เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    8.jpg

    9.jpg

    10.jpg

    11.jpg

    พญาครุฑ รุ่น เลื่อนสมณศักดิ์ เนื้อเงิน หมายเลข 58 หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง ปี 2556 สวยพร้อมกล่องเดิม

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2017
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    22.jpg

    23.jpg

    24.jpg

    รายละเอียด แนะนำ..ท่านใดดวงตกต่ำ ทำงานไม่ก้าวหน้า การค้าไม่รุ่งเรือง ลองนำไปเข้ากรอบขึ้นหิ้ง อธิฐานถึงหลวงปู่ บูชา ใช้ดูนะครับ จะเห็นผลทันตา
    คาถาบูชาพญาครุฑ นะโม 3 จบ คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ

    ตอนนี้ พญาครุฑ ของท่าน ประสบการณ์กำลังแรงมากๆ ผู้คนเสาะแสวงหากันอย่างต่อเนื่องเพราะ ผู้นำไปใช้บูชา เกิดประสบการณ์กันมากมาย ผ้ายันต์รุ่นนี้สร้างพร้อมกัน กับพญาครุฑรุ่น 3 ผมนำมาให้บูชาราคาเบาๆ มีน้อยนะครับ

    พญาครุฑ เป็น ตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกตําไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อันตรายทั้งปวง........ ฯลฯ การปลุกเสกพญาครุฑ จะ ต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ
    1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6.ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล
    ลพ.ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริง ที่เกิดขึ้นมาอย่างมากมายกับผู้ที่นำไปใช้บูชา
    ((( ขนาดผ้ายันต์ กว้าง 14 นิ้ว สูง 17 นิ้ว )))

    รวมประสบการณ์ หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง
    ต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ ตามเวปต่างๆ ที่ผมเก็บรวบรวมมาเพื่อนำมาเผยแพร่ ประสบการณ์ขอผู้ที่ได้ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ผาด อภินันโท
    วัดไร่ จังหวัดอ่างทอง จึงขออนุญาติเวปต่างๆมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอให้อำนาจ บารมี หลวงหลวงปู่ผาด จงคุ้มครอง แด่ท่านที่มาเล่าประสบการณ์ขอให้ทุกๆท่านร่ำรวย ลาภ ยศ สรรเสิญ การงาน การเงิน สุขภาพ ดียิ่งๆขึ้นไป ด้วย เทอญ

    ประสบการณ์พญาครุฑหลวงปู่ผาดวัดไร่ รุ่น 3 จากเวป เมืองเสน่ห์กาหลง
    พอดีรุ่นน้องเกิดปีนี้ซึ่งเป็นปีชงได้มาปรึกษาผมเพื่อจะหาวัตถุมงคลเพื่อจะนำมาติดตัวแก้ปีชง ผมได้เห็นข้อความในเว็ปนี้ให้หาพญาครุฑมาใช้เพื่อแก้ปีชง ผมจึงได้ติดต่อเพื่อนที่อยู่อ่างทองช่วยเป็นธุระไปบูชา พญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ จ.อ่างทองให้หน่อย เพื่อนผมก็เป็นธุระให้ ได้พญาครุฑ รุ่น 3 มาพร้อมกับวัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหลายอย่าง (สั่งไปอยางเดียวแถมฟรีทั้งหมดน่ารักจริงๆเพื่อนผม)หลังจากได้รับพญาครุฑมาผมได้นำมาให้รุ่นน้องใส่ โดยที่รุ่นน้องของผมได้คล้องหลวงปู่ทวดอยู่ด้านหน้า และนำพญาครุฑหลวงปู่ผาดใส่ไว้ด้านหลังของสร้อย เวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือว่า รุ่นน้องของผมเกิดอาการแน่นที่บริเวณหลังที่คล้องพญาครุฑหายใจไม่ออกเหมือนคนจะเป็นลม ทนไม่ไหว ญาติๆกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล พอดีผมคิดได้ว่าอาการที่เกิดอยู่ตรงกับพญาครุฑ ผมเลยรีบบอกรุ่นน้องให้ลองหมุนสร้อยคล้องคอให้พญาครุฑมาอยู่ข้างหน้า และยกมือไหว้อธิษฐานขอขมาต่อท่าน เชื่อไหมครับว่าหลังจากนั้นประมาณ 3 นาที รุ่นน้องของผม เริ่มหายใจสะดวกอาการที่แน่นเริ่มคลายลงหายเป็นปกติในเวลาไม่เกิน 15 นาทีครับ แต่งตัวไปทำงานได้ตามปกติ ผมเลยแนะนำให้คล้องพญาครุฑเดี่ยวเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาประมาณกลางเดือน ก.พ.55 ก็ไม่เคยเป็นอะไรอีกเลยเขาภูมิใจมากกับพญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ครับ ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ขอนำประสบการณ์เล็กๆน้อยมาเล่าสู่กันฟังนะครับ (ขาดตกบกพร่องประการใดขออภัยมาด้วยนะครับ)

    ประสบการณ์ นารายณ์ปราบไตรจักร หลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    หลวงน้าละออ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลเรื่องการให้เช่าบูชาวัตถุมงคลของวัดไร่ เคยเล่าให้ฟังว่า นารายณ์ปราบไตรจักรนี้ มีประสบการณ์มาแล้ว จาก ข้าราชการท่านหนึ่งในหน่วยงานด้านความยุติธรรม ... ข้าราชการท่านนี้เดิมถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ทำให้ต้องคดีถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล .. เดิมทีนั้น ข้าราชการท่านนี้ ก็บูชาพญาครุฑจากวัดอื่นอยู่ (ผมไม่ขอเอ่ยชื่อวัดนะครับ) แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่วายโดนกลั่นแกล้ง อยู่ร่ำไป ... จนกระทั้งข้าราชการคนดังกล่าว ได้มาอาราธนา นารยณ์ปราบไตรจักร ของหลวงปู่ผาดไป ปรากฏว่า คดีที่ค้างอยู่ในชั้นศาลจากการถูกกลั่นแกล้งจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า สามารถระงับยับยั้งและถูกล้างมนทิลได้ในระยะเวลาอันสั้น
    ดังนั้น นารายณ์ปราบไตรจักร จึงเด่นเรื่องมหาอำนาจ, ป้องกันดวงตก และป้องกันการถูกรังแกกลั่นแกล้งอย่างไม่เป็นธรรม
    จากนั้น เมื่อข้าราชการคนนั้นหมดเคราะห์หมดโศก ข้าราชการคนดังกล่าวจึงกลับมาที่วัดไร่อีกครั้ง และนำองค์พญาครุฑเดิมที่ตนบูชามาจากวัดอื่นมาถวายให้กับทางวัดไร่ ซึ่งไม่ว่าหลวงน้าละออ จะกล่าวปฏิเสธอย่างไร ข้าราชการผู้นั้นก็ยังยืนยันที่จะถวายพญาครุฑองค์นั้นให้กับวัดไร โดยไม่คิดนำกลับบ้าน
    แต่ถ้าใครเคยไปวัดไร่ จะเห็นหลักฐานชัดเลยครับ อยู่แถวๆตู้วัตถุมงคลนั้นแหละ แค่เห็น ผมเชื่อว่าหลายท่านสามารถบอกได้ว่าเป็นของวัดไหน ในที่นี้ผมไม่ขอเอ่ยนามนะครับ .. ลองถามหลวงน้าละออ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดูเอาเองก็ได้นะครับ

    ประสบการณ์ ผู้หญิง ห้อยพญาครุฑ ได้หรือไม่ ครุฑหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    ไม่ว่าหญิง หรือ ชาย ต่างก็ห้อยพญาครุฑได้ทั้งนั้น
    ยกตัวอย่างภรรยาผม เดิมนั้น เธอไม่เชื่อเรื่องวัตถุมงคลเท่าใดนัก (นี้ไม่ใช่การนินทาเมียนะครับ .. ผมเชื่อว่าพ่อบ้านหลายๆคน ที่ชอบสะสมวัตถุมงคลต่างก็เคยประสบเหตุนี้มาแล้วทั้งสิ้น เช่น ชวนเมียไปวัด เธอไม่ค่อยอยากไป แต่ถ้าชวนไปเดินห้างละ ตาลุกวาว .. ย้ำอีกครั้งว่านี้ไม่ใช่การนินทาเมีย ..แค่ยกกรณีศึกษาขึ้นมาเฉยๆ ^^)
    ภรรยาผม ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประสานงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งพักหลังเธอต้องประสานงานกับผู้รับเหมารายหนึ่งที่เธอให้คำนิยามเขาว่า "งี่เง่า & พูดไม่รู้เรื่อง" เธอเล่า (บ่น) ให้ผมฟังบ่อยๆว่า ผู้รับเหมารายนี้ชอบเอาเปรียบบริษัท และหากไม่ได้เงื่อนไขที่ตัวเองได้ประโยชน์มากกว่าก็จะโวยวายและไม่ยอมรับฟังเธอใดๆทั้งสิ้น เรียกร้องที่จะคุยกับเจ้านายเธอสถานเดียวเท่านั้น ซึ่งภรรยาผมมองว่าหากเกิดเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องนี้ขึ้นบ่อยๆ แน่นอนว่า หน้าที่การงานของเธออาจจะมีปัญหาได้
    หลังจากเธอเล่า (บ่น) ให้ผมฟังบ่อยๆ ..ผมตัดสินใจไปวัดไร่ จ.อ่างทอง อีกครั้ง และได้บูชาพญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาดวัดไร่ มาให้เธอ๑องค์ หลังจากที่เธออาราธนาติดตัวได้เพียง ๑ อาทิตย์ ... ผู้รับเหมารายดังกล่าว จากที่เคยพูดไม่รู้เรื่องก็กลับพูดรู้เรื่องแถมมีท่าทางที่โอนอ่อนผ่อนตามกับสิ่งที่เธอพูดมากขึ้น....เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
    ทุกวันนี้ ภรรยาผม ห้อยพญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาดไม่ยอมถอดเลย
    ประสบการณ์ พญาครุฑ รุ่น 3 ครุฑเลื่อนยศ สมชื่อจริงๆ ครุฑหลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปพลังจิต
    เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนปีใหม่ ผมบูชาพญาครุฑของหลวงปู่ไปให้น้องสาวแท้ๆ ซึ่งทำงานอยู่ ตจว
    เดิมนั้น น้องสาวผมได้เปรียบพนักงานคนอื่นๆที่ว่า พูดภาษาอังกฤษ สื่อสารกับชาวต่างชาติได้ และมีพื้นฐานการใช้งานคอมพิวเตอร์พอตัว
    แต่ทว่า คนเรา แม้จะเก่งแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าโอกาสไม่เปิด หรือ เจ้านายไม่เห็น ก็ก้าวหน้าไม่ได้
    ซึ่งก่อนที่ผมจะนำพญาครุฑหลวงปู่ผาด ไปให้กับน้องสาว น้องผมบอกว่าตั้งแต่กลางปี 55 GM ของบริษัท มาทาบทามเพื่อให้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นดีขึ้น แต่จนแล้วจนรอดก็มีอุปสรรคตลอด เพราะ GM คนเดียวมีแรงไม่พอที่จะเปลี่ยนอะไรได้ในทันทีทันใด เปรียบเหมือน เสือ ถ้าอยู่ในป่า ก็เป็นเจ้าป่า แต่ถ้าหลงเข้าเมือง ก็โดนหมาจรจัดไล่กัด ฉันใดฉันนั้น
    ความประหลาด เกิดขึ้นหลังจากที่น้องสาวผมได้รับพญาครุฑของหลวงปู่และห้อยขึ้นคอ ไอ้อุปสรรคที่ว่าแก้ไม่ได้มา ครึ่งปี กลับใช้เวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์ในการแก้ไขและสะสาง
    ตอนนี้ น้องสาวผม ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นทีเรียบร้อยแล้วครับ แถมเงินเดือนขึ้นด้วย เอาซิ
    ใครจะคิดยังไรก็ตามสบาย
    แต่สำหรับผม พญาครุฑรุ่นสามของหลวงปู่ผาด คือ ครุฑเลื่อนยศ สมดังฉายาที่หลวงปู่ท่านเปรยเอาไว้จริงๆ
    กราบหลวงปู่ผาด อภินันนโท แห่ง วัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ด้วยเศียรด้วยเกล้า ครับ

    ประสบการณ์ พญาครุฑ หลวงปู่ผาดวัดไร่ อ่างทอง จากเวปการันตีพระ
    รุฑแก้อาถรรพ์เผยแพร่ประสบการณ์จริง ของผู้บูชา วัตถุมงคล ของหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ อ่างทอง พระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต
    พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริง ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้- พญาครุฑ หลวงปู่ผาด ช่วยให้กิจการค้าที่ซบเซา ดีขึ้น มีกำไรเป็นกอบ เป็นกำ ประสบการณ์จริงเรื่องนี้ เป็นของ ร้านขายวัสดุก่อสร้าง ในตลาดพนัสนิคมซึ่งเผอิญอยู่ใกล้ถนนสามแยก (โบราณว่า ร้านอยู่ใกล้ทางสามแพร่ง ไม่ดี เป็นทางผีผ่าน )
    ร้านนี้กิจการซบเซาเพราะพิษเศรษฐกิจมานาน ลูกชายชอบเล่นพระใหม่ ได้มาบูชาพญาครุฑรุ่นแรกจากร้านมาลีซีคอนส์ พอกลับถึงร้านไม่บอกให้ใครรู้ เพราะไม่คิดว่าเป็นเรื่องสำคัญอะไร จึงนำพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ป้ายชื่อร้านที่ติดกับถนนใหญ่ ตกดึกคุณแม่ฝันว่า มีครุฑตัวใหญ่บินเข้ามาในร้าน พัดพวกผีร้ายที่อยู่ในร้าน และบริเวณลานหน้าร้านติดกับทางสามแพร่ง ปลิวออกไปหมดเลย จากนั้นครุฑ บินขึ้นฟ้า พัดแก้วแหวนเงินทองเข้ามาในร้านมากมาย
    จึงตกใจ เล่าเรื่องให้ครอบครัวฟัง คุณแม่ไม่รู้จักครุฑ แต่จำได้ว่า เป็นนกแบบเดียวกับเหรียญห้าบาท รุ่นเก่า ที่มีตราครุฑอยู่ ยืนยันว่า เป็นแบบเดียวกับที่ฝันถึงเมื่อคืน ต่อมาลูกชายสังเกตุเห็นว่า กิจการค้าจากที่เคยซบเซา กลับขายดีจนส่งของลูกค้าแทบไม่ทัน
    เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เมียคนงานเกิดผีเข้า ต้องตามหมอผีกันวุ่น สอบถามได้ความว่า พวกผีพเนจร ที่อยู่ตามทางสามแพร่งนั้น ตอนนี้อยู่ไม่ได้แล้ว เพราะครุฑจะจับกินหมด จะบอกลาไปอยู่ที่อื่น แต่ก่อนไปขอให้เลี้ยงดูให้กินอิ่มสักมื้อก็พอ ให้ตั้งข้าวพล่า ปลายำ ของคาว ของหวานเหล้าขาวไข่ต้ม ให้หน่อย
    ตอนนี้ ลูกชายเก็บสะสมแต่พระหลวงปู่ผาด เท่านั้น เพราะเกิดประสบการณ์จริง มีเรื่องคล้ายกันอีกเรื่องคือ- บ้านเศรษฐี (มีอันจะกิน)หลังหนึ่ง ต่อมาเกิดความวุ่นวาย พ่อแม่ พี่น้องทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย จึงได้เชิญเหล่าซือ (อาจารย์ดูทางใน) มาตรวจดูฮวงจุ้ยในบ้าน เหล่าซือให้รื้อประตูกั้นห้องครัวกับสนามหญ้าออก เพราะเป็นประตูเชิญผี (เหมือนเจ้าของบ้านเชิญให้ผีผ่านเข้าออกได้ตลอดเวลา แม้มีพระบูชา มีเทพในบ้าน ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะถือว่าเจ้าของบ้านเชิญให้เข้ามาเอง) แถมเหล่าซือขู่ว่า หากไม่รื้อ ต่อไป พี่น้องในบ้าน ต้องผิดใจกัน จนถึงขนาดอาจจบลงด้วยชีวิต
    เจ้าของบ้าน มานั่งคิดหากจะรื้อประตูก็ทำได้ แต่จะต้องใช้เงินมากและเสียความสวยงามไป แต่ถ้าไม่รื้อก็จะได้ไม่คุ้มเสีย จึงไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ผาด เพื่อนแนะนำให้เอาพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ด้านบนประตู และให้ลองดูผลก่อน หรือจะเชิญเหล่าซือมาตรวจดูใหม่ก็ได้ หากไม่ได้ผลก็รื้อประตูออกเสีย ไม่เห็นเป็นไรเลย ท่านเศรษฐี จึงลองทำตามดู ต่อมาจึงได้เชิญเหล่าซือมาดูใหม่ คราวนี้ เหล่าซือ บอกว่า มีพลังที่ยิ่งใหญ่ ของผู้มีบารมีมาก พลังหนึ่งคอยพิทักษ์บ้านหลังนี้อยู่ โดยพลังนี้ สถิตอยู่ที่ประตูเชิญผีที่ทำการล็อกประตูเชิญผีนี้เสียไม่ให้ผีเข้ามาได้อีก ถ้าบังเอิญหลงพลัดเข้ามา ก็จะถูกฉีกร่างกำจัดออกไปเสีย นอกจากนี้พลังนี้ ยังคุ้มครองคลุมทั้งบ้าน ต่อไปให้สังเกตว่าพี่น้องบ้านนี้ ทำอะไรจะประสบผลสำเร็จหมด และไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันอีกแล้ว ....

    ผ้ายันต์ครุฑ เพชรกลับ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง

    มี 2 สี ละ 3 ผืน

    บูชาผืนละ 700.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    25.jpg

    26.jpg

    27.jpg

    ธีฉลอง 108 ปี วัดราชประดิษฐ์สถิตมหาสีมาราม กรุงเทพฯ วัดราชประดิษฐ์สถิตมหาสีมาราม เป็นวัดประจำรัชกาลที่ 4 มีสมเด็จพระสังฆราช (สา) สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 9 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) เป็นเจ้าอาวาสองค์แรกของวัด และเป็นองค์เดียวของไทยที่สอบได้เปรียญธรรม 18 ประโยค ในสมัยนั้น และพระองค์ท่านก็ได้ทรงนิพนธ์โสฬสปัญหา (ซึ่งเป็นที่มาของชื่อพระกริ่งโสฬส)

    ในการครั้งนี้ทางวัดได้จัดสร้าง “พระกริ่งโสฬส, เหรียญพระนิรันตรายแบบพัดยศ(เจริญยศ) และแบบเสมา(เจริยลาภ)” ขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๕ เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ศิษย์ยานุศิษย์ในการ ฉลองวัดครบรอบ 108 ปี และได้มีการจัดพิธีปลุกเสกอย่างยิ่งใหญ่ และมีคณาจารย์ชื่อดังจากทั่วทั้งประเทศ และทั้ง 4 ภาค มาร่วมนั่งปรกเป็นจำนวน 108 รูป และได้จัดพิธีปลุกเสกเป็นเวลา 9 วัน 9 คืน

    พระกริ่งโสฬสเป็นพระกริ่งที่ฉีดชักกริ่งในตัว เนื้อโสฬสสีทองเหลือง และรมดำ (บางองค์ก็ไม่มีเสียงกริ่ง) ชนวนที่นำมาหลอมฉีดพระกริ่ง และเหรียญ ได้นำมาจากคณาจารย์ ชื่อดังทั่วทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย ในการหลอมยันต์ในครั้งนี้ใช้เวลาในการหลอมเป็นเวลานานมาก เพราะยันต์ของคณาจารย์บางท่านกว่าจะหลอมละลายได้ ต้องใช้เวลานานพอสมควร ตามธรรมดาแล้ว แผ่นทองเหลือง, แผ่นทองแดง เมื่อใส่ลงในเบ้าหลอมแล้วก็จะละลายโดยง่ายดาย แต่ยันต์ที่นำมาหลอมทำพระกริ่ง และเหรียญพระนิรันตรายนั้นหลอมละลายได้ยากมาก ได้มีการจัดพุทธาภิเษก ในพระอุโบสถวัดราชประดิษฐ์สถิตมหาสีมารามเป็นเวลา 9 วัน 9 คืน ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 24 พฤศจิกายน 2515 (ได้นำชนวนมาจาก การเททองหล่อพระนิรันตรายรุ่นแรก ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเสด็จเททอง)

    ในการครั้งนี้สมเด็จพระพุทธโฆษจารย์ได้เมตตามาเป็นประธาน ในการจุดเทียนชัย และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระสุหร่ายวัตถุมงคลรุ่นนี้ พระคณาจารย์ที่นั่งปรกในวันแรกเท่าที่จำได้มีดังนี้

    พระราชสุทธาจารย์ (หลวงพ่อโชติ ระลึกชาติ) เป็นประธาน
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    หลวงพ่อกิ๋ วัดหูช้าง
    หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกองเพล
    หลวงปู่เทศก์ วัดหินหมากเป้ง
    หลวงปู่จันทร์ วัดเลยหลง
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ (ปกติแล้วหลวงปู่ทิมจะไม่ออกจากวัดละหารไร่ไปร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่อื่น ๆ โดยเด็ดขาด จึงนับว่าพิธีในครั้งนี้เป็นกรณีที่พิเศษจริง ๆ โดยมีภาพถ่ายยืนยัน)

    “ม.ป.ร” ซึ่งเป็นพระนามย่อของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชการที่ 4 กล่าวได้ว่าพระกริ่งโสฬสรุ่นนี้เป็นสิ่งล้ำค่าหาได้ยาก ผู้ใดมีไว้บูชาจะเป็นศิริมงคลอย่างยิ่ง หลวงปู่โต๊ะฯ ท่านได้เคยกล่าวกับลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า พระกริ่งรุ่นนี้ดีมาก ใช้แทนวัดสุทัศน์ พ.ศ.ลึก ๆ ได้เลย นับเป็นพิธีฉลองที่ใหญ่มากอีกวาระหนึ่ง... ทึ่เกี่ยวเนื่องกับในหลวงของเรา ที่สำคัญหลวงปู่ทิมท่านเสกให้เต็มที่

    พระกริ่งโสฬส มปร วัดราชประดิษฐ์ ปี251 5 หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปลุกเสก พระคัดสภาพสวย กริ่งดังชัดเจน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2017
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    20.jpg

    21.jpg

    22.jpg

    สมเด็จเนื้อพุทธกวัก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท สภาพสวยเดิมมาก พิมพ์มาตรฐานครับ องค์นี้ตัดปีกกว้าง หายาก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.5 KB
      เปิดดู:
      146
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2018
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    5.jpg

    26.jpg


    รูปถ่ายคุณแม่บุญเรือนปี35 หลวงพ่อสุวรรณจัดสร้าง หลังของอธิฐานจิตเก่าที่คุณแม่บุญเรือน เสกไว้ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2017
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    7301.jpg

    7302.jpg

    7300.jpg

    " อุบาสิกา ท่านนี้ประเสริฐ ยิ่งนัก อำนาจจิตหรือ ก็แก่กล้ามาก ขนาด พระสายกรรมฐาน อย่างเรา ก็ยังไม่แน่ ว่าจะเอาท่านลงอยู่มือ หรือ บารมีถึงท่านไม่

    " เรากำหนดจิต ดูอุบาสิกา คนนี้ทีไร จะนิมิตเห็นเธอนั่งเฝ้า องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอยู่ทุกครั้งไป.....

    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ. สกลนคร
     
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,288
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจององค์ที่ ๑ (ซ้ายมือ) ครับ
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจองครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ที่จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณเขมชาติ ET 5759 4185 9 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ที่จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณชัจจชนันท์ ET 5759 4488 6 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    3.jpg


    4.jpg


    รูปถ่ายคุณแม่บุญเรือนปี35 หลวงพ่อสุวรรณจัดสร้าง หลังของอธิฐานจิตเก่าที่คุณแม่บุญเรือน เสกไว้ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2017
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    18.jpg

    19.jpg

    20.jpg

    พญาครุฑ กุศลจิตโต รุ่น บารมีหลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ เนื้อทองทิพย์ชุบทองขัดเงา (แยกชุดกรรมการอุปถัมป์) เบอร์45(รวมได้เลข9) พร้อมใบ certificate และกล่องครับ (2)

    พญาครุฑองค์จริงสวย ถ่ายสภาพจริง ไม่มีตกแต่งรูปเพิ่มเติมครับ


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2017
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    27.jpg

    28.jpg

    29.jpg

    พระสมเด็จมงคลมหาลาภ เนื้อผง หลังเรียบ ปี 2499 คุณแม่บุญเรือนอธิษฐานจิต พระอธิษฐานดุจเดียวกับพระพุทโธน้อย สายหลวงปู่มั่นหลวงปู่ทิมอธิษฐานจิต

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2017
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    18.jpg

    19.jpg

    หลวงพ่อกวย โชคลาภมหาเสน่ห์ สมปารถนา สมเด็จแตกลายงาหลังยันต์ 5 แถวปี21

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2017
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ที่จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณศักดื์ชัย ET 6826 1328 1 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpg

    7.jpg

    5.jpg

    พญาครุฑ พระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา ลองบูชาพญาครุฑ มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรืติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดู บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้ ..........

    พญาครุฑมหาลาภ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง

    บูชา
    950.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    8.jpg

    9.jpg

    10.jpg

    องค์พญาครุฑ เนื้อเงินลงยา 5 สี ที่ระลึกเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง (วันที่ 5 ธันวาคม 2556) สวยงาม ตอกโค๊ด และหมายเลข 1851 พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2017
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    19.jpg

    20.jpg

    21.jpg

    พระอุปคุตปราบมาร วัดเขาน้ำซับ สาย ลป พิศดูสร้าง ครูบากฤษดาร่วมปลุกเสก สุดยอดมวลสารปลุกเสก 34 พิธี ไม่ขัดผิว หายาก

    ลักษณะของพระมหาอุปคุตปางนี้
    พระมหาอุปคุตปางนี้ ถือได้ว่าเป็นการออกแบบที่ไม่ซ้ำกับที่ใดมาก่อน ส่วนข้อมูลการจัดสร้างรูปหล่อพระมหาอุปคุตนี้ เป็นความตั้งใจของคณะศิษย์สายหลวงปู่พิศดู ที่อยากจะเผยแผ่บารมีของพระมหาเถรอุปคุต และสร้างตามเจตนาที่เคยตั้งใจจะสร้างถวายบูชาหลวงปู่พิศดูเมื่อครั้งยังดำรงค์ขันธ์อยู่ ซึ่งองค์หลวงปู่ท่านก็รับทราบครับ ส่วนเรื่องลักษณะปางของพระมหาอุปคุตนั้น ก็ได้นำเรียนปรึกษาท่านครูบากฤษดา สมัยที่ท่านไปกราบนมัสการหลวงปู่พิศดูที่วัดเทพธารทอง ท่านครูบาก็ได้เมตตาบอกลักษณะของพระมหาอุปคุตปางนี้ให้ ว่าตามตำนานลักษณะของพระมหาเถรอุปคุตตอนจะมัดพญามารนั้น ท่านทำอาการอธิษฐาน แล้วโยนผ้ารัดอกของท่านขึ้นบนอากาศ เพื่อใช้มัดพญามารไว้กับเขาพระสุเมรุ จนทำให้พญามารพ่ายแพ้ด้วยฤทธิ์ของท่านในที่สุด..
    จึงได้ใช้จินตนาการในการออกแบบลักษณะปางของท่านดังกล่าวนี้ ให้หงายมือเตรียมพร้อมที่จะโยนผ้ารัดอกขึ้นนั่นเอง ส่วนพระพักตร์ของท่านได้หันหน้าขึ้นเพื่อชำเรืองคอยมองพญามารอยู่ครับ..
    ส่วนมือของท่านอีกข้างหนึ่งถือดอกบัวเพื่อบูชาพระพุทธเจ้า เนื่องจากองค์พระมหาเถรอุปคุตท่านมีความเคารพ รัก ในคุณของพระพุทธเจ้าเป็นที่สุดหาประมาณมิได้
    และองค์ท่านประทับนั่งขัดสมาธิเพชรอยู่บนแท่นหินเหนือคลื่นน้ำ หรือมหาสมุทร เนื่องจากว่าองค์พระมหาเถรนั้นท่านจำศีลอยู่ในสะดือทะเล อันมีพญานาค เต่า ปลา หอย และสัตว์น้ำต่างๆเป็นบริวาร ด้านหลังของฐานนั้น จะจารึกไว้ด้วยอักขระขอมอ่านได้ว่า.." พระนาคอุปคุต " ซึ่งเป็นพระนามของท่าน แปลว่า พระอุปคุตผู้ประเสริฐ
    ส่วนบนพระเศียรท่าน จะมีใบบัวปิดอยู่ 1 ใบ นั่นเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงว่าท่านคือพระมหาเถรอุปคุตนั่นเองครับ ไม่ว่าจะเป็นปางใดก็ตาม ส่วนใหญ่เราก็มักจะเห็นว่า มีใบบัวปิดอยู่บนพระเศียรของท่านอยู่เสมอครับ.. สาธุ

    รายละเอียด(บางส่วน) ของชนวนที่นำมาหล่อหลอมรูปหล่อพระมหาอุปคุต ปางปราบมาร

    - เนื้อชนวนหลักที่ได้นำมาใส่ในครั้งนี้ ก็คือ เนื้อชนวนก้นเบ้าพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ธัมมะจารี ก้อนสุดท้ายน้ำหนักหลายกิโลกรับ
    - ก้านชนวนเนื้อนวโลหะ และก้นเบ้าของพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์สุขังเสติ เฉพาะ ชนวนชุดนี้น้ำหนักรวมหลายสิบกิโลกรัม
    - ชนวนพระขรรค์แก้ววัชรจักรรุ่นแรก

    - ชนวนพระกริ่ง รูปหล่อ เหรียญพระคณาจารย์ต่างๆ จำนวนมาก อาทิ..
    พระแก้วมรกต หมดห่วง รุ่นแรก
    เหรียญพระพุทธชินราช มั่นในธรรม 2515
    เหรียญพระไพรีพินาศ รุ่นต่างๆ
    พระพุทธสิหิงค์ เชียงใหม่
    หลวงพ่อวัดเขาตะเครา
    พระพุทธสิหิงค์ นครศรีธรรมราช
    หลวงพ่อโต วัดหลักสี่
    หลวงพ่อโสธร
    หลวงพ่อโตวัดพนันเชิง
    เหรียญพระเจ้าแดง
    พระศรีอาริยเมตไตย-หลวงปู่ทวด ญาท่านสวน

    ชนวนพระกริ่ง หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    ชนวนพระกริ่ง สิททัตโถ
    ชนวนพระกริ่ง รุ่นแรก หลวงปู่คำผา วัดป่าคำนกถัว
    ชนวนพระกริ่ง หลวงพ่อโสธร รุ่นต่างๆ
    ชนวนพระกริ่ง หลวงพ่อโสธร รุ่นกรมตำรวจ
    ชนวนพระกริ่ง หลวงปู่กาหลัง วัดเขาแหลม
    ชนวนพระกริ่ง โปร่งฟ้า หลวงปู่มหาคำแดง วัดคัมภีราวาส
    ชนวนพระกริ่ง หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ นนทบุรี
    ชนวนพระกริ่ง ไพรีพินาศ รุ่นชัยชนะศึก
    ชนวนพระกริ่ง หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม
    ชนวนพระกริ่ง หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม
    ชนวนพระกริ่ง หน้ายักษ์ หลวงปู่เสริฐ วัดโอภาสี
    ชนวนพระชัยวัฒน์ยอดธง หลวงปู่เสริฐ วัดโอภาสี
    ชนวนพระยอดธง ทรงเครื่องมหาจักรพรรดิ์ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ
    ชนวนรูปหล่อ หลวงพ่อจิ่ม วัดไผ่ล้อม
    ชนวนรูปหล่อ หลวงพ่อท้วม วัดศรสุวรรณ
    ชนวนรูปหล่อ หลวงปู่ใย วัดมะขาม
    ชนวนรูปหล่อ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง รุ่นเหล็กน้ำพี้
    ชนวนรูปหล่อ หลวงพ่อเงิน วัดบ้านกรับ กาญจนบุรี (อ.อนันต์ มอบให้)
    รูปหล่อปั๊มรุ่นแรก หลวงพ่อทอก วัดหนองชิ่ม
    เหรียญหล่อ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    พระอวโลกิเตศวร ครูบากฤษดา
    พระชัยทรงเครื่อง ครูบากฤษดา
    ชนวนรวมวัตถุมงคลทั่วประเทศ

    ชนวน พระมหาอุปคุตรุ่นต่างๆหลายรุ่น..
    พระมหาอุปคุต วัดอุปคุต เชียงใหม่
    พระมหาอุปคุต หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง
    พระมหาอุปคุต หลวงปู่ไม วัดป่าเขาภูหลวง
    พระมหาอุปคุต หลวงปู่เวิน วัดน้ำวิ่ง

    เหรียญสุดยอดพระเกจิอาจารย์ต่างๆ

    แผ่นยันต์ ตะกรุดต่างๆ เช่น
    ตะกรุดพิศมร เนื้อทองคำ หลวงปู่พิศดู
    หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน เมตตาจารแผ่นยันต์เพื่อมาหลอมพระชุดนี้โดยเฉพาะ
    ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง 5 แผ่น
    และของสุดยอดเกจิต่างๆอีกมากมาย

    ดังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ที่บันทึกไว้ได้ และได้ใส่ลงในเบ้าหลอมทั้งหมด รวมชนวนแล้วมีเกือบ 100 กิโลกรัมครับ

    และสุดยอดมวลสารต่างๆ ผง หัวเชื้อ ผงตะไบ สีผึ้ง วัตถุมงคลต่างๆ รวมกันมาบรรจุรูปหล่อพระมหาอุปคุต ปางปราบมาร

    มวลสารเหล่านี้ ได้ใช้บรรจุไว้ใต้ฐานรูปหล่อพระมหาอุปคุตปางปราบมาร แบบแทบจะล้วนๆ ส่วนตัวประสานเนื้อผงให้เข้ากันนั้น ได้ใช้น้ำผึ้งเสกของหลวงปู่พิศดู ข้าวก้นบาตร(ชนิดเปียก) สีผึ้ง น้ำหมาก น้ำมนต์ ของเหล่าครูบาอาจารย์ และน้ำมันอนันตคุณ108 กล้วยน้ำไทย กาว ฯลฯ เป็นตัวประสานหลัก.. เพราะฉะนั้นเวลาที่ผงแห้งนั้นอาจจะมีหดตัว หรือมีรอยแยกบ้างนิดหน่อย ถือเป็นเรื่องปกติครับ เนื่องจากเราเน้นใส่มวลสารแบบเข้มข้นพิเศษจริงๆ

    เกศาธาตุพระอริยสงฆ์ และสายพระโพธิสัตว์ รวม 108 องค์
    ที่บรรจุในรูปหล่อพระมหาอุปคุตปางปราบมาร

    1. ท่านพ่อลี วัดอโศการาม
    2. หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง
    3. ครูบาเจ้าศรีวิชัย
    4. ครูบาเจ้าเกษม เขมโก
    5. ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    6. ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา
    7. หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    8. หลวงปู่สิม พุทธจาโร
    9. ครูบาอินตา อินทปัญโญ วัดห้วยไซใต้
    10. สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรฯ
    11. หลวงปู่ภัททันตะ อาสภะมหาเถระ
    12. ครูบาอ้าย
    13. ครูบาคอง วัดท่ามะเกว๋น
    14. หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    15. ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง
    16. หลวงพ่อชา สุภัทโธ
    17. หลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท
    18. หลวงปู่จาม จ.มุกดาหาร
    19. หลวงปู่อ่อนสา
    20. หลวงปู่ศรี มหาวีโร
    21. หลวงปู่สอ พันธุโล
    22. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร
    23. หลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    24. หลวงปู่คำบ่อ ฐิตปัญโญ
    25. หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่
    26. หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    27. หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดเขาถ้ำบุนนาค
    28. หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    29. ญาท่าสวน ฉันทโร วัดนาอุดม
    30. หลวงปู่ลี วัดภูผาแดง
    และเกจิอีกมากมายรวม 108 รูป

    ตะกรุดที่นำมาฝังไว้ใต้ฐานรูปหล่อองค์พระมหาอุปคุต ก็สุดๆแล้วครับ.. ตอนแรกผมเข้าใจว่าเขาจะใช้ตะกรุดเนื้อเงินฝังใต้ฐาน แต่ที่ไหนได้ ดียิ่งกว่านั้นซะอีกครับ เพราะว่าตะกรุดที่นำมาฝังนี้เป็นตะกรุดเนื้อชนวนล้วนๆแบบ 100% ที่หลอม หล่อ รีดมาจากแผ่นจารพระยันต์จากพระคณาจารย์ตั้งแต่ยุคเก่าจนถึงยุคปัจจุบัน กว่า 300 องค์ รวมแล้วเกือบพันแผ่น อาทิแผ่นยันต์ของ...
    หลวงปู่เทศ เทศรังษี
    หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี
    หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    ...ฯลฯ
    ผสมกับชนวนหล่อพระสำคัญอีกมากมาย เช่น ชนวนหัวโทนหล่อพระประธานตามวัดสำคัญ ชนวนพระกริ่งปืนเที่ยงวัดทองนพคุณ ชนวนเหรียญพระแก้วองค์ต้น ชนวนพระกริ่งของหลวงปู่ญาท่านสวน ชนวนพระกริ่งธัมมะจารี ชนวนพระกริ่งสุขังเสติ ชนวนพระขรรค์แก้ววัชรจักร ชนวนวัตถุมงคลชุดโลกุตรธรรม ทองจังโก๋พระธาตุเจดีย์ที่สำคัญ...ฯลฯ
    ซึ่งโลหะที่นำมาหลอมทำตะกรุดชุดนี้เป็นโลหะผสมจะว่าเป็นเนื้อใดเนื้อหนึ่งก็มิใช่ เพราะมีทั้งทองคำ เงิน ทองแดง ทองเหลือง นวะ ฯลฯ ไม่รู้ว่าจะเรียกตะกรุดเนื้ออะไรดี ก็ขอเรียกว่าตะกรุดชนวนล้วนๆก็แล้วกันนะครับ.. ผมทราบข่าวยังประทับใจเลย พิถีพิถันในการสร้างกันถึงขนาดนี้เชียว

    พิธีอธิษฐานจิตรูปหล่อพระมหาอุปคุต ปางปราบมาร 34 พิธี

    1. พิธีเททองรูปหล่อองค์พระมหาอุปคุต และรูปหล่อหลวงปู่พิศดู ณ สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ โดยพระเกจิอาจารย์ต่างๆ อาทิ
    - หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    - หลวงพ่ออั้น วัดธรรมโฆษก(โรงโค) จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่ จ.ระยอง
    - หลวงพ่อเฮง จ.ปราจีนบุรี
    - ...ฯลฯ

    2. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย

    3. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่มหาปลอด ติสสเทโว วัดโพธินิมิตรสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพฯ

    4. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญจิต วัดลานบุญ

    5. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ไม อินทสิริ วัดป่าเขาภูหลวง จ.นครราชสีมา

    6. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง

    7. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน

    8. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน จ.เชียงใหม่

    9. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาโอภาส วัดจองคำ จ.ลำปาง

    10. พิธีพุทธาภิเษก และตักบาตรพระมหาอุปคุต ณ วัดเทพธารทอง โดยพระเกจิผู้ทรงคุณ อาทิ..
    - หลวงปู่มหาพร้อม วัดพลับบางกะจะ
    - หลวงปู่บุญส่ง วัดเขาน้ำตก
    - หลวงปู่อ่อง เขาวงกต
    - หลวงพ่อมนัส มันตชาโต สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต เขาแหลม
    - ฯลฯ

    11. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย พระอริยครูบาอาจารย์รูปหนึ่ง (ขออภัยที่ต้องสงวนนาม เนื่องจากทางคณะศิษย์ของท่านได้ขอไว้) วัดของท่านอยู่แถวๆเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

    12. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่อุดม วัดป่าเวฬุวัน จ.นครราชสีมา

    13. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ครูบาอาจารย์รูปหนึ่ง ที่จังหวัดชัยภูมิ (ขออภัยที่ต้องสงวนนาม เช่นกัน)

    14. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า จ.สกลนคร

    15. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร

    16. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บู่ วัดสุมังคลาราม จ.สกลนคร

    17. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่โฮม ญาณธัมโม วัดสุทธิมงคล จ.ยโสธร

    18. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่สรวง วัดป่าศรีฐานใน จ.ยโสธร

    19. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก จ.อุบลราชธานี

    20. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม วัดเทพสิงหาญ จ.อุบลราชธานี

    21. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่มหาคำแดง วัดคัมภีราวาส จ.อุบลราชธานี

    22. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จูม กังขามุตโต วัดธรรมรังสี จ.อุบลราชธานี

    23. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี

    24. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญ วัดแสงน้อย จ.อุบลราชธานี

    25. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่โทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี

    26. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญจันทร์ วัดหนองมะแซว จ.ศรีสะเกษ

    27. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พา วัดบัวระรมย์ จ.ศรีสะเกษ

    28. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์

    29. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เวิน วัดน้ำวิ่ง จ.เพชรบูรณ์

    30. พิธีเททองหลวงพ่อกบ เขาสาริกา โดย หลวงปู่เสริฐ เขมโก วัดโอภาสี และเกจิอาจารย์ต่างๆ

    31. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว ในวันเสาร์5 โดย หลวงปู่เสริฐ เขมโก วัดโอภาสี จ.ระยอง

    32. พิธีพุทธาภิเษก 3 มหาราช สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สมเด็จพระปิยะมหาราช

    33. พิธีบวงสรวงองค์พระมหาอุปคุต ในวันเพ็ญพุธ ณ ริมหน้าผา อ่าวคุ้งกระเบน โดย ท่านพระอาจารย์หนึ่ง สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ

    34. พิธีวางศิลาฤกษ์ ธัมมะจารีมณฑป ณ วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2017
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    22.jpg

    23.jpg



    ผู้ออกแบบคือ น.ต.อัศวิน นัยชิต โดยมีลักษณะของเหรียญดังนี้

    1.)ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด และหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ และมีพญานาค 2 ตน

    2.)มีอักขระ นะ ซ่อนหัว อันเป็นยันต์ประจำตัวของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านเคยบอกผู้เขียนว่า ใครทำถึงจริงสามารถหายตัวได้

    3.)ด้านหลังเป็นพระรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

    4.)มีอักขระขอม พุท ธะ สัง มิ ซึ่งคือหัวใจพระไตรสรณคมน์

    ในการสร้างเหรียญ มีการผสมชนวนต่างๆ ซึ่งเป็นชนวนโลหะจากพิธีที่ได้จาก***

    1.)พิธีหลอมโลหะที่วัดพุทไธศวรรย์ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2537 โดยมีแผ่นจารจากเกจิอาจารย์หลายองค์ อาทิเช่น หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ ท่านสุมโนดาบส(จังหวัดเชียงราย) ที่สำคัญคือมีชนวนโลหะจากหลวงปู่ดู่พรหมปัญโญ ที่ท่านอธิษฐานให้ มีทั้ง ทองคำ เงิน โลหะผสม

    2.)ชนวนโลหะที่ได้จากการหล่อพระพุทธสิหิงค์ของกรมทหารสื่อสารทหารอากาศ โดยผสมชนวนที่ได้จากครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2537 และพิธีต่างๆอีกหลายพิธี

    3.)ชนวนทั้งหมดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกในงานครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย สมเด็จพระสังฆราชพระญาณสังวร ทรงเป็นประธานพิธีฝ่ายสงฆ์ โดยมีคณาจารย์หลายองค์ทั้งสายพระป่าและเกจิอาจารย์ จำนวน 67 องค์

    4.)ชนวนตะกั่ว
    4.1 ตะกั่วแท่ง น้ำหนัก 10 กิโลกรัม อธิษฐานโดยหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    4.2 ตะกั่วหลอมจากตะกรุดโบราณ พบที่ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา น้ำหนัก 0.5 กิโลกรัม จาก พ.อ.อ.นเรศ ทิพย์สุวรรณ์
    4.3 เนื้อชินกรอบโบราณ จากใกล้ๆวัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก จ.พระนครศรีอยุธยา น้ำหนัก 0.5 กิโลกรัม

    ***จำนวนเหรียญที่สร้าง***

    1.)เหรียญทองคำ 93 เหรียญ

    2.)เหรียญเงิน 2,263 เหรียญ

    3.)เหรียญทองแดง 20,000 เหรียญ

    4.)เหรียญตะกั่ว 271 เหรียญ

    - เนื้อเงินผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 80% เลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่จะเป็นตะกรุดจักรพรรดิเนื้อเงินที่ อ.ศุภรัตน์ได้จารแล้วให้หลวงปู่ดู่ได้อธิษฐานจิตเอาไว้ก่อนหน้านั้น รวมทั้งอาจารย์ได้ไปซื้อเม็ดเงินบริสุทธิ์มาเข้าร่วมในพิธีเปิดโลกด้วย

    - เนื้อทองแดงผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 50%

    - เนื้อตะกั่วนี่พิเศษ แทบจะใช้ชนวนเปิดโลกล้วนๆ เพราะในพิธีนั้นอาจารย์ศุภรัตน์ได้นำตะกั่วลูกปืนมาเข้าร่วมพิธีโดยอธิษฐานให้เป็นแก้วจักรพรรดิด้วย

    เหรียญเนื้อเงินจะมี 2 แบบคือแบบมีห่วงและไม่มีห่วง ส่วนตะกั่วกับทองคำไม่เคยเห็นเลยแต่น่าจะเป็นแบบไม่มีห่วง

    ***การพุทธาภิเษก***

    1.)วันที่ 6 เมษายน 2538 (วันจักรี) ณ วัดพุทไธศวรรย์ ตรงกัยวันพฤหัสบดี ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน มีคณาจารย์หลายท่าน เช่น หลวงพ่อหวล ภูริภัทโท วัดพุทไธศวรรย์ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ หลวงตาม้า (พระวรงคต วิริยะธโร)

    2.)มนต์ (อฐิษฐานจิต) โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก จังหวัดลำปาง ตรงกับวันพุธ แรม 13 ค่ำ ปีกุน วันที่ 23 สิงหาคม 2538 เวลา 08.37 น. พร้อมกับพระรูปกรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน ของกรมสื่อสารทหารอากาศ เป็นเวลา 10 นาที

    3.)วันที่ 23 มีนาคม 2539 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด ณ สำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ โดยมีคณาจารย์หลายองค์ เช่น หลวงพ่อวัดมหาวัน จ.เชียงใหม่ หลวงปู่สังข์ วัดป่า พระอาจารย์ตื้อ

    4.)ในพิธีถวายฉัตรผ้าไหม 5 ชั้น ครอบพระประธาน ณ พระอุโบสถวัดสะแก ต.ธนู อ.อุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2550 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 80 พรรษา โดยมีหลวงพ่อหวล ภูริภัทโท เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ่ทานผู้หญิงปรียา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ที่พระอุโบสถแห่งนี้หลวงพ่อดู่ท่านเคยบอกกับผู้เขียนว่า อธิษฐานเป็นภูเขาบุญ พร้อมกับกำลังมหาจักรพรรดิ์ไว้ เจดีย์ด้านหน้าพระอุโบสถมีพระเครื่องสร้างสมัยหลวงปู่บรรจุไว้ ด้านหลังพระอุโบสถมีพระพุทธรูปสร้างเป็นตัวแทนของหลวงพ่อไว้ด้วย โดยคณะวรจักรกรุงเทพมหานคร ในงานครั้งนี้ได้นำเหรียญกายสิทธิ์มาเข้าพิธีด้วย

    ในการปลุกเสกครั้งที่ 3 ที่ถ้ำเมืองนะ ผู้เขียนได้เรียนถามหลวงปู่สังข์ สังกิจโจ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม ถึงพิธีในครั้งนี้ ท่านได้บอกว่า "สว่างไสวมาก มีครูบาอาจารย์มาช่วยกันเยอะ เห็นนางฟ้าเทวดามาร่วมโมทนากัน โปรยข้าวตอกดอกไม้ น้ำมนต์ในพิธี พระรุ่นนี้ดีมาก" โดยปกติหลวงปู่สังข์ เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ท่านมักพูดน้อย ส่วนใหญ่จะสอนธรรมะมากกว่า เรื่องลึกลับซับซ้อนสำหรับผู้เขียนท่านไม่ค่อยปิดบัง นับเป็นความเมตตาอย่างยิ่ง

    ข้อมูลจากเว็ปวัดถ้ำเมืองนะ.......

    เหรียญกายสิทธิ์ รุ่นแรก วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่ พิธีใหญ่ ในหลวงทรงเสด็จเป็นประธานจุดเทียนชัย


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2017
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    24.jpg

    25.jpg

    พญาครุฑ พระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา ลองบูชาพญาครุฑ มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรืติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดู บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้ ..........

    พญาครุฑ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง เนื้อกะไหล่ทอง ปี 56 ตอกโค๊ด หมายเลขกำกับ เลี่ยมกรอบเงินสั่งตัดเข้ารูปอย่างดี

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2018

แชร์หน้านี้

Loading...