วัตถุมงคลล้ำค่า หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ประกันแท้ทุกองค์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย บุญทับAmulet, 3 กุมภาพันธ์ 2018.

  1. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    เปิดให้บูชา วัตถุมงคลล้ำค่า หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ เทพเจ้าแดนอีสาน


    ไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถบูชาได้นะครับ
    line:lokannimo01
    โทร 098-2923959

    :)ข้อมูลการโอนo_O
    ธนาคาร : กสิกร
    สาขา : BigC ลพบุรี
    เลขบัญชี : 012-8-16673-4
    นาย ปฏิพล กะตะเวที
    เบอร์ติดต่อ : 098-2923959
    (ชื่อและเลขบัญชีเท่านั้นนะครับ)

    สนใจรายการไหนข้อความด้านล้างได้เลยครับหรือPM
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่1(ปิดแล้วครับโดยพี่Techit168)
    หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์พระรอด พิมพ์แข้งขีด(นิยม)
    รักศรัทธา2บารมีใช้ดีจิงบอกต่อ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โดดเด่นชัดเจนในด้านเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ครบเครื่องนิรันตรายในองค์เดียวครัช!
    ...หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน "รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์" พิมพ์พระรอด มหาพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งใหญ่ของวัดสุทัศน์ คณะ7 ตั้งแต่ปี 2542 -2544 เนื้อผงว่าน 108 ผสมดินกากยายักษ์ ด้านหลังพระจะนูนดูเหมือนนกสาลิกา(มักว่าฝังนกสาลิกา) พิธีปลุกเสกใหญ่นั้น ได้นิมนต์ พระเกจิอาจารย์ที่มีอายุ เกิน 100 ปี 5 รูป ด้วยกันคือ...
    1 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี
    2 หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี
    3 หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี
    4 หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี
    5 หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี
    จัดเป็นหลวงพ่อทวดรุ่นที่ดีมาก ที่หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื้อหา มวลสาร เจตนา และพิธีสุดยอด ที่สำคัญราคาเช่าหามาบูชา(ยัง)ไม่แพง!

    ... ตามประวัติหลวงปู่หมุนท่านเคยเล่าว่าได้ไปแลกเปลี่ยนวิชากับพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เคยร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่ทวดกับพระอาจารย์ทิมจนดังลือลั่นในปัจจุบัน ฉะนั้นท่านจึงสามารถอัญเชิญหลวงปู่ทวดได้ เพียงแต่ท่านไม่โมทะนาให้ใครฟัง " เคยมีลูกศิษย์ของท่านเรียนถามท่านว่า ในบรรดาวัตถุมงคลของท่าน รุ่นไหนศักดิ์สิทธิ์ที่สุด? "...หลวงปู่หมุนท่านไม่พูดบอกลูกศิษย์โดยตรง เพียงแต่ชี้มาที่พระหลวงปู่ทวด ดังนั้นพระรุ่นนี้จึงนับว่าเป็นวัตถุมงคลสายหลวงปู่หมุนที่น่าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านใดที่เคารพศรัทธาหลวงพ่อทวด และหลวงปู่หมุนไม่ควรพลาด เพราะบูชาองค์เดียวได้ครูบาอาจารย์ไว้บูชาถึงสององค์
    โดยหลวงปู่หมุนกล่าวว่า..." รุ่นนี้ดีมาก มีพลังมาก ถ้าไปรบก็ชนะ ถ้าประกอบธุรกิจก็ประสพความสำเร็จ จะค้าขายก็สำเร็จไปทุกอย่าง "

    ...วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ
    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

    ...คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา 7 ครั้ง) "
    ...ขอให้หลวงปู่ช่วยเหลืออะไรให้จุดธูปบอกกล่าวท่านแล้วตั้ง นะโม 3 จบ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    *** การบูชาครั้งแรก ***
    +++วิธีการบูชา+++
    ...วันแรกที่รับหลวงปู่เข้าบ้าน ให้ตั้งขันธ์ 5 รับหลวงปู่ ถวายน้ำ 1 แก้ว,แป๊บซี่,ผลไม้,ดอกไม่ 1 พวง (ส่วนอาหารที่หลวงปู่ชอบให้ถวายทุกวันพระ)..ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า “นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปติเสวามิ” 3 จบ
    ...จากนั้นอธิฐานขอบารมีหลวงปู่ตามปรารถนา เรื่องการค้า การขาย เจรจา ครอบครัวอยู่ดีมีสุข อธิฐานเอาเถิด ให้จัดหาหมากพลู พร้อมทั้งพวงมาลัยมะลิสดมาบูชา เพื่อขอความสวัสดิมงคล มีความสมบูรณ์พูลสุข คุ้มครองลูกหลานให้ประสบแต่สิ่งที่ดีงาม มีโชคมีลาภ เป็นมหานิยม เสริมบารมีผู้ที่ครอบครองขจัดปัดเป่าอุปสรรคต่าง เงินทองไหลมาดั่งห่าฝนภายุหนัก นอนหลับก็ได้เงิน ตอนตื่นก็ได้ทอง รวย รวย รวย!

    ก่อนจุดธูปบูชาหลวงปู่หมุน ให้นำธูป 9 ดอก มากำไว้ในมือเพื่อเสกธูป ด้วยมนต์จินดามณีเรียกทรัยพ์ ว่า...

    " มะอะอุ สิวังพรหมา จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุบผังวา เทวี วา ราชาวา เศรษฐีวา สะมะโณวา พรหมาโณวา อิตถีวา ปุริโสวา พานิชโชวา พานิชชาวา เอหิ เอหิ ปูชิตา อะหังวันทามิ สัพพะทาฯ "ว่า 7 จบ และอธิฐานตามความปรารถนา
    จากนั้งพึงสวดมนต์ด้วยบทจินดามณีมนต์เพื่อเรียกโชคลาภ การค้าขายดี เจริญรุ่งเรือง มีเมตตามหานิยมในตัวเองด้วยบทคาถานี้ พระคาถาจินดามณีเรียกหัวใจคน ว่า...

    อิติปิโส ภควา ฯลฯ พุทโธ ภควาติ พุทธัง ปูเชมิฯ
    สวากขาโต ฯลฯ วิญญูหีติ สังฆังปูเชมิ ฯ

    พุทโธ นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ มะอะอุ เมตตา จะมหาราชะปุตตี ราชะปุตตา สมณา สมณี พราหมณี พราหมณา ทาสี ทาสา สัพพะสิเนหา จะปูชิโต สัพพะสุขัง จะมหาลาภัง ภวันตุเม สัพพะโกรธัง วินาสสันติฯ
    ต่อไปก็ขึ้นด้วย ธัมโม นะเมตตา ...... และสุดท้ายก็ สังโฆ นะเมตตา...........

    -พระคาถาขอนิมิตโชคลาภจากหลวงปู่

    นะมะพะทะ อิติอะระหัง อุทะปาทิยานัง พุทธะนิมิตตัง อุปปันนัง โหติฯ
    พระคาถานี้ใช้ภาวนาให้เห็นเป็นตัวเลข หรือนิมิตมาบังเกิดให้ปรากฏในจักขุทวาร มโนทวาร ถ้าหากไม่มาปรากฏให้เห็นก็จะฝันเห็น หรือจะอธิฐานภาวนาขอนิมิตก็ได้ตามความปรารถนา จากนั้นก่อนนอนให้ระลึกถึงลป.หมุนและบูรพาจารย์ของท่าน แล้วภาวนาไปจนกว่าจะหลับ ดังนี้...

    " พุทโธ พระอะระหัง พุทธะนิมิตตัง อิติฯ "
    พระคาถานี้ ภาวนาก่อนเข้านอน ถึงแม้จะมีเหตุโภยภัยอันตราย ก็บันดาลให้รู้สึกทั้งเกิดสวัสดิมงคล ทั้งเทพเจ้าคุ้มครองรักษา และเกิดลาภสักการะมาก ด้วยต้องการประสงค์สิ่งใดให้ภาวนาพระคาถาดังนี้ เพื่อขอนิมิตฝัน จะมาปรากฏให้เห็น ด้วยเดชบุญฤทธิ์ของลป.หมุน
    ***ขอขอบคุณข้อมูลโดย supphasit แห่งเว็บพลังจิต ***

    -เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกียวกับ พระเจ้าห้าพระองค์ หรือว่า"นะโมพุทธายะ" สุดยอดพระคาถาและมหายันต์ ตามชื่อหลวงพ่อทวดรุ่นนี้
    ...คาถาพระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง รวมทั้งความเชื่อสืบต่อกันว่า "ผู้ใดที่ท่องหรือบริกรรมพระคาถาบทนี้ ด้วยจิตอันสงบและมั่นคงแล้วจะมีพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาล" หรืออาจกล่าวอีกนัยหนึ่งคือ "มีพุทธคุณครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไรได้อีกด้วย"
    ...เรื่องคาถาอาคมนี่มีเคล็ดลับอยู่ที่จิตที่ต้องมั่นใจในอาคมที่ตนพร่ำบนว่าศักดิ์สิทธิ์จริงช่วยได้จริง จิตจึงจะมีกำลังไม่ใช่ท่องอย่างนกแก้วนกขุนทอง หลายๆคนมักมาถามว่ามีคาถาอะไรดีดีที่ขลังที่สุดก็ขอตอบว่ามันขลังทุกตัวละอยู่ที่คน ซึ่งไม่ใช่ตอบแบบกำปั้นทุบดิน แต่เราต้องมั่นใจก่อน คาถาที่จะเเนะนำในเป็นคาถาแรกที่โบราณท่านถือว่าเป็นที่สุดของคาถาทุกบทและใช้ง่าย ซึ่งหากสังเกตุดูคาถาต่างๆนั้นมักใช้คาถาตัวนี้หนุนให้มีกำลังเพิ่มขึ้นโดยนำมาต่อท้ายหรือ ให้ใช้ท่องบ่นประจำ ก็จะเกิดอานุภาพได้แบบฝอยท่วมหลังช้างคือมั่นใจแล้วขอใช้ได้ทุกเรื่อง ซึ่งพระคาถาดังกล่าวก็คือ พระคาถาพระเจ้าห้าพระองค์ที่มีอยู่ห้าคำเท่านั้นคือ “นะ-โม-พุท-ธา-ยะ” จัดเป็นคาถาแบบกายสิทธิ์ดีในตัวทั้งเป็นธาตุคาถาด้วยพร้อมสรรพ คำว่าธาตุคาถาด้วยคือหากหมั่นภาวนาอาคมในกายจะเข้มขึ้นและธาตุในกายจะสมส่วนด้วยโดยโบราณท่านว่าคาถานี้มีคุณ ๕๖ คือกำลังพระพุทธเจ้าโดยแยกธาตุได้ดังนี้คือ...
    นะ คือ พระกกุสันโธ สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุน้ำ กำลัง ๑๒
    โม คือ พระโกนาคม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุดิน กำลัง ๒๑
    พุท คือ พระกัสสัปโป สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุไฟ กำลัง ๖
    ธา คือ พระโคตะโม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุลม กำลัง ๗
    ยะ คือ พระศรีอริยะเมตไตยสัมมาสัมพุทธเจ้าที่จะมาในอนาคต หมายเอาธาตุอากาศ กำลัง ๑๐
    ...รวมเท่ากับ ๕๖ เท่ากำลังพุทธคุณพอดี คาถานี้คือที่โบราณว่า ขวานเล่มใหญ่ที่แปลว่า หากเรื่องที่เราประสงค์เปรียบเหมือนต้นไม้ในป่า พระคาถานี้ก็คือขวาน ที่สามารถหมายเอาได้ทุกเรื่องแบบขวานที่ฟันเอาไม้ได้อย่างไรครับ หลายคนอาจมองเป็นพระคาถาพื้นๆเพราะรู้ๆกันอยู่แต่ของดีนะมีไม่มากและอยู่แบบเส้นผมบังภูเขา พระคาถานี้นับเป็นต้นของสรรพวิชาทั้งปวงไม่ว่า ปถมัง มหาราช อิธะเจ ตรีนิสิงเห พุทธคุณที่เป็นผงวิเศษห้าประการก็หนี พระเจ้าห้าพระองค์ไม่พ้น พระคาถานี้เชื่อได้มากครับ สมัยก่อนท่านหลวงปู่ทองวัดราชโยธา มีคนมาขอวิชาลบอิธะเจกับท่าน ท่านว่า ก็เขียนเอา อักขระ นะโมพุทธายะ นี่ละจะเอาเท่าไรก็เขียนเอาแล้วอธิษฐานให้เป็นอิธะเจหรือผงอะไรก็ได้ขลังเท่ากันกับบทใหญ่เลย
    เปิดให้บูชา 1050 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2018
  3. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่2
    พระสมเด็จคู่ชีวิตล้างอาถรรพ์ พิมพ์ใหญ่ วัดหลักเมืองพัฒนาราม เนื้อผงโรยแร่กายสิทธิ์ทั้งองค์ หลังตะกรุดเงิน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงปู่ครูบาอิน อินโท หลวงพ่อคูณ ครูบาอินตา ร่วมปลุกเสก(หายาก)
    เปิดให้บูชา 1250 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่3
    พระสมเด็จคู่ชีวิตล้างอาถรรพ์ พิมพ์ใหญ่ วัดหลักเมืองพัฒนาราม เนื้อผงโรยแร่กายสิทธิ์ทั้งองค์ หลังตะกรุดเงิน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงปู่ครูบาอิน อินโท หลวงพ่อคูณ ครูบาอินตา ร่วมปลุกเสก(หายาก)
    เปิดให้บูชา 1250 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่4
    พระสมเด็จคู่ชีวิต เนื้อผงเขี้ยวงา วัดหลักเมืองพัฒนารามสร้าง ปี44 จ.เพชรบูรณ์ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ร่วมเสก
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่5(ปิดแล้วครั)
    พระสมเด็จคู่ชีวิตล้างอาถรรพ์ เนื้อขาวหลังยันต์ วัดหลักเมืองพัฒนาราม บ้านรองกอก หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจานปลุกเสก

    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง
    ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์ น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราชและเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี 6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44

    คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    2. หลวงปู่ทองคำ อายุ 104 ปี วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    3. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 วัดบ้านคลองทรายใต้
    4.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล
    5. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย
    7. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    8. หลวงปู่โถม กุลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม
    9. หลวงปู่หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไทร
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อายุ 94 ปี วัดวังทอง
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสี อายุ 87 ปี วัดป่าตาล
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษ๊ วัดกู่เต้า
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 วัดมหาวัน
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมมปญโญ อายุ 94 ปี วัดรุ้งขุ้ม
    26. ครูบาคำ อายุ 66 ปี วัดธรรมชัย
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล
    30. หลวงปู่เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้เหนือ
    31. หลวงพ่อจ้อย จันทสุวรรณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร
    32. หลวงปู่อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม
    33. หลวงปู่ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์
    34. หลวงปู่สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ
    35. หลวงพ่ออ้วน จรณะวุฑิโฒ อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน
    36. หลวงพ่อบุญนำ ชิตมาโร อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์
    37. หลวงปู่ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว
    38. หลวงพ่อสะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว
    39. หลวงพ่อประเทือง อิทวโร อายุ 63 ปี วัดหนองโพ
    40. หลวงพ่อ เศรียร สุธรรมโม อายุ 69 ปี วัดอินทราราม
    41. พระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม
    42. หลวงปู่บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองเนินพะยอม
    43. หลวงปู่ นะ ฐิตปัญโญ อายุ 85 ปี วัดปทุมวนาราม(หนองบัว)
    44. หลวงปู่ มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ
    45. หลวงปู่สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    46. หลวงปู่ตี๋ ญาณโสภโณ (พระครูอุทัย ธรรมกิจ) อายุ89 ปี
    47. พระเทพรัตนดิลก(ธ.) อายุ 73 ปี วัดเพชรวราราม
    48. พระราชพัชราภรณ์ (ม.)วัดมหาธาตุ อยุ 64 ปี วัดมหาธาตุ
    49. หลวงปู่ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองใฝ่
    50. หลวงพ่อเวิน กัลป์ยาณธัมโม อายุ 74 ปี เจ้าคณะ
    51. หลวงพ่ออาคม อินทสโร อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร
    52. หลวงพ่อศรีนวล สิริมังคโล อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี
    53.หลวงพ่อเปรื่อง ฐานังกะโร อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา
    54. หลวงพ่อทอง จันทศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม
    55. หลวงพ่อจืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี
    56. หลวงพ่อสมพงษ์ ธีระธัมโม อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    57. หลวงพ่อรอด สิทธิกาโร อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง
    59. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว
    60. หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี วัดตะโก
    61.พระครูสังฆรักษ์เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ
    62. หลวงพ่อเอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม
    63.หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว
    64. หลวงพ่อจำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง
    65. หลวงพ่อ สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน
    66. หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน
    67.หลวงพ่อวงศ์ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขต 2
    68.หลวงพ่อหยด กิติสาโร อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดใน
    69. หลวงพ่ออื้น จันทวรรณโณ อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก
    70. หลวงปู่ บุญนาค ฐานนาโค อายุ อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง
    71. หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน
    72. หลวงปู่ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า
    73. หลวงพ่อสารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี
    74. หลวงพ่อหลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว
    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • s.jpg
      s.jpg
      ขนาดไฟล์:
      239.7 KB
      เปิดดู:
      423
    • d.jpg
      d.jpg
      ขนาดไฟล์:
      206.7 KB
      เปิดดู:
      361
    • a.jpg
      a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      93 KB
      เปิดดู:
      291
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2018
  7. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถบูชาได้นะครับ
    line:lokannimo01
    โทร 098-2923959
     
  8. Techit168

    Techit168 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2018
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +96
    ขอจงรายการนี้ครับ
     
  9. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รับทราบการจองครับ
     
  10. Techit168

    Techit168 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2018
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +96
    โอนเงินแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ขอบคุณครับ
     
  12. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ไม่ใช่สมาชิกก็สามารถบูชาได้ ติดต่อทาง
    line:lokannimo01
    โทร 0982923959
    เป็นกันเอง ชอบต่อได้ไม่ขาดทุนแบ่งให้ครับ
     
  13. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่6(ปิดแล้วครับให้พี่MATHS)
    หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์พระรอด พิมพ์แข้งขีด(นิยม)
    รักศรัทธา2บารมีใช้ดีจิงบอกต่อ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โดดเด่นชัดเจนในด้านเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ครบเครื่องนิรันตรายในองค์เดียวครัช!
    ...หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน "รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์" พิมพ์พระรอด มหาพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งใหญ่ของวัดสุทัศน์ คณะ7 ตั้งแต่ปี 2542 -2544 เนื้อผงว่าน 108 ผสมดินกากยายักษ์ ด้านหลังพระจะนูนดูเหมือนนกสาลิกา(มักว่าฝังนกสาลิกา) พิธีปลุกเสกใหญ่นั้น ได้นิมนต์ พระเกจิอาจารย์ที่มีอายุ เกิน 100 ปี 5 รูป ด้วยกันคือ...
    1 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี
    2 หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี
    3 หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี
    4 หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี
    5 หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี
    จัดเป็นหลวงพ่อทวดรุ่นที่ดีมาก ที่หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื้อหา มวลสาร เจตนา และพิธีสุดยอด ที่สำคัญราคาเช่าหามาบูชา(ยัง)ไม่แพง!

    ... ตามประวัติหลวงปู่หมุนท่านเคยเล่าว่าได้ไปแลกเปลี่ยนวิชากับพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เคยร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่ทวดกับพระอาจารย์ทิมจนดังลือลั่นในปัจจุบัน ฉะนั้นท่านจึงสามารถอัญเชิญหลวงปู่ทวดได้ เพียงแต่ท่านไม่โมทะนาให้ใครฟัง " เคยมีลูกศิษย์ของท่านเรียนถามท่านว่า ในบรรดาวัตถุมงคลของท่าน รุ่นไหนศักดิ์สิทธิ์ที่สุด? "...หลวงปู่หมุนท่านไม่พูดบอกลูกศิษย์โดยตรง เพียงแต่ชี้มาที่พระหลวงปู่ทวด ดังนั้นพระรุ่นนี้จึงนับว่าเป็นวัตถุมงคลสายหลวงปู่หมุนที่น่าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านใดที่เคารพศรัทธาหลวงพ่อทวด และหลวงปู่หมุนไม่ควรพลาด เพราะบูชาองค์เดียวได้ครูบาอาจารย์ไว้บูชาถึงสององค์
    โดยหลวงปู่หมุนกล่าวว่า..." รุ่นนี้ดีมาก มีพลังมาก ถ้าไปรบก็ชนะ ถ้าประกอบธุรกิจก็ประสพความสำเร็จ จะค้าขายก็สำเร็จไปทุกอย่าง "

    ...วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ
    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

    ...คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา 7 ครั้ง) "
    ...ขอให้หลวงปู่ช่วยเหลืออะไรให้จุดธูปบอกกล่าวท่านแล้วตั้ง นะโม 3 จบ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    *** การบูชาครั้งแรก ***
    +++วิธีการบูชา+++
    ...วันแรกที่รับหลวงปู่เข้าบ้าน ให้ตั้งขันธ์ 5 รับหลวงปู่ ถวายน้ำ 1 แก้ว,แป๊บซี่,ผลไม้,ดอกไม่ 1 พวง (ส่วนอาหารที่หลวงปู่ชอบให้ถวายทุกวันพระ)..ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า “นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปติเสวามิ” 3 จบ
    ...จากนั้นอธิฐานขอบารมีหลวงปู่ตามปรารถนา เรื่องการค้า การขาย เจรจา ครอบครัวอยู่ดีมีสุข อธิฐานเอาเถิด ให้จัดหาหมากพลู พร้อมทั้งพวงมาลัยมะลิสดมาบูชา เพื่อขอความสวัสดิมงคล มีความสมบูรณ์พูลสุข คุ้มครองลูกหลานให้ประสบแต่สิ่งที่ดีงาม มีโชคมีลาภ เป็นมหานิยม เสริมบารมีผู้ที่ครอบครองขจัดปัดเป่าอุปสรรคต่าง เงินทองไหลมาดั่งห่าฝนภายุหนัก นอนหลับก็ได้เงิน ตอนตื่นก็ได้ทอง รวย รวย รวย!

    ก่อนจุดธูปบูชาหลวงปู่หมุน ให้นำธูป 9 ดอก มากำไว้ในมือเพื่อเสกธูป ด้วยมนต์จินดามณีเรียกทรัยพ์ ว่า...

    " มะอะอุ สิวังพรหมา จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุบผังวา เทวี วา ราชาวา เศรษฐีวา สะมะโณวา พรหมาโณวา อิตถีวา ปุริโสวา พานิชโชวา พานิชชาวา เอหิ เอหิ ปูชิตา อะหังวันทามิ สัพพะทาฯ "ว่า 7 จบ และอธิฐานตามความปรารถนา
    จากนั้งพึงสวดมนต์ด้วยบทจินดามณีมนต์เพื่อเรียกโชคลาภ การค้าขายดี เจริญรุ่งเรือง มีเมตตามหานิยมในตัวเองด้วยบทคาถานี้ พระคาถาจินดามณีเรียกหัวใจคน ว่า...

    อิติปิโส ภควา ฯลฯ พุทโธ ภควาติ พุทธัง ปูเชมิฯ
    สวากขาโต ฯลฯ วิญญูหีติ สังฆังปูเชมิ ฯ

    พุทโธ นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ มะอะอุ เมตตา จะมหาราชะปุตตี ราชะปุตตา สมณา สมณี พราหมณี พราหมณา ทาสี ทาสา สัพพะสิเนหา จะปูชิโต สัพพะสุขัง จะมหาลาภัง ภวันตุเม สัพพะโกรธัง วินาสสันติฯ
    ต่อไปก็ขึ้นด้วย ธัมโม นะเมตตา ...... และสุดท้ายก็ สังโฆ นะเมตตา...........

    -พระคาถาขอนิมิตโชคลาภจากหลวงปู่

    นะมะพะทะ อิติอะระหัง อุทะปาทิยานัง พุทธะนิมิตตัง อุปปันนัง โหติฯ
    พระคาถานี้ใช้ภาวนาให้เห็นเป็นตัวเลข หรือนิมิตมาบังเกิดให้ปรากฏในจักขุทวาร มโนทวาร ถ้าหากไม่มาปรากฏให้เห็นก็จะฝันเห็น หรือจะอธิฐานภาวนาขอนิมิตก็ได้ตามความปรารถนา จากนั้นก่อนนอนให้ระลึกถึงลป.หมุนและบูรพาจารย์ของท่าน แล้วภาวนาไปจนกว่าจะหลับ ดังนี้...

    " พุทโธ พระอะระหัง พุทธะนิมิตตัง อิติฯ "
    พระคาถานี้ ภาวนาก่อนเข้านอน ถึงแม้จะมีเหตุโภยภัยอันตราย ก็บันดาลให้รู้สึกทั้งเกิดสวัสดิมงคล ทั้งเทพเจ้าคุ้มครองรักษา และเกิดลาภสักการะมาก ด้วยต้องการประสงค์สิ่งใดให้ภาวนาพระคาถาดังนี้ เพื่อขอนิมิตฝัน จะมาปรากฏให้เห็น ด้วยเดชบุญฤทธิ์ของลป.หมุน
    ***ขอขอบคุณข้อมูลโดย supphasit แห่งเว็บพลังจิต ***

    -เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกียวกับ พระเจ้าห้าพระองค์ หรือว่า"นะโมพุทธายะ" สุดยอดพระคาถาและมหายันต์ ตามชื่อหลวงพ่อทวดรุ่นนี้
    ...คาถาพระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง รวมทั้งความเชื่อสืบต่อกันว่า "ผู้ใดที่ท่องหรือบริกรรมพระคาถาบทนี้ ด้วยจิตอันสงบและมั่นคงแล้วจะมีพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาล" หรืออาจกล่าวอีกนัยหนึ่งคือ "มีพุทธคุณครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไรได้อีกด้วย"
    ...เรื่องคาถาอาคมนี่มีเคล็ดลับอยู่ที่จิตที่ต้องมั่นใจในอาคมที่ตนพร่ำบนว่าศักดิ์สิทธิ์จริงช่วยได้จริง จิตจึงจะมีกำลังไม่ใช่ท่องอย่างนกแก้วนกขุนทอง หลายๆคนมักมาถามว่ามีคาถาอะไรดีดีที่ขลังที่สุดก็ขอตอบว่ามันขลังทุกตัวละอยู่ที่คน ซึ่งไม่ใช่ตอบแบบกำปั้นทุบดิน แต่เราต้องมั่นใจก่อน คาถาที่จะเเนะนำในเป็นคาถาแรกที่โบราณท่านถือว่าเป็นที่สุดของคาถาทุกบทและใช้ง่าย ซึ่งหากสังเกตุดูคาถาต่างๆนั้นมักใช้คาถาตัวนี้หนุนให้มีกำลังเพิ่มขึ้นโดยนำมาต่อท้ายหรือ ให้ใช้ท่องบ่นประจำ ก็จะเกิดอานุภาพได้แบบฝอยท่วมหลังช้างคือมั่นใจแล้วขอใช้ได้ทุกเรื่อง ซึ่งพระคาถาดังกล่าวก็คือ พระคาถาพระเจ้าห้าพระองค์ที่มีอยู่ห้าคำเท่านั้นคือ “นะ-โม-พุท-ธา-ยะ” จัดเป็นคาถาแบบกายสิทธิ์ดีในตัวทั้งเป็นธาตุคาถาด้วยพร้อมสรรพ คำว่าธาตุคาถาด้วยคือหากหมั่นภาวนาอาคมในกายจะเข้มขึ้นและธาตุในกายจะสมส่วนด้วยโดยโบราณท่านว่าคาถานี้มีคุณ ๕๖ คือกำลังพระพุทธเจ้าโดยแยกธาตุได้ดังนี้คือ...
    นะ คือ พระกกุสันโธ สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุน้ำ กำลัง ๑๒
    โม คือ พระโกนาคม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุดิน กำลัง ๒๑
    พุท คือ พระกัสสัปโป สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุไฟ กำลัง ๖
    ธา คือ พระโคตะโม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุลม กำลัง ๗
    ยะ คือ พระศรีอริยะเมตไตยสัมมาสัมพุทธเจ้าที่จะมาในอนาคต หมายเอาธาตุอากาศ กำลัง ๑๐
    ...รวมเท่ากับ ๕๖ เท่ากำลังพุทธคุณพอดี คาถานี้คือที่โบราณว่า ขวานเล่มใหญ่ที่แปลว่า หากเรื่องที่เราประสงค์เปรียบเหมือนต้นไม้ในป่า พระคาถานี้ก็คือขวาน ที่สามารถหมายเอาได้ทุกเรื่องแบบขวานที่ฟันเอาไม้ได้อย่างไรครับ หลายคนอาจมองเป็นพระคาถาพื้นๆเพราะรู้ๆกันอยู่แต่ของดีนะมีไม่มากและอยู่แบบเส้นผมบังภูเขา พระคาถานี้นับเป็นต้นของสรรพวิชาทั้งปวงไม่ว่า ปถมัง มหาราช อิธะเจ ตรีนิสิงเห พุทธคุณที่เป็นผงวิเศษห้าประการก็หนี พระเจ้าห้าพระองค์ไม่พ้น พระคาถานี้เชื่อได้มากครับ สมัยก่อนท่านหลวงปู่ทองวัดราชโยธา มีคนมาขอวิชาลบอิธะเจกับท่าน ท่านว่า ก็เขียนเอา อักขระ นะโมพุทธายะ นี่ละจะเอาเท่าไรก็เขียนเอาแล้วอธิษฐานให้เป็นอิธะเจหรือผงอะไรก็ได้ขลังเท่ากันกับบทใหญ่เลย
    เปิดให้บูชา 1050 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2018
  14. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    ขอจองรายการที่6ครับ
     
  15. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    โนรายการที่6แล้วครับ รายละเอียดทางpmครับ
     
  16. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    (แก้ไข)โอนรายการที่6แล้วครับ รายละเอียดทางpmครับ
     
  17. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รับทราบครับผม
     
  18. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ครับผม
     
  19. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่7
    หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์พระรอด พิมพ์แข้งขีด(นิยม)
    รักศรัทธา2บารมีใช้ดีจิงบอกต่อ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โดดเด่นชัดเจนในด้านเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ครบเครื่องนิรันตรายในองค์เดียวครัช!
    ...หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน "รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์" พิมพ์พระรอด มหาพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งใหญ่ของวัดสุทัศน์ คณะ7 ตั้งแต่ปี 2542 -2544 เนื้อผงว่าน 108 ผสมดินกากยายักษ์ ด้านหลังพระจะนูนดูเหมือนนกสาลิกา(มักว่าฝังนกสาลิกา) พิธีปลุกเสกใหญ่นั้น ได้นิมนต์ พระเกจิอาจารย์ที่มีอายุ เกิน 100 ปี 5 รูป ด้วยกันคือ...
    1 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี
    2 หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี
    3 หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี
    4 หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี
    5 หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี
    จัดเป็นหลวงพ่อทวดรุ่นที่ดีมาก ที่หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื้อหา มวลสาร เจตนา และพิธีสุดยอด ที่สำคัญราคาเช่าหามาบูชา(ยัง)ไม่แพง!

    ... ตามประวัติหลวงปู่หมุนท่านเคยเล่าว่าได้ไปแลกเปลี่ยนวิชากับพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เคยร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่ทวดกับพระอาจารย์ทิมจนดังลือลั่นในปัจจุบัน ฉะนั้นท่านจึงสามารถอัญเชิญหลวงปู่ทวดได้ เพียงแต่ท่านไม่โมทะนาให้ใครฟัง " เคยมีลูกศิษย์ของท่านเรียนถามท่านว่า ในบรรดาวัตถุมงคลของท่าน รุ่นไหนศักดิ์สิทธิ์ที่สุด? "...หลวงปู่หมุนท่านไม่พูดบอกลูกศิษย์โดยตรง เพียงแต่ชี้มาที่พระหลวงปู่ทวด ดังนั้นพระรุ่นนี้จึงนับว่าเป็นวัตถุมงคลสายหลวงปู่หมุนที่น่าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านใดที่เคารพศรัทธาหลวงพ่อทวด และหลวงปู่หมุนไม่ควรพลาด เพราะบูชาองค์เดียวได้ครูบาอาจารย์ไว้บูชาถึงสององค์
    โดยหลวงปู่หมุนกล่าวว่า..." รุ่นนี้ดีมาก มีพลังมาก ถ้าไปรบก็ชนะ ถ้าประกอบธุรกิจก็ประสพความสำเร็จ จะค้าขายก็สำเร็จไปทุกอย่าง "

    ...วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ
    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

    ...คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา 7 ครั้ง) "
    ...ขอให้หลวงปู่ช่วยเหลืออะไรให้จุดธูปบอกกล่าวท่านแล้วตั้ง นะโม 3 จบ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    *** การบูชาครั้งแรก ***
    +++วิธีการบูชา+++
    ...วันแรกที่รับหลวงปู่เข้าบ้าน ให้ตั้งขันธ์ 5 รับหลวงปู่ ถวายน้ำ 1 แก้ว,แป๊บซี่,ผลไม้,ดอกไม่ 1 พวง (ส่วนอาหารที่หลวงปู่ชอบให้ถวายทุกวันพระ)..ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า “นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปติเสวามิ” 3 จบ
    ...จากนั้นอธิฐานขอบารมีหลวงปู่ตามปรารถนา เรื่องการค้า การขาย เจรจา ครอบครัวอยู่ดีมีสุข อธิฐานเอาเถิด ให้จัดหาหมากพลู พร้อมทั้งพวงมาลัยมะลิสดมาบูชา เพื่อขอความสวัสดิมงคล มีความสมบูรณ์พูลสุข คุ้มครองลูกหลานให้ประสบแต่สิ่งที่ดีงาม มีโชคมีลาภ เป็นมหานิยม เสริมบารมีผู้ที่ครอบครองขจัดปัดเป่าอุปสรรคต่าง เงินทองไหลมาดั่งห่าฝนภายุหนัก นอนหลับก็ได้เงิน ตอนตื่นก็ได้ทอง รวย รวย รวย!

    ก่อนจุดธูปบูชาหลวงปู่หมุน ให้นำธูป 9 ดอก มากำไว้ในมือเพื่อเสกธูป ด้วยมนต์จินดามณีเรียกทรัยพ์ ว่า...

    " มะอะอุ สิวังพรหมา จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุบผังวา เทวี วา ราชาวา เศรษฐีวา สะมะโณวา พรหมาโณวา อิตถีวา ปุริโสวา พานิชโชวา พานิชชาวา เอหิ เอหิ ปูชิตา อะหังวันทามิ สัพพะทาฯ "ว่า 7 จบ และอธิฐานตามความปรารถนา
    จากนั้งพึงสวดมนต์ด้วยบทจินดามณีมนต์เพื่อเรียกโชคลาภ การค้าขายดี เจริญรุ่งเรือง มีเมตตามหานิยมในตัวเองด้วยบทคาถานี้ พระคาถาจินดามณีเรียกหัวใจคน ว่า...

    อิติปิโส ภควา ฯลฯ พุทโธ ภควาติ พุทธัง ปูเชมิฯ
    สวากขาโต ฯลฯ วิญญูหีติ สังฆังปูเชมิ ฯ

    พุทโธ นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ มะอะอุ เมตตา จะมหาราชะปุตตี ราชะปุตตา สมณา สมณี พราหมณี พราหมณา ทาสี ทาสา สัพพะสิเนหา จะปูชิโต สัพพะสุขัง จะมหาลาภัง ภวันตุเม สัพพะโกรธัง วินาสสันติฯ
    ต่อไปก็ขึ้นด้วย ธัมโม นะเมตตา ...... และสุดท้ายก็ สังโฆ นะเมตตา...........

    -พระคาถาขอนิมิตโชคลาภจากหลวงปู่

    นะมะพะทะ อิติอะระหัง อุทะปาทิยานัง พุทธะนิมิตตัง อุปปันนัง โหติฯ
    พระคาถานี้ใช้ภาวนาให้เห็นเป็นตัวเลข หรือนิมิตมาบังเกิดให้ปรากฏในจักขุทวาร มโนทวาร ถ้าหากไม่มาปรากฏให้เห็นก็จะฝันเห็น หรือจะอธิฐานภาวนาขอนิมิตก็ได้ตามความปรารถนา จากนั้นก่อนนอนให้ระลึกถึงลป.หมุนและบูรพาจารย์ของท่าน แล้วภาวนาไปจนกว่าจะหลับ ดังนี้...

    " พุทโธ พระอะระหัง พุทธะนิมิตตัง อิติฯ "
    พระคาถานี้ ภาวนาก่อนเข้านอน ถึงแม้จะมีเหตุโภยภัยอันตราย ก็บันดาลให้รู้สึกทั้งเกิดสวัสดิมงคล ทั้งเทพเจ้าคุ้มครองรักษา และเกิดลาภสักการะมาก ด้วยต้องการประสงค์สิ่งใดให้ภาวนาพระคาถาดังนี้ เพื่อขอนิมิตฝัน จะมาปรากฏให้เห็น ด้วยเดชบุญฤทธิ์ของลป.หมุน
    ***ขอขอบคุณข้อมูลโดย supphasit แห่งเว็บพลังจิต ***

    -เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกียวกับ พระเจ้าห้าพระองค์ หรือว่า"นะโมพุทธายะ" สุดยอดพระคาถาและมหายันต์ ตามชื่อหลวงพ่อทวดรุ่นนี้
    ...คาถาพระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง รวมทั้งความเชื่อสืบต่อกันว่า "ผู้ใดที่ท่องหรือบริกรรมพระคาถาบทนี้ ด้วยจิตอันสงบและมั่นคงแล้วจะมีพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาล" หรืออาจกล่าวอีกนัยหนึ่งคือ "มีพุทธคุณครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไรได้อีกด้วย"
    ...เรื่องคาถาอาคมนี่มีเคล็ดลับอยู่ที่จิตที่ต้องมั่นใจในอาคมที่ตนพร่ำบนว่าศักดิ์สิทธิ์จริงช่วยได้จริง จิตจึงจะมีกำลังไม่ใช่ท่องอย่างนกแก้วนกขุนทอง หลายๆคนมักมาถามว่ามีคาถาอะไรดีดีที่ขลังที่สุดก็ขอตอบว่ามันขลังทุกตัวละอยู่ที่คน ซึ่งไม่ใช่ตอบแบบกำปั้นทุบดิน แต่เราต้องมั่นใจก่อน คาถาที่จะเเนะนำในเป็นคาถาแรกที่โบราณท่านถือว่าเป็นที่สุดของคาถาทุกบทและใช้ง่าย ซึ่งหากสังเกตุดูคาถาต่างๆนั้นมักใช้คาถาตัวนี้หนุนให้มีกำลังเพิ่มขึ้นโดยนำมาต่อท้ายหรือ ให้ใช้ท่องบ่นประจำ ก็จะเกิดอานุภาพได้แบบฝอยท่วมหลังช้างคือมั่นใจแล้วขอใช้ได้ทุกเรื่อง ซึ่งพระคาถาดังกล่าวก็คือ พระคาถาพระเจ้าห้าพระองค์ที่มีอยู่ห้าคำเท่านั้นคือ “นะ-โม-พุท-ธา-ยะ” จัดเป็นคาถาแบบกายสิทธิ์ดีในตัวทั้งเป็นธาตุคาถาด้วยพร้อมสรรพ คำว่าธาตุคาถาด้วยคือหากหมั่นภาวนาอาคมในกายจะเข้มขึ้นและธาตุในกายจะสมส่วนด้วยโดยโบราณท่านว่าคาถานี้มีคุณ ๕๖ คือกำลังพระพุทธเจ้าโดยแยกธาตุได้ดังนี้คือ...
    นะ คือ พระกกุสันโธ สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุน้ำ กำลัง ๑๒
    โม คือ พระโกนาคม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุดิน กำลัง ๒๑
    พุท คือ พระกัสสัปโป สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุไฟ กำลัง ๖
    ธา คือ พระโคตะโม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุลม กำลัง ๗
    ยะ คือ พระศรีอริยะเมตไตยสัมมาสัมพุทธเจ้าที่จะมาในอนาคต หมายเอาธาตุอากาศ กำลัง ๑๐
    ...รวมเท่ากับ ๕๖ เท่ากำลังพุทธคุณพอดี คาถานี้คือที่โบราณว่า ขวานเล่มใหญ่ที่แปลว่า หากเรื่องที่เราประสงค์เปรียบเหมือนต้นไม้ในป่า พระคาถานี้ก็คือขวาน ที่สามารถหมายเอาได้ทุกเรื่องแบบขวานที่ฟันเอาไม้ได้อย่างไรครับ หลายคนอาจมองเป็นพระคาถาพื้นๆเพราะรู้ๆกันอยู่แต่ของดีนะมีไม่มากและอยู่แบบเส้นผมบังภูเขา พระคาถานี้นับเป็นต้นของสรรพวิชาทั้งปวงไม่ว่า ปถมัง มหาราช อิธะเจ ตรีนิสิงเห พุทธคุณที่เป็นผงวิเศษห้าประการก็หนี พระเจ้าห้าพระองค์ไม่พ้น พระคาถานี้เชื่อได้มากครับ สมัยก่อนท่านหลวงปู่ทองวัดราชโยธา มีคนมาขอวิชาลบอิธะเจกับท่าน ท่านว่า ก็เขียนเอา อักขระ นะโมพุทธายะ นี่ละจะเอาเท่าไรก็เขียนเอาแล้วอธิษฐานให้เป็นอิธะเจหรือผงอะไรก็ได้ขลังเท่ากันกับบทใหญ่เลย
    เปิดให้บูชา 1050 บาท(พร้อมส่งems) 5.jpg 6.jpg
     
  20. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่8
    พระสมเด็จแหวกม่านหลังแม่ธรณี ทาทอง เนื้อผงพุทธคุณ 350 คณาจารย์ หลวงปู่หมุน ออกวัดซับลำใย ปี43
    สร้างจาก
    ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ กว่า ๓๕๐ คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย...หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกให้แก่วัดซับลำใยเพื่อนำรายได้มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่

    จัดสร้างโดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจาย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว เมื่อได้นำผงมาผสมสร้างพระผงปิดตาลูกประคำเพื่อเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๔๒

    พุทธาภิเษก วัตถุมงคลใหญ่ ณ วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลเป็นประธานในพิธี

    หลวงปู่หมุนเสก เพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภโดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวายผงชมพูนุชในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วยผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกรายจนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมดเพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป

    ตัวอย่าง มวลสารสำคัญต่างๆ

    1. ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    2. ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
    3. ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    4. ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    5. ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    6. ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    7. ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    8. ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
    9. ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    10. ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    11. ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    12. ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    13. ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    14. ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
    15. ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    16. ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    17. ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    18. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    19. ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    20. แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    21. ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    22. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    23. ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    24. ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    25. ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    26. ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    27. ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    28. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    29. ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    30. ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    31. ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    32. ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    33. ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    34. แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”


    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗– ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    เปิดให้บูชา 1500 บาท(พร้อมส่งems) 1.jpg 2.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...