ข้อห้ามหลังทำพิธีถอดของ(คุณไสย)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย yanjai_makmy, 20 สิงหาคม 2017.

  1. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    วันนี้จะมาเล่าภาคต่อที่เคยเกริ่นไว้จากเรื่องสะเดาะเคราะห์นะครับ ที่จะเล่าให้ฟังนี้ก็เอาเป็นว่าเป็นหนึ่งในวิธีกรรมการถอดของคนที่โดนคุณไสยมาเล่าสู่กันฟังครับ(จริงๆมันทำได้หลายวิธีมาก อยู่ที่คาถาที่ใช้ ของที่โดน ฯลฯ) ที่ผมเคยได้ถอดของแบบนี้มาทั้งโดนของเองครูบาอาจารย์ท่านเป็นคนถอดและก็มีถอดให้คนอื่นด้วย(นักรบย่อมมีบาดแผล 555) แต่อาจจะไม่เล่าให้ฟังทั้งหมดนะครับเอาเบาะๆพอเป็นกระสัยพอครับ ผมจะเล่าการถอดของคุณไสยในตัวผมเองจากอาจารย์ทางฆราวาสครับ ในพิธีก็แปลกๆเหมือนกันเพราะวิธีนี้ผมก็เพิ่งเคยเห็น คือจะมีข้าวสารใส่ถ้วยเต็มมีดอกไม้ ธูป เทียน เงินค่าครู 24 บาท(มั้ง จำไม่ได้แต่ไม่เยอะ) และมีไข่ไก่สด 1 ฟอง เมื่อเข้าพิธีผมก็ต้องนอนหันเท้าไปทางประตูบ้าน(หมายถึงให้ของมันออกไป)พอดีหน้าบ้านเป็นทิศใต้ แต่ถ้าปกติแล้วเขาจะให้หันไปทางทิศตะวันออก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพความเป็นอยู่จริงๆด้วยปรับเปลี่ยนเอา ตอนทำพิธีอาจารย์แกก็จะเริ่มจากบูชาครูของแกก่อนแล้วก็จะเอาไข่มาถูบนตัวผม(เหมือนถูบนตัวผมนะแต่ไม่ได้โดนตัวผมเลย ลักษณะเหมือนเอามาถูบนตัวเราแต่ยกสูงกว่าตัวเรา) โดยเริ่มจากหัวไปหาเท้า ส่วนถ้วยที่ทำพิธีนั้นจะอยู่ปลายเท้าผมผมต้องเอาเท้าหนีบไว้ อาจารย์ก็สวดไม่นานนะแปบๆ พอทำพิธีเสร็จแล้วก็ถึงตอนดูว่าจะมีอะไรออกมา(ไข่ซื้อมาจาก big C ไข่ของ CP) เอามา 2 ฟองเพื่อจะเปรียบเทียบดูไข่ที่เข้าพิธีเมื่อตีไข่ออกแล้วมีด้ายสายสินจ์อยู่ข้างในไข่แดง เป็นม้วนด้ายเลยนะครับ ไข่ที่เอามาเปรียบเทียบก็เหมือนไข่ปกติ ทีนี้เราก็เอาจะเอาของที่ถอดออกนี้ไปใส่ถุงเพื่อจะเอาไปทิ้ง ครั้งแรกที่เอาไปทิ้งพ่อผมก็จะไปทำธุระทางนั้นพอดีก็ไปด้วยกันกับอาจารย์แต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้พอผมเอาทิ้งข้างทางระหว่างขับรถไปพอไปทำธุระเสร็จก็ต้องขับรถกลับทางเดิมซึ่งก็ต้องผ่านตรงที่เอาของทิ้งนั่นแหละ ตอนแกทิ้งก็ไม่ได้บอกใครด้วย ทีแรกตกลงกันก็คือจะให้อาจารย์แกเป็นคนทิ้งแต่ก็นั่นแหละคนแก่ก็อาจมีหลงๆลืมๆก็อาจคิดว่าไม่เป็นอะไร แต่ผลของมันแรงมากครับเพราะหลังจากวันนั้นผมเป็นไข้หนักเลยและเจ็บยิ่งกว่าเดิมเสียอีก ส่วนอาจารย์ก็ไข้เหมือนกันวันเดียวกันเลย อาจารย์บอกว่าการทำแบบนั้น(หมายถึงเอาไปทิ้งแล้วมองกลับหามันหรือวนกลับมาที่เก่าก่อน 3 วัน) มันทำให้เราแพ้ของรักษาตัวเอง(เหมือนว่าเราผิดครูเราเอง)และทำให้ของที่เราเอาไปทิ้งมันโกรธเราด้วย 555 ชีวิตนี้ช่างอภิรมย์เหลือเกิน ทำพิธีอยู่ 2 ครั้ง 2 วัน โดนเหมือนกันทั้ง 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 อาจารย์เอาไปทิ้งเองกว่าจะผ่านช่วงนั้นมาได้ 3 ครั้งนี่เกือบ 2 เดือนเลยนะครับ (เป็นเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนครับ)
    จริงๆผมก็สวดมนต์อยู่ทุกๆวัน บทสวดทำวัตรเย็น สวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก มหาเมตตาใหญ่ สมาทานศีล 5 ทุกวัน วันโกนวันพระสมาทานอุโบสถศีล คิดเอาสิว่าก็ยังโดนของแบบนี้ได้เลย อยากฝากไว้เป็นปริศนานิดนึง ทุกอย่างมันมีกฏของมัน บัตรเดียวผ่านตลอดอาจใช้ได้กับ BTS BRT แต่ใช้ไม่ได้กับแทกซี่หรือรถเมย์ แต่อาจใช้ได้กับรถเมย์บางประเทศ ถ้าเปลี่ยนอะไรไม่ได้ก็เปลี่ยนสถานที่ชีวิตคุณก็จะเปลี่ยน แฮร่ๆๆๆ

    อันนี้เล่าแถมหน่อย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถพาอาจารย์เอาของไปทิ้ง(อาจารย์คนละท่านกับที่เล่าเมื่อกี้นะครับ แต่ก็เก่งเหมือนกัน) ตกลงกันว่าจะเอาไปทิ้งน้ำไหล(ลำห้วย)จะทิ้งตรงสะพาน แต่ก่อนจะไปถึงที่ประมาณ 5 กม. ก็เกินสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นคืออยู่ๆรถก็เร่งไม่ขึ้นซะงั้น รถโตโยต้าวีโก้ก่อนแชมป์ และรถก็วิ่งต่างจังหวัดตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ผมก็ขับแบบฝืนๆไปวิ่งได้ประมาณ 20-30 กม./ชม. พอไปถึงสะพานที่นัดหมายจอดรถข้างทางล้อหน้าข้างขวาก็บังเกิดควันลุกเต็มเลยเหมือนไฟไหม้รถ พอลงไปดูก็พบว่าเบรกติดพอดีมีเครื่องมือในรถก็เลยถอดปั้มเบรกออกพอแก้ปัญหารถเสร็จแล้วอาจารย์ก็เป็นคนเอาของไปทิ้งคนเดียวผมก็มานั่งรอในรถ ตอนอาจารย์นั่งรอผมทำรถอยู่แกก็นั่งสมาธิแถวๆสะพานนั่นแหละ แกสั่งไว้นักหนาว่าห้ามผมมองกลับไปข้างหลังเด็ดขาดผมก็ทำตามอย่างเคร่งครัดเพราะผมเข้าใจดีว่ามันจะมีผลตามมายังไง พออาจารย์ทิ้งของเสร็จแล้วขึ้นรถมานั่งด้วยกันและก็ขับรถเลยมาไกลแล้วอาจารย์ก็เล่าให้ฟังว่าพอโยนลงน้ำปุ๊บก็มีพญานาคมารับเอาไป คือคาบไปเลยเอาไปเป็นบริวาร และตอนขับรถกลับบ้านจะต้องผ่านหมู่บ้านหนึ่งซึ่งจะมีศาลหลักบ้าน(คล้ายๆกับศาลหลักเมือง) อาจารย์แกให้ผมขับรถผ่านหน้าศาลเพราะว่ากลัวว่ามันจะแอบตามกลับมา แกบอกว่าได้ขอให้ปู่ย่าในศาลช่วยบังไว้ไม่ให้มันตามกลับมาได้

    อยากอ่านเรื่องของคนอื่นบ้างเหมือนกันนะเอามาแชร์ๆกันบ้างนะครับ
     
  2. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,428
    ค่าพลัง:
    +35,035
    พอดีมาน้องใกล้ชิดโดนเหมือนกัน มีทั้งหมด ๓ คน
    ไปเผลอรับขันธ์แบบขันธ์ทองเหลืองด้วยนะ...
    และโดนภูมิบำเพ็ญสายอสูรกายมีฤิทธิ์นี่หละ
    พวกที่เค้าจะรู้เรื่องจักระ เรื่องเส้นสายนี่หละ
    ประมาณว่า บอกว่าเค้าเป็นระดับเท่ห์ๆหน่อย
    แล้วน้องคนนี้ ก็ประเภทไม่เคยฝึกสมาธิฝึกอะไรมาก่อนเลยก็เลยเสร็จ
    หลังจากรับขันธ์มา รู้แบบทะลุทะลวง
    ดูดง ดูดวง เรื่องนามธรรมเนี่ยรู้หมด
    แต่บางเรื่องก็อธิบายได้ บางเรื่องก็ไม่ได้
    ซึ่งท่านที่ถ่ายทอด ความรู้ที่ดีของเค้าเยอะนะ แต่ว่า น้องคนนี้
    แบบลึกไปหน่อย ถูกเค้าวางให้เป็นผู้สืบทอดด้วย
    แต่หลังจากไปเจอ ผู้โปรดท่านหนึ่งเค้า
    ก็อาการค่อยๆดีขึ้น แต่ไม่เห็นมีข้อห้ามอะไรนะ
    คือที่ได้ รู้จัก เพราะ ๓ คนนี้ขอให้ไปดูให้หน่อย
    เพราะว่า ทุกๆวันโกนและวันพระ เค้าจะอยู่ไม่ได้
    ต้องมารวมกันที่ห้องพระ และจะมีอาการหนาวสั่น
    เป็นอย่างนี้ประมาณ ครึ่งปีได้
    ก็ไปดูๆให้อยู่ บางคนก็เคลียได้หมด บางคนก็ยัง
    ต้องคงไว้บางส่วนเนื่องจากวิบากเค้า ยุ่งมากไม่ได้
    แต่ก็ปล่อยให้หนาวๆ ไปบ้างอีก ๒ ถึง ๓ เดือน
    เชื่อไหมว่า บางที มันด่าเรานะ
    ถามอีกทีว่า ด่าทำไม
    มันบอก ผมไม่ได้ว่าอะไรเลย...
    เป็นไง...อาการหนักไหม...


    ส่วนถ้าโดนของส่วนตัวเคยโดนนะ
    ตอนจบ ป.ตรีที่ กทม. ใหม่ๆ ยัยมารดาสาว
    ที่ส่วนตัวเคยไปอยู่ด้วย ไปจ้างหมอธรรม
    แถวๆรางรถไฟ ๕,๐๐๐ พันบาท
    (เสียดายว่า ตอนนี้ดันชิงตายห๋าไปก่อน
    ไม่งั้นว่าจะพาน้องๆที่รักเคารพแวะไปเยี่ยมแกซักหน่อย)
    เพื่อหวังให้จะอยู่ช่วยลูกสาวแกขายยา
    แล้วเผลอกินน้ำเข้าไปแบบไม่คิดอะไรตอนนั้น...
    โอ้ บอกได้เลย ว่าปวดเข้าในสมองเลย
    ได้ไปนอนโรงบาลเกือบ สัปดาห์
    ปวดหัวมาก จนหมอต้องฉีดยาสลบให้
    แต่แก้ได้ ด้วยมี อ.ที่เป็นพราหมณ์(ตอนนี้ไม่อยู่แระ) ท่านหนึ่งช่วยดูให้
    วิธีการคือ เอาน้ำมนต์ ไปอาบกลางแจ้ง ๓ วัน
    ประมาณ ๒ สัปดาห์ ก็เป็นปกติ
    แต่จากประสบการณ์รู้เลยว่า
    การปวดเข้าในกระโหลกเป็นอย่างไร
    ไม่ใช่แบบไมเกรนและปวดศรีษะทั่วๆไปแน่
    ปล.ส่วนตัวมองว่า สนุกไปอีกแบบ...
    ส่วนเรื่องข้างบน รุ่นน้องพลาดเพราะไปหลงคารมย์
    สิ่งหลอกหล่อต่างๆ พูดง่ายๆคืออยากหล่อ อยากเท่ห์
    แบบเร่งด่วน จากทางสำนักพลังงาน
    จักรยานนี้(เลี่ยงบาลี) อยู่ กทม.นี่หละ
    บนถนน ที่ขึ้นต้น ด้วย จ ลงท้ายด้วย ว
    ซอย ไม่เกิน ๒๐ หรอก....
    อย่าพูดดังนะ..
     
  3. วงกรตน้ำ

    วงกรตน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2015
    โพสต์:
    811
    กระทู้เรื่องเด่น:
    12
    ค่าพลัง:
    +2,433
    เล่าให้ฟังเรื่องที่มีการส่งของไปหาคนโน้นคนนี้บ้างซิคะ ที่เขาว่าห้ามทักนี้ ช่วยได้กี่เปอร์เซ็นต์ และมีวิธีป้องกันยังไงบ้างคะ
     
  4. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,428
    ค่าพลัง:
    +35,035
    จิตคลายตัวได้มันก็ไม่คิดแล้ว
    ไม่คิด ไม่ระลึก ก็ไม่มีอะไรมาเชื่อมกับจิต
    หรือมากระทำกับจิตที่จะส่งผลต่อกายเราได้
    เหมือนฝรั่งไม่เห็นเทวดาใส่ชุดไทย
    แม้จะมีเทวดาใส่ชุดไทยอยู่ใกล้ๆนั่นหละ
    วิธีอื่นๆพอรู้ได้ แก้ได้
    แต่ไม่ใช่ที่ต้นเหตุ

    สร้างสติทางธรรม
    จนจิตแยกรูปแยกนามได้
    แล้วเดินปัญญาต่อ
    จิตถึงจะคลายตัวเองได้
     
  5. yanjai_makmy

    yanjai_makmy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +397
    เอาตรงนี้เลยแล้วกันนะขี้เกียจขึ้นหัวข้อใหม่ อิอิ (เอาใจแฟนพันธ์แท้หน่อย)
    ผมจะเล่าเฉพาะที่ผมรู้นะครับ อย่างวิธีทำของใส่คนนี่ก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน เช่น ยาสั่งใส่อาหาร ผูกดวง ผูกเคราะห์ ผูกวิญญาณ เสกให้ไปตามอากาศ(เช่น ตะปู หนังควาย) ฯลฯ แต่ถ้าในกรณีที่ว่าร้องเรียกชื่อเรานี่ก็จะเป็นการทำแบบ เสกไปตามอากาศ แบบนี้ก็จะยกตัวอย่างให้ฟังอย่างเสกตะปูเข้าท้อง ก็จะต้องเป็นตะปูตอกฝาโลงเขาก็จะเรียกวิญญาณที่เคยนอนในโลงนั้นมาอยู่ในตะปูด้วยมัดวิญญาณไว้(บังคับให้ไปทรมานหรือฆ่า) ก็จะเสกให้ตะปูมันย่อส่วนลงเป่าไปตามอากาศให้มันไปตามหาคนๆนี้อยู่ที่....แล้วไปถึงให้มันเรียกหาคนชื่อนี้ ตอนนี้มันจะเลียนเสียงเป็นเสียงของคนใกล้ตัวเราถ้าคนไหนขานรับก็ให้เข้าไปอยู่ในท้องคนนั้น **สำคัญ** คนไหนขานรับ นั่นหมายถึงคนที่ขานรับอาจไม่ใช่คนที่เป็นเป้าหมายก็ได้ กรณีนี้ผมเคยโดนตอนที่กำลังนอนอยู่แต่ผมยังไม่หลับนะประมาณ 4 ทุ่มผมก็ได้ยินเสียงเรียกแบบว่าพูดใส่หูเลยเป็นเสียงของแม่ผมแน่ๆ แต่ผมจำได้ว่าแม่เข้านอนไปแล้วและแม่ก็นอนอยู่คนละห้องอันนี้ผีพลาดเพราะผมไม่ขานรับ(แบบว่าทั้งๆที่ไฟเปิดอยู่เลย) มันเรียกอยู่หลายรอบเหมือนกัน(เราสามารถส่งมันกลับไปได้นะถ้าเก่งมากพอ)แต่ตอนนั้นผมไม่ประสีประสาอะไรมนต์คาถาพอมีแต่ไม่ได้แก่วิชาพอจะไปสู้กับของพวกนี้ได้(มนต์แบบท่องเอาเฉยๆ) นี่แหละถึงบอกว่าความขลังมันต่างกันกับมนต์เรียนกับครูบาอาจารย์และมนต์ยกครูใหว้ครู ต่อๆ พอขานรับมันไปแล้วมันเข้าไปในท้องเรามันก็จะขยายตัวมันเองเท่ากับขนาดจริงๆก่อนที่จะเสกให้มันเล็กลง กรณีของหนังควายก็เหมือนกันก่อนเสกแผ่นเท่า 2 ฝ่ามือแข็งๆคิดดูสิว่าเข้าไปอยู่ในท้องเราติดอยู่ในกระเพาะหรือลำใส้นี่จะปวดทรมานมากแค่ท้องอืดก็หน้ามืดแล้ว แล้วมันไม่ย่อยด้วยนะตายแบบทรมานมากๆ สรุปนะครับไม่ขานรับช่วยได้ 100% รอดแน่นอน(พิสูจน์มาแล้ว) ส่วนวิธีป้องกันก็ไม่มีครับถึงคุณจะมีพระหรือตะกรุดห้อยอยู่ก็ตามการขานรับหมายถึงคุณยอมรับมันเข้ามาอยู่กับตัวคุณแล้ว เว้นแต่ของที่ลงไว้กับตัวคุณเช่นสักแต่อาจารย์ที่ลงก็ต้องเก่งกว่าคนที่ทำใส่ด้วยนะอันนี้พอช่วยได้บ้าง
     
  6. รัศมีสุริยา

    รัศมีสุริยา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +53
    คุณไสย์มี6 ประเภท
    ทำให้ตาย ทำให้บ้า ทำให้เจ็บ ทำให้รักทำให้หลง ทำให้เลิกกัน ทำด้วยคุณผี ทำด้วยคุณคน ทำด้วยว่านยาพิษ
    ส่วนวิธีการนี้ส่วนใหญ่จะใช้มนต์คาถา + ผี สองอย่างส่งมาพร้อมๆกันพวกนี้จะอ่อนๆเช่นเส้นผมผี ด้ายจูงศพกระดูกไก่ กระดูกคน เม็ดข้าวสารเผา เข็ม ขอเบ็ด ขี้ผึ้งปิดศพ แต่หากส่งของชิ้นใหญ่เช่นตะปู หนังควายคนทำต้องใช้กสิญช่วยพวกนี้จะแรง ส่วนใหญ่เขาจะเอาไปทิ้งแม่น้ำกันของจะไม่เข้าใครอีก แต่หากทิ้งบนดินของจะกลับไปหาคนทำ

    การไม่ทักจะช่วยได้ในกรณีที่เค้าปล่อยของมาทุกวันพระที่เขาร้อนวิชาหรือบางทีมาเป็นตัวแมลงแปลกอย่างหิ่งห้อย แมลงภู่ก็ให้ใช้ไม้กวาดปัด หากคุณมีของป้องกันตัวดีดีก็สามารถป้องกันได้ทักได้ก็ไม่เข้า อย่างตะกรุดมหาระงับตะกรุดหนังเสือ หรือของที่พระอาจารย์บางท่านเสกไว้กันคุณกันของกันผีอย่างมนต์พระกาฬของหลวงพ่อกวยหรือของหลวงปู่หมุนบางรุ่น มีดหมอคณาจารย์รุ่นเก่า เบี้ยแก้อันนี่พอจะใช้ป้องกันได้ไม่มากนักดีไม่ดีเบี้ยแตกเลยแต่ ของคณาจารย์ยุคเก่าๆไม่ทราบได้เหมือนกัน แต่กันผีได้สั่นเตือนภัยได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2018

แชร์หน้านี้

Loading...