☆..เดินตามดาว..☆

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คือ~ว่างเปล่า!, 7 ธันวาคม 2008.

  1. คือ~ว่างเปล่า!

    คือ~ว่างเปล่า! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,647
    ค่าพลัง:
    +473
    เดินตามดาว

    8-14 ธันวาคม 2551

    โดย ปุสาคโม


    [​IMG]





    ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

    ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องหน้าที่การงานหรือการเข้ารับตำแหน่งเป็นที่น่าชื่นชมยกย่อง ท่านจะได้รับชัยชนะอันมีค่าหายากตรงกับความตั้งใจที่ท่านได้มุ่งหวังเอาไว้อย่างแน่นอนแล้ว ไม่มีอันสั่นคลอนหรือเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ ทั้งสิ้น การเงินพอดูดทรัพย์เข้ามาได้ไม่มากก็น้อย ความเครียดจากการงานอาจจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆ เงินฝืดหรือหมุนเงินไม่ค่อยคล่อง กิจการงานถูกโจมตีใส่ร้ายรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง ดาวราหูยังโคจรอยู่ในเรือนการงาน มีเกณฑ์จะได้งานหรือทรัพย์สิ่งของแปลกๆ โอกาสเล่นหุ้นเล่นหวยทั้งบนดินหรือใต้ดินแจ่มใส

    ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

    ในรอบสัปดาห์นี้จะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ในระยะนี้ตัวท่านจะเจรจาในเรื่องธุรกิจหรือผลประโยชน์ต่างๆ จะคล่องตัวขึ้นมาก มีเกณฑ์จะรื้อฟื้นโครงการเก่าๆขึ้นมาทำใหม่ จะขายสินค้าที่มีอยู่ในมือออกไปเป็นจำนวนมาก การเงินจะหมุนได้คล่องตัวขึ้น ถึงอย่างไรพรหมลิขิตก็มักจะมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น อารมณ์ก็ค่อนข้างแปรปรวน การตัดสินใจมักจะเข้าข้างตนเองเสมอ ท่านอาจจะโลเลเอาใจยาก จะมองเหตุการณ์ต่างๆ ก็ไม่ค่อยถี่ถ้วนเหมือนเส้นผมบังภูเขา ถึงอย่างไรก็ตามผลประโยชน์ที่ท่านควรได้รับตามสิทธิ อาจจะต้องแบ่งปันให้ผู้อื่นด้วย

    ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

    ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสบายใจในเรื่องรายรับรายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็ไม่สำเร็จด้วยตนเองและมีผู้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ มองไปข้างหน้าจะมีความสุขรื่นรมย์สมหวัง ไม่แข็งแรง ถ้าร่างกายกรำแดดหรือฝนมากจะเป็นหวัดหรือเป็นมากกว่า ถึงท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบและสันติก็ยังมีความผูกพันเกี่ยวกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยขึ้น ถึงกระนั้นความสำเร็จในงานยังไม่ได้อย่างใจนัก ชีวิตท่านส่วนใหญ่คลุกคลีกับความรักหรือเพศตรงข้าม น่าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงอยู่ด้วย

    ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

    ในรอบสัปดาห์นี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะได้รับความสำเร็จสมประสงค์ คงต้องใช้ความรู้ความสามารถให้เต็มที่ เป็นเวลาที่ญาติมิตรต้องการพบท่านมากที่สุดเพื่อสรรเสริญสดุดีในความเป็นเลิศของท่าน ท่านจะไม่หวังความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะรู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าที่เคยเป็น พยายามรักษาสุขภาพ ถ้าจะเสียเงินลงทุนเกี่ยวกับงานควรปะติดปะต่อกับเรื่องเก่าที่เคยทำได้ผลมาแล้ว งานที่เกี่ยวกับความรื่นเริงบันเทิงใจไม่ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา คนใกล้ชิดจะพาท่านไปพบกับความสุขสนุกสนานทุกรูปแบบ ระวังกระเป๋าจะแฟบก็เพราะเรื่องนี้

    ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

    ในรอบสัปดาห์นี้มีเรื่องร้อนๆ เข้ามากวนราศีเกิด จึงทำให้ท่านอยู่ไม่ค่อยติดที่ ดวงชะตาไม่เหมาะที่จะสร้างความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เรื่องการหลอกลวงต้มตุ๋นก็มักจะเกิดกับท่านได้ง่ายโดยเฉพาะท่านที่มีหุ้นส่วน งานของท่านระยะนี้คงจะรู้สึกลำบากใจมากขึ้นกว่าเดิม ไม่สะดวกที่จะเอาชนะใครต่อใครด้วยการโต้เถียงไม่ว่าท่านจะเสียงดังขนาดไหนก็ตาม จะมีโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่น่าเชื่อ ท่านจะทราบด้วยตนเองว่าโชคดีกับความรัก ตลอดจนเงินทองเล็กๆ น้อยๆ ได้แล้วก็พอใจมากพอสมควร เดินทางใกล้ๆ สะดวก เดินทางไกลไม่ราบรื่น

    ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

    ในรอบสัปดาห์นี้ท่านโชคดีในการฟื้นฟูเรื่องที่คนส่วนมากรู้สึกเซ็งให้กลับมาอยู่ในความตื่นเต้นสนใจได้อีก แต่ในการค้นคว้าหาความรู้ลึกลับและการต่อสู้คดีความยังเป็นปัญหาเหมือนผงเข้าตา เดินทางไม่ราบรื่น ท่านจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จ ในการเจรจาต่อรองอาจจะต้องใช้ไหวพริบที่ท่านไม่ค่อยมั่นใจนัก การเงินสะดวกราบรื่น ท่านที่ยังไม่ได้ใช้รถยนต์ส่วนตัวจะมีใช้ในระยะนี้ ผู้ที่อยู่ในวัยที่ควรมีงานทำจะได้งานทำ อารมณ์ที่อ่อนไหวง่ายก็ค่อยๆ ลดความรุนแรงลง ชีวิตยังอยู่ในช่วงที่ไม่ควรประมาท หากยอมเสียเวลาใคร่ครวญสักหน่อยก็จะช่วยคลายความยุ่งยากไปได้มากทีเดียว

    ลัคนา (ลั) ราศีตุล

    ในรอบสัปดาห์นี้เรื่องงานก็มีท่าจะก้าวไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุน ท่านจะมีโครงการที่ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่นึกไม่ถึง และโครงการนั้นยากที่จะทำให้สำเร็จ เหมาะที่จะค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำอย่างช้าๆ ระยะนี้ฝ่ายตรงข้ามก็มีท่าทีอ่อนลง เงินทองไม่ค่อยมี ถ้ามีก็คงร้อนที่จะใช้จ่าย ความร้อนบางอย่างจะกระตุ้นให้ท่านต้องเคลื่อนไหวหนักขึ้น ความวู่วามในอารมณ์จะบดบังเหตุผลไปหมดสิ้น งานหนักมักเบื่อหน่ายอาจทอดทิ้งหรือทำให้เคร่งเครียด ฝ่ายตรงข้ามก็จะมีท่าทีอ่อนลง ถ้าทำตัวให้กระปรี้กระเปร่าและทำการต่างๆ โดยขมีขมัน ความสำเร็จจะทำให้สดชื่นแจ่มใสขึ้นเอง

    ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

    ในรอบสัปดาห์นี้ท่านยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระได้ มักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่ทำอย่างไม่เปิดเผย เดินทางไกลอาจมีของหาย หรือสิ่งของเครื่องใช้ในงานที่อยู่ไกลหูไกลตาจะชำรุดเสียหาย จะพูดถึงเรื่องราวที่น่ากลัวต่างๆ จนคนฟังวิตกไปตามๆ กัน ความคิดทางด้านวิชาการจะก้าวหน้าไม่ค่อยเต็มที่ การงานก็ยังไม่ค่อยชัดเจน เป็นวาระที่ต้องยุ่งยากใจไม่น้อยเลย เตรียมรับผลประโยชน์ตอบแทนจากงานที่ท่านทำไปแล้ว สัญญาไม่ว่าโดยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรเชื่อถือไม่ได้ และควรรอบคอบในการใช้เครื่องไฟฟ้าต่างๆ ด้วย

    ลัคนา (ลั) ราศีธนู

    ในรอบสัปดาห์นี้จะมีรายจ่ายมากหรือรายได้ลดลง ยังจำเป็นต้องรับภาระเรื่องการเงิน งานอาจจะประสบผลแบบปิดทองหลังพระไปก่อน เรื่องเงินทองก็ไม่ค่อยจะได้รับเข้ามาอย่างสบายใจนัก ได้รับเงินมาแล้วก็ไม่ได้ใช้เพื่อตนเอง ชีวิตของท่านในระยะนี้ค่อนข้างชอบกล มักมีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นในบ้านหรือที่ทำงาน วงสังคมอาจผ่านเรื่องต่างๆ เข้ามามากเกินกว่าที่จะรับ ควรระวังการใช้จ่ายให้มากด้วย ฐานะทางการเงินค่อนข้างขึ้นลงรวดเร็ว ระวังจะมีผู้พยายามทุบหม้อข้าวของท่านกับคณะโดยไม่แยแสว่าจะส่งผลกระทบถึงผู้หนึ่งผู้ใด ความรักอยู่ดีมีสุข

    ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

    ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความมั่นใจ มีสติปัญญาสามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้ผู้ร่วมคณะได้ดี จะได้สิ่งของที่ถูกใจ มีโอกาสจะชนะศัตรูหรือคู่แข่ง ทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจจะเบื่อหน่าย ไม่ชอบที่จะทำอะไรเลยก็ได้ อย่างไรก็ตามความหวังของท่านยังพอหวังได้แต่ไม่มากนัก ทัศนวิสัยยังไม่ค่อยแจ่มแจ้ง มองอะไรไม่เห็นชัดทีเดียว นอกจากองค์ประกอบทั้งด้านบุคลากร เครื่องมือและกำลังสนับสนุนก็ยังไม่พร้อม ประกอบกับการเล่นพวกยังเข้มข้น ควรระวังปัญหาด้านการเจจาต่อรองให้มาก กับเพศตรงข้ามก็อาจจะไม่ค่อยตรงไปตรงมาต่อกัน หลีกห่างไว้บ้างก็จะดีต่อตัวท่านเอง

    ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

    ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะหุ้นส่วนหรือรวมทุนทำงานใหญ่ หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันเอง แต่ก็ไม่กระทบกระเทือนมาถึงตัวท่าน เพียงแต่เรื่องหลักทรัพย์ของท่านจะร้อนไปตามปกติ ถ้าจะขายหลักทรัพย์ถึงอย่างไรก็ขายไม่ได้ราคา การลงทุนของท่านจะเข้าตำราเพิ่มทุนเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ จะพยายามค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ แม้จะมีความยุ่งยากใจเพียงใด ท่านก็ยังมีความสามารถหาความสุขกับเพื่อนเก่าๆ ได้มาก เป็นเวลาที่ปลอดโปร่งจากบรรดามารหัวใจต่างๆ ระยะนี้คนรักจะอยู่ในโอวาทท่านเป็นอย่างดี

    ลัคนา (ลั) ราศีมีน

    ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาจะตกลงไปเล็กน้อยในเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านเงินลงทุนก็จะตัดความช่วยเหลือ ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างจะหนักหนาเอาการเหมือนกัน ชะตาชีวิตหมู่นี้ยุ่งยากสักหน่อย งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวางหรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน มีการเข้าใจผิดที่อาจจะบานปลายออกไป ศัตรูแท้จริงของท่านเวลานี้จึงยังไม่มี งานที่กำลังทำหรือหาอยู่แล้วพอไปได้ ส่วนท่านที่เพิ่งตกงาน มีเค้าว่าจะได้งานที่เหมาะสมกับความสามารถ ความรักควรนำความจริงใจออกแสดงต่อกัน จะได้แต่งๆ กันให้เสร็จสิ้นหรือตัดสินใจให้ลงตัวเสียก่อน
     

แชร์หน้านี้

Loading...