โดนคุณไสย แต่ไม่แก้ เพราะแก้กี่ที่ก็ไม่หาย แล้วมองเห็นผีตลอดเวลา

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย เต๋าทะเล, 28 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. เต๋าทะเล

    เต๋าทะเล สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    คือเรื่องเริ่มต้นจากที่ดิฉันโดนทำเสน่ห์จากผู้ชายคนนึง แล้วไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายของดิฉัน ดิฉันได้ไปถวายเทียนที่วัดแห่งหนึ่ง หลวงพ่อท่านทักว่าโยมโดนของทำให้รักให้หลง ตอนนั้นดิฉันกำลังรักกับชายคนนั้นพอดี พอดิฉันรู้ ดิฉันได้แต่ขำในใจเพราะไม่เชื่อว่าไสยศาสตร์ คุณไสยจะมีจริง
    แล้วดิฉันคิดว่าดิฉันรักกับผู้ชายคนนั้นด้วยใจจริงไม่ได้โดนของอะไรหรอก หลวงพ่อท่านก็ได้เตือนก่อนกลับว่าโยมอย่าไปด่าเขาเชียวนะ อย่าให้เขารู้ว่าโยมรู้ว่าโดนของให้ทำเฉยๆ ดิฉันก็ได้แต่ขำในใจเพราะตอนนั้นดิฉันกำลังจะรับรักผู้ชายคนนั้นอยู่แล้ว แต่แม่ของดิฉันเชื่อว่าดิฉันโดนของ แม่เอาดวงดิฉันไปดูกับคนมีวิชาอาคม ปรากฏว่าดิฉันโดนของจริงๆ แม่ได้เตือนดิฉัน แล้วบอกให้ดิฉันออกห่างจากผู้ชายคนนั้นมาซะ ดิฉันรักผู้ชายคนนั้นมาก แต่แม่ก็บอกว่าให้ห่าง ดิฉันก็ออกห่างจากผู้ชายคนนั้นตามคำบอกของแม่ จนในที่สุดดิฉันเรียนจบก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้ชายคนนั้นอีก แต่หลังจากที่ดิฉันเรียนจบกลับมาอยู่บ้านได้ 2 เดือน ตอนเรียนดิฉันอยู่หอ ในคืนวันเกิดของดิฉัน ดิฉันนอนแล้วได้ยินเสียงผู้ชายที่พระบอกว่าเขาทำของใส่ดิฉันเรียกชื่อดิฉัน พร้อมกับได้ยินเสียงเพลงที่เขาชอบร้องให้ดิฉันฟัง ( ผู้ชายคนนี้เขาเป็นนักร้อง)
    ดิฉันก็ลงไปเดินวนดูรอบบ้าน ก็ไม่เห็นใคร ดิฉันรู้สึกเหมือนโดนผู้ชายคนนั้นตามอยู่ตลอดเวลา จนคืนนั้นดิฉันไม่ได้นอนทั้งคืน พอเช้ามาก็ถามคนในบ้านว่าได้ยินเสียงคนร้องเพลงหรือคนมาร้องเรียกชื่อหนูอยู่หน้าบ้านไหม ทุกคนในบ้านไม่มีใครได้ยิน พ่อได้มองหน้าดิฉันได้บอกว่านี่เราป่วยหรือป่าว ไม่ได้นอนทั้งคืนใช่ไหม พ่อว่าเราไปหาหมอจิตเวชดีกว่านะ ไปเล่าอาการให้หมอฟัง ดิฉันก้มลงกราบเท้าพ่อบอกพ่อว่ามีคนที่ชอบหนูมาบ้านมาร้องเรียกชื่อหนูหน้าบ้านจริงๆ พร้อมกับร้องเพลงด้วย แต่พ่อดิฉันคิดว่าดิฉันต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ
    พ่อยังเฝ้ามองพฤติกรรมดิฉันอยู่ตลอดเวลา
    ดิฉันเริ่มเชื่อแม่แล้วว่าดิฉันโดนของจากผู้ชายคนนั้นเพราะรู้สึกว่าเหมือนเขาตามดิฉันตลอดเวลา แล้วก็ชอบได้ยินเสียงเขาเรียก เสียงเขาร้องเพลงให้ฟัง แม่ดิฉันจึงพาดิฉันไปหาพระรูปเดิมที่พาไปถวายเทียน พระท่านบอกว่าท่านแก้ให้ไม่ได้ แต่จะพาไปให้คนอื่นแก้ให้ คนแก้คนแรกนี้เป็นคนไทย
    วิธีแก้ของเขาคือ ให้ดิฉันนอนเขาเอาน้ำมันทาที่ท้องดิฉัน แล้วขว้างไข่ไก่ดิบลงท้องดิฉัน 3 ครั้ง เจ็บมากๆตอนที่ไจ่ขว้างลงท้อง พอตอกไข่ออกมาปรากฎว่าเจอกระดูกชิ้นหนึ่ง คนแก้บอกเป็นกระดูกผี ก่อนกลับคนแก้คนที่ 1 ให้ดิฉันเขียนชื่อนามสกุล ที่อยู่ วันเดือนปีเกิด อายุ ให้เขา ดิฉันก็โง่เขียนให้ไป หลังจากที่แก้ของกับคนที่1 แล้ว หลังจากนั้นไม่นานดิฉันมีอาการร้อนตัว มีอาการเหมือนมีของวิ่งในร่างกาย มีอาการเหมือนเข็มเล็กๆทิ่มตามร่างกาย แล้วเหมือนร่างกายชอบสั่นเอง ปวดขาปวดข้อ แล้วมีอาการขาบวม หลังจากนั้นแม่ดิฉันไปเจอร่างทรงคนนึง เป็นคนแก้คนที่ 2 เขาให้ดิฉันดื่มน้ำล้างตะกรุดสีออกเขียว รสชาติแปลก ดิฉันก็โง่ดื่มไป หลังจากแก้ของกับร่างทรงคนที่ 2 อาการขาบวมหายไป แต่อาการของวิ่งในร่างกายยังคงอยู่ ยังคงมีอาการเข็มทิ่มตำตลอดเวลา ต้องบอกว่าอาการที่ดิฉันเป็นๆตลอดเวลา ไม่ใช่เป็นๆพักๆ ร่างทรงคนที่ 2 นี้เองทำให้เกิดเรื่องมากมายกับดิฉัน ต่อมาแม่ดิฉันก็ไปหาคนแก้คนที่ 3 มาอีกที คราวนี้ให้ดิฉันกินยาผงๆบดผสมน้ำผึ้งทุกวัน ดิฉันก็กินแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น จนดิฉันเลิกกินไปเพราะเขาดูเหมือนพวกหลอกลวง แต่ดิฉันก็โง่กินไปตั้งนาน แล้วแม่ของดิฉันก็พาดิฉันไปหาคนงานเขมรที่ว่ามีวิชา เขาให้ดิฉันดื่มน้ำแก้วนึง แล้วก็แก้ของ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อาการดิฉันยังเหมือนเดิม ดิฉันรักษากับคนงานเขมรแค่วันเดียวก็เลิกไป ดิฉันคิดว่าดิฉันไปรักษาได้มั่วมากๆ แล้วก็เจอแต่พวกหลอกลวงทั้งนั้น ต่อมาดิฉันได้ไปรักษากับหมอแขกภาคใต้ เขาก็ให้ดิฉันดื่มน้ำแก้วนึงแล้วก็แก้ของแบบร่างมนต์ เขียนยันต์ที่หลัง
    กับหมอแขกดิฉันก็ไปแก้แค่ 2 วันก็เลิกไป
    ทุกครั้งที่ดิฉันกลับจากการแก้ของจะมีอาการไม่ดีเสมอ ต่อมาแม่ดิฉันได้พาฉันไปปฏิบัติสมาธิกับพระพลังจิตที่แห่งหนึ่ง จากการปฏิบัติสมาธิที่นี้ดิฉันมองเห็นแสงสีต่างๆมากมายระหว่างทำสมาธิ แล้วสิ่งที่ดิฉันได้จากที่นี้คือมองเห็นผี ดิฉันเริ่มมองเห็นพวกผีที่เขาส่งมาทำร้ายดิฉัน ดิฉันเพิ่งเข้าใจว่าการโดนของก็คือโดนคุณผี คุณคน ผีที่ตามดิฉันดิฉันจะเห็นเป็นลักษณะลูกน้ำในทีวี เวลาเราเปิดทีวีไม่มีสัญญาน เห็นเป็นกลุ่มกระจุกคลื่นความถี่ที่มันมีความระยิบระยับ แต่บางครั้งก็เห็นเป็นเงาใสๆรูปใบหน้าเด็ก ดิฉันเห็นผีทั้งกลางวัน กลางคืน แต่ไม่ได้เห็นเป็นลักษณะตัวคน เห็นก็จะเห็นแค่ใบหน้าใสๆโปร่งแสง ผีไม่กลัวเสียงแดด แล้วพวกเขาก็บินลอยไปทั่วรอบๆตัวดิฉัน บางครั้งพวกเขาก็ทำให้ตาดิฉันพล่ามั่วเพราะเขามาแทรกในตาให้มองเห็นแต่พวกเขา ตั้งแต่ดิฉันเริ่มมองเห็นผี เขาเริ่มเปลี่ยนวิธีการมาเป็นลูปหัว ลูปหน้า ลูปตามร่างกายดิฉัน ดิฉันไม่มีความรู้สึกว่าโดนผู้ชายคนนั้นตามอีกแล้ว ไม่ได้ยินเสียงเรียกแล้ว แต่กลายเป็นดิฉันพูดคุยกับผี ไม่มีอะไรวิ่งตามร่างกายอีกแล้ว ไม่มีเข็มทิ่มตำแต่จะเป็นผีไปลูปตามร่างกาย
    ดิฉันกลับไปหาร่างทรงคนที่ 2 คนนี้ก็สายเขมรไปปรึกษาเขาเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับดิฉัน เขาให้ดิฉันดื่มน้ำว่านหรือน้ำพืชอะไรสักอย่างสีเขียว ดิฉันก็โง่ดื่มไปอีกเช่นเคย ไม่ได้นึกว่านี่เขาอาจจะทำของใส่เรา หลังจากคืนนี้น ดิฉันก็มีอาการท้องบวมมาก
    อาการเห็นผียิ่งชัดขึ้น หนักเนื้อหนักตัว นอนซม
    เออ ก่อนที่ดิฉันจะไปหาหมอแขกภาคใต้ ร่างทรงคนที่ 2 ได้ให้ดิฉันดื่มน้ำสีเขียวรสเปรี้ยว ดิฉันก็โง่ดื่มอีกเช่นเคย หลังจากดื่มไปดิฉันมีอาการร้อนตัว
    ร่างทรงคนที่ 2 เป็นคนที่ดิฉันเชื่อถือมากที่สุดเพราะเขาเคยรักษาขาที่บวมของดิฉันได้ แล้วเขารู้อาการที่ดิฉันเป็นอยู่ทุกอย่าง แต่เขากลับบอกดิฉันว่าเขาแก้ให้ไม่ได้ แต่เขามีอาจารย์ของเขาอีกทีนึง อาจจะแก้ได้ ดิฉันต้องบอกเลยตั้งแต่ดิฉันเห็นผีๆมันไม่เคยกลัวใครเลยสักคนที่ดิฉันไปหามา ดิฉันก็ไปอ่านน้ำมนต์ ดื่มน้ำมนต์อาจารย์เขามา จนกลับถึงบ้านดิฉันก็ปวดหัว เป็นไข้ หนักเนื้อหนักตัว
    ตอนกลางคืนก็มีเสียงสาดทรายใส่หลังคาบ้าน
    เสียงเท้าคนวิ่งบนหลังคาบ้าน ดิฉันนอนเป็นไข้อยู่ 2 วันหลังจากการรักษากับอาจารย์เขา
    พอรักษาไปนานๆดิฉันเริ่มมีอาการทางจิตหวาดกลัวอะไรไร้เหตุผล ดิฉันจึงมานั่งวิเคราะห์ตัวเองว่าไปรักษามั่วจนทำให้ดิฉันเริ่มเป็นบ้า ดิฉันจึงเลิกรักษาทางไสยศาสตร์ ไปรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันกับอาการทางจิตที่ดิฉันเป็น ดิฉันยังคงเห็นผีอยู่ หมอก็บอกดิฉันเป็นวุ้นในตาเสื่อม
    แต่หลังจากที่ดิฉันเลิกไปหาพวกหมอไสย ร่างทรง พระพลังจิตเป็นเวลาปีกว่า ดิฉันก็มีอาการดีขึ้น
    น้ำหนักขึ้น แต่ดิฉันก็ยังคงเห็นผีที่เป็นลักษณะโปร่งแสง เหมือนลูกน้ำในทีวี ดิฉันยังคงรู้สึกว่าผีมาลูปหัว มาจับหน้าจับตา มาเล่นตามร่างกาย
    แล้วดิฉันยังมีอาการขี้เกียจมากๆอยากนอนทั้งวันไม่ค่อยอยากทำอะไรเลย
    ดิฉันรู้สึกว่าพวกที่ดิฉันไปแก้ของมา ทำของใส่ดิฉันให้เป็นหนักขึ้น เพราะหลังจากดิฉันเลิกไปหาคนพวกนั้นเลิกอาบน้ำมนต์ กินน้ำมนต์ หันมาสวดมนต์ ไหว้พระ ดิฉันก็มีอาการดีขึ้น ดิฉันว่าจะเลิกสนใจว่าดิฉันโดนของ ดิฉันว่าจะปล่อยให้มันเป็นไปโดยไม่ไปแก้ของออกอีกแล้ว แต่แม่ดิฉันบอกถ้าไม่แก้ในอนาคตดิฉันจะเป็นอัมพาต ไม่ก็มะเร็ง
    แต่ดิฉันไม่เชื่อใจใครอีกแล้ว ดิฉันหมดเงินกับคนหลอกลวงพวกนี้ไปมาก แล้วพวกเขาทำเหมือนให้ดิฉันกลับมารักษาอีกเรื่อยๆไปโดยไม่รู้จบ สิ่งที่ดิฉันกินไปต่างๆก็คงเพื่อที่จะให้เขาพูดอะไรดิฉันก็เชื่อ ไม่ก็กินแล้วอาการจะหนักขึ้นทั้งนั้น ดิฉันค่อนข้างกังวลกับสิ่งที่ดิฉันกินเข้าไป มันคงไปรวมกับเลือดกับอะไรในร่างกายดิฉันหมดแล้ว ไม่รู้ร่างกายจะขับออกได้อย่างไร ดิฉันคิดว่าดิฉันจะรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันไป เป็นอะไรก็ไปรักษาอย่างนั้น แต่สิ่งที่ดิฉันอยากรู้คือทำไมผีมันไม่ไปสักที มันจะมาลูปหัว ไต่ตามตัว ตามหน้าดิฉันทำไม ดิฉันเลิกสนใจทางไสยศาสตร์แล้ว คนที่ทำใส่ดิฉันก็จะไม่เลิกทำใส่ดิฉันไปตลอดเลยหรอ
    ถ้าดิฉันไม่แก้ ไม่สนใจ อยากทำอะไรก็ทำไป
    ดิฉันก็ยังมีผีไปอย่างนี้จนกว่าจะหมดกรรม หรือจนกว่าคนเลี้ยงผี จะเลิกทำ อยากรู้จริงๆ
    ทุกวันนี้ ก็ได้สวดมนต์ไหว้พระ
    ดิฉันอยากลองไปรับยันต์เกราะเพชร แต่ตอนที่ดิฉันดูในยูทูปแล้วรับยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ ดิฉันก็รู้สึกดี แต่ดิฉันไม่ได้ดูแล้วรับวันถ่ายทอดสดหรือวันเสาร์ห้า มาดูย้อนหลัง ไม่ทราบจะได้ยันต์เกราะเพชรไหม หรือดิฉันต้องไปรับยันต์เกราะเพชรใหม่ตอนวันเสาร์5
     
  2. รโชหรณัง

    รโชหรณัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +732
    ใช้สติคอยหักห้ามใจ เมื่อจะทำในสิ่งไม่ดี
    ใช้สติคอยดูแลรักษา ร่างกายตน เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง
    ใช้สติคอยสวดมนต์ จิตใจจะได้เบิกบาน
    ใครจะว่าเราโดนของอย่างไรไม่สำคัญ สำคัญว่า ถ้าเรามีสติ เราก็จะเลือกใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข อะไรไม่ดีเป็นภัยก็หักห้ามใจไม่ทำตาม อะไรที่ดีมีคุณกุศลก็หมั่นสร้าง เพราะอะไรก็ตามไม่มีอำนาจเหนือใจ ถ้าใจเราดี คุณไสยอะไรก็ไม่สามารถกำหนดชีวิตเราได้ครับ
     
  3. จันทิพา

    จันทิพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +460
    เป็นกำลังใจให้นะคะ. อยากแนะนำให้สวด. " สัมปะจิตฉามิ". ตามหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่องเรื่อยๆ นะคะ. หรือไม่ก็ บทสวด พระมหาจักรพรรดิ์ พร้อมกับนำพระผงมหาจักรพรรดิ์ ติดตัว ตลอดนะคะ. ขอบารมีพระคลุมร่าง ก็ได้ค่ะ ลองหาอ่านใน เน็ตได้นะคะ
     
  4. Duaungpron Bun.

    Duaungpron Bun. สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
     
  5. Duaungpron Bun.

    Duaungpron Bun. สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    ถึงคุณเต๋าทะเล เเนะนำให้ไปหา พระสุเมโธ ภิกขุ ค่ะ ท่านอยู่จังหวัดเชียงราย ท่านเก่งในด้านนี้ หรือลองเข้าไปดู facebook ชื่อ สุเมโธ ภิกขุ ลองส่งข้อความไปถามถึงท่านเกี่ยวกับเรื่องเเบบนี้
     
  6. ครุฑา

    ครุฑา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    604
    ค่าพลัง:
    +3,081
    ขอแนะนำให้ไปวัดหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท ไปลอดโลงศพท่าน จุดธูปบอกท่านนำน้ำมนต์ รูปถ่ายหรือพระใหม่ของท่านมาทำน้ำมนต์กินอาบ หาพระเนื้อดินพวกพระสรรค์ของท่านมาทำน้ำมนต์และติดตัวพวกผีกลัวนัก หรือทรายที่กระถางธูปหน้ารูปหล่อหลวงพ่อกวยในศาลาก็มีประสบการณ์ติดตัวกันผีและน่าจะกันคุณไสยได้ เอาไปโรยรอบบ้านและติดตัวได้ แม้ท่านมรณภาพแล้วแต่ท่านยังบอกเหล่าศานุศิษย์ว่าท่านจะอยู่ที่วัดเสมอไม่ว่าพวกเอ็งจะเกิดตายไปอีกกี่ภพกี่ชาติ ลูกศิษย์ท่านถึงมากมาย แต่ที่สำคัญท่านรักลูกศิษย์ของท่านมาก ท่านจะมาช่วยเสมอไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ที่ใกล้ๆ กันยังมีหลวงพ่อเกาะวัดท่าสมอ กับหลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ อาบน้ำมนต์ก็ได้ ลองดูก็แล้วกัน ถ้าใครมีมีดหมอหลวงพ่อกวยหรือสายหลวงพ่อเดิมอาจจะช่วยได้ แนะนำพระมากกว่าฆราวาส เพราะฆราวาสมีหลอกลวงเยอะไม่รู้ใครเป็นใคร หาพระ และเราทำสมาธิปฏิบัติกรรมฐาน แก้เวรกรรม เจ้ากรรมนายเวรขอให้เขาสิ้นสุดกันในชาตินี้อย่าจองเวรจองกรรมกันต่อไปทั้งเราและเขา
     
  7. Saber

    Saber เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +11,819
    มาดูย้อนหลัง ไม่ทราบจะได้ยันต์เกราะเพชรไหม
    ตอบ ไม่ได้ครับ
     
  8. Saber

    Saber เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +11,819
    ทริปบวงสรวงไหว้ครูประจำปีและเป่ายันต์เกราะเพชร (๑/๒๕๖๐)
    ณ วัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี วันเสาร์ที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๐ (๑ วัน)
    #เป่ายันต์เกราะเพชร

    กดลิ้ง

    http://palungjit.org/threads/ทริปไห...เพชร-วัดท่าขนุน-วันเสาร์ที่-1-เม-ย-60.609218/
     
  9. จิตปราโมทย์

    จิตปราโมทย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2017
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +103
    แนะนำให้ไปหาซื้อหนังสือสวดมนต์ ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ในนั้นมี บทสวดมนต์ กันคุณไสย ไล่คุณไสย ส่งกลับคืนคนทำ และมีบทสวดมนต์ป้องกันตัวจากคุณไสยทั้งหลาย ไม่ว่าจะมาทางใดก็ตาม ตอนนี้แนะนำให้คุณรีบถือศีล 5 สวดมนต์ให้มากบทที่เกี่ยวกับการป้องกันทั้งหลาย เช่น พาหุงมะหากา, คาถาชินบัญชร เป็นต้น หากสวดไม่ได้เพราะผีรบกวน แนะนำให้สวดบทแผ่เมตตาบ่อยๆ ไปทำบุญสังฆทานให้กับผีที่มาอยู่กับคุณ ว่าให้รับบุญนี้ อย่ามารังควาญกัน ขอให้บุญนี้ทำให้พวกเขาเปลี่ยนชาติภพไปยังสุคติภูมิ อย่ามาเป็นผีแบบนี้ เพราะผีอย่างพวกเขาก็ไม่พ้นเวียนว่ายตายเกิด เมื่อมารังควาญเราเช่นนี้ หากได้เกิดเป็นมนุษย์จะไม่พ้นต้องเจอผีอื่นมารังควาญเช่นกัน พ้นจากผีในโลกมนุษย์แล้วหากไม่รับบุญนี้ มีสิทธิไปอบายภูมิหาความสงบสุขไม่ได้, อัญเชิญเทพประจำตัวให้มาอยู่รักษาคุณ และขอให้มีเทพมารักษาประจำที่บ้าน มีบทสวดอัญเชิญเทพในหนังสือสวดมนต์ทั่วไป, ขอให้จิตใจของคุณท่องบ่นคำว่า "พุทโธ" ให้มาก แม้ขาดไปช่วงใด เมื่อนึกขึ้นได้ให้สวดบ่อยๆ, หากขณะจะอ่านหนังสือสวดมนต์แล้วทำไม่ได้ ให้เปิดซีดีหรือจากอินเตอร์เน็ตให้ตนเองและผีได้ฟัง สำคัญอีกเรื่องให้อ่านหนังสือธรรมะของพระพุทธเจ้าให้มากขึ้น อ่านบ่อยๆ การที่คุณและผีมาวนเวียนเช่นนี้ สาเหตุหลักคือ คุณและพวกเขาไม่เข้าใจหลักธรรมของพระพุทธเจ้า เมื่อคุณอ่านก็เท่ากับผีจะได้อ่านด้วย เป็นการอ่านจากกระแสจิตของคุณเอง แล้วผีจะเข้าใจว่าตนเองทำผิดบาป และกลัวบาป ขอให้จำไว้ว่า "บ้านใดสวดมนต์ บ้านนั้นจะมีเทพมาคุ้มครอง" ที่เราแนะนำคุณได้มากมายเช่นนี้ เพราะเราสวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ถือศีลห้า (แม้ศีลห้าอาจไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่ทำให้ได้ดีทุกๆวัน) ทำบุญทำทานที่เราทำได้ไม่เดือดร้อนการเงินของตนเอง เรากล้าบอกเลยว่า เรามีเทพประจำตัวมาสื่อสารกับเรา และที่บ้านก็มีเทพอีกองค์คุ้มครองอยู่ ชีวิตไม่เคยมีวิญญาณไม่ดีมาทำร้าย จะมีก็แต่มารมาทดสอบในอดีต แต่ผ่านมาได้เพราะธรรมะของพระพุทธเจ้า เรียกว่าเทศน์ธรรมะให้มารฟังเลย พวกเขาจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจในธรรมะเราก็ไม่รู้ (เพราะมารเป็นเขมร) แม้เทพประจำตัวและเทพที่คุ้มครองบ้านยังไม่อาจช่วยเราได้ในทุกเรื่องตอนที่มารมาทดสอบก็ตาม ไปรับยันต์เกราะเพชรมาก็ดี ได้มาแล้วต้องสวดมนต์ด้วยนะคะ เราก็มียันต์เกราะเพชร แต่ได้มาหลังมารมาทดสอบ สิ่งสำคัญกว่ายันต์เกราะเพชร คือ การที่เราแนะนำให้คุณทำข้างต้น ขอให้ชีวิตคุณฝ่าฟันความทุกข์ความชั่วร้ายนี้ได้ ทุกคนมีเรื่องที่ต้องถูกทดสอบและฝ่าฟันกันทั้งนั้น อย่าไปหลงเชื่อพวกคนทรงเจ้า โดยมากหลอกลวงทั้งนั้น หากคุณทำตามที่ฉันแนะนำไปเรื่อยๆ จะมีเทพมาอยู่กับคุณแน่นอน และสักวันหนึ่งคุณอาจสื่อสารกับท่านได้ มีเรื่องราวใดๆ ปรึกษาท่านได้ แม้เรายังปรึกษาเทพประจำตัวของเราเลย
     
  10. จิตปราโมทย์

    จิตปราโมทย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2017
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +103
    อยู่บ้านแล้ว จึงมาบอกชื่อหนังสือสวดมนต์ "ทำวัตรสวดมนต์ ฉบับวัดท่าซุง"คุณสั่งซื้อได้ที่ วัดท่าซุง โทร. 056-502506 หรือที่กรุงเทพ บ้านสายลม ซ.สายลม โทร. 02-616-7177 มีหนังสืออีกมากให้ซื้ออ่าน ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับหน้ากระดาษ มียันต์เกราะเพชรด้วย

    แนะนำให้สวดทุกอย่าง ทุกวัน (แม้เราก็สวด) ดังนี้
    สวด นะโมฯ - ท่อง 3 จบก่อน

    คาถาป้องกันคุณไสย กันยาพิษ ยาสั่ง "เม สัมมุขา สัพพาหะระติ เต สัมมุขา" (ให้เสกของทุกอย่างก่อนที่จะกิน ฯ)

    คาถาสนองกลับผู้ทำไสยศาสตร์ "สัมปะจิตฉามิ"

    คาถาสมเด็จพระพุทธกัสสป
    "พุทธัง มัดจิต ธัมมัง มัดใจ ศัตรูทั้งหลาย วินาศสันติ
    พุทธัง มัดจิต ธัมมัง มัดใจ โรคภัยทั้งหลาย วินาศสันติ
    ฆะเตสิ ฆะเตสิ กิงกะระณัง ฆะเตสิ อะหังปิตัง ชานามิ ชานามิ"
    (บทที่ ๑ ศัตรูจะพินาศไปเอง บทที่ ๒ รักษาโรค... แม้แต่ยาพิษก็สลายตัว บทที่ ๓ ของสมเด็จฯ องค์ปัจจุบัน ศัตรูทำอะไรไม่ได้ เราจะรู้ก่อน ทั้ง ๓ บทนี้ให้สวดพร้อมกัน เวลาจะกินข้าวก็ให้เสกคาถาก่อน ฯ)

    พระพุทธคาถา
    "สัมมาสัมพุทธัสสะ พระอะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ"
    (ศัตรูจะพินาศเมื่อคิดร้าย เกิดผลด้านมงคลต่างๆ สามารถจะเห็นได้แจ่มแจ้งด้วยญาณ และใช้เป่าให้ศิษย์ที่ฝึกทิพจักขุญาณ)

    มะหาวิชโย โหหิ อะสังวาโส
    (กันอันตรายทุกอย่าง ผู้คิดร้ายจะย่อยยับไปเอง เป็นมงคลทุกอย่าง)

    คาถาป้องกันอันตราย
    "รูปพระพุทโธ โหหิ"
    (ภาวนาคาถานี้ เสกน้ำลายกลืนลงไปก่อนออกจากบ้าน ท่านกล่าวว่า แม้ปืนก็ยิงไม่ออก)

    คาถาพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์
    "นะโมพุทธายะ"
    (ให้นึกถึงพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ ใช้เพื่อภาวนา พรมน้ำมนต์ โรยทรายเสก ถ้านึกถึงพระยายมราช ใช้เพื่อระงับทุกขเวทนา)

    คาถาทำน้ำมนต์
    "จิเจตะสา มะหามันตัง"
    (เป็นคาถาของพระพุทธกัสสปใช้เพื่อทำน้ำมนต์ ให้ทุกอย่างสวัสดีเป็นเมตตาและทำลายโชคร้ายให้เป็นดี รักษาโรคตามแต่จะอธิษฐาน)

    คาถาท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔
    "อิติ สัมมาสัมพุทธัสสะ พระอะระหังรักษา"
    (ท่านบอกว่าท่องคาถาบทนี้แล้ว ไม่ต้องกลัวอันตราย)

    และสวดมนต์บทอื่นๆ ที่คุณต้องการได้ สวดก่อนสวดบทเหล่านี้ได้
     
  11. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,089
    ค่าพลัง:
    +3,394
    อาการเหมือนผมเลย จนตอนนี้ 8 ปี แล้วสู้กับมันมาผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ
    ผมเส้นเลือดในสมองแตกด้วย ต้องกินยาหมอโรงบาลทุกวันเลย
    รอดมาได้ไงไม่รู้ เริ่มจากอาการชักก่อนตอนเป็นใหม่ๆ โรคลมชัก ต่อมาพาร์กินสัน ต่อมากล้ามเนื้ออ่อนแรง ต่อมาปวดหัว ปวดคอ ปวดขา จะอัมพฤติครึ่งซีกแล้ว ลองนั่งสมาธิตรวจกรรมว่าทำอะไรไว้มั่งตั้งแต่เด็ก ถ้าเห็นผีแล้วก็เป็นร่างข้อมูลในหัวคุณทั้งนั้น ผมอาศัยดูหนังการ์ตูน อะไรเวอร์ๆ สู้กับมันอะ จนสุดท้ายยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย ต้องนอนซมทั้งวันเลยครับ เล่นโทรศัพท์ได้อย่างเดียว ทำอย่างอื่นโดนด่าตลอดเลย คงถึงที่สุดแห่งกรรมผมแล้ว ผมก็พยายามฝึกวิชาไปเรื่อยด้วยนะครับ จนเป็นฝันทุกวันเลย ไม่รู้จะจบยังไง
     
  12. w22

    w22 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    พออ่านแล้วเข้าใจ ความรู้สึกเลยอ่ะ เพราะว่าโดนกลับตัวเองเหมือนกัน เรารักษามาเกือบ9ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่หาย หมดหนทางจริงๆ ไม่รู้จะทำไงกับชีวิตดี ทำงานก็ไม่ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...