ปิดรับบริจาค ((ขอเรียนเชิญ ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี 20 มี.ค.62))

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย namayti, 16 กุมภาพันธ์ 2019.

  1. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ขอเรียนเชิญคณะศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี
    ทอดถวาย ณ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร ม.8 บ.ฝายแตก-สังคมพัฒนา ต.สีกาย อ.เมือง จ.หนองคาย
    เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารพระศรีอริยเมตไตรย์
    วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562 (ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4 ปี จอ)
    ---------------------------------------------------------------------------------

    รายละเอียดการร่วมบุญ
    1.สามารถร่วมบุญได้ตามกำลังศรัทธา โดยตรงได้ที่วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร ม.8 บ.ฝายแตก-สังคมพัฒนา ต.สีกาย อ.เมือง จ.หนองคาย พระสุวิทยา จฺนตธฺมโม เจ้าอาวาสฯ โทร.065-8966246 และ 098-6359991
    2.ในส่วนของผมได้รับการประสานจากท่านพระอาจารย์ได้เมตตาบอกบุญ-ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ด้วย จึงถือโอกาสมาบอกบุญต่อ เพื่อเรียนเชิญ เพื่อนๆนักบุญทุกๆท่าน มาร่วมเป็นเจ้ากองบุญในครั้งนี้โดยทั่วกัน
    3.สำหรับผู้ที่ประสงค์ ร่วมบุญในครั้งนี้ ผมขอมอบมงคลที่ระลึกมอบให้ เป็นการขอบพระคุณในบุญครั้งนี้อีกด้วยนะครับผม
    5.ขอยกเลิกการจองบุญ กรณีไม่สามารถติดต่อทางใดๆได้

    4.สามารถแจ้งประสงค์การร่วมบุญ และโอนปัจจัยร่วมบุญได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง วันอังคารที่ 19 มี.ค.2562
    5fy1kpvsbxql-jpg-jpg.jpg
    ขออนุโมทนาสาธุในบุญทั้งปวง...ขอทุกท่านจงเจริญด้วย จตุรพิธพรชัย 4 ประการ ประกอบด้วย.- อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติ จงทุกประการเทอญ
    5jrSqkR7nxiO.jpg ufPoi7K3pPkJ.jpg pHdKcfg93MWi.jpg
     
  2. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
  3. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    15590658_1404242499609954_3773621322860719541_n.jpg
    ลป.ทองทิพย์ รัตนโคตร (มรณะ 7 มีค 2544)
    ประวัติหลวงพ่อทองทิพย์
    วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร ต.สีกา อ.เมือง จ.หนองคาย
    15589684_1404290686271802_9068230120636620439_n.jpg

    ภาพถ่ายของท่านมีแสงวิ่งเป็นรูปกวางทองและมงกุฎติดที่ศีรษะของท่าน เชื่อกันว่าท่านเป็นน้องในอดีตชาติของลป.เทพโลกอุดร ตามแขนของท่านจะมีนาฬิกาใส่ไว้หลายเรือน ตามนิ้วท่านก็มีแหวนใส่อยู่หลายวงซึ่งลักษณะแบบนี้มีท่านเพียงองค์เดียวเท่านั้นที่ทำได้อย่างนี้ เนื่องจากลูกศิษย์ถวายแหวนและนาฬิกาให้ท่านด้วยความศรัทธา โดยบางคนทิ้งไว้กับท่านเมื่อครบเดือนก็มาขอคืนเพื่อนำไปใช้โดยเชื่อว่าท่านได้เสกให้แล้ว แต่บางคนก็ถวายให้ท่านเลยเพื่อเอาบุญ ท่านมักจะนั่งอยู่กับที่ตลอดวันตลอดคืนโดยไม่ลุกไปไหน
    เคยมีคนไม่ชอบใจที่เห็นท่านสวมแหวนและนาฬิกา จึงนำเรื่องไปฟ้องหน่วยราชการให้มาสึกท่าน เจ้าหน้าที่ก็มาที่วัดเพื่อตามหาท่าน แต่ปรากฏว่าเมื่อเข้ามาในเขตวัดเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเกิดอาการ "ขี้แตก" คืออุจจาระแตกต้องวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างกระทันหันทันทีทันใด เข้าห้องน้ำไปนานสองนานพอแแกมาจากห้องน้ำได้ก็รีบเดินทางออกนอกวัดกลับไปทันที แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยกลับมาที่วัดอีกเลย
    ผู้ปฏิบัติธรรมที่มาจากภูเขาควายเกือบทุกคน จะต้องแวะมากราบท่านที่วัดเสมอ เข้าใจว่าครูบาอาจารย์ที่ภูเขาควายคงจะแนะนำให้มากราบท่านกันเพราะท่านอยู่ที่ภูเขาควายมานานถือว่าเป็นศิษย์รุ่นพี่ ที่วัดท่านสมัยนั้นไม่มีโทรศัพท์ใช้ ท่านมาอยู่ที่วัดแห่งนี้นานร่วม 30-40 ปีแล้วโดยไม่ได้ไปไหนเพราะหลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นผู้พาท่านมาจากภูเขาควาย แล้วนิมนต์ให้ท่านอยู่ประจำเพื่อรักษาอาณาเขตบริเวณนี้เอาไว้
    ท่านรู้เรื่องเหล็กไหลไพรดำเป็นอย่างดี (ภูเขาควายอุดมไปด้วยเหล็กไหลหลายชนิด) จนท่านสามารถสร้างพระ "จันทรคราส" ด้วยเหล็กไหลได้ พระของท่านนับว่ามีอานุภาพสูงมากยากที่พระรุ่นไหนๆ จะมาเทียบได้ ท่านสร้างพระของท่านเองโดยปิดวิธีสร้างไว้เป็นความลับ แม้แต่ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดก็ยังไม่ทราบว่าท่านสร้างพระ "จันทรคราส" ด้วยวิธีใด เพราะท่านทำของท่านเองที่วัด เวลาท่านทำท่านก็นั่งหันหลังไม่ยอมให้ใครเห็น
    ในระยะ 4-5 ปีก่อนที่ท่านจะมรณภาพ ท่านได้ให้ความเมตตาแก่พระมหาเสริมชัย ชยมังคโล (หลวงป๋า) เจ้าอาวาสวัดหลวงพ่อสด อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เป็นพิเศษ โดยท่านชมหลวงป๋าว่าในยุคนี้ก็เห็นมีแต่ท่านเสริมชัยนี้แหละที่สร้างบารมีได้มาก หลวงป๋าท่านเคารพหลวงปู่ทองทิพย์มากเพราะท่านเป็นผู้มีญาณหยั่งรู้รวดเร็วและแม่นยำ เมื่อมีโอกาสจึงมักจะแวะขึ้นไปกราบท่านอยู่เสมอ ครั้งหนึ่งหลวงป๋าท่านตั้งใจจะนำพระเครื่องที่ท่านสร้างจากเหล็กไหลซึ่งเชื่อว่าเป็นพระที่มีอภินิหาริย์มากองค์หนึ่งเป็นพระสีเงินยวงไปถวายหลวงปู่ทองทิพย์ ขณะที่กำลังจะถวายหลวงปู่ทองทิพย์กลับเอ่ยขึ้นมาว่า "แล้วพระเหล็กไหลสีน้ำเงินปีกแมลงทับที่เอามาด้วยจะไม่ถวายหรือ" หลวงป๋าถึงกับอึ้งไปเลย เพราะความจริงหลวงป๋านำพระติดตัวมา 2 องค์จริงๆ คือพระสีเงินยวงและพระสีน้ำเงินปีกแมลงทับ แต่ยังรู้สึกเสียดายพระสีปีกแมลงทับซึ่งสวยงามกว่าจึงได้ซ่อนเอาไว้ในกระเป๋าอังสะ ไม่คิดว่าหลวงปู่ทองทิพย์ท่านจะรู้ หลวงป๋าจึงต้องยอมล้วงพระเหล็กไหลสีปีกแมลงทับออกมาถวายท่านอีกองค์หนึ่ง หลวงป๋าท่านเล่าให้ผม (อู๋) ฟังเอง ท่านเล่าไปก็หัวเราะไปอย่างอารมณ์ดี
    หลวงปู่ทองทิพย์ท่านเล่าว่าพระพุทธเจ้าพระองค์แรกของโลกมีชื่อว่า "พระปฐม" ทรงประสูติจากดอกบัว (อุบล) คือมีดอกบัวเป็นแม่ ดังนั้นเวลาจะไหว้พระรัตนตรัยจึงนิยมใช้ดอกบัวตั้งแต่อดีตกาล หลังจากยุคนั้นก็มีพระพุทธเจ้าต่อๆ กันมาอีกหลายพระองค์ รวมแล้วมากกว่าก้อนหินเม็ดทรายเสียอีก พระพุทธเจ้าองค์ต่อไปที่จะมาตรัสรู้คือพระศรีอาริย์ซึ่งเป็นพระพุทธเจ้าชั้นพิเศษ (มีบารมีมาก) จะมีอายุยืนถึง 80,000 ปี คนในยุคนั้นก็มีอายุ 80,000 ปีเช่นกัน พระพุทธเจ้าที่มีอายุยืนมากกว่านี้ก็มีคือพระวิปัสสีพุทธเจ้า ยุคนั้นผู้คนมีอายุถึง 200,000 ปี
    ทุกคนในยุคพระศรีอาริย์จะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันหมด พ่อกับลูก แม่กับลูกจะดูไม่ออกเลยว่าใครเป็นพ่อเป็นลูก คือไม่รู้ว่าใครแก่กว่ากัน และพระศรีอาริย์จะสามารถพาคนเข้าพระนิพพานได้ถึง 3 ส่วน เหลือไว้เพียง 1 ส่วน ส่วนพระสมณโคดมนั้นท่านขนคนไปได้เพียง 1 ส่วน เหลือไว้ถึง 3 ส่วน เพราะบารมีน้อยกว่า และพระกกุสันโธขนคนไปได้ 2 ส่วน เหลือไว้ 2 ส่วน
    ท่านเล่าว่าสมัยโบราณอาวุธที่ดีที่สุดเรียกว่า "ดาบศรีคันชัย" ซึ่งเป็นดาบที่สร้างจากเหล็กกายสิทธิ์มีฤทธิ์เดชอานุภาพที่สุด สามารถตัดของได้ทุกสิ่งเรียกได้ว่าเป็นของวิเศษ ดังนั้นจึงมักจะเปรียบเทียบปัญญาของคนที่ฉลาดๆ ว่าเหมือนดาบศรีคันชัย เพราะสามารถใช้ปัญญาตัดกิเลสได้ ยักษ์ในสมัยก่อนนั้นชอบจับคนไปกิน แต่ยักษ์ในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปเป็นผู้เอาเปรียบ (สูบเลือดสูบเนื้อ) คน ซึ่งก็คือพวกนักวิทยาศาสตร์นั่นเอง
    เมื่อผมทราบว่าหลวงปู่ละสังขาร ผม (อู๋) และเพื่อนได้ขึ้นไปกราบร่างของท่านเมื่อวันที่ 10 มีค. 2544 หรือ 4 วันหลังจากท่านสิ้น ปรากฏว่าร่างของท่านไม่เน่า ไม่บวม ไม่มีน้ำเหลืองไหลจากหู-จมูก ทั้งที่ไม่มีการฉีดยารักษาสภาพศพแต่อย่างใด เพราะท่านได้สั่งกำชับไว้ว่าห้ามฉีดยาฟอร์มารีนอย่างเด็ดขาด
    หลังจากท่านได้ละสังขารแล้วปรากฏว่าได้เกิดฝนตกทั่วประเทศไทยถึง 7 วัน 7 คืน คือฝนเริ่มตกตั้งแต่วันที่ 8 มีค. 2544 จนถึง 14 มีค. 2544 อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คือตกทั้งกลางวันและกลางคืนไม่หยุดเลย ผม( อู๋) ขอเป็นพยานว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตอนที่ผมและเพื่อนขับรถขึ้นไปเพื่อกราบร่างท่านก็ยังต้องขับรถฝ่าสายฝนไปตลอดทาง เหมือนเหล่าเทวดาทำเครื่องหมายให้โลกรู้ว่าผู้มีบารมีใหญ่ได้ละสังขารจากโลกมนุษย์แล้ว เรื่องที่ฝนจะตกแบบนี้หลวงปู่ท่านก็ได้บอกแก่ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดก่อนแล้วว่า "พวกแกคอยดูนะ เมื่อข้าสิ้น ฝนจะตก 7 วัน 7 คืนไม่หยุดเลย"
    ที่มา:

    ประวัติและเรื่องราวอัศจรรย์(คลิก)
    คลิปเสียง1) (คลิก)

    คลิปเสียง2) (คลิก)
    คลิปเสียง3) (คลิก)
    49778921_1245828888875592_6034025478572998656_n.jpg?_nc_cat=100&_nc_ht=scontent.fbkk14-1.jpg


    วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร
    (เดิมชื่อวัดดอนพิพวย) ตั้งอยู่ที่ หมู่ ๘ บ้ายฝายแตก ตำบลสีกาย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย ทั้งนี้ พระเดชพระคุณหลวงปู่ทองคำศรี รัตนโคตร(หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ) พร้อมด้วยคณะศิษยานุศิษย์ ได้ริเริ่มเข้ามาจับจองพื้นที่แห่งนี้เพื่อสร้างเป็นวัดหรือที่พำนักสงฆ์ ตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๐๐ เป็นต้นมา
    ลักษณะโดยทั่วไปของวัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร มีลักษณะเป็นวัดป่า เดิมในสมัยที่หลวงปู่ทองทิพย์ฯ ยังไม่ละสังขาร วัดนี้มีพระภิกษุสงฆ์และสามเณรอาศัยอยู่ประมาณ ๑๕-๒๐ รูป มีศาลาอเนกประสงค์และห้องครัวไว้ทำอาหารถวายพระเณรหรือเลี้ยงทานแก่ประชาชนที่มาทำบุญ และมีศรัทธาพุทธศาสนิกชนเดินทางเข้าทำบุญ นมัสการสักการะหลวงปู่ทองทิพย์ฯ มากมาย ส่วนในปัจจุบัน หลังจากหลวงปู่ทองทิพย์ละสังขาร ก็จะมีพระภิกษุสงฆ์และสามเณรพำนักอาศัยอยู่เพียง ๒-๕ รูป
    ในบริเวณวัดมีต้นศรีมหาโพธิ์ ซึ่งหลวงปู่ทองทิพย์ฯ และศิษยานุศิษย์ได้ร่วมก่อสร้างพื้นที่บริเวณนี้เป็นที่สักการะบูชา และเป็นสถานที่เวียนเทียนของวัด ทั้งมีพระพุทธรูปพระศรีอาริยเมตไตรย์ประดิษฐานฝั่งทิศตะวันออก และพระพุทธรูปพระรามโมพุทโธประดิษฐานทางทิศตะวันตกของต้นศรีมหาโพธิ์ ประกอบกับมีเทวรูปพระโพธิสัตว์ทรงม้าพระรามหก อยู่บริเวณนั้นด้วย
    ในวัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร มีพระพุทธรูป พระแก้วมรกตองค์ใหญ่อยู่หลายองค์ รวมถึงพระพุทธรูปพระเจ้า ๕ พระองค์(พระพุทธรูปใหญ่ปางพระแก้วมรกต ๕ พระองค์ในภัทรกัปนี้ หันพระพักตร์เข้าหากัน) ที่หลวงปู่ทองทิพย์ฯ เคยนำศิษยานุศิษย์สร้างถวายไว้สมัยท่านยังมีชีวิต
    ในปีท้ายๆ ก่อนที่หลวงปู่ทองทิพย์ฯ จะละสังขาร ท่านจะพำนักอยู่ในเพียงกุฎิ และมักอาศัยอยู่ในมุ้งเก่าๆ หากวันใดมีผู้เข้าสักการะมาก ก็ย่อมต้องคอยต่อกันเป็นลำดับคณะ และท่านก็มักเมตตาโปรดให้คำสอน หรือข้อกรรมฐานแก่ศิษยานุศิษย์แม้ในยามค่ำคืน
    ปัจจุบัน วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร ยังคงสภาพเป็นวัดป่า และเป็นสถานที่เก็บรักษาร่างสังขารอันไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่ทองทิพย์ฯ ไว้ในโลงแก้ว เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ากราบไหว้สักการะได้ทุกวัน และกำลังมีการก่อสร้างปราสาทหรือวิหารพระศรีอาริยเมตไตรย์เพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปเทวรูป และจะเป็นที่เก็บรักษาร่างสังขารของหลวงปู่ทองทิพย์ฯ เพื่อเป็นอาจาริยบูชาต่อไป
    [​IMG]
    [​IMG]

    50748234_1271994689592345_4128386976539738112_n.jpg?_nc_cat=105&_nc_ht=scontent.fbkk10-1.jpg
    เกี่ยวกับการก่อสร้างวิหารพระศรีอาริยเมตไตรย์
    วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร โดยพระสุวิทยา จันตะธัมโม ประธานสงฆ์ฯ และศิษยานุศิษย์ของพระเดชพระคุณหลวงทองคำศรี รัตนโคตร(หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ) ได้เริ่มก่อสร้างปราสาทหรือวิหารพระศรีอาริยเมตไตรย์ ณ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร ในตำแหน่งที่หลวงปู่ทองทิพย์ฯ ละสังขาร และแบบการก่อสร้างนั้นจะครอบคลุมอาคารกุฏิที่พำนักเดิมของหลวงปู่ทองทิพย์ฯ ทั้งหมด อันจะเป็นอาจาริยบูชาประการหนึ่ง ทั้งนี้ได้เริ่มการก่อสร้างไปแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปี พ.ศ.๒๕๔๙ โดยมีพระสุวิทยาฯ เป็นผู้ออกแบบ ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ
    ทั้งนี้ ด้วยเจตนารมณ์ว่า ปราสาทหรือวิหารพระศรีอาริยเมตไตรย์นี้ ในอนาคตจะเป็นถาวรวัตถุสำคัญ อันจะเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปใหญ่และเทวรูป รวมทั้งจะเป็นที่เก็บรักษาร่างสังขารของหลวงปู่ทองคำศรี รัตนโคตร(หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโย) โพธิสัตโต ที่สังขารไม่เน่าเปื่อย ให้ยิ่งใหญ่สวยงามสมพระเกียรติแห่งบูรพาจารย์ หรืออาจเป็นสถานที่อันเป็นร่มเงาประดุจร่มโพธิ์อันปลอดภัยให้กับสรรพสัตว์หรือมวลมนุษย์ต่อไป
    โดยในขณะนี้ ทางวัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตรกำลังดำเนินการก่อสร้างกำลังอยู่
    44851566_1162210023904146_5068855170775908352_n.jpg?_nc_cat=108&_nc_ht=scontent.fbkk10-1.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ++(่ต่อๆ)++
    [​IMG]
    ศึกษา-แลกเปลี่ยนเรียนรู้(คลิก)

    a.jpg
    ศึกษา-แลกเปลี่ยนเรียนรู้(คลิก)
    hqdefault.jpg
    10422956_416173828507773_6282456242186425385_n.jpg?_nc_cat=111&_nc_ht=scontent.fbkk14-1.jpg
    ภาพพิธีบวงสรวง บูชาวันมาฆะบูชาของทกปี ปีนี้อีกไม่กี่วันแล้วครับ
    1509029_416173851841104_4346938155704244077_n.jpg?_nc_cat=104&_nc_ht=scontent.fbkk14-1.jpg
    หลวงพ่อสุวิทยา จันตะธัมโม พร้อมด้วย คณะญาติธรรมคณะศิษยานุศิษย์ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ ร่วมจัดพิธีบวงสรวง บูรพคณาจารย์ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ และเทพยาดา เพื่อ น้อมถวายกตัญญูกตเวทิตา รำลึก ถึงคุณ ครูบาอาจารย์ เนื่องในวัน "มาฆะบูชา"
    11025800_416173861841103_1408061790162760500_n.jpg?_nc_cat=100&_nc_ht=scontent.fbkk14-1.jpg
     
  5. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิด รายการที่ 1 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง (SIR2010)
    dWzWGCnuR87w.jpg
    ขออนุโมทนาสาธุครับ
    3xBQDE1tJWrQ.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2019
  6. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 2 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    UNrjdHUMZ52o.jpg
    แท้ทัน ลป.ทิม แน่นอนครับ...ขออนุโมทนาสาธุ
    4q7obBDCanGd.jpg
     
  7. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิด รายการที่ 3 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับเหรียญ ลพ.ทองทิพย์ + ล็อกเก็ต(พิมพ์ใหญ่)ลพ.ทองทิพย์ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง ยินดีด้วยครับ (SIR2010)
    8xMeVdjaHc4F.jpg

    ขออนุโมทนาสาธุ
    km4tGzSLv3ud.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2019
  8. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 4 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับเหรียญ ลพ.ทองทิพย์ + ล็อกเก็ต(พิมพ์เล็ก)ลพ.ทองทิพย์ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง ยินดีด้วยครับ
    5R9jOmuANyPX.jpg
    ขออนุโมทนาสาธุ
    yEm8bikA0FSt.jpg
     
  9. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 5 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับเหรียญ ลพ.ทองทิพย์ + ล็อกเก็ต(พิมพ์เล็ก)ฉากเหลือง ลพ.ทองทิพย์ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง ยินดีด้วยครับ
    pfthQNCD7o6Z.jpg
    ขออนุโมทนาสาธุ
    1QIozzIj1RtX.jpg
     
  10. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิด รายการที่ 6 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับเหรียญ ลพ.ทองทิพย์ + ล็อกเก็ต(พิมพ์เล็ก)ฉากเหลือง+ฉากขาว ลพ.ทองทิพย์ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง (ท่าน shaj)
    QnkqSj61AQJZ.jpg
    ขออนุโมทนาสาธุ
    1f2aeIXXUHIq.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2019
  11. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 7 ร่วมบุญเจ้าภาพ 900.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    yOA50ReFzDvK.jpg

    ขออนุโมทนาสาธุ
    ewN9SRNui9HX.jpg
     
  12. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 8 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    tzUk9oV8mbai.jpg
    แท้ทัน ลป.ทิม แน่นอนครับ...ขออนุโมทนาสาธุ
    DQHOD83mmICM.jpg
     
  13. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 9 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    F5IeQp7qOwaU.jpg
    แท้ทัน ลป.ทิม แน่นอนครับ...ขออนุโมทนาสาธุ
    ife0Eix5gkGN.jpg
     
  14. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 10 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 ลงบอร์นทองเก่า เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    RYJlD90XKWIr.jpg zxrq2QkD5UYW.jpg
     
  15. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 11 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 ลงบอร์นทองเก่า เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    vBh9QuSVc7cl.jpg dipp1tiH3HXz.jpg
     
  16. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 12 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 ลงบอร์นทองเก่า เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    DG99sTfmAgXl.jpg wDA94sbqZCny.jpg
     
  17. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 13 ร่วมบุญเจ้าภาพ 1,000.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 ลงบอร์นทองเก่า เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    xt3nmIUs8nrq.jpg gPEXIi26ZcVm.jpg
     
  18. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 14 ร่วมบุญเจ้าภาพ 900.- รับพระขุนแผนพรายกุมาร ปี 03 ลงบอร์นทองเก่า เลี่ยมสวยๆ พร้อมกับ ลูกอม ลป.ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    vRqAT0YRIVE8.jpg [​IMG]
     
  19. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +6,459
    ร่วมบุญรายการที่6ครับครู
     
  20. namayti

    namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายชื่อเจ้าภาพกองบุญผ้าป่าสามัคคี (ทอด 20 มีนาคม 2562)
    ท่าน
    shaj จำนวน 1,000 บาท
    ------------------------------------------------------
    ขออนุโมทนาสาธุ...ขอให้รวยๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2019

แชร์หน้านี้

Loading...