โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1682.พระหลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่หลังเตารีด ฝังตะกรุด มีปุยขาวขึ้นเต็มองค์(ตามความเชื่อพระธาตุเสด็จมาครับ) เลี่ยมกรอบทองไมครอนพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0327.JPG DSC_0329.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2018
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1684.พระสมเด็จสัพพัญญู วัดโพธิ์แมน ผสมผงบางขุนพรหม ปี 2502 ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท***มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ
    พระสมเด็จสัพพัญญู วัดโพธิ์แมนคุณาราม นับได้ว่าเป็นพระสมเด็จ ที่ประกอบไปด้วยผงมวลสารสมเด็จบางขุนพรหม ขององค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พฺรหฺมรังสี มากที่สุดรุ่นหนึ่งในขณะนี้ เพราะมิใช่การโรยหรือโปรยลงในพิมพ์หรือบนองค์พระ แต่ใช้เป็นมวลสารหลักในการสร้างเลยทีเดียว

    ใครที่ต้องการบูชา หรือพึ่งพาพุทธคุณ เฉกเช่นเดียวกับสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จบางขุนพรหม หรือสมเด็จเกศไชโย ซึ่งยากที่จะครอบครองบูชาได้แล้ว ก็คงมีเพียง " สมเด็จสัพพัญญู ๒๕๐๒ " นี้เท่านั้นที่จะสามารถตอบโจทย์ท่านได้สมบูรณ์ที่สุดครับ
    DSC_0260.JPG DSC_0262.JPG RE31034937C-5736.jpg RE31034937D-4012.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2018
  5. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,476
    ค่าพลัง:
    +7,307
    ให้เครดิตครับ

    เช้านี้ผมโอนเงินรายการ 1676.พระประจำวัน กรุวัดชนะสงคราม เนื้อผง ปี ๒๔๙๑ (ประจำวันศุกร์) หลังตรายาง พระเกจิ 108 รูป เช่น ลพ.จง ลป.โอภาสี ลพ.รุ่ง ลป.โต๊ะ ลพ.สด ลป.เผือก ลพ.พรหม วัดช่องแคฯลฯ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    .
    แต่เนื่องจากรีบ ทำให้พิมพ์ตัวเลขผิด ทำให้โอนเงินเกินไปมาก จึงเเจ้งไปทาง pm ว่าขอความกรุณาช่วยโอนส่วนเกินกลับ 5,880 (6,530-650=5,880) ให้ด้วยได้ไหมครับ ...ไม่ถึง 30 นาที ก็ได้รับแจ้งว่าโอนคืน 5,880 ให้แล้วครับ
    .
    ขอขอบพระคุณครับ
    สุภชัย
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    ขอบคุณครับ
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1687.สมเด็จ พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ ท่าเตียน กรุงเทพฯ พิมพ์ 3 ชั้น หายาก พิมพ์นี้เป็นวัตถุมงคลยุคต้นๆ ที่ท่านสร้าง ตัวจริงๆๆหายากมากครับ เจอแต่ของสนาม ***แบ่งให้บูชา 5500 บาท****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ

    วัดโพธิ์ ท่าเตียน เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ให้กำเนิดพระเครื่องขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายให้ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร และประชาชน เพื่อนำไปใช้เป็นเครื่องรางป้องกันอันตรายจากภัยสงครามในครั้งนั้นด้วย แต่วัตถุมงคลวัดโพธิ์ ท่าเตียนไม่ได้มีการสร้างอย่างเป็นทางการแบบที่ว่ามีพระเกจิอาจารย์หลายๆ ท่านมาช่วยกันปลุกเสก เป็นการสร้างวัตถุมงคลโดยพระเกจิอาจารย์เพียงท่านเดียว และเป็นการสร้างแบบเงียบๆ ค่อยเป็นค่อยไป

    ที่วัดโพธิ์ ท่าเตียน สมัยนั้นก็มีพระสงฆ์มาจำพรรษาอยู่หลายรูปด้วยกัน ในจำนวนนั้นก็มี พระอาจารย์หนู พระสงฆ์ วัยกลางคนอยู่รูปหนึ่งด้วย

    สำหรับพระอาจารย์หนูท่านนี้ก็เป็นพระสงฆ์จาก จังหวัดสุรินทร์มีเชื้อสายเป็นชาวเขมรแต่มีวิชาอาคมแก่กล้า และเชี่ยวชาญทางวิทยาคม กับไสยศาสตร์มาก แม้อายุท่านจะไม่มากเท่าไหร่ แต่มีความศักดิ์สิทธิ์ทางคาถาอาคมจนเป็นที่ประจักษ์และมีคนนับถือกันมาก นอกจากนี้ท่านยังชอบเลี้ยงว่านด้วย ที่กุฎิของท่านจึงมีว่านต่างๆ หลายชนิดที่พระอาจารย์หนูได้เลี้ยงไว้ วิชาทางการแพทย์แผนโบราณพระอาจารย์หนูท่านก็มีความชำนาญสมัยนั้นที่กุฏิของพระอาจารย์หนูจึงมีคนไปขอความอนุเคราะห์จากท่านอยู่บ่อยๆ บ้างก็ไปขอวัตถุมงคล บ้างก็ไปขอให้ท่านรดน้ำมนต์และบ้างก็ไปขอให้ท่านรักษาโรค

    ตอนที่ทหารญี่ปุ่นเข้ามาตั้งฐานทัพในประเทศไทยนั้นจึงมีเครื่องบินของฝ่ายพันธมิตรมาทิ้งระเบิดตามฐานทัพของทหารญี่ปุ่นและตามจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญอื่นๆ การทิ้งระเบิดเป็นการทิ้งแบบปูพรม และเครื่องบินก็บินสูง การทิ้งระเบิดจึงทำให้เกิดการพลาดเป้าหมายไปถูกบ้านเรือนของประชาชนอยู่เป็นประจำ มีประชาชนเสียชีวิตและบาดเจ็บพิการเพราะการถูกลูกหลงจากการทิ้งระเบิดกันเป็นจำนวนมาก พระอาจารย์หนูท่านเกิดความสงสารประชาชนเหล่านั้นที่พลอยมารับเคราะห์ไปด้วย จึงได้ดำเนินการสร้างพระขึ้นมาเพื่อแจกประชาชนนำไปป้องกันอันตรายจากการทิ้งระเบิดด้วยตัวของท่านเอง

    เนื่องจากพระอาจารย์หนูท่านมีความชำนาญในวิชาอาคมและไสยศาสตร์ การสร้าง พระเครื่องของท่านจึงได้ดำเนินการแบบพิศดารผิดไปจากการสร้างพระเครื่องของอาจารย์อื่นๆ ท่านไม่เอาวัสดุจำพวกโลหะ ผงวิเศษ หรือ ดินมาสร้าง แต่ท่านได้นำเอา ขี้เถ้ากระดูกผีของคนตาย มาสร้าง การที่ท่านนำเอาขี้เถ้ากระดูกผีของคนตายมาสร้างพระเครื่องก็คงเป็นเหตุผลของท่านเอง เนื่องจากขี้เถ้ากระดูกผีของคนตายนี้ตามหลักของวิชาไสยศาสตร์ก็ถือว่าเป็นวัสดุอาถรรพณ์ชนิดหนึ่ง แต่การที่จะเอาขี้เถ้ากระดูกผีของคนตายมาสร้างวัตถุมงคลนั้นต้องเป็นคนที่มีวิชาอาคมแก่กล้าถึงจะทำได้ เพราะของแบบนี้ย่อมมีแรงอาถรรพณ์อยู่ในตัว

    แต่ขี้เถ้ากระดูกผีที่พระอาจารย์หนูนำมาสร้างพระเครื่องนั้นก็ไม่ได้จำเพาะว่าจะจะต้องเป็นขี้เถ้ากระดูกผีของคนที่ตายโหง หรือตายวันเสาร์เผาวันอังคารไม่ เป็นขี้เถ้าของกระดูกผีของคนตายแบบไหนก็ได้ ซึ่งสมัยนั้นคนตายนิยมเผากันตามเชิงตะกอน ในสมัยสงครามก็ยิ่งมีคนตายกันมาก ขี้เถ้ากระดูกผีของคนตายจึงสามารถหาได้ง่าย แต่ก่อนที่จะเอาขี้เถ้ากระดูกผีมาพระอาจารย์หนูก็จะทำพิธีพลีกรรมก่อนทุกครั้งตามวิชาที่ท่านเรียนมา

    พระผงกระดูกของพระอาจารย์หนูนอกจากจะสร้างจากขี้เถ้ากระดูกผีของคนตายแล้ว พระอาจารย์หนูยังได้เอา ว่านโพง มาบดให้ละเอียดผสมเข้าไปด้วย

    สำหรับว่านโพงนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ว่านกระสือ เชื่อกันว่าเป็นว่านที่มีวิญญาณสิงอยู่ มักขึ้นอยู่ตามป่าลึก หากมีคนหรือสัตว์พลัดหลงเข้าไปก็อาจจะถูกวิญญาณที่สิงอยู่ในต้นว่านดูดเลือดกินจนตายไป ซึ่งว่านชนิดนี้อาจารย์ไสยศาสตร์ที่มีวิชาอาคมชอบเลี้ยงเพื่อไว้เฝ้าบ้าน หรือบางทีก็ใช้วิชาอาคมสะกดให้วิญญาณออกไปทำร้ายศัตรู การเลี้ยงว่านโพงหรือว่านกระสือนี้จะเลี้ยงยากกว่าว่านชนิดอื่นๆ ต้องเป็นผู้มีวิชาอาคมแก่กล้าเท่านั้นถึงจะเลี้ยงได้ และการเลี้ยงก็ใช้เลือดสดๆ ของสัตว์ต่างๆ มารดที่ต้นว่านแทนการรดเลี้ยงด้วยน้ำเหมือนพืชทั่วไป

    ว่านต่างๆ ที่พระอาจารย์หนูท่านเลี้ยงรอบกุฏินั้น ก็มีว่านโพงรวมอยู่ด้วย ท่านได้ทำพิธีว่าน(ขุดว่าน) ตามตำราแล้วเอาหัวว่านมาตากให้แห้งบดเป็นผงให้ละเอียด ผสมกับขี้เถ้ากระดูกผีของคนตาย รวมเข้าด้วยกันสร้างเป็นพระเครื่องขึ้นมา

    DSC_0394.JPG DSC_0398.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2018
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    ****ผลงานวันนี้***** งานประกวดพระที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะครับ ส่งพระ3รายการ ติดรางวัล3รายการ รอใบประกาศ 45-60วันครับ กะว่าจะเอาผงกระดูกผีวัดโพธิ์ไปประกวดแต่ดันไม่มีรายการประกวด เสียดายไม่งั้นองค์นี้ผมว่าติดรางวัลชัวร์
    20181104_183258.jpg
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1688.พระสมเด็จ 3 ชั้นพิมพ์ใหญ่ กรุวัดดักคะนน จ.ชัยนาท..เนื้อจัดมาก หายาก.สภาพสวยคราบกรุเดิมๆ แท้ดูง่ายครับ**แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    พระสมเด็จกรุวัดดักคะนน กรุแตกเมื่อช่วงปี พ.ศ. 2530 โดยสร้างจากผงวิเศษของสมเด็จโต หลวงปู่อยู่เอาใส่เรือพายมาวัดปากคลองมะขามเฒ่า ถวายให้หลวงปู่ศุข ปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ พระชุดนี้สร้างโดยหลวงพ่ออยู่ แห่งวัดดักคะนน พระผู้มีบารมีธรรมสูงส่ง อีกทั้งเป็นพระที่มีวาจาสิทธิ์องค์หนึ่ง นอกจากนี้ท่านยังเป็นสหายสนิทกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระอาจารย์ทั้งสององค์ชาวบ้านที่ชัยนาท และจังหวัดใกล้เคียงต่างให้ความเคารพนับถือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หลวงพ่อทั้งสองต่างเดินทางไปมาหาสู่เพื่อแลกเปลี่ยนวิชาซึ่งกันและกันเป็นประจำ จนเรียกว่ากินกันไม่ลง พระชุดนี้จึงไม่แปลกที่หลวงปู่ศุข จะมอบมวลสารชั้นยอดและมีส่วนร่วมในการจัดสร้าง รวมถึงการปลุกเสกด้วย พระสมเด็จที่สร้างมีทั้งหมด 5 พิมพ์ เสร็จแล้วได้นำมาบรรจุไว้ใต้ฐานพระประธานโบสถ์ จนกาลเวลาล่วงเลยมา พระได้แตกกรุออกมา เพราะพระประธานชำรุดเกินกว่าจะซ่อมแซมได้ กรรมการวัดจึงมีมติที่จะรื้อและสร้างใหม่ จึงพบพระสมเด็จไหลทะลักออกมาจากใต้ฐานพระประธาน หลวงพ่อผลเจ้าอาวาสในขณะนั้นจึงนำมาให้ทำบุญและแจกจ่ายวัดต่าง ๆ ในละแวกนั้น เพื่อหาทุนสร้างโบสถ์ มีผู้ไม่ทราบข้อมูลเข้าใจผิดว่า เป็นพระสมเด็จของหลวงพ่อผล ภายหลังผู้ใช้ไปประสบอภินิหารหลายอย่าง จนชาวบ้านขนานนามว่า มีพระสมเด็จ "อยู่ - ศุข" จะอยู่รอด ปลอดภัยมีความสุข สมเด็จกรุวัดดักคะนนนี้คนพื้นที่เล่าว่าเป็นสมเด็จที่หลวงปู่อยู่วัดดักคะนน ชัยนาทสร้างบรรจุไว้ ซึ่งหลวงปู่อยู่ท่านนี้เป็นพระร่วมสมัยกับหลวงปู่ศุข ปากคลอง หลวงพ่อคงบางกะพี้ ท่านมีอายุพรรษากาลอ่อนกว่าทั้ง 2 องค์โดยหลวงพ่อคงถือว่ามีความอาวุโสสุด ซึ่งทั้ง 3 ท่านนิยมไปมาหาสู่กันเสมอ จะเพื่อการใดไม่ทราบชัด คนแถบชัยนาทเรียกกันว่า คง-อยู่-ศุข 3 คณาจารย์แห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน หลวงปู่อยู่ก่อนหน้าที่จะมาปกครองวัดดักคะนน ท่านไปเรียนพระปริยัติธรรมที่วัดบางขุนพรหม และได้รับมอบผงที่สมเด็จโตลบไว้และชิ้นส่วนสมเด็จที่ชำรุดมาจากเจ้าอาวาสวัดบางขุนพรหมในสมัยนั้นมามากพอสมควร ท่านจึงนำมาจัดสร้างสมเด็จของท่านซึ่งมีอยู่5 พิมพ์คือสมเด็จเนื้อผงขาวหลังเรียบพิมพ์ 3 ชั้น/ 7 ชั้น/ 9 ชั้น พิมพ์ใหญ่ขนาดครึ่งฝ่ามือเป็นพระคะแนน และเนื้อผงใบลานหลังรูปท่าน หลวงปู่อยู่ท่านนี้จากปากคำของคนเฒ่าคนแก่เล่าสืบมาว่า ท่านเก่งถึงขนาดที่ใช้มือจับเหล็กสลักโบสถ์ที่ยังมีไฟแดงๆอยู่แทนคีมคีบ และตอกด้วยมือเปล่าๆ แทนฆ้อนได้ สำหรับประสบการณ์ถือว่าแปลกกว่าสมเด็จทั่วๆไป เพราะนอกจากจะมีพุทธคุณใน ด้านเมตตามหานิยมโชคลาภตามมาตรฐานตำรับสมเด็จแล้ว ยังมีพุทธคุณในด้านบู๊ค่อนข้างหนาหู เรื่องล่าสุดที่ได้รับฟังมาเหตุเกิดที่ จ.นครสวรรค์ ผู้ร้ายถูกตำรวจล้อมยิงในระยะใกล้ๆแบบวงรำวงเลยว่างั้น แต่ปรากฏว่ายิงไม่ออกซักกระบอกเลย มารู้ภายหลังว่าในคอผู้ร้ายมีสมเด็จดักคะนนองค์เดียว จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดและคงกระพันชาตรีอนึ่งพระชุดนี้จะปรากฏคราบกรุให้เห็นโดยทั่วไปครับ

    DSC_0381.JPG DSC_0383.JPG
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1689.พระสมเด็จ 3 ชั้นพิมพ์ใหญ่ กรุวัดดักคะนน จ.ชัยนาท..เนื้อจัดมาก หายาก.สภาพสวยคราบกรุเดิมๆ แท้ดูง่ายครับ**แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    พระสมเด็จกรุวัดดักคะนน กรุแตกเมื่อช่วงปี พ.ศ. 2530 โดยสร้างจากผงวิเศษของสมเด็จโต หลวงปู่อยู่เอาใส่เรือพายมาวัดปากคลองมะขามเฒ่า ถวายให้หลวงปู่ศุข ปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ พระชุดนี้สร้างโดยหลวงพ่ออยู่ แห่งวัดดักคะนน พระผู้มีบารมีธรรมสูงส่ง อีกทั้งเป็นพระที่มีวาจาสิทธิ์องค์หนึ่ง นอกจากนี้ท่านยังเป็นสหายสนิทกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระอาจารย์ทั้งสององค์ชาวบ้านที่ชัยนาท และจังหวัดใกล้เคียงต่างให้ความเคารพนับถือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หลวงพ่อทั้งสองต่างเดินทางไปมาหาสู่เพื่อแลกเปลี่ยนวิชาซึ่งกันและกันเป็นประจำ จนเรียกว่ากินกันไม่ลง พระชุดนี้จึงไม่แปลกที่หลวงปู่ศุข จะมอบมวลสารชั้นยอดและมีส่วนร่วมในการจัดสร้าง รวมถึงการปลุกเสกด้วย พระสมเด็จที่สร้างมีทั้งหมด 5 พิมพ์ เสร็จแล้วได้นำมาบรรจุไว้ใต้ฐานพระประธานโบสถ์ จนกาลเวลาล่วงเลยมา พระได้แตกกรุออกมา เพราะพระประธานชำรุดเกินกว่าจะซ่อมแซมได้ กรรมการวัดจึงมีมติที่จะรื้อและสร้างใหม่ จึงพบพระสมเด็จไหลทะลักออกมาจากใต้ฐานพระประธาน หลวงพ่อผลเจ้าอาวาสในขณะนั้นจึงนำมาให้ทำบุญและแจกจ่ายวัดต่าง ๆ ในละแวกนั้น เพื่อหาทุนสร้างโบสถ์ มีผู้ไม่ทราบข้อมูลเข้าใจผิดว่า เป็นพระสมเด็จของหลวงพ่อผล ภายหลังผู้ใช้ไปประสบอภินิหารหลายอย่าง จนชาวบ้านขนานนามว่า มีพระสมเด็จ "อยู่ - ศุข" จะอยู่รอด ปลอดภัยมีความสุข สมเด็จกรุวัดดักคะนนนี้คนพื้นที่เล่าว่าเป็นสมเด็จที่หลวงปู่อยู่วัดดักคะนน ชัยนาทสร้างบรรจุไว้ ซึ่งหลวงปู่อยู่ท่านนี้เป็นพระร่วมสมัยกับหลวงปู่ศุข ปากคลอง หลวงพ่อคงบางกะพี้ ท่านมีอายุพรรษากาลอ่อนกว่าทั้ง 2 องค์โดยหลวงพ่อคงถือว่ามีความอาวุโสสุด ซึ่งทั้ง 3 ท่านนิยมไปมาหาสู่กันเสมอ จะเพื่อการใดไม่ทราบชัด คนแถบชัยนาทเรียกกันว่า คง-อยู่-ศุข 3 คณาจารย์แห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน หลวงปู่อยู่ก่อนหน้าที่จะมาปกครองวัดดักคะนน ท่านไปเรียนพระปริยัติธรรมที่วัดบางขุนพรหม และได้รับมอบผงที่สมเด็จโตลบไว้และชิ้นส่วนสมเด็จที่ชำรุดมาจากเจ้าอาวาสวัดบางขุนพรหมในสมัยนั้นมามากพอสมควร ท่านจึงนำมาจัดสร้างสมเด็จของท่านซึ่งมีอยู่5 พิมพ์คือสมเด็จเนื้อผงขาวหลังเรียบพิมพ์ 3 ชั้น/ 7 ชั้น/ 9 ชั้น พิมพ์ใหญ่ขนาดครึ่งฝ่ามือเป็นพระคะแนน และเนื้อผงใบลานหลังรูปท่าน หลวงปู่อยู่ท่านนี้จากปากคำของคนเฒ่าคนแก่เล่าสืบมาว่า ท่านเก่งถึงขนาดที่ใช้มือจับเหล็กสลักโบสถ์ที่ยังมีไฟแดงๆอยู่แทนคีมคีบ และตอกด้วยมือเปล่าๆ แทนฆ้อนได้ สำหรับประสบการณ์ถือว่าแปลกกว่าสมเด็จทั่วๆไป เพราะนอกจากจะมีพุทธคุณใน ด้านเมตตามหานิยมโชคลาภตามมาตรฐานตำรับสมเด็จแล้ว ยังมีพุทธคุณในด้านบู๊ค่อนข้างหนาหู เรื่องล่าสุดที่ได้รับฟังมาเหตุเกิดที่ จ.นครสวรรค์ ผู้ร้ายถูกตำรวจล้อมยิงในระยะใกล้ๆแบบวงรำวงเลยว่างั้น แต่ปรากฏว่ายิงไม่ออกซักกระบอกเลย มารู้ภายหลังว่าในคอผู้ร้ายมีสมเด็จดักคะนนองค์เดียว จึงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดและคงกระพันชาตรีอนึ่งพระชุดนี้จะปรากฏคราบกรุให้เห็นโดยทั่วไปครับ

    DSC_0385.JPG DSC_0387.JPG
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1690.พระพุทโธข้างเม็ด หลังยันต์น้ำเต้า เนื้อผงคลุกรักปิดทอง หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่า(อรัญญิกาวาส) ชลบุรี ปี 2498 สวยเดิม คม ชัด ลึก ทั่วองค์ สวยสมบูรณ์ครับ***แบ่งให้บูชา 1250 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    หลวงปู่เฮี้ยง ปุณฺณจฺฉนฺโท วัดป่าหรือวัดอรัญญิกาวาสแห่งนี้เจริญรุ่งเรืองด้วยอำนาจบารมีแห่งวัตถุมงคล พระเครื่องต่างๆ ที่ท่านสร้างสรรค์ ทุกรุ่นเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณเมตตามหานิยม เป็นที่ปรารถนาของเซียนพระเครื่องที่ต่างแสวงหาไว้ในครอบครอง ด้วยอำนาจความเข้มขลังที่เป็นอมตะแห่งผงเก่าของยอดพระเกจิอาจารย์ชาวบางปลา สร้อยในอดีต อาทิ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์, หลวงพ่อเจียม วัดกำแพง มีส่วนเสริมให้วัตถุมงคลของหลวงปู่เฮี้ยง ทุกรุ่นทุกพิมพ์ ถูกเช่าบูชาไปจากตลาดพระเครื่องอย่างรวดเร็ว จนยากที่จะหามาไว้ในครอบครอง
    สำหรับวัดอรัญญิกาวาส (วัดป่า) มีการสร้างวัตถุมงคลมาตั้งแต่สมัยพระปลัดธรรมสาร (ชื่น ธมฺมสาโร) อดีตเจ้าอาวาสรูปที่ 2 โดยสร้างเหรียญรูปเหมือนของท่าน เมื่อปี พ.ศ.2463 นับว่าเป็นเหรียญเก่าของชาวชลบุรีอีกเหรียญหนึ่ง การสร้างวัตถุมงคลของวัดอรัญญิกาวาส (วัดป่า) ที่นับว่าโด่งดัง หลวงปู่ได้ริเริ่มสร้างวัตถุมงคลครั้งแรก เมื่อปลายปี พ.ศ.2484-2486 โดยมีพระใบฎีกาแฟ้ม อภิรโต เป็นผู้ดำเนินการสร้างทั้งสิ้น โดยใช้ผงต่างๆ ของหลวงพ่อแก้วและหลวงพ่อเจียม เป็นส่วนผสมและทำการปลุกเสกอธิษฐานจิต
    6367511762837717591.jpg 6367511762842397602.jpg get_auc1_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2018
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1691.พระพุทโธข้างเม็ด หลังยันต์น้ำเต้า เนื้อผงคลุกรักปิดทอง หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่า(อรัญญิกาวาส) ชลบุรี ปี 2498 สวยเดิม คม ชัด ลึก ทั่วองค์ สวยสมบูรณ์ครับ***แบ่งให้บูชา 1250 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    หลวงปู่เฮี้ยง ปุณฺณจฺฉนฺโท วัดป่าหรือวัดอรัญญิกาวาสแห่งนี้เจริญรุ่งเรืองด้วยอำนาจบารมีแห่งวัตถุมงคล พระเครื่องต่างๆ ที่ท่านสร้างสรรค์ ทุกรุ่นเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณเมตตามหานิยม เป็นที่ปรารถนาของเซียนพระเครื่องที่ต่างแสวงหาไว้ในครอบครอง ด้วยอำนาจความเข้มขลังที่เป็นอมตะแห่งผงเก่าของยอดพระเกจิอาจารย์ชาวบางปลา สร้อยในอดีต อาทิ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์, หลวงพ่อเจียม วัดกำแพง มีส่วนเสริมให้วัตถุมงคลของหลวงปู่เฮี้ยง ทุกรุ่นทุกพิมพ์ ถูกเช่าบูชาไปจากตลาดพระเครื่องอย่างรวดเร็ว จนยากที่จะหามาไว้ในครอบครอง
    สำหรับวัดอรัญญิกาวาส (วัดป่า) มีการสร้างวัตถุมงคลมาตั้งแต่สมัยพระปลัดธรรมสาร (ชื่น ธมฺมสาโร) อดีตเจ้าอาวาสรูปที่ 2 โดยสร้างเหรียญรูปเหมือนของท่าน เมื่อปี พ.ศ.2463 นับว่าเป็นเหรียญเก่าของชาวชลบุรีอีกเหรียญหนึ่ง การสร้างวัตถุมงคลของวัดอรัญญิกาวาส (วัดป่า) ที่นับว่าโด่งดัง หลวงปู่ได้ริเริ่มสร้างวัตถุมงคลครั้งแรก เมื่อปลายปี พ.ศ.2484-2486 โดยมีพระใบฎีกาแฟ้ม อภิรโต เป็นผู้ดำเนินการสร้างทั้งสิ้น โดยใช้ผงต่างๆ ของหลวงพ่อแก้วและหลวงพ่อเจียม เป็นส่วนผสมและทำการปลุกเสกอธิษฐานจิต
    6367511771356892551.jpg 6367511771361572562.jpg get_auc1_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2018
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  14. Pthrn

    Pthrn สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +4
    ปิด 1659 ครับ
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1693.***พุทธคุณ สุดยอด***พระปิดตาขี่ไก่ รุ่น 2 ไก่หันซ้าย ของหลวงปู่วิเวียรวัดดวงแข สร้างปี2536 มวลสารยอดเยี่ยม พิธีปลุกเสกเข้มขลังตามอย่างโบราณทุกประการครับ สภาพสวย ไม่ผ่านการบูชา ***แบ่งให้บูชา 650 บาท********คุณRoj_56จองครับ***
    พระปิดตา ขี่ไก่รุ่นแรก ของหลวงปู่วิเวียรวัดดวงแข นั้น องค์ละหมื่น ก็ยังหาของไม่ได้ ด้วยหลวงปู่เททิ้งบรรจุกรุเสียหมด ด้วยเหตุกะทาชายนายหนึ่งแห่งหัวลำโพงนำผงไม้ไก่กุก ที่อยู่ในพระปิดตานี้ ไปให้สาวเจ้ากิน ผล ได้เมียนับสิบ จนเรื่องไปถึงหูหลวงปู่ท่าน เลย ไม่ทำอีกเลยจนกะทั้งศิษยานุศิษย์ ขอร้องกันว่า หากใครใช้ในทางไม่ดี แล้วจะมาเหมา ทั้งหมดก็จะทำให้คนที่นำไปใช้ทางที่ดีแย่ไปด้วยเลย ขอเมตตาจัดสร้าง รุ่นสองนี้ ออกมาผล คือหมดเช่นกัน ด้วยพลังไม่แพ้รุ่นหนึ่งเลย และมีคนนำไปใช้แล้ว เรื่องเมตตามหานิยม และเสน่ห์ในตน นั้น มีความ แรงสุดๆ แบบ ที่ชนิดเรียกว่า ชี้นก เป็นนก ชี้ไม้เป็น ไม้ได้ ทั้งเรื่องราวความรัก ที่ ลงจากคาน เรื่องโชคลาภ และการค้า เพราะไก่ เป็นสัญลักษณ์ แห่งการหากิน ดังนั้นปิดตาขี่ไก่นี้ พุทธคุณ มีผู้นำไปใช้ หลายคน ประจักษ์แล้วว่า ....ซื้อง่ายขายคล่อง มีกำไร แถม เมตตาแรงเหลือเกิน แรงกว่า มนต์ดำ แรงกว่าคุณไสย์ แรงกว่า โลกีย์ญาน แรงกว่าอาคมใด ด้วยหัวใจ พยาไก่เถื่อน

    ****ลป.พูดว่า"รุ่นแรกฉันยังไม่เก่งนะรุ่นหลังๆฉันเก่งแล้วนะ"เอาไหมละ สิ่งที่ลป.ทำให้เรา พระปีนี้เรียกได้ว่าพิเศษที่สุด เนื้อโลหะรวมชนวนทั้งหมดมาจัดสร้าง เนื้อผงเอาผงทุกอย่างผสมรวมกันทั้งหมดมาจัดสร้าง ลป.นั่งเศกเดี่ยวครบสูตร****
    DSC_0044.JPG DSC_0046.JPG DSC_0048.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2018
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1694.***พุทธคุณ สุดยอด***พระปิดตาขี่ไก่ รุ่น 2 ไก่หันซ้าย ของหลวงปู่วิเวียรวัดดวงแข สร้างปี2536 มวลสารยอดเยี่ยม พิธีปลุกเสกเข้มขลังตามอย่างโบราณทุกประการครับ สภาพสวย ไม่ผ่านการบูชา ***แบ่งให้บูชา 650 บาท*******คุณsuchat_puจองครับ***
    พระปิดตา ขี่ไก่รุ่นแรก ของหลวงปู่วิเวียรวัดดวงแข นั้น องค์ละหมื่น ก็ยังหาของไม่ได้ ด้วยหลวงปู่เททิ้งบรรจุกรุเสียหมด ด้วยเหตุกะทาชายนายหนึ่งแห่งหัวลำโพงนำผงไม้ไก่กุก ที่อยู่ในพระปิดตานี้ ไปให้สาวเจ้ากิน ผล ได้เมียนับสิบ จนเรื่องไปถึงหูหลวงปู่ท่าน เลย ไม่ทำอีกเลยจนกะทั้งศิษยานุศิษย์ ขอร้องกันว่า หากใครใช้ในทางไม่ดี แล้วจะมาเหมา ทั้งหมดก็จะทำให้คนที่นำไปใช้ทางที่ดีแย่ไปด้วยเลย ขอเมตตาจัดสร้าง รุ่นสองนี้ ออกมาผล คือหมดเช่นกัน ด้วยพลังไม่แพ้รุ่นหนึ่งเลย และมีคนนำไปใช้แล้ว เรื่องเมตตามหานิยม และเสน่ห์ในตน นั้น มีความ แรงสุดๆ แบบ ที่ชนิดเรียกว่า ชี้นก เป็นนก ชี้ไม้เป็น ไม้ได้ ทั้งเรื่องราวความรัก ที่ ลงจากคาน เรื่องโชคลาภ และการค้า เพราะไก่ เป็นสัญลักษณ์ แห่งการหากิน ดังนั้นปิดตาขี่ไก่นี้ พุทธคุณ มีผู้นำไปใช้ หลายคน ประจักษ์แล้วว่า ....ซื้อง่ายขายคล่อง มีกำไร แถม เมตตาแรงเหลือเกิน แรงกว่า มนต์ดำ แรงกว่าคุณไสย์ แรงกว่า โลกีย์ญาน แรงกว่าอาคมใด ด้วยหัวใจ พยาไก่เถื่อน

    ****ลป.พูดว่า"รุ่นแรกฉันยังไม่เก่งนะรุ่นหลังๆฉันเก่งแล้วนะ"เอาไหมละ สิ่งที่ลป.ทำให้เรา พระปีนี้เรียกได้ว่าพิเศษที่สุด เนื้อโลหะรวมชนวนทั้งหมดมาจัดสร้าง เนื้อผงเอาผงทุกอย่างผสมรวมกันทั้งหมดมาจัดสร้าง ลป.นั่งเศกเดี่ยวครบสูตร****
    DSC_0004.JPG DSC_0006.JPG DSC_0002.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2018
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1695.พระซุ้มประตูโบสถ์ พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข พ.ศ.๒๕๒๘ สภาพสวย***แบ่งให้บุชา 1250 บาท***(ใช้แทนปิดตาไก่1หลักหมื่นได้เลยครับ)ปิดรายการนี้ครับ
    "พระซุ้มประตูโบสถ์ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงวิเศษ๕ประการ แล้วผงที่เหลือจากการปั้มไก่1 "
    หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กทม. ประกอบพิธีพุทธาภิเษก หลวงปู่วิเวียร ปลุกเสก 8เดือน จำนวนจัดสร้าง พระซุ้มประตูใหญ่ ๔,๐๐๐องค์
    พุทธคุณ เมตตามหานิยม (มวลสารเดียวกับไก่1.)
    ประสบการณ์: เมตตาไม่แพ้ไก่1 / เด็กชนกะทะกล้วยแขก น้ำมันราด ทั้งตัวไม่เป็นอะไร หมอให้กลับบ้านแคล้วคลาดปลอดภัยดีนัก
    มวลสาร : ผงวิเศษณ์๕ประการ เอาผงที่ผสมแล้วเหลือจากปั้มไก่1. มาปั้มทั้งหมด(ผงเดียวกับไก่1.)
    DSC_0008.JPG DSC_0010.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2018
  18. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,486
    ขอบูชา 1693 ครับ
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    1696.พระปิดตาน้ำเต้าเล็ก หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข พ.ศ.๒๕๒๘ สภาพสวย***แบ่งให้บุชา 1250 บาท***(ใช้แทนปิดตาไก่1หลักหมื่นได้เลยครับ)ปิดรายการนี้ครับ
    "พระปิดตาน้ำเต้าเล็ก เนื้อผงวิเศษ๕ประการ แล้วผงที่เหลือจากการปั้มไก่1 "
    หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กทม. ประกอบพิธีพุทธาภิเษก หลวงปู่วิเวียร ปลุกเสก 8เดือน จำนวนจัดสร้าง พระซุ้มประตูใหญ่ ๔,๐๐๐องค์
    พุทธคุณ เมตตามหานิยม (มวลสารเดียวกับไก่1.)
    ประสบการณ์: เมตตาไม่แพ้ไก่1 / เด็กชนกะทะกล้วยแขก น้ำมันราด ทั้งตัวไม่เป็นอะไร หมอให้กลับบ้านแคล้วคลาดปลอดภัยดีนัก
    มวลสาร : ผงวิเศษณ์๕ประการ เอาผงที่ผสมแล้วเหลือจากปั้มไก่1. มาปั้มทั้งหมด(ผงเดียวกับไก่1.)
    DSC_0012.JPG DSC_0014.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2018
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...