*★. --- ดอกธาตุ ออกดอก ออกผล ลาภทบทวีคูณ แจกฟรี !! งานวันเกิดที่จะถึงนี้ *★.•.

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณฟ้าใส, 21 ตุลาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    IMG_0290.jpg พระ.jpg 1-jpg.jpg เปิดดูไฟล์ 4621533 เปิดดูไฟล์ 4621534 เปิดดูไฟล์ 4188427 เปิดดูไฟล์ 4188428


    บางปะอินถิ่นนี้ยังมีเสือ ....... ออกข่าวหนังสือพิมพ์ หน้า 1

    บางปะอินถิ่นนี้ยังมีเสือ
    เก่งเหลือเชื่อมีดีท่านมีของ
    พระแท้น่ากราบไหว้ยามได้มอง
    "หลวงปู่ลอง"วัดวิเวกฯเสกของแรง

    สร้างตะกรุดสุดขลังดังล้วนล้วน
    "เทพรัญจวน"ฮิตกันทั่วหัวระแหง
    พุทธคุณเด่นเล่นหาราคาแพง
    พระสายแข็งสายเมตตามหานิยม


    -------------------------------------------------

    ออกข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ข่าวสด

    https://www.khaosod.co.th/amulets/news_403571


    คอลัมน์พระเครื่อง
    หลวงปู่ลอง สิริธโร พระแท้ทุ่งบางปะอิน

    มงคลข่าวสด

    พระนครศรีอยุธยา ราชธานีเก่าแก่ มีพระเกจิคณาจารย์ที่ทรงธรรมขั้นสูง ดำรงชีวิตด้วยความเมตตากรุณา เป็น ที่พึ่งทางใจของชาวพุทธมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค, หลวง พ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ, หลวงปู่ดู่ วัดสะแก, หลวง ปู่เทียม วัดกษัตราธิราช และอีกมากมาย

    ล่วงสมัยกาลปัจจุบัน พระนครศรี อยุธยาก็มีพระเกจิอาจารย์เรืองนาม หลายรูป

    “หลวงปู่ลอง สิริธโร” พระเกจิอาจารย์แห่งวัดวิเวกวายุพัด ต.หนองจิก อ.บาง ปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก็เป็นหนึ่ง ในนั้น

    ปัจจุบัน สิริอายุ 86 ปี เป็นพระสงฆ์ที่เคร่งครัดและเปี่ยมด้วยคุณธรรม เป็นที่พึ่งของชาวบ้าน ท่านเป็นหลานแท้ๆ ของหลวงปู่พริ้ง อินทโชติ วัดบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ พระอาจารย์องค์หนึ่งของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ โดยอยู่ปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิดที่วัดบางปะกอก จนกระทั่งหลวงปู่พริ้งสิ้นบุญ

    มีนามเดิม “ประลอง วรรณสว่าง” เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.ย. 2474 ปีมะแม ที่บ้านบางปะกอก ต.บางปะกอก อ.ราษฎร์บูรณะ จ.ธนบุรี ครอบครัวประกอบอาชีพทำนา แต่ค่อนข้างมีฐานะดีและมีความผูกพันกับพระพุทธศาสนา เนื่องจากปู่ของท่าน(หลวงปู่พริ้ง อินทโชติ วัดบางปะกอก พระเกจิชื่อดังยุคอินโดจีน) เอ็นดูเป็นพิเศษ จึงบวชเณรให้ตั้งแต่วัยเด็ก ได้รับการปลูกฝังให้อยู่ในร่มธรรม มีโอกาสได้ฟังธรรมและศึกษาเล่าเรียนทั้งภาษาไทย-บาลี จนแตกฉาน

    ประกอบกับเป็นผู้ที่มีความสนใจทางด้านวิปัสสนากัมมัฏฐาน จึงฝึกฝนทางด้านนี้อย่างจริงจัง รวมทั้งเรียนด้านวิทยาคมเพิ่มเติมจากหลวงปู่พริ้งจนหมด

    ด้วยความสนใจศึกษาวิปัสสนากัมมัฏฐานและวิทยาคมมาตั้งแต่เป็นสามเณร สำนักใดมีชื่อเสียงในขณะนั้น ท่านจะไปศึกษาและออกธุดงค์ไปตามสถานที่ต่างๆ มีโอกาสเข้ากราบพบหลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด จึงฝากตัวเป็นศิษย์ร่ำเรียนวิชาต่างๆ จนปฏิบัติได้จริง

    ต่อมาได้ลาสิกขา ออกไปเป็นทหาร

    พ.ศ.2510 เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดบางปะกอก มี พระครูโอภาสศีลคุณ วัดบางปะกอก เป็นพระอุปัชฌาย์, พระครูวินัยธรทองใบ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และ พระอาจารย์แขม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายา “สิริธโร”

    ด้วยความมานะพากเพียรและมุ่งมั่น ทำให้ท่านมีชื่อเสียงด้านวิทยาคมและวิชาแพทย์แผนโบราณ นำมาสงเคราะห์ชาวบ้านในสมัยนั้น

    จากนั้นออกธุดงค์ไปเรื่อยๆ ไม่ได้อยู่ ที่ใดที่หนึ่งนานๆ กระทั่งรับนิมนต์มาอยู่จำพรรษาวัดวิเวกวายุพัด โดยจำวัดอยู่ข้างเมรุ ซึ่งสภาพวัดสมัยนั้นเงียบสงบ เหมาะต่อการปฏิบัติธรรม

    ต่อมาเล็งเห็นว่าเสนาสนะภายในวัดวิเวกวายุพัดชำรุดทรุดโทรม ควรได้รับการบูรณะ จึงเริ่มสร้างวัตถุมงคลของขลังให้ญาติโยม ร่วมทำบุญ

    สำหรับวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยม อาทิ นกเรียกเงิน, ลูกเสน่ห์, เหรียญต่อเส้นวาสนา(เหรียญรุ่นแรก), พระปิดตามหากาฬ, พระขุนแผนพรายเนื้อหอม, ลูกอมกสิณ ๙ ไตรมาส, ผ้ายันต์พญา ปูหนีบทรัพย์, พระสมเด็จเจ็ดชั้น, พระคง, พระสิบสอง พระสะดุ้งกลับหน้าขุนแผน ฯลฯ

    แม้วัตถุมงคลของหลวงปู่ลองจะได้รับความนิยมจากบรรดาสานุศิษย์ เนื่องจากมีประสบการณ์ แต่ท่านก็ไม่เคยโอ้อวด ตรงกันข้ามกลับพร่ำสอนให้ญาติโยมดำรงชีวิตด้วยความไม่ประมาท โดยเน้นย้ำเสมอว่า “สิ่งมงคลย่อมบังเกิดผลดีแก่ผู้ประพฤติดีประพฤติชอบและเชื่อมั่นศรัทธาเป็นที่ตั้ง แม้จะมีของดีมากมาย แต่ทุกคนก็หนีความตายไม่พ้น”

    แม้วัยล่วงเข้า 87 ปีแล้ว แต่ท่านยังปฏิบัติกิจสงฆ์อย่างไม่บกพร่อง ตื่นแต่เช้า กวาดลานวัด ทำงาน ฉันมื้อเดียว ยามว่าง นั่งสมาธิภาวนาวิปัสสนากัมมัฏฐานเป็นประจำ

    ท่านนำวิชาความรู้ด้านวิทยาคม เป็นกุศโลบายสำคัญในการอบรมสั่งสอนศีลธรรมให้ประชาชนทั่วไป ยึดหลักธรรมคำสอนตามแนวทางของพระพุทธศาสนา เป็นวิถีสำคัญในการประพฤติปฏิบัติธรรมและเข้าถึงธรรมะได้อย่างง่าย

    นับเป็นมงคลของชาวบางปะอินที่มีพระแท้ให้กราบไหว้






    +++++++หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด+++++++


    !!!!!! อยากมีเมียต้องใช้ -ตะกรุดเมียมาก หลากชู้หลายเมีย....วายุภักษ์ปักษา หาเงินหาทองเก่ง !!!!!!



    หลานแท้ๆ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ... ศิษย์แท้ๆ หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด



    ของดี...ต้องลองได้....หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด...อยากให้ลอง



    หลวงปู่ลอง คนจริง วัย 85 ปี คนพระประแดง หนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว ถึงกระดูก ระเบิดสงครามโลก ระเบิดตกใส่ยังด้าน ตกทีหนีอุตลุด โดนใครเป็นไม่รอด แต่!! หลวงปู่ลอง รอดทุกทีไป นี่แหละหลวงปู่พริ้งเป่าพระหม่อมลงวิชาไว้ให้หมด หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก เกจิดังอินโดจีน กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ให้ความเลื่อมใสนำพระโอรสมาบวชถึง 3 พระองค์ หลวงปู่พริ้ง อภินิหารมีมาก สร้างของดีแจกทหาร ใครมีของดี รอดตายทุกคน หลวงปู่ลองเห็นกับตา หลวงปู่พริ้งเสกเสื้อยันต์กระพือว่อนในโบสถ์ เมตตาอธิฐานที่หนึ่ง ใครอยากได้มหานิยมเป่าไปพรวดเดียวหลงกันหมด หลวงปู่พริ้งรักหลานคนนี้มาก พร่ำสั่งพร่ำสอนให้หมด หลวงปู่พริ้งเสกข้าวก้นบาตรให้กินตั้งแต่เล็กๆ โตมาจึงจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว ภายหน้าจะได้ช่วยคนอีกมาก สมัยหนุ่มๆ ไปหากับหลวงพ่อโอภาโส ที่วัดบวร เห็นการฝึกเตโชกสิน จึงได้ศรัทธาติดตามหลวงพ่อไปอาศรมบางมด จากนั้นไปเป็นทหารมาทุกเหล่าทัพ ได้ครอบครูหลวงในรัชการที่ 6 รบมาหมดทุกสมรภูมิ รอดมาได้หนึ่งเดียวใครตามท่านรอด ใครแตกกลุ่มไม่ได้กลับบ้าน หลังจากปลดประจำการท่านออกบวช เดินทางปฏิบัติธรรมขึ้นเหนือ-ล่องใต้ ไปมาหมด หลวงปู่ลอง จึงได้ของดีมามาก ปัจจุบันท่านมาพักนักวัดวิเวกวายุพัด อยู่ข้างเมรุเผาศพ พิจารณาความตายเป็นอารมณ์ วิชาดีๆอยู่ที่ท่านหมด ท่านจึงจะสร้างของดีทิ้งไว้ เพื่อให้ของดียังคงอยู่..เสกวันที่ 10 เดือน 10 ปี58 ฟ้าผ่าได้ 3 ครั้ง ร้องครึนๆสนั่นอีก 9 ครั้ง!



    พญานกเรียกเงิน วายุภักษ์ปักษา กำเนิดนก วายุภักษ์ ร้องเรียกเงินได้ นกในตำนานสัตว์หิมพานต์สรรเสริญว่าเป็นราชานกที่มีค่าเกินประมาณ มีขนเป็นทองคำ กรองคอเป็นเพชร ที่อยู่บนก้อนเมฆ กินลมเป็นอาหาร เสียงไพเราะยิ่งนัก สัตว์ทุกชนิดเมื่อได้ยินเสียงร้องต้องหยุดสะดุดนิ่งเหมือนต้องมนต์สะกด ไพเราะเสนาะ กังวาน ยังมีข้อความปรากฏในพระบาลีว่า "นกวายุภักษ์ มีเสียงประดุจเสียงของทิพย์พระพรหม แจ่มใสชัดเจนอ่อนหวานสำเนียงไพเราะ ไม่แตกซ่านลึกซึ้งมีกังวาน กระทรวงการคลังยังใช้นกวายุภักษ์เป็นตราประจำกระทรวง "คลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมบัติไม่ขาดพร่อง มีแต่คนเอาเงินทองมาให้" ซึ่งมีความหมายสมกับตำแหน่งพระคลังหาเงินตราเข้าประเทศหาเงินเข้าคลัง ต่อมาจึงถือนำตรานกสวรรค์ที่ มีค่าสูง ส่งเสียงเรียกเงินเรียกทองได้เป็นตราท้องพระคลังหลวง และพัฒนาอัญเชิญมาเป็นตราของธนาคาร สลากกินแบ่งรัฐบาล แม้แต่กองกษาปณ์ ผู้ผลิตเงินตราที่ใช้จริงในประเทศก็มีสัญลักษณ์เป็นรูปนกวายุภักษ์ แสดงถึงความเป็นอมตะทางด้านเงินทองทรัพย์สินสมบัติที่ใครก็เทียบเทียมมิได้ หลวงปูลอง วัดวิเวกวายุพัด จึงได้สร้าง นกวายุภักษ์เรียกทรัพย์ ยืนเชิดหน้าชูคอ ห้อยสังวาลย์พิรุณกำบังอยู่เหนือกองเงินกองทอง สะกดด้วยนะจังงังเป็นมหาเสน่ห์ เป็นมหาอำนาจ ล้อมด้วยพระคาถา นะชาลีติ หัวใจพระสิวลี เด่นทางด้านให้โชคให้ลาภ เมตตามหานิยม ความร่ำรวย หลวงปู่ลองสร้างนกวายุภักษ์ นกสวรรค์มาให้คู่กับเงินทอง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย บูชาแล้วเงินจะคล่องตัว ความร่ำรวยจะเข้าหา คำว่าไม่มีจะไม่เกิดกับเรา ใต้ฐานอุดด้วยผงดวงเศรษฐีและสีผึ้งมหาละลวย เจอหน้าใครก็ตาม ทุกคนใจอ่อนยอมเราหมด เข้าหาเจ้านายผู้ใหญ่ได้รับความเมตตาสงสารเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ประกอบกิจการค้าขายดีเงินทองไหลมาเทมา คุ้มครองป้องกันตัว แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุเภทภัยอันตรายนานัปการ ผู้ใดได้ครอบครองนกวายุภักษ์หลวงปู่ลองนี้นับว่าเป็นบุญวาสนาอย่างแท้จริง จัดสร้างเนื้อเงิน 40 ตัวบูชา 500 บาท เนื้อสามกษัตริย์ 40 ตัวบูชา 300 บาท เนื้อขันลงหิน 500 ตัวบูชา 199 บาท เนื้อสัมฤทธิ์เดช 500 ตัวบูชา 199 บาท



    ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก เปิดปฐมบท วิชาเมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง หลวงปู่ลอง ทำทิ้งไว้หน่อย เดี๋ยวของดีที่เรียนมาจะสูญไปกับตัว หาใครไม่มีผู้สืบไว้ได้แล้ว ทำทิ้งไว้ให้คนที่ขาดเสน่ห์ เมตตาไม่มีในตัว จำต้องพึ่งของดี หลวงปู่ลองสมัยเป็นหนุ่มๆ ไปจังหวัดไหนต้องมีสาวๆล้อมหน้าล้อมหลัง มีเสน่ห์เหลือล้น เป็นทหารเรื่องรบก็รบเก่งไม่เบา มีชัยเหนือศัตรู มีของดีอยู่ที่ตัวใครทำอะไรไม่ได้ ทหารร่วมรบถ้าอยู่กับหลวงปู่ลองไม่มีใครตาย ใครแตกกลุ่มไปไม่รอดซักราย ตะกรุดเมียมากลงเมตตามหาเสน่ห์นะจังงัง ทำผงพุทธคุณนะอกแตก ยอมยกใจให้เราหมด หลวงปู่ลองปิดกุฏิปลุกเสกตะกรุดเมตตาดอกน้อยนี้แบบบินเดี่ยวตามครูบาอาจารย์หลายวันหลายคืนจนเอาว่าใช้ได้แล้วท่านจึงยอมเปิดกุฏิ ให้เอาไปใช้ได้ คุณหญิงคุณนายแถววัดกลุ้มใจสามีหนีไปมีเมียน้อยมาหาหลวงปู่ลอง หลวงปู่ลองโยนตะกรุดเมียมากให้ 1 ดอกเอาตะกรุดใส่ไว้ใต้หมอนผัวกลับมานอนบ้านทุกคืน เด็กหนุ่มทำงานผับมีตะกรุดดอกเดียวติดคอได้ทิปวันละเกือบพัน หนุ่มโรงงานเอาไปใช้มีภรรยาตั้ง 3 คน ตะกรุดนี้ สมณะ ชี พราหมณ์ ห้ามใช้! ตอนนี้ตะกรุดเมียมากหลวงปู่ลองกำลังเป็นที่นิยมของคนอยุธยา คนโรงงานนิคมอุตสาหกรรมเดินทางมาบูชากันไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ลองไม่รู้ไม่ดูไม่เห็น แต่ตอนนี้ใกล้หมดวัดแล้ว ! จัดสร้าง 199 ดอก บูชา 300 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2018
  2. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,231
    สนใจครับ
     
  3. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    +++++ตะกรุดเมียมาก หลากชู้หลายเมีย+++++

    ใครอยากได้เมียเชิญทางนี้

    ตะกรุดเมียมาก หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพักตร์ อยุธยา หลานแท้ๆ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก สร้างตะกรุดเมียมากสุดเข้มขลัง ท้าให้ลอง


    มีให้บูชา 700 บาท พร้อมส่งEMS
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. ตะวา

    ตะวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +168
    จอง
     
  5. ตะวา

    ตะวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +168
    จองตะกรุดเมียมาก โอนบัญชีนี้ไช่ไหมครับ
    นางธนิสร ปรมะธนากิจ ///ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาลพบุรี/เลขที่บัญชี 579-270-9164
     
  6. ตะวา

    ตะวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +168
    เดี่ยวออกไปโอนให้ครับ
     
  7. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    พญานกวายุพักตร์ปักษา หาเงินหาทองเก่ง.....ใครลูกค้าไม่เข้าร้าน ยอดขายตก ขายของไม่ค่อยดี เราท้าพิสูจน์รายไหนรายนั้้น บูชาแล้วได้ผลแน่นอน พญานกเรียกเงินเรียกทอง ค้าขายคล่องเงินไม่ขาดมือ
    สนใจบูชาต้องรีบๆนะคะ คนหากันมาก สร้างก็น้อย

    พญานกเนื้อเงิน 1200 บาท
    พญานกเนื้อสามกษัตริย์ 1000 บาท
    พญานกเนื้อขันลงหิน 300 บาท
    พญานกเนื้อสัมฤทธิ์ 300บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    ใช่แล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  9. ตะวา

    ตะวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +168
    โอนแล้วครับ
    แจ้งชื่อที่อยู่กล่องข้อความครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    รับทราบการโอนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ พรุ่งนี้จัดส่งให้นะคะ
     
  11. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    จองพญานกเนื้อเงิน ตามตกลงครับ
     
  12. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  13. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    พญานกวายุพักตร์ปักษา ยังมีนะคะจองเข้ามาได้ค่า
     
  14. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    ตะกรุดเมียมาก มียอดมาเพิ่มนะคะ สนใจก็ยังจองกันได้ค่ะ
     
  15. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    ตะกรุดเมียมาก มนต์ขลังจริงๆ

    เมื่อวานไปหาหลวงปู่ลองที่วัดมาค่ะ หลวงปู่เมตตาลงเพิ่มให้ดีใจจริงๆเลยค่ะ

    ท่านไหนสนใจบูชาได้นะคะดอกละ700บาทค่ะ ท่านสร้างน้อยจริงๆ199ดอกอีกหน่อยจะหาไม่ได้แล้วค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      133.2 KB
      เปิดดู:
      358
  16. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    ถ่ายภาพกันให้ดูชัดๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.6 KB
      เปิดดู:
      470
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2015
  17. ประตูม้า

    ประตูม้า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    293
    ค่าพลัง:
    +59
    จองพญานกเนื้อขันลงหิน 300 บาท 1ดอก กับตะกรุดเมียมาก1ดอก
     
  18. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    ตกลงจองตามPMครับ
     
  19. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  20. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    OKค่า
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...