้หมด เช่นตอนหนึ่งในวรรณคดี ขุนช้าง-ขุนแผน ก็แค่คว้าหญ้าขึ้นมา ถ้าต้องมาหาไม้ทิ่มผีบ้าง ตะปูผีบ้าง ณ ตอนที่อยู่ในดงรังนั้น ขุนแผนจะทันเตรียมการณ์มั้ย ลองนึกตามดูนะครับ

    3.พ่อหุ่นของเรา เกิดจากครูบาอาจารย์ที่ฝึกฝนจิตมาดีแล้ว เรียกสร้างพ่อหุ่นท่านขึ้นมาจาก....... ธาตุทั้งสี่ จุติมาเป็นเทพบุตร (บุตรแห่งเทพ ถ้านึกมะออก นึกถึงTHORครับ) แบบที่พระพุทธองค์ได้กล่าวถึงการเกิดในโลกธาตุ มีเพียง4 แบบเท่านั้น พ่อหุ่นพยนต์ของเรา ท่านเกิดมาแบบที่พระพุทธองค์สอนได้กล่าวสอนเรียกว่า โอปะปาติกะ คือเกิดขึ้นทันที เกิดมาก็เป็นหนุ่มเลย ไม่ต้องเติบโต ไม่แก่ แต่ก็มีวันดับ เหล่าเทพเทวาทุกชั้นฟ้า ในโลกธาตุ ก็อุบัติในลักษณะนี้เช่นกันครับ

    4.เพราะเกิดขึ้นมาจากธาตุทั้งสี่ มีดวงจิต แต่ไม่มีวิญญาณ เฉกเช่นเหล่าธาตุ มีกายทิพย์ กายละเอียดจากธาตุเช่นกัน พ่อหุ่นจึงมีแต่ชาตินี้ ภพนี้ ไม่วนเวียนในวัฏสงสารเหมือน ดวงจิตอื่นๆที่ถูกบ่วงแห่งกรรมพันธนาการไว้ ท่านจึงไม่มาแย่ง มาต้องการส่วนบุญอะไรจากเรา ไม่อิจฉา ริษยา นั่นเป็นเหตุผลว่า ไม่ใช่มีคุณมีโทษแบบ เหล่าวิญญาณที่นำมาใช้โดยผู้มีอาคมแบบ ผี โหงพรายอื่นๆครับ

    5.พ่อหุ่นพยนต์ของเรา จะอยู่กับเราแม้วัสดุจะผุผัง จนป่นเป็นผง ท่านก็ยังเป็นเหมือนเดิม หล่อ น่ารัก (เทพบุตร จริงๆครับ แฟนเพจหลายๆคนยืนยันกันมา)ไม่เปลี่ยนไม่หายไปไหน นอกจาก จะสลายไปกับเหล่าธาตุทั้งสี่ เช่น ย่อยสลายไปในดิน ตกลงไปในไฟ ละลายยุ่ยไปกับน้ำ หรือ ปลิวสลายไปตามลม นั่นหล่ะครับ เค้าถึงจะจากเราไปกลับคืนสู่พลังของเหล่าธาตุ


    หุ่นพยนต์สายของเรานี้ พี่ๆน้องๆหลายๆคนรู้แล้วว่า หัวใจสำคัญ ที่จะสามารถบูชาพ่อหุ่นได้ดั่งใจ จริงแล้ว คือ แค่ รักเค้า ใส่ใจเค้า มากกว่าคำว่า เครื่องราง แค่นี้เองเท่านั้นครับ พี่ๆน้องๆเห็นด้วยกับผมข้อนี้มั้ย .....ไหน ใครเคยรู้สึกกลัวพ่อหุ่นน้อยใจบ้าง กลัวเค้างอลเราบ้าง อิอิ

    แค่นี้น่าจะพอตอบข้อสงสัย คำถาม หรือเปลี่ยนทัศนะคติ เกี่ยวกับหุ่นพยนต์กันได้บ้างนะครับ ถ้ายังคาใจ ก็โทรมาถามได้เลยครัล
    ข้อมูลที่ได้นำมาบอกเล่านี้ ได้จากการรวบรวมเรื่องราวที่ อ.ปี่ได้อธิบายบ้าง เล่าให้ฟังบ้าง ตอบเด็กช่างสงสัยบ้าง และลูกศิษย์คนอื่นบ้าง นำมารวบรวมเรียบเรียงง่ายๆประมาณนี้
    หากมีข้อผิดพลาดใดๆ เป็นความผิดพลาดที่เกิดจากความด้อยปัญญาของผมแต่เพียงผู้เดียว สามารถบอกแจ้งที่ผมได้ตลอดนะครับ ยินดีรับคำเสนอแนะครับ

    ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้ผมบอส ดินแดง ( Hoonpayon )และพี่ฟ้าใส Ownerแฟนเพจหุ่นพยนต์อาจารย์ปี่ ได้ช่วยกันรวบรวมไว้ครับ HoonpayonArjanpee.page

    ขอบคุณพี่ๆๆทุกท่านที่ติดตาม อ่านตาแฉะอ่านจนจบครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2016
  2. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    มาที่มงคลวัตถุชิ้นแรก ของท่านอาจารย์ปี่ กันดีกว่าครับ

    พระขุนแผนสีเขียวมหาเสน่ห์ อย. ด้านหลังเป็นพ่อหุ่นพยนต์ (น่ารักเชียว ) !!!!

    [​IMG]
    พระขุนแผนสีเขียวรุ่นนี้ มีคณะศิษย์มาขออนุญาติท่านอาจารย์ปี่จัดสร้างครับ ขออนุญาติเอ่ยนามท่านนะครับ คือท่านอาจารย์เอกใหญ่ สายอาจารย์ฟ้อน และคุณลุงดาบสวัสดิ์ ซึ่งท่านทั้งสองได้ขออนุญาติท่านอาจารย์ปี่สร้างขึ้น โดยท่านอาจารย์ปี่ได้กำหนดอักขระยันต์ด้านหลัง
    และท่านได้มอบของสำคัญให้ไปผสมสร้างด้วยครับ ซึ่งถือเป็นมวลสารหลังคือ " ผงกล่อมนางนอน "
    หรือผงอิทธิเจ หรือผงพุทธคุณตามแต่จะเรียก ซึ่งผงนี้ท่านอาจารย์ปี่ท่านหวงมากๆเลยครับ เพราะเป็นผงที่ท่านลบถมเองตามวิชาท่านอาจารย์ลอย โพธิ์เงินผสมกับว่านมหาเสน่ห์ที่ท่านปลูกเองครับ โดยท่านผู้จัดสร้างทั้งสองได้นำมวลสารหลักคือผงเสน่ห์ท่านอาจารย์ปี่ไปผสมสร้างพระขุนแผนได้ทั้งหมด 3000 องค์ และได้นำกลับมาให้ท่านอาจารย์ปี่ปลุกเสกตลอดมาเป็นระยะเวลานานพอสมควรครับ
    ทางผู้สร้างชุดนี้บอกว่าจะมอบขุนแผนรุ่นนี้ให้ท่านอ.ปี่ไว้แจกงานไหว้ครูบางส่วน และจะนำส่วนที่เหลือกลับ ท่านอาจารย์ก็ไม่ค่อยได้แจกใครหรอกครับ
    [​IMG]
    แต่ผมได้นั่งคุยกับท่านมาตลอด ผมรู้ว่าท่านบอกว่า ก็เสกด้วยทุกคืน นับจากวันที่ศิษย์คณะนี้นำมาให้และกลับไปแล้ว เหลือบางส่วนที่อยู่กับท่านอาจารย์ ผมประมาณว่าอาจารย์ปี่ท่านเสกมาจะ3เดือนแล้วครับ

    ผมมั่นใจเลยว่า ชุดนี้มีประสบการณ์แน่ๆครับ ไม่น่าพลาดกันนะครับ รับรองพ่อหุ่นจัดเต็มครับ เห็นแบบนี้อาจารย์ปี่ท่านเสกตลอดทุกคืนครับ


    [​IMG]
    พระขุนแผนสีเขียวเนื้อผงมหาเสน่ห์ บูชา 500 บาทครับ
    ค่าจัดส่งพัสดุ EMS ทั่วประเทศ 69 บาทครับ ​


    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ

    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ

    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.4 KB
      เปิดดู:
      24,681
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.5 KB
      เปิดดู:
      23,910
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88.4 KB
      เปิดดู:
      25,941
  3. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    ตะกรุดหมื่นโลกธาตุ...เสน่หา !!!!!

    ครั้งแรก รุ่นแรก และที่นี่ ที่แรก กับครั้งหนึ่ง......ที่หนึ่งในสุดยอดฆราวาสแห่งยุค ขอฝากชื่อฝากสรรพวิชาของครูบาอาจารย์แต่อดีตให้กระเดื่องเลื่องนามในแผ่นดิน กับเครื่องรางที่มีนามว่า
    ตะกรุด...”หมื่นโลกธาตุ เสน่หา”


    [​IMG]
    อาจารย์ สมาน แจ้งเจริญ ( อ.ปี่) อยุธยา ศิษย์เอกผู้เจนจบ สรรพวิชาจากท่าน อาจารย์ ลอย โพธิ์เงิน

    อาจารย์ ปี่ ท่านเป็นลูกศิษย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างแน่นอนว่า..... เป็นลูกศิษย์ก้นแพ ที่ได้รับการถ่ายทอด สรรพวิชาทั้งหมดจากท่าน อ.ลอย โพธ์เงิน หนึ่งในสุดยอดฆราวาสของแผ่นดินไทย

    นับเป็นครั้งแรกที่ อ.ปี่ อนุญาตให้ เหล่าลูกศิษย์ลูกหาที่อยากได้เครื่องราง ประเภทตะกรุดตามสายวิชาที่ตกทอดมาสู่อ.ปี่ ได้จัดสร้างตะกรุดเพื่อจะได้มีไว้เป็นของดีมีค่า กับตัวเองและลูกหลานในอนาคตบ้าง โดยอ.ปี่ ท่านเป็น ผู้กำหนด อักขระคาถาต่างๆที่ลงไว้ในตะกรุดด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากปัจจุบัน ด้วยวัยและสุขภาพของท่านอ.ปี่ ที่ไม่สามารถจะนั่งเขียนอักขระ ว่าพระเวทย์ นานๆเยอะได้เหมือนสมัยวัยหนุ่มๆ ท่านจึงให้ลูกศิษย์ที่ได้รับอนุญาตเป็นคนจารตะกรุดและท่านจะเสกให้

    [​IMG]
    แต่ด้วยความเมตตาและตั้งใจทำของดีๆให้ลูกศิษย์ได้ใช้ ........ท่านอ.ปี่ ถึงกับลงมือมานั่ง ลงอักขระกำกับด้านนอกตะกรุดอีกครั้งด้วยตัวเองในทุกๆดอก และเรียกสูตรทีละดอก!!!!!!!จนครบจำนวน ย้ำ!!!!!ว่าทีละดอก ตามแบบฉบับ การสร้างการเสกของครูบาอาจารย์ยุคเก่าแต่เดิม ทุกประการ ที่ยากยิ่งจะหาได้ในปัจจุบันกาล.............

    ลักษณะ รูปร่าง ขนาด >>>>>>

    เป็นตะกรุดขนาดกว้างประมาณ 1 นิ้ว สร้างจากแผ่นตะกั่วที่ผ่านการแช่ไว้ในน้ำพระพุทธมนต์นานนับเดือน เพื่อซึมซาบพลังพุทธคุณและความสงบ เย็นลงสู่เนื้อโลหะ ยังผลให้ผู้บูชา มีความสุขุม เยือกเย็น สุขกายสบายจิต ด้วยกระแสเย็นแห่งพลังจากน้ำพระพุทธมนต์ ก่อนจะนำมาลงอักขระ บรรจุพระเวทย์โบราณ เฉพาะสายที่ตกทอดมาแต่ครั้ง หลวงพ่อแป้น ตะกรุดดอกแค่นี้ เชื่อหรือไม่ครับ ภายในบรรจุอักขระเวทย์ หัวใจพระคาถา มากกว่า 5 พระคาถาวิชา !!!!!!

    ก่อน จะม้วนตรึงด้วยจิต และท้ายสุดแต่ยังไม่สุดท้าย คือท่านอ.ปี่ เมตตาจารอักขระ ด้านนอก สังเกตได้ครับมีทุกดอก 400 กว่าดอก มีหมด และว่าเรียกไปจารไป ทีและดอก จนครบตามฤกษ์ผาเวลาที่กำหนด และปลุกเสกเดี่ยวในกระต๊อบสังกะสีเล็กๆ ทุกคืน จนมั่นใจว่าแน่นเปรี๊ยไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน .......

    ท่านถึงอนุญาตนำให้ออกแบ่งกันไปบูชา ภายนอก ตอกโค้ต และหมายเลขกำกับทุกดอก

    จำนวนการสร้าง>>>>>>>>>

    แบบ ไม่ธรรมดา สร้างทั้งสิ้น 401 ดอก ตอกโค้ต 1 โค้ต และหมายเลขด้านนอกตะกรุดทุกดอก

    รวมทั้งสิ้น 417 ดอก ไม่มีเสริม เพิ่ม ยัด จำนวนแน่นอนครับ อิอิ แบบธรรมดา ไม่มี เพราะสายนี้สร้างแต่ของมะธรรมดา 555

    พุทธคุณ>>>>>>>

    ตะกรุดดอกนี้ แม้นว่าอยู่กับผู้ใด ผู้นั้นจะเจริญด้วยลาภมิรู้ขาด อีกทั้งยังผลให้ผู้ครอบครอง เป็นผู้มีสง่าราศี มีรัศมี ต้องตาจับใจ แก่ผู้พบเห็น เจราจาติดต่อผู้ใด แม้นว่ายากเพียงใดเสร็จลุได้ง่ายมิปาน คัดข้องเคืองใจกับผู้ใด อาราธนาบูชาไว้ ติดตัว ภาวนาให้นิ่ง แล้วดิ่งจิตอธิษฐานนึกถึงใคร แม้นโกรธเพียงใดก็คิดถึงเรา ต้องติดต่อเรา .......แล

    เอางี้......ง่ายๆเลยนะครับ ถ้าอยากใช้ลองใช้ดูเลยครับ 3วันไม่คลาด7วัน มาดูกันสิ..........แน่จริงป่าว แต่ห่างตัวแค่ศอกก็ไร้ผลนะครับ

    ประสบการณ์ร้อน....จากแฟนเพจครับ!!! >>>>>>

    หลานท่านอ.ปี่คนนึง(ขอไม่เอ่ยชื่อนะ ) ได้ตะกรุดไป จากท่านประมาณได้แค่สองวัน ผมได้เจอเค้า เค้ารี่มาเล่าให้ท่นอ.ปี่ และผมฟังเร้ยว่า ........”ตา ตะกรุดตาเนี่ยสุดยอดเร้ย แค่ปลุกคาถา อาราธนานึกถึงใครไว้ในใจ เจอหน้าปุ๊บ โดดหอมแก้มเร้ยหว่ะ!!!!!”.......... อั้ยยะ ท่านทำให้ใช้ทาง เอาไปใช้อีกทาง 5555 (น่าลองวุ้ย เกิดมามะหล่อ พ่อไม่รวย สงสัยต้องจัดมา )

    ปล. ผมอยากจะบอกว่า ท่านพูดบอกตั้งแต่แรกว่า ท่านตั้งใจทำให้นะ
    ” ครั้งนี้ครั้งแรกที่สร้างไว้มากแบบนี้ ถึงจะมากยังไง กูก็ต้องทำไม่ต่างจากทำแค่ดอกเดียว จะร้อยจะพันดอก ก็ต้องทำแบบนี้ ไม่งั้นเสียชื่อถึงครูบาอาจารย์เราได้ ถ้าไม่ดีจริง สุกเอาเผากินแบบนั้นหน่ะ”

    ผมอ่ะตั้งตารอมาตั้งนานกว่าจะมีวันนี้มาถึง

    ลูกศิษย์เก่าๆเคยเล่าให้ผมฟังครับว่า ตะกรุดที่สมัยก่อนๆนานมาแล้วท่านทำให้ วางไว้บนหิ้งพระ แต่ดันจุดธูปไว้แล้วเกิดอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หิ้งพระหมดทั้งหิ้ง แต่ไฟกลับไม่ลามไปที่อื่น พอมาขุ้ยดูกองเถ้าถ่าน พระเนื้อโลหะหลอมละลายไปเกือบหมด แต่ กลับเจอตะกรุดท่านอ.ปี่อยู่ในกองเถ้าถ่านนั้น และหยิบขึ้นมาโดยลืมว่าคงร้อนมาก เปล่าเลยครับ แค่อุ่นๆเบาๆ.........นี่คือเรื่องจริง ที่เล่ากันฟัง และทำให้ศิษย์หลายคนตั้งตารอวันเวลานี้ ท่านว่า ........ต่อไปหาให้ตายก็ไม่มีใครปล่อย มีเงินก็ใช่ว่าจะตีราคาได้ อนาคต น้ำมันว่าหายาก ตะกรุดท่านหายากยิ่งกว่า ขุดเจาะที่อยุธยาแทบตายก็ยากจะได้พบเจอ!!!!!!

    โควตาผม ขอ อ.ปี่เอามาแบ่งพี่ๆน้องได้จำนวนไม่มากนะครับ


    [​IMG]

    บูชาราคาดอกละ 699 บาท พร้อมใบฝอยคาถา
    ค่าจัดส่งพัสดุ EMS ทั่วประเทศ 69 บาทครับ​



    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ


    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ

    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2014
  4. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    มีวัตถุมงคลอย่างอื่นอีกหรือเปล่าครับ...จะได้ติดตาม

    ตะกรุดบูชาเท่าไหร่ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2014
  5. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +3,459
    จองอย่างละชุดครับ
    โอนแล้วจะแจ้ง
     
  6. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    มีครับพี่ จะทยอยลงให้ชมกันครับ

    เช่น สีผึ้งสาลิกาสาวหลง แผ่นทองเสกมหาเสน่ห์ น้ำมันมหาเสน่ห์เป็นต้นครับ

    ส่วนตะกรุดบูชา 699 บาทครับ + ค่าส่ง EMS 69 บาทครับผม

    :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  7. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    ขอบพระคุณมากครับพี่ :cool::cool::cool::cool:
     
  8. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    สีผึ้งสาลิกาสาวหลง !!!!!!!

    รุ่นแรก ของ อาจารย์ปี่ สมาน แจ้งเจริญ


    [​IMG]

    สีผึ้งรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก!!! ที่ท่านจัดสร้างเอง ทำเองนำออกให้บูชาเองครับไม่มีการผ่านศูนย์พระหรือมีนายทุนจัดสร้าง เพราะท่านทนการรบเร้าของลูกศิษย์ไม่ไหว หลายๆท่านอาจจะได้ยินชื่อเสียงของท่านมาบาง หรือหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก

    อ.ปี่(สมาน แจ้งเจริญ) ท่านเป็นเด็กเฝ้าแพเรียกง่ายๆว่าศิษย์ก้นกุฎิ กินนอนอยู่กับท่าน อ.ลอย โพธิ์เงิน อาจารย์ฆราวาสในยุคเก่าท่านนึง ที่ถูกจัดทำเนียบหุ่นพยนต์สายวิชานี้ เป็นสุดยอดเครื่องรางของขลัง ชิ้นนึงในแดนสยามในปัจจุบัน ท่านจึงได้เรียนบ้างโขมยศึกษาเองบ้าง จากท่านอ.ลอย ชนิดที่ว่าหวงวิชาแค่ไหน ก็โดนครูพักลักจำ จนหมดสรรพวิชาต่างๆที่ท่านมี

    อ.ปี่นอกจากท่านจะได้วิชาการสร้างหุ่นพยนต์แบบเต็มๆ ท่านยังได้สรรพวิชาต่างๆจากท่านอ.ลอย เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวิชา รักษาคนเจ็บป่วย วิชาการนวด วิชาการทำน้ำมนต์ วิชาเกี่ยวกับว่านต่างๆ และอื่นๆอีกมาก

    ลูกศิษย์ใกล้ต่างรู้กันว่า วิชาทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมของท่านอ.ปี่ ก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยมีคนรู้ เวลาไปหาท่านก็มักจะขอของดีทาง เมตตา มหาเสน่ห์ ค้าขาย ทำธุรกิจ ทางเจ้าชู้บ้างก็ว่ากันไป โดนว่าโดนไล่กันมาก็มาก ท่านไม่ค่อยทำให้ แต่คราวนี้ ถือว่าสุดยอดความโชคดีครับ ที่ท่านทำสีผึ้งขึ้นมา

    เพราะรำคาญลูกศิษย์มารบเร้าไม่ไหว ท่านก็เลยทำขึ้น บอกว่าเอ็งเอาไปใช้กันเองแล้วกัน ข้าทำให้เฉยๆ จะเอาไปใช้ทางไหนก็แล้วแต่

    บุญกรรมแล้วกัน แล้วจะรู้ว่าเป็นยังไง!!!!!

    มวลสารในการจัดสร้างคร่าวๆนะครับ เพราะท่านไม่บอกหมด ความลับ

    -ขึ้ผึ้งร้างรังที่เก็บสะสมถึงร้อยรัง

    -ว่านสาวหลง นกสาลิกาคู่

    -ท่านอาจารย์ท่านบอกว่าฉันเอาผงพุทธคุณ ที่มีคุณอนันต์ที่สร้างตาม วิชาอาจารย์ลอย โพธิ์เงิน เพราะผงนี้แต่เดิมมีหัว

    เชื้อของอาจารย์ลอย ทำไว้แต่เดิมอยู่ ท่านก็ทำผงมาเพิ่ม เป็นบางวาระโอกาสเพื่อให้ผงนั้นมีเชื้อเดิมคงอยู่

    -น้ำมันมหาเสน่ห์สูตรเฉพาะของท่าน ผสมลงไปด้วย ถ้าใครมีหุ่นพยนต์ของท่านอาจารย์ปี่ ลองดมดูที่ตัวหุ่นได้ครับ

    กลิ่นเดียวกันเปะเลย ไม่ผิดเพียนปลอมยาก ถ้าไม่ใช่กลิ่นนี้แปลว่าปลอม

    ไม่มีพราย ไร้ผี ใครมันจับพลังได้ลองเอาไปให้จับดูมีตัวทุกตลับ
    เพราะท่านเสกพยนต์ไว้ตลับละองค์


    [​IMG]

    [​IMG]
    ท่านอาจารย์ ท่านก็เมตตาบรรจุสีผึ้งลง ด้วยตัวท่านเอง
    สุดบรรยายจริง ๆครับตั้งใจสร้าง เสก สุดๆ
    กลิ่นสีผึ้งหอมหวลและ มีกลิ่น
    ที่เป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวจริงๆ รุ่นแรกที่ท่านจัดสร้าง
    สีผึ้งสาลิกาสาวหลง ท่านเสกไว้อย่างดีเยี่ยม​



    [​IMG]
    ที่สำคัญคือ !!!!!! เมื่อใช้สีผึ้งสาลิกาเสร็จแล้วกรุณา ปิดฝาตลับสีผึ้งให้แน่นและแน่นมากที่สุด
    เพราะเดี๋ยวนกสาลิกาจะบินหนี ท่านกำชับไว้


    [​IMG]
    สีผึ้งมาพร้อมใบฝอย รับประกันความมั่นใจ เช็คพิสูจน์ความมั่นใจ การันตีให้ตลอดไปเลยครับ สำหรับของ อ.ปี่ ที่นำมาให้บูชา รุ่นแรกและรุ่นเดียว
    หมดปี๊บที่ลงรูปให้ชมก็หมด ไม้สร้างแล้วแน่นอน ท่านย้ำว่ารุ่นนี้รุ่นเดียว



    ที่สำคัญมีหุ่นพยนต์ในนี้ 1 ตน ปกติหุ่นพยนต์ สายวิชา อ.ลอย กับของท่านอ.ปี่ หาง่ายๆสะที่ไหน ราคาก็ไม่ต้องพูดถึง แบบนี้ราคาเท่านี้ ได้พยนต์องค์นึงด้วย ไม่เอาจะเสียใจเลยนะครับ



    หมดครับ
    รอไปรับเพิ่มที่บ้านอาจารย์ครับ
    บูชาตลับละ 500 บาท พร้อมใบฝอยคาถา
    ค่าจัดส่งพัสดุ EMS ทั่วประเทศ 69 บาทครับ

    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ

    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ

    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 001.JPG
      001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.7 KB
      เปิดดู:
      22,444
    • 002.JPG
      002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      85 KB
      เปิดดู:
      23,646
    • 003.jpg
      003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.6 KB
      เปิดดู:
      23,533
    • 004.jpg
      004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.1 KB
      เปิดดู:
      22,881
    • 005.jpg
      005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.5 KB
      เปิดดู:
      23,039
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2014
  9. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
  10. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    จองขุนแผน 1 ตะกรุด 1 สีผึ้ง 1 ครับ
     
  11. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    ขอบพระคุณมากครับผม:cool::cool::cool:
     
  12. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    เปิดดูไฟล์ 3057292
    เย็น ๆจะลงเรื่องราวของ

    " แผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยา และ น้ำมันมหาเสน่ห์จันทรา " ครับ


    ที่ท่านอาจารย์ปี่ ใช้วิชา " พระสังข์สบเนตร " วิชาโบราณที่ท่านได้รับสืบทอดวิชามาจาก
    ท่านอาจารย์ลอย โพธิ์เงินครับผม เป็นวิชามหาเสน่ห์อย่างเอกอุ ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน
    ปลุกเสกลงไปในแผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยา และ น้ำมันมหาเสน่ห์จันทราครับ [/COLOR][/SIZE][/B]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2014
  13. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    " แผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยา และ น้ำมันมหาเสน่ห์จันทรา "

    ที่ท่านอาจารย์ปี่ ใช้วิชา " พระสังข์สบเนตร "[/COLOR] วิชาโบราณที่ท่านได้รับสืบทอดวิชามาจาก
    ท่านอาจารย์ลอย โพธิ์เงินครับผม เป็นวิชามหาเสน่ห์อย่างเอกอุ ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน
    ปลุกเสกลงไปในแผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยา และ น้ำมันมหาเสน่ห์จันทราครับ[/B][/SIZE][/COLOR]

    [​IMG]
    แผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยา เป็นแผ่นทองคำเปลวแท้100% ชนิดคัดพิเศษ ที่ผ่านการปลุกเสกจนมั่นใจ อีกทั้งผ่านฤกษ์วันลอยกระทง หลายๆท่านอาจจะไม่เคยเห็น แผ่นทองคำเปลวใหญ่ขนาดนี้ ถ้าได้มีโอกาสเปิดดู เนี่ยหล่ะครับ ทอง100% จริงๆท่านอ.ปี่ ได้วิชาเป่าทอง จากท่านอ.ลอยด้วย หลายๆท่านอาจยังไม่ทราบ แต่ปัจจุบันท่านอ.ปี่เอง อายุมากแล้วจึงไม่ค่อยมีแรงพอเป่าให้ลูกศิษย์ที่ต้องการท่านจึงเมตตาเสกแผ่นทองให้ไปติดกันเอาเองครับ แผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยานี้

    [​IMG]
    ติดหน้าผากตัวท่านเองจะเพิ่มสง่าราศี ติดต่อกิจการค้าขาย เจรจา ก็จะเป็นที่ถูกอกถูกใจ
    ต่อเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน (สำหรับเพศที่ 3 )
    ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณเองอธิฐานขอไปเลยครับ เพราะท่านทำมาดีแล้ว

    สามารถนำไปติดหน้าร้านค้า ป้ายร้าน หรือหน้าบ้าน และในรถยนต์ท่านก็ได้ครับ เพราะท่านเสกวิชาเสน่ห์ โชคลาภ
    สุดท้ายท่านยังสำทับด้วยมนต์ป้องกันภัยด้วยครับ
    เรียกได้ว่าทองคำเปลวเสกแผ่นเดียวใช้ได้ครบเครื่องจริงๆ
    วิธีใช้มีในใบคาถาไม่เข้าใจโทรสอบถามได้ครับ ​

    [​IMG]
    สร้างเสกแค่300 แผ่น มีรันหมายเลขกำกับและปั๊มโค๊ตทุกแผ่น
    บูชาแผ่นละ 200 บาทครับ
    ค่าจัดส่งพัสดุ EMS ทั่วประเทศ 69 บาทครับ

    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ

    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59 KB
      เปิดดู:
      21,963
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.8 KB
      เปิดดู:
      22,482
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.4 KB
      เปิดดู:
      21,438
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2014
  14. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ

    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ

    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ

    เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ

    :cool::cool::cool:
     
  15. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    น้ำมันมหาเสน่ห์จันทรา

    [​IMG]
    น้ำมัน มหาเสน่ห์จันทรา สุดยอดน้ำมันแห่งมนต์ตรา ​


    เสริมสง่า ราศี บารมี มหาเสน่ห์มหานิยม ที่ท่านตั้งใจผสมตามตำราโบราณ
    อีกทั้งเป็นน้ำมันตัวเดียวกับที่อ.ปี่ท่านใช้เจิมหน้าผากลูกศิษย์
    ก่อนเป่าทองตามสายวิชาโบราณ ก่อนที่ทองทั้งแผ่นจะหายเข้าตัว
    เหลือเพียงละอองบางๆ ซึ่งน้ำมันท่านทำเอง แช่ว่านเสน่ห์ ว่านดอกทอง ว่านสาวหลง ใส่ผงกล่อมนางนอนด้วยครับ​

    [​IMG]
    ( ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมท่านแช่งของท่านไว้ครับ )


    [​IMG]
    [​IMG]
    ที่สำคัญ ฝาขวดน้ำมันมีจารยันต์มหาคำนึงตรึงจิตไว้ และมีตอกโค๊ตที่ฝาขวดป้องกันปลอมแปลง สบายใจได้ครับ

    ตอนนี้น้ำมันหมดแล้วครับ

    มาพร้อมใบฝอยวิธีบูชาด้วยครับผม

    [​IMG]
    บูชาขวดละ150 บาท
    ค่าจัดส่งพัสดุ EMS ทั่วประเทศ 69 บาทครับ


    สนใจติดต่อโทรสอบถามได้ครับ 087 - 791 - 9935 บอส ดินแดงครับ
    ทาง E-Mail นะครับ boss_boss007@hotmail.com ครับ

    ************************

    ช่องทางการโอนเงินนะครับ มี 2 ธนาคารครับผม

    1. ธนาคารกสิกรไทย บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาเอสพละนาด ( รัชดาภิเษก )
    เลขที่บัญชีนะครับ 7 7 7 - 2 1 7 - 6 6 7 - 2
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    2. ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีประเภทออมทรัพย์ สาขาวิภาวดีรังสิต ( จักรพงษภูวนารถ )
    เลขที่บัญชีนะครับ 1 6 3 - 2 - 2 8 8 5 9 - 1
    ชื่อบัญชี นายธีรศักดิ์ ทำทองครับ


    โอนเงินเสร็จรบกวนช่วยโทรแจ้งมาที่เบอร์ผมด้วยนะครับ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งวัตถุมงคล ครับผม

    ขอบพระคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.8 KB
      เปิดดู:
      21,636
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.8 KB
      เปิดดู:
      21,457
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      135.5 KB
      เปิดดู:
      22,093
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.6 KB
      เปิดดู:
      21,502
    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.8 KB
      เปิดดู:
      21,507
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2014
  16. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    จองแผ่นทองคำเปลวรัศมีสุริยา 1 น้ำมันมหาเสน่ห์จันทรา 1 ครับ
     
  17. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    ขอบพระคุณมากครับพี่

    รวมกับรายการนี้ด้วยใช่มั้ยครับ จองขุนแผน 1 ตะกรุด 1 สีผึ้ง 1


    :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  18. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +3,459
    หมดแล้วยังครับ...จะได้เลือกอีก:cool:
     
  19. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    ยังมีอยู่อีกครับ ที่ยังไม่ได้ลงเช่นเหรียญรุ่นแรกของท่าน ขุนแผนเคลือบ

    ส่วนหุ่นพยนต์สอบถามกันมามากมาย ต้องโทรคุยกันดีกว่าครับ
    เพราะพ่ออหุ่นพยนต์จะมีคุณแตกต่างกัน ตามความต้องการของผู้บูชาครับ
    รายการหุ่นพยนต์ต้องโทรมาคุยกันครับผม
     
  20. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    :cool::cool::cool::cool::cool::cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...