เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ผมพยายามจะหาที่ผมเขียนสรุปไว้ เรื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อทรง แต่หาไม่เจอ ผมสรุปไว้ สี่แบบคือ

    ๑) วัตถุมงคลแบบวัดสร้าง อันนี้วัดสร้างจริงๆ ผสมเนื้อ ปั้มที่วัด หรือ หลวงพ่อสั่งหล่อเอง จากช่าง จ่ายเงินเอง

    ๒) แบบศูนย์ หรือ นายทุนสร้าง อันนี้เจตนา ทำเพื่อขายครับ มีการลงทุน มีการขายเอาทุนคืน มีการเก็งกำไร

    ๓) แบบสร้าง จากวัด หรือ กลุ่มที่เอาไปออกเพื่อการกุศล อาจจะเป็นวัดหรือโรงเรียน หรือนิมนต์หลวงพ่อไปร่วม พุทธาภิเศก และจัดจำหน่าย เจตนาเพื่อ การกุศล สร้างวิหารทาน หรือ สร้างวัด สร้างวา

    ๔) แบบที่มีคนสร้างมาให้ท่านแจกฟรีๆ

    วัตถุมงคลนี้ ผมสรุปไว้ในกระทู้นี่ เท่าที่ผมพบเจอ แต่อาจจะหายากหน่อยในเน็ท

    ผมจะสรุปเป็นหนังสือขึ้นมา รอปัญหาด้านเทคนิคอย่างหนึ่งก่อนครับ

    ในสี่แบบข้างบน อันที่ ๑ ๓ และ ๔ มีปริมาณพอสมควรและ เล่นได้ เจตนา ไม่ได้ขาย หรือ มีเจตนา เพื่อการกุศล

    แต่แบบที่ ๒ นี่แหละครับ ที่ผมจะพูด ตอนหลวงพ่อมีชีวิต ทำกันหลักๆหรือศูนย์หนึ่ง และมีอีกกลุ่มนายทุนมาแจมด้วย ทำขาย เอาเงินนี่แหละครับ

    ประเด็นไม่ได้อยู่ที่คนทำ น่ะครับ คนทำจะเป็นใคร แต่ถ้าวัตถุมงคลนั้น ผ่านมือ หลวงพ่อ ทานเสกให้ ไม่มีปัญหาน่ะครับ เป็นของดี ขึ้นคอ กราบไหว้ได้สบายใจ

    ไม่ได้อยู่ที่ของ ของทำออกมา แบบพิมพ์สวยงาม ถ้าหลวงพ่อเสกให้ สบายมาก ห้อยคอได้

    ถ้าท่านได้มาตอนหลวงพ่อมีสังขาร เอาไปให้ท่านเสกซ้ำ หรือมีการจารลายมือท่าน หรือ ตอกโค้ด ท ไม่มีหัว วศด ( ที่ทำลายแล้ว ) " อันนี้เล่นได้สบายใจ " ว่าหลวงพ่อเสกแน่ๆ

    แต่ถ้าไม่มีตามด้านบน แม่พิมพ์ที่ไม่ได้ทำลาย สูตรเนื้อหาโรงงาน โค็ดก็ไม่ได้ทำลาย ถ้ามีการทำออกมาอีก ของใหม่ๆอายุ แค่ ๑๐ ปี ขอประทานโทษ ท่านจะดูออก แยกออก ระหว่างของที่ทำออกมาใหม่หลังหลวงพ่อล่ะสังขารเมื่อปี ๒๕๕๐ กับของที่ทำออกมาตอนหลวงพ่อยังอยู่ ก่อนปี ๒๕๕๐

    พิมพ์ใช่ เนื้อใช่ โค็ดใช่ .....แต่ไม่ใช่ หรือ หลวงพ่อไม่ได้เสกน่ะครับ เมื่อของเขาทำขาย ขายได้ เขาก็ทำออกมาอีก มันเป็นธุรกิจของเขา

    ท่าน และ ผมจะแยกได้อย่างไร ..ตอบเลย ต้องมีตาใน ดูได้ว่ามีพลังของหลวงพ่อเสกให้หรือไม่ ถ้าท่านและผมมีพลัง มีตาในแบบนั้น ไม่ต้องมาห้อยพระแล้วล่ะครับ จิตของท่านสูงขนาดดูจิตของหลวงพ่อที่เสกของได้ ...แหะๆ ไปไกลครับ

    ตกลงแยกยากครับ และไม่เกี่ยวกับหลวงพ่อเสก และ ดี หรือไม่ดี แบบประเด็นที่เขาให้พวกท่านเข้าใจน่ะครับ.......เพราะ ถ้าผ่านมือหลวงพ่อมา เป็นของ ดีแน่ๆครับ

    แต่จะรู้ได้อย่างไร ว่าผ่านมือหลวงพ่อครับ " อันนี้คือประเด็นครับ " คำตอบทางวิทยาศาสตร์ไม่มีทางรู้ได้เลยครับ ต้องอาศัยวิทยาศาสตร์ ประวัติ บันทึก โค็ดที่ทำลาย และ รอยจารลายมือหลวงพ่อครับ ท่านจะได้จ่ายเงินสบายใจ

    ถ้าท่านได้มา มีที่มาที่ไปดี ก็ให้ใจสบายไปตามนั้น ท่านเชื่อคนขายก็ให้เขารับรองมาด้วยน่ะครับ เพราะท่านซื้อเพราะหน้าคนขาย ตามคำพูดคนขาย ที่เขาบอกว่าทัน รับกับมือหลวงพ่อ ...... ท่านมั่นใจแบบนั้น ก็เล่นไปแบบนั้นน่ะครับ ตามสดวกเลยครับ ท่านมีสิทะธิ เพราะเป็นเงินของท่านเอง

    ไม่มีประเด็นน่ะครับว่า ถ้าผ่านมือหลวงพ่อ ถ้าท่านเสกให้ ก้อนหินก็ห้อยคอได้ครับ

    ประเด็นอยู่ที่ว่า จะรู้ได้อย่างไรตามหลักวิทยาศาสตร์ว่าผ่านมือหลวงพ่อน่ะครับ


    หาไม่เจอของเก่า แต่สรุปซ้ำอีกทีก้ได้ เพราะพระหลวงพ่อทรงเป็นที่นิยม เนื่องจากมีพุทธคุณเป็นที่ประจักษ์ ผมเขียนเรื่องหลวงพ่อทรง ๑๐ ปีมาแล้ว ตั้งแต่ พ.ศ. ๒๕๕๑ สาเหตุเนื่องจากมีการทะเลาะกันในเน็ท เรื่องผลประโยชน์ ของ ศูนย์ และ พวกนายทุนอีกกลุ่ม ในเว็บ ส เจตนาแรก ผมต้องการเข้าไปห้ามทัพ เพราะหลวงพ่อทรงพึ่งเสีย ลูกศิาญื ดันทะเลาะกัน ด่ากันเรื่อง เงิน ผลประโยชฯ์ของวัตถุมงคลหลวงพ่อทรง ใครอยากทราบลึกๆ ต้องย้อนไปอ่านเมื่อ พ.ศง ๒๕๕๑ ในกระทู้นี้น่ะครับ

    ทางเว็ยปรับกลไกของบอร์ด หาอะไรเจอยาก ผมยังหาไม่เจอเลย อ่านจะต้องอ่านไปเรื่อยๆตั้งแต่ หน้าแรก ว่างก็ดูผ่านๆไป ท่านอาจจะเจอวัตถุมงคล หลายอย่างอีก แนว ที่ ศุนย์ และ นายทุนสร้างเป็นการตัดสินใจเอา สำหรับท่านที่มาใหม่น่ะครับ

    ที่จริง วัตถุมงคลหลวงพ่อทรง ไม่ได้มีแค่สี่กลุ่มที่ผมแยกน่ะครับ แต่หลักๆมีสี่กลุ่มข้างบน แต่ยังมี อีกหลายกลุ่ม ผมจะแยกเพิ่มเติม เพราะเวลานานแล้ว ของคงกระจายไปเยอะ

    ๕) กลุ่ม หลาน หรือ ญาติหลวงพ่อครับ อันนี้ออกทุนเองมั่ง เป็นเงินหลวงพ่อมั่ง แต่เป็นสายตรง เพราะดูแล พยาบาลหลวงพ่ออยู่อย่างดีมาก เงินก็ไปรักษาพยาบาลหลวงพ่อ หลวงพ่อเสกให้แน่นอน ๑๐๐ % ของจากกลุ่มนี้ออกในนามวัดหลายอย่าง หลักๆคือ รูปหล่อ ๕ นิ้ว ( ช่างเดียวกัน ต้นแบบเดียวกัน มีดองกับ สร้างโรงเรียน ) และ เหรียญบางรุ่น เช่นรุ่น เต่าสร้างตัว ( รุ่นนี้ศูนย์...ทำก็จริง แต่ของสายตรงแน่นอน หลังหลวงพ่อล่ะสังขารเหลืออีกเพียบ อยู่ที่ๆหลวงพ่อนอนป่วยน่ะแหละครับ )

    สายโรงเรียน เล่าไปแล้ว เป็นครูโรงเรียนสร้าง เล่นได้เหมือนกัน เพราะนับถือหลวงพ่อมานาน หลักๆมีรูปหล่อขนาดห้อยคอ และ เหรียญ บางรุ่น

    ๖) สายส่วนตัว อันนี้มีแน่นอน ๑๐๐ % เพราะเห็นกับตาหลายรายการ เช่น ตะกรุด รูป พระนเรศวร งาแกะ พวกสิงห์ รูปหลวงพ่อ เครื่องราง ที่มาขอลง เช่น มีดหมอ ตะโพนอันใหญ่ ปลัดขิก ทั้งเหลามาเอง และ แบบโหล ซื้อที่อ่างทองรูปแบบ ปลัดขี่ลิง หลวงพ่อกลั่น

    หลักๆจะเป็นเครื่องรางที่ทำมาเอง หรือ ซื้อมาเอง พวกกุมารทอง รักยมก็มี แบบนี้ดูยากบอกตามตรง เพราะใครก็ทำมาได้ ใครก็ซื้อมาจากร้านเดียวกันได้ แยกยาก แต่ของเขามีจริงๆ ดีด้วย แต่ถ้ามี ลายมือ หลวงพ่อ ตอกโค็ด ท ไม่มีหัว วศโ อันนี้สบายใจ

    สรุป

    อะไร ที่ผ่านมือ หลวงพ่อทรง ท่านผู้เฒ่าเหรียญบิน ตัวจริง รับรองใช้ได้ ไม่ว่า จะเอามาเสก แป้บเดียวเอากลับ หรือ ทิ้งเป็นอาทิตย์ หรือ เป็นเดือน ใช้ได้หมด ไม่ว่าของศูนย์ ของนายทุน ของส่วนตัว ของ ญาติหลวงพ่อ โรงเรียน ครู และ ศิาญืขาจร

    ถ้าผ่านมือ หลวงพ่อ เป็นเครื่องราง ท่านเสกให้ตามแบบเครื่องราง ตามแนวเคครื่องราง หลักๆ พวกตะกรุด เสือ เบี้ย ตะโพนฯลฯ แต่ถ้าเป็นพระท่านก็บวชให้แบบพระ ตามแนวที่ท่านเห็นสมควรหรือขอท่าน เน้นด้าน โชคลาภ

    เพราะฉนั้นประเด็น ไม่ได้อยู่ที่ใครทำมา เป็นอะไรที่ท่านเสก ใช้ได้หมด แม้ก้อนหิน แร่โป่งข่าม ชูชก สาริกา มีดพับ ฯลฯ

    แต่ประเด็นยอยุ่ที่ว่า จะรู้ได้อย่างใด ว่าผ่านมือ หลวงพ่อมา รู้ว่าท่านเสก

    ๑) แบบมีตาใน ...ท่านมีตาทิพย์ มีทิพยจักขุญาณ หรือ มีอาจารย์ ดูได้ ไม่อุปปาทาน ดูแล้วรู้ว่าหลวงพ่อทรงท่านเสกให้ ไม่ใช่วัตถุมงคลที่หลวงพ่อ หลวงปู่อื่นเสกให้ เเพราะลหวงพ่อ หลวงปู่อื่น เก่งๆท่านก็มี ท่านก็มีญาณสมาบัติ มีวัตรปฏิบัติดีๆก็มี ท่านก็เสกให้ ถ้าไปขอให้ท่านเสก หรือ เอาไปเข้าพิธี วัตถุมงคลอันนี้ก็มี ฤทธิ์ มีปาฏิหาริย์ ตมบารมีผู้เสก เหมือนกัน แม้จะเป็นรุปหลวงพ่อทรง หลวงพ่อทรงไม่ได้เสกมาให้

    วิธีนี้ ไม่ใช่หลักวิทยาศสตร์ ใช้ตา ใช้กล้องส่อง ผมจึงขอไม่วิจารณ์ เป็น ปัจจัตตัง รู้ได้เฉพาะตัวของท่านนั้น มีจริงซ่ะด้วย ผมก็เชื่อว่ามี แต่ไม่ใช่ขอสรุป ในการซื้อขาย แลกเปลี่ยน เปลี่ยนมือ

    ๒) แบบมีตานอก ใช้กล้องส่อง ดู พิมพ์ ดูเนื้อ ดูตำหนิ ดู ทรงธรรมชาติ ดูตามทักษะที่เห็นมา

    พระเครื่อง เครื่องราง หลวงพ่อทรงเป็นของใหม่ รุ่นหลังๆ อายุแค่สิบกว่าปีเอง ผมสมมุติว่า ที่คนคนหนึ่งทำเหรียญมา ทำพระมา ถวายหลวงพ่อ แม่พิมพ์ของเขา สูตรผสมเนื้อของเขา หรือ ทองแดง เงิน รีดเป็นแผ่น ๆเป็นเบอร์ต่างๆตามโรงงาน ปั้มเหรียญ เขาทำโค้ด ขึ้นมา พิมพ์แบบนี้ เนื้อแบบนี้ โค้ดแบบนี้ แลวเอามาให้ หลวงพ่อท่านเสก ถวายท่าน ครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งเอาไปแจกจ่ายจำหน่ายบ้าง เกิดคนนิยมเพราะรู้แบบสวยงาม มีอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์

    ถ้าอุปกรรื แม่พิม์ โค้ด ยังอยุ่ที่เขา ถ้าเขาจะทำเสริมขึ้นมา ทำได้ไหมครับ ถ้าในมือคนโลภ ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก ยิ่งมีราคา หลายร้อย หลายพัน ค่าทองแดงเหรียญล่ะ ๑๐ กว่าบาท พิมพ์ใช่ เนื้อใช่ โค็ดใช่

    ถ้าหลวงพ่อยังอยู่ อันนี้ก็ไม่ยาก ยก มาให้หลวงพ่อเสก ท่านก็เสกให้ว๋ะด้วยน่ะครับ ถึงท่านจะรู้ว่าเขาจะเอาไปขายเลี้ยงกระเพราะ เพราะท่านใจดี จิตใจของท่านเลย จุดที่เราคิดว่าดีงามไปมากแล้ว

    แต่ถ้าหลวงพ่อไม่อยู่ล่ะครับ ???? พิมพ์ใช่ เนื้อใช่ โค้ดใช่ กล่องยังใช่ ...แต่ไม่ใช่ครับ เพราะหลวงพ่อท่านล่ะสังขารไปแล้ว ยกเว้นเขาจุดธุปเชิยหลวงพ่อมาเสกให้ หรือ เปิดเทบเสก แบบเหรียญยอดนิยม วัดดังวัดหนึ่ง

    สำหรับท่านที่ ทันหลวงพ่อ พอรู้ ก็มีแนวทางเพราะคงเห็นมาบ้างว่าในยุทธจักร พระเครื่องราง ของขลัง ของใหม่ๆนี่มีข่าวอย่างไร

    ทำมาพอทุนรุ่นหนึ่ง แบ่งกัน วัดส่วน กรรมการส่วน เกิด โปรโมท ดีๆ หรือ หลวงพ่อท่านแสดงปาฏิหาริย์ ก็ปั้มเสริมออกมาได้ทันที ไม่ต้องลงทุนรอ เปลืองเงิน แล้วมารอตลาด แต่มีตลาดรอ แล้ว ปั้มป้อนตลาด ได้ยินได้ ฟังประจำ

    วัดดังๆ ลูกศิษย์ ท่านเลย ศอกกลับมีโค็ดวัด เอามาเสก ตอกโค้ดวัดเพิ่ม ให้รู้ว่าหลวงพ่อเสก แบบนี้ก็มีเรื่องซิครับ เช่นพระหลวงพ่อเกษม หลายชุด พอเสนอ ตอกโค็ด วงแตก ทะเลาะกันเลยครับ

    พระแนวนี้ที่น่าลเ่นคือ ทำมาเสร็จรุ่นนั้น ทำลายโค็ด พิมพ์มาเลย มาถวายวัดพร้อมกัน เรียกว่า ทำมา ห้า พัน แม่พิมพ์ ทำลายแล้ว โค้ด ทำลายแล้วต่อหน้า ว่าทำลายพิมพ์ใช่ ทำลาายโค็ดใช่ กันต่อหน้าจะๆ หลวงพ่อเสกแล้ว ตอกโคเดวัดว้ำอีกที ก็ไม่น่าเกลียด แบบนี้เล่นได้ ไม่มีงอก

    แต่ถ้าทำมา แล้ว อีก ปี ค่อย เอาแม่พิมพ์ มาทำลายแล้วมาคืนวัด มันหายไปไหน เป็นปีๆครับ ถ้าม่คิดจะปั้มอีก เก็บไว้ทำไม?

    สำหรับศิาญืรุ่นใหม่ หรือเก่าก็ตามแต่อยู่ไกล ไม่ได้ใกล้ชิดวัด ผมเลยบอกให้ทราบและ เสนอแนวให้เล่น ให้สบายใจ เพราะเป็นเงินของท่าน เงินท่านแท้ อุปมา อุปมัย พระก เครื่องรางก็ควรแท้เหมือนกัน

    ๑) เล่นชุดที่ทำที่วัด เช่นพระผง ตะกรุด เบี้ย มีประวัติมีคนเห็น เช่นพระผง ทำกันมาเกือบสามปี ทำกันเป็นพัน ครก ( โม่โดยโม่ไฟฟ้า ) ขยันทำ ทำวันล่ะ สามสี่ครก สบายๆ ช่วงเช้า หลังพระฉันท์ สองครก เพลแล้ว อีกสองงครก ครกหนึ่งได้พระเป็นร้อยๆอง๕์ขึ้นไป ทำมา เกือบสามปี ลองคำนวนดูน่ะครับ

    ๒) เล่นของที่มี ลายมือ รอยจารของหลวงพ่อ อันนี้ชัวณืปึ้ก ว่าผานมือท่าน และ แทบจะทั้งร้อย ถ้าปเอาวัตุมงคลที่วัดจะเอามาให้หลวงพ่อ จารและ เสกอีกทีแทบทั้งนั้น ทั้งจารด้วยเหล้กจาร ปากกา ทั้งอีกขร และ ลายเว็นต์ ถ้ามีรายมือท่าน อันนี้ชัวร์ปึ้กๆ ไม่ว่าวัตถุมงคลนั้นจะเป็นของค่ายไหน

    หลวงพ่อจารวัตถุมงคลแทบทุกวันที่ไม่ป่วย ป่วยยังมีคนไปขอจาร ท่านจารออกไปเยอะครับ เพระาท่านคงทราบว่า วันข้างหน้า อันไหนมีลายมือท่าน ลูกศิษญ์รุ่นใหม่ๆ ของท่านจะได้มั่นใจ มีจำนวนเล่นหา หมุนเวียนพอสมควร

    ๓) เล่นที่ตอกโค้ด ท ไม่มีหัว และ วศด โค็ด นี้เป้นโค้ดวัด ไม่ใช่ของส่วนัวใคร วัตถุมงคลที่มาวางตู้วัด พระท่านก็ตอกไว้ เหรียญ รูปหล่อ ตะกรุด เบี้ย งาแกะ ปลัด ตะโพน ถ้ามีโค็ด ท ไม่มีหัว วศด อันน้ก็ชัวร์ปึ้ก เพราะตอกกัน หน้าหลวงพ่อ หรือ แถวๆหลวงพ่อนั่งรับแขกน่ะแลหะ

    และที่สำคัญว่าเล่นได้ คือ โค้ดนี้ ทำลายแล้ว หลังจากหลวงพ่อล่ะสังขาร โดยเจตนาทำลายจริงๆ ไม่ให้ ไปปั้ม ตอกงอกออกมาอีก ให้ที่ตอกไว้ เป็นการ ย้ำว่าทันหลวงพ่อออกมาจากวัดมอญ และปิด ตำนานโค็ด ท ไม่มีหัว และ วศด

    ๓) ที่มาที่ไปดี คนดีๆมีเสมอ ที่มีศีลและสัจจะ เขาได้มาจากหลวงพ่อ จากแหล่งที่เชื่อถืได้ อันนี้ท่านต้องพิจารณาเองว่า เจอพ่อค้าแท้ๆ หรือ เจอลูกศิษญืหลวงพ่อแท้ๆ คนที่เป็นศิษญื รักหลวงพ่อ เขามไ่ทำห้หลวงพ่อเสียหายแน่นอนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2017
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ใครโดนคุณไสย แต่มีเบี้ยหลวงพ่อทรงแล้วไม่ใช้ เสียท่าจริงๆน่ะครับ ผมจะบอก การกันมันง่ายกว่าการแก้น่ะครับ แก้น่ะ โดนไปแล้ว มีความเสียหาย มีบาดเจ็บ

    แต่กันน่ะ รอดตัวไป มีคนไลน์มาปรึกษาน่ะครับ
     
  3. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    สวัสดีครับ พี่พี และทุกๆท่าน

    ฟังที่พี่พีเล่าแล้ว เพลิดเพลินมากครับ ฟังแล้วฟังอีกไม่มีเบื่อเลยครับ หากมีเวาลาว่างๆมาเล่าให้น้องๆฟังอีกนะครับ

    ติดตามเสมอครับ

     
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    กราบขอบคุณครับ บอร์ดใหม่ผมยัง งงๆอยู่ หาอะไรไม่ค่อยเจอ ...แหะๆ

    จะเขียนต่อไปเรื่อยๆครับ รวมแฟนคลับกลับมาให้ถูกที่ถูกทางอีกครั้งครับ
     
  5. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    โมทนาบุญในกิจอันเป็นกุศลที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลครับ สาธุ
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    วัตถุมงคลรอบที่แล้ว และ เหรียญหลวงปู่ครูบาแก้ว น่าจะไปถึงแทบทั้งหมดแล้วน่ะครับ ยกเว้นพวกรอบสอง ผมจะได้เริ่มถ่ายรูป ประมูลรอบใหม่ครับ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    1. ที่พี่พีเคยบอกว่าถ้าจะหาพระหลวงพ่อเจริญพี่พีมีสายตรง พอจะแนะนำผมได้ไหมครับ คือผมอยากหาล็อกเก็ตหลวงพ่อเจริญมาแขวนบูชาอ่ะครับ ขอบคุณมากครับ
    2. ตอบไปทาง FB แล้วใช่ไหมครับ แนะนำเหรียญครับ เล่นง่ายกว่า รุ่น ๑ และ รุ่น ๒
    ถามตอบจดหมายบ้างน่ะครับ มีเพียบ เอามาลงบ้าง
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    1. เรียน พี่ พี เสาวภา ผมตามหาแหวกม่าน ที่มีจารหลวงพ่อทรง มานานมากๆ แล้วครับ และได้มีโอกาสพบตาม ลิงค์ นี้ครับ
      ........ ตัดรูปออกน่ะ


    2. ขอรบกวนพี่พีให้ความเห็นได้ไหมครับว่าใช่ลายมือของ ลพ. หรือเป็นของท่านอื่นๆ ครับ
      ขอขอบคุณมากครับ


    1. ลายมือไม่ใช่ครับ พระแท้ ไปจารเปรอะ ทำพระเสียราคาเลย...เหอๆๆ
    พระของหลวงพ่อทรง มีการจารอัพราคาเยอะน่ะครับ พระแท้ๆก็เอามาจาร ทั้งหมึก และ เหล็กจาร เล่นหาระวังครับ
     
  9. Mr.Ex

    Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    วันนี้แว่บ วาร์ป ไปออกกำลังมาหน่อย อากาศไม่ร้อนมากเกินไปครับ
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    คุณ toom 2547 ช่วยติดต่อผมด้วยครับ ไม่ทราบจะส่งอะไรให้ท่านครับ มีหลายรายการ หลายเหตุการณ์





    53016.jpg
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    เหรียญอินพรหม วัดตาลกง เนื้ออัลปาก้า

    หมายเลข ๓๔๗ เท่าที่อ่านได้น่ะครับ เลขสี่ตอกเคลื่อนอ่านไม่ชัด

    เป็นเหรียญนามสกุลเดิมของหลวงพ่อ(อุ้น อินพรหม) จัดสร้างปี 2544 มีเพียง 3 เนื้อ ดังนี้

    เนื้อเงิน สร้าง 49 องค์
    เนื้อนวะ สร้าง 16 องค์
    เนื้ออัลปาก้า สร้าง 999 เหรียญ

    IMG_3279.JPG

    IMG_3280.JPG

    เป็นพระนอกสายที่ผมพอมีความชำนาญน่ะครับ พระนี้แท้แน่นอน ที่มาที่ไปดี จะไปเล่าละเอียดในกระทู้ประมูล
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระกริ่ง พระชัยฯ แพโบสถ์น้ำ

    ปัดผิวมาได้ประมาณ ๑ อาทิตย์ ผิวสวยงาม เริ่มกลับแล้วครับ โดยเแพาะด้านหลัง เหลือบแดงๆออกแล้ว ทิ้งไปเรื่อยๆ กลับดำลงแน่นอนครับ

    IMG_3281.JPG

    IMG_3282.JPG
     
  14. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    โมทนาบุญในกิจอันเป็นกุศลที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลครับ สาธุ
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ชุดหน้าครับ ดูรายละเอียดในห้องประมูล

    53687.jpg
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ออกวัดเอี่ยมวรนุช ๒๕๔๒

    ๑๑๑.jpg ๑๑๑๑.jpg ๑๑๑๑๑.jpg
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระพรหม หลวงปู่ พระครูบุญศรี พิมพ์สี่เหลี่ยม เนื้อขาว

    รายละเอียด อ่านในกระทู้ประมูลน่ะครับ

    ๒.jpg ๒๒.jpg
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อทรง พิมพ์หนา เนื้อดำ

    ๔.jpg ๔๔.jpg
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    สมเด็จชุดเนื้อหอม พระครูมานิตย์ วัดเงินฯ

    เป็นชุดเดียวกับ พระโพธิ์กลับ พระขุนแผนเนื้อหอมครับ

    ๕.jpg ๕๕.jpg
     
  20. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,850
    ค่าพลัง:
    +21,862
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    โมทนาบุญในกิจอันเป็นกุศลที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลครับ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...