“น้องเล็ก-ชนาธิป ซ้อนขำ"เทควันโดสาวผวาเจอผีหลอก!คาแคมป์

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 14 มีนาคม 2012.

  1. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    [​IMG]

    [​IMG]


    <SCRIPT src="http://www.komchadluek.net/js/slides.min.jquery.js" type=text/javascript></SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript> $('#slides').slides({ preload: false, preloadImage: 'images/loading.gif', effect: 'fade', crossfade: true, fadeSpeed: 500, play:4500, pause: 1500, hoverPause:true, generateNextPrev: false, generatePagination: false, animationStart: function(current){ $('.caption').animate({ bottom:-35 },100); if (window.console && console.log) { // example return of current slide number console.log('animationStart on slide: ', current); }; }, animationComplete: function(current){ $('.caption').animate({ bottom:0 },200); if (window.console && console.log) { // example return of current slide number console.log('animationComplete on slide: ', current); }; }, slidesLoaded: function() { $('.caption').animate({ bottom:0 },200); } }); </SCRIPT>เทควันโดผวาเจอผีหลอก!คาแคมป์

    เทควันโดผวา หวั่นผีหลอกคาแคมป์เก็บตัว 2 จอมเตะทีมชาติ "น้องเล็ก" "น้องจูน" เผยเจอภาพหลอน 'ผู้หญิง' มากระซิบตอนตีสอง แทบนอนไม่หลับ ด้านอุปนายกฯ เตรียมเรียกขวัญ หาฤกษ์ดีทำบุญใหญ่
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นักเทควันโดทีมชาติไทย ได้ย้ายสถานที่เก็บตัว เข้าไปนอนในศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโดแห่งชาติ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ซึ่งสร้างขึ้นมาใหม่มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ที่เพิ่งเปิดใช้งานเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า นักกีฬาบางรายต้องพบกับเหตุการณ์แปลกๆ ในช่วงกลางดึก ที่สร้างความผวาดผวามาจนถึงทุกวันนี้
    <!-- inside news --><SCRIPT type=text/javascript><!-- google_ad_client = "ca-pub-1114872005097511"; /* Inside News */ google_ad_slot = "2991170088"; google_ad_width = 300; google_ad_height = 250; //--> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript> </SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/r20120307/r20110914/show_ads_impl.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
    “น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ ที่คว้าโควตาไปโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในรุ่น 49 กก. หญิง จากการแข่งขันรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนการแข่งขันโอลิมปิกรอบคัดเลือก ตนและเพื่อนทุกคนต้องเข้าพักและเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกแห่งใหม่ พบว่า ทุกคืนเวลาตีสองครึ่ง ตัวเองจะต้องสะดุ้งตื่น เหมือนมีคนมากระซิบข้างหูปลุก บางคืนก็ข่มตาหลับได้ แต่บางคืนก็นอนไม่หลับจนถึงเช้า แถมยังต้องตื่นมาซ้อมในตอนเช้าเวลา 08.00 น. ทุกวัน ทำให้สภาพร่างกายอิดโรย จนเกือบต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว
    “เล็กมีเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เขามีสัมผัส (เซนส์) ในเรื่องนี้ เขาบอกว่าเป็นวิญญาณเร่ร่อนมาขอส่วนบุญ เล็กก็ไปทำบุญสังฆทานให้ แต่ก็ยังเจออยู่เรื่อยๆ บางทีก็มาเป็นเสียงกระซิบ เสียงผู้หญิง ฟังไม่รู้เรื่องว่า เขาพูดอะไร เหมือนเขาอยู่ที่ตรงนั้นมาก่อนที่เราจะสร้างสมาคม เขาก็ไม่ได้มาหลอกหรือทำอะไรเรา เพราะเล็กเป็นคนที่ก่อนนอนต้องสวดมนต์ ชอบทำบุญอะไรอย่างนี้ เขาเลยมาขอจากเรา” น้องเล็ก กล่าว
    ด้าน “น้องจูน” รังสิยา นิสัยสม เจ้าของแชมป์โลกคนล่าสุด กล่าวว่า ตนก็เคยพบภาพหลอนเช่นนี้ และเคยเห็นเป็นตัวเป็นตนด้วย โดยเตียงที่พักของแคมป์ทีมชาติ จะเป็นเตียงนอนสองชั้น ตนเองจะนอนอยู่ชั้นสอง ใกล้ๆ กับที่นอนของ "เล็ก" ชนาธิป ที่นอนชั้นสองเช่นกัน มีอยู่คืนหนึ่ง ราวตีสองครึ่ง สะดุ้งตื่นขึ้นมา แล้วเห็นเงาเป็นรูปคนชัดเจน เป็นผู้หญิงผมยาวประมาณกลางหลัง ยืนเกาะราวบันไดเตียง แล้วก้มมองที่ขาของเพื่อนอยู่ ตอนแรกก็คิดว่า ตัวเองตาฝาด แต่พอตื่นขึ้นไปคุยกัน ก็ปรากฏว่า “เล็ก” เองก็รู้สึกเหมือนมีคนมายืนจับขาไว้ในคืนนั้นเช่นกัน ทำให้ทุกคนรู้สึกหวาดผวามาก
    “อีกเรื่องก็คือ ตอนดึกแล้วประมาณตีสองครึ่งเหมือนกัน จูนตื่นขึ้นมา มองไปที่เตียงข้างๆ นักกีฬารุ่นน้องชื่อ ศิริพร บวบสด หรือน้องจิ๊บ เห็นน้องเขาหลับสนิท แล้วห่มผ้าถึงคอ แต่เรามองว่า ทำไมผ้าห่มมันโป่งๆ ก็เลยเดินไปเปิดผ้าห่มดู เห็นเป็นเด็กตัวเล็กๆ เต็มสองลูกตา แล้วเขาก็วิ่งผ่านตัวจูนหายไปเลย จูนรู้สึกขนลุกและตกใจมากๆ คิดว่า เราตาฝาดไปรึเปล่า” รังสิยา กล่าว
    ด้าน "บิ๊กชา" นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคม เผยว่า เพิ่งรับทราบเรื่องนี้จากสื่อมวลชน และไม่เคยคิดมาก่อนว่า จะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องลี้ลับแบบนี้ เพราะมันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้ยินนักกีฬาพูดให้ฟัง แต่เมื่อมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น สมาคมคงจะหาวันที่เหมาะสมเพื่อทำบุญขึ้นบ้านหลังใหม่ ภายใน กกท. หัวหมาก คาดว่า น่าจะเป็นช่วงหลังปีใหม่ โดยในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ นักกีฬาทุกคนจะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมแล้ว ส่วนตัวจะสอบถามเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมา และหา

    จาก..คมชัดลึก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2012
  2. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    ก็สมควรจะโดนแล้ว เด็กรุ่นใหม่ไม่เคารพสิ่งศักดิ์สิทธ์เจ้าที่เจ้าทาง

    [​IMG][​IMG]
    แสดงว่า มันมีเหตุมาแต่การก่อสร้าง ไม่ได้บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง ไม่ได้บวงสรวงเจ้าที่เจ้าทาง สังเกตไหมเวลาเขา่จะสร้างหนัง สร้างละครเขาจะต้องทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าว เสียก่อน แต่สมัยนี้ พวกก่อสร้างทั้งหลายละเลยไม่ได้มีการถือประเพณีแต่โบราณ แค่้ทำให้เสร็จตามกำหนดเท่านั้น วิบากกรรมมันก็ตามมาเล่นผู้อยู่อาศัย วิธีแก้ไม่ยาก ทำบุญเลี้ยงพระ ครั้งเดีัยวอาจจะไม่พอ ต้องหลายครั้ง สำหรับผู้เข้าพักอาศัย ก็ดี หรือเดินทางไปต่างถิ่น ต่างแดน เมื่อไปถึงสถานที่แห่งนั้น ควรให้ความเคารพ และบอกกล่าวดังนี้

    ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วกล่าวออกเสียงว่า อิทัง ปุญญะพะลัง บุญใด กุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมมาดีแล้ว แต่อดีตจนถึงปัจจุบันในวันนี้ และที่จะได้กระทำต่อไปในอนาคต จะยังเกิดประโยชน์ความสุข แก่ข้าพเจ้าเพียงใด ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลนั้น ให้แก่
    ๑.เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าทั้งหลายที่เคยล่วงเกินมาแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน
    ๒.ผู้มีพระคุณทั้งหลาย อันมีบิดา มารดา คุณครู อุปัฌาอาจารย์ เป็นต้น
    ๓. พระพรหมเจ้าหน้าที่ เจ้าที่เจ้าทาง เทพเจ้าเหล่าเทวดาทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาตัวเรา บ้านเรา ยานพาหนะ และเทพเทวดาที่ปกป้องดูแลภรรยาและบุตรของเรา
    ๔. บรรดาผู้ที่ล่วงลับไปแล้วทั้งหลาย ที่เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ที่รู้จักก็ดี ไม่รู้จักก็ดี ที่เสวยสุขอยู่ก็ให้สุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป ที่เสวยทุกข์อยู่ก็ให้ทุกข์นั้นจงเบาบางลง
    แล้วว่า คาถา กำกับดังนี้ “อิทธิ ฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะจงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุนี้ด้วยเถิด“ ทำบุญทุกครั้ง ให้แผ่เมตตาเช่นนี้ทุกครั้ง
    ตามที่กล่าวหาแล้ว เป็นคำสอนของพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ข้าพเจ้าเพียงจำมาพูดเท่านั้น[www.marateebook.com]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...