เรื่องเด่น ใครทำคุณไสยใส่วัด! พระ-เณร เจ็บป่วยถึงขั้นมรณภาพ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 9 สิงหาคม 2017.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    CiHZjUdJ5HPNXJ92GO1Cwj4c6Hs1OdA1mC.jpg

    พระวัดป่าบูรพา จ.บุรีรัมย์ อธิษฐานจิตระหว่างรอรถซ่อมที่บ้านวังหิน พิมาย โคราช เห็นนิมิตว่าในวัดวังหินของหมู่บ้าน มีสิ่งไม่ดีครอบงำอยู่ ทำให้พระสงฆ์ เณร เจ็บป่วยถึงขั้นมรณภาพ ชวนชาวบ้านทำพิธีขุดเจอคุณไสยจริงๆ

    เมื่อวันที่ 9 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดวังหิน ม.8 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบชาวบ้านประมาณ 100 คน กำลังยืนดูพระคุณเจ้ากำลังทำพิธีสวดวิญญาณขับไล่คุณไสยที่มีคนนำมาฝังดินไว้ภายในบริเวณวัด

    สำหรับพิธีนั้น ได้จัดทำกระทงเป็นรูปสามเหลี่ยม มีดอกไม้ธูปเทียน จากนั้นได้มีการสวดมนต์แผ่เมตตาขับไล่วิญญาณ และขุดหาคุณไสย ตามสี่มุมของบริเวณวัด ในเนื้อที่ 13 ไร่ พอมาจุดที่ 1 ไม่พบคุณไสย จึงไปจุดที่ 2 ด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของวัด

    เมื่อขุดลงไปลึกประมาณ 10 เซนติเมตร ก็พบคุณไสยดังกล่าว ทำเอาชาวบ้านที่กำลังมุงดูฮือฮา บางคนขนลุกไปทั้งตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่แปลก คุณไสยมีรูปร่างด้านในเป็นตะปูขนาด 8 นิ้ว และมีวัสดุแข็งๆ ใช้เส้นด้ายพันรอบๆ อย่างแน่นหนา เหมือนหุ่นคน

    4DQpjUtzLUwmJZZPDdwC1bVV41xT5s6g1QwP7YvpR1oN.jpg

    หลวงปูน้อย จันทวังโส พระวัดป่าบูรพา จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า วันนี้อาตมาได้นำรถยนต์ของวัดป่าบูรพามาเข้าอู่ซ่อมที่บ้านวังหิน ช่วงที่นั่งรอช่าง อาตมาจึงได้นั่งอธิษฐานจิต มองเห็นว่า ในวัดวังหินมีสิ่งที่ไม่ดีครอบงำอยู่ ทำให้พระสงฆ์และเจ้าอาวาสเจ็บป่วยจนถึงขั้นมรณภาพ

    "อาตมา จึงได้บอกเล่าให้ช่างเจ้าของอู่ทราบ พอเจ้าของอู่รู้เรื่องนี้จึงนิมนต์อาตมาเข้ามาที่วัดวังหิน เพื่อประกอบพิธีดังกล่าว และมีพระในวัดวังหินร่วมสวดวิญญาณด้วย"

    นายตั้น น้ำนิล อายุ 83 ปี เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในหมู่บ้านวังหิน เล่าว่า เรื่องนี้เป็นความจริง ตั้งแต่ต้นปี 59 เจ้าอาวาสก็ป่วยบ่อย ทั้งที่มีสุขภาพแข็งแรง ไม่นานก็ได้มรณภาพลง และผู้นำในหมู่บ้านก็ไม่ถูกกัน มีแต่คนอยากจะเป็นใหญ่ ตนและชาวบ้านก็ได้คุยกันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่นอน เมื่อก่อนไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จนมาขุดพบคุณไสยดังกล่าว.

    4DQpjUtzLUwmJZZPDdwC1bVV41xT5s6e7Iy2CCHHHBgE.jpg



    -------------
    ขอบคุณที่มา
    https://www.thairath.co.th/content/1033037
     
  2. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    ในวัดในวาก็ใช่ว่าจะปลอดภัยคนทำก็เหลือเกินจิตใจทำด้วยอะไรฆ่าได้กระทั่งพระฆ่าแบบทรมานซะด้วยกว่าจะมรณะภาพอ่ะนะ...ของแบบนี้อาจารย์เคยบอกคนไม่มีของรักษาไม่มีคาถาอาคมจิตอ่อนเคยโดนผีเข้าบ่อยๆมันจะเข้าตัวได้เลยนะแค่จับมันเฉยๆแต่ผมจับไม่ได้หรอกของแบบนี้มือชาเลย 555
     
  3. bonuszaa118

    bonuszaa118 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +44
    ดีแล้วค่ะ จะได้สงบเสียทีค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...