ไขความลับของ สโตนเฮนจ์ และการไปเยือนประเทศอังกฤษ

ในห้อง 'หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 23 สิงหาคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    "ช่วงที่สบายที่สุดในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ก็คือ ช่วงที่ไปอยู่ประเทศอังกฤษ มีอดีตนายกรัฐมนตรีเป็นมัคคุเทศก์...! ปกติแล้วกรมอุตุนิยมวิทยาอังกฤษทำนายไม่เคยผิด บอกว่ามีฝนก็ต้องเตรียมร่ม วันนั้นบอกว่าอากาศหนาว ลมแรง มีฝน อาตมาไปถึงก็แดดดี ถ่ายรูปสวยทุกที่เลย

    แต่มีอยู่ที่หนึ่งที่อาตมาสงสัยเพราะเขาเถียงกันไม่เลิก ก็คือสโตนเฮนจ์ ใครเคยไปเที่ยวบ้าง ? ที่เป็นหมู่หินวงกลมแล้วก็มีหินก้อนยักษ์ ๆ พาดเป็นวงอยู่ข้างบน มีพรหมท่านหนึ่งมาบอกว่า เป็นวงกลมของนักบวชโบราณที่ใช้ทำพิธีเพื่อชัยชนะของกษัตริย์ แล้วตัวคนทำพิธีก็คือพรหมที่มาบอกนั่นแหละ เพราะฉะนั้น...ไม่ต้องไปเถียงกับเขา ใครบอกว่าเป็นวงกลมสำหรับเป็นเครื่องหมายของจานบิน ใครบอกว่าเป็นนาฬิกาโบราณ เรารู้ว่าเป็นวงพิธีแล้วกัน เพราะเขาทำพิธีแล้วพลังจะมากเป็นพิเศษ ส่งไปช่วยกษัตริย์และกองทัพให้รบชนะ แสดงว่าไสยศาสตร์นี่เขาเล่นกันมาตั้งแต่โบร่ำโบราณแล้ว"

    [​IMG]

    "ไปอังกฤษเที่ยวนี้อาตมาเน้นไปบ้านนอก เพราะสงบน่าอยู่มาก บ้านเขาถนนหนทางดี ระยะทางไกล ๆ นี่รถวิ่ง ๒ - ๓ ชั่วโมงก็ถึง แต่เขาจำกัดความเร็วนะ ถ้าเขาไม่จำกัดความเร็ว จะถึงเร็วกว่านั้น ฝ่าฝืนกฎจราจรไม่ได้ เพราะเขามีกล้องเป็นระยะ ๆ ถ้าเร็วเกินกำหนดติดอยู่ในกล้องเมื่อไร ใบสั่งจะส่งถึงบ้าน ถ้าผ่านไป ๒ วันไม่จ่ายโดนปรับเพิ่ม

    แต่บ้านเขาของแพงมากเพราะว่าเงินเขาใหญ่ จึงเป็นประเทศท้าย ๆ ในโลกที่อาตมาจะไป งานนี้โดนลูกสาวบังคับไปเพราะเขารับปริญญาโท อย่างไรก็ต้องเอาหลวงพ่อไปอวดชาวบ้านเขาให้ได้...ไปก็ไป

    แต่ที่น่ากลัวอย่างหนึ่งก็คือ มหาวิทยาลัย Middlesex นักศึกษาที่รับปริญญารุ่นนี้เป็นอิสลามเกินครึ่ง แสดงว่าอิสลามเขาสร้างบุคลากรมากเป็นพิเศษ ส่งไปเรียนต่างประเทศ เข้ามหาวิทยาลัยดี ๆ กัน ของเราเองกว่าจะไปได้ต้องต่อสู้กับโทเฟลแทบล้มประดาตาย กว่าภาษาจะเพียงพอใช้งาน ของเขาเหมือนกับง่าย ๆ ไปกันเต็มไปหมด ถึงเวลารับปริญญาพอประกาศชื่อมีการเป่าปากวี้ดวิ้ว โห่ร้อง ถ้าเป็นบ้านเราไปทำอย่างนั้นก็โดนไล่ออกจากหอประชุมเท่านั้น

    st04.jpg stonehenge_JHawkesCorbis.jpg 69695_full.jpg


    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๕๙

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    (หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน)
    วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...