ไม่มีแล้วผี อบต.! สองตนผัวเมียกราบลา ‘พระอาจารย์สิงห์ทอง’ ขึ้นไปอยู่บนภูเขา

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย navycom33, 25 เมษายน 2015.

  1. navycom33

    navycom33 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +6,732
    EyWwB5WU57MYnKOuFtLrgn26449nRHHQkv49x2H7kElHxmpnMsKhnj.jpg

    ถอนอาถรรพณ์เรียบร้อย อบต.เฮี้ยนที่ อ.หนองสูง มุกดาหาร หลัง ‘พระอาจารย์สิงห์ทอง’ นั่งบริกรรมข้ามคืน ขนลุก ลูกศิษย์เผยผีผัวเมียร้ายถึงกับซมซานคลานเข้ามากราบ แต่ยังไปเข้าสิงสาวใหญ่ สุดท้ายผีต้องยอมพระอาจารย์ ย้ายไปอยู่บนภูเขา...

    จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ อบต.หนองสูงใต้ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร มีพนักงานเจ้าหน้าที่และสมาชิก อบต.เสียชีวิตไปถึง 4 คน ขณะกำลังก่อสร้างอาคารที่ทำการหลังใหม่ จึงทำให้หลังก่อสร้างแล้วเสร็จ เปิดใช้อาคาร ไม่มีใครกล้าเข้าไปทำงานเพราะกลัวอาถรรพณ์ดังกล่าว

    ที่ผ่านมาเคยเชิญผู้มีวิชาอาคม มาทำพิธีทางไสยศาสตร์แล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังมีคนตาย จนล่าสุด ได้นิมนต์พระอาจารย์สิงห์ทอง ปภากโร เจ้าอาวาสวัดป่าสุนทราราม ต.กุดแห่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เกจิอาจารย์ชื่อดังสายวัดป่า ลูกศิษย์ของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต อาจารย์ใหญ่สายวิปัสสนา มานั่งเจริญภาวนา ตลอดทั้งคืนนั้น

    เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 58 นายปกรณ์ กรรณวัลลี นายอำเภอหนองสูง จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้เป็นประธานนำชาวบ้านทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ที่หน้าสำนักงาน อบต.หนองสูงใต้ พร้อมกับได้รับการบอกเล่าจากลูกศิษย์ของพระอาจารย์สิงห์ทอง ปภากโร เจ้าอาวาสวัดป่าสุนทราราม ต.กุดแห่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ว่า เมื่อคืนนี้เวลาหลังสี่ทุ่ม พระอาจารย์สิงห์ทอง ได้เจริญพระพุทธมนต์ตลอดทั้งคืนเพื่อบริกรรมคาถา และปรากฏมีผี 2 ผัวเมีย เดินเท้าแล้วคลานเข้ามาหาพระอาจารย์สิงห์ทองภายในห้องสำนักงาน อบต.ขอเป็นลูกศิษย์ พร้อมกับเอาน้ำมาล้างเท้าพระอาจารย์คนละ 1 ข้าง ผีผู้ชายล้างเท้าขวา ผีผู้หญิงล้างเท้าซ้าย พระอาจารย์จึงบอกว่าให้ผี 2 ผัวเมียหนีออกไปจากสำนักงาน อบต.หนองสูงใต้นี้เสีย ซึ่งผี 2 ผัวเมียรีบเอาน้ำล้างเท้าแล้วกราบลาพระอาจารย์จากไป

    นอกจากนี้ จากคำบอกเล่าของลูกศิษย์ ยังบอกด้วยว่า พระอาจารย์สิงห์ทอง ได้บอกผี 2 ตนนั้นว่า สถานที่แห่งนี้เอาไว้ให้นายก อบต. เจ้าหน้าที่ อบต.ไว้ใช้ทำงานบริการประชาชนเวลามีเรื่องเดือดร้อน หรือร้องทุกข์ จึงขอไว้เพื่อใช้ทำงาน

    อย่างไรก็ตาม ในส่วนตัวของพระอาจารย์สิงห์ทองเอง หลังจากรับบิณฑบาตและฉันภัตตาหารเช้าเสร็จท่านได้เทศนาสั่งสอนนายก อบต. เจ้าหน้าที่ อบต. และพุทธศาสนิกชนที่ได้มาทำบุญที่หน้า สนง.อบต.หนองสูงใต้ ว่า ขอให้พี่น้องทุกๆ คน และนายก อบต. รวมทั้งเจ้าหน้าที่ อบต.อย่าได้หลงงมงายในเรื่องผี ที่ใครมาบอกว่าอย่างนั้นอย่างนี้ เราเป็นชาวพุทธอย่าไปเชื่อเรื่องผีสางนางไม้เลย ขอให้ปฏิบัติเอาแค่พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์เท่านั้นเป็นสรณะ เป็นที่ตั้ง ใครบอกว่ามีผีตรงนั้น ผีไร่ ผีนา อย่าไปเชื่อ อย่าสนใจ

    ส่วนเรื่องศาลพระภูมิ ซึ่งทราบว่าตอนนี้ภายใน อบต.หนองสูงใต้ ได้จัดสร้างศาลพระภูมิถึง 3 ที่ จะขอนำเอาศาลพระภูมิ 3 หลังไปเก็บรักษาไว้เองที่วัดป่าสุนทราราม อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร โดยในวันนี้ลูกศิษย์ของพระอาจารย์ได้เตรียมนำรถบรรทุก 6 ล้อ มาขนเอาศาลพระภูมิทั้ง 3 หลังไปด้วย แต่ก่อนที่จะขนและนำศาลพระภูมิขึ้นรถ พระอาจารย์ได้ทำพิธีเจริญธรรมคาถาเสร็จแล้วจึงแจ้งให้ลูกศิษย์นำศาลพระภูมิออกไปจากหน้า อบต.หนองสูงใต้

    ขณะนั้น ได้มีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี เป็นชาวบ้านเหล่าน้อย หมู่ 4 ต.หนองสูงใต้ มายืนร้องไห้กอดเสาเต็นท์อยู่หน้าสำนักงาน อบต.หนองสูงใต้ พร้อมกับล้มตัวลงนอนกับพื้นดินทันที เมื่อลูกศิษย์ของพระอาจารย์สิงห์ทองเห็นจึงได้เข้าไปบีบนวด จนหญิงคนดังกล่าวฟื้นขึ้นมา พร้อมกับร้องไห้คร่ำครวญ ทางลูกศิษย์จึงได้อุ้มขึ้นไปหาพระอาจารย์สิงห์ทองที่ยังนั่งอยู่ในห้องสำนักงาน อบต.หนองสูงใต้

    พระอาจารย์สิงห์ทอง ได้เอ่ยปากถามว่าเป็นผี 2 ผัวเมียใช่ไหมที่มาเข้าสิง ก่อนจะทำพิธีบริกรรมคาถาไล่ผี 2 ผัวเมียออกจากร่างของหญิงคนดังกล่าว แต่ผี 2 ผัวเมียได้เอ่ยปากขอที่จะอยู่ที่ศาลพระภูมิหน้า อบต. จะไม่ไปรบกวน นายก อบต.และเจ้าหน้าที่บนสำนักงาน อบต.อีกแล้ว แต่พระอาจารย์บอกว่าไม่ได้ ให้ออกไปจาก อบต.แห่งนี้ และออกไปจากศาลพระภูมิทั้ง 3 หลังนี้ด้วย โดยให้ไปอยู่บนภูเขาซึ่งเป็นที่อยู่ที่ดีกว่า จนในที่สุดผีที่มาเข้าสิงจึงบอกว่าจะไปอาศัยอยู่บนภูเขา ตามที่พระอาจารย์บอกให้ไป

    นายพล จำปา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านน้อยหนองแคน ต.หนองสูงใต้ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร กล่าวว่า พระอาจารย์สิงห์ทองมาในครั้งนี้ ท่านได้เขียนคาถาลงยันต์ในแผ่นเหล็ก จำนวน 5 แผ่น และลงคาถาอาคมที่เสาปูนอีก 5 ต้น เพื่อนำไปฝังรอบๆ สำนักงาน อบต.หนองสูงใต้ด้วย

    "ต่อไปนายก อบต.เจ้าหน้าที่ทุกๆ คน ตลอดจนชาวบ้านคงนอนกันตาหลับเสียที และในสำนักงาน อบต.ก็จะไม่มีผีสางนางไม้กันอีกแล้ว" นายพล จำปา ผู้ใหญ่บ้าน กล่าว ทั้งยังกระซิบบอกด้วยว่า รถเก๋งที่มารับพระอาจารย์สิงห์ทอง เป็นรถนิสสัน เทียน่า สีขาว ทะเบียน กฉ 717 ร้อยเอ็ด.

    ข่าวจากไทยรัฐออนไลน์
     
  2. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    41,583
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,017

แชร์หน้านี้

Loading...