๙๙ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ๙๙ หล่อรวยทันใจ เจริญลาภ เลข1 เสมา พระกาฬ ปิดตา อื่นๆ น.7,8,9,10

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sunfeed, 8 กรกฎาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    ใครมีวัตถุมงคล ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวยให้เจริญยิ่งขึ้นไปมีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไหเจริญในลาภยศสรรเสริญไม่รู้ขาดถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้ายผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป”​










    “ ผู้ใดมีวัตถุมงคลข้าฯ แล้วไปจี้ ไปปล้น คดโกงคนอื่น ทำอาชีพทุจริต ค้ายาเสพติด เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดี ขอให้ฉิบหาย ” วาจาสิทธิ์ของท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2014
  2. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่1
    ท่านท้าวเวสสุวรรณ เนื้อนวะโลหะ รุ่นจักรพรรดิตราธิราช
    หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน พร้อมกล่องเดิม สวยกริ๊ป
    วัตถุมงคลรุ่นมหาจักรพรรดิตราธิราช จัดสร้าง ณ อุโบสถวัดบ้านจานเมื่อวันที่ 5 ธันวามหาราช เนื่องในดิถีวาระที่หลวงปู่หมุน มีอายุพรรษาครบ 108 ปีบริบูรณ์ เพื่อเป็นที่ระลึกเฉลิมฉลองอายุพรรษาและนำรายได้ไปสร้างกำแพงแก้วรอบอุโบสถและศาลา สำหรับเลขมงคล 108 นี้ ในทางพระพุทธศาสนาหมายเอาบทพระพุทธคุณ 56 คาถา พระธรรมคุณ 38 คาถา พระสังฆคุณ 14 คาถา รวมเป็น 108 คาถา ดังนั้นเลขมงคล 108 จึงถือว่าเป็นเลขมหามงคลทรงคุณอันประเสริฐ อีกนัยหนึ่งเลขมงคล 108 หมายถึงบุญฤทธิ์ของมหาบุรุษที่ทรงอานุภาพ บรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ 108 พระองค์ บุคคลที่จะบรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ที่แท้จริงนั่นก็คือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาสาวกเท่านั้น เพราะเหตุแห่งท่านบริบูรณ์ด้วยอริยทรัพย์และโลกียทรัพย์ โดยสมมุติพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ตรัสรู้ล่วงมาแล้ว 28 พระองค์และพระอสีติมหาสาวก 80 องค์ รวมเป็น 108 องค์ ส่วนอีกนัยหนึ่งรูปมงคล 108 คือลายลักษณ์ที่ปรากฏในรอยฝ่าพระพุทธบาทขององค์พระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเรา ปรากฏเป็นภาพพรหม เป็นภาพสัตว์ต่าง ๆ ที่แสดงถึงพระชาติต่าง ๆ ในอดีตที่พระพุทธองค์บำเพ็ญบารมีมาเป็นภาพสถานที่ต่าง ๆ ที่แสดงถึง สถานที่ ที่พระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญและเสด็จดำเนินประทับมาโดยลำดับ และปรากฏเป็นภาพเครื่องราชกุธภัณฑ์วิมานปรางค์ ปราสาททั้งหลาย รวมทั้งหมดเป็นรูปมหามงคล 108 ประการ
    ดังนั้นความเกี่ยวเนื่องด้วยผลแห่งบารมีธรรมนี้ หลวงปู่หมุนจึงให้ตั้งชื่อวัตถุมงคลนี้ว่า “มหาจักรพรรตราธิราช” โดยมอบหมายให้คุณอำนวย เขียวอ่อน เป็นเหลนผู้ดูแลปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิด ซึ่งเป็นผู้ควบคุมดูแลการก่อสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อหารายได้ไปจัดสร้างสาธารณกุศลสืบต่อไป

    พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์มหาจักรพรรดิตราธิราช

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างของหลวงปู่หมุนยังคงเน้นพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์สุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ และตำรับพระธรรมเก้าโกฏิของสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ โดยเริ่มตั้งแต่จัดหามวลสาร ฤกษ์ยามในการจัดสร้างและเททอง ขั้นตอนการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวและจบลงที่พิธีกรรมมหาจักรพรรตราธิราช พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครบถ้วนสมบูรณ์ตามตำราทุกประการ
    1.พิธีเททองหล่อพระกริ่งเป็นปฐมฤกษ์ และเททองหล่อชนวนมวลสาร เพื่อนำไปจัดสร้าง วันที่ 1 มิถุนายน 2545 ณ วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ และเริ่มต้นจัดสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิ์และเบี้ยแก้ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2544
    2.หลวงปู่หมุน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฏีวัดบ้านจาน ตลอดไตรมาส ปี 2545 ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงธันวาคม เป็นเวลากว่า 7 เดือน ในระหว่างนี้ได้เข้าร่วมพิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดใหญ่ชัยมงคลอยุธยา ในวันที่ 18 กันยายน 2545 โดยมีพระเกจิอาจารย์ 108 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิต
    3.พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ในวันพฤหัสบดี 5 ธันวามหาราช เป็นครั้งแรกที่จัดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ในโบสถ์โบราณแห่งนี้ ซึ่งท่านได้กำหนดฤกษ์ยามในการปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งสั่งให้ปิดประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยพลังฌานสมาบัติชั้นสูง โดยจัดวัตถุมงคลวางรายล้อมบนพาน ปูด้วยผ้ายันต์ล้อมวงสายสิญจน์ ซึ่งวัตถุมงคลปราศจากการห่อหุ้มด้วยวัสดุใด ๆ ทั้งนี้เพื่อให้วัตถุมงคลได้รับกระแสพลังเต็ม ๆ จากบารมีธรรมขั้นสูง และเพื่อความโปร่งใสในการจัดสร้างของหลวงปู่หมุน

    ในพิธีเมื่อได้ฤกษ์เวลา 9.59 น. หลวงปู่หมุนได้จุดเทียนวิปัสสี จุดธูปเทียนสวดมนต์ ด้วยเสียงอันดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งโบสถ์ ด้วยการบูชาคุณพระรัตนตรัย อัญเชิญบูรพาจารย์ พระพรหมและเทวดาทุกชั้นฟ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 พระฤาษีมหาฤาษีทั้ง 108 องค์ ต่อด้วยบทสวดมหาจักรพรรดิ์ และพระธรรมเก้าโกฏิ อันเป็นคัมภีร์สุดยอดของสมเด็จลุน พอสักครู่ใหญ่ ท่านได้โบกมือทั้งสองพร้อมกับพูดคุยกับครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่คนธรรมดามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ที่อัญเชิญลงมาประสิทธิภาพพลา-นุภาพความศักดิ์สิทธิ์ พอสักพักใหญ่ท่านก็ยกมือพนมขึ้นไหว้ครูบาอาจารย์ต่าง ๆ พร้อมกับไหว้อธิษฐานจิตไปยังวัตถุมงคล เสร็จแล้วท่านนั่งหลับตามือถือสายสิญจน์สงบนิ่ง จากนั้นท่านได้ใช้นิ้วชี้ขวา ขึ้นชักยันต์จักรพรรดิ์กลางอากาศพร้อมบริกรรมมหาเวทย์มนต์พระกาฬล้อมรอบวัตถุมงคล ต่อมาท่านได้นั่งหลับตาสงบนิ่งเข้าฌานสมาบัติ อธิษฐานจิตแผ่บารมีด้วยกสิณไฟอันกล้าแกร่งของท่านในช่วงนี้ ภาพที่ถ่ายแล้วล้างออกมาปรากฏดวงไฟขาวสะอาดอยู่บนมุมขวาของภาพ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกประหลาดเพราะในโบสถ์ที่ปิดประตูมืดมิดปราศจากแสงสะท้อนใด ๆ ทั้งสิ้น ท่านได้นั่งปรกแผ่อธิษฐานจิตเป็นเวลานานพอสมควร จึงได้ลืมตาขึ้นพนมมือพร้อมด้วยสวดมนต์ประกาศิตพระร่วงที่ออกจากปากหลวงปู่หมุนหลังเสร็จสิ้นพิธี ซึ่งใช้เวลาอธิษฐานจิตปลุกเสกนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีคุณอำนวย เขียวอ่อน ศิษย์ดูแลใกล้ชิดเป็นสักขีพยานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้
    ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อเงินผสมชนวนเก่า รุ่นมหาจักรพรรดิตราธิราช จำนวนสร้าง 999 องค์ เนื้อนวโลหะ สร้าง 2,999 องค์
    เลี่ยมนิเกิลชุบทองพร้อมใช้ สภาพสวยแชมป์ครับ องค์นี้ ตอกโค้ดระหว่างขาหลังชัดเจน
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  3. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 2
    พระผงยันต์ดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน เนื้อเทาสวยคม ปัดทองสวยงาม ​

    เนื้อเทาแก่มวลสาร หายากมาก หน้าตาคมชัด สวยกริ๊ป
    องค์พระสมบูรณ์ ขึ้นคอไม่อายใคร
    ชอบเชิญครับนานๆของสวยจะผ่านมาสักที
    บูชาแล้วดี ชื่อก็บอกอยูแล้วดวงเศรษฐี แก้ดวงตก ทำมาหากินไม่ขึ้น
    ราคาเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับรุ่นนี้ เพราะประสบการณฺล้วนๆกระแสแรงมากสำคัญรุ่นนี้ องค์สวยๆอนาคตขึ้นหลักหมื่นแน่ เก็บของสวยสบายใจครับ ปัดทองสวยงาม
    ...ดวงเศรษฐี เนื้อเทา คม ชัด ลึก เอาไปอธิษฐาน จะรวยทันใจครับ พระสวยเนื้อแกรงครับ.ไม่มีบิ่นหรือกระเทาะร้าวให้รบกวนจิตใจ
    พร้อมกรอบขึ้นคอได้เลย
    ราคา นิมนต์แล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  4. ศรัญญู

    ศรัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +748
    ขอทราบต่าบูชารายการนี้หน่อยครับ
     
  5. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 3
    พระลักษณ์หน้าทอง หนังกลองแตก สุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม
    หลวงพ่อเอิบ ฐิตธมฺโม วัดหนองหม้อแกง ชัยนาท
    พระลักษณ์หน้าทอง หนังกลองแตก สุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม หลวงพ่อเอิบ ฐิตธมฺโม วัดหนองหม้อแกง ชัยนาท

    พระลักษณ์หน้าทองหนังกลองแตกสุดเฮี้ยน เป็นเอกด้านเมตตา มหาเสน๋ห์รุนแรง ของหลวงพ่อเอิบ ศิษย์หลานหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ศิษย์หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร ศิษย์หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว
    .
    " พระลักษณ์หน้าทอง หนังกลองแตกนี้ บอกได้ว่าดีด้านเมตตา มหานิยม อย่างที่สุด เป็นมหาเสน่ห์อย่างเอกอุ " จำไว้นะโยม พระลักษณ์หน้าทองของฉันดีเท่าใจโยม แรงเท่าใจโยม ใจโยมถึง ใจโยมกล้าเท่าไหร่ ของฉันดี และแรงเท่านั้นใช้ของฉันต้องใช้ด้วยใจเชื่อมั่น อย่าเห็นว่าฉันเป็นพระบ้านนอกเพราะฉันทำของจริงถ้าเชื่อมั่นจริงย่อมได้ผล จริง "

    เรื่องเมตตามหานิยมฉันทำได้ตั้งแต่บวช พ.ศ.แรกๆแล้ว เขาทดสอบกันเสกให้หนวดตำลึงพันปลายนิ้ว แต่ของฉันมันพันถึงข้อศอกแนะ เวลาเสกพระลักษณ์นี่ หน้าเป็นทองสดใส สว่างไปทั่ววัด แม่ขาว พ่อขาว ที่มาถือศีลเขาเห็นกันทุกคน ใช้เป็นเมตตามหานิยมดีนัก เมตตาค้าขายก็ได้

    หลวงพ่อเอิบเรียนวิชาพระลักษณ์หน้าทอง จากหลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร หลวงพ่อสดเป็นศิษย์น้องหลวงพ่อเดิม มีอาคมขลังนัก ท่านไปสร้างโบสถ์ขณะกำลังตอกตะปูท่านตกน้ำ พระตกใจ จะโดดน้ำไปงมตะปูคืนให้ท่านบอกว่า " ไม่เป็นไร ไม่ต้องงม เดี๋ยวมันก็ลอยขึ้นมาเอง " อัศจรรย์บังเกิพอท่านพูดจบเท่านั้น ตะปูที่ทำด้วยเหล็กก็ลอยเหนือน้ำมาให้พระช่วยกันเก็บมาคืนท่านได้ หลวงพ่อสดรักหลวงพ่อเอิบมาก สอนเสกพระลักษณ์หน้าทองพร้อมเคล็ดลับให้หมดสิ้น ภายหลวงพ่อสดท่านมรณะภาพด้วยการนั่งสมาธิ นับว่าหลวงพ่อเอิบ มีครูอาจารย์ที่มรณะภาพด้วยการนั่งสมธิถึง 2 รูปด้วยกัน คือ หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร และ หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว

    พระคาถาปลุกพระลักษณ์หน้าทอง บทใหญ่ของหลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ปลุกให้ได้ทุกวัน วันล่ะครั้งศักดิ์สิทธิ์ดั่งใจนึกแล
    " พุทธัง โอม หน้ากูเป็นทองคำอย่างพระอาทิตย์ จะมาสะกิดจิต และหน้าของคนทั้งหลาย สัพเพชะนา พะหูชะนา อิตถีวา ปุริโสวา สะมะณะพราหมะโณวา เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ โอม พระแลง เป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตา สวาหะ เอหิจิตตัง หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก กูจะค้าจะขายให้ได้พันทะนานทอง กูจะหมายปองสิ่งใดก็ให้สำเร็จ เสร็จสิ้น โดยเร็วพลัน "
    บทนี้ใช้ภาวนาคู่กับพระลักษณ์หน้าทอง (ได้แล้วรับเลี้ยง )
    " อิติปารามิตาติงสา อิตอสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมะนุปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม พิศวาส หลงใหล พิศมัยแนบเนื้อ ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา วิชาจะระณะสัมปันโน อิติปิโส ถะคะวา นะละลวย หันตะวา โมเมามัว พุทเอาตัวธามาสมสู่ ยะรักกูจนวันตาย ปิโยเทวามนุษสานัง ปิโยพรหมมานะมุตตะโม ปิโยนาคะ สุปัณณานัง ปิยินทียัง นะมามิหัง "
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  6. แก่นสาร

    แก่นสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +480
    PM ด้วยครับ
    ขอบคุณครับ

     
  7. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 4
    ภาพหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ยันต์เต็มสูตร ขนาดจัมโบ้ 19 X 27 นิ้ว ​

    ภาพถ่ายหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ภาพสี ขนาดจัมโบ้ 19 X 27 นิ้ว ยันต์เต็มสูตรหายาก สภาพใหม่ ยังไม่ผ่านการใช้...จัดส่งแบบม้วนใส่กล่องยาว ภาพไม่ยับ ไม่หักแน่นอน รับประกันครับ นำไปใส่กรอบบูชาที่บ้าน ห้างร้าน บริษัท
    เป็นสิริมงคลยิ่งครับ เข้มขลังน่าเกรงขาม
    ราคา เช่าแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2013
  8. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 5
    ตะกรุดเทพรัญจวน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้ออลูมิเนียมพร้อมเหรียญหมุนเงินหมุนทอง 18 เม็ดบล็อคหนา​
    ตะกรุดเทพรัญจวน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษเป็นตะกรุดเนื้ออลูมิเนียมหายากมีน้อยจารมือถักได้ 7 สีขวั่น ปลุกเสกเดี่ยวหลายครั้งโดยหลวงปู่หมุน และ พิธีพุทธาภิเษก อีก 5 พิธี , ไหว้ครู 1 พิธี

    วิธีใช้ให้ระลึกถึงพระรัตนตรัยและหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนา มะ อะ อุ อุ อะ มะ แล้วบอกกล่าวหลวงปู่หมุนในเรื่องที่ต้องการให้ท่านสงเคราะห์ บอกท่านบ่อยๆ สำเร็จมาหลายท่านแล้ว เมื่อสมปรารถนาแล้วก็ถวายสังฆทานถวายอุทิศให้ท่านครับ ไม่เชื่อต้องลองครับ
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2013
  9. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 6
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ โค๊ต"มะ" หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พิธีเจริญลาภ ปี ๒๕๔๒ 1ใน2000เหรียญ
    เป็นหนึ่งในสองพันเหรียญผิวสวยโค๊ตมะชัด หายากแล้วตอนนี้มาพร้อมใบรับประกันแท้ๆๆๆ แถมจับกรอบเลี่ยมกันน้ำพร้อมใช้ครับ
    ราคา นิมนต์แล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  10. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 7
    เหรียญเสมามหาสมปรารถนาเนื้อทองแดง 3 โค๊ด หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ผิวเนื้อแห้งสวยอย่างธรรมชาติ เจ้าของเดิมเก็บไว้เป็นอย่างดี
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2013
  11. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 8
    ลูกอมผงพุทธคุณ350คณาจารย์ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ลูกใหญ่ฝังเม็ดยา
    มหาเสน่ห์มหานิยมแรงจริงครับ
    อมเทพรำลึกผสมมวลสาร 350 คณาจารย์ พระอาจารย์ตั้วได้ออกให้บูชาเพื่อนำปัจจัยมาสร้างวัดให้สำเร็จ ข่าวดังเกรียวกราวมากด้านมหาเสน่ห์ เพราะพระเณรในวัดนำติดตัวไปใช้ต่างทะยอยลาสึกขาสึกออกมาหลายรูป เด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์มากๆ ลูกอมเทพรำลึกเป็นลูกอมลักษณะกลมลูกขนาดคล้ายลูกหิน สร้างจากผงล้วนๆ ที่เหลือจากการสร้างพระต่างของหลวงพ่อกวย ผสมผงจากพระคณาจารย์ต่างๆ สังเกตุเนื้อของลูกอมจะมีมวลสารผงขาวๆ กระจายอยู่และเนื้อจัดแต่ผิวลูกอมกลับจะเกลี้ยงเกลา พระอาจารย์ตั้วจะเขียนยันต์ด้วยลายมือเอง ดังนั้นลูกอมทุกเม็ดจะมียันต์และลายมือเดียวกันเ และหากสังเกตลายมือการลงอักขระเลขยันต์จะมีความนิ่ง เป็นเส้นตรง สวยงามมาก มีน้ำหนักการลงลายเส้น ไม่มีขาดตอน จารเต็มลูกบงบอกถึงขณะการเขียนยันต์ต้องใช้สมาธิจิตสูง ไม่มีโย้ไปมา ตอนบูชาลูกอมมาใหม่ๆ จะมีสีขาวออกเทา แต่พอเวลาผ่านไปสิบกว่าปี ลูกอมจะเปลียนสีออกสีเหลืองแลสีน้ำตาลและเทา แปรเปลี่ยนตามกาลเวลา ดูจะไม่ใหม่ ลูกอมดังกล่าวได้ปลุกเสกนานและเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อ 5 ธันวาคม 2542 ด้วย ข้อห้ามของพระอาจารย์ตั้วที่เน้นมากที่สุดสำคัญที่สุดสำหรับคนที่นำไปใช้บูชาต้องรักษาศีลข้อที่ 3 ข้อกาเม ผิดลูกผิดเมีย ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด และไปลอดในสิ่งที่ไม่บังควร หากทำไม่ได้พระอาจารย์ตั้วห้ามบูชาไป ข่าวว่าตอนหลังลดจำนวนการสร้างลงเพราะเป็นมหาเสน่ห์แรงมาก หมดจากวัดตั้งแต่ตอนออกบูชาใหม่ๆ จำนวนไม่แน่ชัดแต่น่าจะน้อยเพราะมวลสารที่นำมาใช้มีจำกัด อีกทั้งต้องนำมาเขียนยันต์ทีละลูกๆ ด้วยลายมือตัวเอง ส่วนที่เหลือจึงนำไปผสมกับพระเครื่องชุดอื่นแทน อนึ่ง บางกลุ่มจะเรียกว่าลูกอมผงชมพูนุช หรือลูกอมรุ่นมหาสมปราถนาจัดให้เป็นลูกอมของหลวงปู่หมุนไปเลย (เข้าใจว่าลูกอมชุดนี้เข้าปลุกเสกวัตถุมงคลพิธีใหญ่ของลป.หมุนด้วย เลยเหมาเข้าเป็นพระเครื่องชุดหนึ่งของลป.หมุนไป) คาถาลูกอมเทพรำลึก ท่องนะโม 3 จบ "เมตตาจิตตัง เอหิจิตตังปิยังมะมะ" ท่อง 9 จบ อธิษฐานเอาเถิดโดยตั้งจิตแน่วแน่นึกถึงหลวงพ่อกวย ชุตินธโรขอในสิ่งที่ดี ใครมีกำลังรีบเก็บก่อนจะสายนะครับ ตอนนี้ลูกอมรุ่นนี้ลงหนังสือพระภูธรแพงมากราคาขยับขึ้นเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีของหมุนเวียนออกมาแล้ว เก็บใช้กันเงียบ
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท ลูกสีเทานะครับ ลูกเดียว
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  12. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่9
    ลูกอมชมพูนุชเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม หลวงปู่หมุน
    แรงจริงๆครับพุทธคุณเกินราคา​
    ลูกอมชมพูนุชเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดซับลำใย...ผงชมพูนุชนี้นั้นโดดเด่นเรื่องเมตตามหาเสน่ห์อย่างสูงมากในตอนแรกพระอ.ตั้วเอาผงนี้มาทำลูกอมอย่างเดียวแต่ในตอนหลังท่านเอามากดเป็นพิมพระทั้งหมด...เพราะมีคนเอาลูกอมนี้ไปใช้ผิดจุดประสงค์...จากเหตุการณ์นี้พระ อ.ตั้วท่านเลยเอาผงชมพูนุชมาทำเป็นพิมพ์พระทั้งหมดในภายหลังครับคนที่เก็บรุ่นเก่าๆนั้นต่างรู้ดีว่ารายละเอียดของเรื่องนี้เป็นเช่นไร...ลูกอมชมพูนุชลูกนี้จารยันต์อะสังวิสุโลปุสะพุภะ...ถือเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนที่พุทธคุณด้านเมตตามหาเสนห์มหานิยม...รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    ข้อห้ามของพระอาจารย์ตั้วที่เน้นมากที่สุดสำคัญที่สุดสำหรับคนที่นำไปใช้บูชาต้องรักษาศีลข้อที่ 3 ข้อกาเม ผิดลูกผิดเมีย ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด และไปลอดในสิ่งที่ไม่บังควร หากทำไม่ได้พระอาจารย์ตั้วห้ามบูชาไป ข่าวว่าตอนหลังลดจำนวนการสร้างลงเพราะเป็นมหาเสน่ห์แรงมาก หมดจากวัดตั้งแต่ตอนออกบูชาใหม่ๆ จำนวนไม่แน่ชัดแต่น่าจะน้อยเพราะมวลสารที่นำมาใช้มีจำกัด อีกทั้งต้องนำมาเขียนยันต์ทีละลูกๆ ด้วยลายมือตัวเอง ส่วนที่เหลือจึงนำไปผสมกับพระเครื่องชุดอื่นแทน อนึ่ง บางกลุ่มจะเรียกว่าลูกอมผงชมพูนุช หรือลูกอมรุ่นมหาสมปราถนาจัดให้เป็นลูกอมของหลวงปู่หมุนไปเลย (เข้าใจว่าลูกอมชุดนี้เข้าปลุกเสกวัตถุมงคลพิธีใหญ่ของลป.หมุนด้วย เลยเหมาเข้าเป็นพระเครื่องชุดหนึ่งของลป.หมุนไป) คาถาลูกอมเทพรำลึก ท่องนะโม 3 จบ "อิมะมะมามา" ท่อง 9 จบ อธิษฐานเอาเถิดโดยตั้งจิตแน่วแน่นึกถึงหลวงปู่หมุน ขอในสิ่งที่ดี ลูกสีชมพูครับ
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท ลูกสีชมพูนะครับ ลูกเดียว
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  13. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 10
    หลวงปู่ทวด หลังพระพิฆเนศ หลวงปู่หมุน เนื้อแก่มวลสารหายากมากบรรยายด้วยภาพ สวยคลาสิค​
    เนื้อดำ สวยมาก พิมพ์คมชัด ทั้งหน้าหลัง ไม่แตก ไม่ราน
    องค์นี้ที่สำคัญแก่มวลสาร เนื้อจัดดี พบเจอน้อยมาก
    หลวงปู่ทวดหลังพระพิฆเนศวร์ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ
    สุดยอดของดีราคาเบาๆพระหลักพัน พุทธคุณหลักล้าน ของท่าน คือ
    1.ด้านหน้า หลวงปู่ทวด พระผู้มากบารมี แคล้วคลาด นิรันตรายสุดยอด
    2.ด้่านหลัง พระพิฆเนศวร์ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จและขจัดสิ่งชั่วร้าย
    3.หลวงปู่หมุน พระอริยะสงฆ์ ผู้ทรงธรรม บารมี เป็นผู้ปลุกเสก..
    พระชุดนี้ทางลูกศิษย์ท่านสร้างและนำไปถวายให้ท่านปลุกเสกบนกุฏิท่านที่วัดบ้านจาน ตลอดพรรษาปี43 แล้วนำมาเข้าพิธีพระกริ่งจอมไทย ที่วัดสุทัศน์ พระพิมพ์นี้ผ่านมือผมมาก็หลายองค์ แต่องค์นี้สวยมากจริงๆไม่โดนก็เก็บยาวครับ
    เคยมีลูกศิษย์ ถามหลวงปู่หมุนว่าพระองค์ไหนดีที่สุด หลวงปู่ท่านชี้มาที่
    พระหลวงปู่ทวด หลังพระพิฆเนตร พิมพ์นี้นะครับ ถึงได้บอกว่าเป็นของดีราคาเบา สู้พระของหลวงปู่ที่แพงๆได้สบายใจ องค์จริงเนื้อหาจัดจ้าน เข้มขลัง
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    บัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  14. Pk8888

    Pk8888 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +54
    ขอจองรายการที่8, 9 และ 10 ครับ ราคาพระ 10,000 บาท ems เท่าไหร่ครับ
    โอนเงินวันอังคารที่จะถึงนี้นะครับ เเต่ถ้าโอนได้พรุ่งนี้จะบอกครับผม

    ส่วนรายการที่ 6 ลดได้เท่าไหร่ครับ pm มานะครับ
     
  15. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 11
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    พิธีเจริญลาภ ปี ๒๕๔๒
    สวยแชมป์ผิวปีกแมลงทับอมม่วง​
    เหรียญหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 105 ปี วัดบ้านจาน จ. ศรีสะเกษ ด้านหลังนารายณ์ทรงครุฑ เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์มาก แม้ระเบิดยังด้าน พุทธคุณมาก เป็นมหาอำนาจ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด มหาอุด และคงกระพันชาตรี
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้น เพื่อแจก แก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน และแจกจ่ายแก่ผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่หมุนทุกคนที่มากราบหลวงปู่หมุน.....ตอนที่ขอสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา ผู้จัดสร้างได้เข้าไปกราบเรียนหลวงปู่หมุน เพื่อบอกกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา เมื่อหลวงปู่หมุนรับทราบวัตถุประสงค์ดังกล่าวแล้วนั้น หลวงปู่หมุนจึงอนุญาติแก่ผู้จัดสร้างให้สร้างขึ้นได้ เนื่องด้วยเห็นความลำบาก ภัยอันตรายจะมีแก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยนั้น เพื่อรักษาความสงบสุขให้แก่ประเทศชาติ หลวงปู่ไม่อยากที่จะเห็นใครเป็นอะไร อยากช่วยให้ได้มากที่สุดถ้ากรรมในอดีตชาติของบุคคลนั้นๆไม่เกินมากไป หลวงปู่จะช่วยทุกคน และเนื่องด้วยเป็นการสร้างที่บริสุทธิ์ สร้างเพื่อแจก หลวงปู่จึงเห็นดีด้วย จึงอนุญาติให้จัดสร้างขึ้น
    หลวงปู่หมุนปลุกเสกเหรียญนี้อย่างเต็มที่และตั้งใจมากเชิญครูบาอาจารย์มาร่วมเสกมากมาย หลวงปู่มีวิชาอะไรเสกใส่ให้หมด
    เหรียญรุ่นนี้แหละครับ ที่ทำให้หลายๆคนรู้จักหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์เกิดขึ้นมากที่สุด
    เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีพลังพุทธคุณคล้ายพลังในตัวเหล็กไหลชั้นยอด เสกด้วยการกำหนดจิตแบบการตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน
    เหรียญนาราย์ทรงครุฑ ลป.หมุน หมายถึงอำนาจและการอยู่เหนือผู้อื่นในงานราชการ เป็นอิทธิฤทธิ์ที่เด่นมากของเหรียญรุ่นนี้ เหรียญจริงสวยผิวปีกแมลงทับหายาก จมูกโด่งเม็ดปะคำติดทุกเม็ด ส่งประกวดมีลุ้นครับ
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    บัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2013
  16. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 12
    ลูกอมชมพูนุชเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    แรงจริงๆครับพุทธคุณเกินราคา
    อมชมพูนุชเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดซับลำใย...ผงชมพูนุชนี้นั้นโดดเด่นเรื่องเมตตามหาเสน่ห์อย่างสูงมากในตอนแรกพระอ.ตั้วเอาผงนี้มาทำลูกอมอย่างเดียวแต่ในตอนหลังท่านเอามากดเป็นพิมพระทั้งหมด...เพราะมีคนเอาลูกอมนี้ไปใช้ผิดจุดประสงค์...จากเหตุการณ์นี้พระ อ.ตั้วท่านเลยเอาผงชมพูนุชมาทำเป็นพิมพ์พระทั้งหมดในภายหลังครับคนที่เก็บรุ่นเก่าๆนั้นต่างรู้ดีว่ารายละเอียดของเรื่องนี้เป็นเช่นไร...ลูกอมชมพูนุชลูกนี้จารยันต์อะสังวิสุโลปุสะพุภะ.ถือเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนที่พุทธคุณด้านเมตตามหาเสนห์มหานิยมรับประกันความแท้ตลอดชีพ
    ข้อห้ามของพระอาจารย์ตั้วที่เน้นมากที่สุดสำคัญที่สุดสำหรับคนที่นำไปใช้บูชาต้องรักษาศีลข้อที่ 3 ข้อกาเม ผิดลูกผิดเมีย ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด และไปลอดในสิ่งที่ไม่บังควร หากทำไม่ได้พระอาจารย์ตั้วห้ามบูชาไป ข่าวว่าตอนหลังลดจำนวนการสร้างลงเพราะเป็นมหาเสน่ห์แรงมาก หมดจากวัดตั้งแต่ตอนออกบูชาใหม่ๆ จำนวนไม่แน่ชัดแต่น่าจะน้อยเพราะมวลสารที่นำมาใช้มีจำกัด อีกทั้งต้องนำมาเขียนยันต์ทีละลูกๆ ด้วยลายมือตัวเอง ส่วนที่เหลือจึงนำไปผสมกับพระเครื่องชุดอื่นแทน อนึ่ง บางกลุ่มจะเรียกว่าลูกอมผงชมพูนุช หรือลูกอมรุ่นมหาสมปราถนาจัดให้เป็นลูกอมของหลวงปู่หมุนไปเลย (เข้าใจว่าลูกอมชุดนี้เข้าปลุกเสกวัตถุมงคลพิธีใหญ่ของลป.หมุนด้วย เลยเหมาเข้าเป็นพระเครื่องชุดหนึ่งของลป.หมุนไป) คาถาลูกอมเทพรำลึก ท่องนะโม 3 จบ "อิมะมะมามา" ท่อง 9 จบ อธิษฐานเอาเถิดโดยตั้งจิตแน่วแน่นึกถึงหลวงปู่หมุน ขอในสิ่งที่ดี ลูกสีชมพูครับ
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท ลูกสีชมพูนะครับ ลูกเดียว
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2013
  17. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 13
    ตะกรุดเทพรัญจวน หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้ออลูมิเนียมพร้อมเหรียญหมุนเงินหมุนทอง 18 เม็ดบล็อคหนา
    หลวงปู่หมุน อายุ 105 ปี วัดบ้านจาน ตะกรุดเทพรัญจวน ชุดสร้อยเชือก 7 สี พร้อม เหรียญหมุนเงินหมุนทอง ประคำ 18 เม็ด
    เหรียญหมุนเงินหมุนทอง เนื้อทองแดง โค๊ต “มะ”เมตามหานิยม มหาเสน่ห์ตัวจริง ตะกรุดพุทธคุณแรงจริงชื่อก็บอกอยู่แล้วตะกรุดเทพรัญจวนคงจะไม่ธรรมดาแน่นอน มาพร้อมเหรียญหมุนเงินหมุนทองบูชาแล้วเงินไม่ขาดมือจริงๆ เช่า1เหมือนได้2ครบเครื่องทุกอย่างสุดคุ้มพระหลักพันพุทธคุณหลักล้าน สู้พระรุ่นแพงๆของหลวงปู่ได้เลย ตะกรุดรุ่นนี้หลวงปู่จารเองถักเชือกไหม7สีเองคนธรรมดาทำไม่ได้ครับส่วนใหญ่จะได้รับแจกกับผู้ที่ไปร่วมทำบุญที่วัดป่าหนองหล่ม
    **หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 105 ปี วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ พ.ศ.2542
    **ปลุกเสกเดี่ยว หลายครั้งโดยหลวงปู่หมุน
    **และ พิธีพุทธาภิเษก อีก 5 พิธี ,
    **พิธีไหว้ครู 1 พิธี
    **เหรียญบล็อกนิยม (หนา) ตอกโค๊ด ,ประคำ 18 เม็ด
    พร้อม ตะกรุดเทพรัญจวน รุ่น"เสาร์ 5 มหาเศรษฐี" หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 105 ปี พ.ศ.2543 วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ เป็นตะกรุดเนื้ออลูมิเนียมจารมือถักได้ 7 สี (โบราณถือว่ามีแล้วเงินไม่ขาดมือหากินคล้อง)หายากมีน้อยกว่าเนื้อทองแดงอีกครับชุดสร้อยเชือก 7 สี สภาพเดิม ๆ
    ราคา บูชาแล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2013
  18. Pk8888

    Pk8888 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +54
    เหมือนจะมาไม่ทัน เหรียญมนต์พระกาฬยังอยู่มั้ยครับ
     
  19. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 14
    ขุนแผนเก้าแผ่นดินมหาสมปรารถนา วัดซับลำใย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ทาทอง หลังฝังเม็ดยาเงิน ตะกรุดเงิน๙ดอก ปรกหนุมาน พลอยเสกกินบ่เซี้ยงเม็ดใหญ่ ผงพุทธคุณ จีวร เกษาหลวงปู่หมุนมงคลสุดแล้ว แจกกรรมการมีน้อยหายากมาก

    ขุนแผนรุ่นเก้าแผ่นดิน มหาสมปราถนา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดซับลำใย จ.ลพบุรี ปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๖ ปี
    จัดสร้างโดยพระสมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ เจ้าอาวาสวัดซับลำใย ศิษย์เอกหลวงพ่อกวย
    วัตถุประสงค์
    เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ มวลสารเนื้อผงและเนื้อว่านนั้น ส่วนผสมประกอบด้วยผงศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ และรวมผงพุทธคุณสุดยอดเกจิอาจารย์ต่าง ๆ ๓๕๐ พระอาจารย์ทั่วประเทศไทย ปั้นด้วยมือตามตำราโบราณ และทางวัดจัดงานพร้อมแจกวัตถุมงคล หลวงปู่ทวด รุ่น ๙ แผ่นดิน ( ไทยรักไทย )ในวันที่ ๖-๘ เมษายน
    รุ่น "เก้าแผ่นดินมหาสมปรารถนา" พ.ศ. 2543 ด้านหลังฝังเหรียญ จีวร เกศา(แต่ละองค์จะมีมาน้อยต่างกัน)และตะกรุดของหลวงปู่ รุ่นนี้มีมวลสารเยอะมากเช่น ว่านอาถรรพ์และผงเกจิ 108 เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, หลวงปู่อินทร์วัดฟ้าหลั่ง, หลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโข, หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง, หลวงพ่อเย็น วัดสระเปรียญเป็นต้น พระชุดนี้พระอาจารย์ตั้ว วัดซับลำใย ได้จัดสร้างขึ้นมาและให้หลวงปู่เสก ถือว่าเป็นพระเนื้อผงที่ดีรุ่นหนึ่งเลยครับ ด้านหน้าทาเงิน ทาทองไว้ด้วยนะครับ เป็นเคล็ดว่ามีเงินทอง และเท่าที่ทราบมาจะมีพระกรุขุนแผนเก่าผสมอยู่ด้วยครับ พระรุ่นนี้นอกจากเด่นด้านโชคลาภแล้ว ยังเด่นเรื่องเมตตานะครับ เพราะเท่าที่ทราบพระอาจารย์ตั้วได้ใส่ผงชมพูนุชลงไปว่ากันว่าเพราะผงนี้ทำให้พระสึกไปมีเมียก็หลาย
    ว่าน มวลสารที่นำมาทำนั้นประกอบไปด้วยผงศักดิ์สิทธิ์ต่างๆกาฝากมะยม,กาฝากมะรุม,กาฝากต้นรัก,พลูร่มใจ,ใบพิศวาท,ไม้แหย่แย้,เสน่ห์จันทร์หอม,เสน่ห์นางกวัก,ช้างผสมโขลง,เถาวัลย์หลงเป็นต้นและรวมผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆอีก135องค์ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ พุทธคุณโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม,ค้าขาย,คุ้มตัวได้ที่สำคัญมีสิ่งมงคลสูงสุดนั่นก็คือเกศาหลวงปู่หมุนรวมอยู่ด้วยครับเปรียบเสมือนมีท่านอยู่กับผู้ที่ห้อยไปทุกที่อุ่นใจได้ครับ....แค่เกศา จีวรแท้ ก็สุดคุ้มแล้วครับ..
    ปลุกเสก 3 วาระ
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดซับลำไย จ.ลพบุรี
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    บรรยายด้วยภาพครับ ขุนแผนหน้ายิ้มมีเสน่ห์หูตากระพริบ ด้านหลังฝังออฟชั่นเต็มสูบ เข้มขลังสุดๆ ใครได้ไปคุ้มมากๆบูชาองค์เดียวจบเมตามหานิยม มหาเสน่ห์แรงจริง เจริญหน้าที่การงาน ลาภยศ แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภเจรจาค้าขายสำเร็จทุกประการ พลอยเสกกินบ่เซี้ยงหมายถึงจะทำให้มีความร่ำรวย หากินไม่มีวันหมด เป็นเอกลักษณ์ของตัวพลอยอยู่แล้ว แต่ที่สำคัญพลอยที่ฝังด้านหลังได้ถูกปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน พระองค์นี้คงไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนครับ
    ราคา นิมนต์แล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  20. sunfeed

    sunfeed เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +263
    รายการที่ 15
    ขุนแผนเก้าแผ่นดินมหาสมปรารถนา วัดซับลำใย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ทาทอง หลังฝังหน้ากากเงินหลวงปู่หมุน ตอกโค้ด๙ ตะกรุด3กษัตริย์ พลอยเสก

    พร้อมตลับเงินอย่างหนาพร้อมใช้ สร้างหลักสิบองค์แจกเฉพาะกรรมการ
    ขุนแผนรุ่นเก้าแผ่นดิน มหาสมปราถนา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดซับลำใย จ.ลพบุรี ปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๖ ปี
    จัดสร้างโดยพระสมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ เจ้าอาวาสวัดซับลำใย ศิษย์เอกหลวงพ่อกวย
    วัตถุประสงค์
    เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ มวลสารเนื้อผงและเนื้อว่านนั้น ส่วนผสมประกอบด้วยผงศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ และรวมผงพุทธคุณสุดยอดเกจิอาจารย์ต่าง ๆ ๓๕๐ พระอาจารย์ทั่วประเทศไทย ปั้นด้วยมือตามตำราโบราณ และทางวัดจัดงานพร้อมแจกวัตถุมงคล หลวงปู่ทวด รุ่น ๙ แผ่นดิน ( ไทยรักไทย )ในวันที่ ๖-๘ เมษายน
    รุ่น "เก้าแผ่นดินมหาสมปรารถนา" พ.ศ. 2543 ด้านหลังฝังเหรียญ จีวร เกศา(แต่ละองค์จะมีมาน้อยต่างกัน)และตะกรุดของหลวงปู่ รุ่นนี้มีมวลสารเยอะมากเช่น ว่านอาถรรพ์และผงเกจิ 108 เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, หลวงปู่อินทร์วัดฟ้าหลั่ง, หลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโข, หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง, หลวงพ่อเย็น วัดสระเปรียญเป็นต้น พระชุดนี้พระอาจารย์ตั้ว วัดซับลำใย ได้จัดสร้างขึ้นมาและให้หลวงปู่เสก ถือว่าเป็นพระเนื้อผงที่ดีรุ่นหนึ่งเลยครับ ด้านหน้าทาเงิน ทาทองไว้ด้วยนะครับ เป็นเคล็ดว่ามีเงินทอง และเท่าที่ทราบมาจะมีพระกรุขุนแผนเก่าผสมอยู่ด้วยครับ พระรุ่นนี้นอกจากเด่นด้านโชคลาภแล้ว ยังเด่นเรื่องเมตตานะครับ เพราะเท่าที่ทราบพระอาจารย์ตั้วได้ใส่ผงชมพูนุชลงไปว่ากันว่าเพราะผงนี้ทำให้พระสึกไปมีเมียก็หลาย
    ว่าน มวลสารที่นำมาทำนั้นประกอบไปด้วยผงศักดิ์สิทธิ์ต่างๆกาฝากมะยม,กาฝากมะรุม,กาฝากต้นรัก,พลูร่มใจ,ใบพิศวาท,ไม้แหย่แย้,เสน่ห์จันทร์หอม,เสน่ห์นางกวัก,ช้างผสมโขลง,เถาวัลย์หลงเป็นต้นและรวมผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆอีก135องค์ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ พุทธคุณโดดเด่นด้านเมตตามหานิยม,ค้าขาย,คุ้มตัวได้ที่สำคัญมีสิ่งมงคลสูงสุดนั่นก็คือเกศาหลวงปู่หมุนรวมอยู่ด้วยครับเปรียบเสมือนมีท่านอยู่กับผู้ที่ห้อยไปทุกที่อุ่นใจได้ครับ....แค่เกศา จีวรแท้ ก็สุดคุ้มแล้วครับ..
    ปลุกเสก 3 วาระ
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดซับลำไย จ.ลพบุรี
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    บรรยายด้วยภาพครับ ขุนแผนหน้ายิ้มมีเสน่ห์หูตากระพริบ ด้านหลังฝังออฟชั่นเต็มสูบ เข้มขลังสุดๆ ใครได้ไปคุ้มมากๆบูชาองค์เดียวจบเมตามหานิยม มหาเสน่ห์แรงจริง เจริญหน้าที่การงาน ลาภยศ แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภเจรจาค้าขายสำเร็จทุกประการ พลอยเสกกินบ่เซี้ยงหมายถึงจะทำให้มีความร่ำรวย หากินไม่มีวันหมด เป็นเอกลักษณ์ของตัวพลอยอยู่แล้ว แต่ที่สำคัญพลอยที่ฝังด้านหลังได้ถูกปลุกเสกโดยหลวงปู่หมุน พระองค์นี้คงไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน หน้ากากเงินหลวงปู่หมุนด้านหลัง พระอาจารย์ตั๋วท่านจารลงยันต์ไว้ด้วยนะครับ
    ราคา นิมนต์แล้วครับ บาท EMS 50บาท
    ชื่อบัญชี อุดม พรหมมาตร์ ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา หนองแค
    เลขที่บัญชี 6762273694
    โทรติดต่อ 0841243980 จองพระ3วันโอนเงิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...