เพื่อการกุศล หลวงพ่อกวย ชุตินธโร "พระหนุมาน ย้อนยุค รุ่นมนต์พระกาฬ" เพื่อสบทบทุนสร้างโบสถ์วัดหนองเฒ่า หน้า 85

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย ๑๖โสฬส, 31 กรกฎาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ได้รับเเล้วครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ

    ด้วยบุญกุศลที่ผมเพียรสร้างไว้ในชาตินี้หรือชาติไหนๆก็ดีขอพลังของผลบุญนี้จงเป็นยาทิพรักษาด.ช ปภัสพล รัตนพรชีวากุลให้หายป่วยจากโรคมะเร็ง เเละขออุทิศกุศลผลบุญที่ผมเพียรสร้างนี้ให้เด็กชาย ปภัสพล รัตนพรชีวากุล และครอบครัวคุณสมพงศ์ รัตนพรชีวากุล ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของท่านเหล่านี้จงรับเเละอโหสิให้เขาเหล่านี้ด้วยเถิด สาธุ
     
  2. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    แจ้ง EMS

    nitradio8m > EQ 0591 7148 1 TH
    Ltnutcha > EQ 0591 7147 8 TH
     
  3. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ๕ สิงหาคม ๒๕๖๐ วัดเขาสมิง หลวงพ่อเตี้ย(พระครูศาสนกิจโสภณ) อธิษฐานจิตเสกเดี่ยว

    ฝนตกตลอดเส้นการเดินทางที่มุ่งไปสู่จังหวัดตราดเพื่อกราบขอบารมีหลวงพ่อเตี้ย หรือหลวงพ่อสำอางค์ วัดเขาสมิง ผมไปถึงท่านกำลังยืนนับวัสดุก่อสร้างที่เตรียมไว้ให้ช่างนำไปสร้างศาลา จึงเรียนท่านว่ามาขอบารมีหลวงพ่ออธิษฐานจิตพระ ท่านนิ่งสักครู่ยืนมองหน้าผม ก็เงียบ อยู่ๆท่านก็บอกว่าพระอยู่ไหน เอาไปไว้ที่โบสถ์ จึงกราบท่านเเล้วนำพระไปที่หน้าโบสถ์ครับ ครั้งนี้ได้เเค่โยงสายสิญจ์เพราะท่านบอกว่าไม่ต้องยกหรอกเก่งเหมือนกัน นำรถเข้าไปในเขตพัทธสีมาหน้าโบสถ์ก็ใช้ได้เเล้ว

    ผมเลยจัดการโยงสายสิญจ์ไปให้ท่านในโบถส์ให้ท่านอธิษฐานจิตให้ ในช่วงท่านทำพิธีเชิญครูอาจารย์เเละอธิษฐานจิตนั้นผมก็ถามหลวงพ่อในใจว่า หลวงพ่อเสกยังไงครับ เเละใช้บทไหนเสก เพราะสิ่งที่รับทราบว่าพลังที่หลวงพ่อท่านเสกนั้น วูบวาบ เต็มไปหมด เลยได้เอ่ยถามท่านในใจ เวลาผ่านไปสักพักท่านก็บอกว่า เอ้า! เสร็จเเล้ว ก็เขาใช้บทไหนเสกกันล่ะ รู้หรือป่าว เองรู้มั้ยว่าเขาใช้บทไหนเสก ทำเอาผมนั่งงง ไปปพักนึง ในใจต้องตั้งสติก่อนว่าหลวงพ่อท่านถามอะไร ท่านพูดเรื่องอะไรผมตามไม่ทันทั้งๆที่ผมก็เป็นคนถามท่านในใจ ผมทวนถามหลวงพ่อว่าหลวงพ่อถามอะไรนะครับ ท่านทวนคำถามให้ใหม่ผมจึง ได้สติว่าคำถามนั้นอยู่ๆหลวงพ่อก็ถามขึ้นมาเฉยๆโดยที่ผมไม่ได้เอ่ยปากถามเลยนั้น แท้จริงท่านได้ยินผมถามในใจนั่นเอง เลยบอกกับหลวงพ่อว่า ไม่ทราบครับว่าเขาใช้บทไหนเสกกัน แล้วหลวงพ่อใช้บทไหนเสกครับ ท่านก็พูดเเบบขึงขังเเล้วหัวเราะ เเล้วเล่าให้ฟังเรื่องวิธีการที่หลวงพ่อเสกและเสกอย่างไรให้ได้ผล แต่ละครูอาจารย์นั้นเสกไม่เหมือนกัน แล้วบอกว่าของนี้เอาไปให้เขาใช้นะไม่ต้องกลัวรับลองใครโดนของมาเอา
    เหรียญนี้แช่น้ำให้กินรักษาได้ทุเลาให้เขาได้ ผมยิ่งงงไปใหญ่ว่าหลวงพ่อท่านรู้ได้อย่างไรเรื่องเหรียญทำน้ำมนต์ ผมเลยถามว่าหลวงพ่อรู้ได้อย่างไร ท่านก็ว่ารู้สิเรื่องเเค่นี้ เอาไปให้คนที่เขาโดนของโดนอะไรมาก็รักษาก็ทุเลาได้ ผมเลยบอกท่านไปว่าในลังที่นำมาให้ท่านเสกนั้นมีอะไรบ้าง พูดยังไม่ทัจบ มีโยมเดินก้มหน้าเข้ามากราบหลวงพ่อ สี่ถึงห้าคน หลวงพ่อถามว่ามาจากไหน ตราดจ่ะเขาตอบ มาทำไม มาให้หลวงพ่อช่วยจ่ะ ช่วยเรื่องอะไร เขาโดนของมาจ่ะ แล้วรู้จักฉันได้อย่างไร เขาบอกให้มาหาหลวงพ่อจ่ะ เพิ่งมาครั้งเเรกจ่ะ คนป่วยบอกว่าไม่รู้เป็นอะไร ปวดที่หน้าอกเเละลิ้นปี่ปวดมาก ปวดจนพูดไม่มีเสียงเลย ไปหาหมอรักษามาสี่โรงพยาบาลเเล้วหมอบอกไม่ได้เป็นอะไร ไล่ให้กลับบ้าน

    หลวงพ่อเลยถามคนป่วยอีกว่าเป็นอะไรให้เล่าอาการมา คนป่วยพูดไม่ออกเพราะปวดหน้าอกมาก พูดได้เเต่ไม่มีเสียงออกมา ท่านเลยเรียเข้าไปกล้ๆเเล้วลงยันต์ให้ที่หน้าอก พรหมน้ำมนต์ให้แล้วเป่าหัวเพี้ยง เพี้ยง เอ้า เองเป็นอะไรพูดได้ยัง คนป่วยเริ่มขยับตัวเเล้วเริ่มพูดได้บ้าง ผมหน้าอกครับ หมอที่ไปรักษาบอกว่าปกติ ไปมาสี่โรงพยาบาลแล้ว สุดท้านทนไม่ไหวเลยมาหาหลวงพ่อ อ้าวเเล้วตอนนี้เป็นยังไงยังปวดอีกมั้ย ปวดครับ มันปวดหนักปวดเบาสลับกัน มันวิ่งไปทั้วหน้าอกทั่วท้องครับ หลวงพ่อฟังคนป่วยเล่าเเบบนี้เเล้วเอาทำพิธีใหม่ ครั้งนี้ไม่เป่าหัวเเต่เอาไม้พรหมน้ำมนต์จี้ไล่ที่หน้าอกเเล้วท้อง ระหว่างนั้นให้คนป่วยกินน้ำมนต์ หลวงพ่อถามว่าดีขึ้นมั้ย คนป่วยตอบว่ายัง หลวงพ่อจี้อีกครั้งครั้งนี้ท่านอธิษฐานจิตอยู่พักนึงแล้วถามใหม่ว่าดีขึ้นหรือยัง ดีเเล้วครับคยป่วยตอบ เออมันไปเเล้ว เดี่ยววันสองวันก็ปกตพรุ่งนี้ให้ไปใส่บาตรให้เขาซะ เออไม่มีอะไรเเล้วกลับไปพักซะเดี๋ยวก็ดี

    เป็นเรื่องราวที่ผมนั่งดูท่านรักษาตั้งเเต่ต้นยันจบ ผมถามท่านว่ามีเเบบนี้มาบ่อยมั้ยครับ ท่านบอกว่ามีมาบ่อยบางทีก็เกือบทุกวันจนเบื่อเเต่ต้องรักษาให้เขา เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่นำมาเล่าสู่กันฟังพอหอมปากหอมคอครับ เพื่อให้ได้มั่นใจว่าพระชุดนี้ที่ผ่านการอธิษฐานจิตจากหลวงพ่อเตี้ยนั้นสามารถช่วยคนป่วยจากโรคที่หมอรักษาไม่หายได้จริง....

    74imHl.jpg
    IBEMUK.jpg
    iRVAE1.jpg
    NFSSYi.jpg
    8SOxuJ.jpg

    ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปมาให้อนุโมทนาครับเพราะฝนตก
    ท้ายนี้ขอเชิญพี่น้องมาร่วมกันอนุโมทนาบุญนี้ร่วมกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2017
  4. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ๕ สิงหาคม วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด หลวงพ่อสุพจน์ อธิษฐานจิตเสกเดี่ยว

    หลังจากที่ผมกราบนมัสการลาหลวงพ่อเตี้ยวัดเขาสมิงออกมาก็มุ่งมาวัดห้วงพัฒนา เพื่อกราบขอบารมีท่านอธิษฐานจิตเสกเดี่ยวพระชุดนี้ให้ พอเข้าไปถึงวัดก็เห็นท่านนั่งคุยกับเเม่ชีเเละโยมอยู่ก่อนเเล้วท่านยิ้มเเย้มเเจ่มใส ผมเข้าไปกราบเรียนท่านเรื่องมาขอบารมีหลวงพ่ออธิษฐานจิตเสกพระให้ ท่านก็บอกให้ไปยกมา (ผมมาทราบว่าท่านเพิ่งกลับมาจาก กทม ท่านไปโรงพยาบาลทำบอลลูหัวใจ เส้นเลือดท่านอุดตัน สามเส้น บอลลูนไปหนึ่งเส้น อีกสองเส้นต้องรอตัดเปลี่ยนเส้นเลือด)พอผมทราบเลยกราบเรียนท่านว่า ขอหลวงพ่อพักผ่อนครับยังไม่ต้องเสกให้ก็ได้ครับหลวงพ่อขอให้หลวงพ่อดูเเลสุขภาพก่อน ท่านยิ้มเเบบพอใจเเล้วบอกให้ผมไปยกลังพระมา ดูครับพระอริยะแห่งเมืองตราดท่านไม่ห่วงสุขภาพตัวท่านเองเเต่ห่วงงานบุญงานกุศลที่เเละความเมตตาที่ท่านมีต่อลูกศิษย์ ท่่านนั่งบริกรรมประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง เเล้วก็บอกว่าดีนะ ดีๆๆ ส่งม้วนสายสิญจ์ให้ผมๆจึงเก็บพระเเล้วมานั่งสนทนากับท่าน ระหว่างนั้นมีลูกศิษย์ทยอยมากราบท่านตลอดไม่ขาดสาย ซึ่งก็ใกล้ที่หลวงพ่อจะต้องไปสวดมนต์ทำวัตรเย็น ตอนนั้นเวลาประมาณ 18:30 ก็กราบนมัสการลาท่านกลับ ก่อนหน้านี้ท่านถามว่าไปเสกที่ไหนมาบ้างเเล้วหลังจากที่ท่านเสกเสร็จ ผมก็เรียนให้ท่านทราบว่าไปที่ไหนมาบ้างซึ่งตอนนั้นเองท่านก็บอกว่าดีนะ ดีๆดีๆ และตอนนมัสการลาท่านกลับท่านก็ถามว่าจากนี้ไปจะไปไหนต่อ ผมก็เรียนให้ท่านทราบเเล้วท่านก็เรียกให้เข้าไปหาท่านครับเป่าหัวให้เเล้วมอบวัตถุมงคลมาให้ขิ้นหนึ่งท่านบอกไปไหนมาไหนให้พกติดตัวนะอย่าให้ห่างตัวเป็นบุญครับที่ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตให้ โดยปกติจะพบท่านยากมาเพราะกิจนิมนต์เเต่ละวันท่านเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา จะมีเวลาคุยกับลูกศิษย์ที่มารอกราบท่านก็เย็นเเล้วเเล้วก็คุยได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องทำวัตรสวดมนต์เเละพักผ่อนครับ ใครไปกราบหลวงพ่อก็ให้ไปเช้าๆครับ สว่นมากจะเจอท่านครับ สาธุ

    60et9Y.jpg
    I9Huv2.jpg
    WIJMjV.jpg
    nJoXBI.jpg
    ZZjelY.jpg

    ขอเชิญเพื่อนพี่น้องอนุโมทนาบุญร่วมกันครับ
     
  5. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    กราบโมทนาครับ สาธุ..สาธุ..สาธุ..
     
  6. s@n16

    s@n16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +1,022
    ถึงเมืองตราด สุดเขตภาคตะวันออกของไทยแล้วนะครับ อนุโมทนาสาธุ ครับ
    ครูอาจารย์หลายๆรูป อธิจิตสิกขา ท่านก็ดีจริงนะครับ น้อมกราบขอบพระคุณในความ เมตตา กรุณา ของครูอาจารย์ๆทุกรูป ด้วยครับ
     
  7. chaivat chinkidjakar

    chaivat chinkidjakar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,599
    ค่าพลัง:
    +21,623
    กราบ อนุโมทนาครับ สาธุ..สาธุ..สาธุ..
     
  8. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๐ วัดบางพลีน้อย หลวงพ่ออนันต์อธิษฐานจิตเสกเดี่ยว

    วันนี้หลวงพ่ออนันต์ท่านติดกิจนิมนต์ไปสวดมนต์ถวายพระพรในวันเเม่กลับถึงวัดบ่ายสามโมงเย็น พอท่านกลับมาถึงวัดท่านนั่งคุยกับโยมที่มากราบท่านประมาณหนึ่งชั่วโมงท่านก็ได้เมตตามานั่งอธิษฐานจิตเสกพระให้ ท่านเสกให้ให้นานมากร่างกายท่านนิ่งไม่ไหวติงดุจเป็นหุ่นขี้ผึ้ง โยมที่มารอพบท่านก็่ต่างนั่งพนนมมือรับแรงอธิษฐานจิตจากหลวงพ่อร่วมกัน หลังจากที่ท่านอธิษฐานจิตให้เสร็จท่านก็พรหมน้ำมนต์ ชยันโต เเล้วหันหน้ามาทางผม บอกว่าเออ พระชุดนี้เอาไปเสกมากี่วัดเเล้ว ผมยังไม่ทันตอบท่านก็บอกว่าพอได้เเล้วล่ะ ดีมากใช้ได้เเล้วไม่ต้องเอาไปเสกอีกเเล้ว ผมเลยเรียนถามท่านว่าดีอย่างไรครับหลวงพ่อ ท่านบอกครอบจักวาล อุด คง แคล้วคลาด แก้อาถรรถ์เห็นมีหมดจะไปเสกทำไมอีก ผมก็ตอบไปว่าคงยังไม่พอครับหลวงพ่อ เงินปัจจัยที่โยมหามาได้เเต่ละบาทเพื่อนำมาเช่าเหรียญของวัดไปใช้ติดตัวด้วยความศรัทธานั้นมีค่ามหาศาลสำหรับคนที่ไม่มีสตางค์ดังนั้น หากเขานำเหรียญไปใช้ก็อยากให้เหรียญนี้เขาคุ้มเจ้าของได้จริงหากคุ้มเจ้าของไม่ได้เราจะบาปวัด พระ ก็จะบาปด้วยเช่นกัน ที่สำคัญต้องทำให้ถึงที่สุดเพื่อชื่อ ของหลวงพ่อกวย ท่านฟังเเล้วท่นก็บอกคิดดีมากทำดีมากทำไปเถอะบุญกุศล เป็นเรื่องดีทั้งนั้น สักพักก็มีโยมฆาราวาส ถามหลวงพ่อท่านว่า ขณะที่หลวงพ่ออธิษฐานจิตหลวงพ่ออธิษฐานจิตอย่างไรครับ ทำไมพลังอธิษฐานของหลวงพ่อถึงเเรงมาก เหมือนมีคลื่นจากลมทะเลซัดเข้าหากองวัดถุมงคลเป็นละรอก ละรอก หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นครอบเเก้ว มาครอบกองวัตถุมงคลนับได้ถึงเก้าชั้น ไม่เท่านั้นเห็นลิงกายสีดำมานั่งยองๆส่ายหน้าไปมา ส่ายไปส่ายมา มือทั้งสองข้างก็มาเเปะๆเคาะๆกองวัตถุมงคลให้
    หลวงพ่อท่านฟังเเล้วท่านก็ยิ้มแล้วก็ชวนคุยเรื่องการปลุกเสกอธิษฐานจิตของท่านๆ จนได้เวลาใกล้จะห้าโมงเย็นเเล้วผมเลยต้องขอกราบลาท่านกลับเพราะท่านบอกให้ไปกราบหลวงพ่อฟูต่อครับ

    ขอเชิญพี่น้องเพื่อนสมาชิกทุกท่านรวมถึงเพื่อนพี่น้องที่ไม่ได้เป็นสมากชิก ที่ได้เข้ามาเยี่ยมมาอ่านกันทุกๆท่านร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ

    JRJfwP.jpg
    3wmwgx.jpg
    yTglhw.jpg
     
  9. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๐ วัดบางสมัคร หลวงพ่อฟูอธิษฐานจิตเสกเดี่ยว

    หลังจากออกจากวัดบางพลีมาก็ใช้เวลาประมาณ ยี่สิบนาทีถึงวัดบางสมัคร เพราะกลัวมาไม่ทันหลวงพ่อฟูท่านจะจำวัดก่อนเลย วิ่งซ้ายทีขวาที ซอกแซกมาเรื่อยด้วยความเร็ว 140 km/hr มาถึงวัดรีบวิ่งเข้าไปกราบหลวงพ่อ พอดีกับโยมที่มากราบหลวงพ่ออยู่ก่อนเเล้วลาหลวงพ่อกลับพอดี หลวงพ่อชวนคุยให้หายเหนื่อยสักพักก็บอกให้ไปขนลังพระมาท่านท่านมีเมตตาต่อวัดหนองเฒ่ามากท่านบอกให้ทิ้งไว้หลายๆวัน แต่ติดตรงที่ว่าผมเองไม่สะดวกครับเลยเรียนหลวงพ่อท่านไปว่าวันนี้ผมนัดกับหลวงพี่เก้าท่านไว้ที่สระบุรีครับหลวงพ่อ หากไม่ติดนัดท่านไว้จะขอหลวงพ่อเสกให้หลายๆวันครับ ท่านก็ยิ้มแล้วท่านก็เดินไปจุดธูปเทียนบูชาพระ พร้อมกับอธิษฐานจิตจิตให้ประมาณครึ่งชั่วโมง ครั้งนี้มีโยมที่ตามไปด้วยบอกว่าจิตหลวงพ่อฟูท่านสูงมาก ท่านเสกพระจนกองวัดถุมงคลเกิดเป็นดวงเเก้วคล้ายเเก้สารพัดนึกกลมใหญ่อยู่กลางกองวัตุถุมงคล และมีเสือกระโจนไปมาวนรอบกองวัตถุมงคลนี้ พอท่านอธิษบานเสร็จก็มีโยมลูกศิษย์มากราบหลวงพ่อกันหลายคนผมเลยไม่มีโอกาสได้เรียนถามตามที่โยมมองเห็น แต่ผมก็ได้ถามหลวงพ่อที่คอยอุปฐากหลวงพ่อฟูว่าท่านสำเร็จวิชาเสือมั้ยครับหรือมีเสืออาคมที่ท่านทำขึ้นไว้หรือไม่ ผลปรากฏว่ามีเสืออาคมอยู่ที่กุฏิหลวงพ่ออยู่สี่ตัวเเละที่สำคัญท่านก็เรียนเสือสมิงมาจากหลวพ่อคงวัดวังสรรพรสอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นที่เข้าใจกันว่าเสือที่เห็นนั้นคงมาจากหลวงพ่อท่านตอนอธิษฐานจิตเป็นเเน่ หรือไม่ก็เป็นเสือสมิงจากบารมีหลวงพ่อสุพจน์วัดห้วงพัฒนาและหลวงพ่อสำอางค์เขาสมิง ก็เป็นได้ครับ

    สุดท้ายกราบนมัสการลาท่านกลับเพื่อเดินทางต่อไปสระบุรี ไปกราบนนัสการหลวงพี่เก้า (รออ่านข้อมูลต่อครั้งหน้าครับรอพระเสกกลับมาเสร็จจะมาเล่าสู่กันฟังต่อครับ)

    ขอเชิญพี่น้องเพื่อนสมาชิกทุกท่านรวมถึงเพื่อนพี่น้องที่ไม่ได้เป็นสมากชิก ที่ได้เข้ามาเยี่ยมมาอ่านกันทุกๆท่านร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ

    9QbOGz.jpg
    ww4a9P.jpg
    v8QMmP.jpg
     
  10. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    อนุโมทนาด้วยครับ ดีใจกับคนที่ได้บูชาวัตถุมงคลชุดนี้และชุดที่ผ่านมาด้วย. ท่านได้ของดีมีค่าไว้คุ้มตัวและคนที่ท่านรักแน่นอน ด้วยชนวนมวลสารที่นำมาสร้าง แม้ไม่ต้องเสก ก็ขลังคุ้มตัวได้แล้ว
     
  11. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    กราบโมทนากับครูบาอาจารย์ทุกรูปทุกองค์ที่ได้เมตตาอธิษฐานจิตให้กับวัตถุมงคลหลวงพ่อกวยของวัดหนองเฒ่า โดยความอนุเคราะห์จากคุณหนุ่ม(วัชรกร) สาธุ..สาธุ..สาธุ..
     
  12. s@n16

    s@n16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +1,022
    " ถามท่านว่าดีอย่างไรครับหลวงพ่อ ท่านบอกครอบจักวาล อุด คง แคล้วคลาด แก้อาถรรถ์เห็นมีหมดจะไปเสกทำไมอีก ผมก็ตอบไปว่าคงยังไม่พอครับหลวงพ่อ เงินปัจจัยที่โยมหามาได้เเต่ละบาทเพื่อนำมาเช่าเหรียญของวัดไปใช้ติดตัวด้วยความศรัทธานั้นมีค่ามหาศาลสำหรับคนที่ไม่มีสตางค์ดังนั้น หากเขานำเหรียญไปใช้ก็อยากให้เหรียญนี้เขาคุ้มเจ้าของได้จริงหากคุ้มเจ้าของไม่ได้เราจะบาปวัด พระ ก็จะบาปด้วยเช่นกัน ที่สำคัญต้องทำให้ถึงที่สุดเพื่อชื่อ ของหลวงพ่อกวย ท่านฟังเเล้วท่นก็บอกคิดดีมากทำดีมากทำไปเถอะบุญกุศล เป็นเรื่องดีทั้งนั้น "


    เป็นการตอบครูบาอาจารย์ท่านได้ดี ตรงจุด และได้ใจความสำคัญมากครับ
    ขอขอบคุณ ในน้ำใจ ความอุตสาหะ และความทุ่มเท ในฐานะผู้เคารพ ศรัทธาองค์พ่อครูหลวงกวย แห่งวัดบ้านแค ที่ได้นำพระและวัตถุมงคล ที่มีรูปลักษณ์และอัตลักษณฺของ ลพ.กวยท่าน ขอบารมีครูบาอาจารย์มากมายเพียงนี้
    ขออนุโมทนาสาธุบุญ กับคุณหนุ่ม และทางวัดหนองเฒ่า ที่ได้จัดสร้างวัตถุมงคล ที่เป็นวัตถุมงคลจริงจริง เข้มขลัง และอาราธนาใช้ได้ผลจริงจริง ที่สำคัญยังเป็นวัตุมงคล อันเกี่ยวเนื่องด้วยพ่อแม่ครูบาอาจารย์องค์หลวงพ่อกวย ท่านจริงจริง
     
  13. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ s@n16 และพี่สาว ที่ได้โอนเงินจำนวน 3,000 บาทมาร่วมทำบุญถวายครูอาจารย์ที่ได้นำพระวัดหนองเฒ่าไปขอบารมีด้วยครับ ซึ่งผมได้นำเงินจำนวนดังกล่าวถวายครูอาจารย์ดังนี้

    1 หลวงพ่อนพ สำนักสงฆ์สวนขนุน ลูกศิษย์หลวงปู่ก๋วน 500 บาท
    2 หลวงพ่อประเวศ วัดป่าคลองมะลิ 500 บาท
    3 หลวงพ่อมนัส สำนัก 500 บาท
    4 หลวงพ่อสำอางค์ วัดเขาสมิง 500 บาท
    5 หลวงพ่อสุพจน์วัดห้วงพัฒนา 500 บาท
    6 หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย 500 บาท
    7 หลวพ่อฟู วัดบางสมัคร 500 บาท (ท่านรับเเล้วส่งคืนให้ไปทำบุญต่อ)

     
  14. s@n16

    s@n16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +1,022
    ยินดีครับ และขอเชิญคุณหนุ่ม พี่ๆน้องๆในกระทู้นี้ เหล่าผู้เคารพศรัทธาองค์หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ตลอดจนปวงเทพเทวา ที่สถิตย์ปกปักรักษา ณ อาณาเขตวัดบ้านแค ชัยนาท และวัดหนองเฒ่า สุโขทัย
    ขอมาร่วมยินดีอนุโมทนาสาธุการ ในกุศลกรรมที่ผม และทุกๆท่านกระทำถวาย เป็นอาจาริยสังฆบูชาร่วมกันครับ
     
  15. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    :)อนุโมทนาด้วยนะครับ:)
     
  16. s@n16

    s@n16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +1,022
    อนโมทนาบุญ กับทุกๆท่าน และ คุณหนุ่ม16โสฬส ด้วยเช่นกันครับ สาธุๆๆ
     
  17. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    กราบโมทนาในกุศลกรรมที่คุณs@n16 ได้กระทำแล้วทั้งในอดีตปัจจุบันและที่จะกระทำในอนาคตด้วยครับ..สาธุ..สาธุ..สาธุ..
     
  18. s@n16

    s@n16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +1,022
    อนุโมทนาบุญ ด้วยเช่นกันครับ
     
  19. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    เรียนสอบถาม ยังบูชา ได้อีกไหมครับ
     
  20. ๑๖โสฬส

    ๑๖โสฬส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    1,690
    ค่าพลัง:
    +8,723
    พระยังเปิดให้จองได้อยู่ครับ ส่วนตะกรุดทางวัดจะเปิดให้จองอีกทีหลังออกพรรษาไปแล้วครับ ซึ่งเดี๋ยวผมจะมาเเจ้งให้ทราบครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...