"ใครทราบช่วยแนะนำที หมอดูท่านใดที่หาฤกษ์ผ่าคลอดลูก ได้ดีเยี่ยมวิเศษ อยากได้ลูกเก่ง+ฉลาด+มีบุญมาเกิด"

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย Pure Life, 10 สิงหาคม 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Pure Life

    Pure Life สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +2
    ใครทราบช่วยแนะนำทีหมอดูท่านใดที่หาฤกษ์ผ่าคลอดลูกได้ดีเยี่ยมวิเศษ อยากได้ลูกเก่ง+ฉลาด+มีบุญมาเกิด

    คุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่มีลูก แล้วหาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูก ช่วยแนะนำบอกต่อให้ด้วยนะค่ะ ว่าไปหาฤกษ์ผ่าคลอดบุตรกับอาจารย์คนไหน+หมอดูคนใด แล้วลูกน้อยโตขึ้นมาเป็นเด็กดี , เด็กเก่ง , เด็กฉลาด เหมือนที่วางฤกษ์ยามตามฤกษ์คลอดหรือไม่

    เพราะที่ปรารถนาอยากได้ลูกเก่ง+ฉลาด เป็นที่พึงพาของพ่อกับแม่ได้ เพราะดิฉันกันสามี พึ่งจะมีลูกด้วยกัน หลังอยู่กินมาตั้ง 12 ปี พยายามกันมาตลอด ลงทุนทำกิ๊ฟท์(GIFT) ไปแล้ว 6 ครั้ง หมดเงินไปเกือบล้านบาท จนมาถึงปีนี้ ๒๕๖๐ กว่าจะสมหวังค่ะ อีกทั้งคุณหมอสูติบอกว่าเป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว เพราะปีนี้ฉันเองก็อายุ 40 ปี ส่วนสามีก็อายุ 44 ปีแล้ว เรียกว่าอายุเยอะกันทั้งคู่ และฉันเองกับสามีเราก็เป็นลูกโทนเป็นลูกคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ จึงค่อนข้างคาดหวังและทุ่มเทกับลูกที่อยู่ในท้องมากค่ะ เพราะไหนๆ ลงทุนไปก็เยอะแล้ว ก็ขอให้ลูกได้เกิดมาในฤกษ์ยามงามดีที่สุด อยากได้ลูกเก่ง+ฉลาดมาสืบทอดกิจการของครอบครัวค่ะ ซึ่งปัจจุบันตัวฉันเองท้องได้ 5 เดือนแล้วค่ะ เป็นแฝดหญิง คุณหมอสูติบอกว่าช่วงเวลาผ่าคลอดคือตั้งแต่ ๘-๑๘ ธ.ค. ๒๕๖๐ ด้วยเหตุนี้ ถ้าคุณพ่อคุณแม่คนไหนได้ลูกเก่ง+ฉลาด จากการหาฤกษ์ผ่าคลอด ก็ช่วยแนะนำบอกต่อว่าไปให้หมอดูหรือโหราจารย์คนไหนเป็นคนกำหนดฤกษ์คลอดนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่บอกข้อมูลดีๆ ให้นะค่ะ
     
  2. สิบดวงดาว

    สิบดวงดาว สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
  3. สาวบริหาร

    สาวบริหาร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +20
    คุณสมาชิกที่ใช้ชื่อ Pure Life เจ้าของกระทู้ ถ้าคุณกำลังมองหาอาจารย์หมอดูที่รับหาฤกษ์ผ่าคลอดบุตร เก่งๆ ฝีมือขั้นเทพ แนะนำ อาจารย์ อู๋ สมการค่ะ รับรองว่าลูกฝาแฝดคุณ ถ้าได้ผ่าตามฤกษ์ยามที่แกคำนวณให้ จะต้องได้อภิชาตบุตรมาเกิดแน่หรือนำข่าวดีมาสู่ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ค่ะ เพราะตัวเองก็เพิ่งหาฤกษ์ผ่าคลอดบุตรกับอาจารย์ อู๋ ไปเหมือนกัน และได้พิสูจน์บางสิ่งบางอย่างด้วยตัวเองแล้วเช่นกัน ที่รู้จักและกล้าแนะนำ อาจารย์อู๋ สมการ ก็เพราะเพื่อนที่ทำงานกับฉันตั้งท้องในปีที่แล้วและจะคลอดในปี ๒๕๖๐ พร้อมกัน แต่เพื่อนตั้งท้องก่อนและเพื่อนคนนี้ก็ไปหาฤกษ์คลอดกับอาจารย์ อู๋ โดยเพื่อนได้คลอดลูกสาว เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2560 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานเพื่อนสาวที่ทำงานที่เดียวกันนี้ ก็ถูกหวยงวดวันที่ 1 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา แล้วเพื่อนก็เลยแนะนำให้หาฤกษ์ผ่าคลอดกับอาจารย์ อู๋ ซึ่งตัวเองก็ได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกสาวเช่นกัน ตรงกับวันที่ 30 เม.ย. 2560 หลังจากคลอดลูกสาวก็มีข่าวดี วันรุ่งขึ้น 1 พ.ค. 2560 ทาง Bank ธนาคารที่สามีไปทำเรื่องกู้ซื้อบ้าน ก็ได้รับอนุมัติให้ผ่าน อีกทั้งสามีเป็นวิศวกรและเปิดบริษัทรับเหมา เคยมีคดีความฟ้องร้องกับอีกบริษัทหนึ่งเมื่อปี ๒๕๕๖ ก็ยืดเยื้อมาตลอด จนมาถึงวันที่ 9 มิ.ย. 2560 ศาลตัดสินให้บริษัทสามีของฉันเป็นผู้ชนะคดี และบังคับให้บริษัทคู่กรณีที่มีปัญหาด้วย ต้องจ่ายค่าเสียหายและชดใช้เป็นจำนวนเงิน ห้าล้านบาท (๕,๐๐๐,๐๐๐ บาท) ทำให้สามีกับตัวเองดีใจมาก เพราะปีที่ผ่านมาสามีสะดุดติดขัดเรื่องการเงินมาตลอด แต่พอคลอดลูกสาวคนนี้ออกมา ก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับครอบครัวของเรา ก็เลยทำให้ตัวเองกับสามีเชื่อว่า ดวงลูกสาวมาช่วย หากคุณสมาชิก Pure Life สนใจ ลองติดต่อหา อาจารย์ อู๋ สมการ ได้เลย ที่เบอร์โทร 086-918-9898 แกใจดี ยังแถมตั้งชื่อจริงให้บุตรที่เกิดมาด้วยนะค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...