ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับพระเครื่องของหลวงพ่อเขียว วัดระเว บ้าง เล่าให้ฟังหน่อย

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย เป้, 6 มกราคม 2005.

  1. เป้

    เป้ บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับพระเครื่องของหลวงพ่อเขียว วัดระเว บ้าง เล่าให้ฟังหน่อย
    สำหรับตัวผม..ห้อยแล้วหญิงตรึม สับรางแทบไม่ทัน อ้อ...ผมห้อยขุนแผนพรายไก่ฟ้า เหรียญรุ่นแรก และพระปิดตาจันทร์เพ็ญ
     
  2. nnn

    nnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2005
    โพสต์:
    314
    ค่าพลัง:
    +1,298
    ของท่านดีทางเมตตาหลายอย่างครับ ที่ผมมีเป็น ขุนแผนพญาไก่ป่าสาริกาลิ้นทอง มวลสารสุดยอด ยอมรับว่าแรงมากทีเดียว.....(one-eye)
     
  3. องค์เทพ

    องค์เทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +312
    ปัจจุบันหลวงปู่เขียว วัดระเว ท่านลาสิกขาเพศออกไปแล้วครับ เนื่องจากมีปัญหาทางด้านสุขภาพ และทางลูกหลานของท่านต้องการรับไปดูแล เพราะตอนนี้ท่านแก่ชรามากแล้ว ส่วนวัตถุมงคลของท่านนั้น ส่วนใหญ่เป็นของพวกนายทุนจัดสร้างและปั่นกระแสให้ครับ ตอนนี้พอกระแสเงียบทุกอย่างก็เลยเงียบ แม้แต่ประสบการณ์ ปาฏิหาริย์คงเกิดจากอำนาจแห่งเงินตรามากกว่านะครับ ที่เคยปั่นคอยเชียร์...(cry) (cry) (cry)
     
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ถ้าหญิงตรึมจริง ควรจะเงียบไว้น่ะครับ

    ให้เป็นความสามารถเฉพาะตัว ดีกว่ามาโฆษณาน่ะครับ เพราะบอร์ดนี้มีคนมาอ่านหลายระดับหลายอายุ ถ้าเขาเข้าใจผิด อาจจะไปในแนวที่ผิด บุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นลูกหลานเราก็ได้

    ความขลังบางครั้งเกิดขึ้นเฉพาะบุคลก็ได้ครับ คุณอาจจะหน้าตาดี หรือมีวาจาไพเราะ วาทะดี หรือมีฐานะดี ดูดี แต่งกายสวยงาม เล่นกีฬาเก่ง อันนี้ก็เป็นเมตตามหานิยมอยู่แล้ว ไม่ต้องใช้ของไสยศาสตร์เสริมแต่อย่างใด

    ผมเคยไปหาท่านเมื่อปี ๒ กว่าหรือ ๓ ต้นๆนี่แหละครับ นานมากแล้วจำไม่ได้ ไปกราบหลวงพ่อคูณแล้วเลยไป กราบท่าน เพราะตอนนั้นท่านมีพระ ปิดตา พระ พุทธ เนื้อว่าน เนื้อไปโพธิ์ ที่หลวงพ่อคูณปลุกเสก อันนี้เลียนแบบ หลวงพ่อใหญ่ เจ้าอาวาสองค์ก่อน ซึ่งดังระดับต้นๆของวงการพระ พระค่อนข้างขายดี คนบูชาเยอะ เพราะตอนนั้น หลวงพ่อคูณดังมาก

    ส่วนพระนั่นเนื้อหาดี นำไปให้หลวงคูณเสกให้ มีหลายแบบ องค์ล่ะ ร้อย ถ้าฝังตะกรุด จะแพงขึ้น หลังๆ พอชักนิยม อันนี้เลยมีรุ่นอื่นต่อมาเรื่อยๆ เสกเองที่วัดน่ะครับ แต่ผมมีข้อสังเกตุอย่าง ตอนผมไป ชาวบ้านแถววัด ไม่มีใครรู้จักท่านครับ ผมถามดะ จนเลยไปจักราช ( ชาวบ้านอ่าน จัก กะ หลาด ) ต้องขับย้อนกลับมา พอมาเจอหลวงพ่อ มาถามท่านว่า ไม่มีใครรู้จัก หลวงพ่อเลย ท่านเฉยๆไม่ว่าอะไร ส่วนพระ ท่านเก็บไว้ในกล่องเยอะ พอขอบูชาท่านก็หยิบกล่องมาให้ดู ให้เลือก ผมไปครั้งเดียว ไม่เคยกลับไปอีก เพราะนอกเส้นทางมาก ไปหาแต่หลวงพ่อคูณอย่างเดียวครับ
     
  5. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ขุดซักหน่อย เคยมีขุนแผนของท่านอยู่เหมือนกัน จริงเท็จประการใดเรื่องนายทุน อยากทราบครับ
    ข่าวว่า ขุนแผนของท่าน ได้ให้หลวงพ่อดำปลุกเสกจริงหรือไม่
     
  6. Anupap9

    Anupap9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +503
    ไม่จริงครับ ผมไปให้ผู้รู้สัมผัสแล้วครับ เป็นร่างทรงองค์เทพท่านหนึ่ง กระแสคนละทางกันครับ หลวงพ่อเขียวจะเป็นในทางชุ่มเย็นครับ ส่วนหลวงพ่อดำเป็นทางร้อนคือแนวสายดำน่ะครับ คนละทางเลยครับ
     
  7. Anupap9

    Anupap9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +503
    ส่วนเรื่องนายทุน ในส่วนตัวผมคิดว่า ร้อยละ90 ก็ต้องมีนายทุนครับ แต่มันอยู่ที่นายทุนจะเป็นคนดีมีสัจจะถือได้ หรือคนที่โลภมากโกหกว่าเอาเงินไปสร้างนั่นสร้างนี่แต่เอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองเสียส่วนใหญ่ครับ
     
  8. ดั่งสายธาร

    ดั่งสายธาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +350
    ขุนแผนหรือพระปิตตาเดือนเพ็ญ หลวงพ่อเขียว วัดระเว นั้นสุดยอด
    วิชาเสน่ห์เมตตาหาใครเทียบหลวงพ่อเขียว วัดระเว ได้ยาก
    ท่านก็เป็นหนึ่งในสายวิชาลี้ลับ เสน่ห์เมตตา สร้างได้เข็มขลังตำราโบราณ

    เชื่อเถอะครับ พวกนายทุนสร้างพระมีอยู่ทุกที่มีถมไป ความโลภ ริษยา
    ทำให้พระเกจิอาจารย์ดีๆ ต้องเสียหายเพราะความเห็นแก่ตัวอย่างมาก
    โลภไม่รู้จักคำว่าพอเพียง ต่อความต้องการ

    หลวงพ่อเขียวท่านสึกเพราะท่านเบื่อหน่ายความวุ้นวาย
    และความชรา สุขภาพ ลูกหลานอยากดูแลท่าน ให้ท่านได้พักผ่อนสบายๆ

    แต่วัตถุมงคลของท่านนั้นก็ยังสุดยอดเหมือนเดิมไม่มีตก
    ถึงแม้ท่านจะสึกไปแล้ว ยังแรงเต็มร้อย%ใช้ได้ผลเห็นผล
    หากท่านใดพบขุนแผนพระปิตตาวัตถุมงคลหลวงพ่อเขียวอย่ามองข้ามรีบเก็บไว้เลย
    จะเสียดายที่หลัง เรื่องมาหาเสน่ห์เมตตาสุดยอดจริงๆ
    นักเล่นสายมหาเสน่ห์เมตตาตามเก็บเข้ากรุกันเยอะ รีบๆหากันไว้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2010
  9. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +1,095
    ต้องสีผึ้งสาริกาจับปากโลงครับ แน่มากๆ
     
  10. แอม อาร์เทอร์

    แอม อาร์เทอร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    บ้ารึป่าวคับ เอาร่างทรงมาอ้างอิง ผมจะบอกให้นะครับว่าพระขุนแผลของหลวงพ่อเขียววัดระเว มี2ช่วง ช่วงแรกคือคนสร้างยังไม่มีปัญหากับหลวงพ่อดำ ก็เอาขุนแผนหลวงพ่อเขียววัดระเวไปให้หลวงพ่อดำเสกให้ พระจึงขลังมีประสบการณ์เยอะมากมาย หลายปีก่อนผมไปกราบหลวงพ่อดำที่วัดสันติธรรม แล้วเคยได้พระขุนแผนของหลวงพ่อเขียว วัดระเว มากจากลุงคนที่ขับรถให้หลวงพ่อดำ ลุงกำใส่มือให้ผมมาเป็นสิบๆองค์ (ไม่ใช่แค่ขุนแผน อย่างอื่นอีกหลายพิมพ์ของหลวงพ่อเขียว) จนผมสงสัยว่าลุงเอามาจากไหนเยอะจัง ลุงบอกว่าหลวงพ่อดำให้มา เพราะหลวงพ่อดำเสกให้ ลุงเคยขับรถพาหลวงพ่อดำไปเสกที่วัดระเว เขานิมนต์ท่านไปเสก บางรุ่นเขาก็เอามาให้ท่านเสกที่วัดสันติธรรม (ลุงคนนี้ชื่อลุงร้ำ ปัจจุบันหลังจากหลวงพ่อดำกลับเขมร ลุงร้ำก็ได้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่จันทบุรีครับ ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่) ผมถึงบางอ้อเลยว่าที่แท้หลวงพ่อดำเสกให้นี่เอง พอคนสร้างมีปัญหากับหลวงพ่อดำ ก็สร้างขุนแผนหลวงพ่อเขียวกับปู่หมอนาคโปรโมทว่าท่านรู้จักกันสนิทกัน เอาของปู่หมอนาคและของหลวงพ่อเขียวไปให้หลวงพ่อลุน วัดโพนแพง ที่ขอนแก่นเป็นผู้เสกให้ (ซึ้งเป็นพิมพ์ที่เหลวงพ่อดำเคยเสกก็มี แสดงว่าบล็อกได้ทำลายรึป่าว คิดกันเอาเอง) ถามว่าทำไมผมถึงรู้ข้อมูลตรงนี้ บังเอิญมากๆสมัยพี่ชายผมเรียนที่ ม.ขอนแก่น เคยไปกราบหลวงพ่อลุน แล้วเจอพระขุนแผนของปู่หมอนาคและหลวงพ่อเขียวอยู่ที่วัดหลวงพ่อลุน เลขาของหลวงพ่อลุนยกให้มาเป็นลังคับ(ลังเบียร์) บอกว่าคนสร้างเขาเอามาให้เสกแล้วเขาแบ่งไว้ แต่หลวงพ่อลุนท่านไม่ได้เอาออกมาให้บูชา เพราะว่าไม่ใช่พระพิมพ์ของท่าน ท่านเลยยกให้มา ตอนนั้นเอามาแจกคนหมด นี่คือความจริงคับ ไปถามหลวงพ่อลุนที่วัดโพนแพง จ.ขอนแก่นได้ ตอนนี้ท่านยังมีชีวิตอยู่ และจะบอกให้ว่าหลวงพ่อดำก็ไม่ใช่สายดำอะไร หลวงปู่ทิม สมเด็จโต ท่านยังมีเรื่องวิชาแบบนีร้ สมเด็จโตเอาปั้นเหน่งแม่นาคมา หลวงปุ่ทิมทำผงพรายกุมาร จนท่านโด่งดังเอาเงินมาสร้างวัดสร้างวา มียารมี มีมูลนิธิช่วยคน หลวงพ่อดำเอง ก่อนท่านจะมาอยู่วัดสันติธรรม ท่านก็สร้างวัดมาทั้งหมด5วัด คนแถวบุรีรัมย์จะนับถือท่าานมาก เพราะท่านไปช่วยสร้างวัดบ่อย สร้างเสร็จก็ย้ายไปที่อื่น จนได้มาอยู่วัดสันติธรรม ท่านกลับไปเขมรตอนเป็นพระเพราะท่านเบื่อพวกศูนย์สร้างพระ พอท่านกลับไปท่านสึกที่เขมร เพราะว่าท่านต้องรักษาตัว บางสิ่งรักษาตัวไม่สะดวก หลวงพ่อดำท่านเป็นพระนักพัฒนา โบสถ์ท่านออกแบบเอง บางทีท่านว่างท่านก็ขึ้นนั่งร้านไปทาสีเอง ตกลงมาบ้างเลยปวดหลัง พักหลังๆท่านต้องรักษาตัว นี่คือข้อเท็จจริงคับ สมัยนี้แม่ท่านสึก ท่านยังเอาเงินที่ลูกศิษย์ลูกหาที่ท่านรับแขกโปรโศิษย์ที่เขมร เอาเงินตรงนี้มาทำมูลนิธิช่วยเด็กยากไร้ ยากจน และขนาดท่านเป็นฆาราวาสอยู่ตอนนี้ ท่านยังสร้างวัดที่เขมรเลยครับ บารมีท่านสุดยอดมากๆ เป็นฆาราวาสแต่สร้างวัดให้ศาสนา ถ้าใครรู้จักใกล้ชิดท่านจะรู้ดีว่าท่านเป็นพระดี ร่างทรงคนไหนที่ดูแบบนี้ก็ไม่รู้ว่าเก่งจริงรึป่าวนะคับ นี่คือข้อเท็จจริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2017
  11. แอม อาร์เทอร์

    แอม อาร์เทอร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ร้านพระบางร้านที่ขายของปู่หมอนาค มีของหลวงพ่อลุนด้วย ร้านพระเขาบอกว่าของปู่หมอนาคหลวงพ่อลุนท่านสร้างถวายปู่หมอนาค แต่ผมได้ยินจากปากของหลวงพ่อลุนบอกว่า"คนสร้างเขาเอามาให้ฉันเสกให้" ตลกดีคับ ทำไปได้
     
  12. แอม อาร์เทอร์

    แอม อาร์เทอร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ผมจะบอกให้นะครับว่าพระขุนแผลของหลวงพ่อเขียววัดระเว มี2ช่วง ช่วงแรกคือคนสร้างยังไม่มีปัญหากับหลวงพ่อดำ ก็เอาขุนแผนหลวงพ่อเขียววัดระเวไปให้หลวงพ่อดำเสกให้ พระจึงขลังมีประสบการณ์เยอะมากมาย หลายปีก่อนผมไปกราบหลวงพ่อดำที่วัดสันติธรรม แล้วเคยได้พระขุนแผนของหลวงพ่อเขียว วัดระเว มากจากลุงคนที่ขับรถให้หลวงพ่อดำ ลุงกำใส่มือให้ผมมาเป็นสิบๆองค์ (ไม่ใช่แค่ขุนแผน อย่างอื่นอีกหลายพิมพ์ของหลวงพ่อเขียว) จนผมสงสัยว่าลุงเอามาจากไหนเยอะจัง ลุงบอกว่าหลวงพ่อดำให้มา เพราะหลวงพ่อดำเสกให้ ลุงเคยขับรถพาหลวงพ่อดำไปเสกที่วัดระเว เขานิมนต์ท่านไปเสก บางรุ่นเขาก็เอามาให้ท่านเสกที่วัดสันติธรรม (ลุงคนนี้ชื่อลุงร้ำ ปัจจุบันหลังจากหลวงพ่อดำกลับเขมร ลุงร้ำก็ได้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่จันทบุรีครับ ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่) ผมถึงบางอ้อเลยว่าที่แท้หลวงพ่อดำเสกให้นี่เอง พอคนสร้างมีปัญหากับหลวงพ่อดำ ก็สร้างขุนแผนหลวงพ่อเขียวกับปู่หมอนาคโปรโมทว่าท่านรู้จักกันสนิทกัน เอาของปู่หมอนาคและของหลวงพ่อเขียวไปให้หลวงพ่อลุน วัดโพนแพง ที่ขอนแก่นเป็นผู้เสกให้ (ซึ้งเป็นพิมพ์ที่เหลวงพ่อดำเคยเสกก็มี แสดงว่าบล็อกได้ทำลายรึป่าว คิดกันเอาเอง) ถามว่าทำไมผมถึงรู้ข้อมูลตรงนี้ บังเอิญมากๆสมัยพี่ชายผมเรียนที่ ม.ขอนแก่น เคยไปกราบหลวงพ่อลุน แล้วเจอพระขุนแผนของปู่หมอนาคและหลวงพ่อเขียวอยู่ที่วัดหลวงพ่อลุน เลขาของหลวงพ่อลุนยกให้มาเป็นลังคับ(ลังเบียร์) บอกว่าคนสร้างเขาเอามาให้เสกแล้วเขาแบ่งไว้ แต่หลวงพ่อลุนท่านไม่ได้เอาออกมาให้บูชา เพราะว่าไม่ใช่พระพิมพ์ของท่าน ท่านเลยยกให้มา ตอนนั้นเอามาแจกคนหมด นี่คือความจริงคับ ไปถามหลวงพ่อลุนที่วัดโพนแพง จ.ขอนแก่นได้ ตอนนี้ท่านยังมีชีวิตอยู่ และจะบอกให้ว่าหลวงพ่อดำก็ไม่ใช่สายดำอะไร หลวงปู่ทิม สมเด็จโต ท่านยังมีเรื่องวิชาแบบนีร้ สมเด็จโตเอาปั้นเหน่งแม่นาคมา หลวงปุ่ทิมทำผงพรายกุมาร จนท่านโด่งดังเอาเงินมาสร้างวัดสร้างวา มียารมี มีมูลนิธิช่วยคน หลวงพ่อดำเอง ก่อนท่านจะมาอยู่วัดสันติธรรม ท่านก็สร้างวัดมาทั้งหมด5วัด คนแถวบุรีรัมย์จะนับถือท่าานมาก เพราะท่านไปช่วยสร้างวัดบ่อย สร้างเสร็จก็ย้ายไปที่อื่น จนได้มาอยู่วัดสันติธรรม ท่านกลับไปเขมรตอนเป็นพระเพราะท่านเบื่อพวกศูนย์สร้างพระ พอท่านกลับไปท่านสึกที่เขมร เพราะว่าท่านต้องรักษาตัว บางสิ่งรักษาตัวไม่สะดวก หลวงพ่อดำท่านเป็นพระนักพัฒนา โบสถ์ท่านออกแบบเอง บางทีท่านว่างท่านก็ขึ้นนั่งร้านไปทาสีเอง ตกลงมาบ้างเลยปวดหลัง พักหลังๆท่านต้องรักษาตัว นี่คือข้อเท็จจริงคับ สมัยนี้แม่ท่านสึก ท่านยังเอาเงินที่ลูกศิษย์ลูกหาที่ท่านรับแขกโปรโศิษย์ที่เขมร เอาเงินตรงนี้มาทำมูลนิธิช่วยเด็กยากไร้ ยากจน และขนาดท่านเป็นฆาราวาสอยู่ตอนนี้ ท่านยังสร้างวัดที่เขมรเลยครับ บารมีท่านสุดยอดมากๆ เป็นฆาราวาสแต่สร้างวัดให้ศาสนา ถ้าใครรู้จักใกล้ชิดท่านจะรู้ดีว่าท่านเป็นพระดี ร่างทรงคนไหนที่ดูแบบนี้ก็ไม่รู้ว่าเก่งจริงรึป่าวนะคับ นี่คือข้อเท็จจริง
     
  13. แอม อาร์เทอร์

    แอม อาร์เทอร์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ท่านกลับไปเขมรตอนเป็นพระเพราะท่านเบื่อพวกศูนย์สร้างพระ พอท่านกลับไปท่านสึกที่เขมร เพราะว่าท่านต้องรักษาตัว บางสิ่งรักษาตัวไม่สะดวก หลวงพ่อดำท่านเป็นพระนักพัฒนา โบสถ์ท่านออกแบบเอง บางทีท่านว่างท่านก็ขึ้นนั่งร้านไปทาสีเอง ตกลงมาบ้างเลยปวดหลัง พักหลังๆท่านต้องรักษาตัว นี่คือข้อเท็จจริงคับ สมัยนี้แม่ท่านสึก ท่านยังเอาเงินที่ลูกศิษย์ลูกหาที่ท่านรับแขกโปรโศิษย์ที่เขมร เอาเงินตรงนี้มาทำมูลนิธิช่วยเด็กยากไร้ ยากจน และขนาดท่านเป็นฆาราวาสอยู่ตอนนี้ ท่านยังสร้างวัดที่เขมรเลยครับ บารมีท่านสุดยอดมากๆ เป็นฆาราวาสแต่สร้างวัดให้ศาสนา ถ้าใครรู้จักใกล้ชิดท่านจะรู้ดีว่าท่านเป็นพระดี นี่คือข้อเท็จจริง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. Ekkapony

    Ekkapony สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2013
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +37
    อยากไปไหว้หลวงพ่อดำ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้ท่านอยู่ที่ไหน พอมีข้อมูลไหมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...