แนะนำหมอดู จากเว็บ ญาณคเณศวร

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ญาณคเณศวร, 3 มกราคม 2015.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ญาณคเณศวร

    ญาณคเณศวร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +6
    ต่อไปนี้ จะเป็นบทความแนะนำตัว หมอดู คนมีญาณท่านแรกของทางเว็บญาณคเณศวร นะครับ (http://www.ญาณคเณศวร.com)หรือ http://www.yankanesuan.com
    อีกทั้งท่านยังเป็นผู้ก่อตั้งเว็บญาณคเณศวร ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้อ่านหลายท่านคงเคยได้ยินชื่อ หรืออาจเคยใช้บริการ และประจักษ์ในความแม่นยำ ในการดูดวง มากันบ้างแล้วนะครับ
    บทความด้านล่างนี้ คงช่วยให้ท่านผู้อ่านรู้จักกับ อ.ปอ (ศรีมหาโพธิญาณ) มากขึ้น ทั้งในบุคลิก ตัวตน และปณิธานของท่าน นะครับ


    และต่อไปนี้จะเป็นบทสัมภาษณ์ อ.ปอ นะครับ ^_^ ระหว่างสัมภาษณ์เกิดสถานการณ์ตึงเครียดเป็นระยะ แต่ด้วยอัจฉริยภาพของผู้สัมภาษณ์จึงเอาตัวรอดมาได้ (อย่างหวุดหวิด)(หวิดดับ อนาจ)
    หวังว่าผู้อ่านจะได้ธรรมะ แนวคิดต่างๆ และมีความสุขในการอ่าน นะครับ

    ทีมงาน: สวัสดีครับ อ.ปอ ผู้อ่านหลายคนคงอยากทราบวิธีการดูดวงแบบของอาจารย์ นะครับไม่ทราบว่าอาจารย์ดูในแบบไหนครับ (ตรูคิดในใจ แก นั่งดู นอนดู หรือ ตีลังกาดู ง่า ^_^)

    อ.ปอ: ปกติจะเน้นดูไปที่ชื่อนามสกุลและก็ใช้จิตสื่อเป็นหลักครับแต่ตอนนี้มีวิธีการดูหลายๆแบบตามแต่จะเห็นว่าเหมาะสมในเคสนั้นๆครับ

    ทีมงาน: อย่างถ้าเราทราบชื่อนามสกุล คนที่มาดู มันจะรับรู้เลยหรือครับ เป็นความรู้สึกเป็นภาพ หรือเสียง อย่างไรหรือครับ (^_^ถ้าตรูเป็นคนมีญาณ ตรูคงตอบในใจว่า ตรูจะเห็นอะไร แล้วเมิงมาเผือกอะไร ว้าา)
    อ.ปอ: จิตจะผุดรู้ขึ้นมาครับอาจจะเป็นเสียงเป็นภาพหรืออาจเป็นทั้งภาพและเสียงครับ

    ทีมงาน: (^_^) ที่จริง กะจะถามต่อว่า แล้วเห็นเป็นภาพ2d หรือ 3d เสียงsoundtrack หรือ พากย์ไทย ถ้าพากย์ไทย ใช่ทีมพากย์พันธมิตร หรือเปล่า แต่ตรูไม่กล้าถาม กลัวโดนตืบ อิอิ ^_^
    หลายคนที่ไม่ใช่คนมีญาณคงอยากทราบว่า อย่างในกรณีที่เป็นภาพมันเป็นภาพจำลองเสมือน หรือภาพแบบบันทึกวิดีโอ ครับแล้วมุมมองที่เห็นมันเป็นในระดับเดียวกันเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือ เหมือนมองจากมุมสูงแล้วมองลงมาพอจะอธิบายได้ไหมครับ

    อ.ปอ: เป็นได้สองอย่างครับคือเป็นภาพที่เหมือนเราเป็นผู้ดูกับเป็นภาพที่เหมือนตัวเราเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆด้วยแต่ผมก็ไม่รู้นะครับว่าภาพนั้นถูกจำลองขึ้นมารึเป็นภาพจริงๆแต่ถ้าเป็นภาพอนาคตผมคิดว่าเป็นภาพจริงที่จิตเราเข้าไปดูไปรู้ไปเห็นหนะครับ แต่ในทางธรรมคำว่าจริงก็คือสิ่งสมมุติ
    ทีมงาน: งืมงืม ครับ (งั้นตรูเข้าใจก็ได้ อิอิ เดี๋ยวอาจารย์จะรู้ว่าตรูโง่ ^_^)

    ทีมงาน: อยากทราบความรู้สึกอาจารย์ตอนเห็นภาพพวกนี้ครั้งแรกนะครับเป็นอย่างไรบ้างครับ (ฉี่ราดเลยเปล่าว้า ^_^)
    อ.ปอ: ก็รู้สึกงงกับตัวเองและอยากพิสูจน์ในสิ่งที่เรารู้เห็นว่ามันใช่รึแค่เรานึกคิดปรุงแต่งไปเองสุดท้ายผมก็ลองเทสตัวเองด้วยการดูให้คนรอบข้างสรุปคนรอบข้างก็บอกตรง
    ทีมงาน: อิอิ งั้นผมขอตรงๆ บ้าง แบบไม่ต้องกลับ สลับเลข ได้มิครับ ^_^
    อ.ปอ: เท่าที่ผมจำได้ ทายครั้งแรกว่าเพื่อนร่วมงานจะป่วยตาย ก็ตายจริงๆ
    ทีมงาน: (ตรูคิดในใจ เวรแท้ อย่ามาทักตรูแบบนั้นน้าา ^_^) แล้วได้บอกเขาก่อนไหมครับ
    อ.ปอ: บอกและเตือนเขาแต่สุดท้ายเขาก็ตายด้วยโรคเดียวกับบิ๊กดีทูบี
    ทีมงาน : 0_0 กรี๊ดๆๆๆ โรคเดียวกะดาราด้วย !!!! เง้อออ ตรูจะดีใจไปเพื่อ... // เสียใจ กับท่านนั้นด้วยนะครับ

    ทีมงาน: อย่างกรณีที่เรารับรู้ว่าจะถึงแก่ชีวิต อาจารย์มีอะไรจะแนะนำเขาบ้างไหมครับ ที่จะพอช่วยเขาได้
    อ.ปอ: ให้สร้างบุญครับ
    ทีมงาน : คือหนักจะเป็นเบา ใช่ไหมครับ ^_^ หรือว่า ยังไงก็ตายอยู่ดี555555
    อ.ปอ : ในประสบการณ์จริงเคยต่อชีวิตให้คนโดยแนะให้เขาสร้างบุญ และเราก็ทำบุญส่งให้เขาและเจ้ากรรมเขา แต่ก็ไม่ได้ช่วยทุกเคสไป เพราะถ้ากรรมเขาแรงและถึงฆาตจริงๆก็ต้องเป็นไปตามกฏแห่งกรรม

    ทีมงาน : ครับ แล้วอย่างคนที่กำลังจะเสียชีวิตถ้าเขานึกถึงอะไร ตอนจิตที่กำลังจะตายจะมีผลต่อภพ ภูมิ ที่เป็นที่ไปของเขาใช่หรือเปล่าครับ
    อ.ปอ : ใช่ครับเช่นนึกถึงความดีที่เคยทำมา หรือนึกถึงภาพพระพุทธรูปก็จะไปในภพที่ดี แต่ถ้าก่อนตายทำฌานก็จะไปเป็นพรหมครับ
    ทีมงาน : (ถ้าก่อนตาย ตรูนึกถึง ณเดช ตรูจะได้ไปเป็น ณเดช หรือ นรก กันว้าา ฮือๆๆ T_T )
    ทีมงาน : แล้วอย่างพวกวิญญาณเร่ร่อนหรือ สัมภเวสีทำไมเขาถึงยังอยู่คาบเกี่ยวกับโลกมนุษย์หรือครับ

    อ.ปอ : เป็นหลายกรณีเช่นยังไม่ถูกตัดสินว่าจะไปที่ไหนกับอีกแบบคือพวกที่ยึดวัตถุเช่นก่อนตายเขาเคยรักสร้อยเส้นนี้มากพอตายไปจิตยังยึดและผูกกับสร้อยเส้นนี้เขาก็จะกลายเป็นผีเฝ้าทรัพย์นั้นๆยังไม่สามารถไปไหนได้ แต่ก็ยังมีกรณีอื่นๆด้วยครับ

    ทีมงาน : อาจารย์ช่วยคนต่างๆมามากมาย แบบนี้เคยมีปัญหาอะไรกับ วิญญาณหรือ เจ้ากรรมนายเวรของคนที่มาให้ช่วยไหมครับ
    อ.ปอ : เคยครับเพราะเจ้ากรรมของแต่ละบุคคลความอาฆาตไม่เท่ากันเจ้ากรรมไหนแรงแค้นเยอะจัดผมก็จะให้คนที่มาดูไปปฏิบัติธรรมและสร้างกุศลให้เจ้ากรรมเขาคายความอาฆาตลงบางส่วนก่อนแล้วค่อยกลับมาดูกันก็จะดูได้ชัดเจนครับ แต่ส่วนใหญ่ผมจะเคลียกับเจ้ากรรมเขาได้เพราะวิธีการดูอีกแบบของผม คือ การสื่อคุยกับเจ้ากรรมของเขาโดยตรง ว่าเขาเคยทำอะไรเจ้ากรรมมาก่อนและตอนนี้คนที่มาดูติดขัดอะไรอยู่ และเจ้ากรรมเขาต้องการได้บุญอะไร เมื่อบุคคลนั้นสร้างบุญตรงตามที่เจ้ากรรมต้องการ ก็จะเกิดการอโหสิกรรมได้ไวขึ้น การสื่อแบบนี้คนที่มาดูก็ไม่ได้มองเห็นเจ้ากรรมอาจจะคิดว่า เฮ้ยเราพูดเองเออเองเป็นตุเป็นตะ ผมก็จะใช้วิธีการให้คนที่มาดู ไม่ต้องเล่า ก่อน
    ทีมงาน : ไม่ต้องเหล้าก่อน คือ กินโซดาเพียวๆไปเล่นๆก่อน ว่างั้น อิอิ ^_^ สุรา มีส่วนทำให้ขาดสติ และผิดศีลต่างๆตามมาได้น้าาา อาจารย์ เล่าต่อเลยครับ
    อ.ปอ : คุณนั่งเฉยๆเดียวผมทายเองว่าที่คุณมาหาผมคุณทุกข์รึติดขัดอะไร ซึ่งเมื่อทายตรงเขาจะได้มั่นใจว่าที่เราสื่อกับเจ้ากรรมมันใช่ เขาจะได้กลับไปตั้งใจทำบุญทำความดีอย่างเต็มที่และเต็มใจ ประโยชน์ก็เกิดกับเขาถ้าเราทำบุญและปฏิบัติเต็มที่ เขาก็ดีขึ้นได้ไวไว
    ทีมงาน : คนที่ไม่ชอบไวไว ขอยำยำ แทนได้มิครับ ^_^
    อาจารย์แกจะ คิดในใจเปล่าว้าา ว่าเมิงจะเอายำตีนไก่ หรือ ยำตีนกรู อิอิ ผู้อ่านครับ ญาณทายใจของผมเป็นไงมั้ง คิดว่าอาจารย์มีญาณอยู่ฝ่ายเดียวหรือไง 55555 แซวเล่น นะครับ ที่จริง อาจารย์ใจดีประมาณหนึ่งครับ ประมาณไหน ก็คิดเอาเอง อิอิ แต่เวลาสัมภาษณ์ มาขรึมเลย 55555

    ทีมงาน :เท่าที่ผมทราบคนมีญาณหลายคนอาจจะได้รับผลข้างเคียงจากการเข้าไปช่วยไปแนะนำ คนอื่น อยู่บ้างอย่างอาจารย์เคยมีเคสไหนไหมครับที่เราได้รับผลกระทบ แบบหนักๆและปกติ อาจารย์ต้องทำอะไรเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบต่างๆเหล่านี้ บ้างครับ

    อ.ปอ : ก็มีเคสทำแท้งซึ่งมีให้ได้ทายได้ทุกวันครับวิธีเลี่ยงก็คือถ้าคนนั้นเขาถามว่าวิญญาณลูกเขาอาฆาตไหม ถ้าผมพูดตรงๆว่าอาฆาต ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริง แต่ถ้าเราพูดไป แต่ถ้าพูดไปวิญญาณเด็กแท้งเขาจะโกรธเราได้ ว่าไปพูดให้คนเป็นแม่เกลียดลูก ผมก็จะเลี่ยงคำพูดบางคำไปเพื่อไม่ให้เขาตามอาฆาต แต่สุดท้ายถึงแม้จะเลี่ยงแล้ว บางที่วิญญาณนั้นก็จะมาตามผมเป็น100ๆดวง

    ทีมงาน : ทำไมมีแม่ใจร้ายเยอะจัง โถๆๆๆ เด็กน้อย (ตรูคิดในใจ หนึ่งในนั้น คือ ลูกตรูเปล่าว้าา อิอิ ไม่หรอกครับ ท่านผู้อ่าน ผมยังvirgin เรื่องของเรื่องคือ ไม่มีใครเอาคนอย่างผมเลย ฮือๆ ชีวิตมันเศร้า T_T)
    อาจารย์เขาจะคิดในใจว่า เมิงไปดราม่าไกลๆ กรูได้มิ เปล่าว้าา

    อ.ปอ : ผมก็ค่อยๆทำบุญรึส่งบุญจากกรรมฐานที่อุทิศบุญผ่านตาที่3ให้เขาไป ด้วยวิธีนี้ผมเลยรอดมาได้
    ทีมงาน : (ตรูคิดในใจ "เวรแท้ ขนาดคนเป็นอาจารย์ยังต้องเอาตัวรอด แล้วพวกแม่ใจร้าย จะโดนลูกเอาคืน ขนาดไหนว้าาาเนี่ย (0_0) ไม่อยากมีกรรมแบบนี้ ก็อย่าทำ นะครับ เลือกได้นะครับ เคยได้ยินรณรงค์ของ สสส ไหมครับ วัยรุ่นเลือกได้ (เลือกด้าย) // สสส มานรู้ได้ไงว้า ว่าตรูจะเย็บผ้า ^_^)

    ทีมงาน :สมัยนี้คนแท้งกันเยอะ นะครับในฐานะที่อาจารย์เป็นอีกคนที่ต้องมาช่วยแก้ปัญหาเรื่องพวกนี้ด้วยบรรเทากรรม เรื่องพวกนี้อาจารย์มีอะไรจะแนะนำคนยุคนี้เกี่ยวกับการทำแท้งบ้างครับที่จะเตือนคนที่ยังไม่ได้ทำ

    อ.ปอ : ผมคิดว่าสมัยนี้คนรู้เยอะนะว่าอะไรควรหรือไม่ควรแต่บางทีมันมีเหตุผลให้เขาเหล่านั้นต้องมาสร้างกรรมแบบนี้..เอาเป็นว่าผมพูดถึงกฏแห่งกรรมล่ะกันว่าใครทำกรรมแท้งผลของกรรมในทางโลกมนุษย์คือมักทำอะไรไม่ค่อยขึ้นคิดหวังสิ่งใดไม่ได้ตามที่หวังเงินทองรั่วไหลเป็นต้นส่วนผลกรรมทางโลกวิญญาณก็เป็นที่รู้ๆอยู่ว่ากรรมการฆ่าคือตกนรก ฉะนั้นเมื่อรับรู้ในผลกรรมอย่างนี้แล้วก็อย่าไปทำ
    ทีมงาน : แล้วอย่างคนที่ฆ่าตัวตายจะต้องรับกรรมคือจะต้องฆ่าตัวตายซ้ำๆอันนี้จริงหรือเปล่าครับ
    อ.ปอ :จริงครับ การแก้ปัญหา ด้วยการฆ่าตัวตายไม่ได้เป็นการแก้ปัญหาที่แท้จริงเพราะถึงแม้คนเหล่านั้นจะหมดทุกจากปัญหาทางโลกในตอนนั้นๆแต่ก็ต้องไปรับวิบากกรรมอย่างแสนสาหัสในนรกซึ่งมันหน้าจะเป็นการสร้างปัญหาให้กับตัวเองให้ต้องทุกเพิ่มขึ้นมากกว่าจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ดี

    ทีมงาน : ครับแล้วนอกจากการดูดวง ดูกรรมแล้ว อาจารย์ช่วยเรื่องอื่นๆด้วยไหมครับ (ถามตอบว่าทุกเรื่องที่พอจะช่วยได้ เสร็จตรู ^_^ งั้นตรูขอยืม 2แสน ดอกเบี้ย0% ถ้าตรูบอกว่า ยังไม่มีคืน ก็อย่ามาหน้าด้านหน้าทน ทวงตรูทุก 15 นาที และถ้าชาตินี้ตรูใช้คืนไม่หมด เป็นอันจบกัน อย่าตามไปทางตรูชาติหน้า นะเฟ้ย ตกลงไหมก๊าบบบ ^_^)
    อ.ปอ : คนเราก็ทุกข์ต่างกันนะครับบางคนมีครูแต่ผิดครูผมก็จะสื่อคุยกับครูของคนนั้นๆให้ว่าต้องทำอย่างไรแก้ไขอย่างไร
    ทีมงาน : ถ้าผมมีปัญหามาให้สื่อ หวังว่าครู ท่านคงจะไม่แนะนำ ผมว่า ปัญหาของเมิง แก้ง่ายนิดเดียว คือ เมิงไปตายซะ T_T ฮือๆๆๆๆๆ มีทางเลือกอื่นไหมก๊าบบบ
    อ.ปอ : บางคนอยากรู้เจ้าที่เป็นใครรึมีกิจการจะไหว้เจ้าที่อย่างไร รึทำผิดอะไรกับเจ้าที่รึเปล่ารึควรตั้งศาลดีไหมรึจะไปซื้อบ้านซื้อที่ดินซื้อคอนโด แต่เอ๊ะเจ้าที่ดีไหม ผมก็จะสื่อคุยกับเจ้าที่ทางไกลให้ แต่พักหลังๆผมก็ดูเพิ่มเติมเรื่องฮวงจุ้ยและเส้นลายมือและโหงวเฮ้งด้วยครับ แต่ใช้เป็นการสื่อจิตเอา
    ทีมงาน : ดูฮวงจุ้ย คือ ไอ้ที่มันเป็นแผ่นหินสลักชื่อคน แล้วมีคนเอาของไปไหว้ ชิมิ // ไอฟาย นั่นมันฮวงซุ้ย // แป่วๆๆ (o_0)

    ทีมงาน :หลายคนคงจะอยากทราบว่าอย่างเรื่องของสถานที่ หรือฮวงจุ้ย นี้ มันมีผลต่อตัวเราด้วยหรอครับ อาจารย์ช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมครับ

    อ.ปอ : บนโลกใบนี้มักมี2อย่างควบคู่กันอย่างทางฮวงจุ้ยก็จะเน้นให้พลังงานดีเข้าบ้านและกันพลังงานไม่ดีหรือทำให้เกิดสมดุลส่วนเรื่องเจ้าที่หรือวิญญาณเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นคนเราก็มีทั้งดีและไม่ดีฉะนั้นดวงจิตในโลกวิญญาณก็มีทั้งดีและไม่ดีเช่นกันถึงแม้ชีวิตคนเรากรรมที่เรากระทำจะเป็นใหญ่สุดที่จะส่งผลให้คนนั้นๆมีเหตุเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดีแต่เมื่อคนเราทำบุญทำความดีและอยู่ในศีลธรรมแล้วผลของการทำบุญสร้างความดีๆนั้นๆอาจส่งผลให้เรามีชีวิตที่ดีแต่ถ้าคนเราใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อยบางอย่างทั้งที่เราเห็นสัมผัสได้หรือไม่ได้ก็ดีก็จะยิ่งทำให้ชีวิตของบุคลนั้นๆดียิ่งขึ้นไปอีก

    ทีมงาน :แล้วอย่างโหวงเฮ้งหรือ หน้าตา ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคงหมายถึงการแนะนำเพื่อปรับเปลี่ยนรูป หน้าหรือ เอาจุดที่ไม่ดีออกเพื่อเสริม ดวงชะตาหรือบุคลิกให้เหมาะสมใช่ไหมครับ
    อ.ปอ : ใช่ครับ แต่ผมจะเน้นดูดวงแบบกรรมมากกว่าครับ คนเราต่อให้มันเปลี่ยนทั้งหัว ถ้ามันทำไม่ดีชีวิตมันจะดีขึ้นมันคงเป็นไปได้ยาก
    ทีมงาน : อะจึ๊ยส์ (-_- ถึงกับสำลัก เขาหมายถึงตรูเปล่าว้าาา)
    ทีมงาน :มาถึงตรงนี้หลายคนที่อ่าน อาจจะอยากปฏิบัติธรรมตามสายตามแบบที่อาจารย์ปฏิบัติอยู่น่ะครับ พอจะเปิดเผยได้ไหมครับถึงแนวการปฏิบัติในทุกวันนี้

    อ.ปอ : สมถะกับ มหาสติปัฏฐาน 4ครับ
    ทีมงาน : อย่างสมถะนี้ อาจารย์ ถนัด กรรมฐานกองไหน หรอครับ
    อ.ปอ : ผมก็อธิบายไม่ถูกว่ากองไหนนะครับผมก็นั่งของผมไปเรื่อยๆครับ
    ทีมงาน : (หงายเงิบไป5วิ) o_0 แถวนี้ใครมีปืนให้ตรูยืมซักกระบอกม่ะ
    อาจารย์จะแนะนำผู้อ่านสักหน่อยก็ดีครับ ถึงหลักการทำให้จิตตั่งมั่นเพราะหลายคนมักบ่นว่าทำสมาธิไม่ได้เลย

    อ.ปอ : ยินดีครับการทำสมาธิไม่ควรกำหนดหรือจดจ่อให้เครียดเกินไปควรทำใจให้สบายๆผ่อนคลายไม่ต้องกลัวไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องกังวลและอย่าประมาทว่าเราจะทำไม่ได้และให้ภาวนาโดยการดูลมหายใจเข้าและออกพุทโธ รึจะภาวนาพองยุบโดยการดูอาการเคลื่อนไหวของท้องขณะพองยุบสำคัญคือต้องมีสติเพื่อให้รู้ปัจจุบันนั้นๆว่าอะไรเกิดขึ้นกับเรา เช่นความฟุ้ง เสียงที่ได้ยินจากภายนอกหรือนิมิต หรืออาการปวดทางกาย ในปัจจุบันนั้นๆสิ่งไหนเกิดขึ้นก็ให้ใช้สติทำหน้าที่ ดูสิ่งที่เกิดรู้สิ่งที่เกิด และละสิ่งที่เกิดมันก็แค่สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งอยู่ และดับไป

    ทีมงาน : เท่าที่ทราบมาคนมีญาณแต่ละคนมักมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่มีบุญสัมพันธ์กับตนคอยช่วยเหลือ และอยู่เบื้องหลังการปฏิบัติของตนอาจารย์เองพอจะบอกได้ไหมครับว่า ปกติแล้วพระองค์ใดที่คอยช่วยอาจารย์เป็นหลักๆนะครับ
    อ.ปอ : พระพิฆเณศช่วยเป็นองค์หลักๆครับแต่ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ครับแต่ผมขอและท่านรู้ล่วงหน้าก่อนที่ผมจะขอท่านเลยสลับญาณกันครับ
    ทีมงาน : อะไรว้าา มีงี้ด้วย อธิบายให้ป๋มเข้าใจด้วยก๊าบบบ
    อ.ปอ : สลับเพราะผมต้องการความสำเร็จและพระพิฆเณศวรเป็นมหาเทพแห่งความสำเร็จครับแต่สุดท้าย ดวงจิตทุกดวงก็มีความสำคัญเท่าเทียมกันหมดครับฉะนั้นผมว่าการบูชาครูไม่ควรแบ่งแยกครับผมก็ศรัทธารวมครับ
    ทีมงาน : อิอิ ^_^ ตรูเกิดไอเดีย ถ้าตรูต้องการของวิเศษ ตรูควรจะบูชาโดเรมอนดีม่ะ ของวิเศษเต็มกระเป๋าเยย เย้ๆๆๆๆ อยากได้ อยากได้

    ทีมงาน :การที่มีองค์พระพิฆเนศมาช่วยเป็นหลักอย่างนี้ จึงเป็นที่มาของชื่อเว็บ ที่อาจารย์ก่อตั้งใช่ไหมครับ

    อ.ปอ : ถูกต้องครับ แต่เวปนี้ผมมองว่าเป็นเวปส่วนรวม ของผู้ที่ศรัทธาในพระพุทธศาสนาครับ

    ทีมงาน : อาจารย์วางเอาไว้คราวว่าจะทำโครงการอะไรต่อไปบ้างครับเนี่ย
    อ.ปอ : อันดับแรกคนเรามีทุกข์ต้องการที่พึ่งเว็บนี้ก็จะให้เป็นช่องทางนึงให้คนที่มีทุกข์ได้พบเจอและปรึกษากับหมอดูเก่งๆและดีๆ
    ทีมงาน : งิงิ ถ้าเว็บนี้รับเฉพาะคนมีญาณเก่งๆและดีๆ เท่านั้น ถ้าเป็นอย่างนั้น แกเข้ามาอยู่ที่นี่ได้ไง อิอิ ^__^ แซวเล่น นะกั๊บ อาจารย์
    อ.ปอ : อันดับสองผมอยากให้เว็บนี้เป็นศูนย์รวมบุญต่างๆของคนที่อยากทำบุญสร้างบุญและทัวร์บุญ

    อ.ปอ : อันดับสาม ผมอยากใช้ช่องทางของเว็บรวบรวมคนใจดีใจบุญที่มีความคิดและการกระทำที่อยากจะช่วยเหลือพระพุทธศาสนาเช่นวัดที่ขาดแคลนหรือวัดที่ต้องการสร้างหรือบูรณะวัตถุทางพระพุทธศาสนา
    อันดับสี่หากเวปนี้จะเป็นช่องทางนึงที่จะทำให้ผมหรือกัลยาณมิตรได้พบเจอ
    ทีมงาน : ว๊ากกกๆๆๆ ใครเค้าอยากเจอแก ^_^ อิอิ แซวเล่นน้าาา


    อ.ปอ : ท่านใดที่สนใจอยากบวชพระอยากไปเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบในพระพุทธศาสนา แต่ขัดสนรึติดขัดด้วยประการใดๆ ถ้าพวกผมพอจะช่วยส่งเสริมให้เขาบวชได้ก็จะทำ
    อันดับที่5 เว็บนี้จะเป็นช่องทางในการรวมคนใจบุญใจดีหรือคนที่มีโอกาสมากกว่าคนทั่วๆไปให้ได้ช่วยเหลือสังคม เช่นพระป่วยชี ป่วย คนยากไร้คนชราคนป่วยหรือ สัตว์ที่ป่วย
    ทีมงาน : อาจารย์นี่ สุดยอดเลยครับ พ่อพระ จริงๆ (อย่าให้ตรูรู้นะ ว่าเบื้องหลัง ตบหญิง เตะหมา ฆ่าคนแก่ เล่นตุ้งแช่ตุ้งแช่ กับพระธุดงค์ )
    อ.ปอ : อันดับ6ครูผมเคยบอกผมเสมอว่าหมอดูไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะไปเสกให้คนนั้นๆดีขึ้นมาได้ฉะนั้นเว็บนี้จะผลักดันให้คนที่มีความทุกข์หรือสุขก็แล้วแต่เขาให้รู้หลักรู้วิธีการปฏิบัติธรรมเพื่อเขาเหล่านั้นจะได้นำวิธีการปฏิบัติธรรมนั้นๆไปทำเพื่อให้เกิดการสั่งสมและต่อยอดบุญบารมีให้เขาถึงซึ่งนิพพานในอนาคตกาลอันควรแก่การกระทำของๆบุคคลนั้นๆจะช้ารึเร็วไม่สำคัญสำคัญที่เราได้สร้างได้สั่งสมและนี่คือทางที่พระพุทธเจ้าท่านตรัสไว้คือทางแห่งการหลุดพ้นจากความทุกข์จริงๆ

    ทีมงาน : ครับ ผมขออนุโมทนากับงานบุญ กุศลต่างๆ ที่อาจารย์และคณะได้ทำ นะครับ ร่วมถึงเป็นกำลังใจให้อาจารย์และคณะทำงานบุญ กิจกรรมบุญต่างๆได้สำเร็จ และผมในฐานะทีมงานเว็บคนหนึ่งก็ขอเชิญชวนท่านผู้อ่านที่สะดวกจะมาร่วมบุญต่างๆ หรือร่วมกิจกรรมต่างๆ มาช่วยกันเพื่อทำให้พระศาสนา เจริญสืบต่อไปนะครับ
    สุดท้ายนี้ ทางทีมงาน ขอพระคุณ อาจารย์ปอ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง และขออภัยหากมีสิ่งใดไม่เหมาะสมไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ



    หมายเหตุ บุคลิกของอ.ปอ จริงๆเป็นคนใจดี อัธยาศัยดี เป็นกันเอง แต่ตอนสัมภาษณ์แกอาจจะเปลี่ยนบุคลิกไป บ้าง เพื่อให้มีสาระประโยชน์ แกไม่ได้ดุอย่างที่คิด นะครับ (คืออาจจะดุ กว่าที่คุณคิด 55555 แซวเล่นนะครับ)

    #ทีมงาน ผู้สัมภาษณ์ : แทน จิตป่วน (คู่แข่งคุณริว จิตสัมผัส)
    มาถึงตอนนี้ ผู้อ่านอาจจะอยากเห็นหน้าคนสัมภาษณ์ ว่ามันออกลูกเป็นตัว หรือเป็นไข่ อิอิ รอไปก่อน น้าาา คิดถึงกัน จะกรวดน้ำ หรือ จุดธูปเรียก ก็แล้วแต่เนอะ ทางเว็บจัดทัวร์ไปทำบุญเมื่อไร อาจจะได้เจอกัน (ถ้าผมไม่ถูกไล่ออกซะก่อน ข้อหาขโมย หัวใจของผู้อ่านทั้งหลาย อิอิ)
    ติดตามรีวิว คนมีญาณ คนต่อไป ได้จากทางเว็บ นะครับ แต่อาจจะให้ทีมงานคนอื่นๆ เป็นคนสัมภาษณ์บ้างนะครับ ผู้อ่านไม่ว่ากันนะครับ ได้มั้ย ได้มั้ย ที่รัก ที่รัก ^_^
    จุ๊บบบ จุ๊บบบ รักนะ เห็บหมา ^__^
    ขอให้ทุกท่านเจริญในธรรม ยิ่งขึ้นไป และสามารถแก้ปัญหาต่างๆหรือขจัดความทุกข์ที่มีอยู่ ได้ ในที่สุด นะครับ

    สำหรับการติดต่อ อ.ปอ (ศรีมหาโพธิญาณ) สามารถติดต่อผ่านคนจัดคิว โดย pm ขอจองคิว ไปที่ diya นะครับ

    ปล. ทางเว็บ ญาณคเณศวร.com ต้องการรับ คนมีญาณ ที่มีอุดมการณ์ไปในทางเดียวกัน มาร่วมงานกัน เพื่อเป็นคนมีญาณในเว็บ และ ร่วมกิจกรรมบุญต่างๆ ร่วมกันนะครับ หากท่านใด สนใจ ติดต่อเข้ามาได้ นะครับ

    สโลแกนของเว็บญาณคเณศวร : นำคนละชั่ว(ผิดศีล ก่อกรรม) นำคนทำดี(บุญกุศล) นำคนไปสู่ทางแห่งความบริสุทธิ์ (หลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวง ในที่สุด) พระศาสดา และ ครูบาอาจารย์ ช่วยชี้แนะทาง แต่ผู้เดินทาง คือ ตัวของเราแต่ละคนเอง ที่จะเปิดใจรับธรรมะต่างๆ รับคำแนะนำ และเป็นผู้เลือกวิถีแห่งตน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2015
  2. 999ZEN999

    999ZEN999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2015
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +10
    สวัสดีปีใหม่2558ครับผมปอตรวจดวงสื่อจิต ( ศรีมหาโพธิญาณ ) ท่านใดสนใจตรวจดวง pm ที่ username diya ( ชื่อคุณดา ) ได้นะครับ และปีใหม่นี้ผมและทีมงามเว๊บญาณคเณศวร ขอให้ทุกท่านมีความร่ำรวยและมีความสุขความสำเร็จในทุกด้านทุกเรื่องครับ สาธุ
     
  3. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    สาธุ สาธุ สาธุ ขออนุโมทนาบุญในการสร้างบุญต่างๆ ของ อ.ปอ และที่ได้ช่วยเหลือคนมีทุกข์ให้คลายทุกข์ต่างๆ นะคะ

    ท่านใดสนใจตรวจดวงกับ อ.ปอ ก็ pm มาที่ diya ได้เลยค่ะ
     
  4. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    ค่าดูเท่าไหร่คะ?
     
  5. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    299 บาท ค่า:boo:
     
  6. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    อ.ปอ ดูดวงมานานแล้ว คิดว่าหลายๆ ท่านน่าจะมีประสบการณ์เคยดูดวงกับ อ.ปอ มาบ้างแล้ว เชิญมาแสดงความคิดเห็นในกระทู้นี้ได้เลยนะคะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ
     
  7. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    ขออนุญาตเพิ่มเติมรายละเอียดสำหรับท่านที่สนใจจะดูดวงกับ อ.ปอ นะคะ

    1. pm ถึง diya
    2. แจ้งเพศ ชื่อ-นามสกุล อายุ
    3. แจ้งด้วยว่า สะดวกดูทางโทรศัพท์ หรือที่ร้าน (อยู่ลาดพร้าว 107)


    ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ สาธุ
     
  8. งูเล็ก

    งูเล็ก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +48
    ประสบการณ์ของผู้ที่เคยดูดวงกับ อ.ปอ มีขนาดมหึมามาก ก๊อปมาแปะมิไหว

    ลองไปตามลิงค์นี้ดูน๊า
    http://palungjit.org/threads/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93-%E0%B8%9B%E0%B8%AD-%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%9C%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%93%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1-%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B9%8C.208281/


    สำหรับเรา - - อ.ปอ เป็นหมอดูต้องห้าม...

    พลาด

    นะ จิบอกให้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2015
  9. bebenz_p

    bebenz_p สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +22
    อ.ปอ ท่านสุดยอดจริงๆ (good)(good)
    ก่อนหน้านี่เห็นชื่อเสียงเรียงนามอ.ปอมาน๊านนาน แต่นี่เราไปอยู่ไหนมาพึ่งได้ดูกับอ.ปอแอบงงตัวเองเหมือนกัน (cry)
    เอาจริงๆครับ พอโทรไปคือไม่ต้องได้ถามเลย อ.ปอทักมาเอง คือขนลุก ลุ้นมาาาาก ว่าอ.ปอ จะทักอะไรมา แต่ทุกอย่างคือตรงกับตัวเองหมด อดีต ปัจจุบัน อนาคต ฯลฯ อ.ปอ แม่นจริงครับ
    ขอบคุณอ.ปอ มากครับที่ชี้แนะ และให้คำปรึกษาดีๆ และขอบคุณ คุณdiyaมากครับ นี่ช่วยนัดคิวกับอ.ปอให้ครับ
     
  10. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    บางทีการได้ดูกับ อ.ปอ ช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับบุญสัมพันธ์นะคะ
    สำหรับท่านที่รออยู่อยากให้ใจเย็นใจสงบ..เมื่อบุญสัมพันธ์มาถึงได้ดูกับ อ.ปอ แน่นอนค่ะ

    ลองเข้าไปอ่าน comment ได้เพิ่มเติมนะคะ
    ห้องตอบกระทู้ อ.ปอ(ศรีมหาโพธิญาณ) - ห้อง อ.ปอ (ศรีมหาโพธิญาณ) - www.ญาณคเณศวร.com - Powered by Discuz!
     
  11. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    ขอบคุณค่า ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ (kiss)
     
  12. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    ขอบพระคุณสำหรับ comment ค่ะ ยินดีด้วยนะคะ ขอให้นำคำแนะนำของ อ.ปอ ไปปฏิบัติดูนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ สาธุ
     
  13. nenglek

    nenglek สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +4
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปดูดวงกับอ.ปอที่บ้านค่ะ
    อ.ปอได้ไขข้อข้องใจของเราที่ค้างคามาตลอด 16 ปีได้สำเร็จ ซึ่งไม่เคยมีใครดูได้ละเอียดขนาดนี้ อ.ปอใจดีมากค่ะ ก่อนดูก็แอบกังวล แต่พอได้คุยกับอ. เราก็กล้าถามปัญหามากขึ้น

    ขอบอกว่า อ.ปอ สามารถบอกสิ่งที่อยู่ในใจเราได้ คืออยากจะบอกว่าบางเรื่องเรารู้อยู่คนเดียว แต่อ.ก็บอกได้ตรงมากค่ะ บอกได้คำเดียวว่า อึ้งค่ะ ยกนิ้วให้เลยค่ะ

    ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญกับอ.ด้วยนะคะ ขอให้อ.และกัลยาณมิตรเจริญทั้งทางโลก และทางธรรมค่ะ
     
  14. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    สาธุ สาธุ สาธุ ขอบพระคุณสำหรับ comment ค่ะ ยินดีด้วยนะคะที่ได้ไขข้อข้องใจมานานได้สำเร็จ ขอให้คุณnenglek
    มีความสุขประสบแต่ความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ สาธุ

     
  15. งูเล็ก

    งูเล็ก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +48
    ช่ายๆ ถ้าไปดูที่บ้าน จะสุดติ่ง กระดิ่งแมวมากกค่ะ
     
  16. ไกด์ธรรมะ

    ไกด์ธรรมะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +157
    แม่นเว่อร์อ่ะ อาจารย์ปอ ทักมาแต่ละเรื่องตรงเผง จนคิดในใจว่า รู้ได้ยังไงอ่ะ หลายเรื่องเป็นเรื่องที่อยู่ในใจ ไม่เคยพูดกับใคร แต่อาจารย์ก็สามารถทายทักได้อย่างถูกต้อง อาจารย์ใจดี แนะนำเรื่องการปฏิบัติ ทำบุญแล้วต้องกรวดน้ำ ที่ผ่านมาทำบุญเยอะมาก แต่ไม่ค่อยได้กรวดน้ำ อาจารย์บอกว่า บุญที่ทำไม่ถึง เศร้าเลยอ่ะค่ะ ต้องเรียนรู้วิธีการทำบุญให้ถูกต้องเพื่อให้เจ้ากรรมนายเวร รวมถึงพ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติใกล้ชิดที่เราต้องการส่งบุญให้ได้รับ จะต้องไปแก้เรื่องติดสินบนตามอาจารย์แนะนำ แล้วจะกลับไปดูกับอาจารย์ตามที่อาจารย์บอกนะฮาฟ สุดยออออออดหมอดู อาจารย์ ปอ :cool::cool::cool::cool:
     
  17. Zhaoweiwei

    Zhaoweiwei สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    เพิ่งมีโอกาสได้ดูดวงกับอาจารย์ปอทางโทรศัพท์ค่ะ คือดีมาก ไม่รู้จะพูดยังไง ทุกเรื่องที่อาจารย์ทักตรงหมด เหมือนนั่งอยู่ในใจเราเลย รู้สึกว่าเค้าเข้าใจเราแล้วช่วยแนะนำเราได้ เป็นหมอดูที่ดูแล้วรู้สึกว่าแม่นและสบายใจที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยค่ะ
     
  18. surumon

    surumon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +43
    วันนี้เพิ่งมีโอกาสได้ดูดวงกับ อ.ปอ เนื่องจากปัญหาชีวิต เพื่อนจึงแนะนำมา เรื่องอัศจรรย์ต่างๆทำให้ผมแปลกใจ แต่นั่นปลายเหตุครับ ประเด็นคือสุดท้ายผมได้รับรู้สาเหตุและการแก้ไข ซึ่งทั้งหมดมันทำให้ผมมีกำลังใจต่อสู้กับมรสุมครั้งนี้ครับ
     
  19. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    ขอบพระคุณ คุณไกด์ธรรมะ คุณZhaoweiwei และคุณsurumon สำหรับcomment ดีๆ ค่ะ :boo::boo:
    ขอให้คุณไกด์ธรรมะ คุณZhaoweiwei และคุณsurumon มีความสุขประสบแต่ความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอเชิญแวะพูดคุยทักทาย อ.ปอ และกัลยาณมิตร ร่วมกิจกรรมงานบุญต่างๆ ได้ที่ http://www.ญาณคเณศวร.com/forum.php

    ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ สาธุ
     
  20. ืninninja

    ืninninja สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +13
    วันนี้ได้ไปดูดวงกับ อ.ปอ มา อ.ปอสุดยอดจริงๆๆๆๆ:cool::cool::cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...