♥Zodiac - จักรราศี...คุณเป็นคนราศีไหน??♥

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย AddWassana, 30 ตุลาคม 2009.

  1. AddWassana

    AddWassana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    11,698
    ค่าพลัง:
    +21,186
    <TABLE borderColor=#98deff cellPadding=0 width=725 align=center bgColor=#e2e2e2 border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>♥Zodiac - จักรราศี...คุณเป็นคนราศีไหน??♥ </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#98deff cellPadding=0 width=725 align=center bgColor=#e2e2e2 border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER> ราศีเมษ Aries
    (22 มี.ค.-20 เม.ย.)


    เป็นราศีแรกในจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวอังคาร เทพเจ้าแห่งสงคราม เพศชาย ธาตุไฟ ลักษณะสำคัญของชาวราศีเมษคือ เร่งรบและมั่นใจ

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีเมษคือ การผจญภัยและกล้าได้กล้าเสีย ถ้าคุณเป็นชาวราศีเมษ คุณจะเป็นคนไม่กลัวอะไรเลย เป็นผู้มีพลกำลังสูง รักอิสระ และเกลียดกฎระเบียบต่างๆ ที่บังคับคุณ อาจเป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย หุนหันพลันแล่นและไม่อดทน คุณต้องการทุกอย่างให้ได้ทันที อย่างไรก็ตามคุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ใจดี และในยามฉุกเฉินจะเป็นคนที่คิดได้เร็วมาก

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือแกะ

    อาชีพแนะนำคือ เป็นผู้นำและรับผิดชอบ

    อัญมณีประจำราศีคือเพชร
    สัตว์ประจำราศีคือแกะ
    ดอกไม้ประจำราศีคือกุหลาบ
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><CENTER>ราศีพฤษ Taurus
    (21 เม.ย.-21 พ.ค.)


    เป็นราศีที่สองของจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวศุกร์ เทพธิดาแห่งความรัก ราศีพฤษภเป็นเพศหญิง ธาตุดิน ลักษณะสำคัญของราศีพฤษภคือ การกำหนดและให้เกียรติ

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีพฤษภ คือการเป็นคนไว้ใจได้ เข้มแข็งและอดทน ถ้าคุณเป็นชาวราศีพฤษภ คุณจะมีพลังงานที่ไม่จำกัด สามารถมองโครงการที่เพิ่งเริ่มได้อย่างทะลุปรุโปร่ง เป็นคนดื้อ ไม่ยอมผ่อนปรน แต่ก็มีวิธีจัดการกับชีวิตได้ดี คุณเป็นคนรักอาหารดีๆ เครื่องดื่มรสเลิศ และเป็นคนทำงานหนักเพื่อสิ่งฟุมเฟือยต่างๆ คุณเป็นคนมีศีลธรรมสูง ยึดติดกับกฎระเบียบที่เคร่งครัดในทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำ

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือวัว

    อาชีพแนะนำคือ ทำฟาร์มทำสวน การเกษตร

    อัญมณีประจำราศีคือมรกต
    สัตว์ประจำราศีคือวัว
    ดอกไม้ประจำราศีคือดอกหน้าวัว




    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีเมถุน Gemini
    (22 พ.ค.-22 มิ.ย.)


    เป็นราศีที่สามของจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวพุธ ผู้ส่งสาร ราศีเมถุนเป็นเพศชาย ธาตุลม ลักษณะสำคัญของราศีเมถุนคือ มีความสามารถรอบตัวและกล้าแสดงออก

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีเมถุนคือ ความร่าเริง ความมีชีวิตชีวาและการเป็นนักสื่อสารที่ดี ชาวราศีนี้เป็นคนเฉลียวฉลาด ไหวพริบสูง มีความสามารถรอบตัว ไม่มีสิ่งใดที่ชาวเมถุนจะไม่พยายามยื่นมือเข้าไปยุ่ง เขามีความคิดรุนแรงแต่ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้ เป็นคนสนุกสนาน ช่างพูด และมีหัวทางด้านภาษาและความคิดสรางสรรค์ต่างๆ ราศีเมถุนเป็นที่รู้จักในนามดาวสองดวง คือดาวเคสเตอร์และดาวโพลักซ์(หรือเฮอคิวลิสและอพอลโล) แสดงถึงเรื่องของการสื่อสาร คุณมักต้องการใครซักคนพูดด้วย

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือคนคู่หรือคู่แฝด

    อาชีพแนะนำคือ พนักงานบริษัทหรือพนักงานขาย

    อัญมณีประจำราศีคือไข่มุก
    สัตว์ประจำราศีคือลิง
    ดอกไม้ประจำราศีคือลาเวนเดอร์
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีกรกฎ Cancer
    (23 มิ.ย.-23 ก.ค.)

    เป็นราศีที่สี่ของจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดวงจันทร์ เทพธิดาแห่งความรู้สึก ราศีกรกฎเป็นเพศหญิง ธาตุน้ำ ลักษณะสำคัญของราศีกรกฎคือ สัญชาตญาณและความรู้สึก

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีกรกฎคือ การดูแลเอาใจใส่และปกป้องคุ้มครอง ชาวราศีกรกฎจะมีความรู้สึกกับสิ่งต่างๆอย่างลึกซึ้ง และห่วงใยเอาใจใส่คนที่รักอย่างมาก คุณเป็นคนเจ้าอารมณ์และบางครั้งก็ไวต่อความรู้สึกมากเกินไป มักเป็นคนมีลางสังหรณ์และจินตนาการรุนแรงมาก มีสัญชาตญาณความเป็นพ่อแม่สูง และมีความรู้สึกลึกซึ้ง ซึ่งคนอื่นไม่สามารถคาดเดาได้ง่าย แต่อ่านได้จากใบหน้า ราศีกรกฎเป็นกลุ่มดาวรูปปู คุณจำเป็นต้องอยู่ใกล้น้ำ แต่ก็ยังต้องการที่จะอยู่บนบกเพื่อความเป็นชีวิตจริงของคุณเอง

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือปู

    อาชีพแนะนำคือ การให้คำปรึกษาหรือบำบัด

    อัญมณีประจำราศีคือทับทิม
    สัตว์ประจำราศีคือปู
    ดอกไม้ประจำราศีคือดอกบัว
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีสิงห์ Leo
    (24 ก.ค.-23 ส.ค.)


    เป็นราศีที่ห้าของจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดวงอาทิตย์ ราชาแห่งจักรวาล ราศีสิงห์เป็นเพศชาย ธาตุไฟ ลักษณะสำคัญของราศีสิงห์คือ อำนาจและการแสดง


    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีสิงห์คือ การมีอิทธิพลและอำนาจ และจะไม่หลบคน คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้นและเข้มแข็ง เป็นคนช่างฝันเกินไปแต่ก็มีความสามารถ มีเสน่ห์ และบุคลิกภาพ เป็นนักประสานงานที่ดี รักที่จะมีคนและกิจกรรมต่างๆอยู่รอบตัว ราศีนี้แสดงภาพด้วยสิงโตที่ถูกเฮอร์คิวลิสฆ่า แผงคอที่โดดเด่นของมันเป็นลักษณะเฉพาะของสิงโต ดังนั้นเส้นผมจึงมีความสำคัญสำหรับราศีนี้

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือสิงโต

    อาชีพแนะนำคือ นักแสดงหรือนักการเมือง

    อัญมณีประจำราศีคือเพอริดอท
    สัตว์ประจำราศีคือสิงโต
    ดอกไม้ประจำราศีคือดอกทานตะวัน



    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีกันย์ Virgo
    (24 ส.ค.-23 ก.ย.)


    เป็นราศีที่หกในจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวพุธ ผู้ส่งสาร ราศีกันย์เป็นเพศหญิง ธาตุดิน ลักษณะสำคัญของราศีกันย์คือ การแบ่งแยกและการวิเคราะห์

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของราศีกันย์คือ การมีรสนิยมและเป็นผู้ดี ชาวราศีกันย์จะไม่ทบทวนสิ่งที่ดีที่สุดแล้วเป็นครั้งที่สอง คุณป็นคนเรียบร้อยและจัดการสิ่งต่างๆได้ดี ตลอดจนคาดหวังจากคนอื่นมาก มีกฎเกณฑ์ที่เคร่งครัดและอาจถูกมองว่าจู้จี้และช่างติ เป็นคนพิถีพิถัน ทำงานหนักและยินดีรับการกระทำที่มั่นคง เทพธิดาเวอร์โกเป็นลูกสาวของเทพจูปิเตอร์และเทพธิดาธีมิส ต่อมากลายเป็นเทพธิดาแห่งความยุติธรม

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือหญิงสาว

    อาชีพแนะนำคือ การค้นคว้า การวางแผน งานโปรแกรม

    อัญมณีประจำราศีคือไพลิน
    สัตว์ประจำราศีคือแมว
    ดอกไม้ประจำราศีคือบัตเตอร์คัพ
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีตุลย์ Libra
    (24 ก.ย.-23 ต.ค.)


    เป็นราศีที่เจ็ดในจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวศุกร์ เทพธิดาแห่งความรัก ราศีตุลย์เป็นเพศชาย ธาตุลม ลักษณะสำคัญของราศีตุลย์คือ ความปรองดองและประชาธิปไตย

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีตุลย์คือ ความสงบและความมีเหตุผล ชาวราศีตุลย์เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักและนับถือ คุณชอบชีวิตง่ายๆ มีอุดมคติและโรแมนติค คุณอาจจะถูกมองว่าเป็นคนไม่จริงจัง เพราะมักจะหลบหลีกการเผชิญหน้าและการระหองระแหง แต่ก็เป็นคนประณีตและสง่างาม ตลอดจนไม่ต้องการความขัดแย้งรอบตัว ราศีตุลย์แสดงด้วยรูปตาชั่ง คุณมองเห็นความสมดุลในทุกสิ่งทุกอย่างและชั่งน้ำหนักการตัดสินใจทั้งหมดอย่างระมัดระวัง คุณเข้าใจการให้การรับ และเตรียมพร้อมสำหรับการประนีประนอม ซึ่งบางครั้งก็เป็นการเตรียมการมากเกินไป

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือตาชั่ง

    อาชีพแนะนำคือ งานออกแบบ ที่ปรึกษา

    อัญมณีประจำราศีคือโอปอล
    สัตว์ประจำราศีคือกระต่าย
    ดอกไม้ประจำราศีคือไวโอเล็ต
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีพิจิก Scorpio
    (24 ต.ค.-22พ.ย.)


    เป็นราศีที่แปดในจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวพลูโต ดาวแห่งการให้ชีวิตใหม่และการเปลี่ยนแปลง ราศีพิจิกเป็นเพศหญิง ธาตุน้ำ ลักษณะสำคัญของราศีพิจกคือ ความร้อนแรงและอำนาจ

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีพิจิก เป็นคนตามใจตนเอง ชอบทำเกินเหตุ เร่าร้อนและเจ้าอารมณ์ ถ้าคุณเป็นคนราศีพิจิก คุณจะรู้สึกกับสิ่งต่างๆอย่างเคร่งเครียด และมีแรงขับอันร้อนแรงของจุดมุ่งหมาย คุณเป็นคนมองการณ์ไกลและมีจินตนาการ เมื่อใดก็ตามที่คุณอุทิศตนเอง คุณจะทุ่มเทอย่างหมดหัวใจและสมบูรณ์แบบ มีความอดทนแข็งแกร่ง และเป็นคนมีอำนาจ ราศีพิจิกถูกแสดงด้วยภาพแมงป่อง ซึ่งขึ้นมาจากพื้นโลกเพื่อต่อสู้กับโอไรออน(หมู่ดาวไถ) คุณมีเปลือกนอกที่แข็งแกร่งแต่ข้างในอบอุ่นและอ่อนนุ่ม อย่างไรก็ตามคุณเป็นคนที่มีเหล็กไนตรงหางด้วย

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือแมงป่อง

    อาชีพแนะนำคือ สายลับ การค้นคว้าวิจัยข้อมูลลับ นักข่าว

    อัญมณีประจำราศีคือบุษราคัม
    สัตว์ประจำราศีคือนกอินทรี
    ดอกไม้ประจำราศีคือเบญจมาศ

    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีธนู Sagittarius
    (23 พ.ย.-22 ธ.ค.)

    เป็นราศีที่เก้าในจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งความสุขุมและวิสัยทัศน์ ราศีธนูเป็นเพศชาย ธาตุไฟ ลักษณะสำคัญของราศีธนูคือ การมีอิสระและการมองโลกในแง่ดี

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีธนูคือ ความมีอิสระเสรี รักการเดินทาง ค้นหาความรู้ และลึกซึ้งกับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าคุณเป็นคนชาวราศีธนู คุณเป็นคนรักที่จะเรียนรู้อย่างเรียบง่าย เป็นคนเปิดใจกว้าง สามารถปรับตัวได้และมีความเป็นมิตร ทั้งเฉลียวและฉลาดด้วยนิสัยของการวินิจฉัยและความรับผิดชอบ คุณให้ความสำคัญกับความเป็นอิสระสูงและไม่ชอบกฎระเบียบ ข้อบังคับหรือกิจวัตรต่างๆ เป็นนักค้นหาความจริง และความรู้เกี่ยวกับทุกอย่าง ราศีธนูถูกแสดงภาพโดยเซอร์ริออน เซนทอร์ ครึ่งคนครึ่งม้า เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและการเดินทาง การโก่งคันธนูเป็นสัญลักษณ์ความสามารถในการมุ่งตรงไปยังความจริง

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือครึ่งคนครึ่งม้าเซนทอร์หรือคันธนูและลูกศร

    อาชีพแนะนำคือ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง

    อัญมณีประจำราศีคือเพทาย
    สัตว์ประจำราศีคือม้า
    ดอกไม้ประจำราศีคือคาร์เนชั่น
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีมังกร Capricorn
    (23 ธ.ค.-19 ม.ค.)

    เป็นราศีที่สิบในจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวเสาร์ ดาวแห่งการฝึกฝนและการเรียนรู้บทเรียนต่างๆ ราศีมังกรเป็นเพศหญิง ธาตุดิน ลักษณะสำคัญของราศีมังกรคือ หน้าที่และกฎระเบียบ

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีมังกรอาจจะถูกมองว่า เป็นคนเคร่งเครียดมาก แต่ในความจริงคุณถูกกำหนดให้ทำเช่นนั้น ถ้าคุณเป็นชาวราศีมังกร คุณจะเน้นการทำงานหนักเพื่อสนองหน้าที่และการปรับปรุงแก้ไข ไม่ชอบยืนอยู่นิ่งๆและจะรู้สึกเบื่อ เป็นผู้ที่ถูกกำหนดให้เป็นนักค้นหาหลังจากเกิดความเข้าใจและพลัง เป็นคนกว้างขวางและมีความเพียร นอกจากนี้ยังเป็นคนมีอารมณ์ขันมากมายและสนุกสนาน แต่ไม่ค่อยยอมให้มันออกมายกเว้นเมื่ออยู่กับเพื่อนที่สนิทมากเท่านั้น โลกมองคุณว่าเป็นคนมั่นคงและน่าเชื่อถือ ราศีมังกรมีสัญลักษณ์เป็นแพะ ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งไร่นาป่าเขา ชื่อแพน ผู้ล่อลวงนางไม้ทั้งหลายและเป็นผู้รู้ความลับต่างๆ

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือแพะ

    อาชีพแนะนำคือ การจัดการ การปกครอง

    อัญมณีประจำราศีคือโกเมน
    สัตว์ประจำราศีคือแพะ
    ดอกไม้ประจำราศีคือแพนซี่
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีกุมภ์ Aquarius
    (20 ม.ค.-19 ก.พ.)

    เป็นราศีที่สิบเอ็ดของจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวยูเรนัส ดาวแห่งการกำจัด ราศีกุมภ์เป็นเพศชาย ธาตุลม ลักษณะสำคัญของราศีกุมภ์คือ อิสระและความเมตตา

    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีกุมภ์คือ อิสระและความเป็นมิตรไม่มีสิ่งใดที่คุณจะไม่ทำเพื่อคนอื่น ถ้าเป็นชาวราศีกุมภ์คุณจะเป็นคนที่ท่าทางทันสมัย และจะจัดการกับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคุณไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพ ความดีเลิศ ความฝันและจุดมุ่งหมายต่างๆอย่างใกล้ชิดและอย่างระมัดระวัง คุณสนใจในความคิดเห็นต่างๆ แต่ไม่ใช่การครอบครอง เป็นคนปัญญาดี ช่างประดิษฐ์ประดอยและคิดหาหนทางได้ดี เป็นนักอุดมคติที่ซื่อสัตย์ ใจดีและเป็นแชมป์ในการเป็นเบี้ยล่าง ราศีกุมภ์มีสัญลักษณ์เป็นเหยือกน้ำที่หงายขึ้น ซึ่งหมายถึงกระแสความคิดและแรงบันดาลใจที่ไม่มีวันสิ้นสุด

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือเหยือกน้ำหรือคนเทน้ำ

    อาชีพแนะนำคือ การวิเคราะห์ การประดิษฐ์

    อัญมณีประจำราศีคืออาร์เมทิสต์
    สัตว์ประจำราศีคือนกนางแอ่น
    ดอกไม้ประจำราศีคือสโนว์ดรอป
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 align=center bgColor=#f5f5f5 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><CENTER>ราศีมีน Pisces
    (20 ก.พ.-21 มี.ค.)

    เป็นราศีที่สิบสองของจักรราศี ดาวที่ควบคุมคือดาวเนปจูน เทพเจ้าแห่งทะเล ราศีมีนเป็นเพศหญิง ธาตุน้ำ ลักษณะสำคัญของราศีมีนคือ การคลุมเครือและการรับรอง


    ลักษณะคุณสมบัติของบุคคล

    ลักษณะของชาวราศีมีนคือ การเปลี่ยนแปลงและสัญชาตญาณ ถ้าคุณเป็นชาวราศีมีน ในวันหนึ่งคุณจะเกิดการหยั่งรู้หลายครั้งและรู้สึกกับทุกสิ่งอย่างเคร่งเครียด เป็นคนมีเมตตา เป็นฝ่ายรับและห่วงใยคนอื่นอย่างแท้จริง เหมือนเช่นน้ำ การเปลี่ยนแปลงจากน้ำแข็งเป็นน้ำ จากน้ำกลายเป็นสายน้ำ และกลับไปเป็นน้ำอีก ลักษณะที่แท้จริงของชาวราศีมีนไม่สามารถจับต้องได้ เพราะว่ามันน่ากลัวและคลุมเครือ ราศีมีนมีสัญลักษณ์คือ เทพธิดาวีนัสและกามเทพทั้งสองได้แปลงตัวเป็นปลาเพื่อหนีความรักอันรุนแรงของยักษ์ใหญ่ไทฟอน

    สัญลักษณ์ประจำราศีคือปลาคู่

    อาชีพแนะนำคือ งานโฆษณา งานการกุศล หรืองานโหราศาสตร์

    อัญมณีประจำราศีคืออความารีน
    สัตว์ประจำราศีคือปลา
    ดอกไม้ประจำราศีคือดอกมอส
    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE>http://www.teenee.com</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. Nagaman

    Nagaman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,041
    ค่าพลัง:
    +6,329
    ภาพสวยงามมากครับ
     
  3. simirun

    simirun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +87
    รูปสวยมากเลยค่ะ
     
  4. หญิงจัน

    หญิงจัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    962
    ค่าพลัง:
    +2,655
    ราศี พิจิกค่า รูปสวยมากเลยคะ
     
  5. ศุภษา

    ศุภษา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +70
    รูปสวยมากค่ะ
     
  6. จักรราศี

    จักรราศี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +1,086
    ตกใจหมด นึกว่าเรียกข้าพเจ้า อิอิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...