จำไว้...อย่าผิดครูเสน่ย์ยาแฝดเด็ดขาด

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย ราชันวิเศษ, 2 กันยายน 2018.

  1. ราชันวิเศษ

    ราชันวิเศษ ทำเสน่ห์ที่ตัวเรายั่งยืนกว่าเสน่ห์ใดๆทั้งปวง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +25
    ในสายวิชชาว่าด้วยเรื่องเสน่ห์ยาแฝด จะมีข้อห้ามหลักๆและสำคัญที่สุดคือ ข้อกาเมฯ ครูบาจารย์ของข้าพเจ้าย้ำนักหนาว่า "อย่าไปทำยาแฝดหรือรับทำ ให้กับคนที่เขามีลูกมีเมียอยู่แล้วเด็ดขาด"

    ไม่งั้นตัวผู้กระทำหรือผู้ให้ทำ (อย่างเบาจะเพ้อพบวิกลจริต อย่างหนักอาจถึงตาย) ข้าพเจ้าเองเมื่อก่อนถือดีและร้อนวิชชา ไม่ฟังคำครูท่าน วันนึงได้มีผู้หญิงคนนึงเขามาหาให้ช่วยเรื่องแฟนของเขา ซึ่งห่างเหินกันแปลกๆ ซึ่งข้าพเจ้าได้ตรวจดูแล้วว่าทางฝ่ายชายได้แต่งงานไปแล้วกับผู้หญิงอีกคนนึง จึงได้บอกกับผู้หญิงเขาไปตรงๆ ทีแรกเขาก็ไม่เชื่อ จึงไปซักไซร์กับฝ่ายชายจึงได้ความจริง
    ทางผู้หญิงเสียอกเสียใจอย่างมากจึงรบเร้าให้ข้าพเจ้าช่วยในเรื่องนี้ เนื่องด้วยข้าพเจ้าหลงผิดไปจึงฝืนคำครู จึงได้ทำยาแฝดชนิดนึงไปให้แต่ก่อนจะทำได้บอกทางฝ่ายหญิงไว้ว่าผลที่ตัวเราจะได้รับไม่บ้าก็ตายนะ และถ้าเขากลับมาจริงๆ จะอยู่ได้แค่3วันเพราะวาสนาขาดกันไปแล้ว โดยใช้แมงมุมตีอกลงมายตายหนึ่งคู่ รังหมาล่าปิดตาปิดหูพระพุทธ เป็นต้น เมื่อทางฝ่ายหญิงนำผงนี้ผสมกับอาหารให้ฝ่ายชายได้กิน เขาก็กลับมาอยู่ด้วยกันแค่สามวันตามที่บอกไว้ ทางฝ่ายหญิงรู้สึกเสียใจได้โทรมาหาข้าพเจ้าเกือบทุกวันจะให้เขากลับมาอีกต้องทำยังไง ตัวข้าพเจ้าเองก็จนปัญญาที่จะช่วยได้แล้วจึงได้แต่ปลอบ ผ่านไปสองอาทิตย์ทางฝ่ายหญิงเงียบๆไปข้าพเจ้ารู้สึกเป็นห่วงจึงได้โทรไปหา แต่น่าจะเป็นทางญาติเขารับสาย บอกว่า "ผู้หญิงคนนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว เขาเพิ่งผูกคอตายเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง" นี่คือผลของการผิดครู และข้าพเจ้าได้สัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่ทำผิดครูหนที่สองเป็นอันขาด ถ้ามีอีกอาจจะเป็นชีวิตของข้าพเจ้าเอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Sarapai

    Sarapai Pui

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2018
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +2
    ชอบบทความนี้ครับ อยากเป็นบ้าง
     
  3. ราชันวิเศษ

    ราชันวิเศษ ทำเสน่ห์ที่ตัวเรายั่งยืนกว่าเสน่ห์ใดๆทั้งปวง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +25
    ขอบคุณครับ เป็นแล้วเลิกยากนะครับ
     
  4. Sarapai

    Sarapai Pui

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2018
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +2
    พอจะแนะนำได้บ้างไหมครับ อยากมีอะไรไว้ติดตัวคอยช่วยเหลือเวลาจำเป็นครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...